Cái giá của nhận sai nữ chủ - P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Mãn Thành Thì Quang

Thể loại: Xuyên không, sư đồ luyến, tu chân, 1×1, HE.

Editor: Lạc Thủy Vô Tâm

Dịch Giả: QT Tiên Sinh

Tình trạng RAW: Hoàn (113 chương)

Diễn viên: Vân Ca x Huyễn Mạt, Lâm Duyên x Băng Lăng

Văn án:

Sau khi Vân Ca xuyên qua nhận được một giáo huấn bi thương : Xem tiểu thuyết không thể nhảy chương! Cho dù tên chương là "Vân Ca đến chết" cũng không cần trực tiếp click vào đi! Càng không thể bởi vì kia là tên mình lại bị ném tới kỹ viện làm kỹ nữ hạ đẳng suốt đời không cách nào giải thoát mà phẫn nộ đọc lướt qua! Không đọc lướt cũng sẽ không xuyên qua! Không xuyên qua cũng sẽ không biến thành "Vân Ca" quá trình không biết, kết cục nhất định bi kịch!

Vân Ca xiết nắm tay, không có việc gì, nàng biết nữ chủ là "Lâm Duyên"! Trước kia là tiểu sư muội của nàng! Một khi nàng ta xuất hiện thì dán đến xoát hảo cảm! Ôm đùi! Không tin không sửa đổi được vận mệnh của mình!

Trong lúc chờ đợi diễn viên xuất hiện cả ngày lẫn đêm, có thể an ủi Vân Ca đại khái cũng chỉ có tiểu đồ đệ nhu thuận hiểu chuyện mà nàng đã thu nhận....
Thẳng đến có một ngày.....
Tiểu đồ đệ : Sư tôn, vì sao ngươi phải đối với Lâm Duyên sư thúc tốt như vậy? Có đệ tử còn chưa đủ sao?
Vân Ca: Đồ đệ ngoan, ngươi không cần loạn tưởng a! Nàng là nữ chủ a! Thiên mệnh sở quy a! Ai động đến thì người đó chết thảm a!
Đồ đệ ngoan trong mắt người khác: Nếu trong mắt sư tôn nàng ta quan trong nhất, như vậy nếu nàng ta chết đi, thì sẽ đến lượt ta đi?
Vân Ca: o>_<o

...oOo...

Chương 1

Vân Ca lần thứ tư bốn mươi lăm độ nhìn về phía bầu trời trong vắt trạm lam, tiểu sư muội ở bên cạnh rốt cuộc không nhịn được: "Đại sư tỷ, ngươi đang nhìn cái gì?"

"....." Giả vờ thanh lãnh, đương nhiên nói như vậy là không thể nói, hình tượng của nàng là cao lãnh chi hoa, mặc dù nói cũng không phải nàng mong muốn kết quả như vậy, bất quá sau khi phát hiện danh tiếng như vậy đã truyền ra ngoài, trên cơ bản phiền phức đã ít đi rất nhiều, nên Vân Ca liền tận lực giữ gìn hình tượng cao lãnh của nàng, nói không phải phá công nữa, bất quá bầu trời vạn lý trong vắt không mây thật là một thời tiết người sinh hoạt trong sương sớm thích nhất a!

"...." Không nghe đại sư tỷ nhà mình trả lời, tiểu sư muội Lâm Linh nhíu mày một cái, tiện đà nghĩ tới điều gì, mi tâm buông ra, dán đến: "Đại sư tỷ, ta nghe Tam sư huynh nói ngươi ngày mai phải xuống núi rồi....."

"Tiểu sư muội có thích thứ gì không? Sư tỷ mang về cho ngươi." Vân Ca thu hồi đường nhìn, nhìn về phía tiểu sư muội đơn ánh mắt thuần sáng rỡ bên cạnh thanh lãnh lại mang theo vài phần nhu hòa.

"Đại sư tỷ có thể dẫn ta cùng nhau xuống núi được không? Ta cũng muốn đi xem phong cảnh bên dưới!" Lâm Linh trong mắt đều là hiếu kỳ đối với thế giới bên ngoài, nàng còn không hạ giới, dĩ nhiên đối với thế giới bên ngoài mà các sư huynh muội khác miêu tả rất hiếu kỳ

Vân Ca bật cười, vỗ đầu Lâm Linh, khuôn mặt tiểu cô nương thoáng chốc đỏ bừng: "Đã biết ngươi nhất định là có ý nghĩ như vậy, sư tôn đã nói, bảo ngươi hảo hảo tu luyện, nếu không tăng tiến, sư tôn nói sẽ phạt ngươi đến phía sau núi."

Lâm Linh bĩu môi: "Sư tôn thật quá đáng!" Lúc nói lời này, con mắt không dám nhìn đại sư tỷ ở bên cạnh, đại sư tỷ là truyền kỳ của Vân Phù Môn, cũng là mục tiêu hướng đến của nàng.

Vân Ca nhìn Lâm Linh đơn thuần, cũng không có mở miệng, nàng đến nơi đây đã mười năm rồi, lúc vừa đến chỉ là một hài tử năm sáu tuổi, mới vừa được sư tôn từ bên ngoài nhặt về, khi đó tiểu sư muội cũng chỉ là một hài tử vừa mới ra đời, hiện tại, thoáng chốc đã mười năm trôi qua....

Bởi vì vấn đề tâm tình, nàng vẫn đem tiểu sư muội coi như con gái mà cưng chìu, Vân Ca nhíu mày, nàng nhất định phải tận lực ngăn cản tiểu sư muội cùng nữ chủ phát sinh xung đột, hiện tại sư tôn chỉ có bốn đệ tử, chờ nữ chủ đến, nàng chính là tiểu sư muội thật sự, đến lúc đó dựa theo tính cách của tiểu sư muội, rất dễ phát sinh xung đột a!

Nữ chủ là loại sinh vật hung tàn vẫn không nên trêu chọc vào, Vân Ca đột nhiên nhớ lại kết cục bị kịch của cổ thân thể này, nhịn không được trong lòng phát lạnh....

Vân Ca hiện tại ở thế giới này đã đợi mười năm rồi, nhưng tâm vẫn không bình tĩnh trở lại, nàng đối với kịch tình tất cả nhận thức đều tập trung vào năm nghìn chữ miêu tả nhân vật phản diện Vân Ca, nên chỉ biết là nữ chủ là đại vận sở quy của thế giới này, còn biết nữ chủ trước đây ở tại môn phái này một thời gian, bị chính đại sư tỷ của mình khi dễ, bởi vì lúc đó nữ chủ muốn cho nàng triệt để tuyệt vọng, hỏi nàng còn nhớ tiểu sư đệ Lâm Duyên hay không. Những thứ khác, Vân Ca hầu như hoàn toàn không biết gì cả, chính là bởi vì loại hoàn toàn không biết này, khiến lòng của nàng khó có thể bình tĩnh.

Ngày thứ hai, Vân Ca dẫn theo nhị sư đệ Lâm Hàm, tam sư đệ Lâm Phổ hạ sơn, tiểu sư muội bị sư tôn ném vào phía sau núi.

Đệ tử cùng một đời chữ lót là Lâm, dựa theo quy củ của Vân Phù Môn ngoại trừ đại đệ tử của mỗi một đời, những thứ khác nhất định phải dựa theo bối phận mà xưng hô, đây cũng là vì sao Vân Ca không gọi là Lâm Ca.

"Đại sư tỷ, lát nữa chúng ta có thể đi thị tập mua sắm không?" Nhị sư đệ là điển hình tính cách hầu tử, trên nhảy xuống, một khắc đều không rỗi rãnh, sư tôn vô số lần hướng thủy linh căn của nhị sư đệ thở dài, thế nào thủy linh căn tinh thuần như vậy cư nhiên.....hoạt bát...

Nhị sư đệ lúc đó ở bên cạnh sâu kín bổ sung: "Thủy mà không động thì chính là nước chết rồi...."

Tức giận đến sư tôn hận không thể đánh hắn, bất quá cũng may nhị sư đệ cũng không chịu thua kém, còn tuổi nhỏ đã là luyện khí lục gia, sư tôn cũng không nói gì nữa.

"Đến Nguyên gia trang trước." Lúc này đây xuống núi nhiệm vụ kỳ thực rất đơn giản, trang chủ của Nguyên gia trang gửi thư cho Vân Phù Môn, cầu cứu.

Sư tôn cũng liền phái ba người bọn họ xuống núi, kỳ thực mục đích chủ yếu nhất Vân Ca vẫn là biết, sư tôn muốn để cho nàng dẫn hai vị sư đệ tôi luyện, Vân Ca nhìn trời, nàng có thể nói, sư tôn bình thường vẫn làm những chuyện nhàm chán như vậy sao?

"Được rồi....." Nhị sư đệ ủ rũ gật đầu.

"Được rồi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, ta dẫn các ngươi đến thị tập." Vân Ca vừa cười vừa nói.

Trong lòng hai sư đệ, đại sư tỷ chính là một tồn tại cao không thể leo tới, bọn họ đến Vân Phù Môn ngày đó liền thấy đại sư tỷ đứng trên thềm đá, cúi đầu nhìn bọn hắn, một thân bạch y, rõ ràng tất cả nội môn đệ tử đều là ăn mặc như vậy, nhưng không ai có thể mặc được một cổ tiên khí như đại sư tỷ, dường như tiên tử không ăn lửa khói nhân gian, ánh mắt nhìn bọn hắn cũng là quạnh quẽ, vô dục vô cầu.

Ngạch.... Nếu như Vân Ca biết được hai sư đệ nghĩ nàng như vậy, nhất định sẽ nghiêm túc khen hai người năng lực tưởng tượng không sai, nàng chính là mỗi ngày liều mạng tu luyện mà thôi, qua vài chục năm cuộc sống trung học...

Vô dục vô cầu?? Ha ha.... Nàng muốn giết chết nữ chủ!! Khụ khụ... Sai, là ôm đùi nữ chủ!! Đúng vậy!! Ôm đùi! o(n_n)o, nàng làm sao có thể cùng thiên đạo sủng nhi* đối nghịch! (con cưng của trời)

..........

Người của Nguyên gia trang sớm đã đứng ở cửa, nghênh tiếp tiên nhân đến.

Ba người vừa xuất hiện, trang chủ kích động quỳ xuống: "Cầu tiên nhân cứu mạng a!"

Vân Ca chậm rãi bước lên: "Dẫn chúng ta vào trong."

Trang chủ đứng lên, mới nhớ tới bản thân thất thố: "Các vị tiên nhân mời vào trong."

Người đứng ở phía sau trang chủ, nghe được giọng nói thanh lãnh, hoàn toàn không dám ngẩng đầu!

"Tiên nhân, sự tình là từ nửa tháng trước bắt đầu." Trang chủ điều chỉnh tốt tâm tình, cúi đầu nói: "Nửa tháng trước, bên trong trang có một hạ nhân bị phát hiện treo cổ ở phòng bếp...."

Lâm Hàm ngáp một cái, cũng may người phía dưới căn bản không dám ngẩng đầu, cho nên cũng không có ai thấy.

Trang chủ rất nhanh đã nói xong, cũng chính là trong trang mỗi buổi tối sẽ có một người treo cổ trong phòng bếp, trang chủ mời pháp sư, kết quả trời vừa tối pháp sư liền chết trong phòng bếp, trong phòng bếp còn có một hạ nhân treo cổ!

"Dẫn chúng ta đến phòng bếp xem thử!"

Phía ngoài phòng bếp đã bị các loại bùa dán đầy cả.

Hạ nhân dẫn đường cùng trang chủ thấy phòng bếp trước mặt, chân đã bắt đầu phát run, Vân Ca cũng không muốn làm khó người khác: "Các ngươi liền ở đây đi, tự chúng ta đi vào."

Vân Ca dẫn theo hai sư đệ đi vào.

Lúc đi đến trước cửa, Vân Ca phất phất tay, dán lá bùa, mấy cái khóa lớn tự động mở ra.

Vân Ca chậm rãi đi vào.

"Lâm Hàm, ở đây có vấn đề gì không?" Vân Ca bất động thanh sắc nhìn thoáng qua xà nhà, sau đó nhìn về phía Lâm Hàm vẻ mặt hưng phấn.

"Sư tỷ, ở đây thật nhiều món ngon!" Lâm Hàm hai mắt phát sáng, Vân Ca trán nổi hắc tuyến, sư tôn bảo nàng mang theo hai người xuống núi thật là một lựa chọn sáng suốt.

"Lâm Phổ thì sao?" Vân Ca nhìn một chút Lâm Phổ trầm mặc ít nói, từ nhỏ đến lớn Lâm Phổ ngoại trừ đối mặt tiểu sư muội trên mặt có biểu tình, những thời gian khác đều là tiêu chuẩn mặt tê liệt!

"Sư tỷ, ở đây không bình thường." Lâm Phổ nhìn một chút phòng bếp sạch sẽ ngăn nắp: "Có yêu khí rất nặng."

"Các ngươi hảo hảo xử lý, ta ở bên ngoài chờ các ngươi." Vân Ca nghe được những lời này của Lâm Phổ, sau đó không đợi Lâm Hàm khóc long trờ lở đất, bật người thối lui ra khỏi phòng bếp, đóng cửa lại.

Bởi vì hai sư đệ là nàng nuôi lớn, nàng là một giáo viên tiểu học của thế kỷ hai mươi mốt, giáo dục trẻ em phi thường thích hợp! Nhưng là phi thường không thích hợp dạy đệ tử!!!

Đệ tử của sư thúc khác đều đã bị ném tới sân thí luyện chém giết, chỉ có sư đệ nhà nàng là một bộ bảo bảo ngoan.

Hiện tại phải đối mặt vấn đề nghiêm túc này!

Kèm theo một trận tiếng vang, cùng tiếng kêu kỳ quái của Lâm Hàm, Vân Ca hận không thể che mặt, thật là sai lầm của nàng, hai đệ tử luyện khí lục giai đối phó một con mèo yêu, lại cần lâu như vậy! Năng lực thực chiến của hai người này quá làm người đau đầu rồi....

Được rồi, phương thức giáo dục của nàng có vấn đề.... Nàng không phải không thừa nhận... Nhưng thói quen nhiều năm giáo dục trẻ em khiến nàng thật sự hạ không được độc thủ.... Mỗi lần thấy ba cái đầu củ cải nàng liền không nhịn được muốn sờ đầu, nhưng mỗi lần đều biết không thể làm như vậy! Cho nên mỗi lần sư đệ sư muội tìm nàng, nàng theo thói quen dùng lý do bế quan tu luyện đến ứng phó! Dẫn đến cả Vân Phù Môn đều biết, đại đệ tử của Trường Phong trường lão là một tồn tại cao không với tới, vô luận là tu vi hay tính cánh cao lãnh điều vứt xa đồng môn cùng thế hệ.

Đối với tu vi, Vân Ca chỉ muốn nói, đổi thành ngươi thử xem, nếu như ngươi biết có một ngày ngươi sẽ trở thành kỹ nữ hạ đẳng, ai cũng có thể làm chồng, tin tưởng ngươi cũng sẽ ngày đêm tu luyện! Những gì sau đó Vân Ca nghe được, khiến nàng hận không thể che mặt, thật là một hiểu lầm mỹ hảo, được không?

Chương 2

Dẫn theo hai sư đệ không đáng tin cậy rời khỏi Nguyên gia trang, đã sắp đến chính ngọ.

"Sư tỷ, chúng ta đã nói sẽ đến thị tập ~" Lâm Hàm dán đến, hoàn toàn không có tự giác của người tu tiên!

Vân Ca nhìn thoáng qua Lâm Hàm, sau đó cảm thấy sư tôn cũng là rất liều mạng, tổng cộng năm đệ tử, trừ nữ chủ sau này sẽ huyễn khốc bạo tạc thì bốn đệ tử còn lại thật không nỡ nhìn thẳng.... Nữ chủ cường hãn say này xem như một đồ đệ bình thường duy nhất!

"Sư tỷ! Chúng ta đi tửu lâu đi!" Lâm Hàm hoàn toàn không đem ánh mắt của người xung quanh để ở trong lòng.

"Ta mua ít đồ cho tiểu sư muội, chính các ngươi đi đi, không thể tham ăn." Vân Ca cũng không khó xử hai tiểu sư đệ, nếu như không phải là bởi vì muốn mua chút gì đó không thích hợp để hai sư đệ thấy, nàng cũng muốn theo dẫn theo bọn họ.

Hai thiếu niên tuy rằng không quá mười ba tuổi, nhưng với tu vi của hai người cũng sẽ không xảy ra nguy hiểm, Vân Ca cũng yên lòng mà đi ra ngoài!

Nơi Vân Ca muốn đi là hiệu tạp hóa.

Vân Ca mua đồ xong trở ra, liền thấy đối diện lầu hai hiệu tạp hóa có một tiểu cô nương.

Sở dĩ liếc mắt liền thấy được, chăng qua là vì cổ linh khí trên người hài tử bảy tám tuổi kia.

Thuần âm chi thể!

Vân Ca nheo mắt lại, dĩ nhiên là cửu âm tuyệt mạch hiếm thất nhất trong âm mạch!

Thuần âm chi thể, đặt ở tu tiên giới là thiên chất cực tốt để tu luyện, nhưng cũng là lô đỉnh tốt nhất, hơn phân nửa sẽ bị một ít người dùng để luyện công!

Hiện tại, thuần âm chi thể, làm sao sẽ xuất hiện ở nhân gian?

"Cẩu tạp chủng! Ngươi hôm nay nhảy xuống thử xem!" Nói chuyện là một nữ nhân trung niên mập mạp, biểu tình dữ tợn.

Vân Ca thấy hài tử kia đầu cũng không quay lại, trực tiếp nhảy xuống.

Vân Ca tâm niệm vừa động, liền xuất hiện dưới lầu, ổn trọng đón lấy tiểu cô nương đang rơi xuống.

Vân Ca chỉ nhìn thoáng qua tiểu cô nương gần như không có trọng lượng gì trong lòng mình, liền đối với vài người trên lầu nổi lên lửa giận!

Nàng là giáo viên mầm non, không nhìn nổi hài tử bị ngược đãi!

"Bái kiến tiên nhân!" Người trên trấn đều không phải người ngu, thân thủ như vậy, phong tư như vậy, vừa nhìn đã biết không phải là người!

"...." Vân Ca không để ý đến mọi người, chỉ là đem tiểu hài tử vẫn không nhúc nhích trong lòng đặt xuống đất, sau đó nhìn về phía nữ nhân trung niên đang run lẩy bẩy: "Đứa bé này là gì của ngươi?" Giọng nói thanh lãnh đến một chút cũng không giống người vừa rồi sẽ ra tay cứu người.

"Tiên nhân, Cẩu Nhi là nữ nhi của ta.... Vừa rồi giận dỗi với ta...."

"....." Vân Ca không nói gì, chỉ là nhìn nữ nhân trung niên, tại sao có thể là nữ nhi của nàng ta? Thân thể thuần âm như vậy, mẫu thân tất nhiên cũng là thân thể thuần âm, mà nữ nhân này...

"Tiên......" Nữ nhân trung niên bị áp lực cường đại ép tới trên trán ứa ra mồ hôi, trong lòng khủng hoảng, chỉ có thể lật lọng: "Tiên nhân ta sai rồi...."

"Tiên nhân nếu như thích, ta sẽ tặng cho tiên nhân!" Bất kể, trước tiên phải giữ mạng rồi tính sau.

Vân Ca sửng sốt một chút, hiển nhiên thật không ngờ nữ nhân này sẽ làm như vậy, quay đầu lại liền đụng phải một đôi mắt sâu thẳm.

Vân Ca sửng sốt một chút, đứa bé này!!

Nàng cũng thật không ngờ sẽ đụng phải loại tình huống này, thảo nào đứa bé này đến bây giờ một câu nói đều không có nói qua, một nơi cao như vậy nói nhảy liền nhảy không có một chút sợ hãi, thì ra đứa bé này là trẻ em tự bế...

Đôi mắt kia nhìn như đang nhìn vào nàng, nhưng cái gì cũng không có, đứa bé này đắm chìm trong thế giới của mình.

Vân Ca trong lòng thở dài một hơi, lẽ ra không muốn mang đứa bé này đi, hiện tại xem ra cũng không được rồi, đứa bé này nếu như ở lại thế gian, không phải là bị tu sĩ thỉnh thoảng xuống núi phát hiện coi như lô đỉnh, chính là cả đời sống trong thế giới của mình.

.........

Hai sư đệ thấy tiểu cô nương đi theo sau lưng đại sư tỷ nhà mình, trên mặt biểu tình rất là vi diệu.... Có loại cảm giác như đại sư tỷ sắp bị cướp đi...

Hai sư đệ nhìn một chút dáng vẻ của tiểu cô nương, đều đem suy nghĩ mới vừa rồi đá ra khỏi đầu, đại sư tỷ nhà ta vẫn canh lãnh như trước a!

Tiểu cô nương mái tóc rối bời, khuôn mặt nhỏ nhắn vừa gầy vừa vàng, thậm chí còn có thể thấy rất nhiều vết sẹo nhỏ, quan trọng nhất là tiểu cô nương vẫn nỗ lực đi theo phía sau đại sư tỷ, dáng vẻ kia nhìn quả thực đáng thương...

Vân Ca không biết sư đệ đang suy nghĩ gì, nàng cũng muốn ôm đứa bé này quay về Vân Phù Môn, nhưng đứa bé này cũng không muốn, hiển nhiên rất bài xích việc tiếp xúc thân thể cùng người khác!

Vân Ca không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là để tự nàng đi, Vân Ca cũng biết hài tử có chứng tự bế có ý thức lãnh thổ rất mạnh, cũng không khó xử hài tử này, nàng ấy có thể đi theo nàng đã rất không dễ dàng rồi.

Lúc đến truyền tống trận, Vân Ca ngồi xổm xuống, nhìn thẳng tiểu cô nương: "Ta có thể ôm ngươi không?"

Ánh mắt của tiểu cô nương một chút cũng không có thay đổi, như trước không có linh hồn, Vân Ca nghĩ lát nữa lúc truyền tống, tiểu cô nương không có linh lực khẳng định thống khổ không chịu được, cho nên mới phải hỏi như vậy.

Hai sư đệ ở bên cạnh bị ôn nhu trong chớp mắt của sư tỷ đả kích, sư tỷ, chúng ta mới là sư đệ của ngươi, chúng ta càng cần được quan tâm ....

Vân Ca thử vươn tay, ánh mắt vốn không có tiêu điểm của tiểu cô nương bật người biến hóa, lui về sau một bước, Vân Ca không có cách nào, chỉ có thể thả tay xuống.

Truyện tống trận rất nhanh thì khởi hiệu, lực chú ý của Vân Ca đều đặt trên người tiểu cô nương, cho nên lúc tiểu cô nương toàn thân run rẩy Vân Ca cũng là người đầu tiên phát hiện, Vân Ca cơ hồ là phản xạ có điều kiện đem người bế lên, sau đó linh lực bắt đầu che chở tiểu cô nương, thân thể vốn dĩ run rẩy trong nháy mắt yên tĩnh lại, cũng không có giãy dụa.

Vân Ca thở dài một hơi, lúc nàng ở hiện đại, yêu thương nhất chính là một đứa bé có chứng tự bế, bất quá lúc nàng đi, đứa bé kia trên cơ bản hẳn là đã tốt rồi, nàng có thể chữa cho một người thì có thể chữa cho người thứ hai.

Vừa ra khỏi truyền tống trận, Vân Ca liền trực tiếp ôm tiểu cô nương về động phủ của mình: "Tối nay ta sẽ đi tìm sư tôn, các ngươi hiện tại đi trước."

Trong lòng Vân Ca nghĩ là thừa dịp hài tử này còn không có phản ứng, không có cường liệt bài xích nàng, nhanh chóng tắm cho nàng ấy.

Bên cạnh động phủ có ôn tuyền thiên nhiên, bình thường Vân Ca thỉnh thoảng sẽ ngâm mình, nhưng khi nhìn đến tiểu cô nương một thân vết thương, Vân Ca vẫn không lựa chon linh tuyền, tuy rằng vết thương sẽ lành nhanh hơn, nhưng loại đau đớn khắc cốt ghi tâm đó cũng không phải một hài tử có thể chịu được.

Vân Ca thả người xuống, sau đó nghiêm túc dùng linh lực vẽ ra một khối linh tuyền, sau đó tinh tế hấp thu linh lực bên trong.

Sau khi Vân Ca cảm giác được khu vực bản thân đã vẽ đã không còn linh lực nữa mới chuẩn bị ôm người đi vào.

Lúc nhìn thấy ánh mắt vô hồn của tiểu cô nương, Vân Ca xoa đầu nàng: "Ta dẫn ngươi đi tắm ~ ~!" Vân Ca là giáo viên mầm non, dỗ hài tử và vân vân dễ như trở bàn tay, tuy rằng hài tử này một chút cũng không giống hài tử có thể nghe được lời nàng nói, nhưng cũng không ảnh hưởng đến Vân Ca.

Vân Ca vừa ôm lấy tiểu cô nương, vừa ngâm nga: "Ta thích tắm tắm ~ ~ da hảo hảo ~ ~."

Hình tượng tiêu tan đến không đành lòng nhìn thẳng.... 

Chương 3

"Sư tôn." Vân Ca có chút kỳ quái, sư tôn rất ít triệu kiến bốn đệ tử, luôn luôn là nuôi thả, hôm nay nghĩ như thế nào lại triệu kiến nàng rồi?

"Vân Ca, lần này xuống núi, có thu hoạch gì không?" Sư tôn nhìn lại, trên cơ bản không có biểu tình gì.

"...." Nàng nhặt về một nữ hài, loại đại sự này không cần nàng hội báo, sư tôn khẳng định đã biết, huống chi nữ hài này còn là thuần âm chi thể...

Nhìn thấy Vân Ca diện vô biểu tình, không nói gì, Liêm trưởng lão thở dài một hơi, người khác đều ước ao đại đệ tử này của hắn, nhưng có mấy người biết, đại đệ tử này từ nhỏ đến lớn gần như hoàn toàn độc lập với sư tôn như hắn...

"Nếu ngươi thích, sư tôn cũng có thể giải quyết cho ngươi, chỉ là, Vân Ca, mọi việc nhất định phải suy nghĩ kỹ."

"????." Sư tôn ngươi nhất định đã tưởng tượng ra chuyện không tốt gì rồi! Không cần nói ra!! Ngươi không nên hiểu lầm, đồ đệ vẫn cần có a!!

Không nên hỏi vì sao Vân Ca nghĩ như vậy, bởi vì mỗi lần nhìn thấy sư tôn, liền nảy sinh một lần hiều lầm.

"Thuần âm chi thể quả thực có thể giúp tu luyện nhanh hơn, nhưng ngươi bây giờ còn nhỏ, chuyện muốn tu luyện....." Sư tôn nhìn lại, trong mắt từ ái cùng đau lòng, nhìn đến Vân Ca co quắp....

"∑(°△°|||︴." Sư tôn ta là người như vậy sao? Vì tu luyện cái gì cũng làm được?

"Sư tôn biết ngươi chí hướng to lớn..."

"...." Sư tôn ngươi suy nghĩ nhiều, tin tưởng ta, ta ngoại trừ muốn được ôm đùi, sống yên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net