Ôm đầu, ngồi xuống! - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 42

Lý Nguyên thấy Nặc Nhất Nhất hiển nhiên rất hưng phấn, lại có chút xấu hổ, tâm tình hắn có chút phức tạp dùng tay gãi đầu nhìn cô: "Ngươi cũng là đến xem phim sao? Thật là đúng dịp a, vừa rồi lúc vào trong đã nhìn thấy ngươi, nhưng sợ nhận sai người, không dám gọi ngươi, nghĩ không ra thật là ngươi."

Ngữ khí rõ ràng kinh hỉ cùng may mắn, Nặc cảnh quan cảm giác được người bên cạnh băng tràng càng lúc càng lớn, vội vàng cười pha trò: "Ai nha, đúng vậy, thật là đúng dịp, ngươi là cùng bạn gái đến xem phim sao?"

Lý Nguyên nghe Nặc Nhất Nhất nói như vậy, có chút khổ sở, hắn để tay xuống thấp giọng nói: "Ta làm gì có bạn gái. Nhất Nhất, tuy rằng ngươi cự tuyệt ta, nhưng chúng ta đã nói trong tin nhắn, sẽ chờ ngươi, ngươi quên rồi sao?"

Hàn Nại vẫn im lặng không lên tiếng xoay người, nàng khoanh tay ý vị thâm trường nhìn Nặc cảnh quan.

Nặc Nhất Nhất run lên, tin nhắn? Tin nhắn gì? Bởi vì thời gian trước cánh tay bị thương hơn nữa bị tình cảm cùng Hàn Nại quấy nhiễu, cô căn bản không có thời gian dây dưa cùng Lý Nguyên, sau khi thẳng thắn từ chối tin nhắn của hắn sau đó cô cũng lười xem, gửi đến liền xóa bỏ, đây thật sự không phải cô gạt Hàn Nại, nhưng hiển nhiên, người bên cạnh đang tức giận.

Nặc cảnh quan vội vàng rũ bỏ mọi quan hệ: "Đừng a, ngươi đừng chờ ta, ta có người yêu rồi."

Lý Nguyên ánh mắt có chút bị thương: "Ngươi luôn luôn nói với ta như vậy, nhưng ta có đi hỏi dì, dì nói ngươi không có bạn trai."

Gia trưởng cũng đã gặp? Ánh mắt của Hàn Nại như dao găm đâm về phía Nặc Nhất Nhất, Nặc Nhất Nhất đổ mồ hôi lạnh, đây là chuyện gì a, cô là đang hẹn hò, thế nào nửa đường nhảy ra một Diêm La Vương.

"Được rồi, Nhất Nhất, ta nghe dì nói tay ngươi bị thương? Ta đã mua rất nhiều đồ bổ đến nhà ngươi, nhưng dì không nhận, ta liền đặt trước cửa."

Thái độ của Lý Nguyên khẩn thiết, Nặc Nhất Nhất ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn: "Thật sự không cần, người yêu của ta biết sẽ rất không vui."

"Ha ha, hắn là đang làm gì?"

Một lòng của Lý Nguyên đều đặt trên người Nặc Nhất Nhất, thậm chí ngay cả đại mỹ nữ Hàn Nại bên cạnh nàng cũng bỏ qua, mắt không nháy một cái mà nhìn cô. Nặc Nhất Nhất lúng túng, trong lúc nóng lòng nói mà không kịp suy nghĩ gì, thốt ra: "Nga nga, nàng là một tổng tài."

"Tổng tài?" Lý Nguyên lắc đầu, nói nghiêm túc: "Tuy rằng nghe êm tai, nhưng ta cảm thấy ngươi hẳn là nên tìm một người biết hưởng thụ cuộc sống."

.......

Lời này...... Tựa hồ có chút quen thuộc?

"Nói cho cùng ta có thể nói cũng đã nói rồi, ngươi đừng phí tâm sức trên người ta nữa, thật sự chỉ thích nàng."

Nói xong, Nặc Nhất Nhất lôi kéo Hàn Nại đi, chỉ để lại một mình Lý Nguyên tại chỗ sầu não. Cô có nói gì đi nữa thì phỏng chừng người bên cạnh thật sự cũng sẽ phủi tay rời đi, đến lúc đó đã không phải chuyện có thể giải thích là xong nữa.

Nặc Nhất Nhất đem Hàn Nại kéo đến một góc vắng người, cô nhìn xung quanh một lần, xem như kín đáo, Hàn Nại lạnh lùng vùn khỏi tay Nặc Nhất Nhất.

Nặc cảnh quan vội vàng kéo tay nàng: "Ngươi nghe ta giải thích."

Hàn Nại nhìn cô, hai tay khoanh trước ngực: "Ngươi nói."

.......

Nặc cảnh quan cân nhắc từ ngữ một chút, nói: "Chuyện lúc trước giữa ta và hắn ngươi đều biết."

"Hắn? Hắn nào?" Hàn Nại phẫn nộ cũng không trực tiếp biểu hiện ra, nhưng nàng mặt không biểu tình cùng ngươi nói chuyện, đó là dấu hiệu núi lửa trong lòng nàng sắp phun trào, Nặc cảnh quan có chút kinh hoảng: "Nói chung không giống như ngươi nghĩ, hắn cũng là bởi vì ở cùng một tiểu khu với ta, cho nên mới gặp mẹ ta, ta cũng đã nói với mẹ, ta không thích hắn."

"Dì thích hắn?"

Lời nói của Hàn Nại chính xác trực tiếp đâm vào trọng tâm, Nặc Nhất Nhất mím môi, gật đầu: "Ân, xem như là có một chút đi."

Hàn Nại không nói, thở dài, Nặc Nhất Nhất nắm tay nàng, làm bộ đáng thương lắc vài cái, nhìn nàng: "Ngươi đừng nóng giận, chúng ta không phải đã nói tín nhiệm lẫn nhau sao!?"

"Ta nhớ kỹ cũng đã có nói là không dấu giếm lẫn nhau."

Giọng nói của Hàn Nại như cũ có chút lạnh, vô cùng trầm thấp, Nặc Nhất Nhất biết là bởi vì Lý Nguyên chiếm được tình cảm của mẹ cô nên nàng mới khó chịu.

"Được rồi, ta không bàn tới chuyện này, cửa ải ba mẹ, mặc kệ khó khăn đến đâu chúng ta cũng cùng nhau vượt qua."

Nói xong, Nặc Nhất Nhất muốn tiến lên ôm lấy Hàn Nại, Hàn Nại một tay chỉ vào ngực Nặc Nhất Nhất, cùng cô bảo trì một khoảng cách.

Nặc Nhất Nhất cúi đầu nhìn một chút tay của Hàn Nại, nhịn không được trừng mắt nhìn, mặc dù là giữ một khoảng cách, nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy động tác này có chút dụ hoặc.

Hàn Nại híp mắt lại nhìn cô, giọng nói trầm thấp mang theo một tia ẩn nhẫn: "Ta – giải quyết xong chuyện của ta, còn ngươi, ngươi – giải quyết xong chuyện của ngươi hãy đến tìm ta."

Đôi mắt màu hổ phách lộ ra chăm chú nghiêm túc, đôi môi khẽ nhếch, nhàn nhạt lãnh hương, cả người Hàn Nại cũng làm cho Nặc Nhất Nhất mê muội, Nặc cảnh quan nhìn vào đôi mắt nàng nhịn không được muốn gần kề, Hàn Nại khẽ cong khóe môi, cắn môi một cái: "Nhớ kỹ lời nói của ta."

Vừa dứt lời, Hàn Nại liền đẩy Nặc Nhất Nhất ra, chỉ để lại cho Nặc cảnh quan một cái bóng lưng.

Nặc Nhất Nhất đứng tại chỗ nửa ngày, vuốt bả vai vừa bị đẩy ra của mình, nhìn phương hướng Hàn Nại rời đi thật lâu mà cười ngây ngô.

Cảm giác bị người khác quản thúc..... Tựa hồ không tệ a.

* * * * * *

Ngày vẫn còn tiếp tục, Nặc cảnh quan tuy rằng cùng Hàn tổng vẫn thỉnh thoảng có chút cọ sát nhưng chỉnh thể tình cảm vẫn rất tốt, đang trong quá trình ấm lên. Chủ yếu nhất là Lý Nguyên tuy rằng si tình nhưng cũng không phải loại dây dưa không dứt, đến cuối cùng liền để lại một câu si tình cho Nặc Nhất Nhất: "Nếu như ngươi hối hận, nhất định phải đến tìm ta.", liền từ đó biến mất, ngay cả tiểu khu cũng không thường trở về. Nặc cảnh quan mặc dù có chút không đành lòng nhưng so với việc để Hàn tổng trở mặt, cô vẫn không hề cốt khí lựa chọn tiếp tục không đành lòng.

Về sau công tác của Nặc Nhất Nhất bắt đầu bận rộn, tay cô khôi phục cũng đã được bảy tám phần, nhưng theo cuộc sống trôi qua, sự lo lắng của cô cũng từng chút hiện lên khuôn mặt.

Sáng sớm, Nặc Nhất Nhất không yên lòng phết bơ lên bánh mì, Hàn Nại đang xem báo liếc mắt nhìn cô: "Hôm nay sẽ trở về sao?"

"Cũng chưa biết....." Giọng của Nặc Nhất Nhất nhẹ bỗng, ánh mắt cũng có chút trống rỗng, phết bơ phết đến trên tay.

Hàn Nại thở dài, buông báo, đưa cho cô một tờ giấy ăn: "Đừng suy nghĩ, thuận theo tự nhiên."

Hai người ở chung lâu, những ăn ý này vẫn phải có.

Nặc cảnh quan mím môi, nhìn nàng: "Ngươi sẽ đi sao?"

Hàn Nại thở dài: "Sẽ không."

"Vì sao? Mẫn Văn không phải là bạn thanh mai trúc mã của ngươi sao?"

Nặc cảnh quan nhìn Hàn Nại, Hàn Nại lắc đầu: "Bạch Ngọc cũng như vậy."

Một câu nói khiến Nặc Nhất Nhất cúi đầu, tâm tình càng không dễ chịu. Hàn Nại nhìn cô: "Ngươi vẫn nắm chặt thời gian trông chừng Bạch Ngọc đi."

"Ân."

Nói đến đây, Nặc Nhất Nhất cũng không có tâm tư gì tiếp tục ăn nữa, cô đến toilet rửa tay, hôn lên má Hàn Nại một cái liền tạm biệt vội vã đến sở. Dọc đường, trong lòng cô không yên, vốn dĩ cô còn ôm một tia hy vọng đối với Mẫn Văn nhưng khi ngày kết hôn cận kề, hy vọng của cô theo đó chìm xuống đáy biển, loại đau lòng này, đau lòng trước sự đau khổ của Lưu Bạch Ngọc khiến cô lăn lộn khó ngủ cả qua đêm, cô còn như vậy huống chi là đương sự?

Đến trong sở, Nặc Nhất Nhất vào ký túc xá, cửa chưa đẩy ra, chợt nghe thấy khúc nhạc "Marry You" kinh điển của hôn lễ. Trong nháy mắt, trong lòng đau nhức, Nặc Nhất Nhất hít sâu một hơi, đẩy cửa ra.

"Đến rồi?"

Trong phòng, Lưu Bạch Ngọc tất cả vẫn bình thường, nàng đang vẽ mày, tinh tế trang điểm, ngay cả ngón tay cũng đã cắt, sơn móng tay màu đỏ thu hút ánh nhìn, một thân lễ phục dạ hội màu trắng chói mắt đã mặc xong, tóc đã bới lên, hai chân thon dài khép lại, cả người có vẻ trang nhã đoan chính.

Nặc Nhất Nhất dựa vào giường ngồi xuống, ngơ ngác nhìn Lưu Bạch Ngọc, trong ấn tượng của cô, Lưu Bạch Ngọc ăn mặc luôn luôn xinh đẹp quyến rũ, chưa bao giờ như vậy... Giống như là... Giống như là một cô dâu.

"Nhìn ta làm gì? Có phải rất xinh đẹp không?"

Lưu Bạch Ngọc mím môi, hướng Nặc Nhất Nhất nhẹ nhàng mỉm cười, tuy rằng nàng đang cười nhưng Nặc Nhất Nhất lại có thể nhìn thấy đôi mắt cô đang khóc, nhất thời lòng như đao cắt.

"Bạch Bạch, ngươi đây là....."

Những lời còn lại Nặc Nhất Nhất nói không nên lời, Lưu Bạch Ngọc nhìn cô, hít sâu một hơi, nàng đứng dậy đi đến trước cửa sổ, nhìn ánh mặt trời ngoài cửa sổ: "Mười năm trước, bọn ta đã ước hẹn."

Mười năm trước, các nàng đã từng hẹn nhau sẽ có một hôn lễ thuộc về cả hai.

Ta cho ngươi dũng khí, ngươi cho ta hứa hẹn, dắt tay đến già, vĩnh biễn không buông tha....

Tuy rằng ước hẹn nay đã thành trăng dưới nước, nguyện ước không thể thành sự thật, nhưng Lưu Bạch Ngọc vẫn muốn đến đó, muốn tham gia hôn lễ của Mẫn Văn, muốn chính miệng mang đến lời chúc phúc của nàng.

Bách niên hảo hợp, bạch đầu giai lão, con cháu đầy đàn.....

Nặc Nhất Nhất có chút không khống chế được tâm tình của mình, cô đứng dậy đem thân thể đã bị tàn phá như lá thu của Lưu Bạch Ngọc ôm vào trong lòng, thân thể Lưu Bạch Ngọc có chút run rẩy, nàng nỗ lực hít hơi đem nước mắt toàn bộ nuốt xuống.

"Làm gì? Đừng ôm ta a, làm hỏng hết trang điểm của ta."

Lưu Bạch Ngọc còn đang cười, nhưng vành mắt của Nặc Nhất Nhất lại đỏ, hai người đối diện chốc lát, Nặc Nhất Nhất nhìn thấu kiên trì trong mắt Lưu Bạch Ngọc, cô cắn môi, hiện tại cô có thể làm được cũng chỉ có làm bạn bên cạnh Lưu Bạch Ngọc.

Hoàng Phượng nơi nào..... Nghe Hàn Nại nói là tuyệt đối sẽ không đến tham gia hôn lễ của Mẫn Văn....

Lưu Bạch Ngọc tắt điện thoại, rất thẳng thắn, cũng không muốn bất luận kẻ nào làm phiền kế hoạch của nàng. Chỉ duy nhất không trốn tránh Nặc Nhất Nhất, là bởi vì nàng biết bất cứ lúc nào Nặc Nhất Nhất cũng sẽ ủng hộ quyết định của nàng, bất kể tốt xấu.

Tất cả mọi người đều không ngờ rằng Lưu Bạch Ngọc sẽ ăn mặc lộng lẫy đến dự hôn lễ.

Hôn lễ quy mô rất lớn, tiếng pháo mừng bên tai không dứt, tất cả những người lui tới trên mặt đều mang vẻ vui mừng, nâng chén, ăn uống linh đình, dành cho đôi tân nhân lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Cha mẹ hai bên cười nghênh đón khách đến, cánh hoa màu đỏ đại biểu lãng mạn cùng tình yêu rơi đầy đất, giữa tiếng nhạc mừng hôn lễ, Lưu Bạch Ngọc đạp giày cao gót, ngạo nghễ xuất hiện.

Sự xuất hiện của Lưu Bạch Ngọc hấp dẫn hàng nghĩn ánh mắt, trang phục của nàng, khí chất của nàng cùng với vẻ ngoài của nàng đều thu hút ánh nhìn. Mà ánh mắt của Lưu Bạch Ngọc, giờ này khắc này chỉ có Mẫn Văn.

— Ta, Mẫn Văn, nguyện ý chăm sóc Lưu Bạch Ngọc cả đời.

— Ta, Lưu Bạch Ngọc, suốt đời suốt kiếp yêu thương Mẫn Văn, đến chết không thay đổi.

Ha ha...

Lưu Bạch Ngọc hướng Mẫn Văn mỉm cười, lời thề năm đó vẫn còn bên tai, mà hôm nay người yêu của nàng thật sự như lời thề một thân áo cưới màu trắng thuần khiết, nàng cũng y theo hứa hẹn mỹ lệ loá mắt, chỉ tiếc, tân lang không phải nàng, người nắm tay Mẫn Văn là hắn.

Không phải nàng.....

Chương 43

Chú rễ Tô Ngọc nhìn thấy Lưu Bạch Ngọc, tay hắn tự nhiên mà huých Mẫn Văn đang đôi mắt rưng rưng nhìn Lưu Bạch Ngọc, mỉm cười: "Đi xem đi."

Cùng một động tác, trong mắt những người khác ý nghĩa cũng khác nhau.

Theo Lưu Bạch Ngọc, động tác của Tô Ngọc giống như đang tuyên thệ chủ quyền, dùng hành động thực tế nói cho nàng biết, nữ nhân trước mắt này, nghiễm nhiên đã là cô dâu của hắn, vô luận hai người có quá khứ như thế nào, từ hôm nay trở đi, cũng sẽ tiêu tan thành mây khói, xóa hết tất cả những dấu vết trên người Mẫn Văn có liên quan đến nàng, chuyên tâm làm Tô phu nhân của hắn.

Mà Nặc cảnh quan lại phát hiện bất đồng, cô phát hiện Tô Ngọc đối với sự xuất hiện của Lưu Bạch Ngọc tựa hồ không có địch ý, mà là mang theo một tia tâm tình phức tạp, có nguyên nhân của sự phức tạp đó, cô không nhìn ra.

Áo cưới thật dài kéo trên mặt đất, Mẫn Văn bước chân nặng nề đi đến trước mặt Lưu Bạch Ngọc.

Lưu Bạch Ngọc vẫn duy trì mỉm cười, mặc dù trong lòng nước mắt đã tràn lan, tâm đã đau đớn tìm không được chỗ phát tiết, nhưng nàng tự nói với mình, phải kiên trì.

"Bạch Ngọc."

Tô Ngọc mở miệng trước, hắn lịch sự mỉm cười, Mẫn Văn nhìn Lưu Bạch Ngọc, mím môi, muốn nói cái gì đó, cuối cùng vẫn không nói ra. Mà cách đó không xa, ba của Mẫn Văn vốn dĩ còn chuyện trò vui vẻ cùng tân khách, lúc này lại trở nên dị thường nghiêm túc, hắn không nháy một cái nhìn con gái mình, miệng mím thật chặt. Mà mẹ của Mẫn Văn vẫn cúi thấp đầu, nhìn không thấy nét mặt của bà.

Trầm mặc hồi lâu, mang theo vẻ lúng túng, hai người ai cũng không mở miệng trước, tuy rằng ngày thường Nặc cảnh quan thói quen hồ đồ nhưng cô lúc này cũng giống như một pho tượng bùn, đem thất vọng cùng phẫn nộ toàn bộ dồn vào đáy mắt nhìn về phía Mẫn Văn.

Nếu như làm không được cũng không cần hứa hẹn, đây không phải là điểm mấu chốt giữa người yêu sao?

Đã từng thề non hẹn biển còn ở bên tai, bảo người khác làm sao không hận?

Đến cuối cùng, vẫn là Lưu Bạch Ngọc nở nụ cười, nàng tiến lên một bước, chậm rãi nói: "Chúc ngươi hạnh phúc."

Mẫn Văn nhìn nàng, dùng sức cắn môi, dùng sức gật đầu, nhưng cái gì cũng chưa nói ra miệng.

Ánh mắt của Lưu Bạch Ngọc chưa từng rơi vào trên người Tô Ngọc, nàng nhìn Mẫn Văn, trong mắt tràn đầy lệ quang lại mang theo mỉm cười: "Phải hạnh phúc."

Nói xong câu đó, nàng tiến lên, nhẹ nhàng ôm lấy Mẫn Văn, cái ôm rất nhanh rồi lập tức tách ra.

Có thể chỉ là tiếp túc ngắn ngủi nhưng trái tim hai người vẫn bị bóp chặt đau đớn.

"Quà mừng."

Lưu Bạch Ngọc đưa cho Mẫn Văn một phong thư màu đỏ, Mẫn Văn chăm chú nhìn chằm chằm nàng, trong mắt là lo lắng bất an, trước đây vô luận dây dưa thế nào, Lưu Bạch Ngọc cho dù hận nàng, nàng cũng chưa từng nhìn thấy quyết tuyệt trong mắt nàng ấy, mà hôm nay, nàng nhìn thấy, xuyên thấu đôi mắt màu đen, là loại quyết tuyệt buông tay.

Ôm, khẽ chạm, chúc phúc....

Xoay người rời khỏi không lưu luyến nữa, rốt cuộc là không thể nhìn người "đã từng" yêu nhất chính miệng hứa hẹn làm vợ người khác, trái tim chung quy không phải cường đại như tưởng tượng

"Bạch Ngọc....."

Lúc ra cửa, Mẫn Văn nỉ non một câu hô hoán vẫn thoát ra khỏi miệng, Lưu Bạch Ngọc dừng bước, Nặc Nhất Nhất quay đầu nhìn Mẫn Văn, Mẫn Văn mấp máy môi, rốt cuộc vẫn không nói câu nào.

Chân chính ra khỏi lễ đường, Nặc Nhất Nhất kéo lấy bàn tay lạnh lẽo của Lưu Bạch Ngọc, lo lắng nhìn nàng: "Bạch Bạch, ngươi khó chịu thì khóc đi."

Lưu Bạch Ngọc hít sâu một hơi, nhìn bầu trời, chậm rãi nói: "Dây dưa nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng có kết quả."

Một câu nói êm ẩm tận đáy lòng, Nặc Nhất Nhất dùng sức nắm tay Lưu Bạch Ngọc, những lời an ủi toàn bộ nuốt vào trong bụng, giờ này khắc này, cô có thể làm cũng chỉ có ở bên cạnh.

"Đi uống rượu không?"

Nặc Nhất Nhất nhìn Lưu Bạch Ngọc, Lưu Bạch Ngọc gật đầu, chỉ chỉ vào váy: "Ta thay quần áo trước đã."

"Được."

Lên xe, Lưu Bạch Ngọc ở bên trong xe như cũ bật bài Marry You, Nặc cảnh quan nghe đến khó chịu, muốn tắt đi nhưng Lưu Bạch Ngọc nhìn cô nói: "Năm đó bọn ta cùng một chỗ, nàng hát bài ta cho ta nghe cả đêm."

.....

Nặc cảnh quan cúi thấp đầu xuống, trong lòng cuồn cuộn đau đớn, các nàng rốt cuộc đã làm sai điều gì? Rõ ràng yêu nhau, rõ ràng không muốn, bất quá là cùng giới tính, đây là ba mẹ ban cho, ai có thể làm chủ được. Tình yêu của các nàng càng thêm chân thành, càng thêm nồng đậm, nhưng vì cái gì lại không thể vượt qua được ánh mắt thế tục?

Bi kịch bắt đầu, hạnh phúc vốn có đã kết thúc, lúc một người bắt đầu hoài niệm, liền chân chính đi đến đoạn tuyệt.

"Lúc nhỏ, chúng ta cùng một chỗ, tính tình của nàng bá đạo, không ít khi dễ ta. Nhưng nàng thuộc loại chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không cho phép bách tính đốt đèn, ngoại trừ nàng, bất luận kẻ nào cũng không được phép khi dễ ta."

"ha ha , ngươi thấy ánh mắt của nàng không? Một khắc lúc ta xuất hiện, nàng vẫn cố chấp như vậy, muốn đem ta giam vào lao ngục của nàng, nàng a, nhiều năm như vậy một chút cũng không thay đổi...."

Lời nói thương cảm đã thấm đẫm nước mắt, tóc dài theo gió tung bay. Khóe miệng Lưu Bạch Ngọc còn mang theo một nụ cười phiền muộn: "Nhất Nhất, ngươi nói ta là bị coi thường sao? Trước khi đến hôn lễ, ta thậm chí có vô số huyễn tưởng, ta nghĩ nàng nhìn thấy ta sẽ thay đổi quyết định. Ta cố ý ăn mặc xinh đẹp như vậy, thật ra là cho nàng xem a, trong lòng vẫn nghĩ có lẽ nàng nhìn thấy ta sẽ luyến tiếc, luyến tiếc thì sẽ còn một tia hy vọng. Ta thực sự là hạ tiện a..."

"Bạch Bạch...." Giọng nói của Nặc Nhất Nhất có chút nghẹn ngào, vẫn một người kiên cường bị hôn lễ của người yêu đả kích tan vỡ, cô là bạn nhưng cái gì cũng không làm được.

"Ta a, đã nhiều năm như vậy ngoài miệng nói hận nàng, nhưng thật ra vẫn không buông xuống được. Chân của nàng từ nhỏ đã không tốt, tương tự như phong thấp, cho nên, mỗi lần mưa xuống tâm tình của ta cũng không tốt, sợ nàng khó chịu.....ha ha...."

Nói xong lời cuối cùng, Lưu Bạch Ngọc tự giễu bật cười, đầy mặt lệ ngân không lau đi, mặc cho gió thổi.

"Cũng tốt, cuối cùng cũng cho ta một kết quả, nếu không ta vẫn chưa từ bỏ ý định mà chờ đợi."

Đến cuối cùng, âm nhạc ngừng lại, Lưu Bạch Ngọc từ trên xe bước xuống, xuống xe vệt nước mắt trên mặt nàng đã khô cạn, đôi mắt hơi sưng đỏ. Nặc Nhất Nhất theo xuống, nặng nề thở dài.

Đơn giản thay đổi quần áo, Lưu Bạch Ngọc chỗ nào cũng không đi, trực tiếp cùng Nặc Nhất Nhất về nhà, hai người ai cũng không có tâm tình làm cơm, trực tiếp đến siêu thị mua thịt dê cùng các loại món ăn, nấu lẩu.

Cái lẩu sôi ùng ục hương khí lan tràn, Lưu Bạch Ngọc không có khẩu vị gì, trái lại một ly lại một ly mà uống rượu, Nặc Nhất Nhất tận lực gắp thức ăn bỏ vào chén cho nàng, không ngừng khuyên nàng ăn nhiều một chút, nhưng Lưu Bạch Ngọc giống như không nghe thấy, như cũ tự mình uống rượu.

Nặc Nhất Nhất đang bế tắc, điện thoại sáng lên, cô cầm lên vừa nhìn, là tin nhắn của Hàn Nại.

— Mở cửa.

Mở cửa? Nặc Nhất Nhất sửng sốt một chút, phản ứng kịp, cô ảo não đứng dậy bước nhanh ra mở cửa.

Bên ngoài, Hàn Nại mặc một thân quấn áo vàng nhạt, tóc tản ra, rất thanh xuân, nàng liếc mắt nhìn Nặc cảnh quan: "Nàng đâu?"

"Trong phòng, uống rượu, khuyên như thế nào cũng không nghe."

Hàn Nại gật đầu, đưa chiếc túi trong tay cho cô

"Là cái gì?"

Nặc Nhất Nhất tò mò nhìn túi, Hàn Nại vừa đi vừa nói: "Đều là thức ăn, nàng hẳn là rất lâu cũng không ra ngoài."

Không thể không nói, tuy rằng Nặc Nhất Nhất cùng Lưu Bạch Ngọc có thể xem là quan hệ mật thiết, nhưng so về mức độ hiểu biết, cuối cùng là không bằng người ta thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên. Nặc cảnh quan chua chát nhìn một chút, đến phòng bếp, đem thực phẩm trong túi phân loại bảo quản.

"Đến rồi?"

Lưu Bạch Ngọc ôm bình rượu nhìn Hàn Nại, Hàn Nại gật đầu, ở đối diện nàng ngồi xuống.

Chỉ có một bộ chén đũa, xem bộ dáng là Nặc Nhất Nhất mới vừa rồi đã dùng qua, Hàn Nại không nói gì, gắp một miếng thịt chấm nước sốt rồi ăn.

Nặc cảnh quan vừa vào phòng liền thấy một màn như vậy, mặt lập tức đỏ lên, phải biết rằng chén ăn lâu rất không giống các loại khác, bên trong rau, nước lẩu các loại cô đã ăn qua, Hàn Nại cư nhiên cũng không ngại...

Lưu Bạch Ngọc liếc mắt nhìn Hàn Nại, nhịn không được nhíu mày: "Ngươi là đến chỗ ta diễn trò ân ái?"

Hàn Nại nhàn nhạt nhìn nàng một cái, lại gắp một miếng thịt cổ Lưu Bạch Ngọc thích ăn nhất, bỏ vào trong miệng nhẹ nhàng nhấm nuốt: "Đúng vậy."

Nặc Nhất Nhất: "....."

Lưu Bạch Ngọc: "......"

Nặc Nhất Nhất hai mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net