Lạc Hoa Khuynh Vũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Rabbit

Thể loại: Bách hợp,truyện les,xuyên không.

Rating: M

Summary: 

Hoa Thánh Vũ xuyên đến cổ đại, gặp được một băng sơn mỹ nử tên Lạc Tuyết Khuynh, hai người có thành kiến với nhau nhưng sau đó phát sinh tình cảm và kết thúc hạnh phúc.

...oOo...

Chương 1

Hoa Thánh Vũ chẳng qua là một người bình thường, thích đi du lịch khắp mọi nơi, đặc biệt là những nơi mang nét cổ xưa, nàng năm nay cũng đã 20 tuổi, cao gầy thân thể ước chừng 1m78, đối với vóc dáng của người châu á mà nói nàng tương đối cao, bất quá nàng rất hài lòng với vẻ ngoài của mình trừ bên trong ...

Nàng đang đứng ở trên tản đá lớn giữa thác nước,ánh mắt không ngừng nhìn vào ống kính máy ảnh, đang liên tục chụp từ mọi góc độ phong cảnh trước mắt, không muốn bỏ xót bất kỳ hình ảnh đẹp mắt nào ở nơi này, nàng lùi về phía sau một bước đột nhiên bị mất thăng bằng trượt chân, "A" một tiếng đã bị té xuống nước, thân thể theo dòng thác chảy cuồn cuộn lao xuống phía dưới."bùm" một tiếng vang lên nàng bị chìm xuống dưới đáy thác nước, chân cũng bị chuột rút vô cùng đau, không thể cử động được, liều mạng dùng tay quơ loạn xạ cố gắng dùng sức nhoi lên mặt nước.

"Cứu...cứu..." mạng a ... lời còn chưa nói xong đã chìm xuống mặt nước, dường như không ai nghe thấy, nàng cũng uống khá nhiều nước bắt đầu dần không thể hô hấp được hôn mê bất tỉnh, bầu trời từ ngày chuyển thành đêm, lúc này Hoa Thánh Vũ mới dần dần từ trong hôn mê tỉnh lại, cảm giác lạnh lẻo lại truyền đến toàn thân không khỏi rùng mình, đứng lên quan sát xung quanh, đây giống như một hoang đảo, không một bóng người, nàng chậm rãi cất bước đi xung quanh quan sát xem có ai có thể giúp mình hay không, tìm nữa ngày cũng không thấy một bóng người, khiến cho nàng chân mày càng nhíu chặt suy nghĩ, không phải mình rớt xuống thác nước sao?

Bất quá cũng chỉ có thể rơi xuống hồ đi, tại sao có thể trôi ra biển đây? Thật là vô lý, đang trong suy nghĩ bất tri bất giác đi trở về bãi biển, hình ảnh trước mắt khiến cho người ta không khỏi hít một hơi lãnh khí... cư nhiên đụng phải cái mỹ nhân đang tắm, vóc người uyển chuyển, da thịt trắng nõn, tóc dài đặt ở một bên vai, tiếc là mỹ nhân đưa lưng về phía nàng không thể thấy được dung nhan của người kia, thầm nghĩ nhất định là cái đại mỹ nữ, nước miếng cũng sắp chảy ra đến nơi,đột nhiên

"A" một tiếng thét chói tai khiến cho Hoa Thánh Vũ định thần lại, nhìn đến mỹ nhân trước mắt, Hoa Thánh Vũ không khỏi trợn mắt há hốc mồm⊙﹏⊙, bị nước miếng của mình sang đến ho khan hai tiếng, giờ phút này nàng không phải bởi vì mỹ nhân dung mạo quá xinh đẹp mà kích động,mà là vì "mỹ nhân" kia... ngực bằng phẳng như cái phi trường, cư nhiên là cái mỹ nam, nhất thời khiến cho nàng có một loại xung động muốn ói a, bao nhiêu hy vọng bị cái "mỹ nhân" quay đầu lại mà tan thành mây khói.

"Ai nha, ngươi thật là đủ vô lại, cư nhiên nhìn trộm người ta tắm" "mỹ nhân" thẹn quá thành giận trách mắng, không quên lấy tay che ngực của mình.

Nghe được âm thanh dịu dàng ôn nhu như vậy, Hoa Thánh Vũ dùng ngón chân cũng nghĩ ra được "mỹ nhân" này chín mươi chính phần trăm là Gay.

"Ách...ta...ta cái gì cũng không nhìn thấy a,ngươi tiếp tục đi" quay đầu lại đi nhanh về phía trước,hôm nay ra cửa không coi bói,luôn gặp chuyện xui xẻo,đến một nơi quỷ quái như vậy,còn gặp chuyện như vậy,tâm trạng nhất thời rơi xuống hố sâu,đi được không bao lâu "mỹ nhân" kia đã đuổi theo đến nơi,khiến cho nàng không khỏi đổ mồ hôi lạnh.

"Ngươi thật làm người ta thương tâm,nhìn trộm cũng không có bắt ngươi đối với ta phụ trách,ngươi đi nhanh như vậy làm cái gì nha"

"..." im lặng gia tăng tốc độ đi về phía trước.

"Ngươi là người ở đâu a?,tên là gì?tại sao ăn mặt quái dị như vậy?" đuổi theo chết cũng không có buông tha cho.

Hoa Thánh Vũ quay đầu lại định trừng mắt hắn một cái,kinh ngạc quan sát người trước mắt một thân màu lam cổ trang y phục,không khỏi thầm nghĩ người nào mới quái dị nha, đêm hôm khuya khoắt ăn mặt như vậy làm cái gì ? đang đóng phim hay là chơi cosplay?. Hoa Thánh Vũ nhón chân lên trừng mắt người này cao hơn mình nữa cái đầu nói.

"Liên quan gì ngươi,còn nữa ta xem ngươi mới là ăn mặt quái dị" ...cả nhà của ngươi cũng điều quái dị,câu này dĩ nhiên là nói thầm ở trong lòng ,mới đầu còn có chút áy náy vì mình "vô tình" nhìn trộm người ta tắm, nhưng là người này bây giờ để cho nàng có chút buồn bực. "mỹ nhân" câu khởi khóe miệng mỉm cười nhìn người trước mắt,tuy là ăn mặt có chút quái dị , gương mặt trắng nõn,sống mũi cao thẳng,đôi môi đỏ ửng,ánh mắt tản mát ra mấy phần anh khí ,dung nhan rất tuấn mỹ .

Cảm thấy người này rất có ý tứ, từ nhỏ đến lớn luôn là người người đối với hắn tôn kính cùng khiếp sợ,chưa có một ai dám lớn mật như vậy nhìn thẳng vào mắt hắn hơn nữa còn mang theo mấy phần uy hiếp,thật muốn xem một chút cái tên tiểu tử này sau khi biết được thân phận của mình thì sẽ có phản ứng gì.
"Ngươi không muốn biết ta là ai sao?" thấy Hoa Thánh Vũ im lặng không quan tâm,cũng không vì vậy mà bực tức,chẳng qua là mỉm cười tự hỏi tự trả lời.
"Ta là Lạc Tĩnh Phong,thái tử đương triều của Lạc quốc" không nghĩ tới chính là tên tiểu tử này cư nhiên không chút hoảng hốt,ngược lại còn "phốc" một tiếng ha ha cười to,quay đầu lại nhìn hắn.

"Ngươi có bệnh có phải hay không ?, ngươi là thái tử ,ta chính là thái thượng hoàng đây,ta bây giờ còn có việc không có rảnh ở đây đùa giởn với ngươi,cáo từ" người này nhất định là đóng phim đóng tới điên rồi,diễn quá nhập tâm,có thể trao cho hắn giải Ảnh Đế.Nhìn thấy Hoa Thánh Vũ xoay người bước đi.

Lạc Tĩnh Phong nhất thời có chút buồn bực ,từ trong tay áo lấy ra cây sáo,đặt vào khóe miệng thỗi mấy tiếng,động nhiên trong bóng tối của rừng rậm xông ra mấy chục tên binh lính hướng hắn đi tới.Lạc Tĩnh Phong hướng tên chỉ huy liếc mắt ra hiệu,nhận được chủ tử chỉ thị kéo theo mấy chục tên đồng bọn xong về phía trước bao vây Hoa Thánh Vũ,lúc này thì nàng có dự cảm xấu,liếc nhìn những tên binh lính trước mắt thầm nghĩ ở đâu ra nhiều người như vậy ? tại sao lúc nãy đi xung quanh tìm kiếm ngay cả một cái bóng cũng không nhìn thấy đây? ánh mắt chuyển đến trên người của Lạc Tĩnh Phong
"Ngươi muốn cái gì ?"

"Hắc tiểu tử thúi ngươi biết sợ chưa" vừa nói Lạc Tĩnh Phong hất tóc về phía sau mỉm cười kiêu ngạo đi về phía nàng.Hoa Thánh Vũ tâm không khỏi run lên thầm nghĩ, người điên nàng cũng thấy nhiều,nhưng điên mà còn bình tĩnh như hắn nàng lần đầu tiên thấy,nhìn trước mắt một màn này cũng không giống đang đùa giỡn,hơn nữa ai có thể rảnh rổi như vậy đi cùng nàng đùa giởn như vậy đây,chẳng lẽ nàng thật sự...xuyên đến cổ đại sao? Ý nghĩ này làm cho nàng cũng cảm thấy sợ hết hồn,không thể nào...

"Ngươi...những lời ngươi nói điều là thật sao?" cẩn thận xác định tình huống,chỉ nhìn thấy Lạc Tĩnh Phong im lặng nhướng lông mày vẻ mặt cho là " đương nhiên" trên trán của nàng không khỏi rơi xuống vài giọt mồ hôi lạnh,nàng cư nhiên xuyên không ...đây là cái gì tình huống,thật làm cho nàng khóc không ra nước mắt,đến cổ đại cũng đồng nghĩa với việc buồn mà chết,ở đây không có tivi,không có máy tính,không có cái gì giải trí,đối với một người từ thời khoa học công nghệ đang phát triển đùng một cái xuyên đến cổ đại làm cho nàng nhất thời xung động muốn tìm một gốc cây đâm đầu tự sát,đáng tiết nàng không có can đảm đó.

Cho nên ngây sao đó nàng bị thủ hạ của Lạc Tĩnh Phong áp giải về doanh trại của hắn,chỉ bất quá vô tình nhìn hắn tắm cũng không mất đi miếng thịt nào, có cái gì hơn người chứ,ta còn là không muốn nhìn đây ,có cần hay không phải bắt giữ nàng đây,bắt liền bắt đi cư nhiên muốn nàng vào cung làm thái giám hầu hạ cho hắn,nha má ơi,ta không phải nam nhân a,thế nào làm thái giám đây?,hơn nữa ta cũng không có thể nói ra thân phận của mình là nữ nhân,nếu không thật sự không biết tên biến thái thái tử này sẽ đối với mình như thế nào đây,như vậy hậu quả càng trở nên nghiêm trọng hơn,Hoa Thánh Vũ trong lòng âm thầm nguyền rủa hắn mấy ngàn lần.

Chương 2


Nàng bị giam trong một lều trại ,bên ngoài có binh lính canh giữ,muốn đi tắm cũng rất khó khăn,lúc nào cũng phải đề phòng sợ dâm tặc xông vào,nói chi là đào tẩu, chuyện này cũng đừng nghĩ đến.Hàng ngày đến giờ cơm có người mang cơm đến,ăn xong rồi ngủ,ngủ xong rồi lại ăn,hơn nữa thỉnh thoảng cái đó biến thái thái tử còn đến làm phiền nàng,bất quá nói chuyện một hồi cũng cảm thấy nhìn người không thể nhìn bề ngoài,tên này cư nhiên có thể đích thân lãnh binh đi đánh giặt,hơn nữa còn đánh đến quân địch hoa rơi nước chảy,giơ cờ trắng đầu hàng,thật sự không thể xem thường tên này được,còn phải sớm một chút nghĩ cách để thoát thân.


Mặt dù rời đi quê hương thân yêu,nhưng nàng cũng không có nhiều lắm bi thương,trừ việc không có cái gì giải trí,bởi vì nàng từ nhỏ đã là cô nhi,tuy là không biết tại sao cha mẹ của nàng bỏ rơi nàng,nhưng nàng cũng thầm nghĩ,nhất định là bọn họ có nỗi khổ riêng cho nên mới có thể bỏ rơi mình,nàng không trách bọ họn,cũng mong bọn họ có thể sống thật tốt,nàng sống ở cô nhi viện từ lúc mới chỉ có mấy tháng tuổi cho đến năm mười sáu tuổi nàng mới rời đi cô nhi viện bắt đầu cuộc sống tự lập,dựa vào một chút thông minh cùng bản lĩnh của mình,cuộc sống của nàng cũng không quá khó khăn,hơn nữa còn dành được một ít tiền mỗi tháng giữ về cho viện trưởng để lo cho các tiểu đệ,tiểu muội cùng hoàn cảnh như mình.Nghĩ đến đây nàng không khỏi thở dài,dù sao cũng xuyên đến cổ đại còn có thể làm cái gì,đi một bước tính một bước,đang trong suy nghĩ có một âm thanh vang lên không cần nhìn cũng biết là ai


"Tiểu tử ,ngươi đang suy nghĩ cái gì xuất thần như vậy"


"Thái tử điện hạ,ta vang ngươi ,có thể thả ta ra hay không a,ta trên có mẹ già dưới có...con nhỏ cần ta về chăm sóc cho bọn họ a" viện trưởng cùng các tiểu đệ đệ, muội muội,cũng bị nàng lôi ra biện lý do,hơn nữa còn nói rất chân thật.


"Nếu vậy thì rất đơn giản,nói cho ta biết nhà ngươi ở đâu,ta phái người đi mang họ đến cho các ngươi đoàn tụ" Lạc Tĩnh Phong mặt vô tà[không chút tà ác] mỉm cười nhìn nàng,hắn nghe nàng nói qua nhà của nàng ở một nơi rất là ra nơi này,xa đến hắn chưa từng nghe qua,cũng không biết nơi nào. Hoa Thánh Vũ không khỏi ở trong lòng mắng chửi hắn,phái em gái ngươi,ngươi có bản lĩnh chế cổ máy xuyên trở về hiện đại đi.

"....Vậy ngươi liền giết ta đi" mặt thấy chết không sờn nhìn Lạc Tĩnh Phong,muốn giết cứ giết đi,còn phải một đao liền đâm chết ta,nếu không...đau mà chết không được thật rất thê thảm....


"Biết bao nhiêu người muốn hầu hạ cho bổn thái tử còn không có phúc phần đó,ngươi cư nhiên không muốn"


Nàng một đầu hắc tuyến [ba lằn rạch màu đen trên trán] người tự luyến nàng gặp nhiều, cũng không có ai có thể tự luyến[tự yêu mình]đến cái trình độ này như hắn,thử hỏi có ai đang sống yên lành vào cung làm thái giám ?,còn không phải bởi vì cuộc sống khó khăn mà lựa chọn con đường này hay sao, nàng tuy là bây giờ không nhà có thể về,không chốn dung thân cũng không muốn vào cung,hoàng cung cũng giống như một nhà tù rộng lớn mà xa hoa,nàng càng không muốn nữa đời sau sẽ chết già ở nơi đó,nàng còn chưa có đi ngao du khắp thiên hạ,chưa có ăn qua món ăn ngon trong thiên hạ,chưa có cua hết mỹ nữ trong thiên hạ,làm sao có thể cam tâm đây?thật là chết không nhắm mắt a...đột nhiên trong đầu lóe lên ý nghĩ.

"Kia...làm thái giám ít ra cũng có tiền lương có phải hay không?" bày ra bộ mặt tham tiên nhìn Lạc Tĩnh Phong.

"Ha ha đương nhiên là có a,hơn nữa hầu hạ cho bổn thái tử lương sẽ cao hơn người thường" Lạc Tĩnh Phong thầm nghĩ xem ra tên tiểu tử này cũng bị tiền làm cho hoa mắt,tiền có thể giải quyết vấn đề,thì không còn là vấn đề nữa, như vậy càng không cần tốn nhiều công sức.

"Tuy là ta chưa có ...(tịnh thân,bị cắt cái đó) nhưng ít ra cũng coi như là thuộc hạ của ngươi,có thể cho ta tiền lương trước hay không?,ta gia cảnh bần hàn từ nhỏ cho đến bây giờ chưa có nhìn qua nhiều ngân lượng"


Nàng nói đến đây ánh mắt đã có mấy phần mong đợi cùng bi thương .Lạc Tĩnh Phong không khỏi vì nàng mà sinh lòng thương cảm,hắn gật đầu một cái sau đó từ trong túi móc ra mấy tờ giấy có in hoa văn cùng chữ đưa cho nàng.Nhìn thấy Hoa Thánh Vũ không có nhận lấy mà vẻ mặt hoài nghi nhìn hắn,ánh mắt như đang nói "ngươi đưa cho ta một đống giấy vụn làm cái gì?" (thật ra thì nàng không biết chữ cổ đại,nhìn không ra nó là cái gì) Lạc Tĩnh Phong không khỏi thỡ dài nhìn nàng,hắn thầm nghĩ đứa nhỏ này thật là quá đáng thương,xem ra "hắn" nói là sự thật,hơn nữa còn nghèo đến nổi chưa từng thấy qua ngân phiếu.

"Đây là ngân phiếu a,mỗi tờ một ngàn lượng" nói xong hắn nhét ngân phiếu vào tay của nàng,sau đó xoa xoa đầu của nàng một cái quay đầu bước đi,trước khi đi còn không quên nói một câu

"Ngày mai chúng ta lên đường trở về Lạc Dương" nàng ghét nhất ai xoa đầu của mình,nể tình hắn cho nàng ngân phiếu nàng tạm thời nhẫn nhịn hắn.

Sáng sớm hôm sau đoàn quân bắt đầu lên đường quay về Lạc Dương ,nàng ngồi ở trong xe ngựa cùng Lạc Tĩnh Phong,đi hơn một ngày đường không ngừng nghỉ,cuối cùng đến trời tối dừng chân ở một quán trọ,bây giờ nàng thật sự rất mệt mỏi,đầu óc muốn hôn mê,một ngày ngồi trong xe ngựa lắc lư,khiến nàng toàn thân ê ẩm,nhất là cái mông cũng mau nở hoa,bây giờ thật muốn ngủ một giấc cho sảng khoái,nhưng nàng cũng không quên việc tìm cơ hội đào tẩu,cơm nước no nê nàng sớm trở về phòng của mình tắm xong leo lên giường đi ngủ,nửa đêm canh hai nàng bò dậy,bước nhẹ nhàng đi đến gần cửa phòng,nghe được bên ngoài có tiếng ngáy,nhẹ nhàng mở cửa ra nhìn thấy hai tên binh lính ngồi tựa đầu vào vách tường ngủ như chết,tâm không khỏi âm thầm cười như điên,nàng đã sớm mua chuột tên tiểu nhị âm thầm bỏ thuốc mê vào thức ăn,đủ cho bọn họ không ngủ đến mấy ngày cũng sẽ không thể tỉnh,xem ra ông trời cũng giúp nàng.

Nàng một người một ngựa chạy như bay về phía tây,chạy đến giữa trưa con ngựa cũng muốn sùi bọt mép,theo kinh nghiệm nhiều năm lăn lộn trong giang hồ(lăn lộn trong game thì đúng hơn) nói cho nàng biết khoảng cách này tương đối an toàn,tên biến thái thái tử chắc cũng sẽ không vì tên "thái giám"nhỏ bé mà điều động binh mã truy đuổi ,cho nên mới an tâm dừng lại,cái thị trấn này tương đối lớn, dẫn ngựa đi đến một quán trọ dừng lại,cho tên tiểu dẫn ngựa đi ăn cỏ bồi bổ lại,nàng cũng bước vào quán trọ,lão bản thấy nàng một thân y phục của binh lính,liền nghĩ nàng là người của triều đình,cho nên cung khí tiếp đãi.

Ăn xong cũng tắm xong nhưng lại không ngũ được,mấy ngày nay cũng chỉ ở chung với một đám nam nhân,khắp nơi cũng là nam nhân,để cho nàng cảm giác thiếu hơi của mỹ nữ một cách nghiêm trọng,không khỏi muốn đi ra ngoài chơi một chút,vòng vo mấy con hẻm đi bộ tập thể dục,vừa đi vừa ăn sâu kẹo hồ lô,đi ngang qua một tiểu điếm bán y phục dừng lại cước bộ,thầm nghĩ mình cũng không có y phục nào ngoài bộ đang mặc cùng bộ ở hiện đại,cho nên đi vào bên trong nhìn xem có cái gì vừa mắt hay không.

Nhìn mấy bộ y phục này chất liệu còn là rất tốt,từng mũi kim sợ chỉ cũng điều rất kéo léo,nàng rất là hài lòng, mặt lên một bộ y phục màu tím,đai lưng màu đen,tóc cũng được buộc cao cài cây trâm bạch ngọc,bây giờ nàng ước gì tóc của mình có thể dài thêm mấy cm để có thể tạo ra loại hiệu ứng nữa cột nữa thả phiêu phiêu trong gió,cái loại rất có khí thế của một vị đại hiệp,nhưng tóc quá ngắn chỉ có thể miễn cưỡng cột thành một trùm ở đên đỉnh đầu,mua xong mấy bộ y phục liền đi trở về quán trọ,trên đường đi có không ít cặp mắt nhìn nàng,có loại ghen tỵ,có loại hâm mộ,có loại khuynh tâm[siêu lòng=))] nhất là mấy tiểu cô nương mới lớn,nhìn đến một cái tuấn mỹ công tử ôn văn nho nhã như vậy,làm sao tâm không động đây ?.

Chương 3


Sáng ngày thứ hai nàng đã lên đường đi đến Lạc Dương,ở trên đường gặp được một đám nam nhân đang vây quanh một cô gái,không muốn để cho nàng kia đi,vốn là không muốn xen vào việc của người khác để tránh phiền phức,nhưng thật sự là không thể nhịn được nữa.

"Khốn kiếp,ban ngày ban mặt cưỡng bức dân nữ,các ngươi chán sống" Hoa Thánh Vũ nhảy xuống ngựa vẻ mặt phẩn nộ nhìn đám nam nhân kia.

"Không có việc của ngươi,máu cút nếu không đừng trách bổn đại gia không khách khí" một tên mập mạp cầm đầu chỉ tay vào lỗ mũi của Hoa Thánh Vũ quát lớn,không nghĩ đến nàng một cước đá vào bụng của hắn,khiến cho hắn quay 360 độ té lăng trên mặt đất,nàng nhanh tay kéo cô gái về phía sau lưng của mình,kế tiếp mấy tên khác cũng xông lên giơ một quyền về phía nàng,nàng nhanh chống tránh thoát,ở hiện đại lăn lộn trong giang hồ cũng phải biết chút võ công để phòng thân,đối với mấy tên côn đồ này mà nói Hoa Thánh Vũ giải quyết rất dễ dàng,chỉ trong chóc lát năm sáu tên côn đồ đã nằm lăng ra đất,cả người vặn vẹo mặt vô cùng thống khổ.

"Còn không mau cút" cả đám nhìn đến ánh mắt đầy sát khí của nàng không khỏi rùng mình bỏ chạy thục mạng.Lúc này nàng mới xoay người lại nhìn cô gái trước mắt,phản ứng đầu tiên là quá đẹp,phản ứng tiếp theo là quá xinh đẹp,sắc mặt vì bị hù dọa mà có mấy phần tái nhợt,nhưng không thể che giấu đi nét khả ái cùng xinh đẹp của nàng,một thân y phục màu hồng nhạt,xem ra cũng là đại tiểu thư nhà giàu có,ăn mặt vô cùng hoa quý,khoảng chừng mười lăm mười sáu tuổi,còn đang trong suy nghĩ cô gái đã ôm chầm lấy nàng.

"Ca ca ngươi mấy tháng nay đi đâu a,Yên nhi thật là nhớ ngươi" bị cô gái ôm chặt lấy mình ,khiến cho Hoa Thánh Vũ mới đầu còn tưởng nàng vì quá cảm kích mình cho nên mới như vậy,lại không nghĩ đến nàng gọi mình là ca ca,cái gì ca ca ?,ta khi nào thì trở thành ca ca của nàng?

"Cô nương ngươi có phải hay không nhận lầm người ?,ta thật sự không biết ngươi"

"Hừ,ngay cả muội muội của mình cũng không nhận,ngươi muốn chết" cô gái nắm lỗ tai của Hoa Thánh Vũ trừng mắt nhìn nàng.

"Cô nương ta thật sự không biết ngươi đang nói cái gì nha,mau buông tay" đúng là bệnh thần kinh ,cứu người không có báo đáp thì thôi ,còn bị ngắt nhéo,nhận làm ca ca ? xin lỗi ta không có phúc phận này,Hoa Thánh Vũ vô cùng buồn quay đầu bỏ đi,không thèm để ý đến nàng.

"Hoa.Thánh.Vũ ngươi đứng lại đó cho ta" cô gái không thuận theo không buông tha,đi đến trước mặt của nàng ngăn cản không cho nàng đi.Hoa Thánh Vũ kinh ngạc nhìn cô gái trước mắt,quan sát lần nữa vẫn là không có một chút ấn tượng nào về cô gái này,bất quá mới đến cổ đại không bao lâu tại sao có người biết tên nàng đây ? không lẻ...

"Ngươi là ai ? tại sao biết tên của ta? ngươi cũng là xuyên không đến có phải hay không?"

"Ca ca ngươi đầu óc bị hư có phải hay không,ta là muội muội của ngươi tại sao không biết tên ngươi "

Nàng thật sự cũng mau điên, tuy là ca ca của nàng nói chuyện có chút khó hiểu,nhưng là nàng không giải thích được tại sao mới mấy tháng không gặp Hoa Thánh Vũ liền biến thành cái bộ dạng này.Hai người giằng co nữa ngày Hoa Thánh Vũ đầu hàng,nàng thật khâm phục tiểu nha đầu này,nói nữa ngày có chết cũng không tin lời của nàng,bất quá biết được tiểu nha đầu này tên là Hoa Phi Yên, có một vị ca ca tên Hoa Thánh Vũ năm nay mười 18 tuổi,cùng tên với nàng,không nghĩ tới ngay cả dung mạo cũng giống với nàng,hơn nữa phụ thân của bọn họ lại là thừa tướng của Lạc quốc,đụng đến một tên biến thái thái tử đủ khiến cho nàng cảm thấy phiền phức,bây giờ đụng phải nữ nhi của thừa tướng,hơn nữa còn bị nhận lầm thành "con trai" thừa tướng,bây giờ tâm trạng của nàng quá buồn bực,trên đời này đúng thật là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Nàng cũng muốn gặp tên "Hoa Thánh Vũ" kia xem bộ dáng của hắn thế nào,nhưng nàng đâu biết tên kia bị người đuổi giết,rơi xuống vực sâu mà chết,nàng muốn đi Lạc Dương nhưng Hoa Phi Yên vất vả từ nơi đó trốn ra được,làm sao cam tâm tình nguyện trở về nhà đây?, Hoa Thánh Vũ dụ dỗ trẻ em vị thành niên,cam đoan sẽ không để cho nàng gả cho người ta,hơn nữa không có trở về phủ thừa tướng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net