Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậu! - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 53 

Nàng thích đề nghị này của ta, nhưng không nói ra, nhưng mà ta thấy trong ánh mắt của nàng hiện lên rất vui vẻ.


Ta cùng nàng thay đổi một bộ y phục, lại đi đổi một chút bạc vụn cất trên người, hai người một đường ra ngoài đi dạo phố.

Chúng ta đi dọc theo khu phố phía trên, bà chủ nói phía trước là ngã tư đường phồn hoa, là nơi có thể dễ mua đồ nhất, gần đó còn có mấy quán ăn ngon, nếu đói bụng có thể vào đó xoa dịu dạ dày. Chờ đến chạng vạng thì lại có chợ đêm, đi dạo xong chợ đêm thì có thể trực tiếp ngồi thuyền trở về, thuận tiện thưởng thức cảnh sắc ven sông.

Phong cảnh Hoàng Thành cũng không tệ lắm, trị an tốt, ô nhiễm cũng không nghiêm trọng, hơn nữa dưới chân thiên tử nơi nơi đều tràn ngập khí chất quý tộc, hấp dẫn du khách khắp nơi đến nơi đây du ngoạn. Du xuân Hoàng Thành vô cùng náo nhiệt, nơi nơi đều là người qua kẻ lại.

Ở ngã tư đường đám người dần dần chen nhau, người chen chúc người giẫm phải chân, vài lần đạp trúng ta. Ngoài việc ta đạp lại thì còn dùng ánh mắt hung dữ trừng bọn họ, người dân Hoàng Thành dũng mãnh, nữ nhân ỷ vào dáng người đầy đặn mà bắt đầu khi dễ nam nhân. Nam nhân thích tính cách nho nhã, thường xuyên giữ im lặng không lên tiếng. Nhưng còn ta, mặc dù cách ăn mặc như nam nhân nhưng vẫn là lòng dạ phụ nữ, không chịu thua thiệt.

Những người đạp chân ta có thể trọng cũng không nhẹ, không lâu thì đã làm chân ta phát đau.

Đoàn người quý tộc đi đến, gia nhập vào trong hàng ngũ chen chúc, làm cho giao thông càng thêm tắc nghẽn.

Bàn tay nắm lấy y phục của ta càng ngày càng xa, đem quần áo của ta không ngừng xả dài.

Ta xoay người sang chỗ khác tìm kiếm thân ảnh của nàng, chỉ nhìn thấy trước mắt đồng thời đứng đó mấy người phụ nhân, cản trở tầm mắt của ta. Sau đó cánh tay của tiểu câm điếc rốt cục biến mất không thấy đâu nữa, ta hoảng hốt, chen qua đám người đi tìm nàng. Tại sao ai cũng không tránh đường cho ta, dùng thân hình đầy đặn cản trở ta.

"Phiền ngươi tránh qua một chút. Ta vội tìm người" Ta không ngừng nói, theo thời gian từng giây từng khắc đã qua, ta bắt đầu lo lắng.

Các nàng là cố ý, ta xác định, mỗi khi ta muốn tiến về phía trước thì liền bị các nàng chặn lại.

Tiểu câm điếc vốn không cao lắm, hơn nữa bây giờ nàng giả dạng câm điếc không nói tiếng nào, ta căn bản là không có biện pháp xác định nàng ở đâu.

Cái trán ta bắt đầu xuất đầy mồ hôi, ta vội vã đứng lên bất chấp hết thảy, sẵng giọng hô to "Tránh ra!"

Ta tách đám người ra, chen đến bên người nàng, chỉ còn khoảng cách chút xíu nữa thì tay ta có thể chạm đến tay nàng. Nhưng nàng lại bị một ả sắc nữ sờ soạng, không la lên cũng không tránh né.

Ta đem nàng kéo vào trong lòng, dùng thân thể che chắn nàng, mấy nữ nhân sắc dục thất vọng mà rút bàn tay trở về, còn có mấy người lại bắt đầu sờ ta.

"Không được đùa giỡn lưu manh" Ta nói với những nữ nhân kia "Không sờ nàng, rút tay lại đi, có nghe hay không, ngươi đừng sờ loạn, cẩn thận ta chặt tay ngươi, đại tỷ ngươi rốt cuộc muốn làm gì, đừng sờ nàng không nữa chứ, ngươi khắc chế một chút được không. Đừng có sờ mông nàng, mông nàng rất nhỏ, sờ nữa thì càng nhỏ. Ngươi còn sờ ngực, này, ngươi rốt cuộc có chút đạo đức nào không vậy!" Ta luống cuống tay chân ngăn móng vuốt sói của những ả kia cũng chỉ vì giữ gìn trinh tiết cho nàng. Đến khi hai chúng ta có được tự do, chuyện đầu tiên ta làm là nói cho nàng biết "Sau này tuyệt đối sẽ không dẫn ngươi ra chỗ đông người nữa, tức chết ta mà, nữ nhân ở đây đều đói khát như vậy sao!"

Nàng cúi đầu không nói lời nào, ta để ý mới thấy cổ nàng đều đỏ.

Có phải bị khi dễ mà khóc hay không? Ta khẩn trương, nâng cằm của nàng lên, thấy rõ ràng vẻ mặt của nàng, nếu ta lý giải không sai thì nàng hẳn là đang ngượng ngùng.

Không thể nào, bị sờ cũng có cảm giác sao? Không lẽ nàng là loại thể chất nhạy cảm sao? Lòng ta cả kinh, run rẩy không ngừng.

Sau lại tưởng tượng như vậy, không đúng, vừa rồi được ta bảo hộ, không ai động thủ cả, nhưng mà đổi lại chính là ta dùng tay chạm vào!

Nhìn thấy nàng như vậy, ta có một loại tâm lý tà ác muốn khi dễ tiểu hài tử.

Vốn những nơi phố xá sầm uất, đủ loại đồ ăn vặt ta cũng đã nếm đến phát chán, ta cho rằng mấy thứ đó đều là để lừa tiểu hài tử, chỉ có mấy đứa miệng còn hôi sữa mới có thể cảm thấy mới mẻ.

Nhưng mà ta đã xem nhẹ những ảnh hưởng này đối với tiểu câm điếc, ánh mắt của nàng một khắc cũng chưa dừng lại, nhìn bốn phía xung quanh chỉ sợ nhìn sót thứ gì đó. Đi bên cạnh nàng ta cũng có thể cảm nhận được lòng hiếu kỳ to lớn của nàng.

Nếu nàng thấy thích thứ gì đó thì sẽ kéo ống tay áo của ta một cái, ta sẽ hiểu ý đi lên thay nàng cò kè mặc cả mua thứ đó.

Những bà chủ cửa hàng, đại thẩm, tiểu cô nương bán hàng đều đặc biệt rộng rãi, không hề thấy chuyện bán mắc hay là cân thiếu mà ngược lại sôi nổi tặng thêm cho bọn ta.

Ta lột lớp vỏ ngô bị nướng cháy đen bên ngoài ra, bên trong ngô nướng vàng óng toả ra nhiệt khí, ta cầm lấy một đầu của quả ngô, vốn đã muốn đưa tới trước mặt nàng, muốn nhìn nàng nàng thực chờ mong cắn một ngụm nhưng ta lại thu hồi lại, không để ý trái ngô nướng kia nóng muốn chết luôn liền há to mồm, cắn một miếng ở giữa. Cắn một cái đã gần nửa quả, sau đó thoả mãn cho nàng, nói "Ta thay ngươi thử độc, hương vị rất ngon, ngọt ngào, ngươi cũng ăn một miếng đi"

Đừng cho là ta đang khi dễ ngươi nha, ta thấy miệng ngươi nhỏ như vậy cũng ăn không hết cho nên mới tốt bụng chia sẻ mà thôi. Trong lòng ta cười thầm.

Hai tay nàng cầm quả ngô nướng, tốc độ ăn so với ta tất nhiên là không bằng.

Ta bị mấy hàng quán nhỏ phía trước hấp dẫn, vừa quay đầu lại đã tìm không thấy nàng.

Người này quả thực còn khó trông hơn cả tiểu hài tử, ít ra tiểu hài tử người ta được mẹ dắt tay còn biết nắm chặt không buông.

Ta lần thứ hai tìm thấy nàng, lần này là ta giữ chặt tay nàng.

Ta dắt tay nàng, lòng bàn tay nàng nóng bỏng.

Ánh mắt của nàng nhìn về phía hai bàn tay của chúng ta. Vừa rồi ta vẫn không nghĩ nhiều, bây giờ thì đã cảm thấy xấu hổ.

Nhìn thấy khóe miệng nàng dính chút bụi, liền nhân cơ hội này ta liền dùng tay lau để che dấu xấu hổ của mình.

"Nhìn ngươi kìa, ăn đến mặt cũng dính bụi, giống y như là mèo con" Ta cười nói, nâng tay nhẹ nhàng lau qua khóe miệng của nàng, hai má trơn mềm giống trứng gà, quả nhiên là sống sung sướng ở trong cung lâu ngày. Nàng còn có đôi môi mềm mại, cảm giác chạm vào vô cùng tốt.

Ta đỏ mặt bước nhanh đi lên phía trước, không đầu không đuôi trong đám người chui vào, bởi vì một khắc này tim thẳng thắn đập liên hồi, như muôn từ lòng ngực nhảy ra ngoài.

Đối với những thứ bày bán ở đây nàng đều tò mò, đi qua mấy nơi bày bán gia súc cũng rất đều tò mò, có thể là cho tới nay nàng vẫn chưa từng thấy qua trâu và heo, thế cho nên muốn ta giải thích chúng nó có tác dụng cùng phương pháp sử dụng cho nàng biết, nàng ăn chính là thịt, nhưng là thịt được lấy từ những con súc vật đã được giết chết.

Nàng chưa nhìn thấy chó bao giờ, ta nghĩ ít ra thì trong hoàng cũng phải dạy những thứ cơ bản này chứ.

Ta không để ý nên lại lạc mất nàng, quay trở về tìm thì thấy nàng đứng nguyên tại chỗ, nhìn về phía một con chó đứng xa xa gần đó.

Buổi tối ta đi theo nàng mua một đống đồ linh tinh, nàng thì không chút khái niệm gì về chuyện tiền bạc cho nên chỉ có ta đứng ra chi trả, nghĩ tới đồng tiền có được rất cực khổ mới kiếm được thì ta liền rớt nước mắt.... Tuy là không phải tiền bạc quang minh chính đại gì nhưng dù sao thì ta cũng không khinh bỉ chúng.

Ta dùng bạc thuê một cái thuyền nhỏ, đặt ấm trà lên bếp lò, người chèo thuyền tự đưa trà xanh đã được ngâm đến cho ta.

Thuyền nhỏ ở trên mặt nước xuôi phe phẩy, tiếng nước từ phía dưới truyền đến, những ngôi nhà mở rộng cửa sổ bên bờ sông bay ra mùi đồ ăn thơm lừng, cảnh tượng người một nhà vây quanh cái bàn lớn cùng nhau ăn cơm thật vui vẻ.

"Không phải ai cũng giống như bọn họ đâu, trước đây ta cũng chưa bao giờ được ngồi ăn cơm chung với người nhà của mình" Ta sợ nàng hâm mộ nên đem hoàn cảnh của mình nói ra.

Quả nhiên nàng liền hiện lên vẻ mất mác.

"Thật ra nhà ta rất lớn, nhưng mà trong rất nhiều phòng đó cũng không có phòng nào dành cho ta cả, ta cùng ở chung với hạ nhân, có đôi khi ta cũng nghi ngờ, ta có phải do cha ta sinh ra hay không. Mỗi lần ăn cơm ta cũng chỉ ăn một mình, thỉnh thoảng thì cũng không muốn ăn trong nhà mà bỏ ra ngoài ăn cơm lề đường"

"Cha ta mặc kệ ta, với ta mà nói đó cũng là một loại hạnh phúc. Những muội muội của ta đều bị cưng chìu vô pháp vô thiên, không biết cuộc sống khó khăn là gì càng không biết trộm cướp lừa gạt, ta thấy mà lo dùm cho tương lại của các nàng" Sự vật đều có tính hai mặt, dùng đôi mắt lạc quan để nhìn thì trên đời này không có gì là thống khổ, trừ phi ngươi sống ở một nơi mà người không vừa lòng, đại khái là ngược như trong tiểu thuyết.

Cho nên nhân gian vẫn thực tốt đẹp như thế.

Bất tri bất giác cùng nàng nói về quá khứ của ta, chỉ có mình ta đang nói..., còn nàng đang nghe.

Thuyền dừng lại trước khách điếm, người chèo thuyền đem thuyền cột vào bờ, ta giúp đỡ nàng rời thuyền.

Giờ này khách điếm kín hết chỗ, không còn một chổ trống để ngồi, ngay cả cái ghế dựa nhỏ cũng đều bị cướp sạch.

Bà chủ khẩy bàn tính cười đến mặt sắp rút gân.

Chúng ta ở phòng thượng hạng, cho nên được hưởng đãi ngộ như khách VIP, chổ ngồi đã được giữ sẵn, gần bên cạnh cửa sổ.

Đây là khách điếm được giang hồ ưa thích nhất, là nơi hay đến của các cặp tình nhân vào dùng cơm. Cả gian phòng đều chật kín người.

Bà chủ khách điếm luôn dùng nhiệt tình để đối đãi với quang khách cho nên ở đây tầng lớp nào cũng có, từ những ông lão bà lão cho đến những cặp tiểu bằng hữu thi nhau nắm tay đến đây.

Nơi nơi chốn chốn đều là không khí ấm áp đầy tình yêu của dân gian.

Món ăn thứ nhất được dọn lên là Tương Nhu Dĩ Mạt, kỳ thật cũng là món giống ngày hôm qua, hai con cá chép màu vàng, nằm song song trong một cái tô vô cùng lớn, miệng cá nằm đối diện nhau...

Món thứ hai là Bỉ Dực Song Phi, hai con bồ câu nướng bóng lưỡng nằm ở trong mâm, bên dưới là những phiến cải trắng được xếp đẹp mắt, hai con bồ câu xếp cùng một chỗ trông thật quỷ dị.

Bà chủ chỉ vào bồ câu nói "Ha ha nhìn món này xem, đây là món đặc sắc của khách điếm chúng ta, được ghi chép trong chuyên mục mỹ thực không biết bao nhiêu lần, tới đây thì nhất định phải ăn món này"

"Còn món sau cùng là ta đặc biệt chuẩn bị cho các ngươi, món Hải Giác Thiên Nhai (Chân trời góc biển), hi vọng hai người các ngươi có thể bỏ trốn thuận lợi, từ nay về sau có cuộc sống hạnh phúc cùng bên nhau" Bà chủ vỗ vỗ tay, hai tên tiểu nhị bưng một cái thố lên, trong thố có tôm, cá, và cả gà nữa.  

Chương 54 

"Có ý gì?" Tạm thời ta nửa hiểu nửa không.


"Cái này là biển sao?"

"..."

"Cái này là bầu trời sao?"

"Con này hẳn là con chim?" Tại sao có con gà này?

Bà chủ cầm cây quạt, quạt rồi nói: "Căn cứ vào lập trường bảo hộ động vật, chúng ta kiêng ăn thịt chim. Nên dùng gà thay thế. Nhưng mà điều đó cũng không ảnh hưởng tâm ý của chúng ta, ăn nhanh lên đi, từ từ ngươi sẽ biết thôi"

Bà chủ khách điếm nở nụ cười thật đáng khinh.

Ta cùng nàng thử ăn một chút, bụng không phải quá đói, tuy chưa muốn ăn nhưng những món ăn này thật sự đều là mỹ vị, bất tri bất giác cũng ăn thật nhiều.

Lúc ăn cơm, thỉnh thoảng xung quanh truyền đến những giọng nói thắm thiết dịu dàng, liếc mắt nhìn lại một cái thì đều thấy mỗi người chỉ đang làm hai chuyện, thứ nhất là ăn cơm, thư hai là nói chuyện luyến ái.

Ta cũng không dám ngẩng đầu nhìn tiểu câm điếc cái nào, sợ nhìn rồi lại chịu không nổi.

--- Xuất hiện hình ảnh của Thượng Đế -----

Người ngồi bên trái bắt đầu ầm ĩ, tiếng nói chuyện càng lúc càng lớn, quấy rầy đến chim chóc đang vui vẻ, sôi nổi nhìn về phía bên này.

Chỉ thấy một hồng y nữ tử[1] mạnh mẽ đứng lên, kéo cái bàn lay động. Cách ăn mặc của nàng là theo tiêu chuẩn của người giang hồ, hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng, nhưng vẫn không mất đi vẻ mềm mại đáng yêu của nữ nhân. Giờ phút này nàng đang nổi giận đùng đùng nhìn nam nhân đối diện. Ấn tượng sấu sắc nhất để người ta luôn nhớ đến hắn chính là khuôn mặt không có độ ấm, biểu cảm lạnh lùng, nhìn như đại ma đầu.

[1] Hồng y nữ tử: người con gái mặc áo hồng.

Hồng y nữ tử vô cùng đau đớn nói "Vì sao người nói ta không tốt, ngươi nói đi, chỉ cần ngươi nói cho ta biết, ta sẽ sửa!"

Nam nhân ngẩng đầu, nói "Cuối cùng thì ta phải làm gì mới tốt đây, ngươi nói đi, ta sẽ sửa"

"Ngươi... Ngươi thật sự tuyệt tình như vậy sao? Độc Cô Tuyệt Tình, ngươi thật sự là đệ nhất thiên hạ tuyệt tình!"

"Cô nương, ta nhất định cô phụ[2] ngươi. Trong lòng của ta có người khác" Ánh mắt của hắn nhìn về nơi khác, rơi vào trong góc, tầm mắt mọi người cũng lập tức chuyển qua đó. Chỉ thấy có mấy người công tử cao cao tuấn tú, áo trắng như tuyết, Độc Cô Tuyệt Tình thích người nào, một trong số họ hay là toàn bộ?

[2] Cô phụ: phụ lòng, không xứng, không hợp.

Mọi người bắt đầu nghi ngờ.

Lại nhìn sang phía bên kia, ánh mắt của Độc Cô Tuyệt Tình hàm ẩn tình ý nhìn qua mấy vị mỹ nam tử. Phía trước mấy nam tử đó còn có một vị thiếu phụ[3] xinh đẹp, bên người còn dẫn theo một đứa bé. Xem bộ dạng đứa bé kia thì tuyệt đối không giống Độc Cô Tuyệt Tình.

[3] Thiếu phụ: Phụ nữ đã có chồng.

Mọi người thở hốc vì kinh ngạc, nguyên lai Độc Cô Tuyệt Tình thích người đã có chồng!

Không phải, vẫn không phải, tiếp tục nhìn kỹ thì thấy ánh mắt của hắn dừng tại vị trí của một gười khác. Đôi mắt lãnh tĩnh nhất thời phát ra ánh sáng loan loáng như ánh đèn.

Là hắn!

Lần này xung quanh phát ra tiếng vang như sấm.

Bởi vì thật không ngờ là người kia chính là một nam nhân lực lưỡng thân cao thước tám, cánh tay khỏe mạnh, râu quai nón che kín mặt.

Những người am hiểu liếc mắt một cái liền nhận ra tên này không phù hợp với tiêu chuẩn mỹ nam của hoàng triều, mà hắn chính là một đại hiệp tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ.

Độc Cô Tuyệt Tình phát ra tiếng thở dài, nói "Đời này, ta chỉ thích hắn"

Hồng y nữ tử nghiến răng nghiến lợi giận trừng mắt Độc Cô Tuyệt Tình "Ngươi... Ngươi nguyện ý thư phục dưới thân hắn, làm nam nhân của hắn?"

Độc Cô Tuyệt Tình lộ ra biểu tình lạnh như băng, lại giống như băng tuyết hòa tan, mỉm cười hiện lên ở trên mặt, nói "Ngươi sai rồi, hắn là thê tử của ta"

Sự thật, vĩnh viễn đều ngoài dự liệu của mọi người.

"Đáng giận, ta nhất định phải có được ngươi" Nói xong, hồng y nữ tử mở ra một cái hộp bằng giấy.

Có người hét rầm lêm "Siêu vi trùng!"

Hồng y nữ tử bị lòng ghen tị chiếm cứ khuôn mặt lộ ra tươi cười tà ác "Không phải, là xuân dược cường lực"

Nói xong, nàng xé chiếc hộp, ném về phía Độc Cô Tuyệt Tình, bột phấn màu trắng trên không trung tản ra, không nhìn kỹ bay đến đâu.

Ánh mắt Độc Cô Tuyệt Tình hiện lên ánh sáng băng lãnh, chỉ trong nháy mắt, hắn giơ tay lên, cầm đũa, đảo qua đảo lại phía trước, một trận gió bay đến thổi tung tất cả bột phấn đi xa.

Sau đó, không có gì hết.

Độc Cô Tuyệt Tình đứng lên, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người liền bay đến giữa không trung, đầu ngón chân như gió lướt trên mặt đất, nhất thời liền không thấy bóng dáng.

Sau đó ngoài cửa lại xuất hiện thân ảnh hai người dây dưa cũng một chỗ, đến xa xa còn có thể nghe thấy giọng rít gào của tráng nam, mà Độc Cô Tuyệt Tình thì phát ra tiếng cười âm trầm.

Hoa rơi cố ý a, nước chảy vô tình a. Nữ nhân giang hồ lắm kẻ si tình, cố tình người ta yêu lại yêu nam nhân!

---- trở về ----

Một mùi hoa thản nhiên đánh úp lại, trộn lẫn với mùi đồ ăn, làm cho người ăn cũng ăn ngon miệng hơn.

Trong chốc lát liền giải quyết hết một nửa đồ ăn.

"Ăn ngon không?" Bà chủ lại tới nữa, lần này nụ cười của nàng làm cho ta nhớ tới một từ, từ đó không phải là 'gian sảo' thì là 'đạo tặc'.

"Ừ, không tệ" Đơn giản mà nói thì múi vị cũng không tệ, nhưng mà..."Bà chủ, nếu ta nhớ không lầm thì ta không có gọi mấy món này"

"Ngươi có, ngươi là quý nhân nên hay quên, ngươi nhớ rõ khi ngươi đi ra ngoài ta hỏi ngươi muốn ăn cái gì thì ngươi trả lời như thế nào không?"

"Tùy tiện"

"Đúng vậy, tùy tiện a, ngươi cũng biết, ta không phải một người tùy tiện" Nàng dùng ngữ khí kiên định cam đoan.

"Ta tin ngươi là được" Bửa cơm này ăn thật no bụng.

Cơm nước xong, ta nghĩ còn cách thời gian đi ngủ một lúc, nếu hai ta trở về phòng lúc này thì cô nhi quả nữ sẽ rất buồn chán. Một căn phòng lãng mạn lại thêm chiếc giường lớn, rải vô số cánh hoa hồng trên đó, còn có cửa đóng chặt không mở, ta sợ ta nhịn không được, hộc máu bỏ mạng.

Ta nói "Hay là chúng ta lại đi ra ngoài một chút?"

Tiểu câm điếc cũng chưa đưa ra ý kiến thì bà chủ đã lớn tiếng phản đối "Không thể, tuyệt đối không thể, hiện tại hai người các ngươi không thể đi ra ngoài"

"Tại sao?" Ta hỏi, nhìn tiểu câm điếc dùng ánh mắt tỏ vẻ nghi hoặc.

Phản ứng của bà chủ tuyệt đối là vượt quá, kích động làm cho lòng người sinh hoài nghi.

Nàng cười nói "Các ngươi đi cả ngày rồi nhất định mệt chết đi, tốt nhất là trở về phòng cỡi quần áo tắm một cái tắm" Nàng thúc giục chúng ta.

"Nhưng mà" Kỳ lạ, mới vừa rồi còn không thấy khó chịu, bây giờ lại cảm thấy có chút mệt mỏi.

"Không có nhưng nhị gì hết" So với chúng ta bà chủ còn còn thật sự nhiệt tình hơn, "Bây giờ ta đưa các ngươi trở về phòng, tiểu Nhị thu thập phòng, rải hoa hồng, Tiểu Tam, tặng một bộ lễ vật, Tiểu Tứ, hiện tại bắt đầu nấu thuốc bổ" Bà chủ đưa ra quyết định chỉ huy.

Còn hai tay nàng thì mỗi một tay nắm lấy bàn tay của ta và tiểu cẩm điếc lôi kéo lên trên lầu đi.

Ánh mắt mọi người đều nhìn vào ta, còn có tiểu câm điếc nữa, ánh mắt phức tạp vô cùng, làm cho ta nổi da gà khắp hết toàn thân.

"Bà chủ, sao bọn họ không ăn cơm mà lại nhìn chúng ta?" Ta nghi hoặc khó hiểu.

Bà chủ nói "Không có việc gì, bọn hắn thấy các ngươi đẹp thôi. Một tuấn mỹ một phóng khoáng. Không nhìn không được"

"Ánh mắt của bọn lạ lắm, có phải có vấn đề gì không?"

"Bọn họ chưa thấy qua người nào đẹp như các ngươi nên vừa nhìn thấy hai người các ngươi liền giật mình, lập tức choáng váng. Các ngươi đừng do dự, nhanh chóng lên lầu vào phòng đi" Trong miệng bà chủ hừ lên.

Ta cùng tiểu câm điếc đồng thời bị đẩy vào phòng, cửa phòng liền được khóa lại thật chặt.

Ta vội vàng đẩy cửa, phát hiện cánh cửa kia không chút xê dịch.

Ngoài cửa truyền tới tiếng nói chuyện của các nàng, ta dán tai lên ván cửa nghe ngóng. Giống như bên ngoài đang có tiếng nói chuyện của tiểu nhị "... Đại tỷ, thực không có chuyện gì sao? Liều lượng thuốc gấp đôi lận đó nha!"

Thuốc! ! Không lẽ đây là một 'hắc điếm'? Ta liền cảm thấy vô cùng có lỗi với tiểu câm điếc, ta bị lóc thịt làm thành bánh bao thịt người cũng không sao, nhưng mà nàng vô duyên vô cớ lại bị ta liên lụy vào, đều là lỗi của ta.

Bà chủ cười nói "Không có việc gì không có việc gì, ta xem tiểu tử đó thể trạng không tệ, nhất là cơ ngực nơi đó thực phát triển, rất nhanh sẽ nhịn không được"

Ta sờ sờ ngực của mình, phía trên chỉ có bộ ngực nằm úp sắp, làm sao có cơ ngực.

"... Ta đang lo lắng tên có vóc dáng nhỏ nhắn kia thôi, bộ dạng thật yếu đuối..."

Ta nhìn tiểu câm điếc, thấp giọng nói "Thực xin lỗi, có lẽ hai người chúng ta sẽ chết, tất cả chuyện này đều do ta làm hại"

Nàng không lộ ra chút biểu tình sợ hãi, bình tĩnh làm ta cũng bội phục.

Bà chủ còn nói "Tại sao không có chút tiếng động gì hết trơn vậy? Ngươi nghe một chút xem, ngay cả tiếng hôn môi cũng không có, chuyện gì xảy ra rồi?"

Giọng nói của bà chủ từ sát cửa truyền vào, đại khái là cũng đang nghe lén.

Ta hít sâu một hơi, nói "Các ngươi rốt cuộc muốn muốn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net