Chiều cao nhằm nhò gì? Nằm trên muôn năm - P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: 身高算啥, 推倒万岁  

Tác giả: Endless Đãi Tục

Thể loại: Hiện đại, ngự tỷ, 1×1, ấm áp, HE.

Couple: Nguyên Họa x Từ Tử Kỳ, Tiếu Tiểu Dao x Hồ San San

Tình trạng: QT 82 chương Hoàn

Editor: Wall

Beta: Tá Đằng Yến Tử ( Én )

Văn Án:

Một cô gái chiều cao khiêm tốn, dáng vẻ đáng yêu, cuộc sống bình thản, bình dân bé nhỏ không có dã tâm. Một mĩ nữ xinh đẹp vừa có tiền, vừa có địa vị, dã tâm bừng bừng, không tin vào tình yêu giữa cuộc sống thực. Hai người tính cách trái ngược hoàn toàn, chẳng lẽ thật sự có tơ hồng Nguyệt lão. Mục tiêu đã định trước sao?

Ký giả: Nguyên Họa, cô cảm thấy quan hệ giữa cô và Tử Kỳ, thách thức lớn nhất là gì?

Nguyên Họa: Chiều cao a, cô không biết đâu, lúc chị ấy tức giận, tôi muốn an ủi chị ấy, nhưng vì lùn quá, không thể làm gì khác ngoài lấy ghế đứng lên đấy hôn chị ấy, thật ủy khuất a.

Ký giả: Từ Tử Kỳ, cô cảm thấy quan hệ giữa cô và Nguyên Họa, cái gì khiến cô không chịu nổi?

Từ Tử Kỳ: Chiều cao của em ấy, quá lùn (haha), lần nào tôi cũng phải khom người cúi đầu mới hôn được.

Nguyên Họa: Từ Tử Kỳ, chị ghét bỏ em sao?

Từ Tử Kỳ: Không có, chị có nói ghét bỏ em sao?

Nguyên Họa: Có, chị chê em lùn.

Từ Tử Kỳ: Em vốn lùn a!!

...

...

Ký giả chuồn nhanh.


...oOo...


Chương 1

Nguyên Họa, một đứa nhóc con hư mới từ đại học bước ra xã hội. Đối với tên mang phong cách riêng mà Nguyên ba đặt, Nguyên Họa cảm thấy khá bất đắc dĩ. Bất đắc dĩ nhất là chiều cao lùn tịt của mình, vĩnh viễn ngưng lại ở con số 152 so với mặt nước biển, không tăng thêm được một chút nào. Lúc Nguyên Họa còn học đại học, kêu gào khóc lóc muốn tăng chiều cao, những thứ trợ giúp tăng chiều cao đều dốc vào miệng, nhưng vẫn không có một chút hiệu quả nào. Cuối cùng chỉ có thể ủ rủ cúi đầu từ bỏ...

Lúc trước luôn bị bạn học cười nhạo nói muốn đi hồ bơi phải mang theo phao cấp cứu, Nguyên Họa tức giận đến nỗi thề không bao giờ đi đến nơi đầy kì thị như hồ bơi nữa. (tội nghiệp =]])

Nguyên Họa khi sắp tốt nghiệp đại học, mỗi ngày phải chạy đến hội chợ nghề nghiệp. Đúng ra chỉ cần để bố già nàng sắp xếp thì sẽ có được một công việc không tệ, nhưng Nguyên Họa người ta nói là tất cả phải dựa vào chính mình, không muốn dựa vào quan hệ. Thế là chạy tới hội chợ nghề nghiệp, cơ mà chỉ được một ngày thì từ bỏ hào ngôn chí khí của mình, ấm ức trở về nhà.

"Chị, sao vậy, tìm được việc không?" Nguyên Hải cười sáng lạng hỏi. Đương nhiên hậu quả là chịu độc thủ của Nguyên Họa.

"Oa, chị... chị buông ra, đau... đau..." Nguyên Hải giãy giụa muốn khuôn mặt tuấn mĩ của mình thoát khỏi bàn tay độc ác.

"Em còn biết đau à, ai kêu nói vớ vẩn." Nguyên Họa đã buồn bực, về nhà còn bị thằng em trêu tức, đương nhiên phải phục vụ đại hình.

"Chị, rốt cuộc thì sao?" Nguyên Hải xoa mặt nói, chị già này xuống tay không phải ác vừa đâu...

"Không được cũng tốt. Không tìm nữa. Người ta ghét bỏ chị mày rồi. Nói chị bằng cấp không đủ, lý lịch cá nhân không đủ, kinh nghiệm không đủ. Thiếu chút nữa bức chị già mày cuồng lên quất cho tên khốn đó một trận." Mắt Nguyên Họa hiện một tia độc ác nói, hôm nay nàng đến hội chợ nghề nghiệp chen lấn tìm việc, mồ hôi, mùi thối gì chịu cũng đủ rồi, còn bị người ta nói không đáng một đồng, khó trách về nhà liền bạo phát.

Nguyên Hải nhìn chị già của mình, hiện tại muốn chuồn đi, chị già đang tức giận, bị tóm lại không tốt tí nào. "Chị, em còn bài tập, về phòng làm bài đây."

Nguyên Họa ừ một tiếng rồi chán chường ngồi xuống sô pha.

Nguyên ba Nguyên mẹ trở về liền thấy vẻ mặt con gái bảo bối dại ra ngồi trên sô pha, hai mắt nhắm chặt, đoán rằng bảo bối của mình hôm nay ăn không ít thua thiệt, đứng một bên cười trộm.

Nguyên Họa vừa mở mắt thấy ngay vẻ mặt cười vui vẻ của Nguyên ba, liền im lặng.

Bản thân mình lúc trước còn khoe khoang khoác lác, giờ lại về tìm bố già giúp, đúng là mặt mũi mất hết.

"Ba, con muốn nhờ ba tìm giúp ba một công việc." Nguyên Họa mặt dày nói với Nguyên ba.

"Ừ, được." Nguyên ba một câu liền đồng ý. Nguyên Họa chớp chớp mắt, sợ mình nghe lầm.

"Ba, con nói thật." Nguyên Họa lại mở miệng hỏi, bộ dạng giống hệt đứa ngốc.

"Ừ, thật." Nguyên ba buồn cười nhìn con gái bảo bối của mình.

Nguyên Họa đắc ý cười cười rồi chạy như bay vào tắm. Cả ngày chen lấn ở hội chợ nghề nghiệp, bây giờ cả người toàn mùi lạ, khỏi nói ghê tởm cỡ nào. Nguyên ba nhìn con gái bảo bối của mình chạy đi, nở nụ cười gian xảo, con gái à, ờ thì công ty ba sắp xếp cho con cũng không phải công ty bình thường như vậy, để xem con chịu nổi hay không đây.

"La la la la la." Cũng không biết Nguyên Họa ngân nga nhảm nhí cái gì, dù sao cũng không ai nghe ra Nguyên Họa hát bài gì. Nếu mấy người đi hỏi nàng, nàng khẳng định sẽ nói đây là bài ca tắm rửa tự mình soạn, nghe hay không?

Tắm xong, Nguyên Họa cầm di động gọi cho mấy người bạn của mình.

"Tiểu Kiều, há há, đi ra tụ họp đi." Từ Kiều, bạn thân kiêm luôn bạn cùng bàn của Nguyên Họa, hai người quen biết hồi n năm trước, tận lúc còn chung vườn trẻ.

"Có chuyện gì vui à?" Từ Kiều nghe khẩu khí của Nguyên Họa liền biết nàng đang rất đắc ý, nhất định là có chuyện tốt.

"Khoan nói, giúp tao gọi cho Minh Minh nói, đến Bắc Môn sắp xếp tụ họp". Nói xong cũng không chờ đối phương trả lời liền cúp điện thoại, hai người rất ăn ý, nên cũng không vì vậy mà xấu hổ.

"Anh Hà, đi chơi không?" Lại tiếp tục một cuộc gọi...

"Ôi, đại tiểu thư của chúng ta gọi có thể không đi sao?" Hà Gia Tuấn trêu đùa nói.

"Được rồi, gặp ở Bắc Môn."

"Ừ."

Cúp điện thoại, nhìn xem đã hẹn đủ chưa, liền đeo ba lô chuẩn bị ra ngoài.

"Con bé hư đốn kia, giờ cơm tối, con còn đi đâu a?" Nguyên mẹ hô to.

"Mẹ, con có hẹn với bạn bè rồi, cơm tối không ăn ở nhà, ba mẹ ăn trước đi." Nguyên Họa chạy ra khỏi cửa, quay đầu hét lên.

Nguyên mẹ bất đắc dĩ lắc đầu, lại quay về phòng bếp bận rộn.

Đuổi kịp xe buýt, Nguyên Họa lấy điện thoại di động ra bắt đầu chơi trò chơi, đây là biện pháp giết thời gian thường dùng của nàng khi ngồi xe buýt.

Qua gần nửa giờ rốt cuộc cũng đến Bắc Môn, đi đến quán đã đặt trước, thấy mọi người đều ngồi trên bàn, đồ ăn cũng kêu xong. Liền không khách khí đặt mông ngồi xuống.

"Nguyên Họa, chuyện gì vậy, gọi mấy người bọn tao ra, vì chuyện gì a?" Từ Kiều vừa nhìn thấy Nguyên Họa liền mở miệng hỏi.

"Há há, bố già tao tìm công việc giúp tao, tao nói cho mọi người biết nha, đời này đánh chết tao cũng không đi cái hội chợ nghề nghiệp gì gì lần hai, thiếu chút nữa ép tao thành bánh hồng rồi." Vẻ mặt Nguyên Họa bi phẫn nói, nơi đó thật sự là ác mộng của nàng.

"Ha ha, tao còn tưởng chuyện gì lớn, thì ra chỉ là một công việc a?" Vẻ mặt Từ Kiều khinh thường nói, muốn có bao nhiêu khinh thì có bấy nhiêu.

"Không được à, công việc của tao rất tốt, là công ty Từ thị, mọi người biết chưa, Từ thị nha!" Nói xong liền đưa ra vẻ mặt mê gái, người nhìn thấy đều chịu không nổi.

"Đừng bày ra vẻ mặt ghê tởm đó, ghê tởm chết." Minh Minh nói xong đưa tay nhéo nhéo mặt Nguyên Họa.

"Ôi ôi, nhẹ tay một chút a, người ta còn dựa vào khuôn mặt này ăn cơm." Nói xong mấy lời này, ba người còn lại đều làm dáng nôn mửa.

Bốn người bắt đầu ngồi trò chuyện, một lúc giải quyết hết đồ ăn trên bàn.

Hà Gia Tuấn đề nghị đi bar, ba người kia đều nhất trí giơ tay biểu quyết đồng ý. Vì thế bốn người liền vui vẻ hướng quán bar đi.  

Chương 2 

Đến quán bar thì đã gần hơn 11 giờ đêm, bốn người tìm được một cái bàn ở đại sảnh.


Gọi một ít rượu mà bắt đầu tán gẫu câu được câu không, Hà Gia Tuấn là lớn nhất trong bọn họ, là một cảnh sát phục vụ nhân dân, ba người còn lại là bạn học cùng khóa.

Nhà Minh Minh có kinh doanh nhỏ, lại là con một, tất nhiên không cần ra ngoài tìm việc, làm ở công ty nhà mình là tốt nhất, thật ra thì cũng muốn giúp Nguyên Họa sắp xếp công việc, nhưng bị Nguyên Họa cự tuyệt.

Từ Kiều làm việc trong cơ quan nhà nước, là một viên chức nho nhỏ, dựa vào quan hệ cũng sắp xếp được một chức vụ tốt ở thành phố A.

Cha mẹ Nguyên Họa cũng là quan viên tỉnh, nhưng Nguyên Họa không muốn làm trong cơ quan nhà nước, vì thế Nguyên ba Nguyên mẹ tùy ý nàng.

Vì chiều cao của Nguyên Họa nên nhiều công việc không có phần của nàng, hơn nữa lại cố tình mang khuôn mặt như con nít, nên người khác đều phải dựa vào chứng minh nhân dân của nàng mới xác nhận là nàng đã thành niên hay chưa.

Nguyên Họa cầm ly bia uống, người không biết còn nghĩ nàng tâm tình không tốt mới đi uống bia, cơ mà hiện tại tâm tình của nàng rất tốt mới từng ngụm từng ngụm uống bia.

Tửu lượng của Nguyên Họa không thể nói là thấp, nhưng cũng không xem là cao. Uống bốn năm chai Hoa Tuyết xong đã bắt đầu có chút choáng váng.

* Hoa Tuyết: một hãng bia ở Trung Quốc, thành lập năm 1994, trụ sở tại Bắc Kinh.

Vừa muốn đứng lên đi WC liền đụng vào một người, vội vàng cúi đầu áy náy: "Thực xin lỗi a." Nói xong vừa muốn đi tiếp, lảo đảo một cái liền đụng vào người ban nãy.

Từ Tử Kỳ vừa ra khỏi cửa gian phòng đã bị người đụng vào, nhìn vóc dáng nho nhỏ còn tưởng rằng Nguyên Họa là trẻ vị thành niên. Lại thấy người này vội vàng xin lỗi với mình, một chút tức giận trước đó đều tan thành mây khói.

Nhưng đến lúc vừa muốn nhấc chân bỏ chạy lấy người thì cô bạn nhỏ này liền gục lên người mình.

Nguyên Họa nghe mùi nước hoa nhàn nhạt trên cơ thể người này này, có chút si mê.

Lại bởi vì tác dụng của cồn nên không phát hiện đầu mình đang nằm trên ngực người ta.

Từ Tử Kỳ đỏ mặt nâng Nguyên Họa dậy, càng nhìn càng thấy giống trẻ vị thành niên.

Nguyên Họa lúc này mới mơ hồ nhìn thoáng qua người bị mình đụng, là một mĩ nữ, xã hội này rất nhiều mĩ nữ, nhưng trước mắt tuyệt đối là mĩ nữ xinh đẹp, khí chất nhất nàng từng gặp.

"Xin lỗi, tôi không cố ý. Uống bia hơi nhiều chút." Sau một lúc Nguyên Họa mới hoảng hốt hoàn hồn một chút.

"Ừ, không sao. Em còn vị thành niên nhỉ, sau này bớt đến những nơi như thế này." Nói xong liền xoay người đi mất, lần đầu tiền Từ Tử Kỳ nói chuyện dạy bảo như vậy với một người xa lạ, nàng cảm thấy việc này không giống mình.

Nguyên Họa ngơ ngác nhìn bóng người đi xa, thật buồn bực nha, rất muốn giải thích, kỳ thật người ta đã thành niên rồi, chứng minh nhân dân cũng có thể cho chị xem.

Nhưng là người ta không cho nàng cơ hội giải thích, cứ như vậy lộng lẫy xoay người đi mất.

Nguyên Họa đi WC xong, liền ngồi trên ghế ngẩn người trên ghế như khúc gỗ, còn nhớ đến mùi nước hoa trên người chị gái kia, thật sự thơm ngát, khóe miệng liền cong lên.

Ba người còn lại dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn Nguyên Họa, từ khi đứa nhỏ này đi WC về thì trở nên không bình thường, đây là làm sao, gần đây cũng không bị đả kích gì a. Lớn nhất là vừa tìm được công việc nhưng lúc trước không điên giờ lại điên, thật không hiểu nổi.

Từ Kiều chịu không nổi bộ dáng cười ngây ngô của Nguyên Họa, đầu tiên đặt câu hỏi "Nguyên Họa, mày gặp chuyện gì, sao lại cười khúc khích một mình a?"

"A, không có, tao có cười sao?" Nguyên Họa bừng tỉnh, vẻ mặt buồn bực nhìn ba người, không ngờ ba người đều gật đầu trả lời nàng.

"Ách, có thể mặt bị rút gân."

Lời này nói ra làm ba người họ thật muốn đem Nguyên Họa đi bệnh viện tâm thần kiểm tra một phen, nếu đứa nhỏ này có xảy ra chuyện gì thì làm sao giao về cho ba mẹ nàng a, nếu thực sự mẹ nàng bắt bọn họ khai nguyên nhân thì sao đây? Nguyên ba Nguyên mà biết mẹ chắc cũng sẽ rất buồn rầu.

Bốn người uống thêm chút bia đều tự giác về nhà, lúc Nguyên Họa về đến nhà cũng là hơn 3 giờ sáng, lén lút chạy vào trong, đi giống như ăn trộm về phòng mình.

Nếu để mẹ già nhà mình phát hiện trễ như vậy mới về nhà, bị lột da rút gân là cái chắc.

Ngay lúc Nguyên Họa đang âm thầm đắc ý vì đại kế thành công, Nguyên mẹ đột nhiên từ trên giường Nguyên Họa nhảy lên nhéo lỗ tai Nguyên Họa hét lớn: "Con gái hư đốn, mẹ còn nghĩ con không về chứ? Con xem bây giờ mấy giờ, con nhìn con xem nào có điểm giống con gái không, lúc trước còn đi học, mẹ đây không xen vào việc của con, bây giờ còn không biết tiết chế, đến khuya hôm khuya khoắc mới về. Không đánh con, con thấy ngứa phải không?" Lỗ tai Nguyên Họa bị Nguyên mẹ nắm đến độ sắp đứt, đau muốn chết, nước mắt tràn ra hốc mắt, liều mạng kêu to "Mẹ, con tự biết mình là con gái a, a!! Lỗ tai của con, nhẹ một chút được không, con là do mẹ sinh mẹ dưỡng, mạnh nữa sẽ đứt mất." Ngay lúc Nguyên Họa sói khóc quỷ rú kêu la thảm thiết, Nguyên mẹ rốt cuộc cũng buông tay khỏi lỗ tai bé nhỏ của nàng.

"Ôi ôi, đau chết con đau chết con. Mẹ, con là con ruột của mẹ sao? Mẹ thành thật nói cho con biết, có phải là mẹ nhặt được con ở ven đường không?" Nguyên Họa vừa xoa lỗ tai mới từ độc thủ cứu trở về của mình vừa oán giận.

"Con nói tiếp xem. Hả?" Nguyên mẹ bày ra bộ dáng nếu như con lại nói lời vớ vẩn, mẹ sẽ vặn cho ra trò cái lỗ tai của con.

Nguyên Họa sợ tới mức rụt cổ, mẹ già thật là không thể đắc tội.

"Thành thật khai báo, trễ như vậy, có phải đi cùng bạn trai không?" Nguyên mẹ bắt đầu nghiêm trang gặn hỏi nghi phạm.

"Mẹ yêu dấu, xem con gái bảo bối của mẹ bộ dạng trang nghiêm, không có ai coi trọng, không có bạn trai." Nguyên Họa trưng ra khuôn mặt như phàn nàn trả lời, mệt như vậy giờ còn bị mẹ bàn chuyện yêu đương, ai chịu nổi?

"Mẹ, mẹ cũng đừng rãnh rỗi lại hỏi con có bạn trai hay không, con có lập tức mang về cho người xem được không? Con hôm nay ăn cơm cùng bọn Từ Kiều, rồi đi uống một chút! Mẹ đừng hỏi nữa, sáng sớm mai người không phải có cuộc họp sao, con cũng mệt như vậy, người đừng tiếp tục ép con nữa, cho con ngủ được không?" Nguyên Họa cầu xin mãi, nếu không đem hành tung nói rõ cho mẹ già biết, đêm nay cũng đừng hòng ngủ được.

"Con, đứa hư đốn, quên đi quên đi, chuyện của con mẹ cũng không quản. Mẹ về phòng." Vẻ mặt Nguyên mẹ bất đắc dĩ đi ra khỏi phòng Nguyên Họa sau đó trở về phòng mình.

"Cung tiễn Tây thái hậu." Nguyên Họa dí dỏm nhìn bóng dáng Nguyên mẹ nói.

Nguyên mẹ xoay người hung hăng trừng mắt với đứa con gái không nên thân của mình một cái, Nguyên Họa vội vàng đóng cửa phòng, ngã lên giường thì ngủ mất.  

Chương 3 

Buổi chiều hôm sau Nguyên Họa mới rời giường, nhìn nhà trống rỗng, trong lòng vô cùng buồn rầu.


Ba mẹ đều là đại nhân vật bận rộn, điều này có thể hiểu, nhưng ngay cả đứa em trai chết tiệt cũng mất tích a, Nguyên Họa rầu rĩ nghĩ.

Đột nhiên chuông di động vang lên, Nguyên Họa cầm di động nhìn thấy tên em trai mình.

Bấm nút trả lời rồi rống lớn: "Nguyên Hải, chị cho em trong vòng nửa tiếng mua KFC về nhà cho chị, nếu không em cứ chờ xem!"

Nghe Nguyên Họa rống to, Nguyên Hải đưa điện thoại ra xa, chờ Nguyên Họa rống xong rồi mới để bên tai nói một câu: "Chị, đêm nay em không về nhà, vấn đề cơm nước chị tự mình giải quyết đi. Sau đó trực tiếp đến trường. Cứ vậy nhé, em cúp." Không đợi Nguyên Họa trả lời liền vội vàng cúp máy. Hắn cũng không muốn điện thoại bị bà chị mình rống công phá một lần nữa.

Nguyên Họa vừa định mắng to, chợt nghe điện thoại vang lên âm thanh bíp bíp máy bận.

Nổi giận vứt điện thoại lên sô pha, đi đến phòng tắm tùy tiện tắm một chút, cầm áo thun trên giường thay ra rồi chạy đến cửa, đến nửa đường chợt nhớ quay lại cầm chìa khóa nằm trên bàn máy tính trong phòng rồi khẩn cấp chạy ra khỏi nhà. Vì sao phải gấp như vậy a? Chủ yếu là Nguyên Họa người ta đã đói bụng đến sắp không chịu nổi. Chạy nhanh xuống quán mì dưới lầu kêu một tô sườn lợn sau đó ăn như hổ đói, làm cho mọi người bên cạnh tò mò trợn to hai mắt. Nguyên Họa rốt cuộc ngượng ngùng lau miệng, buông đũa. Giải quyết xong, buông tiền rồi bỏ chạy, lúc này những người trong tiệm mì còn chưa có phục hồi tinh thần, người người đều đần ra.

Nguyên Họa ăn no trở về nhà, mở máy tính đăng nhập QQ, nhìn màn hình, nhìn tình trạng, lại bắt đầu ngẩn người.

Một hồi lâu sau, mới bắt đầu để lại tin nhắn cho Vương Phong.

Vương Phong là ai? Hắn chính là nam nhân Nguyên Họa của chúng ta thầm mến suốt 4 năm, Vương Phong, bạn Cao trung cùng lớp với Nguyên Họa, đội trưởng đội bóng rổ trong trường, trên sân bóng chạy băng băng, lại đẹp trai, từng được bao nhiêu cô thầm mến, Nguyên Họa cũng thế. Lúc đầu Nguyên Họa cũng biết mình mến Vương Phong, nghĩ mình chỉ là quý hắn thôi. Tốt nghiệp Cao trung không thể tránh khỏi buổi họp lớp, khi đó Vương Phong dẫn bạn gái đến giới thiệu cho Nguyên Họa, Nguyên Họa mới phát hiện trong lòng mình chua xót muốn chết, cũng chính khi đó Nguyên Họa phát hiện mình thích Vương Phong, vừa là bạn học tốt vừa là anh em tốt, trong bốn năm nay, hai người đều vẫn giữ liên lạc, trong lòng Nguyên Họa đau xót, Vương Phong lại liên tục kể tình sử ngọt ngào của mình, Nguyên Họa vừa nghe vừa khó chịu muốn khóc.

Nhưng nhiều năm như vậy Nguyên Họa cũng chưa từng vì Vương Phong mà khóc, có khó chịu hơn cũng không khóc. Nguyên Họa vẫn cho rằng mình thật sự quá mức kiên cường, thật ra chẳng qua đây không phải người Nguyên Họa thật sự yêu, yêu còn chưa đủ sâu đậm, tương lai Nguyên Họa sẽ không cho rằng mình kiên cường nữa, tình yêu thật sự sẽ làm con người ta rơi lệ.

Trả lời xong, Nguyên Họa lại tìm một phim điện ảnh nước ngoài để xem.

Sau Đại học, khẩu vị của Nguyên Họa thay đổi, nàng từng nghĩ xem những thứ phim Âu Mĩ so với giết nàng còn khó khăn hơn, nay lại tương đối yêu thích phim Âu Mĩ.

Nguyên Họa đang xem mê mẩn, đột nhiên màn ảnh thay đổi, chỉ thấy trong phòng khách sạn, hai mĩ nữ tóc quăng vàng quấn quít bên nhau, toàn thân trên dưới trần trụi, khuôn mặt Nguyên Họa đỏ lên, muốn tắt lại không thể xuống tay, như thuốc phiện hấp dẫn Nguyên Họa tiếp tục nghiên cứu.

Một bộ phim 150 phút cuối cùng cũng xem xong, lúc xem xong cảnh hai nữ tử triền miên, đoạn sau chiếu cái gì Nguyên Họa đều không để ý. Nguyên Họa cảm thấy tim mình vẫn thình thịch đập mạnh, so với bình thường nhanh hơn rất nhiều, giống như sắp nhảy khỏi lồng ngực. Nguyên Họa cảm thấy thân thể giống như bị lửa đốt, thật nóng, cầm lấy áo ngủ tiến đến phòng tắm, bắt đầu dùng nước lạnh một lần lại một lần tẩy rửa thân thể mình. Tắm xong, Nguyên Họa kéo thân thể mệt mỏi nằm sấp lên giường trầm tư, rốt cuộc là chuyển gì xảy ra với mình? Vì sao thấy hai cô gái thân thiết lại toàn thân lửa nóng. Nghĩ mình bị kích thích, dù sao trước kia cũng chưa thấy qua cảnh hai cô gái triền miên, đương nhiên chuyện nam nữ Nguyên Họa người ta cũng chưa thấy qua ( chắc chớt =]]). Tự an ủi như vậy, Nguyên Họa cảm thấy thư thái rất nhiều, nhưng khi thấy giữa hai cô gái xảy ra chuyện đó thì trái luân lý, Nguyên Họa thế nhưng lại không cảm thấy khó tiếp thu.

Nguyên Họa ở trên giường lăn lộn vài vòng, rốt cuộc trong tình huống rối rắm không rõ lại cùng Chu Công chơi cờ (ngủ mất).

Chờ Nguyên Họa tỉnh lại lần thứ hai đã là ban đêm.

Sờ cái bụng đói, Nguyên Họa lục lọi phòng bếp, trong phòng bếp tìm nửa ngày cũng không có gì ăn, nhưng Nguyên Họa người ta căn bản mười ngón không dính nước, xuống bếp nấu cơm căn bản là chuyện không có khả năng, mở tủ lạnh lấy ra một gói mì, nấu chút nước sôi bỏ vào nồi cuối cùng làm ra bữa khuya, lúc giải quyết mì mới phát hiện trong nhà một người cũng không có. Lại nhìn điện thoại chỉ thấy Nguyên ba có gọi một lần, Nguyên ba Nguyên mẹ chắc đang đều ở tỉnh khác họp. Liền lấy điện thoại gọi Nguyên ba: "A lô, ba."

"Chà, con gái bảo bối của ba, ở nhà ổn không, ăn cơm tối chưa?" Khẩu khí Nguyên ba như người cha hiền.

"Dạ, vừa ăn xong. Lúc nãy gọi điện có chuyện gì, con đang ngủ nên không nghe được." Nguyên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net