Cái giá của nhận sai nữ chủ - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 58

Trong lòng Vân Ca thở dài, kỳ thực kỳ thực cũng biết sau khi Huyễn Mạt nhập ma tâm tình có vấn đề, sự tình không thể hoàn toàn đổ lên người Huyễn Mạt, lúc trước nếu như không bởi vì nàng, Huyễn Mạt sẽ không bị hủy phật thân, nếu như không phải là bởi vì không có phật thân, Huyễn Mạt cũng sẽ không dễ dàng nhập ma.

Biết là biết, nhưng thật sự phải tiếp nhận, phải lý giải, chấp nhận chuyện nàng bị người nàng vẫn xem như nữ nhi cường bạo, vẫn cần thời gian cùng không gian rất lớn.

"...." Vân Ca cuối cùng chỉ là nhìn thoáng qua Huyễn Mạt, vẫn là không lên tiếng.

Huyễn Mạt cũng không cử động, cố chấp đứng tại chỗ, cố chấp nhìn Vân Ca, dường như Vân Ca chính là thứ duy nhất tồn tại trong thế giới này.

"Không lạnh sao?" Cuối cùng Vân Ca vẫn là người mở miệng trước, vừa nói vừa thở dài trong lòng, đây là hài tử nàng nuôi dưỡng thật lâu a!

Chuyện này vô luận đặt ở trên người ai, Vân Ca cũng cảm thấy nàng muốn trực tiếp giết người, sau đó coi như mình bị chó cắn một cái, nhưng hết lần này tới lần khác người này là Huyễn Mạt.

Vân Ca suy nghĩ vài ngày ngày, cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là cách giải quyết!

Nàng biết Huyễn Mạt quỳ mấy ngày liền ở bên ngoài băng động, cũng biết chuyện xảy ra một phần rất lớn là do nhập ma, nhưng chính là không thể vượt qua cửa ải tâm lý.

Lúc Vân Ca thốt ra, không chỉ người đối diện ngây ngốc ngơ ngác, mà bản thân nàng cũng sửng sốt một chút, thật không ngờ nàng cứ như vậy mà nói ra.

Sau đó liền thấy Huyễn Mạt dáng vẻ như cẩu cẩu lông dài rơi xuống nước ngây ngốc nhìn nàng, trong mắt mang theo mừng rỡ như điên, sau đó thấy vẻ mặt ảo não của Vân Ca, trong nháy mắt liền biến thành dáng vẻ muốn khóc nhưng lại dùng sức nhịn xuống, Vân Ca nhìn Huyễn Mạt dáng vẻ như vậy, không biết vì sao hành ảnh Huyễn Mạt đôi mắt đỏ ngầu , đầy người lệ khí cưỡng ép nàng chậm rãi rút đi.

Có thể là thấy được trong mắt Vân Ca toát ra một tia không nỡ, Huyễn Mạt cẩn thận đến gần.

"Sư tôn, đừng không cần ta...." Huyễn Mạt hít hít mũi, rõ ràng là gương mặt yêu nghiệt hại nước hại dân, cư nhiên lại bị nàng ép thành tiểu khả ái, Huyễn Mạt cắn môi, hai má bởi vì câu nói này mà căng thật chặt, sau đó mang theo nghẹn ngào nói tiếp: "Sư tôn, đừng không cần ta..."

Một câu nói như vậy, Vân Ca thoáng chốc giống như trở lại lúc trước, lúc Huyễn Mạt vẫn còn là Tiểu Huyễn Mạt.

Huyễn Mạt luôn luôn không có cảm giác an toàn, bởi vì thể chất không thể dẫn khí nhập thể nàng không cần mạng là vừa không vừa vật lộn với Băng Thú, khi đó, nho nhỏ Huyễn Mạt, lao vào trong ngực nàng, vừa nức nở vừa nắm chặt lấy vạt áo của nàng, đứt quãng nói: "Sư tôn... Đừng.... Đừng không cần ta..."

Về sau, nàng muốn đến nơi cực hàn tìm Địa Tâm Quả cho Huyễn Mạt, nàng ấy sợ nàng bỏ lại một mình nàng ấy, cũng là như thế, vừa khóc vừa nói: "Sư tôn.... Đừng không cần ta..."

Trong lòng Vân Ca có chút khó chịu, nàng đột nhiên nhớ đến lúc ở trong tiểu bí cảnh của Quy Nhất Tông, thời điểm người này thấy thân thể lạnh lẽo của nàng, vẻ tuyệt vọng cùng đánh cược tất cả lúc đó...

Vân Ca thở dài trong lòng, nàng đời này.... Thật sự có thể không quan tâm đến người này nữa sao?

"Gải trừ phong ân trong đan điền của ta." Vân Ca nhìn Huyễn Mạt bị đông lạnh đến phát run, bất đắc dĩ thở dài, sau đó nói.

Nước mắt của Huyễn Mạt lướt lướt rơi xuống, cũng không lau đi, cứ như vậy nhìn Vân Ca: "Sư tôn... Không thể giải, nơi này là giao giới giữa yêu giới cùng.... Tu tiên giới... Nếu như dùng... Linh lực sẽ bị yêu giới phát hiện...." Lạnh run nhưng vẫn tiếp tục nói.

Vân Ca nhìn Huyễn Mạt như vậy, kinh ngạc , thì ra là nguyên nhân này cho nên mới phong ấn đan điền của nàng sao?

"Áo choàng Hỏa Diễm Thú ta đưa cho ngươi đâu?" Vân Ca thật là không biết nên làm gì với người này.

Huyễn Mạt mở to hai mắt, tựa hồ không tin tưởng Vân Ca đây là đang quan tâm nàng, biểu tình mờ mịt luống cuống, có cảm giác ngây ngốc ngơ ngác.

Vân Ca thật là không biết nên nói cái gì: "Quên đi." Vân Ca vừa nói vừa đem thảm trải trên giường ném cho Huyễn Mạt, sau đó nói: "Ra ngoài đi."

Huyễn Mạt ôm tấm thảm Hỏa Diễm Thú, giống như thất thần, sau đó chậm chạp ra ngoài.

........

Những ngày sau đó liền trở nên càng ngày càng yên tĩnh, thân thể Vân Ca cũng đã không sao, Lâm Duyên vẫn như trước mỗi ngày đưa tin, hơn nữa mỗi lần cũng sẽ cùng một thời gian với Huyễn Mạt, giống như trước người trước kia sợ Huyễn Mạt sợ đến muốn chết không phải nàng, sau đó mỗi lần cũng sẽ ở trước khi Huyễn Mạt thật sự nổi giận bị Băng Thú cuốn đi.

"....." Vân Ca không cảm thấy được ma khí trên người Huyễn Mạt, nhưng Vân Ca một chút đều không cảm thấy Huyễn Mạt đã không có ma khí.

Vấn đề này nàng có hỏi qua Lâm Duyên, Lâm Duyên cũng lắc đầu, nàng nói nàng thiết định thế giới này căn bản không hề nghĩ đến Phật Tu cũng sẽ nhập ma. Hơn nữa còn là phát rồ như vậy.

"Sư tôn....." Huyễn Mạt đứng cách Vân Ca không xa, nhìn chằm chằm Vân Ca.

Vân Ca thở dài: "Ma khí trên người ngươi đâu?"

"....." Huyễn Mạt không biết trả lời như thế nào, chỉ có thể một câu cũng không nói, cúi đầu, nhìn dưới mặt đất.

"Chúng ta lúc nào thì trở về?" Lúc Vân Ca hỏi câu này, ngữ khí vẫn mang theo một ít ý tứ hàm xúc nói không rõ.

Người vốn dĩ cúi đầu thoáng chốc ngẩng đầu lên, nhìn về phía Vân Ca, sau đó nhìn thấy vẻ mặt của Vân Ca, một lần nữa cúi đầu, có cảm giác ủy khuất đến nói không nên lời.

Nàng muốn nói, sư tôn, tại sao muốn trở về? Chỉ hai người chúng ta không tốt sao?

Nàng muốn khóc, sư tôn, trở về là vì Minh Hiên kia sao? Sư tôn, ngươi yêu hắn như vậy sao?

Nhưng nàng cũng không nói gì, nàng đi theo bên cạnh Vân Ca thời gian dài như vậy gần như mỗi giây mỗi phút đều đang nghiên cứu Vân Ca, nàng hiểu Vân Ca, so với Vân Ca hiểu bản thân còn nhiều hơn.

Vân Ca thoạt nhìn bất cận nhân tình, trên thực tế rất dễ mềm lòng, Vân Ca không có kiên trì một mục tiêu gì, không dễ dàng động tình cảm...

"Sư tôn....." Cuối cùng vẫn là một câu cũng không nói, chỉ là vươn tay, vô thức nhẹ nhàng nắm lấy góc áo của Vân Ca, trong mắt toát ra giãy dụa cùng mê man.

Vân Ca thở dài, nàng cảm thấy cảm thán của cả đời này đều dùng hết trong khoảng thời gian này rồi: "Nói cho vi sư biết, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên sau chuyện đó nàng tự xưng "vi sư".

Huyễn Mạt ngẩn người nhìn Vân Ca, nàng muốn nói, sư tôn, ta yêu ngươi.... Muốn cùng với ngươi....

Nàng muốn nói, sư tôn, chúng ta không cần trở về, không cần đạo lữ.....

Nhưng nàng một câu cũng không nói, nàng cũng biết một câu cũng không thể nói.

Vân Ca nhìn một chút Huyễn Mạt không muốn nói chuyện, chỉ có thể lại một lần nữa thở dài..... 

Chương 59

Vân Ca mấy tháng này trên cơ bản hoàn toàn cô lập cùng ngoại giới, ở trong băng động chỗ nào cũng không đi.

Mỗi ngày Huyễn Mạt đều sẽ tới xem Vân Ca, Vân Ca cũng chưa từng hỏi qua Huyễn Mạt, càng không hỏi qua Lâm Duyên Huyễn Mạt mỗi ngày đang làm cái gì.

Huyễn Mạt cũng không đề cập qua.

Lâm Duyên là một trạch nữ, loại có thể dựa vào mì ăn liền, từ trạng thái chất lỏng biến thành thể rắn để phán đoán thời tiết, đoán xem mùa đông đến chưa, trạch đến chết!

Cho nên Lâm Duyên đối với cuộc sống hiện tại mỗi ngày kể chuyện cười cho Vân Ca vui vẻ đến bị Băng Thú ngược thân, bị Huyễn Mạt ngược tâm vô cùng yêu thích, nhưng đồng thời càng thêm lo lắng cho Vân Ca, từ lúc Vân Ca tỉnh lại bắt đầu không chủ động đề cập qua bất cứ chuyện gì về Huyễn Mạt, càng không đề cập qua tình huống bên ngoài.

"Đại sư tỷ...." Lâm Duyên đặt thức ăn trong tay xuống, thấy đại sư tỷ nhà nàng mặt không biểu tình, trong lòng có chút thấp thỏm, thử hỏi: "Đại sư tỷ, ngươi muốn xem tuyết không? Bên ngoài tuyết rơi."

Vân Ca mở mắt: "Lâm Duyên, ngươi nói cho ta một chút về bối cảnh của tiểu thuyết này đu."

Vân Ca trong lòng suy nghĩ, nàng tốt xấu gì cũng nên biết mình rốt cuộc là nàng làm sai chỗ nào, mới khiến bản thân rơi vào tình trạng hiện tại.

Ách... Chờ một chút, Vân Ca đột nhiên nhớ lại kết cuộc vốn đã định của Vân Ca.

Bị hủy dung, ném tới kỹ viện cùng hiện tại... Ách... Quả nhiên có đối lập a! Có đối lập mới có chênh lệch, khoảng cách chênh lệch Vân Ca cảm thấy quá.... Hình như không có bi thảm như trong tưởng tượng.

"...." Lâm Duyên sắc mặt trắng nhợt: "Đại sư tỷ, ta có thể không nói sao?"

"Ta chỉ xem một chương...." Ý tứ của Vân Ca chính là ta đã xem thứ tàn nhẫn nhất rồi, những thứ khác lại có vấn đề gì?

"....." Lâm Duyên lúc này mới hiểu được bản thân tìm đường chết có bao nhiêu triệt để!

"Nói đi." Vân Ca thản nhiên nói, ngữ khí lại mang theo cưỡng chế.

Lâm Duyên biết tránh không thoát, hơn nữa trong lòng đối với Vân Ca vô cùng hổ thẹn, chỉ có thể kiên trì bắt đầu nói...

"Cái kia...." Lâm Duyên vẻ mặt không biết sợ: "Kỳ thực bộ tiểu thuyết này của ta là chuẩn bị chuyển đổi loại hình, vốn là muốn viết tiểu thuyết tu tiên."

"....." Vân Ca liếc mắt nhìn Lâm Duyên: "Không nhìn ra, thế giới quan cùng tu tiên giới khác biệt rất lớn, Phật Tu là cái quỷ gì?"

"Đại sư tỷ, nhân gia không lối cũ! Ta xin thề ta vốn dĩ không nghĩ đến xây dựng nữ chủ là Phật Tu loại kỳ dị này, thăng cấp tu tiên sảng văn nếu như thêm một Tinh khiết thiện chi tâm, loại đặc biệt thánh mẫu này còn bọc lộ khí phách thế nào được!" Vừa nói đến tiểu thuyết, Lâm Duyên lập tức hăng hái, nghẹn đã rất lâu rồi!

"Vốn dĩ không muốn?" Ngươi còn biết Tinh khiết thiện chi tâm là một thứ kỳ quái, thực sự là không dễ dàng a!

"Ta nói ta chuẩn bị chuyển loại hình, kết quả bị chọc tức! Sau đó ta liền thu hồi ý nghĩ vốn có, bởi vì bị đả kích, cho nên liền triển khai lại một lần, khiến nữ chủ trực tiếp có thêm tinh khiết thiện chi tâm."

"Được rồi, ngươi nói đây là H văn?" Vân Ca đột nhiên nhớ ra cái gì đó.

"...." Lâm Duyên có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn đại khái kể một lần sơ lược kịch tình.

"....." Vân Ca nghe được nữ chủ bị cưỡng ép, trong lòng tức giận cuộn trào mãnh liệt!

"Ách.... Đại sư tỷ...." Lâm Duyên đột nhiên cũng nhớ lại nàng đã nói điều không nên nói, vội vàng chuyển hoán đề tài: "Đại sư tỷ, ngươi biết vì sao Huyễn Mạt nhập ma sao? Theo lý thuyết, Phật Tu là đối tượng không có khả năng nhập ma nhất, huống chi ở nguyên tác, nữ chủ cơ hồ là tiêu biển cho hai chữ khổ bức (bị bức bách + số khổ), nhưng cũng không có buông tha Tinh khiết thiện chi tâm, đừng nói gì là nhập ma loại chuyện có độ khó cao này, đại sư tỷ, ngươi biết tại sao không?"

Vân Ca lắc đầu, nàng làm sao có thể biết? Chờ một chút, Vân Ca đột nhiên nhớ lại lần đầu tiên nàng thấy mắt của Huyễn Mạt chuyển đỏ là ở tiểu bí cảnh Quy Nhất Tông, khi đó, bởi vì xảy ra quá nhiều việc, nên nàng cũng đã quên.

"Lúc định ra những nguyên tắc trong thế giới này, liên quan đến Phật Tu ngươi còn nhớ rõ sao?" Vân Ca hỏi, ngữ khí cũng không lạnh lùng như trước.

"Nhớ kỹ! Nhớ kỹ!" Lâm Duyên thấy Vân Ca không còn lạnh lùng như đoạn thời gian trước , trong lòng cao hứng vô cùng, vội vàng gật đầu.

"Phật Tu đã không có phật thân thì làm sao bây giờ?" Vân Ca cũng không tìm được tư liệu đặc biệt về cặn kẽ về Phật Tu, kết quả thật không ngờ tác giả này cư nhiên xuất hiện.

"0.0" Đại sư tỷ, ngươi lời này là có ý gì a? Phật thân của nữ chủ làm sao vậy?

"Làm sao vậy?" Vân Ca thấy biểu tình của Lâm Duyên liền biết chắc không phải là chuyện gì tốt, nhưng trong lòng vẫn ôm một tia hy vọng nhỏ nhoi.

"Đại sư tỷ, không nên làm ta sợ? Chủ nhân đem phật thân của nàng chơi mất rồi?" Lâm Duyên kinh sợ, thốt ra, sau đó đột nhiên phản ứng kịp: "Cũng đúng, những nguyên tắc nàng đặt ra trên cơ bản không còn giống nguyên tác, tất cả đều sụp đổ rồi, cái này cũng rất bình thường!"

"...." Vân Ca nhớ đến vẻ điên cuồng khi đó của Huyễn Mạt...

"Phật thân làm sao vậy?" Vân Ca chỉ biết là có phật thân, nhưng không biết không có phật thân thì sẽ như thế nào...

"Đại sư tỷ, ta nói, ngươi không nên đánh ta..... Phật Tu bộ phận này trên cơ bản đều là tự ta mình nổi hứng nghĩ ra, vì ngược nữ chủ, cũng là vì có thể tùy thời tùy chỗ viết H, cho nên mới cần dùng Tinh khiết thiện chi tâm, kết quả có độc giả lại có yêu cầu về độ logic của H văn! Ngươi có thể tưởng tượng ta thấy bình luận hơn năm ngàn chữ nói nữ chủ "tinh khiết thiện chi tâm" rốt cuộc là làm thế nào sống được đến lớn như vậy? Sau đó ta liền phát hiện, hình như nói rất có đạo lý, sau đó vì muốn cứu lại, ta liền thêm cái gọi là Phật thân, nói cách khác có phật thân giữa thiên địa có rất ít người có thể tổn hại đến nữ chủ, phật thân kỳ thực cũng chính là thứ bảo đảm mặc kệ nữ chủ bị người khi dễ thế nào, cũng có thể còn sống!"

"...." Vân Ca cảm thấy ngoại trừ muốn ném người trước mắt ra bên ngoài, đã không có cái khác muốn nói nữa...

"Đại sư tỷ...." Nếu như Lâm Duyên khi đó biết mình sẽ xuyên vào bộ tiểu thuyết này, đánh chết nàng, nàng cũng sẽ không xằng bậy!

"Huyễn Mạt nhập ma cùng không có phật thân bảo hộ có liên quan gì hay không?" Vân Ca đè lại huyệt Thái Dương, nhẹ giọng hỏi.

"...." Lâm Duyên không biết có hay không, nhưng Lâm Duyên cảm thấy lúc này mặc kệ là có hay không, cũng phải gật đầu!

Vân Ca thấy Lâm Duyên gật đầu, trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần, không biết nên nói gì.

Lúc Huyễn Mạt trở lại cũng cảm giác được thái độ của Vân Ca khá hơn nhiều so với hôm qua.

Trong lòng Huyễn Mạt mơ hồ có đáp án, Lâm Duyên đã từng nói nàng là nhà tiên tri, Lâm Duyên biết gần như tất cả mọi chuyện liên quan đến nàng.

Huyễn Mạt chưa bao giờ lo lắng Lâm Duyên nói những lời không nên nói, bởi vì nàng đã hạ cấm chế, nhưng, Huyễn Mạt làm sao biết Lâm Duyên quả thực đã đem những chuyện nên nói nói ra, nhưng không nên nói cũng nói không ít.

"...." Vân Ca thở dài, cảm thấy quả thật là hỗn loạn, chuyện này quả thật nàng cũng là một phần nguyên nhân.

"Sư tôn....." Huyễn Mạt đứng trước cửa băng động, nhược nhược gọi Vân Ca, giống một hài tử phạm sai lầm rồi lại không biết làm sao, tâm Vân Ca liền mềm nhũn.

"....." Vân Ca đứng lên, nàng lảng tránh lâu như vậy rồi, không muốn đối mặt sự thật, khiến hài tử này một mình khủng hoảng lâu như vậy....

Trong lòng Vân Ca có chút khổ sở, xảy ra chuyện đó, trong lòng nàng khó chịu, vậy còn hài tử này thì sao?

Vân Ca đi đến trước mặt Huyễn Mạt, nhìn uể oải trong mắt Huyễn Mạt, trong lòng yêu thương: "Vi sư...."

Vân Ca nhẹ nhàng ôm lấy Huyễn Mạt.

Huyễn Mạt sửng sốt một chút, sau đó vươn tay ôm thật chặt lấy thắt lưng Vân Ca: "Sư tôn!"

Nồng đậm trong giọng nói khiến Vân Ca có chút áy náy, nàng rốt cuộc vẫn quá mức không hiểu lý lẽ.

"Sư tôn...." Người trong ngực nhẹ giọng nói: "Sinh thần khoái lạc..."

Vân Ca sửng sốt một chút, nàng cũng đã quên còn có ngày sinh thần, không ngờ hài tử này còn nhớ rõ.

Huyễn Mạt buông Vân Ca ra, sau đó từ trong ngực lấy ra một vật, lúc Vân Ca nhìn thấy liền sửng sốt, cầm lấy tượng gỗ nhỏ trong tay Huyễn Mạt....

Hai tượng gỗ một lớn một nhỏ, tượng gỗ lớn đang cong mắt cười như nắng ấm đem tượng gỗ nhỏ ôm vào trong lòng....Tượng gỗ lớn là dáng vẻ của Vân Ca, mà tượng gỗ nhỏ là dáng vẻ của Huyễn Mạt lúc nhỏ...

"Sư tôn....đừng bỏ rơi ta..." Huyễn Mạt đem tượng gỗ đặt vào tay Vân Ca.

"...." Vân Ca nhìn tượng gỗ lớn đang cong mắt cười, trong lòng không biết là cảm thụ gì.

"Sư tôn, đây là ta tự làm..."

"Tốt lắm..." Vân Ca xoa đầu Huyễn Mạt, cảm thụ được thân thể Huyễn Mạt cứng nhắc, biết nàng đang sợ, vì vậy nhẹ giọng nói: "Vi sư sẽ không bỏ rơi ngươi, đừng sợ ...."

.......

Vân Ca cũng không còn một mình ở trong băng động nữa, cũng ra ngoài.

Lâm Duyên rất kinh ngạc, nàng có làm cái gì sao? Tại sao cảm thấy quan hệ giữa Vân Ca cùng Huyễn Mạt ù ù cạc cạc thì tốt lên rồi? Rõ ràng một tháng trước hai người gặp mặt Vân Ca vẫn vân đạm phong khinh, cả người chỉ kém mọc cánh thành tiên, là cái lông gì, tại sao hiện tại Vân Ca lại biến thành sư tôn ba tốt ôn nhu săn sóc rồi!

"Đại sư tỷ?" Lâm Duyên cẩn thận đi đến trước mặt Vân Ca, ánh mắt nhìn Vân Ca giống như nhìn vàng bạc, trên thực tế trong lòng đã vòng vo không biết bao nhiêu vòng!

"Ân?" Trong khoảng thời gian này Vân Ca đã triệt để hiểu rõ nhận định của nàng đối với Lâm Duyên ngốc nghếch này có bao nhiêu sai lầm, mệt nàng vẫn cảm thấy người này đang phẫn trư ăn lão hổ, nàng thật sự đã suy nghĩ nhiều quá...

"Đại sư tỷ....." Lâm Duyên thấy ánh mắt của Vân Ca nhìn đến, không khỏi nói lắp, đại sư tỷ rất tốt! Nữ thần a!

"....." Vân Ca cảm thấy kẻ ngốc này lại phát bệnh rồi....

"Đại sư tỷ... Ngươi muốn...xem Băng Thú không?" Lâm Duyên lắp bắp nói.

"Băng Thú?" Vân Ca nghi hoặc, ở đây còn có Băng Thú sao?

"Ân ân ân, hậu sơn Vân Phù Môn, theo chúng ta đến đây." 

Chương 60 

Huyễn Mạt chưa từng nhắc qua thế giới bên ngoài, quan hệ của hai người cũng đã tốt hơn, nhưng cũng không trước mặt nàng nhắc tới chuyện bên ngoài, tựa như Vân Ca cũng không hỏi Huyễn Mạt mỗi ngày đang làm gì.

Cho nên khi Vân Ca thấy Lâm Linh, sửng sốt một chút, nàng đã có mấy tháng không nhìn thấy những sinh vật ngoại trừ Huyễn Mạt, Lâm Duyên, Băng Thú.

"Đại sư tỷ!" Hư ảnh của Lâm Linh là thông qua pháp trận truyền tới, loại pháp trận này không phải đã thất truyền rồi sao?

"Sư muội?" Vân Ca sửng sốt, sau đó liền thấy Lâm Linh nghe được giọng nói của nàng, nước mắt lướt lướt chảy xuống.

"Sư muội, Làm sao vậy?" Vân Ca lần đầu tiên thấy sư muội này rơi nước mắt.

"Đại sư tỷ.... Sư tôn không còn nữa...." Lâm Linh ánh mắt sưng đỏ, nghẹn ngào nói.

Vân Ca sửng sốt, đầu óc trống rỗng: "Ngươi.... Ngươi nói cái gì? Sư tôn làm sao vậy?"

"Đại sư tỷ, sư tôn mất rồi... Ngươi ở chỗ nào?" Lâm Linh cũng khóc rất thảm.

"Sư tôn làm sao sẽ...." Vân Ca nhớ lại lúc nàng đi, sư tôn rõ ràng không sao cả, làm sao có thể không còn, sư tôn mặc dù ở tu tiên giới chưa tính là cao thủ hàng đầu, nhưng người có thể giết hắn vẫn chưa xuất hiện.

"Sư tôn.... Sư tôn hắn là bị... Ma tu vong ân phụ nghĩa kia giết chết...." Lâm Linh còn muốn nói điều gì, nhưng hư ảnh đã biến mất.

Vân Ca ngây ngốc tại chỗ.

Sau đó liền thấy Lâm Duyên bước vào, vẻ mặt khẩn trương: "Đại sư tỷ, không có chuyện gì đi? Vừa rồi nàng cùng Băng Thú phát hiện băng động bên này khí tức không đúng lắm."

Sắc mặt của Vân Ca trắng bệch, nhìn về phía Lâm Duyên: "Sư tôn của chúng ta...."

Mặt Lâm Duyên cũng thoáng chốc trắng bệch, trong lòng vội vàng sắp xếp từ ngữ, tuyệt đối không thể để cho Vân Ca hiểu lầm Huyễn Mạt a! Tuyệt đối không thể a!

"Đại sư tỷ...." Lâm Duyên không biết nên nói như thế nào, bởi vì có một số việc không thể nói, tỷ như nàng lừa Huyễn Mạt nói nàng là nhà tiên tri, đã đem một số việc nhất định sẽ xảy ra nói cho Huyễn Mạt biết, Huyễn Mạt đương nhiên không thể nào là người ngồi chờ chết, đương nhiên sẽ ra tay trước, nhưng là bây giờ nàng căn bản không thể nói ra được.

"Huyễn Mạt đâu?" Vân Ca ngẩng đầu, nhìn về phía Lâm Duyên, nhẹ giọng hỏi.

"Huyễn Mạt đến... Yêu giới rồi...." Lâm Duyên cảm thấy nói những lời này rất gian nan.

"Yêu giới?" Vân Ca nhẹ giọng lặp lại một lần, sau đó mí mắt rũ xuống: "Ngươi ra ngoài đi."

Lâm Duyên nhìn Vân Ca rõ ràng đắm chìm trong bi thương, dừng một chút, sau đó vẫn đi ra ngoài.

Nàng biết Vân Ca khó chịu, dù sao Vân Ca đến thế giới này đã có mười năm rồi, trên cơ bản đều là được Liêm trưởng lão chiếu cố.

Mặc dù Liêm trưởng lão không mấy quan tâm mấy đồ đệ các nàng, nhưng che chở nên có chưa từng thiếu, Vân Ca nhớ đến những lời cuối cùng Liêm trưởng lão đã nói với nàng.

Cả trái tim giống như bị người khác nắm chặt trong tay, hô hấp không được bất cứ dưỡng khí gì, trầm nặng đau đớn trong nháy mắt lan khắp toàn thân, cho dù nàng cố gắng hô hấp, cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net