Công chúa tại 409

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Lăng Sương Hàng - 凌霜降

Thể loại: Hiện đại, đoản văn, không ngọt không ngược, kết thúc mở (HE/ SE?)

Editor: Bạch Bạch

Nguồn: http://vnsharing.net...ad.php?t=353402

Nhận xét: Một câu chuyện ngắn nhưng để lại ấn tượng với tôi. Nhân vật chính tuy có cách hành xử ích kỷ, bá đạo với người yêu, nhưng cũng thật đáng thương. May mắn là họ thật sự yêu nhau. Tôi thích cách xử lý kết cục, lương tri và luật pháp, dù thế nào cũng phải tôn trọng. Cá nhân tôi, đó là HE.

Hôm đó mưa rất lớn.

Cũng là ngày chật vật nhất trong cuộc đời ta. Trán khâu năm mũi, ngực khâu tám mũi, một bên chân cùng thắt lưng bị thương, xương ngón út và ngón giữa bàn tay trái đã gãy.

Ta dùng tay phải vẫn còn tạm khỏe mạnh giật xuống tấm quảng cáo cho thuê phòng vừa mới được dán lên, sỗ sàng nói với nàng: Ta thuê. Mặc kệ bao nhiêu tiền.

Nàng xinh đẹp thuần khiết, có mái tóc xoăn dài màu nâu đậm. Ngày đó nàng mặc một bộ váy tựa như công chúa trong truyện cổ, phần ngực áo để rộng khiến ta có thể nhìn thấy làn da tuyệt đẹp của nàng.

Ta nghĩ, ta cần ở cùng nơi với một cô gái xinh đẹp và thuần tịnh như thế.

Nàng còn rất thiện lương.

Nàng ngay lập tức đi tới đỡ lấy ta, còn muốn giúp ta xách cái túi đang dính đầy máu cùng nước. Ta thô bạo hất tay nàng ra, ta nói: Tự ta có thể làm được. Cám ơn ngươi cho ta thuê phòng.

Ta ngồi trên ghế sô pha, không thể ý nước mưa trên người mình đã làm ướt sũng tấm đệm ghế trắng tinh. Nàng rót cho ta một ly nước ấm, nhẹ nhàng đặt ở trên mặt bàn, nhỏ giọng nói: “ Ta tên là Ưu Du, còn tỷ tỷ?”

Ta mở túi ra, lấy một bó tiền lớn đặt trên mặt bàn: Phòng ta ở chỗ nào?

Sau đó, ta nói tiếp với nàng: Yên tâm, tiền này rất sạch sẽ.

Ta trốn rất nhanh vào phòng. Ta chật vật như vậy, ta cần chữa thương, cả thân thể cùng tâm linh.

Trong phòng có một gian riêng để tắm rửa, ta cẩn thận kì cọ khắp người, thay ra quần áo bẩn, rồi tự mình xử lý miệng vết thương.

Trong gương phản chiếu lại hình ảnh một cô gái có vẻ mặt quật cường nhưng thật xinh đẹp, toàn thân sứt sẹo, tóc đen dài suôn thẳng. Nhưng ánh mắt lại tràn ngập tuyệt vọng. Cái loại tuyệt vọng dữ tợn, rách nát mà tái nhợt vô lực.

Khi ta mặc xong quần áo, có người gõ cửa, là Ưu Du.

Ưu Du tiến vào phòng, cũng không nói gì, chỉ cầm trong tay băng gạc cùng cồn sát trùng nhìn ta mỉm cười. Nàng cười vô cùng ấm áp, khiến lòng ta nghi ngờ có phải bởi vì ánh mặt trời chiếu qua cửa sổ quá sáng hay không.

Nàng mở lọ cồn sát trùng, một lần nữa giúp ta băng bó miệng vết thương.

Nàng nói: Không có việc gì. Tất cả đã qua rồi.

Sau đó, nàng ôm ta.

Một cô gái tốt đẹp, sáng lạn và ấm áp như nắng sớm ôm lấy một kẻ mình đầy thương tích cùng ánh mắt lạnh lùng.

Đây chính là khởi đầu đẹp nhất của chúng ta.


---------------------




Ưu Du quá tốt.

Dù nhìn thế nào ta cũng là một kẻ tràn ngập nguy hiểm, thế nhưng nàng vẫn lưu lại ta, lại còn có thể cho ta ôm.

Mỗi ngày ta đều thu mình trong phòng, chờ đợi miệng vết thương khép lại, đóng vẩy và thay lớp da non màu phấn hồng.

Mỗi ngày Ưu Du đều làm cho ta những món ăn thanh đạm để vết thương chóng lành, nàng giúp ta thay thuốc, nàng nhẹ nhàng mơn trớn vết sẹo dữ tợn trên ngực ta, nàng nói: Thật giống như đóa hoa mai.

Nàng lại nói: Vi An, ngươi là cô gái xinh đẹp nhất mà ta từng gặp. Ngươi bị thế này là do nữ nhân khác đố kị gây ra sao? Ta không thể tưởng tượng đó là loại người gì mà có thể nhẫn tâm thương tổn ngươi như vậy.

Ta không có nói cho nàng, thương tổn ta, không phải là nữ nhân, mà là một nam nhân đã cưới ta mười năm.

Nhưng nhất định Ưu Du sẽ không tin.

Trên đời này chính là có một số ít nữ nhân, nàng mềm mại như nước suối trong rừng sâu, trong suốt tận đáy, thuần tịnh không môt chút tạp chất.

Ưu Du chính là nữ nhân như vậy.

Nàng giống như công chúa bị nhốt trong lâu đài, ở tại căn hộ số 409 rộng lớn nhưng tịch mịch cùng cuộc sống thuần lương mà sạch sẽ, chỉ đem lòng thầm mến hướng đến một nam nhân bình thường là Chu Hạo Sinh. Khi Ưu Du nhắc tới cái tên này, mặt còn có thể hơi hơi ửng hồng, đó là phản ứng của những cô gái khi nhắc đến người họ yêu.

Chu Hạo Sinh có đến vài lần, Ưu Du nói hắn là bạn học của nàng thời phổ thông. Hắn có một đôi mắt hoa đào to đầy tính toán, khi đôi mắt đó nhìn thấy ta, nó tràn ngập hai chữ kinh diễm.

Ưu Du như một cô vợ nhỏ hiền lành luôn bận rộn trong phòng bếp, để lại hai kẻ nguy hiểm là ta cùng Chu Hạo Sinh ngồi ở phòng khách nói chuyện phiếm.

Hắn nói hắn là phóng viên. Ta nói thảo nào anh thật giảo hoạt. Ta không phải người thân quen của hắn, không cần sợ đắc tội. Hắn lại ca ngợi ta, nói ta rất giống minh tinh Lý Gia Hân, thật diễm lệ.

Đây là một nam nhân khéo miệng, hắn rõ ràng biết Ưu Du thích hắn, hắn tuy không thương Ưu Du nhưng lại thích nàng yêu hắn. Đương nhiên, hắn cũng biết ta không thích hắn.

Ta phải giải thích vì sao ta cùng hắn tán gẫu, chính bởi vì muốn biết, hắn có gì đáng giá cho Ưu Du thầm mến suốt tám năm.

Tám năm, dù là kháng chiến chống Nhật cũng đã thành công, hắn có cái gì để nàng có thể kiên trì trong quãng thời gian lâu dài và tịch mịch như vậy.

Ăn cơm xong, Chu Hạo Sinh giúp Ưu Du rửa chén, không biết đã nói chuyện gì mà Ưu Du không ngừng sợ hãi than thở, tiếp đó là tiếng hắn trầm thấp an ủi nàng.

Khi hắn đưa ta tách cà phê, ngón tay hắn xẹt nhẹ qua chỗ xương ngón út đã từng bị gãy ở tay trái ta, ta không có liếc nhìn hắn.

Ta nhìn về phía Ưu Du, nàng đang bưng hoa quả từ phòng bếp đi tới. Hôm nay nàng mặc chiếc váy màu trắng, ngực áo có đính đăng ten màu phấn nhạt, khi ánh sáng chiếu vào nhìn cực kỳ mê người.

“Vi An, vừa rồi Hạo Sinh nói đến một vụ án thật đáng sợ. Một nữ nhân giết chết chồng mình, đem chôn tại vườn hoa rồi bỏ đi biệt tích. Thật là đáng sợ, cô ấy đã chém những hai mươi tám nhát dao. Người chồng dù đã chết nhưng ba tháng sau khi tìm được xác vẫn còn nguyên vẻ mặt ngạc nhiên cực độ”.

Ưu Du thân yêu thật dễ thương, nàng vẫn không biết trên đời này còn có rất nhiều chuyện tình quái dị đến bình thường như vậy.

Ưu Du luôn bình an vô sự, học xong tiểu học, trung học, đại học, rồi tốt nghiệp thì làm cô giáo dạy đàn dương cầm cho trẻ con. Nàng thầm mến một kẻ thích nàng thầm mến hắn.
Cuộc sống của nàng đơn giản và tốt đẹp.

Một vụ án hình sự nho nhỏ lại có thể làm nàng xúc động mãnh liệt thế sao?.

Ta quyết định trợ giúp nàng. Thế giới này quá mức phấn khích, Ưu Du thân yêu có thể nào lại biết ít như vậy?

-----------------


Ta mang Ưu Du đi mua sắm. Nói cho nàng phải dùng loại nước hoa gì để Hạo Sinh có thể say mê nàng. Nói cho nàng phải mặc loại nội y nào mới có thể làm cho nữ nhân thêm gợi cảm, nói cho nàng loại son nào mới đủ mị hoặc.

Ta mua thật nhiều, thật nhiều quần áo, trang sức cho nàng. Ta mang nàng đi nhà hàng cao cấp nhất ăn cơm, ta tặng nàng hoa, tặng nàng chocolate.

Ta nói: Ưu Du, ta yêu ngươi. Ngươi phải trở nên xinh đẹp.

Ta nói: Ưu Du, nam nhân đều thích nữ nhân vừa thuần khiết lại gợi cảm. Nếu ngươi muốn quyến rũ hắn, làm cho hắn yêu ngươi thì trước tiên phải đem chính mình trở thành gợi cảm mà tràn đầy mị lực không thể kháng cự.

Đơn thuần Ưu Du làm sao có thể biết ý định thật sự của ta? Ưu Du nói: Vi An, ngươi đối ta thật tốt. Giống như tỷ tỷ của ta vậy.

Ta lặng lẽ hút thuốc, nhìn nàng ở trước mặt ta cởi xuống áo dài, thay vào một chiếc váy bó sát người, thân hình nàng hoàn mỹ như trong mơ. Ta cắn chặt răng, nuốt vào khói thuốc như để cố gắng ức chế thân thể cùng nội tâm đang không ngừng run rẩy.

Ta nghĩ ôm nàng, ta nghĩ hôn nàng. Nghĩ đến mau sắp nổi điên.

Nhưng ta không có làm gì.

Ưu Du không hể biết, ta không phải một nữ nhân bình thường. Nàng ở trước mặt ta thoải mái thay đồ, tựa như đều là nữ nhân với nhau, có gì phải e ngại.

Ta thích nàng như vậy. Ta thừa nhận, ta là một kẻ âm u, ta thích loại cảm giác rình coi nàng như vậy.

Không người có thể thay thế nàng.

Ta yêu nàng. Cho nên, ta phải đợi thời cơ tốt nhất.

Ta tin tưởng, Chu Hạo Sinh nhất định sẽ cho ta thời cơ này.

Ưu Du mặc chiếc váy rất ngắn và gần như lộ ra cả khoảng lưng trắng ngần, trong ánh sáng mê ly ở quán bar, nàng giống như yêu tinh mê hoặc nhân gian. Cảm giác được nàng đang bất an, ta đặt tay lên eo nàng, làn da mềm mịn khiến người ta mất hồn. Ta nhẫn nhịn ẩn xuống dục vọng, nói với nàng: Ngươi nhất định sẽ khiến Hạo Sinh phải kinh diễm.

Một Ưu Du xinh đẹp đến như vậy, đủ làm cho tất cả nam nhân trong quán bar này kinh diễm.

Một Chu Hạo Sinh vốn luôn tự nghĩ đã biết rõ Ưu Du, chắc chắn sẽ không nhận ra nhan sắc này.

Ưu Du mỹ lệ đứng một mình cạnh quầy bar để đợi ta, sự gợi cảm xinh đẹp lại ngây thơ của nàng, đương nhiên đã hấp dẫn vị khách ăn chơi quen thuộc của quán bar này – Chu Hạo Sinh.

Ta thấy hắn đi đến bên người nàng, giả vờ lễ phép bắt chuyện. Chu Hạo Sinh đáng thương, hắn quả nhiên không nhận ra Ưu Du.

Ưu Du cư nhiên không có tức giận cho hắn một bạt tai, nàng mỉm cười với hắn, cười đến khuynh quốc khuynh thành, nàng ngửa đầu uống cạn ly rượu đỏ thẫm, nàng vươn tay sờ mặt hắn, nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó liền rời đi đến cạnh một nam nhân khác đang chăm chú nhìn nàng, nàng cười cười nói nhỏ điều gì đó, nam nhân kia ôm lấy eo nàng dìu đến ngồi trên quầy bar, nàng tiếp tục uống rượu, giống như uống nước bình thường, khuôn mặt đỏ bừng đầy thống khổ.

Chu Hạo Sinh nhún nhún vai, quay đi tán tỉnh một cô gái khác.

Ưu Du say.

Ta cuối cùng cũng đợi được cơ hội này.

Ưu Du khi trút bỏ y phục thật xinh đẹp. Thánh khiết như thiên sứ. Ta nhẹ nhàng mơn trớn đôi môi mềm mại, cần cổ tao nhã và bộ ngực hoàn mỹ của nàng.

Nữ nhân là xinh đẹp cùng thuần khiết, nam nhân vĩnh viễn không cách nào sánh kịp.

Ta nhẹ nhàng hôn Ưu Du, rồi nhẹ nhàng đắp chăn cho nàng.

Vì càng khao khát muốn có được thân thể này, ta lại càng sợ hãi sẽ bị ghét bỏ.

--------------------------




Ưu Du không còn nhắc đến Chu Hạo Sinh.
…..

Ưu Du xả đầy nước ấm, nàng muốn tắm cùng ta đêm nay.
.....

Trong tủ của nàng không còn loại quần áo ngủ trắng muốt nữa mà đã nhanh chóng bị thay thế bởi những bộ đồ bằng lụa gợi cảm.

Nàng mềm nhũn người ôm ta, nàng nói: Vi An, nếu ngươi là nam nhân thì tốt biết bao.

Ta cười nói: Ưu Du thân yêu, ta không phải nam nhân. Nhưng ta cũng có thể thật sự yêu ngươi, không phải sao?

Nàng ôm ta chặt hơn, lớp áo ngủ bằng lụa lướt nhẹ trên đùi ta như vẫy gọi khát vọng cấm kỵ, ta hung hăng cắn chặt điếu thuốc trong miệng, thống hận thân thể mình sao lại kích động đến như vậy, ái tình đã khiến ta dần mất đi lý trí.

Nàng nóng quá.

Đúng vậy, Ưu Du thân yêu đã phát sốt. Người nàng nóng thật nghiêm trọng, miệng luyên thuyên những câu mơ hồ. Nàng ráo riết xiết chặt lấy thân thể ta, nàng nói nàng lạnh quá. Nàng lại không biết ta cũng đang quay cuồng ở địa ngục dục vọng.

Ta hung hăng dập tắt điếu thuốc. Điên cuồng hôn nàng. Nàng tham lam cắn môi ta đến bật máu, ở trong vị mặn của huyết tinh, ta cảm giác được khát vọng đang thét gào cùng trái tim cháy bỏng của nàng. Chúng ta giống như đã phải chờ đợi nhau quá lâu, giờ phút này không ngừng dùng thân thể mạnh mẽ xâm chiếm đối phương, nhận lấy, mất đi, lại cùng được đến. Ta nghe thấy tiếng nàng hét lên, ta biết, ta đã theo địa ngục trở về thiên đường.

Ưu Du ngủ. Ta sờ trán nàng, cuối cùng đã không còn nóng nữa.

Ở ngón tay ta vẫn còn vết máu của Ưu Du.

Ưu Du thân yêu của ta, nàng là một cô gái thật thuần khiết. Ai cũng không thể tưởng tượng được, sự thuần khiết đó đã bị hủy diệt trong tay một nữ nhân tên Vi An.

Ta hôn lên vết máu đã khô cạn trên ngón tay. Ưu Du thân yêu của ta, chỉ trời mới biết, Vi An mới là người yêu nàng nhất trên cõi đời này.

Ta thừa nhận, ta là một nữ nhân ích kỷ và hèn hạ. Ta chậm rãi xâm nhập mơ ước thiện lương của Ưu Du, ta tàn nhẫn phá hủy mối tình thầm mến vốn sẽ có kết cục tốt đẹp của nàng, ta còn không hề ngại ngần hay sợ hãi mà xâm chiếm thân thể thánh khiết của nàng. Chu Hạo Sinh tuy không yêu thương Ưu Du, nhưng hắn nhất định sẽ cưới nàng về nhà, bởi vì nàng sẽ là một người vợ vừa tốt đẹp lại dễ dàng khống chế.

Thế giới này tuy có rất nhiều điều phấn khích, nhưng chân tướng lại thật tàn nhẫn, giờ thì Ưu Du hẳn đã biết.

----------------------------




Chu Hạo Sinh lại một lần nữa đến đây, Ưu Du vẫn giống ngày xưa, tiếp đón hắn bình thường. Nhưng nàng không còn sự ân cần xâm nhập tận cốt tủy như trước nữa. Hiện tại Ưu Du chỉ ân cần với ta, riêng một mình ta.

Ở buổi tối Ưu Du thường hôn vết sẹo trên trán và trên ngực ta, cái vết sẹo bị nàng hình dung như hoa mai ngày đó, những nụ hôn nhiệt tình như lửa, lại ôn nhu như nước.

Nàng đã không còn muốn Chu Hạo Sinh mến thương nàng nữa.

Bây giờ nàng đã là một nữ nhân có yêu và được yêu.

Mà Chu Hạo Sinh cũng không hề để ý đến cô gái vốn yêu thầm hắn giờ đã không còn yêu hắn nữa. Đôi mắt hắn nhìn thấy ta, tràn ngập một loại dục vọng.

Đó không phải là dục vọng của nam nhân đối với nữ nhân.

Ta biết, hắn nhất định biết ta là ai. Hơn nữa, hắn nhất định sẽ không buông tha kẻ có thể thỏa mãn dục vọng này.

--------------------------




Ta biết ta nên đi khỏi. Ta nói: Ưu Du, ta muốn đi một nơi rất, rất xa. Hơn nữa, ta không thể mang ngươi cùng đi.

Ưu Du tức giận, nàng không thể hiểu được ta vì cái gì phải đi. Nàng nói, chúng ta có thể chuyển đi. Nàng nói, không ai có thể ngăn cản những người yêu nhau cùng một chỗ.

Ta lấy ra cái túi to mà ta vẫn mang theo lúc mới đến đây.

Ta nói, cưng ơi, đây là đồ vật duy nhất của ta. Ta đem nó tặng cho ngươi. Ngươi phải sống thật tốt, yêu thật tốt.

Ưu Du đá văng chiếc túi, một tập tiền lớn rớt xuống. Ta nhặt lấy, bỏ vào trong túi, kéo khóa lại cẩn thận rồi đem túi để trước mặt nàng.

Ta kéo áo mình lên, một vết sẹo màu đỏ sậm hiển hiện ngay trên ngực, ta nói: Ưu Du thân yêu, ngươi có biết đây là người như thế nào gây ra không? Đây là chồng ta tặng cho ta đó. Ta yêu hắn. Nhưng hắn không yêu ta. Cho nên ta chạy trốn. Ta quyết định không còn yêu nam nhân nữa. Nhưng ngươi không giống ta, ngươi hoàn mỹ vô khuyết. Trên đời này còn có rất nhiều nam nhân tốt gấp trăm ngàn lần Chu Hạo Sinh. Bọn hắn so với ta sẽ càng yêu thương, bảo hộ ngươi.

Ưu Du cúi mặt xuống, hàng mi dày chấp chới ủy khuất, nàng nhẹ nhàng nói: Không cần đi quá xa, có được không? Như vậy ta có thể đi nhìn ngươi.

Ta nói: Không.

Ánh mắt của nàng thật đẹp, nước mắt lấp lánh như những vì sao trên dải ngân hà. Nàng khóc, khóc cho ta. Ta cúi đầu mỉm cười, hạnh phúc này thật đau đớn quá.

Ta ôm nàng, ta nói: Được rồi, được rồi, cưng ơi, ta chỉ là nói chơi thôi. Ta làm sao có thể rời khỏi ngươi? Ngươi là công chúa của ta. Ngươi đã cứu ta. Ta sẽ không rời khỏi ngươi. Chúng ta cùng đi. Được không?

Ưu Du nói: Được. Ta biết ngươi sẽ không gạt ta.

Ưu Du thật không hiểu ta. Ta đương nhiên sẽ lừa nàng. Ta còn có thể lừa rất nhiều người nữa.

Ly sữa có pha thêm thuốc ngủ đã làm nàng chìm vào rất sâu trong mộng mị. Nàng không biết ta hôn nàng, không biết ta ôm nàng thật lâu, không biết ta đã xoay lưng quyết tuyệt đến thế nào.

Ta rốt cục rời xa nàng.

-----------------------




Để ta nói cho ngươi biết, vì cái gì mà ta phải rời khỏi nàng. Đối với một nữ nhân chỉ yêu người cùng giới, gặp gỡ được một cô gái như Ưu Du hẳn là một chuyện vô cùng may mắn và hạnh phúc.

Ai lại vứt bỏ hạnh phúc của mình chứ?

Trước khi ta đến cục cảnh sát, Chu Hạo Sinh quả nhiên tìm gặp ta. Hắn nói: Ta rất thích nữ nhân nguy hiểm. Ta nói: Nhưng ta lại không thích nam nhân.

Ta lấy ra một nửa số tiền trong túi đưa cho hắn. Ta nói: Nếu ngươi có thể giữ kín bí mật việc ta từng ở căn hộ 409, tiền này vĩnh viễn là của ngươi. Nếu không thể, thì tiền cùng với chính ngươi, đều là của cảnh sát. Ngươi có biết, ta có thể nói ta đã tiêu hết tiền rồi. Cũng có thể nói tất cả tiền ở trong tay ngươi. Ngươi hẳn là hiểu rõ cảnh sát luôn có hứng thú đối với những tình tiết như vậy.

Chu Hạo Sinh thật sự là kẻ thông minh. Hắn hiểu được, trầm mặc nhận lấy tiền, sau đó thật phong độ rời đi, còn không quên mỉm cười nói: Tái kiến. Chúc ngươi khoái trá.

Thật rất lâu trước kia, Chu Hạo Sinh kể cho Ưu Du về một vụ án hãi hùng. Một người đàn bà vẫn bị chồng ngược đãi đã dùng hai mươi tám nhát dao giết chết người chồng, còn lấy đi tất cả tiền của hắn. Cô ta lưu lại tờ giấy, nói rằng vì không thể chịu đựng thêm sự hành hạ của chồng nữa nên cô ta đã giết hắn, lấy tiền của hắn để đi du lịch.

Ta chính là người đàn bà đi du lịch kia. Cái buổi tối đáng sợ đó, chồng ta lại ngược đãi ta, hắn dùng bình rượu đánh vỡ đầu ta, dùng dao găm đâm vào ngực ta. Hắn nói, hắn muốn nhìn xem cái người luôn không phản ứng trước mọi hành động của hắn sẽ có một trái tim như thế nào.

Trái tim ta không có gì đặc biệt. Ta chỉ là, không thương nam nhân. Chỉ có vậy thôi. Nhưng đây cũng là nguyên nhân vì sao mỗi ngày ta phải chịu sự hành hạ từ kẻ được gọi là chồng ta.

Hắn đương nhiên không thể tưởng tượng được người đàn bà có vẻ mặt giống như vĩnh viễn không phản kháng lại cầm dao bổ về phía hắn. Cho nên, hắn chết.

Mà ta, rốt cục có thể tự do.

Có thể tự do yêu, tự do hô hấp, tự do rời đi, tự do đem chính mình tiến vào ngục giam.

Có thể tự do ở sau song sắt, nhìn lên sao trời mà tưởng niệm đến công chúa xinh đẹp của ta tại căn hộ 409.

Như vậy thôi cũng đã đủ rồi./.

---Hoàn---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net