Hồ ly chẳng ra hồ ly

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên gốc: Na hồ bất khai đề na hồ

Tác giả: Diệp Sáp

Thể loại: Bách hợp [GL], huyền huyễn, hiện đại, hài hước, HE.

Tình trạng bản raw: 63 chương

Editor: Bách Linh

Văn Án:

Một con hỏa hồ, vốn là thiên chi kiêu tử, tương lai đứng đầu gia tộc hồ ly, lại bị mỗ mỗ* đánh giá như thế.(*mỗ mỗ: bà ngoại)"Ngươi không chừng chính là kết quả năm đó hồ lão mụ ngươi cùng con Husky dưới chân núi kết hợp lại mà thành. Nếu dám tự tiện xuống núi, chắc chắn sẽ bị người bắt ăn thịt, vườn bách thú cũng không nhận ngươi! Xấu hổ*!"(*hay còn có nghĩa là "mất mặt", hoặc chỉ người xấu xí)Nó không tin, dấu người nhà lén chạy xuống núi, vừa đến dưới chân núi, mới chớp mắt đã bị một bao tải đen úp lấy bắt đi mất.Sáng sớm hôm sau, trước cửa chính tiệm bán chó có trưng bày một bảng hiệu lớn: "Bán hạ giá hồ ly lai chó chính tông, giá 100 đồng, không mặc cả."Về sau, nàng gặp một nữ nhân so với hồ ly tinh còn hồ ly tinh hơn, vận mệnh bi ai a...

.oOo.

Chương 1: Hồng hồ xuống núi

Núi Nga Mi vốn là nơi tụ tập lâu đời của chúng yêu tinh, năm đó Bạch Tố Trinh tu luyện thành hình ở chính nơi này, rồi hạ phàm nhân gian, cùng Hứa Tiên phổ lên một khúc nhạc tình yêu vui buồn lẫn lộn, nhưng mà, núi Nga Mi thời hiện đại lại tựa hồ không được may mắn như vậy.

Cục bảo vệ môi trường du lịch khiến cho nhóm yêu tinh lo lắng suốt một ngày một đêm, chỉ sợ hang ổ của mình sẽ bị cái máy xúc ầm ỹ kia hất bay, còn có một đám trên mặt vẽ kí hiệu màu hồng, mặc quân phục ngụy trang, không mang gì để đỡ, cầm súng lục đạn cà chua tới khu sinh vật "săn thú", quấy nhiễu mọi người đêm không thể ngủ. Lại còn thỉnh thoảng có mấy ca sĩ nhạc rock tới thôn làng tổ chức biểu diễn, gào tới sơn băng địa liệt. Một phen dày vò như thế, phàm là những yêu tinh có chút đạo hạnh đều đã sớm bỏ trốn mất dạng, nhập cư trái phép tới các quốc gia có chút yên ổn hoặc thực sự kích thích, tỷ như Iraq chẳng hạn.

Nhưng mà, trong Hồ Liên động núi Nga My lại vẫn có một nhà hồ yêu đạo thuật cao minh, đức cao vọng trọng sinh sống.

Hướng vào động mà nhìn thì có thể thấy một con tiểu hồ màu đỏ đang đeo kính gọng đen, ôm chiếc laptop siêu mỏng ngồi ngay ngắn trên ghế đá, móng vuốt nho nhỏ nắm con chuột tra tìm những truyền thuyết liên quan đến hồ ly tinh, cái miệng nhỏ nhắn hơi chúm lại, mà đôi mắt to tròn vẫn không chớp nhìn chằm chằm màn hình máy tính.

"Mỗ mỗ (bà ngoại), hôm nay đài truyền hình trung ương lại chiếu một bộ phim cũ về nhóm hồ ly tổ tông chúng ta quyến rũ người. Ta thực không hiểu được vì cái gì tổ tông lại có mị lực như vậy, liếm liếm đầu lưỡi, chớp mắt đưa tình là có thể mê hoặc nhân tâm đến bay mất hồn phách, vậy mà tân thế hệ hồ ly tinh thế kỷ hai mươi mốt chúng ta lại phải ngoan ngoãn đợi trong động, chẳng những thế mà còn bị mấy du khách uống nhiều nước quá đi tiểu làm ngập hang động nữa, dựa vào cái gì chứ? Dựa vào cái gì mà chúng ta phải chịu nỗi uất ức này? Mỗ mỗ, đến tột cùng thì ta phải đợi bao lâu nữa mới có thể ra khỏi động đây?"

Lão bạch hồ ngửa mặt nằm trên một khối đá cẩm thạch hoa văn màu trắng, thỉnh thoảng nhặt một miếng dưa chuột nhúng chút sữa rồi đắp lên mặt, sau khi đắp kín mặt xong, nửa đe dọa nửa uy hiếp đánh lừa tiểu hồng hồ: "Muốn xuất động thì ngươi chịu khó tu luyện cho tốt đi, vốn tư chất đã không cao rồi lại còn cứ như vậy, ngươi mà đi ra ngoài thì lập tức sẽ bị người bắt lấy trực tiếp giết ăn thịt!"

Tiểu hồng hồ ấm ức cúi đầu, tiểu móng vuốt vẽ vòng vòng trên đất, bất mãn chu miệng: "Vậy ta phải tu luyện đến mức nào mới có thể xuống núi đây."

"Khi nào có thể biến thành ngân hồ chính tông như ta là có thể." Lão bạch hồ xoay chuyển con ngươi, giảo hoạt nói.

Tiểu hồng hồ nhìn chằm chằm lão bạch hồ một lát, tháo kính mắt xuống, rụt rè mở miệng: "Nhưng mà, nhưng mà – mỗ mỗ, lông của người màu vàng mà, nhìn còn chẳng đẹp bằng con Bichon dưới núi nữa......"

"Ngươi nói cái gì!!!" Lão bạch hồ vút một cái bật dậy từ trên giường đá, đám dưa chuột vừa được đắp lên mặt lại rớt hết xuống đất. Tiểu hồng hộ sợ tới mức run rẩy, ôm lấy máy tính bảo bối của mình lùi lại.

"Ồ, lại sao vậy? Tiểu muội lại chọc mỗ mỗ tức giận à?"

"Đại tỷ, nhị tỷ –" Tiểu hồng hồ ủy khuất nhìn về phía cửa động.

Hai con ngân hồ đứng trước cửa động, cười hì hì nhìn hai bà cháu, giữa mi tâm cả hai đều có một ký hiệu tiên diễm, một mặt trời, một trăng lưỡi liềm, một là đại tỷ, một là nhị tỷ. Con ngân hồ có bộ lông phát sáng, giữa mi tâm là ký hiệu mặt trời bất đắc dĩ lắc đầu, đau lòng nhìn biểu tình bị tổn thương của tiểu muội, không cần đoán thì cũng biết chắc chắn mỗ mỗ vừa nói dối vũ nhục tướng mạo của tiểu muội, aish......

Kỳ thật tiểu muội căn bản không giống như lời mỗ mỗ nói, xấu đến nhìn không nổi, không chỉ vậy, nàng còn được coi là hồ ly xuất sắc nhất trong gia tộc, bởi vì nàng là giống biến dị ưu tú, là hỏa hồ chính tông! Là cực phẩm trong gia tộc hồ ly! Là lãnh tụ tương lai! Một nhân vật trăm ngàn năm mới có một như vậy, tinh hoa toàn thiên địa tập trung vào một thân, không biết trải qua bao đời huyết mạch tích tụ mới có được...nhưng mà, bởi vì mỗ mỗ có bóng ma tâm lý, hết lần này tới lần khác sỉ nhục màu lông của tiểu muội, khăng khăng đòi hồng mao phải biến thành bạch mao, việc này có thể sao? Không ngờ tiểu muội ngốc nghếch lại cũng tin, vì muốn nhanh chóng có thể biến thành ngân hồ để xuống núi chơi, ngày ngày lại ăn vụng một con thỏ mình và nhị muội mang về, cứ nghĩ ăn nhiều thỏ là có thể trở nên trắng hơn thỏ, aish...Trong mắt nàng thì thấy, tiểu muội trừ bỏ bộ lông toàn thân đỏ rực như lửa, rõ ràng chói mắt chứng minh nàng là hỏa hồ ra thì toàn thân đều lộ vẻ ngu đần của một con hồ ly tạp chủng.

Lại nhìn mỗ mỗ đang liều mạng nhặt dưa chuột rơi dưới đất, lòng càng thêm chua xót. Kỳ thật mỗ mỗ cũng rất đáng thương, mấy năm trước người đâu phải vậy, ngày nào cũng ở lì trong động không dám xuống núi, khi đó người chỉ hận không thể chiều nào cũng xuống núi để thân mật hẹn hò với bạn già. Thẳng đến một ngày...

Chương 2: Có người muốn

Tiểu hồng hồ bị nhốt trong lồng sắt treo ở lan can tiệm bán chó để triển lãm đến gần trưa mà dĩ nhiên ngay cả một người đến xem trò vui cũng không có.

Ông chú bắt nó nhìn đồng bạn cũng đồng dạng im lặng không nói gì, thở dài: "Thôi, nấu ăn đi, đám chó hôm nay cũng bán được mười con, vậy mà mày nhìn nó xem! Cũng sắp tới trưa rồi mà ngay cả một người tới xem cũng không có, tao đói rồi. Khỏi bán, tao cũng không thiếu tiền."

Tiểu hồng hồ trong lồng sắt nghe xong, hai mắt như sắp rớt ra.

"Làm sạch hay đem thui?"

"Thui đi, cho xứng với màu lông của nó."

Đừng mà, đừng mà, tiểu hồng hồ liều mạng rung cái lồng, dùng tiếng hồ ly kêu loạn, thả ta! Chỉ cần các ngươi thả ta, ta sẽ lập tức trở về động nhờ tỷ tỷ và mỗ mỗ biến ra kim nguyên bảo cho các ngươi, muốn bao nhiêu sẽ có bấy nhiêu.

"Con hồ ly nào làm sao vậy? Tự nhiên run bần bật thế?"

"Chắc là nhịn tiểu quá đấy mà."

"Ồ, thế à. Nếu không thì nấu đi, có được một con hồ ly luộc, lại còn có canh để ăn, khẳng định là cực bổ." Ông chú kia hưng phấn đề nghị.

Hai người bàn bạc với nhau, hoàn toàn không nhìn con tiểu hồng hồ giận tới mức xù lông ở bên cạnh. Thương lượng hơn mười cách, cuối cùng liền vỗ tay quyết định cắt nhỏ tiểu hồng hồ ra, mỗi phần đem ra chế biến thử một món, để thỏa mãn cơn nghiền!

Ngay lúc tiểu hồng hồ sắp bị dọa vỡ mật thì kỳ tích xảy ra.

"Ông chủ, giá bao nhiêu vậy?" Một chàng trai mặc áo trắng coi như có chút đẹp trai chỉ vào Hồng nhi trong lồng sắt hỏi.

Ông chú kia thấy có khách, liền vội vàng khom lưng cúi đầu đón tiếp: "Không đắt, không đắt lắm, một trăm đồng thôi."

"Một trăm còn kêu không đắt? Cũng không nhìn đây là mặt hàng gì sao?" Chàng trai kia vẻ mặt đầy khinh bỉ.

"Đây là hỏa hồ chính tông mà." Ông chú nhìn mặt ướm lời, tiếp tục chào hàng.

"Còn nói hỏa hồ nữa, chú nhìn bộ lông bẩn thỉu của nó mà xem, lại nhìn con mắt đen xì như sắp chết đến nơi của nó nữa, còn dám nói là hỏa hồ? Có tin tôi đến Hiệp Hội Người Tiêu Dùng tố cáo ông buôn chó mà lại bán hồ ly không?"

"Đừng mà, anh zai à, có chuyện gì cứ từ từ nói......"

"Một giá thôi, ba mươi đồng!"

"Thêm chút nữa đi, nói thế nào thì cũng là một mạng mà phải không?"

Tiểu hồng hồ nắm lấy song sắt, bi ai nghe cuộc đối thoại giữa hai người, ngửa đầu nhìn trời, tuyệt vọng, khổ sở, khóc lóc, hai mắt nhắm nghiền, răng nanh cắn chặt đầu lưỡi, vĩnh biệt mỗ mỗ, vĩnh biệt đại tỷ, nhị tỷ! Để cho Hồng nhi giữ lại chút tôn nghiêm đi xuống Hoàng tuyền đi. Ai ngờ tiểu hồng hồ vừa cắn đầu lưỡi được một chút, vụt cái lại mở mắt, đau đến nước mắt dạt dào, mấp máy môi, khụ khụ, hay là thôi đi, vì tương lai gia tộc hồ ly, nhẫn nhịn sống tạm bợ mới là vương đạo.

Sau một trận cò kè mặc cả, tiểu hồng hồ trông mong nhìn chàng trai đưa năm mươi đồng cho ông chú kia, là mua mình chỉ với nửa giá tiền! Sau đó mình bị nhốt vào một cái lồng sắt hèn mọn bẩn thỉu, tiếp theo được tống vào một chiếc xe thoạt nhìn không tệ lắm, rồi sau hơn một giờ xóc nảy, khiến tiểu hồng hồ say xe choáng váng đến thiếu chút nữa là nhổ luôn con thỏ mới ăn cuối tuần trước ra. Đúng lúc cả người đang lâng lâng bay bổng, mắt chỉ thấy một mảnh mờ mịt, rốt cục lồng sắt cũng được đặt xuống đất.

Còn chưa để tiểu hồng hổ kịp thở lấy hơi, nó đã lập tức bị nhét vào một cái bồn lớn đầy bọt, bị xoay vòng vòng như thể giẻ lau nhà, cho dù có chân khí hộ thể, tiểu hồng hồ cũng sắp bị hành hạ đến không chống đỡ nổi nữa, ngồi giữa đám bọt, rớt nước mắt nhìn tên con trai đang bặm môi cắn răng dùng sức chà sát bộ lông của mình, lặng lẽ dựng ngón giữa, ngươi đại lão gia, giỏi lắm, chờ đấy cho ta! Không báo thù này, ta không phải tiểu Hồng!

Rốt cục bị chà đạp xong rồi, tiểu hồng hồ thở dài thật sâu, vừa định thi pháp để hong khô thân thể ướt sũng của mình, liền thấy một cái ống hình tròn cực lớn chĩa về phía mình, tiểu hồng hồ liền tò mò đặt tiểu móng vuốt lên trên cẩn thận tìm tòi.

"Oa fuck!"

Một trận lốc xoáy thổi cho tiểu hồng hồ ngã lảo đảo, biến thành một quả cầu tròn phủ lông như phi hành gia lăn lăn, lại còn từng đợt sóng nhiệt và thanh âm ong ong như thể sóng thần không ngớt vang lên. Tiểu hồng hồ rốt cục không chịu nổi tra tấn, nước mắt liệt nữ chảy ròng ròng, mỗ mỗ oa, đại tỷ oa, nhị tỷ oa, mọi người mau tới cứu cứu Hồng nhi đi, cứ một chốc thì mưa to, một lát lại lốc xoáy thế này, Hồng nhi chịu không nổi, Hồng nhi thực nhớ động hồ ly oa, mỗ mỗ oa –

Chàng trai chăm chú nhìn nhìn bộ lông được tẩy cẩn thận đến hơi sáng bóng của tiểu hồng hồ, đôi mắt sáng lên, vừa lòng huýt sáo, thật đúng là nhặt được món hời mà, quả nhiên là giống hồng hồ quý hiếm! Hắn dùng để hối lộ Y Y thì tuyệt đối không thành vấn đề, không nói tới việc cô sẽ cảm động, mà có khi có thể ôm được mỹ nhân về cũng không chừng! Hồ ly đổi nữ nhân, đáng giá! Hắn cười đến mắt híp lại thành cái khe, một tay nắm đuôi tiểu hồng hồ lắc lắc, cầm lấy lọ nước hoa bên cạnh lên phun, chuẩn rồi!

"Tiểu hồng hồ, hạnh phúc nửa đời sau của anh đây hoàn toàn dựa vào ngươi đó!"

Chàng trai đầy tình cảm nói xong, lập tức chu đôi môi đỏ mọng "chụt" một phát lên cái trán lông xù của tiểu hồng hồ.

Chương 3: Cùng ăn cùng tắm

Đôi mắt nho nhỏ của tiểu hồng hồ nhìn chằm chằm Y Lãnh Y không chớp mắt, lòng đầy ấm áp. Từ sau khi mình xuống núi, chưa từng có ai đối tốt với mình cả, một đám mắt mù trước tàn phá tinh thần mình rồi trực tiếp thăng cấp lên tra tấn thân thể, một chút cũng không thèm để ý đến tôn nghiêm mĩ hồ của mình, mà giờ khắc này, Y Lãnh Y gợi cảm như thể nữ thần ở trước mắt lại dùng thanh âm ôn nhu cùng nhãn tình đầy sủng nịnh ôm lấy mình, dùng sức xoa nắn cho mình, đây không phải là mơ chứ?

Y Lãnh Y vỗ vỗ rồi véo véo hai má tiểu hồng hồ đang ngây ngốc, kiều mỵ cười cười, vật nhỏ này thực đáng yêu quá đi, như thế nào lại thích thất thần đến vậy?

Cuộc nội chiến ngắn ngủi kết thúc, một người một hồ dắt tay nhau đi, cùng nhau làm bữa tối ngon lành. Sau một phen bận rộn, bàn thức ăn đầy đủ hương vị phong phú cũng được sinh ra, tiểu hồng hồ đeo cái yếm "Shin – cậu bé bút chì" mà Y Lãnh Y mang cho nó, bám vào bàn, đôi mắt to tròn không ngừng chuyển động ngắm thức ăn trên bàn, tiểu móng vuốt hưng phấn mà run rẩy từng trận, nước miếng dính ướt lông mao bên miệng lại không phát hiện ra. Len lén như kẻ trộm liếc Y Lãnh Y một cái, tiểu móng vuốt chậm rãi thò về phía đĩa thức ăn ngon lành, với được nửa đường lại dừng lại, buồn bực cào cào đám lông tơ màu hồng trên mặt, đại lão gia a, móng vuốt dĩ nhiên lại không đủ dài! Với không tới bàn, đôi mắt tròn khẽ đảo, lập tức thay đổi sách lược, hít một hơi thật sâu, dùng sức tự cắn mình một chút, đôi mắt to linh động lập tức ngập nước trong nháy mắt. Sau khi đạt được hiệu quả hài kịch, liền vội vàng quay đầu, vẫy vẫy cái đuôi giả bộ đáng thương với Y Lãnh Y.

Lãnh Y buồn cười nhìn một loạt hành động ngốc nghếch của tiểu hồng hồ, sủng nịnh lắc đầu, đây không phải là lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử sao? Chẳng lẽ bận rộn suốt cả tối, mình lại còn có thể không cho nó ăn cơm chắc? Thở dài, lấy ra một cái đĩa trắng đã sớm chuẩn bị tốt, gắp một đống gà vịt thịt bò lên đĩa, sau đó giang tay ôm tiểu hồng hồ vào ngực.

"Ngoan ngoãn ăn đi, không được để rớt nước miếng lên người ta."

Tiểu hồng hồ vội vàng gật gật cái cằm đầy thịt của mình, vục cái đầu phủ lông xuống bàn, cũng không thèm ngẩng lên bắt đầu ăn, chỉ là trong lòng có chút kỳ quái, vì cái gì mà ăn cơm Lãnh Y cũng muốn ôm mình chứ.

Y Lãnh Y nhìn tiểu hồng hồ ăn ngon lành mà lộ ra nụ cười, sức ăn của nàng vốn không lớn, chỉ ăn qua loa hai miếng đã đặt đũa xuống chuyên chú xem tiểu hồng hồ ăn, nhìn đến ngẩn ngơ. Ngoan ngoan, tiểu hồng hồ nhà ta không chỉ hiểu tính người, mà lại còn là một cái "thùng cơm" nữa! Một đĩa thịt viên sốt, một bát canh gà tần, bị nó nuốt cả vào bụng với thế gió cuốn mây tan.

Cơm no rượu say xong, tiểu hồng hồ ôm cái bụng căng tròn, quyệt quyệt cái miệng nhỏ nhắn bóng lưỡng, vừa lòng ợ một cái đầy mùi thịt.

Lãnh Y sợ nó ăn no quá vỡ bụng, liền trước tiên dùng khăn tay lau lau cái miệng nhỏ của nó, sau khi thu dọn bát đĩa xong, liền ngồi ôm nó xếp bằng trên sô pha, lật tiểu hồng hồ ngửa bụng lên đặt trên đùi mình, rồi mát xa bụng cho nó. Những ngón tay thon dài tinh tế chậm rãi phủ lên cái bụng hồng nhạt tròn tròn, nhẹ nhàng vuốt ve.

Bụng vốn là chỗ chí mạng của hồ ly, nhiều thế hệ gia tộc hồ ly luôn nghiêm mật bảo hộ, nhưng lúc này tiểu hồng hồ ngay cả mí mắt cũng mở không nổi, cảm giác lành lạnh truyền tới từ trên bụng thoải mái cực, hơn nữa trong lòng vốn thích Lãnh Y, dùng mắt cũng thấy nàng không phải người xấu, cho nên chẳng đề phòng gì, lười biếng nằm trên đùi Lãnh Y tiêu hóa những sinh mệnh nhỏ bé đã ăn vào bụng.

Lãnh Y dụi dụi đôi mắt đỏ hoe của mình, còn nhớ rõ trước đây người mẹ thương yêu mình nhất cũng giúp mình tiêu cơm như vậy, khi đó không hiểu chuyện còn thấy bà phiền toái, quấy rầy mình nghỉ ngơi, nay bà mất rồi, từng chút từng chút tình thương ngày ấy mới dâng lên trong lòng.

Y Lãnh Y sinh ra ở gia đình danh giá, có bố là giám đốc công ty đa quốc gia, mẹ nàng lúc ấy là một diễn viên nổi tiếng, hai người yêu nhau sâu đậm vô cùng, nhưng bởi vì gia thế cách xa nhau, bị ông nội phản đối mãnh liệt, thái độ kiên quyết, nhất định phải chia tách hai người. Bố nàng yếu đuối vô năng, không thể bảo vệ mẹ nàng, chỉ có thể tạm thời thuê căn hộ ở ngoài cho mẹ nàng ở. Mẹ cũng không phải không chút để ý nào, nhưng bởi quá yêu bố nàng cho nên buông tha cho sự nghiệp diễn xuất, lại cự tuyệt lòng ái mộ của những người càng ưu tú xuất sắc hơn, dứt khoát cùng sống với bố nàng, tin tưỡng vững chắc chỉ cần có tình yêu thì hết thảy trở ngại rồi cũng sẽ qua đi. Sau khi hạ sinh nàng, lại giao nàng cho bố nàng chăm sóc, nhưng mà, vào năm nàng tròn năm tuổi, đúng ngày sinh nhật mẹ nàng, nàng đã tận mắt nhìn thấy bố mình cùng người phụ nữ khác quấn quít triền miên trên giường. Mẹ nàng không đánh không mắng, cũng không để ý tới cái gì gọi là "giao dịch bên ngoài" mà bố nàng lấy làm cớ, chỉ cúi đầu cắn môi yên lặng rơi lệ. Yêu càng sâu, tổn thương càng đậm, nếu không đành lòng trách mắng bố nàng, vậy cũng chỉ có thể ủy khuất chính mình, dần dần, thân thể trở nên suy sụp, bất luận nàng tuổi nhỏ khóc kêu cầu xin thế nào cũng không thể giữ bà lại.

Nghĩ vậy, móng tay Y Lãnh Y hung hăng cắm vào da thịt, hai hàng nước mắt lăn dài trên gò má gầy, dùng sức ôm chặt lấy tiểu hồng hồ trên đùi mình, những mong đòi lấy chút hơi ấm, bả vai run rẩy từng trận.

Tiểu hồng hồ vốn đang ở trạng thái mông lung đột nhiên cảm thấy có người siết cổ, còn thỉnh thoảng có giọt nước mưa rơi xuống, nó không khỏi kinh hãi, chẳng lẽ — lại phải tắm? Chầm chậm mở đôi mắt tròn, nhìn thấy Lãnh Y cố nén nước mắt, nó ngơ ngác nhìn, cực đau lòng, nâng tiểu móng vuốt muốn giúp nàng lau nước mắt, ách...phiền thật, vẫn không với tới.

Lãnh Y ngẩng đầu, khe khẽ nức nở, nước mắt lưng tròng nhìn tiểu hồng hồ đang chít chít kêu.

Vì không muốn Y Lãnh Y khổ sở, tiểu hồng hồ quyết định dâng lên bí quyết gia truyền của mình, điệu múa khêu gợi của hồng hồ! Gãi gãi đầu, thay bằng khuôn mặt hồ mị, đầu lưỡi phấn hồng hơi vươn ra đưa đẩy, phẩy phẩy móng vuốt, lắc lắc cái mông lông xù, còn không quên hướng Y Lãnh Y nháy mắt quyến rũ.

Nước mắt đọng lại trên mặt Lãnh Y, nhìn chằm chằm tiểu hồng hồ như thể ăn thuốc chuột mà nổi điên kia, nó bị làm sao vậy [⊙_⊙]? Liền thấy một quả bóng lông thực lớn cả người hết co lại duỗi xoay tới xoay lui trước mặt mình, miệng méo mó, mắt liếc xéo, mà dĩ nhiên còn le lưỡi! Đống thịt mỡ trên người rung rinh, thế nhưng lại còn dám thỉnh thoảng dùng đôi mắt như hạt đậu xanh kia nhìn mình kiểu miệt thị? Giỏi lắm, chắc chắn là cười nhạo mình khóc đây mà!

Lửa giận bùng lên, Lãnh Y cũng chẳng buồn đau lòng buồn bã nữa, nắm cái đuổi tiểu hồng hồ nhấc bổng lên không, muốn hung hăng trừng trị một phen.

Tiểu hồng hồ vốn đang ra sức vặn vẹo đột nhiên cảm thấy thân mình bị nhấc lên, lòng cực vui sướng, nhe răng nhăn nhở, chẳng lẽ là Lãnh Y cảm động, muốn dẫn ta cùng vào phòng ngủ? Được a, được a, Hồng nhi thích ngủ! Hồng nhi thích cùng Lãnh Y ngủ! Đúng lúc đang hứng trí nghĩ, một chiếc vòi phun lớn lại hướng về phía mình chuẩn bị mở nước, hai mắt liền tối sầm, bắt đầu điên cuồng gào rống, Lãnh Y a, đừng mà! Hồ gia không muốn tắm rửa! Hồ gia muốn ngủ cơ!

"A!!!!!!!!!!!!!!!!"

Sau một trận cuồng phong bạo vũ, tiểu hồng hồ cả người ướt đẫm yếu ớt tựa vào bồn, tội nghiệp nhìn Lãnh Y.

Y Lãnh Y lạnh lùng trợn mắt lườm tiểu hồng hồ một cái, còn giả bộ đáng thương? Mới một ngày đã dùng chiêu này bao nhiêu lần rồi? Thứ ngon vật lạ đều lấy ra chiêu đãi ngươi, ngươi ngược lại, lại cười ta?

Buông vòi phun, đưa tay vào tủ kính lấy máy sấy, nhìn mình trong gương liền nhíu nhíu mày, nhóc con chết tiệt này! Vừa rồi tiểu hồng hồ giãy dụa khiến người nàng ướt nước, Lãnh Y vốn thích sạch sẽ sao có thể chịu được bộ dáng lôi thôi thế này. Thở dài, đóng cửa phòng tắm, vặn nhỏ ánh đèn, cũng không kiêng dè gì, chậm rãi cởi quần áo trước mặt tiểu hồng hồ, lộ ra thân thể khêu gợi.

Chương 4: Quả báo

Lãnh Y cởi quần áo xong liền ôm tiểu hồng hồ từ trong bồn ra, đặt lên mặt kính thủy tinh gần chỗ vòi phun, còn mình thì xoay người đi mở vòi hoa sen để tắm.

Oa fuck! Có cần kích thích như vậy không chứ! Đây là vị trí ưu việt cỡ nào a! Tiểu hồng hồ trong lòng mừng rỡ như điên, vừa rồi ở dưới chân Y Lãnh Y đã nhìn thoáng qua chỗ tam giác thần bí kia, phong cảnh nơi đó cũng đả đủ để mình nhớ cả đời. Mà Lãnh Y lúc này lại như tận tình địa chủ, mười phần dáng vẻ chủ nhà, biết mình thân ngắn không nhìn tới cảnh sắc bên trên, lại đem mình đặt lên chiếc bệ ngang tầm bộ ngực nàng, bộ ngực căng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net