Chi diện than Vương vs hỏa bạo Dao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: Đẵng nhĩ thuyết ái ngã chi diện than vương vs hỏa bạo dao

Tác giả: Ninh Hoàng

Thể loại: Bách hợp, nữ x nữ, HE

Độ dài: 69 chương

Editor: luvis1991

Văn án:

Một người thì bản tính nóng nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo!
Một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô!
Hai người tình trong như đã mặt ngoài còn e, vờn qua vờn lại không biết chán....

...oOo...

Chương 1

"Chào buổi sáng Trương tổng" Nhân viên lễ tân chào Trương Dao

"Chào buổi sáng" Trương Dao không chút nào keo kiệt nở nụ cười ngọt ngào với cô gái trẻ

Cùng là nữ nhân với nhau, nhưng cô gái đứng trong quầy lễ tân cũng bị nụ cười ngọt ngào của Trương Dao làm hôn mê.

Sáng thứ hai là ngày diễn ra hội nghị thường kỳ, đã trở thành qui luật bất biến, Trương Dao cầm laptop đi tới phòng họp, vừa vào thì đã thấy Dương Vân bên trong "Chào buổi sáng Dương tổng"

"Chào buổi sáng Trương tổng, mỗi ngày nhìn cậu lúc nào cũng thần thái sáng lạng hết nha"

"Chứ sao, con người sống được ngày nào thì vui vẻ ngày đó" Trương Dao cười nói

Khụ khụ... Lâm Vân ho vài tiếng "Đã đến giờ họp"

Trương Dao thè lưỡi vội chạy tới chỗ của mình ngồi xuống

"Buổi họp hôm nay trước tiên sẽ giới thiệu mọi người với một vị đồng sự mới. Vị này sẽ là tổng giám đốc tài vụ của chúng ta, Vương Khiết - Vương tổng. Là đồng học của Dương tổng chúng ta" Lâm Văn giới thiệu với mọi người.

Trương Dao nghe Lâm Vân giới thiệu thì quay đầu nhìn thấy người ngồi đối diện nàng mặc môt chiếc áo sơ mi màu xanh, tóc đen ngắn nhưng mềm mại, sóng mũi cao, môi mỏng, nhìn đến đây thì Trương Dao nhớ tới một câu nói, người ta hay nói những người môi mỏng rất đa tình, xem ra tổng giám đốc tài vụ này là một kẻ lanh mồm lanh miệng. Trong lòng Trương Dao khẽ đánh giá Vương Khiết.

"Vương tổng, để tôi giới thiệu mấy vị đồng sự này một chút. Vị này là tổng giám đốc nhân sự Dương Vân, hẳn là không xa lạ gì"

Hai người gật gật đầu xem như ngầm hiểu.

"Còn vị này là tổng giám đốc tiêu thụ, Trương Dao"

"Xin chào, Vương tổng, về sao mong nhiều chỉ giáo" Trương Dao lập tức nở nụ cười chuyên nghiệp của nhân viên bộ phân tiêu thụ với Vương Khiết.

Không nghĩ tới, Vương Khiết không có chút phản ứng nào, dám xem nhẹ Trương Dao.

Điều này làm Trương Dao rất không vừa lòng, nàng hướng một cái nhìn cố chấp về phía Vương Khiết.

Lâm Văn vội giới thiệu Vương Khiết với những đồng sự khác, lúc đó Vương Khiết vẫn cũng vô cùng lãnh đạm với họ, điều này làm Lâm Vân thực đau đầu, hy vọng sau này tổng giám đốc tài vụ có thể chung sống hòa bình với nhưng đồng sự khác.

Sau khi tan họp, ai nấy đều về văn phòng của mình, Trương Dao thì lại đi về phía phòng trà, tự pha cho mình một ly cà phê thơm lừng. Tối hôm qua vị khách hàng kia muốn hàn huyên, bắt nàng ngồi lại nói chuyện, mãi cho tới ba giờ sáng mới về tới nhà, làm giờ này nàng cảm thấy vô cùng buồn ngủ. Hương thơm của cà phê tràn ngập trong phòng trà làm Trương Dao cảm thấy thực thoải mái, vừa hé miệng uống một ngụm thì nghe phía sau có một giọng nói lạnh băng "Trương tổng"

Thân thể Trương Dao chợt lạnh đi, có chút run lên, nàng quay đầu lại thì nhìn thấy Vương Khiết không chút tiếng động đứng sau lưng gọi mình,

Trương Dao đè nén cảm giác sợ hãi trong nội tâm, nếu không phải đã nghe qua Lâm Vân giới thiệu Vương Khiết là tổng giám đốc tài vụ thì nàng sẽ nghĩ người này là ma trong công ty.

"Vương... Vương tổng, có chuyện gì không?"

"Không có gì, chỉ gọi cô một tiếng" Nói xong liền nhẹ nhàng phiêu đãng đi mất

Trương Dao chờ cho Vương Khiết đi ra khỏi phòng trà rồi thì mới cảm thấy nhẹ nhõm, lúc này mới cảm nhận được hương cà phê tiếp tục bay bổng, nhìn xuống ly cà phê trên tay, Trương Dao thầm mắng Vương Khiết chết tiệt, làm mình chậm trễ uống cà phê, nàng vừa nói vừa bưng ly cà phê đã nguội về văn phòng.

Thời gian sau đó, Trương Dao và Vương Khiết việc ai nấy làm, nước giếng không phạm nước sông. Mãi cho đến khi Trần Nguyệt xuất hiện quấy rối tiến độ thi công công trình làm cho họ phải cùng ngồi lại đàm phán thì lúc đó sáu người mới có dịp cùng nhay ăn tối ở khách sạn Marriott.

Tối hôm đó mọi người đặc biệt vui vẻ, Trương Dao uống nhiều hơn ngày thường. Thật ra là nàng nhìn thấy Triển Phong và Lâm Văn ân ân ái ái, còn Dương Vân với Vương Khiết cũng mập mờ không rõ cho nên mới tủi thân giật lấy chai rượu. Trương Dao uống say nói năng lộn xộn, cùng đem Lâm Văn, Triển Phong, Dương Vân và Vương Khiết ra trêu chọc, Lâm Văn sợ quá đành phải cho người tính tiền gấp.

Trong gar axe, Trương Dao say tới nỗi ngã trái ngã phải, nhưng nàng cũng ý thức được Triển Phong đã đưa Lâm Văn về, còn Vương Khiết chắc là muốn đưa Dương Vân đây mà, nghe thấy Trần Nguyệt nói muốn đưa nàng về nàng cũng thật cao hứng, nàng không phải một mình buồn bã ngồi taxi về nhà một mình nữa, cho nên liền chân nam đá chân chiêu đi tới gần Trần Nguyệt.

Cảm giác đi chưa được mấy bước thì đã có người chặn ngang ôm nàng lại, nàng nghĩ Trần Nguyệt đỡ mình nên cũng yên tâm ngã vào lòng người đó. Cảm giác có người đỡ nàng vào trong xe, Trương Dao sợ mình sẽ nôn ra xe cho nên nhanh chóng mở kính xe ra. Xe nhanh chóng lăn bánh, Trương Dao tựa đầu vào cánh cửa ngủ mê man,

Ngủ mãi cho đến khi nàng cảm giác có người vỗ vỗ mặt mình, bên tai còn nghe được giọng nói của ai đó "Trương Dao, Trương Dao, nhà cô ở đâu đê tôi chở cô về"

Trương Dao nghe nửa ngày thì hiểu ra, thì ra là Trần Nguyệt hỏi nàng địa chỉ nhà, bởi vì uống hơi nhiều, nàng nói chuyện có chút không rõ, nhưng cũng hoàn thành nhiệm vụ nói ra địa chỉ nhà, nói xong nàng liền ngủ gục tại chỗ.

Vương Khiết nghe Trương Dao nói xong địa chỉ nhà thì có chút sửng sốt, cô nhìn Trương Dao nói xong liền ngủ thì liền bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhanh chóng cho xe chạy tới nhà Trương Dao.

Vương Khiết đeo túi xách của Trương Dao lên sau đó thì bế nàng, trong lòng thầm nói "Nhìn qua thì có vẻ gầy, nhưng sao lại nặng thế này?" Vương Khiết đi tới cửa thì đặt Trương Dao xuống, mở túi xách lục tìm chìa khóa nhà, trong túi xách của nữ nhân này loạn thất bát tao thứ gì cũng có, Vương Khiết tìm nửa ngày cũng chưa tìm được, khó trách túi xách của Trương Dao vừa to lại vừa nặng như vậy, cô vừa giận vừa buồn cười, trong túi đựng toàn mấy thứ đồ linh tinh.

Thật vất vả Vương Khiết mới tìm được chìa khóa mờ cửa vào nhà, vào trong nhà cô mới thấy căn nhà không khác gì cái chuồng heo, còn hơn như vậy nữa, đồ đạc lộn xộn, để khắp nhà, Vương Khiết ôm Trương Dao xoay người đi vào trong phòng trong, cô dùng tất cả sức lực mở cửa ra, quả nhiên trong phòng lộn xộn cũng không kém, trước tiên cô đặt Trương Dao nằm trên giường rồi hẳn tính sau.

Trên giường để đầy quần áo và đồ vật linh tinh, có cả vỏ chai nước khoáng, Vương Khiết gạt hết mấy thứ đó xuống đất rồi đặt Trương Dao lên giường, cẩn thận cởi áo khoác và giày cao gót của nàng ra, đang nghĩ tới muốn cới quần thì Trương Dao đã tự giác cởi không cần cô phải động tay. Điều này làm Vương Khiết có chút xấu hổ, vội vàng đem chăn đắp lại cho nàng.

Trương Dao nằm trên giường, cả người lui vào trong chăn, phát ra tiếng rên rĩ thỏa mãn, nặng nề chìm vào giấc ngủ. Vương Khiết nhìn Trương Dao ngủ thỏa mãn như vậy cảm thấy rất thú vị, cô ngồi bên mép giường lấy tay nhẹ nhàng gạt mấy sợi tóc trên mặt Trương Dao sang một bên.

Lúc ngón tay Vương Khiết vô tình lướt qua gò má Trương Dao, nàng rên rỉ vài tiếng, Vương Khiết sợ tới mức nhanh rụt tay về. Nhìn Trương Dao phát hiện nàng cũng không có tỉnh lại, cô lớn mật vuốt ve mặt nàng vài cái mới cảm thấy hài lòng rút tay về.

Vương Khiết định khi Trương Dao ngủ thì cô cũng ra về, lúc này thấy nhà nàng loạn thành như vậy, không biết ngày mai Trương Dao tỉnh lại sẽ thế nào, tuy là cuối tuần nhưng chắc nàng cũng sẽ làm ngôi nhà thành cái chuồng heo thôi, tìm một chỗ trống để đi cũng không ra.

Vương Khiết vừa nghĩ vừa bắt ttay dọn dẹp lại, trên mặt đất trong phòng có đủ thứ đồ linh tinh, đồ trang điểm, đồ ăn, ngay cả nội y cũng có, cũng không biết là sạch hay là bẩn nữa, Vương Khiết nhặt lấy tất cả cho vào máy giặt, giặt sạch.

Dọn dẹp trong phòng xong xuôi, Vương Khiết nhẹ nhàng đóng cửa lại cho Trương Dao yên tĩnh ngủ. Một mình ra phòng khách tiếp tục chiến đấu hăng hái. Lúc cô vào tới nhà bếp của Trương Dao, xém chút nữa bị làm cho ngất xỉu tại chỗ, mì ăn liền, thức ăn thừa, chén dơ toàn bộ nằm trong bồn rửa chén, làm bốc lên một mùi mốc meo khó chịu.

Mở tủ lạnh ra thì cũng chẳng có gì ngoài một bình sữa đã quá hạn sử dụng. Vương Khiết tìm một chiếc túi màu đen thật to dồn tất cả vào, thu dọn phòng bếp sạch sẽ chỉnh tề.

Phòng tắm thì sạch hơn một chút cho nên rất nhanh đã lau chùi xong, Vương Khiết cầm lấy hai túi rác to đùng đi ra cửa. Quay sang nhìn thấy có cửa hàng tiện lợi 24 giờ gần đó, cô liền đi vào mua một tí đồ dùng hằng ngày và thức ăn nước uống về đặt trong tủ lạnh Trương Dao.

Chờ Vương Khiết làm xong hết mọi chuyện thì nhìn đồng hồ cũng đã bốn giờ sáng, mắt cô đã mở hết lên nhưng cũng cố tắm rửa qua một cái sau đó ra sô pha trong phòng khách ngủ.

Trương Dao tỉnh lại thì đã là mười giờ sáng hôm sau, tối hôm qua nàng uống nhiều quá, bây giờ dạ dày lại lên tiếng chống đối. Trương Dao nằm trên giường nghĩ lại, hình như tối hôm qua Trần Nguyệt đưa mình về.

Hả! Vậy là Trần Nguyệt vào nhà nàng rồi sao, có phải đã nhìn thấy đống lộn xộn nàng bày hay không, thật xấu hổ quá, Trương Dao đỏ mặt, giống như đà điểu trốn vào trong chăn. Sau đó nghĩ lại, nàng và Trần Nguyệt cũng không gặp nhau nhiều lắm, cũng không sao.

Trương Dao ngồi dậy, nhìn thấy cả căn phòng sạch sẽ nàng liền nằm xuống lần nữa Chẳng lẽ mình còn nằm mờ chưa tỉnh

Nằm trong chốc lát lại cảm thấy không thích hợp, dùng sức nhéo mình một cái. Đau nha, vậy là không phải nằm mơ rồi, Trương Dao vội vàng đứng lên nhìn trên mặt đất, cái gì cũng không có, nàng nhớ là hôm qua thay đồ xong thì ném đại quần áo bẩn trên mặt đất sau đó vội vàng tới công ty mà.

Sao lại thế này, Trương Dao bỗng nhiên nghĩ tới có người nói chìa khóa nhà mình vẫn có thể mở cửa phòng nhà người khác, nghĩ thế nàng vội đi ra ngoài phòng khách, chỗ này là nhà của mình mà. Nàng đi vào phòng bếp cũng thấy cả căn pòng sạch sẽ tinh tươm, điều này làm nàng thật hoài nghi có phải tối hôm qua bị mộng du rồi tự mình đi dọn dẹp nhà cửa không?

Đột nhiên nàng nhìn thấy phía sau sô pha rớt ra một cái chân, Trương Dao hoảng sợ thuận tay cầm một chiếc nồi đi tới sô pha.

Chương 2

Mấy tên ăn trộm chắc không ngủ lại nhà gia chủ chứ? Trương Dao vừa nghĩ vừa đi chầm chậm tới gần sô pha, sợ đi mạnh sẽ làm cho tên ăn trộm thức dậy, nàng còn đang mơ hồ suy nghĩ thì người nằm trên sô pha ngồi bật dậy, Trương Dao không chút suy nghĩ "Phanh" một tiếng, cầm chiếc nồi đánh vào đầu người kia.

Người nọ quay đầu lại nhìn Trương Dao một chút, sau đó liền ngã gục xuống sô pha

Trương Dao giật mình, sao lại là Vương Khiết? Bị nàng đánh không chấn động não đó chứ? Nếu Vương Khiết bị đánh tàn phế, vậy có phải nàng phải nuôi cô ấy cả đời hay không? Trương Dao vội kêu "Vương tổng, Vương tổng, tỉnh tỉnh mau" Nàng thấy Vương Khiết vẫn bất động liền vội tới gần tát tát vào mặt Vương Khiết mấy cái "Vương Khiết, Vương Khiết, cô đừng giả chết, tôi biết cô không có việc gì"

Nàng làm gì Vương Khiết cũng không tỉnh lại, Trương Dao nghĩ thầm nguy rồi, có khi nào bị đánh chết rồi không?

Đang lúc Trương Dao nghĩ cách làm thế nào phi tan xác chết thì Vương Khiết rên rỉ mấy tiếng

"A, Vương tổng, cô không có việc gì chứ, đầu cô chắc đau lắm hả?" Trương Dao cười cười giải vây

Vương Khiết xoa xoa đầu nhìn Trương Dao không nói gì

Trương Dao cảm thấy không lên tiếng chắc là không có gì rồi, nên đem chiếc nồi bỏ xuống sau đó lại sô pha ngồi gần Vương Khiết hỏi "Vương tổng, tối hôm qua cô đưa tôi về?" Nàng thấy Vương Khiết vẫn không lên tiếng liền tiếp tục hỏi "Vương tổng có lòng tốt thật nha, cư nhiên đem nhà tôi dọn dẹp sạch sẽ như vậy, do tôi không có thời gian nên mới bề bộn như cô thấy" Trương Dao bày ra bộ mặc đắc ý nói

"Thật ngại quá Trương tổng, tôi chỉ tự thu dọn phòng của mình mà thôi" cuối cùng Vương Khiết cũng chịu mở miệng nói chuyện.

"Cái gì? Phòng của cô? Vương tổng, có phải cô bị đánh nên đầu hỏng mất rồi chứ, mời cô đặt mắt kính xuống rồi nhìn cho kỹ một chút xem chỗ này là nhà ai?" Trương Dao cảm thấy nếu Vương Khiết không phải bị nàng đánh tới choáng váng đầu óc thì chính là ngủ chưa tỉnh.

Vương Khiết nhìn Trương Dao khẩn trương nên cũng chậm rãi nói "Trương tiểu thư hình như hay quên nhỉ, hình như một tuần trước cô đã bán căn nhà này?"

Đỉnh đầu bị cả bầy quạ đen bay qua, Trương Dao cảm thấy mình sắp bị nước bọt làm nghẹn chết rồi. Một tuần trước, Trương Dao có chuyện cần tiền gấp, nàng định bán xe nhưng nghĩ lại thì xe cũng không được bao nhiêu tiền, giống như phụ nữ có chồng rồi thì cũng giám giá trị.

Ngôi nhà này thì đang tang giá cho nên nàng mới suy nghĩ lại, đó lá ngôi nhà mà Trương Dao mua khi kiếm được khoản tiền lớn lúc đi làm, thiết kế và trang trí nàng rất thích vì vậy rất không muốn bán. Nàng nhờ Dương Vân tìm giúp nàng vài người quen mua lại ngôi nhà này, sau khi ổn định tài chính thì sẽ chuộc lại, kỳ thật đúng hơn là vay tiền, nhưng nói dễ nghe là mua bán nhà. Làm nàng cũng giữ lại chút mặt mũi.

Sau đó Dương Vân đem 500 vạn đưa cho nàng, chỉ nói là người bạn này sẽ không đến nhà nàng ở, nàng có thể ở lại đó, chờ tài chính ổn định thì có thể trả lại tiền cho người kia. Bởi vì là bạn bè của Dương Vân cho nên Trương Dao cũng không hỏi nhiều, nàng cầm chi phiếu sau đó giao giấy tờ nhà cho Dương Vân, nàng cũng không hỏi là nhà do ai mua, hiện tại nghe Vương Khiết nói như vậy, nàng mới hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Trương Dao chạy nhanh vào phòng lấy di động gọi cho Dương Vân "Dương Vân, cậu đem nhà mình bán cho ai?"

Lúc này Dương Vân hình như vừa mới rời giường, giọng nói có chút mơ hồ "Cái gì nhà"

"Chính là lần trước mình gặp trục trặc tài chính đó, lần đó Lâm Văn bận rộn nên mình nhờ cậu bán nhà dùm mình..." Trương Dao sốt ruột nói

"Ờhm, đúng rồi, mình đem nhà cậu bán cho Vương Khiết, cô ấy nói cô ấy có chỗ ở rồi nên tạm thời để cho cậu mượn nhà"

"Cái gì? Cô ấy biết là mình bán nhà?"

"Cậu không biết hả, hôm đó thấy hai người nói chuyện ở phòng trà mình cứ nghĩ là cả hai đã nói rõ rồi chứ?"

Có nhầm không vậy, mình nói chuyện với cái kẻ mặt tê liệt kia ở phòng trà khi nào, ngày đó rõ ràng là làm mình sợ muốn chết, cứ tưởng công ty có quỷ. Trong lòng Trương Dao hét lên

"Biết rồi, cảm ơn cậu, bye" Nói xong Trương Dao liền cúp điện thoại, trốn trong phòng như đà điễu, đang tính toán xem nên làm gì tiếp theo thì nghe tiếng gõ cửa

Cốc cốc cốc

Trương Dao miễn cương mở cửa phòng ra, thấy Vương Khiết mặt mày tê liệt đứng trước cửa, nàng nghĩ bụng, người này không biết có phải bẩm sinh thì đã có bộ mặt này hay không, Trương Dao giả bộ tươi cười nói "Có chuyện gì không Vương tổng"

Vương Khiết chỉ chỉ trong phòng nói "Phòng này bây giờ là của tôi, làm phiền cô nhường lại cho tôi"

Nháy mắt Trương Dao cảm thấy máu trào lên tận ót, Vương Khiết chết tiệt, chẳng phải lúc trước nói mình có chỗ ở rồi sao, bây giờ lại cố tình muốn vào đây ở, chỉ mượn có 500 vạn thôi mà, có cần phải hẹp hòi với nàng như vậy không?

Lúc này Trương Dao yếu thế hơn nên ăn nói khép nép "Vương tổng, hiện tại tôi chưa tìm được chỗ ở, cô không nhẫn tâm để một cô gái như hoa như ngọc phải lưu lạt đầu đường xó chợ chứ?"

Vương Khiết cực kỳ phối hợp nhìn đông nhìn tây sau đó hỏi "Chỗ nào sao tôi không thấy"

Trương Dao nghe xong thật muốn đá một cước vào Vương Khiết, sau đó mắng to rồi đem lăng trì.

Vương Khiết thấy vẻ mặt muốn giết người của Trương Dao vội nói "Cô không cần dọn ra ngoài"

Trương Dao nghe Vương Khiết nói thì giật mình sửng sốt, mặt tê liệt này sao tự nhiên tốt với nàng vậy?

Vương Khiết nói tiếp "Cô ngủ thư phòng, còn nữa đừng quên trả tiền thuê nhà" Nói xong thì liền đi ra phòng khách.

Trương Dao cảm thấy nếu mình tiếp tục nói chuyện với Vương Khiết nữa thì thần kinh sẽ bị suy nhược mất. Trương Dao vung tay đóng cửa "Rầm" một tiếng.

Nàng nằm trên giường đói bụng lăn lộn, qua một hồi thì bị mùi thơm hấp dẫn từ bên ngoài dụ đi ra, nhìn thấy Vương Khiết làm hai dĩa mỳ ý, vừa ngồi ăn vừa đọc báo.

Trương Dao nuốt nước bọt liên tục, trong đầu tự nói là không thèm nhìn mặt Vương Khiết, nhưng mà hai chân thì cứ tự nhiên đi tới ngồi vào bàn.

"Không nghĩ Vương tổng ăn nhiều như vậy, một mình có thể ăn tới hai phần nha"

"Không, tôi chỉ ăn một phần, một phần để nhìn" Vương Khiết nói cũng không ngẩng đầu lên.

Trương Dao nghe được thiếu chút nữa hộc máu chết, rõ ràng làm một phần cho nàng mà còn nói kiểu đó, Trương Dao tức giận vô cùng, nàng cầm nĩa lên ăn cũng không thèm hỏi Vương Khiết, vừa ăn vừa chửi rủa, tay nghề cũng khá lắm, mùi vị cũng rất thơm, so với ăn bên ngoài thì ngon hơn nhiều, về sau có thể về nhà ăn cơm thật tốt haha. Trương Dao bị ý nghĩ của mình dọa sợ, mắc nghẹn không ngừng ho khan. Một ly nước đưa tới trước mặt nàng, Trương Dao không chút nghĩ ngợi ngửa đầu uống nước, chờ cho bình tĩnh lại một chút, nàng vừa định cảm ơn Vương Khiết thì nghe cô nói "Ăn xong nhớ rửa chén nha"

Ngày thường Trương Dao ghét nhất là rửa chén, vì nàng nàng vẫn thích mua đồ ăn bên ngoài về ăn, ăn xong rồi có thể vứt vỏ hộp là xong, lúc này mặt tê liệt lại dám ra lệnh cho nàng đi rửa chén, trong công ty hai người cũng cấp bậc ngang hàng nhau nha... dù sao cũng ở nhờ nhà người ta, cái này gọi là an nhờ ở đậu, Trương Dao rầu rĩ không vui cầm chén dĩa đi rửa sạch.

---

Lúc trước vì tin tưởng Trần Nguyệt cho nên đem công trình cho Trần Nguyệt làm, bây giờ hắn mất tích rồi, còn thiếu nhân viên mấy tháng lương nữa, làm cho Lâm thị rồi loạn tay chân, nhất thời mọi người vẫn không kịp nghĩ ra cách giải quyết.

"Thấy chưa, lúc trước tôi nói Trần Nguyệt là tên lưu manh không đáng tin cậy mà" Trương Dao tức giận nói.

"Cô đừng nói kiểu đó, lúc trước chẳng phải uống rượu thân thiết với người ta lắm sao?" Vương Khiết nói nhưng cũng không thèm nhìn Trương Dao

Trương Dao cảm thấy hôm nay mình như một con rối, ai cũng sỉ nhục nàng, tức giận đỏ mắt, mở cửa chạy nhanh ra ngoài.

Vương Khiết biết mình nói nặng lời, nhanh chân đuổi theo. Vương Khiết chạy tới văn phòng của Trương Dao cũng không tìm thấy nàng. Ma xui quỷ khiến làm Vương Khiết đi tới chỗ cầu thang lên sân thượng, cô cũng không biết vì sao lại đi tới đó, chỉ nghĩ thầm là cứ thử vận may.

Lên tới sân thượng, nhìn thấy không có ai, Vương Khiết đột nhiên cảm thấy mình thật buồn cười, rõ ràng cô là người trầm tính khó bị ảnh hưởng mà không hiểu tại sao lại vì Trương Dao mà chạy theo, thật là không giống như tác phong thường ngày của cô.

Ngày thường, khi nào cô cảm thấy chuyện gì xứng đáng thì mới làm, khi không hôm nay lại đi lên sân thượng, dang lúc cô định đi xuống thì nghe có tiếng khọc thúc thích vọng lại.

Vương Khiết đi dọc theo sân thượng thì thấy Trương Dao ngồi phía bên kia, mặc dù vò hành lang bảo hộ, nhưng mà lúc này Trương Dao đang ngồi trên hành lang ấy cho nên vô cùng nguy hiểm. Lúc này Trương Dao ngồi cuộn mình ôm đầu gối không ngừng run rẩy khóc.

Điều này làm Vương Khiết cảm thấy trong lòng có gì đó khó chịu, rất muốn lại an ủi nàng. Nhưng Vương Khiết cũng biết mình là người kém biểu đạt, sợ Trương Dao đột nhiên nhìn thấy mình mà tức giận ngã xuống dưới thì thảm, Vương Khiết lặng lẽ tới gần nàng không để nàng phát hiện,

Trương Dao đang khóc vô cùng thương tâm, căn bản không cảm giác có người tới gần, Vương Khiết tiến lên thật nhanh đem Trương Dao ôm vào trong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net