Hồng bài thái giám - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

58. Chương thứ năm mươi tám: Phóng túng

Nếu trên thế giới còn có một loại bi kịch gọi là "lửa cháy đổ thêm dầu", như vậy Hứa Linh Nhược chính là nữ vai chính trong tràng bi kịch này.

Hố rất sâu, bởi vì bùn đất khá mềm xốm nên Hứa Linh Nhược cũng không có té bị thương. Chính là. . .Đang lúc nàng muốn đứng lên , một cái "vật thể" toàn thân màu tím lấy tốc độ "Hỏa tinh đụng Địa cầu" từ trên trời giáng xuống . "A!" Lại là một tiếng thét chói tai, Hứa Linh Nhược bị Lăng Giản đột nhiên nhảy xuống vừa vặn đè bẹp.

"Ngô. . .Mềm quá a~" Lăng Giản như con bạch tuộc bám trên người Hứa Linh Nhược , đầu không ngừng cọ cọ vào bộ ngực mềm mại của đối phương. Đang lúc nàng tận tình hưởng thụ lớp "bùn đất" mềm mại như nệm Tịch Mộng Tư kia (*) , người bị nàng đặt ở dưới thân rốt cục nhịn không được thấp giọng quát: "Ngươi còn không mau đứng lên!"

[(*) : Nệm Tịch Mộng Tư là một nhãn hiệu giường nệm mắc tiền nổi tiếng của Trung Quốc a]

"Éc ? Éc ! !" Lăng Giản ngẩng đầu dụi dụi hai mắt , xác định được gương mặt phóng đại trước mắt chính là của Hứa Linh Nhược , lập tức cười toe toét : "Hắc hắc, ngươi không sao chứ, ngươi không có việc gì là tốt rồi."

". . ." Ai nói không có việc gì ? ! Hứa Linh Nhược thưởng nàng một cái xem thường, chỉ mỗi phi tiêu tẩm độc thôi cũng đã đủ cho nàng không xong , không nghĩ tới còn có thể vô cớ bị đẩy xuống hố . Càng đáng giận chính là, cái tên đầu sỏ gây nên giờ phút này lại đang nằm ở trên người mình!

"Uy, tại sao ngươi không nói lời nào a?" Lăng Giản nghiêng đầu hỏi, khuôn mặt tuấn mỹ xáp lại gần hơn . Hơi thở ôn nhuận phả vào mặt Hứa Linh Nhược , làm cho nàng không được tự nhiên xoay mặt đi , nói: "Ngươi. . .ngươi mau đứng lên , đừng dựa vào ta gần như vậy."

Ý thức được mình thật sự có chút quá thân cận , Lăng Giản ho khan một tiếng , từ trên người Hứa Linh Nhược đứng dậy , hai tay chống thắt lưng đứng ở đáy động ngửa đầu nhìn lên. Cao thiệt a. . .Lăng Giản thở dài, động này cũng quá sâu đi? ! Trước không nói thành tích nhảy cao trong sổ điểm của mình là không tới một thước, chỉ cần nhìn cái vách động bóng loáng thế kia , căn bản là cũng không thể bám vách tường mà leo lên đi. Nhưng mà , nếu như biết khinh công , tình huống sẽ khác biệt rất lớn nha. Nghĩ đến khinh công, Lăng Giản tự giác đem ánh mắt hướng về phía Hứa Linh Nhược đang ngồi khoanh chân dưới đất.

"Uy, ngươi không phải là biết khinh công sao ? Có thể hay không bay lên đi a? !" Lăng Giản hỏi.

Vừa mới điểm trụ huyệt đạo của mình để ngăn cản chất độc trên phi tiêu tiếp tục lan tràn , Hứa Linh Nhược thiếu chút lại bị những lời này của nàng làm cho hôn mê , đầu óc người này làm sao mà phát triển vậy ? ! Biết khinh công là có thể bay lên ? ! Hứa Linh Nhược hít sâu một hơi, tận lực bảo trì ngữ khí bình tĩnh nói: "Ta có thương thế trong người, không thể động chân khí. Huống hồ động này thực sự quá sâu, cho dù biết khinh công cũng vô pháp nhảy ra khỏi động."

"Vậy theo như ngươi nói , chúng ta không lẽ là phải ở trong này nhìn trời chờ chết? !" Lăng Giản giống như quả bóng xì hơi đặt mông ngồi xuống đất , ngửa đầu nói với Hứa Linh Nhược : "Cũng không tệ , tốt xấu gì cũng có người cùng chờ chết. Đây coi như là tự tử đi."

Tự tử? ! Ai tự tử với ngươi ! !

Hứa Linh Nhược tiếp tục hít sâu mấy hơi , cố gắng khắc chế xúc động muốn đánh nàng một trận , nhắm mắt lại muốn dùng nội lực bức độc ra khỏi cơ thể. "Ngươi thành thật ngồi ở đó đi, ta phải vận công bức độc ra bên ngoài cơ thể, Thanh Hàn cùng Nguyễn Hân sẽ tới cứu chúng ta." Câu cuối cùng Hứa Linh Nhược nói thật sự có chút lo lắng, thứ nhất là vì võ công của bọn hắc y nhân thật sự không thể khinh thường, nàng không dám cam đoan Lam Thanh Hàn cùng Tô Nguyễn Hân có thể thành công tiêu diệt bọn họ hay không . Thứ hai là trên Linh đảo những hố bẫy như thế này thật sự rất nhiều , cho dù có tìm thấy cũng phải non nửa ngày, chưa hết , Linh đảo mỗi khi màn đêm buông xuống sẽ tràn ra một loại độc khí, độc khí này cũng sẽ không làm người ta chết ngay , lại sẽ làm cho cơ thể cực độ mất nước , dần dần sẽ biến thành xác khô chết ở trong động.

"Được rồi." Lăng Giản thở ra một hơi, chỉ mong Thanh Hàn cùng Nguyễn Hân có thể sớm một chút tìm được hố sâu mà hai nàng bị nhốt.

Không thú vị nhìn chằm chằm Hứa Linh Nhược đang im lặng "nhắm mắt ngồi thiền", Lăng Giản thật sự không có biện pháp tưởng tượng cái gọi là nội lực này chạy tán loạn trong cơ thể Hứa Linh Nhược như thế nào , mà nàng lại làm cách nào có thể điều khiển chân khí trong cơ thể mình ? Tuy rằng trước kia ở trong TV từng xem qua cả n lần, nhưng nàng vẫn không rõ cái "nguyên lý vận hành" của trò này a.

"Phốc ~" Hứa Linh Nhược cau mày phun ra một ngụm máu đỏ sẫm . Độc đã bị đẩy ra, nhưng trong khoảng thời gian ngắn nàng vẫn không thể vận dụng chân khí.

"Ngươi không sao chứ? !" Lăng Giản nhìn vũng máu trên mặt đất ngây người ba giây. Trong lòng bỗng nhiên êm ẩm không giải thích được , nàng nhíu mày, nâng tay che lại ngực mình, tựa hồ chỉ có như vậy mới ức chế được đau đớn trong lòng . Lăng Giản a Lăng Giản, ngươi đã có Thanh Hàn , lại còn mập mờ không rõ với Nguyễn Hân , chẳng lẽ còn không đủ sao? Nàng không phải Khương Lạc , nàng là Hứa Linh Nhược a! Ở trong lòng không ngừng nói với chính mình, Lăng Giản lắc đầu, nắm chặt nắm tay thụi vào ngực mình vài cái , làm cho cảm giác không nên có này toàn bộ tản đi.

"Ta không sao, ngươi làm gì vậy ?" Hứa Linh Nhược khó hiểu hỏi.

"Ha ha, không có việc gì , chỉ là ngực có chút ngứa, cho nên đấm đấm đấm sẽ không ngứa ha hả, ha hả."

". . ." Ngực ngứa sao ? Bị ngứa không phải gãi gãi là tốt rồi sao ? Sao lại phải dùng nắm tay đấm? ! Hứa Linh Nhược lắc lắc đầu, mình hình như cũng quá hiếu kì đi , nàng như thế nào có quan hệ gì với ta sao? !

Tựa hồ không tìm được đề tài thích hợp để nói , Lăng Giản cùng Hứa Linh Nhược hai người đều là trầm mặc khoanh chân ngồi tại chỗ . Các nàng ngồi cách nhau rất xa, ánh mắt Lăng Giản khẽ bay qua Hứa Linh Nhược vẫn đang ngửa đầu nhìn trời. Ngón tay xoắn xoắn qua lại, Lăng Giản thường thường dùng khoé mắt chú ý Hứa Linh Nhược, lại thủy chung không chịu mở miệng nói chuyện, chỉ ngồi ngốc lăng ở chỗ đó , trong lòng đủ loại tư vị.

Màn đêm rốt cuộc cũng buông xuống.

Lăng Giản bởi vì thời gian dài bảo trì động tác nhìn trời mà cần cổ cảm thấy đau nhức, những ngôi sao trên trời loé ra ánh sáng mông lung khắc vào tròng mắt Lăng Giản , ngôi sao đẹp như vậy nhưng lại nhìn không rõ . Lăng Giản vươn tay xoa bóp cái ót , có chút lạnh . Theo bản năng rụt lui cổ, Lăng Giản nhích mông qua hướng Hứa Linh Nhược một chút . Hai người tựa vào nhau sẽ không cảm thấy lạnh đi ? Lăng Giản ở trong lòng tự tìm cái lý do cho hành động của mình.

"Ngươi muốn làm gì? !" Thanh âm lạnh như băng truyền đến, làm cho Lăng Giản vốn đang lạnh lại rùng mình một cái.

"Cái kia. . .Ta có chút lạnh , chúng ta tựa vào với nhau sẽ đỡ hơn." Lăng Giản thật cẩn thận nói, thấy Hứa Linh Nhược cũng không có ý tứ phản đối , liền vội vàng áp vào người nàng , dùng cánh tay cọ cọ cánh tay Hứa Linh Nhược , nói: "Ngươi xem, như vậy sẽ ấm áp hơn nga."

". . ." Hứa Linh Nhược không nói gì, lại bởi vì hành động của Lăng Giản mà thoáng đỏ mặt.

"Kia. . .Thứ mà hắc y nhân muốn ngươi giao ra là cái gì?" Lăng Giản tự nhiên khoác chặt cánh tay Hứa Linh Nhược , nàng còn nhớ rõ câu hỏi của tên nam nhân nhỏ con kia , nhiều người như vậy lại cố tình chỉ hướng Hứa Linh Nhược đòi cái vật gì đó , thực rõ ràng chính là vì kiếm nàng mà tới.

"Là một quyển sách, sách cổ, Thiên Sách Quyết." Hứa Linh Nhược khẽ thở dài, nàng biết Lăng Giản kế tiếp sẽ hỏi cái gì, đơn giản, đều nói với nàng hết đi. Hứa Linh Nhược quay đầu, nhìn thẳng vào hai tròng mắt màu nâu của Lăng Giản , giống như một cỗ lốc xoáy thật lớn, cuốn nàng vào một thế giới xa lạ . Nàng không phải là người thích để lộ bí mật , những thứ có quan hệ với Động Đình các từ trước đến nay nàng không bao giờ cùng người khác đàm luận, nhưng mà lần này tựa hồ có chút bất đồng.

"Ngươi có biết vì sao Động Đình các chỉ nhận đệ tử hoàng tộc thôi không?" Hứa Linh Nhược tự mình gom gọn tóc dài bên thái dương , nói: "Chỉ vì trong Động Đình các có cất giấu một quyển Thiên Sách Quyết đủ để thay đổi vận mệnh triều đại của Lam Triều . Quyển sách này là do chưởng môn các đời tiếp quản bảo tồn, nói cách khác, chỉ cần trở thành chưởng môn của Động Đình các , là có thể sở hữu Thiên Sách Quyết."

"Thiên Sách Quyết , rốt cuộc là loại sách gì ? !"

"Là một quyển binh thư , nghe nói Hoàng Đế đời thứ nhất của Lam Triều chính là dựa vào Thiên Sách Quyết mà đi lên ngôi vị Hoàng Đế , thành lập Lam Triều . Có được Thiên Sách Quyết là có được thiên hạ , đây là một câu nói đã lưu truyền từ rất lâu . Thiên Sách Quyết ghi lại tất cả binh pháp cùng thượng tầng võ công tâm pháp. Phàm là người có được nó , tức là được chiến thần phù hộ, đừng nói là tất chiến tất thắng, cho dù là một người một ngựa đánh thẳng kinh sư cũng là dễ như trở bàn tay." Hứa Linh Nhược nhìn Lăng Giản đang giống gặp quỷ , cười khẽ một tiếng , nói: "Tin hay không tùy ngươi, quyển sách đó cũng không có ở trên người ta . Bởi vì sợ nó xuất hiện sẽ làm cho thiên hạ đại loạn, tiền nhiệm chưởng môn quá cố sớm đã mang theo nó vào quan tài, dùng máu của chính mình đem nó nhuộm huỷ hoàn toàn."

"Vậy. . ." Lăng Giản đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nàng còn nhớ rõ Hoàng Thượng từng lệnh cho Lam Thanh Hàn cần phải làm được tân nhiệm chưởng môn của Động Đình các , nghĩ đến, hẳn cũng vì để có được Thiên Sách Quyết kia đi.

"Cái gì?" Thấy nàng một bộ muốn nói lại thôi , Hứa Linh Nhược hỏi.

"Không có gì , chỉ là nghĩ đến một chuyện , ta. . ." Chữ "ta" còn chưa có hoàn toàn thốt ra, Hứa Linh Nhược đã lập tức vươn tay bưng kín miệng mũi Lăng Giản , tay kia thì tự che lại miệng mũi của mình.

"Ngô. . .Sao lại thế này? !"

"Có khí độc , tận lực đừng hít sâu, một lát nữa sẽ hết." Hứa Linh Nhược nói, bàn tay đang che trên miệng mũi Lăng Giản dùng sức khép kín năm ngón.

"Hứa Linh Nhược." Ánh mắt Lăng Giản hết sức nhu hòa. Không biết vì sao, nàng chỉ cảm thấy Hứa Linh Nhược giờ phút này xinh đẹp hơn bất cứ thời điểm nào khác , giống như Lạc Thần rơi xuống thế gian. Vài tia sáng của ánh trăng chiếu rọi vào trong động , chiế

u lên gương mặt Hứa Linh Nhược , khiến dung nhan nàng trở nên phá lệ tinh xảo . Lông mi đen dài giống như cánh thiên sứ nhẹ nhàng run rẩy , trong đôi mắt linh động hỗn loạn rất nhiều tình ý giống như đã từng quen thuộc.

Không hiểu , ngay cả Lăng Giản cũng không không hiểu là vì cái gì.

Nhẹ nhàng bắt lấy bàn tay Hứa Linh Nhược đang che trên miệng mũi mình , không đợi cho nàng kịp phản ứng , dùng một tay ôm lấy nàng vào lòng . Rất muốn cứ như vậy ôm ngươi, cho ngươi tất cả ấm áp của ta. Trong ánh mắt Lăng Giản lộ ra vô tận ôn nhu, nàng gỡ ra tay còn lại của Hứa Linh Nhược , nắm chặt cả hai tay nàng , chăm chú nhìn thật sâu vào mắt đối phương . Rất lâu sau đó, thẳng đến khi hai đôi môi chạm vào nhau , thẳng đến khi Hứa Linh Nhược phóng túng nhắm lại hai tròng mắt , Lăng Giản thủy chung cũng chưa hiểu được vì cái gì đột nhiên lại như vậy, tựa như lúc trước đối với Tô Nguyễn Hân vậy, lúc này đây Lăng Giản cũng chưa cho chính mình cơ hội tự hỏi , vươn đầu lưỡi linh hoạt xâm nhập vào trong miệng đối phương.

Chỉ lúc này thôi. . .Để cho nàng phóng túng một lần đi.

Hứa Linh Nhược ở trong lòng cười khổ, nhắm mắt lại hưởng thụ yên ổn mà Lăng Giản mang đến. Đầu lưỡi ở trong miệng đối phương tận tình càn rỡ , được đến đáp ứng của đối phương, gợi lên đầu lưỡi cùng nhau triền miên. Cảm giác làm cho người ta tim đập gia tốc như vậy là Hứa Linh Nhược chưa bao giờ có . Hương vị thảo mộc đặc biệt trên người Lăng Giản làm cho nàng hoảng thần, không còn chỉ biết bị động nhận lấy , Hứa Linh Nhược dần dần thích nghi với loại cảm giác này, trong cực độ phóng túng nhận lấy mời gọi của đối phương , cùng nhau say mê, cùng nhau sa đọa.

Chỉ là phóng túng mà thôi, chỉ là phóng túng một lần mà thôi. . .Hứa Linh Nhược ở trong lòng nói với chính mình . Nhưng mà vì sao phóng túng này lại thực tình thực cảm như thế? Là do người phóng túng quá mức thâm tình, hay là người bị phóng túng quá mức chuyên chú đây?!


59. Chương thứ năm mươi chín: Xuất động
Có gió thổi qua.

Một bàn tay Lăng Giản phủ trên mặt Hứa Linh Nhược , vẫn chưa hề mở mắt ra . Nụ hôn này kéo dài như đã chờ đợi mấy thế kỷ . Hai người cũng không từng ngừng lại để thở , giống như vô tình, lại giống như cố ý không để cho bản thân hút phải khí độc.

Một con người rốt cục có thể nín thở bao lâu ?

Ngay khi bàn tay Lăng Giản xẹt qua xương quai xanh đối phương , đang muốn luồn vào trong vạt áo Hứa Linh Nhược , những tiếng kêu gọi không ngừng từ ngoài miệng hố truyền đến. Là thanh âm của Lam Thanh Hàn cùng Tô Nguyễn Hân , vừa lo lắng vừa kích động.

Nhẹ nhàng đẩy ra Lăng Giản đang muốn được nhiều hơn , Hứa Linh Nhược nâng lên hạ xuống mi mắt , bất động thanh sắc nói: "Ta không phải Khương Lạc."

Ta không phải Khương Lạc , ta không phải Khương Lạc. . .

Nỗi chua xót nơi đáy mắt Hứa Linh Nhược chung quy vẫn không thể thoát được ánh mắt Lăng Giản , nàng sững sờ ở nơi đó không biết nên nói gì. Chẳng lẽ nàng nghĩ mình đem nàng trở thành Khương Lạc sao ? Âm thầm cười khổ , đáy lòng Lăng Giản dậy lên ngàn tầng gợn sóng . Giờ này khắc này, trừ bỏ cười khổ ta còn có thể làm được gì đây?

"Chúng ta ở dưới này!" Hứa Linh Nhược một lần nữa ổn định lại tâm tình , đứng dậy ngửa đầu lớn tiếng hô.

Tiếng bước chân vội vã cuống quít chạy tới gần, nương theo ánh trăng, Lam Thanh Hàn cùng Tô Nguyễn Hân ngồi xổm trên miệng hố nhìn xuống bên dưới : "Sư phụ , là ngươi sao?" Lam Thanh Hàn hỏi.

"Là ta, Lăng Giản cũng đang ở đây." Hứa Linh Nhược liếc mắt nhìn Lăng Giản đang ngồi ngốc lăng dưới đất một cái , tiếp tục nói: "Chung quanh đây có dây leo hay dây thừng gì không ?"

"Có. Sư phụ ngươi chờ một chút , chúng ta sẽ kéo các ngươi lên." Trong khi nói chuyện, Tô Nguyễn Hân đã tìm được một cái dây leo thật dài , đẩy nhẹ cánh tay , làm cho dây leo chậm rãi thả xuống đáy động.

"Ngươi trước hay là ta trước?"'Hứa Linh Nhược túm túm dây leo , xác định nó thực chắc chắn mới quay đầu hỏi Lăng Giản.

". . ."

"Ta đây lên trước tốt lắm." Hứa Linh Nhược thở dài, lập tức đem dây leo quấn chặt vào thắt lưng mình , lại dùng sức túm túm dây leo , hướng mấy người phía trên hô: "Được rồi!"

Thân thể dần dần rời khỏi mặt đất, Lăng Giản ngồi dưới đất nhìn thấy Hứa Linh Nhược hai tay nắm chặt dây leo đang được kéo lên , rốt cục mới có một chút phản ứng. "Ta biết ngươi là Hứa Linh Nhược, không phải nàng." Thanh âm tế như văn nhuế, lại vẫn bị Hứa Linh Nhược nghe được toàn bộ. Ánh trăng quá yếu ớt , không chiếu rõ được khoé miệng Hứa Linh Nhược khẽ mỉm cười, lần này không phải cười khổ.

Lăng Giản theo sau Hứa Linh Nhược được các nàng lôi ra khỏi hố , nương theo ánh trăng, Lăng Giản rõ ràng nhìn thấy trên mặt Tô Nguyễn Hân và Lam Thanh Hàn loang lổ vết máu. Có lẽ là vì thật sự không muốn nhìn thấy những vết máu này , Lăng Giản vươn tay dùng ống tay áo của mình giúp hai nữ nhân lau đi vết máu trên mặt . Bruce cùng Đặc Nhĩ đâu? Lăng Giản nhìn lướt qua bốn phía cũng không thấy bóng dáng bọn họ . Chẳng lẽ vẫn còn núp ở phía sau tượng đá sao ?

"Vì sao chỉ có hai người các ngươi ?" Lăng Giản còn chưa kịp mở miệng hỏi , Hứa Linh Nhược đã giành trước hỏi ra suy nghĩ trong lòng Lăng Giản.

Cái này có xem như là "tâm hữu linh tê" (*) không? Lăng Giản quay đầu nhìn Hứa Linh Nhược, lại phát hiện người kia cũng đang nhìn mình nên lập tức đem tầm mắt chuyển qua nơi khác. Cố ý ho khan vài tiếng , chắp tay sau đít ngửa đầu nhìn trời. Có mờ ám ! Tô Nguyễn Hân phát hiện Hứa Linh Nhược cùng Lăng Giản hai người đang dùng ánh mắt bồi hồi trao đổi qua lại , nhưng rốt cuộc vẫn là nhìn không ra giữa hai người đến tột cùng có cái gì mờ ám.

"Hai người Lăng Giản mang theo còn ở trong Động Đình các, về phần sư huynh thì vừa mới nãy vẫn còn đang đánh nhau , lúc sau lại không thấy bóng dáng đâu nữa . Bởi vì thật sự lo lắng an nguy của Lăng Giản nên. . ." Lam Thanh Hàn chỉ nói đến một nửa rồi nói không được nữa . Nàng có thể nói nàng cùng Tô Nguyễn Hân căn bản chỉ là vì Lăng Giản mới đến sao ? Nàng có thể nói sư phụ ngươi võ công cao cường, căn bản là không cần chúng ta lo lắng sao? !

"Trở về thôi , đem thi thể mai táng hết." Hứa Linh Nhược khẽ thở dài một hơi, quả nhiên là có chồng rồi nên quên sư phụ sao ? Như thế nào một người là như vậy , hai người cũng là như vậy? "Về phần Hạo Lân , võ công của hắn cũng không kém các ngươi , hẳn là không ngại." Hứa Linh Nhược theo bản năng chỉnh lại vạt áo mà lúc nãy ở trong động đã bị Lăng Giản đẩy ra.

Động tác lơ đãng đó rơi vào trong mắt Tô Nguyễn Hân , nàng có chút đăm chiêu quan sát Lăng Giản thật lâu, lúc sau như là hiểu được cái gì , khoé miệng gợi lên một nụ cười thâm

ý . Quả nhiên là có mờ ám a! ! ! Nếu như vậy, đồ đệ ta cũng nên hảo hảo hỗ trợ sư phụ một chút đây! !

Lặng ngắt . Lặng ngắt đến khó hiểu.

Một lần nữa đứng ở ngoài cửa Động Đình các , đã có loại biến hoá như 'thương hải tang điền'. (*)

[(*) : Thương hải tang điền : chỉ sự biến đổi rất lớn , như 'ruộng dâu hoá thành biển xanh".]

Hứa Linh Nhược cầm trường kiếm trong tay mạnh mẽ cắm vào lớp đất dưới chân , trên mặt không có biểu tình gì , trong lòng cũng là từng trận dậy sóng. Một quyển sách, chỉ là một quyển sách cổ đã sớm đã đi theo sư phụ xuống mồ . Vốn nghĩ rằng sẽ không còn ai biết đến sự tồn tại của nó nữa , kết quả lại vẫn là có người tìm tới cửa. Những kẻ muốn đoạt được Thiên Sách Quyết , sợ là sẽ không dễ dàng bỏ qua đi.

"Khụ khụ." Thương thế trên người làm cho Hứa Linh Nhược nhịn không được ho nhẹ vài tiếng . Thật sự rất khát, nàng liếm liếm đôi môi khô khốc , rất muốn uống một chút nước.

"Sư phụ." Tô Nguyễn Hân cùng Lam Thanh Hàn đứng ở phía sau đồng thời tiến lên quan tâm kêu một tiếng.

Hai người kia , khi nào thì trở nên ăn ý như vậy ? Lăng Giản dừng lại động tác đang muốn bước lên , đứng yên ở sau cùng, ngày thường hai người này vẫn luôn âm thầm phân cao thấp với nhau , tại sao lúc này lại hợp rơ như vậy ? Ngay cả hành động cũng nhất trí ăn khớp? ! Lòng nàng cũng là vì Hứa Linh Nhược ho khan mà đau nhói , không phải không muốn tiến lên, mà là Tô Nguyễn Hân cùng Lam Thanh Hàn đều đang ở đây , nàng làm sao có thể ở trước mặt các nàng đối xử với sư phụ các nàng như vậy? !

"Ta không sao , chỉ là có chút khát." Hứa Linh Nhược dùng sức nuốt một ngụm nước miếng, chỉ sợ là lúc nãy chính mình không chú ý hít vào một chút khói độc rồi đi.

"Để ta xem." Động tác mất tự nhiên của Hứa Linh Nhược bị Lăng Giản xem ở trong mắt, khẽ nhướn mày, trước ánh mắt nhìn chăm chú của Lam Thanh Hàn cùng Tô Nguyễn Hân , mặt vô biểu tình cầm lấy tay Hứa Linh Nhược giúp nàng bắt mạch . Mạch đập nhảy lên có chút vô lực, trong lòng Lăng Giản lại là một trận đau đớn , ba ngón tay đặt trên cổ tay Hứa Linh Nhược không tự chủ bất giác gia tăng lực đạo.

"Đau." Hứa Linh Nhược nhẹ giọng nói, nàng vẫn là lần đầu tiên biết được Lăng Giản biết y thuật, nhìn sườn mặt nàng khi thì nhíu chặt chân mày khi thì khẽ hé miệng , Hứa Linh Nhược rất muốn vươn tay vuốt lên mi tâm của nàng . Nhưng ý nghĩ như vậy chỉ có thể xuất hiện ở trong lòng . Nàng có băn khoăn , những băn khoăn này khiến cho bàn tay nàng đang tính giơ lên liền nắm chặt lại thành quyền.

"A? ! Thực xin lỗi, làm đau ngươi." Lăng Giản vẻ mặt xin lỗi , tiện đà buông ra cổ tay Hứa Linh Nhược , bước nhanh về phía cánh rừng cách đó không xa. "Ta đi làm chút chuyện , các ngươi ở chỗ này chờ !"

Nàng muốn đi đâu? !

Ba người đứng ở tại chỗ ngẩn người nhìn bóng dáng Lăng Giản càng lúc càng xa . Trong lòng cả ba người đều có cùng một người , lại bởi vì người đó , mà mỗi khi nhớ lại thì dù những điều đơn giản cũng trở thành phức tạp , trăm ngàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net