Những chuyện tình tưởng không bao giờ kết thúc, không ngờ....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Anh cực kỳ thích chơi game. Có lần tôi nói: “Em nhớ anh, anh đừng chơi game nữa, đi chơi với em đi.” Sau đó anh ấy dần ít chơi game hẳn đi.

2. Đi trên đường, mỗi khi mấy xe hàng chạy qua bụi bay mù mịt, phản ứng đầu tiên của anh ấy là kéo tôi vào lòng anh, dùng tay của mình bịt mũi và mặt cho tôi, anh ấy vẫn vậy, vẫn luôn quan tâm chăm sóc tôi từng li từng tí.

3. Ngày sinh nhật anh ấy gọi cho tôi lúc nửa đêm, hỏi tôi ngủ chưa, còn nói mình đang ở dưới nhà tôi. Tôi nói anh đừng đùa nữa nhưng vẫn chạy ra ban công. Thật đấy, giữa ngày đông lạnh buốt như vậy, anh ấy đứng ở đó, tay cầm hoa hồng và bánh kem đứng dưới nhà tôi, giơ điện thoại lên cười khờ với tôi.

4. Yêu nhau 5 năm. Từ lúc lớp 8 đến lớp 12, thanh xuân của tôi đều là hình bóng của anh ấy. Hai đứa vượt qua được sự phản đối của thầy cô và phụ huynh, trải qua 3 năm yêu xa, mỗi tháng chỉ gặp nhau được vài ba lần. Lúc bạn cấp hai kinh ngạc hỏi: “Hai người vẫn còn hẹn hò với nhau à?”, tôi đã hãnh diện trả lời: “Ừ.”

5. Lần đầu tiên anh ấy giặt đồ lót cho con gái, lén lút vào kí túc xá nữ chỉ để đưa đồ ăn cho tôi. Những lúc tức giận anh bị tôi quấy cho không thể tức thêm được nữa. Mỗi lần tức điên người vẫn cúi đầu nhận lỗi. Mỗi lần chia tay anh là người níu kéo.

6. Yêu nhau 4 năm đại học, do nguyên nhân từ gia đình và công việc nên sau khi tốt nghiệp hai đứa phải ở hai nơi. Có lần tôi tăng ca tối muộn mới về nhà bỗng nhận được điện thoại. Vì ban ngày đi làm copy sai tài liệu nên bị sếp la, nên lúc đó vừa nghe thấy giọng nói bên kia truyền đến là tôi liền bật khóc, anh dỗ tôi cả tiếng đồng hồ, cuối cùng tôi khóc mệt quá nên ngủ thiếp đi luôn. Tối đó anh không gác máy, sợ tôi nửa đêm tỉnh dậy sẽ thấy tủi thân.

7. Bởi vì hai đứa không học cùng trường, trước đây cô ấy thường đến trường tôi để chờ tôi cùng về nhà. Giờ tan học cổng trường đông như kiến, lần nào cũng gọi cho tôi hỏi tôi đang ở đâu vì không nhìn thấy tôi. Nhưng lần nào cũng tặng cho tôi một cái ôm bất ngờ từ đằng sau. Cô ấy rất gầy, nhưng cái ôm của cô ấy lại khiến tôi rất ấm áp.

8. Mỗi lần cùng đi dạo phố cô ấy đều không ngại chờ tôi đánh xong game. Có lần hai đứa cãi nhau, tôi bỏ cô ấy một mình ở nhà còn mình thì chạy ra ngoài. Lúc tôi quay về thấy cô ấy đang ôm gối của tôi ngủ thiếp đi. Tôi đã thề rằng sẽ không bao giờ để cô ấy phải khóc nữa.

9. Hai đứa đi du học với nhau, ở nơi đất khách quê người cùng nhau đi học, cùng nhau dạo phố, đối với tôi ký ức về thành phố này chỉ toàn là cô ấy.

10. Hai đứa yêu xa, những ngày tôi ngủ nướng anh ấy sẽ gọi điện thoại hối tôi đi học, lần nào gọi cũng bảo tôi tắt điện thoại trước. Những lúc tôi tủi thân anh sẽ vỗ về: “Bảo bối có anh đây.” Rõ ràng cưng tôi chiều tôi lên tận mây.

11. Mỗi khi đi trong đám đông anh đều dùng vòng tay mình che chở cho tôi, sợ tôi bị người khác chen lấn. Bởi vì tôi là đứa mù đường nên mỗi khi ra ngoài dù anh có bận đến mấy cũng sẽ đi cùng tôi. Mật khẩu thẻ ngân hàng của anh đều nói với tôi, anh nói như vậy sẽ tiện cho tôi mua, mua nữa, mua mãi. Đưa tôi đi giới thiệu với tất cả bạn bè của anh. Mọi sự ấm áp anh đều dành tặng tôi.

12. Bộ phim hai đứa đi xem cùng nhau lần đầu tiên là Tai trái. Hôm đó lần đầu tiên anh nắm tay tôi, tôi hỏi anh vì sao tay lại nhiều mồ hôi như vậy, anh nói vì hồi hộp. Lúc đó thấy anh ấy thật ngốc. Về sau chẳng còn chàng trai nào vì nắm tay tôi mà hồi hộp nữa.

13. Từng bị tai nạn với nhau. Vì kích động mà bay cả nửa vòng Trái Đất chỉ để đến gặp đối phương. 5 năm yêu nhau, từ ngây thơ đến trưởng thành, tình yêu của chúng tôi từ mỏng manh đến mạnh mẽ, rất vui vì anh đã cùng em bước qua đoạn đường này.

14. Bọn tôi đều là con gái. Lúc đầu là tôi gửi tin nhắn tỏ tình cho anh ấy trước: “Đời này được gặp anh là một niềm hạnh phúc.” Sau đó chúng tôi thành một cặp thật. Anh ấy cao hơn tôi, mỗi lần gặp nhau là tôi đều chạy lại để ôm anh ấy, anh ấy nói cảm giác này y hệt như con gái ôm mẹ ấy, rất hạnh phúc. Bây giờ và cả tương lai tôi đều muốn ôm lấy anh ấy.

15. Mãi sau này tôi mới phát hiện ra, nằm trên đùi cô ấy, để cô ấy lấy ráy tai giúp mình là chuyện sảng khoái nhất trên đời.

16. Năm ấy khi yêu xa, cô ấy ở Mậu Minh, còn tôi ở Sán Đầu, một người cuối Tây, một người cuối Đông của Quảng Đông. Hôm đó cô ấy muốn gặp tôi, ngày hôm sau tôi liền ngồi xe mười mấy tiếng đến gặp cô ấy. Một mình đến thành phố lạ lẫm, dùng google map từng bước tìm ra được trường cô ấy, rồi lại giả vờ làm shipper để lừa cô ấy ra ngoài. Khoảnh khắc gặp được cô ấy không kìm nén được rất muốn khóc. Không ngờ một đứa trước nay không mấy để ý chuyện tình cảm như tôi cũng có thể làm được chuyện này. Vì em anh nguyện trèo đèo lội suối, bỏ qua phong cảnh.

17. Có lần giận quá bèn tát anh ấy một cái, thấy dấu tay đỏ in hằn trên mặt anh ấy mà tôi sững người. Tôi tưởng anh ấy sẽ tránh cái tát đó. Tôi ngây người đứng nhìn anh giận run người, anh ấy bước đến rồi bất ngờ nắm lấy tay tôi: “Em được lắm, người nhỏ mà có sức ghê nhỉ, hết giận rồi phải không, về đi học thôi.” Lúc đó tôi cảm động đến mức chỉ biết đứng khóc ngay tại trận.

18. Có lần trời tối rồi nhưng anh ấy vẫn gọi điện hỏi tôi đang ở đâu, bảo tôi xuống dưới nhà. Hôm đó anh ấy khóc dữ lắm,bởi bố mẹ anh ấy gặp tai nạn, anh nói: “Sau này anh chỉ còn lại mình em thôi.” Quãng thời gian đó chúng tôi không có tiền, một gói mỳ cũng phải chia đôi ra hai đứa cùng ăn.
_____

18 câu chuyện, 18 cặp đôi, bạn thấy chuyện họ đẹp không?
Ừm, nhưng tiếc rằng họ đều đã chia tay cả rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net