Tới trường mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ bước chân chậm dãi . Có vẻ đang suy nghĩ điều gì đó . Đúng lúc đó Thiên Yết chạy nhanh qua đập vào vai Xử Nữ khiến cô ngã xuống .
- A . Xử Nữ tức giận nói
- Xin lỗi bạn nhé . Thiên Yết nhẹ nhàng trả lời .
Thiên bình vừa đi vừa đánh phấn . Có vẻ thiếu đồ trang điểm thì cô nàng này không thể sống nổi . Kim ngưu trên tay cầm quyển sách chân bước nhẹ nhàng . Một tiếng thốt kêu lên
- Oh , no . Thiên bình nhìn hộp phấn của mình đã bị vỡ ra thành nhiều mảnh . Kim ngưu cười nhẹ rồi nói :
- Ái chà , đi mà không nhìn đường như vậy hả ? Thiên bình bắt đầu lên cơn chó điên
- Thằng kia đứng lại . Mày chết với bà . - Hả ? Cứu cứu tôi . Kim ngưu chạy thật nhanh .

Song ngư trên tay cầm quyển sách . Còn Cự giải thì lo xa về chuyện nấu ăn . Mải mê lo xa mắt trợn ngược lên trời nên mới va chạm với Song ngư .
- Ôi , xin lỗi bạn nhé . Mình không có ý . Cự giải đỡ Song ngư dậy rồi xin lỗi .
- A . Song ngư hét lên vẻ giận dữ nhưng khi ngước lên thì mặt tự nhiên . Song ngư lại mơ mộng về một cuộc hẹn hò nào đó với cô gái này .
- Bạn gì đó ơi ? Bạn gì đó ơi . Bạn có bị sao hổng vậy ? Cự giải nói
- Có , có . Song ngư vừa mơ vừa nói
- Vậy bạn bị ở chỗ nào ? Cự giải hỏi
- À , à mình không sao cả ? Lần sau nhớ đi cẩn thận hơn nhá . Song ngư nghiêm túc trở lại .
Ma kết có vẻ tự tin về vẻ đẹp của thì phải . Anh ấy vuốt tóc suốt đường đi . Còn về cô nàng Mã thì vừa đi vừa chỉnh sửa một tí về đồng phục trường . Cô có vẻ không thích bộ này cho lắm . Đang đi đường , Nhân Mã thấy Ma kết cứ vuốt tóc , thấy ngứa mắt quá . Mã chạy ra và đổ cả lon coca vô đầu Kết và thản nhiên chạy đi . Kết chưa rõ hung thủ là ai nữa . Cậu tức giận và chạy vụt một cái vô nhà vệ sinh. 
Sư tử tay cầm Iphone còn cô nàng Bảo bình thì vừa đi vừa nhảy nên cả hai không để ý đường nhưng Bảo bình thì có chút chút . Cuộc va chạm đã khiến Bảo bình ngã vào vòng tay của Sư tử . Chắc mà không có Sư tử thì Bảo bình đã ngã sml . Hai người nhìn nhau say đắm . CÓ vẻ trong lòng đang iêu nhau .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net