Phu nhân tại thượng - P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Minh Dã

Thể loại: thê thiếp, cổ trang, trạch đấu, hài

Tình trạng RAW: 130

Editor: Lạc Thủy Vô Tâm

Beta: Ziney7612

Quyển Thượng

Gia đình Đồ Cửu Mị hành nghề mổ heo, mẫu thân nàng nói, nữ nhân quan trong nhất là có thể sinh đẻ, vì vậy mẫu thân một mạch sinh tám nhi tử, cuối cùng sinh nàng cùng muội muội song sinh Đồ Thập Mị, có thể nói là thập toàn thập mỹ.
Lý Trì Nguyệt, bất luận địa vị của nàng có bao nhiêu tôn quý, không thể sinh đẻ chính là khiếm khuyết trong mắt thế nhân, nàng vì phu quân nạp mười mỹ thiếp, dự định vì nhà phu quân khai chi tán diệp.
Vì vậy Đồ Cửu Mị có thể sinh đẻ của Đồ gia bị hầu phủ khiêng về, chính là tiểu thiếp thứ chín.
Nói tóm lại, chính là chuyện phòng the của Phu Nhân và mỹ tiểu thiếp.

Quyển Hạ

Mẫu thân chỉ nhi tử nhà tú tài, nói cho nàng biết đó là lương phối của nàng, còn làm ra vẻ nhưng nàng đang trèo cao.
Đồ Thập Mị cười nhạt, một nam nhân nhu nhược yếu đuối, ngay cả Tả Truyện cũng đọc không xong, Đồ Thập Mị xác định bản thân cho dù làm ni cô cũng không muốn gả cho một nam tử như vậy.
Nếu nam tử trong thiên hạ nàng đều chướng mắt, sao không tìm nam nhân tôn quý nhất thiên hạ mà gả cho, mà mỹ sắc lại là sở trường của nàng, không cần mới là kẻ ngốc.
Lý Lăng Nguyệt, dùng tư thái cao cao tại thượng giẫm lên nàng như giẫm lên con kiến hôi.
Lúc này, có bao nhiêu hèn mọn, ngày sau, nàng sẽ có bấy nhiêu vinh quang!

...oOo...

Chương 1

Đồ Cửu Mị tỉnh lại, nam nhân kia đã sớm đi mất, đau đớn xé rách đêm qua giống như ác mộng, khiến nàng nghĩ lại vẫn còn sợ, mà thân thể vẫn lưu lại đau đớn, nhắc nhở nàng bản thân xác thực đã trở thành tiểu thiếp của phủ Bình Âm Hầu.

"Cửu Phu Nhân nên thức dậy rửa mặt chải đầu rồi, chờ lát nữa còn phải đến kính trà thỉnh an Đại Phu Nhân."

"Hảo, ta lập tức dậy."Đồ Cửu Mị có chút hoảng loạn bò dậy.

Lục Đào nhìn Đồ Cửu Mị dáng vẻ thấp hèn, chỉ cảm thấy quả thật là nữ nhi do tiểu môn tiểu hộ nuôi lớn, lên không được đại sảnh, xem ra còn phải chỉ điểm nhiều hơn một chút, dù sao bản thân cũng làm thiếp thân nha hoàn cho nàng, sủng nhục liên quan cùng một chỗ, bất quá Cửu Phu Nhân này dung mạo trái lại vô cùng mỹ. Thị thiếp Hầu phủ đông đảo, ai cũng mỹ mạo hơn người, khó có được chính là dung mạo của Cửu Phu Nhân dĩ nhiên là loại chèn ép cả hoa mẫu đơn, dáng vẻ rất được.

Lục Đào hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu cùng mặc y phục, Đồ Cửu Mị từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được người khác hầu hạ như vậy, chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên.

Bất quá Lục Đào trái lại rất khéo tay, rất nhanh đã búi tóc cho nàng xong rồi, nhìn mái tóc thiếu nữ trong gương được bới lên, Đồ Cửu Mị có chút mất mát không nói nên lời, đều nói hào môn sâu tựa biển, cũng không biết Phu Nhân kia có dễ sống chung hay không.

"Ngươi tên là gì?"Đồ Cửu Mị cảm thấy nhân gia đại hộ chính là không giống người thường, chính là nha hoàn đều tuấn tú. Đồ Cửu Mị không biết Lục Đào là nhất đẳng tỳ nữ, dĩ nhiên dung mạo không thể quá kém.

"Nô tỳ gọi Lục Đào."Lục Đào nhìn nữ tử trước mắt được bản thân trang diện càng phát ra mỹ lệ, thật là thoả mãn, Cửu Phu Nhân này ngược lại thực sự là thiên sinh lệ chất, trang dung một chút là có thể câu ánh mắt người khác.

"Phu Nhân, nàng là người như thế nào?"Đồ Cửu Mị vẫn là nhịn không được hỏi Lục Đào.

"Chỉ cần ngươi không phạm vào quy tắc, Phu Nhân tất nhiên là dễ ở chung, những phòng khác, ngươi trái lại không cần quá chú ý, dù sao thì hầu phủ này vẫn là Hầu gia cùng phu nhân nói mới tính, hầu hạ Hầu gia cùng Phu Nhân cho tốt là được."Lục Đào nhàn nhạt nói.

Đồ Cửu Mị nghe xong cũng không cảm thấy an lòng, mang theo bất an cùng khẩn trương, sau khi trang điểm hoàn tất, liền theo Lục Đào cùng hai nha hoàn khác đi tiền thính.

Đồ Cửu Mị cảm thấy khẩn trương không ngớt, bởi vì vô số đôi mắt chăm chú nhìn nàng, có thiện ý, có quan sát, không hề che giấu, không hề có hảo ý, nói chung những ánh mắt này giống như kim châm, đâm đến nàng cả người khó chịu. Ở đây vị son phấn nồng đậm, Đồ Cửu Mị không dám quan sát các nữ nhân trang dung xinh đẹp, chỉ dám không chớp mắt nhìn phía trước, nhìn nam tử cùng nàng kia đang ngồi ở chính đường. Nam tử đó là phu quân đêm qua đã qua đêm cùng nàng, mà nữ tử hẳn là thể tử của hắn, vị Phu Nhân mà ngày sau nàng phải lấy lòng đi. Đồ Cửu Mị thấy rõ tướng mạo của Phu Nhân, nàng chỉ cần ngồi ở chỗ kia, Đồ Cửu Mị đều cảm thấy nàng cùng với những nữ tử khác bất đồng, cao cao tại thượng như trăng sáng trên bầu trời, ánh mắt khi nhìn bản thân, khiến Đồ Cửu Mị cảm thấy bản thân giống như một con kiến hôi trên mặt đất, khiến Đồ Cửu Mị cảm thấy sợ hãi, có thể là do bản thân nàng chưa bao giờ gặp qua một nữ tử tôn quý bất phàm như vậy.

Lý Trì Nguyệt nhìn Đồ Cửu Mị xuất hiện giữa một dám hoa tươi, dung mạo như vậy, cho dù vào trong cung cũng có thể phát triển, chẳng trách nhà nàng thế nào cũng không nguyện ý đưa vào hầu phủ làm thiếp, chẳng trách lần đầu cự tuyệt lại nói phải làm chính thất một nhà, nhất gia chi mẫu, nếu không cho dù là tiểu thiếp nhà quyền quý, hoặc như tiểu thiếp của hầu phủ quả thực là ủy khuất dung mạo này rồi. Thà làm đầu gà chứ không làm đuôi phượng, một nữ nhi nhà đồ tể, dĩ nhiên có tâm tư như vậy, trái lại khiến Lý Trì Nguyệt phải nhìn với ánh mắt khác, nhưng nữ tử trước mắt đem sợ hãi cùng bất an viết đầy trong ánh mắt, không giống như một nữ tử có dã tâm lớn như vậy.

Lục Đào nhìn thấy Đồ Cửu Mị đang nhìn chằm chằm Phu Nhân, bất động thanh sắc nhẹ nhàng đẩy một chút, ý bảo nàng lập tức dâng trà cho Phu Nhân.

Đồ Cửu Mị lúc này mới phản ứng, nàng chăm chú nhìn Phu Nhân nhìn hồi lâu, mặt có chút nóng, Phu Nhân sẽ không trách nàng thất lễ đi.

"Phu Nhân mời dùng trà."Đồ Cửu Mị nhịn xuống run rẩy trên tay, dâng trà cho Lý Trì Nguyệt.

Lý Trì Nguyệt tiếp nhận trà trong tay Đồ Cửu Mị, sau đó hướng Đồ Cửu Mị khẽ gật đầu.

"Ở trong phủ có quen không?"Lý Trì Nguyệt nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà rồi đưa cho ma ma bên cạnh.

"Đã quen."Chính là không bao giờ thích, Đồ Cửu Mị cũng biết nhất định phải trả lời như vậy.

"Vậy là tốt rồi. Ngươi cũng dâng trà cho các vị tỷ tỷ của ngươi đi."Lý Trì Nguyệt ôn hoà nói.

Đồ Cửu Mị dĩ nhiên phải nhất nhất dâng trà cho các thi thiếp ở một bên đã đợi lâu rồi, lúc này mới nhất nhất nhìn vài lần, chỉ biết những nữ nhân này một người so với một người lại càng mỹ mạo, Đồ Cửu Mị thầm nghĩ, thật giống như vào hoa viên, chưa bao giờ thấy qua nhiều mỹ nhân như vậy, tranh kỳ khoe sắc, Phu Nhân này cũng thật rộng lượng, bằng lòng cho phu quân nạp nhiều mỹ như vậy.

Sau khi Đồ Cửu Mị nhất nhất dâng trà xong, nam nhân kia thương tiếc nàng, liền để nàng về trong viện của mình dùng bữa trước.

"Hầu gia thật đúng là thương tiếc mỹ nhân, thật là có người mới quên người cũ."Đồ Cửu Mị mơ hồ nghe được người khác nói như vậy, chỉ cảm thấy nữ tử này nói năng rất tùy tiện.

"Sao có thể, bản hầu gia vũ lộ quân triêm....."Nam nhân kia cũng tùy tiện trả lời, lời sau đó, nàng cũng nghe không thấy nữa, chỉ cảm thấy hai người này thiếu đứng đắn, làm trò liếc mắt đưa tình trước mặt Phu Nhân, cũng không biết Phu Nhân có buồn bực. Dĩ nhiên, buồn bực hay không buồn bực cũng sẽ không liên quan gì đến nàng.

Trở lại trong viện của nàng, Đồ Cửu Mị cảm thấy trong lòng thả lỏng không ít, hoàn hảo một người ở một viện coi như thanh tĩnh, tuy nói làm thiếp người ta nhưng rốt cuộc cũng là nhà quyền quý, dĩ nhiên cho mỗi một tiểu thiếp một đại viện, nhà bình thường một người không thể ở một đại viện lớn như vậy.

Sau khi dùng điểm tâm, Đồ Cửu Mị dĩ nhiên không biết làm gì.

"Lục Đào, chúng ta phải làm gì?"Đồ Cửu Mị hỏi Lục Đào bên cạnh.

"Ba ngày này là tân hôn của người cùng Hầu gia, chỉ cần ở trong viện làm quen hoàn cảnh là tốt rồi, ba ngày sau, Phu Nhân sẽ sai ma ma đến dạy người các quy tắc."Nữ tử xuất thân tiểu môn tiểu hộ, đều sẽ được ma ma dạy các quy tắc, để tránh ngoại nhân nhìn vào chê cười.

"Nga."Chỉ có thể ở trong viện, Đồ Cửu Mị liền hiểu được, Hầu gia phủ này đại khái là không thể đi loạn, quả thực giống như muội muội nói, như chim trong lồng.

"Ngươi có thể nói qua về tình huống của Hầu gia phủ sao? Chuyện gì cần chú ý?"Đồ Cửu Mị hỏi, nàng biết hiểu một ít tình huống, đối với bản thân mà nói là chuyện tốt.

Lục Đào thấy nàng hỏi như vậy, liền biết Cửu Phu Nhân này ngược lại không giống hương dã thôn phụ vô tri không hiểu gì, đây là chuyện tốt, hầu hạ một chủ tử thông minh so với chuyện gì khác điều trọng yếu hơn.

"Lão Phu Nhân mấy năm nay đều ở phật đường rất ít quản sự, chuyện trong phủ, hơn phân nửa đều là Phu Nhân lo liệu, Phu Nhân đối xử với mọi người luôn bình đẳng, chỉ cần không làm ra sai trái gì, ở đây vinh hoa phú quý thế nào đều là hưởng không hết, nếu có thể thay Hầu gia khai chi tán diệp, vậy nửa cuộc đời sau càng có chỗ dựa."Phu Nhân đối với mọi người luôn rất rộng lượng, chưa bao giờ thiếu chi tiêu cho thiếp thất, ăn, mặc tất cả đều là tốt nhất Bình Âm huyện. Phu Nhân bởi vì thân thể tổn thương từ trong bụng mẹ, không thể sinh con, cho nên mới thay Hầu gia nạp mỹ thiếp nhiều như vậy.

"Còn các phu nhân khác?"Sắc mặt các thiếp thất khác đều vô cùng tốt, Đồ Cửu Mị đoán rằng nguyên phối Phu Nhân đại để là một người rộng lượng, sẽ không khó xử thiếp thất, chỉ là đột nhiên nhiều ra mấy "tỷ tỷ", Đồ Cửu Mị không tin mỗi người đều dễ chung sống.

"Nhị phu nhân – Bình Nhi vốn là thiếp thân nha hoàn bên cạnh Đại Phu Nhân, cùng Đại Phu Nhân tình cảm không giống như kẻ khác, cần phải tôn trọng nàng một chút. Tam phu nhân Diêu Huệ là thứ nữ của Diêu viên ngoại Thanh Âm trấn, trái lại có vài phần tri thư đạt lý. Tứ phu nhân Hồ Cấm là cháu họ của lão phu nhân, tính tình có chút kiêu căng bình thường nên tránh gặp một chút. Ngũ phu nhân, Liễu Phi Nhân vốn là nữ tử phong trần, là Hầu gia tự mình nạp vào cửa, được Hầu gia yêu thích. Lục phu nhân Tôn Bình Bình, là tửu phiến chi nữ, miệng lưỡi lanh lợi, phải để ý đừng đắc tội. Thất phu nhân Thôi Loan Thúy, vốn là quan gia nhạc kỹ, cũng là Hầu gia tự nạp, có chút tâm kế. Bát phu nhân Đỗ Tiểu Mai, mới vào cửa năm trước, nữ nhi nông hộ."Lục Đào đem tất cả bản thân hiểu biết nói cho Đồ Cửu Mị nghe.

Đồ Cửu Mị nỗ lực đối chiếu tên cùng dung mạo của những mỹ nhân đã thấy, biết thân phận của những người này, mới biết sau này nên ứng đối thế nào.

Chương 2

Nói đến thân phận của Đồ Cửu Mị, vậy quả thực cũng chỉ tốt hơn nữ tử nông hộ một chút. Nhà Đồ Cửu Mị là một phú hộ, cho nên Đồ Cửu Mị chưa bao giờ vì ăn thịt mà lo nghĩ, bởi vì nhà nàng mổ lợn, trong thời đại có thịt sẽ cảm thấy hạnh phúc này, Đồ Cửu Mị ngày qua ngày rất dễ chịu, so với người bình thường tốt hơn rất nhiều. Nếu như thật muốn vì nhà nàng định một danh hào, đó chính là đồ tể thế gia. Phụ thân của nàng lớn lên cường tráng cao to, cơ thịt trên người và sự dữ tợn trên mặt đều có thể hù dọa hài tử bên cạnh phát khóc, đặc biệt là lúc tay cầm dao mổ lợn, mười người thấy phụ thân nàng sẽ có chín cảm thấy phụ thân nàng là ác nhân. Mẫu thân của nàng tương đối xinh đẹp, nếu không sẽ không sinh nàng cùng muội muội xinh đẹp như vậy, mẫu thân nàng tính tình nóng nảy, giọng cũng lớn, bị người khác gọi là sư tử Hà Đông. Cảnh tượng Đồ Cửu Mị thấy khi còn bé đó là mẫu thân nàng thường cầm thái đao, truy đánh nàng huynh trưởng, quả thật là một đại hãn phụ.

Đồ Cửu Mị có tám ca ca, niên kỷ lớn, phần lớn đã thành thân ra ở riêng, hiện tại ở lại trong nhà chỉ có lục ca, thất ca còn có bát ca. Quan hệ tốt nhất với Đồ Cửu Mị chính là muội muội song sinh Đồ Thập Mị, Đồ Cửu Mị cảm thấy muội muội nàng cũng không giống những nữ tử khác, muội muội từ nhỏ đã có chủ kiến, thích theo lục ca đọc sách viết chữ, thích đọc sách, chữ viết đẹp hơn lục ca rất nhiều, đầu óc lại cực kỳ thông minh, cái gì đều không làm khó được nàng. Dù sao thì Đồ Cửu Mị cảm thấy muội muội nàng không phải người bình thường, là người nàng rất sùng bái. Khi còn bé có một lão đạo đi ngang qua nhà nàng, đoán mệnh cho nàng cùng muội muội, nói nàng cùng muội muội đều là phú quý không cần nói, muội muội nàng lại càng không cần nói, ngày sau tất nhiều phúc hậu. Đồ gia cho là lời cát lợi thông thường nên cũng không để ở trong lòng, dù sao thì nơi thôn dã làm sao bay ra Phượng Hoàng đây? Nhưng Đồ Thập Mị vốn rất thân cận Đồ Thập Mị cảm thấy đây cũng không phải là không có khả năng.

Năm nay, Đồ Cửu Mị mười tám tuổi, từ sau khi nàng cùng muội muội được mười ba tuổi, cánh cửa nhà nàng đều nhanh bị bà mối tới cửa cầu thân giẫm nát, nhưng mẫu thân nàng đã lên tiếng, nữ nhi phải giữ lại đến mười tám tuổi mới lập gia đình. Nhi tử có nhiều cũng không đáng giá như vậy, cho nên Đồ đại nương đối với nữ nhi thương yêu vài phần, không muốn nữ nhi quá sớm gả ra ngoài vì nhà người khác lo liệu gia vụ, muốn giữ ở bên người nuôi thêm vài năm. Dù sao thì cũng không sợ niên kỷ lớn, gả không ra. Phương viên mấy trăm dặm, Đồ đại nương dám cam đoan, khuê nữ nhà nàng lớn lên xinh đẹp nhất.

Tỷ muội Đồ gia lớn lên mỹ mạo, còn có thể nói là thập toàn thập mỹ, phương viên trăm dặm mọi người đều biết, nhưng bưu hãn Đồ đại nương đã nói nha đầu nhà nàng không thể làm thiếp cho người khác, thà làm đầu gà, không làm đuối phượng.

Lý Trì Nguyệt ngẫu nhiên nghe nói đến thập toàn thập mỹ, lại nghe nói nhà nàng có thể sinh đẻ rất tốt, liền khiển bà mối đi làm mai, dĩ nhiên bị cự tuyệt. Theo bà mối nói, còn là nữ nhi Đồ gia tự mình cự tuyệt, cuối cùng câu nói kia truyền đến tai Lý Trì Nguyệt.

Câu nói kia cũng không phải là Đồ Cửu Mị nói, mà là lão yêu Đồ gia Đồ Thập Mị nói, chỉ là hai người lớn lên cực kỳ tương tự, ngoại nhân phân biệt không rõ.

Đồ gia cự tuyệt hì cự tuyệt đi, Lý Trì Nguyệt cũng không muốn ỷ thế hiếp người, dùng quyền thế ép Đồ gia đem người đưa tới, cứ thôi đi.

Chỉ là không nghĩ tới trong lúc mấu chốt này, tam lang Đồ gia lại gây sự, sẽ bị kiện, đối phương lại là đại tộc, Đồ gia tam lang sợ là dữ nhiều lành ít, ngay lúc toàn gia mặt ủ mày chau, Đồ Thập Mị liền đề nghị đáp ứng hôn sự với Bình Âm Hầu, dù sao thì Bình Âm Hầu địa vị rất hiển hách ở Bình Âm Huyện.

Đồ Thập Mị vốn đề nghị để bản thân gả đi, nhưng Đồ Cửu Mị làm sao có thể để muội muội bản thân rất sùng bái, rất thương yêu chịu ủy khuất, liền nhận lấy trách nhiệm của tỷ tỷ, trong lòng nàng, muội muội là một nữ nhân có thể biến thành Hoàng Hậu, cho dù không được cũng nhất định tốt hơn so với lam cửu thiếp trong phủ Bình Âm Hầu, chỉ là nếu muội muội đi tuyển tú nữ, mẫu thân sợ là tức giận đến hỏng mất , nghĩ đến người trong nhà, trong lòng Đồ Cửu Mị liền càng thêm mất mát.

Đồ Cửu Mị nhớ đến lời muội muội căn dặn lúc nàng sắp xuất môn, muội muội bảo nàng lấy lòng phu nhân nhà này, muội muội nói nhà này cùng nhà khác bất đồng, phu quân sủng hạnh hay không cũng không trọng yếu, quan trong nhất là có thể cùng phu nhân giao hảo. Bởi vì phu nhân nhà này là quận chúa, chính tông hoàng thân quốc thích, phụ vương nàng là hoàng thúc túc thân vương quyền khuynh triều dã, nàng là quận chúa được sủng ái, địa vị so với Công Chúa không được sủng ái còn muốn tôn quý hơn, lúc nhỏ xuất nhập cung đình nhiều lần, cùng đương kim Hoàng Thượng và Vĩnh Lạc trưởng Công Chúa giao tình đều là vô cùng tốt, gả cho Bình Âm Hầu Hạng Huy xem như là hạ thấp thân phận rồi. Cao môn hạ giá cũng là vì Túc Thân Vương thương yêu nữ nhi, nữ nhi lại là hoàng thân, không người dám khi dễ, nếu là để nữ nhi ủy khuất, Túc Thân Vương một đầu ngón tay thuận tiện có thể bóp chết Bình Âm Hầu. Đồ Cửu Mị nhớ đến phu nhân cao cao tại thượng, liền biết người đó không dễ lấy lòng, nếu là muội muội ở đây, nhất định sẽ biết phải làm sao lấy lòng, nàng cảm thấy thế gian sẽ không có chuyện gì làm khó được muội muội. Đồ Cửu Mị đã từng nói với muội muội, nếu nàng cùng muội muội có thể cùng gả cho một phu quân thì tốt rồi, ngày sau nhất định không cần vì mọi chuyện ưu sầu. Khi đó muội muội còn cười nói, cũng không xem thiên hạ này có ai có thể nhận nổi diễm phúc này, cũng không sợ giảm thọ sao.

Ba ngày này, phu quân của nàng vẫn ở lại trong viện, Đồ Cửu Mị không thể không chỉ không cảm thấy vui vẻ, ngược lại chỉ cảm thấy chán ghét. Cũng may ba ngày sau, phu quân nàng liền không ở trong viện của nàng nữa. Mẫu thân nàng trước đó vẫn lo lắng hầu phủ này thê thiếp đông đảo, còn sợ nàng tiến đến chịu cuộc sống cô quả, nhưng Đồ Cửu Mị hiện tại ước gì liền thủ tiết, nàng biết bản thân sinh tâm tư như vậy có chút ác độc, nhưng nàng xác thực không thích bị Hầu gia chạm vào. Cũng may, trong phủ này mỹ thiếp đông đảo, trong lòng Đồ Cửu Mị cảm thấy may mắn.

Ngày thứ tư, phu nhân liền phái ma ma đến dạy quy củ cho Đồ Cửu Mị, ma ma này họ Trương, là ma ma bồi giá của phu nhân, vốn là giáo đạo ma ma trong cung đình, thực sự là một lão thái cực kỳ nghiêm lệ, nhìn khuôn mặt đó, Đồ Cửu Mị liền biết nàng hẳn là nhiều năm chưa từng cười qua, da mặt kéo căng quá chặt chẽ, cho dù người khác làm gì nàng cũng không vui.

Ăn phải có tướng ăn, ngồi phải có tướng ngồi, đứng phải có tướng đứng, ngồi phải đoan trang, phải có thứ tự, đứng phải thẳng cũng phải có tôn ti, chính là xem thường người mà, nàng cảm thấy bản thân thiếu đoan trang, Đồ Cửu Mị nhìn lòng bàn tay bản thân đã trúng vài thước, bàn tay mềm mại đỏ bừng, trong lòng liền ủy khuất vô cùng. Nàng cũng chỉ là làm thiếp cho người mà thôi, cũng không phải làm Hoàng Hậu , không cần đoan trang, không phải là nàng còn muốn đem nàng dạy đến giống như phu nhân đó chứ. Tuy nói, Đồ gia chỉ là đồ tể, nhưng Đồ Cửu Mị ở nhà cũng không nếm qua khổ cực gì. Nhưng ma ma này thực sự đáng trách, chính là nàng ăn cái gì cũng muốn quản. Nhà nàng giết lợn, bữa cơm không rời thịt heo, Đồ Cửu Mị đương nhiên là rất thích ăn thịt, nhưng ma ma kia ngay cả chuyện này cũng quản, nói nữ tử ẩm thực phải thanh đạm, thứ đầy mỡ, ngay cả thịt cũng không cho nàng ăn nhiều, nghĩ đến đó trong lòng Đồ Cửu Mị càng thêm ủy khuất. Nói như thế nào, Hầu gia phủ cũng không giống như ăn không nổi thịt, sao lại soi mói như vậy đây!ư

Trương má má nhìn Đồ Cửu Mị hơi cắn môi, vẻ mặt ủy khuất khóe mắt ươn ướt, tựa hồ đang câu người, dung mạo quá câu người, mị thái thiên thành, Trương má má chính là trong cung đã nhìn quen đủ loại màu sắc hình dạng mỹ nhân, đều cảm thấy loại dung mạo câu người như vậy, trong cung cũng không nhìn thấy nhiều, nếu như đặt ở trước mặt phu nhân cùng Hầu gia, thực sự là chọc người, vì vậy Trương má má đối với Đồ Cửu Mị liền nghiêm khắc hơn vài phần.

Vì vậy trong lúc được Trương má má giáo dục, Đồ Cửu Mị ngày càng phát ra chán nản, một tháng ngắn ngủi dĩ nhiên gầy đi không ít, Trương má má kiên quyết đem hoa mẫu đơn tươi đẹp lăn qua lăn lại đến độ sắp tàn héo rồi. Cũng may cũng chỉ có một tháng, một tháng sau, Đồ Cửu Mị dưới sự giáo dục nghiêm khắc, dĩ nhiên có sự biến hóa, hành vi cử chỉ rất có tư thái nhà giàu, chí ít có thể hù dọa người ngoài, cũng không thể không nói Đồ Cửu Mị rất uyển chuyển.

Thấy Trương má má có một chút hối hận rồi, không phải là dạy đến quá tốt rồi, mà là nhìn thế nào cũng cảm thấy nàng càng chọc người.

Chương 3

Được Trương má má giáo dục một tháng, cũng không cần thỉnh an phu nhân, cũng không cần xã giao với các "tỷ tỷ" khác, đều là nhốt tại trong viện, cũng xem như bớt lo, Đồ Cửu Mị nghĩ như vậy cũng là sướng trong khổ.

Sau khi Trương má má rời khỏi, việc đầu tiên Đồ Cửu Mị làm đó là bảo Lục Đào căn dặn phòng bếp chuẩn bị thêm một chút thịt, nếu tiếp tục thanh đạm nữa, Đồ Cửu Mị sẽ cảm thấy bản thân đi làm ni cô, mà không phải làm mỹ thiếp.

Lục Đào nhìn khóe miệng ăn đến tràn đầy đầy mỡ của Đồ Cửu Mị, không tự giác muốn lắc đầu, mới vừa cảm thấy nàng được ma ma dạy dỗ có chút khí chất, không được nửa ngày liền đánh quay về nguyên hình rồi, quả nhiên là long sinh long, phượng sinh phượng, con chuột sinh hài tử trời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net