Tuổi trẻ giống như mùa hè!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Những năm tháng tuổi trẻ ta cứ ngỡ là mình đã lãng phí ấy, mãi sau này đã đi gần hết đời người, quay đầu nhìn lại ta mới nhận ra rằng đó chính là quãng thời gian tươi đẹp nhất. "

" Nếu như quên quá khó, vậy thì hãy khóc. Mặc dù trong lòng ngấn lệ nhưng vẫn phải đi học, đi làm, du lịch, gặp gỡ bạn bè, để khiến thế giới của mình chuyển động bình thường, thậm chí còn phong phú hơn bình thường. "

" Ai làm cho khói lên trời?
Cho mưa xuống đất, cho người biệt ly? "
                       {Hát tạp - Tản Đà}

" Tuổi trẻ giống như mùa hè!  Có những ngày nắng đẹp, có những ngày giông bão. Và mỗi cơn mưa đến đều mang cảm xúc lẫn lộn: có sự hứng thú tràn đầy, có những nỗi lòng nặng trĩu. Là ý nghĩa tích cực hay là ý nghĩa tiêu cực - đều do bạn chọn lựa. Và một cơn cảm lạnh mùa hè có thể là nỗi khó chịu khi cơn mưa đến, cũng có khi là sự thích thú đánh dấu một mùa hè trong đời. "

"Tôi đứng ở sân ga nhìn xe lửa lao nhanh như bay, cảm giác giống như mình đang đưa tiễn tuổi thanh xuân vậy. Những năm tháng ngây ngô cứ vỗ cánh bay đi... Một khi đã đi thì sẽ không trở lại.. "

"Mùa hè năm ấy, tôi vô cùng khao khát được lên đại học. Mùa hè năm nay, tôi chỉ muốn quay về những năm tháng ấy.. "

"Nhiểu năm sau đó,  khi nhớ lại những năm tháng thời còn học cấp 3, tôi vẫn không quên được buổi tối đêm hôm đó. Chúng tôi đã nắm chặt lấy tay nhau mà chạy trốn dưới đêm trăng ấy. Ở thời điểm đó, chính là lúc cậu ấy tuyệt vời nhất. Thế nhưng còn tôi, phải rất lâu rất lâu về sau, mới thấy được bản thân hoàn thiện nhất. Giữa thời khắc tuyệt đẹp nhất của hai chúng tôi cũng là lúc tuổi xuân khép lại..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net