Ngự tỷ lão sư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: 御姐老师

Tác giả: Nhất Nhất Đích Giai (一一的佳) 

Thể loại: Hiện đại, GL, lãng mạn, lão sư x học trò, 1x1, HE

Translator: QT, Google...

Editor: Sấu Đầu Gỗ.

Nhân vật chính: Dương Nhất x Mộ Ngôn Tín

Phối hợp diễn: Đổng Nghệ x Nhâm Sơ; Ngô Phi; v.v...

Văn án:

Một người là lão sư đại học, một người là đệ tử năm 3.


Duyên phận cho các nàng gặp nhau trên giảng đường, sẽ gặp nhau như thế nào đây?


Ngự tỷ sở dĩ là ngự tỷ vì từ người nàng toát ra một loại trường khí tuyệt đối làm cho người ta thán phục.


Câu chuyện này kể lại ngự tỷ như thế nào "câu dẫn" đệ tử, đệ tử như thế nào "thu phục" ngự tỷ.


Câu chuyện này nhẹ nhàng, sẽ có chút trắc trở nhưng kết quả sẽ như ý mọi người.


Tìm được nhau khó thế nào, gần nhau lại càng không dễ dàng, ai mà không mong muốn có cuộc sống hạnh phúc với người mình yêu.


Lần đầu tiên hữu hảo đối thoại:

Dương Nhất: Lão sư, ngươi thực sự là là lão sư? Ngươi bộ dáng thật xinh đẹp, làm lão sư thật là đáng tiếc.

Mộ Ngôn Tín: Vị bạn học này, lần sau trước giờ lên lớp mời nộp cho ta bản kiểm điểm một vạn chữ rồi vào học.

Lần đầu tiên đề cập đến tình yêu:

Dương Nhất: Ngươi thật sự yêu ta?

Mộ Ngôn Tín: Ngươi cảm thấy thế nào?

Lần đầu tiên ML:

Dương Nhất: Ta rất hâm mộ những người đời này chỉ nói yêu một lần liền thành công, điển hình như ba mẹ ta. (ý đây là không cần biết yêu bao nhiêu lần nhưng chưa tỏ tình là không tính, còn một khi tỏ tình là 1 lần thành công quen nhau xong đi đến một kết cục viên mãn gia đình hạnh phúc, không bị từ chối, không có chia tay,...)

Mộ Ngôn Tín: Nói vậy ta không phải mối tình đầu của ngươi?

Dương Nhất: Ta chỉ nói là rất hâm mộ những người như vậy, cớ sao ngươi liên hệ đến ngươi có phải mối tình đầu của ta hay không?! Chẳng lẽ ngươi đây cũng ghen?!!!

Mộ Ngôn Tín: ... .  

...oOo...

Chương 1


Đại học [Y] là trường điểm của thành phố, là ngôi trường mà tất cả học sinh nguyện nổ lực hết mình để thi vào. Đương nhiên, một ngôi trường để trở thành niềm ao ước của tất cả học sinh trong địa phương phải có lý do của nó.

Vô luận là lực lượng giảng viên, hay môi trường học tập đều là tốt nhất, ký túc xá 2 người 1 phòng, phòng ngủ cùng phòng tắm độc lập, có hồ bơi, sân bóng quần* (squash) và nhiều cơ sở hạ tầng khác. Đương nhiên, lão sư ở đây cũng là hạng nhất, chủ tịch trường đã bỏ ra một số tiền lớn thuê những giáo sư ưu tú nhất từ các nơi về trường giảng dạy. Nghe vậy cũng biết tài chính của người bỏ vốn đầu tư cho trường phải là hạng nhất. Nhưng là các học sinh cũng chỉ nghe nói, xác thực chưa từng gặp qua, nghe nói là phu nhân của một chủ tịch tập đoàn nước ngoài đầu tư khởi công xây dựng.

Sinh viên tốt nghiệp ở trường này đều được các xí nghiệp nổi danh trong thành phố thu nhận, còn là sinh viên 4 năm dành được học bổng thì trực tiếp được đưa ra nước ngoài làm việc, nghe là mê người, hoàn toàn xứng đáng trở thành nơi cho đám học sinh tranh nhau vào.

Dương Nhất là người may mắn trong kỳ thi đại học, bình thường nàng không cố gắng, đến mấy tháng cận kỳ thi mới rèn luyện, vậy mà là đỗ vào đại học [Y], làm cho cha mẹ nàng hoảng sợ, công việc bề bộn từ nước ngoài về thăm nữ nhi bảo bối, xem nàng có bị cái gì đả kích hay không? Sự thật chứng minh, bạn học Dương Nhất chỉ số IQ rất là cao, nhờ kế thừa ưu điểm của lão cha a, dựa vào bộ não thông minh cùng sự cố gắng nho nhỏ, nàng đã có chiếc vé cuối cùng trên chuyến xe vào đại học [Y].

Trong nháy mắt, Dương Nhất đã có thời gian 2 năm đại học tốt đẹp. Hôm nay là ngày khai giảng năm 3, Dương Nhất rời giường từ sáng sớm, đi đến căn tin mua điểm tâm, thuận tiện mua luôn cho con heo cùng phòng một phần, xin đừng hiểu lầm, sở dĩ gọi là heo bởi vì bạn học Đổng Nghệ của chúng ta quá lười, luôn ngủ không đủ, Dương Nhất tâm địa lương thiện sợ nàng mang bệnh đau bao tử, từ đó về sau gánh luôn trách nhiệm gọi nàng dậy và mua điểm tâm cho nàng. Dương Nhất đem điểm tâm chuyển đến để trên bàn phòng khách, sau đó tiến vào phòng ngủ bên cạnh.

"Con heo lười, rời giường, nhanh chóng ngồi dậy cho ta, hôm nay là ngày khai giảng, ngày đầu tiên đi học không thể đi trễ a."

Nói xong lại đẩy đẩy con heo đang ôm chăn mơ mộng đẹp mấy cái, chẳng biết con heo kia mơ thấy cái gì mà còn lép nhép miệng nói, Dương Nhất hết nhịn được, nhéo mông con heo một phát, chỉ nghe con heo "A" một tiếng, đã tỉnh.

Hai người cùng nhau ăn xong điểm tâm thì cầm sách đi đến phòng học, trên đường đi Dương Nhất phát hiện con heo kia thế mà vẫn trong trạng thái mê man, nội tâm sản sinh ra ước muốn bỏ chạy, nhưng nhìn xung quanh đều là bạn học, ngẫm lại cũng nên giữ hình tượng của mình một chút.

Lớp học đầu tiên là Marketing, bạn học Dương Nhất của chúng ta bởi vì điểm thi xét tuyển mà chọn vào ngành quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, đáng tiếc, Dương Nhất lúc này đang cầm di động chơi game, đang đến giai đoạn sinh tử thì bị con heo vỗ một cái, game over. Dương Nhất quay đầu, híp mắt, muốn giết con heo quấy rầy mình bằng ánh mắt.

"Tiểu Nhất Nhất thân ái, đừng như vậy a, ngươi xem, ta tỉnh ngủ rồi, có phải hào quanh tỏa sáng hay không?" Đổng Nghệ vẻ mặt bà tám hướng Dương Nhất bắn mị nhãn.

"Á, người ta biết sai rồi, để tỏ lòng biết lỗi, để ta nói cho ngươi nghe một chút sự tình mãnh liệt a."

Đổng Nghệ nói xong không quên đùa giỡn Dương Nhất, Dương Nhất lập tức nổi da gà cả người.

"Biến đi, ngươi mà còn dỡ cái tính bà tám quấy rầy ta chơi, ta QJ* ngươi." (QJ=cưỡng gian)

Khi Dương Nhất nói lời này xung quanh có phần yên lặng, thời điểm nói "ta QJ ngươi" là lặng ngắt như tờ luôn, cho nên, không thể nghi ngờ sau lời nói đó, bạn học Dương trở thành tâm điểm chú ý của cả lớp. Tiểu Nhất Nhất của chúng ta nhìn phản ứng của mọi người nhìn nàng, mặt nàng đã hồng lên như tôm luộc. Đúng lúc này, lão sư bước lên bục giảng, nhìn thoáng qua con tôm luộc kia, sau đó mặt không biểu tình.

"Xin chào, khóa này ta là giảng viên lớp Marketing của các ngươi, ta họ Mộ, hy vọng học kỳ này đây chúng ta hợp tác vui vẻ. Ta nghĩ các ngươi tin tức nhanh nhạy thông qua các anh chị lớp trên đã biết phương thức dạy học của ta, tuy nhiên ta vẫn muốn tại tiết đầu tiên của khóa nhắc lại yêu cầu của ta, không đi trễ, không về sớm, càng không thể vô cớ trốn học, vi phạm một lần trực tiếp phạt. Ta không yêu cầu các ngươi trên lớp 100% nghe giảng, nhưng là phải viết bài, những án lệ ta giảng sau này sẽ có ích khi các ngươi đi làm. Cuối cùng là, mời vị nào vừa rồi lớn tiếng với bạn học tan lớp đến tìm ta, được rồi, chúng ta bắt đầu học."

Dương Nhất còn vì việc vừa rồi mà xấu hổ, giờ lại nghe thêm lão sư nói tan lớp đến tìm nàng, lập tức cảm thấy nhức đầu, đây là cái sự tình gì a, mới khai giảng đã bị lão sư "triệu tập", OMG, mạng của ta như thế nào khổ vậy a, một bên ai thán, một bên liếc nhìn con heo hại mình, trong lòng thề là sẽ bỏ đói con heo một tuần lễ.

Gian nan 60 phút cuối cùng cũng xong tiết, các sinh viên lục tục hướng bục giảng đi lên để đến gần lão sư, chỉ có Dương Nhất cùng Đổng Nghệ ngồi yên một chỗ, Dương Nhất cúi đầu, từ đầu đến cuối tiết cô thủy chung cuối đầu, giống như tội phạm phạm trọng tội, lúc này Đổng Nghệ bên cạnh lay lay nàng.

"Tiểu Nhất, tan học rồi, việc đó không có gì rồi, ta mời ngươi ăn cơm trưa." Đổng Nghệ nói xong còn một mực đong đưa nàng.

"Ăn cái gì mà ăn, ngươi chỉ biết ăn ăn ăn, ta còn phải đi gặp lão sư."

Dương Nhất nói xong đang muốn đứng dậy thì nhìn thấy có rất nhiều bạn học vây quanh bục giảng, ách, đây là cái tình huống gì a.

"Ngươi nhìn thấy mị lực của lão sư chưa, vừa nảy trong giờ học ta có nghĩ nói cho ngươi biết, là ngươi không chịu nghe, lão sư này là băng sơn ngự tỷ của trường chúng ta, mặt đẹp, dáng chuẩn, lại rất có kiên nhẫn với học sinh, chỉ là... những ai có ý đồ với nàng, nàng sẽ lập tức biến thành băng sơn, đem người cho chết cóng." Thấy Dương Nhất không có phản ứng tiếp tục nói "Hợp ý ngươi không Tiểu Nhất Nhất, tỷ tỷ ta đây còn có tình báo trọng yếu đây, có muốn biết hay không?"

"Ngậm cái mồm heo của ngươi lại đi, ta không có hứng thú." Nói xong Dương Nhất đi xuống bậc thang, tới cửa đứng chờ lão sư.

Lại nói đến Mộ lão sư bị học sinh vây kín chính là phiền muộn a, ngay tại khe hở nhìn thấy cô bé kia hướng mình đi tới, nàng còn cho rằng cô bé cũng muốn chui vào cùng mình trò chuyện, kết quả lại chạy tới cửa đứng đó, Mộ lão sư không nói hai lời, lập tức tìm lý do trốn khỏi đám đông. Giáo sư đi ra, một cái cũng không nhìn đến người đứng đợi ở cửa, Dương Nhất thấy Mộ lão sư ra, uể oải đi theo phía sau, nghĩ đến lát nữa giải thích chuyện kia như thế nào với lão sư. Đã đến văn phòng Mộ lão sư (xin chú ý lão sư đại học [Y] mỗi người một văn phòng riêng), Mộ lão sư đem sách để lên bàn, sau đó ngồi xuống sofa, nhìn bạn học Dương Nhất. Bạn học Dương híp mắt cúi đầu nhìn chân lão sư, xin chú ý là chân, bởi vì bạn học Dương thẹn thùng, không dám ngẩng đầu cùng lão sư đối mặt.

Cuộc đối thoại đầu tiên của Mộ lão sư và bạn học Dương bắt đầu.

"Ta nhìn rất xấu sao?"

"Không có a, mắt kính của ta hư còn chưa kịp sửa, cho nên ta nhìn ngươi không rõ lắm."

"Ta cho phép ngươi đến gần nhìn ta."

Bạn học Dương ngẩng đầu, đưa mặt đến gần nhìn nhìn Mộ lão sư, thật là không nhìn không biết, giờ tỏ tường thì giật mình, oa, thật xinh đẹp a, đẹp như minh tinh trên TV.

"Lão sư, ngươi thật sự là lão sư? Ngươi thật xinh đẹp." Dương Nhất nghĩ gì nói đấy, chỉ đơn thuần nói ra không nghĩ tới hậu quả, Mộ lão sư của chúng ta nghe nói xong mặt cũng biến thành tôm luộc, Mộ lão sư được người ta phong là băng sơ ngự tỷ cũng có một ngày như thế này, cảm giác mặt mình nóng lên, Mộ lão sư trừng mắt liếc Dương Nhất.

"Xét thấy ngươi hôm nay trong giờ học lớn tiếng nói chuyện, phạt ngươi viết bản tự kiểm một vạn chữ. Được rồi, người có thể ra ngoài."

Bạn học Dương của chúng ta sau khi nghe lập tức choáng váng.

Chương 2


Ta tên Dương Nhất, khi còn bé ta đã từng hỏi mẹ tại sao đặt cho ta cái tên đơn giản như vậy, mẹ ta trả lời như vầy:


"Cái tên này thật tốt a, viết đơn giản thuận tiện, vạn nhất khi ngươi đến trường bị lão sư phạt viết tên, thời điểm đó ngươi tự nhiên sẽ thấy thích cái tên của mình thôi."


Hiện tại ta đã hiểu được lời mẹ, okay, dù sao tên ta cũng là như vậy rồi, không sao cả.


Trên cơ bản, ta đến trường không có làm cho cha mẹ tổn hao tâm trí, bởi vì ta có bộ não thông minh, từ tiểu học đến trung học phổ thông (cấp 3) thành tích đều là hạng nhất, hì hì, ngàn vạn lần đừng có hâm mộ hay ghen tị với ta a.


Tại thời điểm trung học cơ sở (cấp 2) ta biết rõ mình thích nữ nhân, hơn nữa đối với nữ nhân có cảm giác. Đối tượng thầm mến của ta là lão sư Anh ngữ, nhưng tiếc là khi đó còn quá nhỏ, cái gì cũng không dám làm, khiến tình yêu của ta không bệnh mà chết.


Trên thế giới còn có nhiều chuyện trùng hợp, một năm sau khi ta tốt nghiệp trung học cơ sở, lão sư Anh ngữ của ta kết hôn, gả cho đồng sự trong công ty cha ta. Điều này làm cho ta buồn bực một thời gian dài, mỗi buổi sáng khi đến trường đều có thể ở dưới lầu nhìn thấy bóng dáng vợ chồng bọn họ, ta còn vì thế khóc lớn một trận, và đó là kí ức lần thầm mến không có kết quả của ta.


Học kỳ 2 năm đó, có lẽ là do trống trải, hoặc cũng có thể là quá thương tâm, ta thế mà thiết lập quan hệ yêu đương với người bạn cùng bàn tên Chu Thiến.


Ta không thể không thừa nhận, đó là lần đầu tiên ta cùng nữ nhân chính thức xác lập quan hệ yêu đương. Lần yêu đó ta cảm giác như ngồi trên xe, ba tháng đầu sống trên thiên đường, sau ba tháng như rớt xuống địa ngục, có lẽ do nữ nhân cung Thiên Yết không thể có tình yêu lâu dài chăng? Lần thứ ba nàng phản bội ta, chúng ta chia tay, nàng theo tình nhân mới, tình đầu của ta cứ như vậy trôi qua...


Lúc tuyên bố chia tay cũng là lúc ta hận Chu Thiến, những việc làm của nàng không khác gì vũ nhục ta, nàng vậy mà sau lưng tìm nam nhân, đây là việc ta không dễ dàng tha thứ.


Ta nhớ lúc hai người còn cùng một chỗ ta đã nói với nàng, nếu như một ngày không còn yêu, nàng phải đi, ta tuyệt đối không ngăn cản, nhưng đừng có mà sau lưng ta là việc không đứng đắn hoặc có người khác, đó đối với ta vũ nhục lớn nhất. Nhưng Chu Thiến không làm được.


Trải qua lần đó, ta như bị bệnh, không thích nói chuyện, không thích đọc sách, không muốn làm gì hết, suốt ngày chỉ ngẩn người. Cho đến khi còn sáu tháng là tới kỳ thi đại học, ta đội nhiên ý thức được, ta không thể hoang phí thời gian nữa, ta không thể vì một nữ nhân như vậy mà đánh mất tương lai, sâu thẳm trong tâm ta biết con đường sau này còn rất dài, cho nên ta không còn mơ màng, không còn lãng phí thờ gian, ta đem tất cả thời gian dùng cho việc học. Cuối cùng, sau nửa năm cố gắng, cộng thêm chút thông minh ta có, ta đậu đại học [Y].


Chuyện ta thích nữ nhân cha mẹ ta đều biết, như thế nào biết thì... ta có hỏi qua nhưng cuối cùng bọn họ cũng chỉ nói là đã biết, cũng hỏi ngược lại ta, ta cũng thừa nhận. Ta rất cảm tạ họ đã thấu hiểu cho ta, dù sao thì có được sự đồng thuận của họ đối với sự việc về sau ta cũng giảm rất nhiều áp lực. Ta nghĩ họ có quyết định như vậy cũng do học ông tác ở nước ngoài nhiều năm, được đả thông tư tưởng nhiều.


Aa, quên nói, bọn họ từ lúc ta lên cấp 2 đều bị chuyển công tác ra nước ngoài, bởi vì ta không muốn phá hỏng thế giới hai người nên quyết định lưu lại thành phố này. Nhưng ta cũng không phải cô đơn, ta sống cùng bà ngoại, nhưng mà khi ta học năm nhất đại học thì ngoại cũng đi gặp lão thiên gia rồi (chết).


Khi nhận được giấy báo trúng tuyển đại học, ta khóc, khóc như một đứa trẻ, đem tất cả mọi chuyện trút ra hết thảy, cũng như một tuyên bố chấm dứt.


Sau lần tình cảm thất bại đó, ta không tiếp nhận bất cứ tia tình cảm nào, ta tự nói với mình thà thiếu không ẩu, không phải tìm tới cửa đều là tốt, hơn nữa ta tự biết mình là do tình đầu ảnh hưởng, sợ bị tổn thương, sợ bị lừa dối, ta dùng vẻ ngoài xán lạn* che giấu trái tim sợ thương tổn. (xán=rực rỡ; lạn=sáng sủa; kiểm tra chính tả http://vi.wiktionary.org/wiki/x%C3%A1n_l%E1%BA%A1n)


Đó là sự tình xảy ra trước khi ta vào năm 3 đại học.


Ta là Dương Nhất, cho mọi người hình dung về ta một chút:

Chiều cao: 170 cm

Cân nặng: 108 pounds ~ 49kg

Ba vòng: . . . . cái này xem như cho ta giữ làm bí mật nhỏ đi, dù sao cũng đâu có ảnh hưởng gì.

Thực ra là do ta che giấu cẩn thận, con heo Đổng Nghệ kia luôn ở trước mặt ta khoe ngực, nói ta là sân bay, ta rốt cuộc có phải sân bay hay không, xin mọi người chờ xem trong tương lai a.

Chương 3


Lại nói đến chuyện bạn học Dương Nhất bị phạt viết kiểm điểm, một tuần liền buổi tối không ra ngoài, sau khi tan lớp sớm trở lại ký túc xá, bật máy tính lên, trong lúc chờ đợi khởi động mà ngẩn người. Với Dương Nhất mà nói, một vạn chữ không phải rất nhiều, nhưng là viết kiểm điểm cho nên có đôi chút khó. Nàng ngày đêm suy nghĩ, lao tâm khổ tứ* (lo nghĩ vất vả, hao tổn nhiều sức lực tinh thần), sau một tuần nàng mang theo thành quả đến văn phòng Mộ lão sư.


Qua hai năm đại học nàng biết rõ lão sư đại học không làm việc đúng giờ, mà vị Mộ lão sư này thì lên lớp sớm, xong tiết liền đi, tốc độ tuyệt đối có thể so với hỏa tiễn, cho nên, trước khi đến đây nàng đã nhờ bà tám heo tra xét sơ qua lịch trình của Mộ lão sư, để chắc chắn khi nàng đi nộp kiểm điểm có mặt lão sư. Dương Nhất hít sâu ba cái, nâng tay gõ cửa, chợt nghe đến "Kiểm điểm viết xong rồi sao, như thế nào viết lâu vậy, đưa ta xem." Vù một cái, tờ A4 trên tay biến mất, moa ha, Mộ ngự tỷ cầm giấy thoáng cái vào cửa, để lại Dương Nhất đứng tại chỗ nhìn tay của mình.


"Đứng thừ ra đó làm gì, vào đi." Mộ lão sư rót cho mình tách trà. Dương Nhất ngớ ngẩn bước vào, hôm nay Dương Nhất diện sơ mi quần jean, đeo thắt lưng, mang giày thể thao phong cách (板鞋). Thoạt nhìn rất sạch sẽ khoan khoái.


"Bạn học Dương Nhất."


"Vâng."


"Đừng khẩn trương như vậy, ta cũng không có ăn thịt ngươi, không thể nhìn ta sao?" Dương Nhất nghe xong lời này đột nhiên trong đầu sinh ra một tia mơ màng, bạn học Tiểu Nhất của chúng ta tư tưởng thật không thuần khiết a.


"Ách, lão sư, ta sai rồi, hôm nay tới ngoại trừ nộp bản kiểm điểm, còn muốn chủ động nhận lỗi với lão sư, hy vọng lão sư đại nhân đừng chấp nhất kẻ tiểu nhân, tha thứ cho ta."


"Ta vốn nghĩ ngươi không thích nói chuyện, không ngờ lại nói nhiều như vậy, ngươi hôm nay mang kính rồi?"


"Lão sư, hôm nay ta có mang Bausch & Lomb*."

(Bausch & Lomb: nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc mắt nổi tiếng thế giới, bao gồm cả kính sát tròng, có cơ sở tại Rockester, New York, xem thêm http://en.wikipedia.org/wiki/Bausch_%26_Lomb ; ở đây Mộ lão sư hỏi, tức không thấy kính, suy ra Dương Nhất mang kính sát tròng.)


"Ta là Mộ Ngôn Tín, rất vui được biết ngươi, ngươi là người đầu tiên khiến ta xấu hổ."


Nghe được Mộ Ngôn Tín nói câu này, Dương Nhất thoáng chốc đỏ mặt, cúi đầu không dám ngẩng lên, nàng không biết tại sao Mộ lão sư lại nói với nàng những lời này, chẳng lẻ lên án nàng đối với nàng ấy không ton kính sao?


Mộ Ngôn Tín nhìn con tôm nhỏ kia khóe miệng không tự chủ nhếch lên, không biết trong long đang suy nghĩ cái gì đây, nghĩ sẽ trả thù kẻ trêu chọc khiến mình xấu hổ, sau đó lại nghĩ nhất định phải chính miệng cho nàng ấy biết tên mình, làm cho nàng ấy nhớ rõ mình. Ngự tỳ quả thật rất phúc hắc a.


Con tôm nhỏ Dương Nhất thủy chung cúi đầu, không dám nhìn băng sơn nữ vương trước mặt, mà Mộ ngự tỷ hình như đối với mình không nóng. Sau mười phút, tôm nhỏ lấy hết dũng khí ngẩng đầu, nhìn đến Mộ ngự tỷ "Lão sư, bản kiểm điểm của ta có hợp quy cách không? Nếu không có việc gì ta phải đi rồi."


Mộ ngự tỷ nghe nói xong tâm lý có chút buồn bực khó chịu, nghĩ chính mình từ nhỏ đều là hoa gặp hoa nở, là đối tượng được nhiều người theo đuổi, như thế nào người này ngược lại chán ghét mình như vậy, nói chưa được vài câu đã muốn đi, chẳng lẽ gần đây lực hấp dẫn của mình suy giảm? Nội tâm cân nhắc một chút, nhìn cái người không chào đón mình kia, càng nhìn càng khó thở, nhưng rốt cuộc ý thức được, mình là làm sao vậy, như thế nào đi phân cao thấp với tiểu hài tử. Mộ lão sư không cam lòng, cắn cắn môi nhịn xuống.


Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín nảy giờ không nói gì, nghĩ đến chắc mình phải làm chút chuyện để nàng tha thứ cho mình. Nhìn đến tách trà trong tay Mộ Ngôn Tín, nghĩ muốn châm nước cho nàng, nghĩ là làm, đến lấy tách trà đi, không biết là bị hào quang sang chói của Mộ ngự tỷ hù hay là do bữa trưa chưa ăn cơm, còn chưa cầm được cái tách đã đụng nó làm nước văng ra ngoài.


OH MY GOD~ đây là cái tình huống gì a, Dương Nhất không thề tin vào mắt mình, ta đến cùng là đã làm cái gì đây trời.


Sự thật chứng minh, bạn học Dương Nhất của chúng ta rất không sợ chết, đổ nước ướt người Mộ ngự tỷ.


Đang nhìn Mộ ngự tỷ nét mặt băng sơn trừng mắt nhìn bạn học Dương Nhất, sinh khí không nói một lời.


Bạn học Dương của chúng ta đúng là bị kịch rồi.

Chương 4


Lúc tách trà đổ lên người Mộ Ngôn Tín, Mộ ngự tỷ ngoại trừ trừng mắt một chút, còn lại vẫn là biểu cảm lạnh lùng, cái gọi là ngự tỷ là như thế. Dương Nhất trong lòng cảm thán. Giương mắt nhìn trộm, lại cúi đầu, chở đợi phán quyết của băng sơn ngự tỷ.

Mộ Ngôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net