Quan hệ thân mật - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 55: Cô ướt rồi...

Cảnh Phong, bắt đầu từ bây giờ, ngoan ngoãn học làm thụ đi.
Cảnh Phong nhướng mày, khóe miệng hàm chứa nụ cười, cô không nói lời nào, chỉ dùng đôi mắt sắc màu hổ phách nhìn chằm chằm Tô Mộc Nghiên, một hồi lâu sau mới 'phì' một tiếng cười khẽ, nói: "Ý của em là?"
Tô Mộc Nghiên nghe vậy, mất hứng 'hừ hừ', liền cúi người cắn mút môi Cảnh Phong, hung tợn nói: "Đừng có giả bộ không hiểu, em biết là Phong hiểu."
"Ồ." Cảnh Phong như trước cười cười, cô khẽ lên tiếng, nhìn Tô Mộc Nghiên gần trong gang tấc, đưa tay phất phất mái tóc đang rũ trên trán Tô Mộc Nghiên, chậm rãi nói: "Nếu em thích công, thật ra tôi không ngại."
Cảnh Phong nói xong, trong ánh mắt hiện rõ ý cười, tay cô theo trán Tô Mộc Nghiên lướt xuống dưới, trêu chọc làm Tô Mộc Nghiên trong lòng ngứa ngáy khó chịu. "Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là em phải làm tôi vui vẻ. Bằng không..." Bằng không vẫn chỉ có ngoan ngoãn bị đặt dưới thân mà thôi.
Lời nói sau đó bị nụ cười của Cảnh Phong giữ lại trong miệng, cô nâng mắt nhìn Tô Mộc Nghiên, cái liếc mắt này ngụ ý rất sâu xa, không rõ là đang cổ vũ hay đang khiêu khích.
Trong lời nói của Cảnh Phong tạo một cảm giác không thành công thì sẽ thành nhân (tức là không thành công thì chỉ có thể hy sinh), nhưng Tô Mộc Nghiên tuyệt không để ý, trong đầu nàng bây giờ hiện ra vô số hình ảnh Cảnh Phong nằm trên giường bị nàng khi dễ, lịch sử bị khuất nhục nhiều lắm, thế nhưng nàng không biết trước tiên nên dùng chiêu nào để báo thù Cảnh Phong.
Mặc kệ. Tô Mộc Nghiên lắc lắc đầu, dù sao đêm nay nàng phải khiến cho Cảnh Phong xương sống, thắt lưng, lưng đau không xuống giường được thì mới giải được mối hận trong lòng nàng. Nghĩ vậy, vẻ mặt Tô Mộc Nghiên lộ ra nụ cười xấu xa, nàng cúi xuống hôn Cảnh Phong, tay giống như con rắn bò vào giữa hai chân Cảnh Phong.
"Phong ướt rồi..." Tô Mộc Nghiên trượt lên bắp đùi ẩm ướt của Cảnh Phong, cười đến giống như con mèo trộm thịt thành công.
Cảnh Phong cũng rất thẳng thắn: "Tôi không ướt thì em sẽ vui sao?"
"......" Tô Mộc Nghiên nghẹn ngào, im lặng nhìn Cảnh Phong vài giây, mới phát hiện tâm trạng này của nàng, căn bản Cảnh Phong không hiểu được. Nghĩ, nàng cũng không nói điều gì đó thú vị, trực tiếp đi vào cơ thể ấm nóng của Cảnh Phong.
Sau một phen rối rắm, Tô Mộc Nghiên thở còn lợi hại hơn Cảnh Phong, nàng từ từ nhắm hai mắt, tay mỏi chịu không nổi. Cứ mỗi lần ngay từ đầu Tô Mộc Nghiên thề son sắt là phải khiến Cảnh Phong không đứng dậy được, thì cuối cùng kiên trì không nổi kêu dừng lại cũng vẫn là nàng, đây thật sự là khảo nghiệm thể lực thân thể con người mà.
Nhẹ không được, nặng không được, sâu không được, cạn cũng không được, thật cẩn thận thử thăm dò đi vào, sợ đối phương không hài lòng, được rồi, cuối cùng Cảnh Phong vui vẻ thì nàng cũng mệt chết luôn.
"Mộc Nghiên." Buồn ngủ ngày càng nhiều, Tô Mộc Nghiên ở trên người Cảnh Phong muốn ngủ, lại nghe Cảnh Phong thanh âm nhẹ nhàng nhợt nhạt vang lên. Nàng mở mắt ra, lười biếng lên tiếng, sau đó nghe Cảnh Phong nói: "Tôi muốn xin nghỉ khoảng mười ngày."
Tô Mộc Nghiên ngẩn người, nàng mở mắt ra, mệt mỏi trong nhất thời vơi đi hơn nửa, ngẩng đầu dậy hỏi: "Có việc?"
"Em quên rồi?" Cảnh Phong cười nhắc nhở.
Cảnh Phong nói vậy, Tô Mộc Nghiên mới nhớ tới đến, nàng chậm rãi ngồi dậy từ trên người Cảnh Phong, xoay người nằm sang một bên. Nhìn chằm chằm trần nhà tối đen như mực, Tô Mộc Nghiên phát hiện thời gian trôi qua thật nhanh, đảo mắt lại qua một năm rồi.
Cảnh Phong hằng năm đều xin nghỉ về nhà một chuyến, Tô Mộc Nghiên biết, nên nghe Cảnh Phong nói nàng cũng không kinh ngạc cho lắm. Chỉ là năm nay có chút khác rồi, hai người khó lắm mới xác định được quan hệ, lại vừa ngay thời điểm tình cảm nồng đậm, trong lòng Tô Mộc Nghiên có chút không muốn, nhưng nàng quyết định sẽ không nói ra.
Im lặng trong chốc lát, Tô Mộc Nghiên mới nói: "Phong hiếm khi về nhà, mười ngày đủ không?" Nếu dựa theo phép năm Cảnh Phong tích trữ được mà nói, cô nghỉ thêm vài ngày cũng dư. Nên dù trong lòng Tô Mộc Nghiên không muốn vậy, nhưng nghĩ đến việc Cảnh Phong cả năm mới về nhà một lần, thế nào cũng phải cho cô ấy nghỉ thêm vài ngày.
"Đủ." Cảnh Phong nói xong, đột nhiên nhích người qua ôm lấy Tô Mộc Nghiên, chế nhạo nàng: "Tôi sợ lâu quá em sẽ không nỡ."
Tô Mộc Nghiên mạnh miệng: "Em sẽ không có."
"Thật sự?" Cảnh Phong trong lời nói có nồng đậm ý cười, cô nói xong, vòng tay ôm lấy Tô Mộc Nghiên lại chặt thêm vài phần.
Khó chịu ở trong lòng Cảnh Phong trở người, Tô Mộc Nghiên đưa lưng về phía Cảnh Phong, bực mình vỗ vỗ cánh tay Cảnh Phong đang ôm lấy mình, nhưng không có dừng lực. Bĩu môi, nàng than thở: "Phiền chết được, em muốn ngủ."
Nói xong, dẫn tới Cảnh Phong một mạch cười khẽ. Nhưng mà cũng may là đang đêm tối, Cảnh Phong cũng không thấy Tô Mộc Nghiên đỏ bừng mặt.
Cảnh Phong đi ngày đó, vừa lúc cuối tuần.
Hai người ở trên giường lăn lộn một hồi lâu, cuối cùng vẫn là Cảnh Phong không thể không lo lắng kêu tạm dừng giữa chừng, Tô Mộc Nghiên mới rã rượi rời giường.
Đến khi dọn xong này nọ, đã không kịp ăn cơm trưa.
Vội vàng chạy đến sân bay, hai người ở nhà hàng trong sân bay giải quyết bữa trưa, Tô Mộc Nghiên ghét thức ăn trong sân bay hương vị đầy dầu mỡ, ăn không bao nhiêu đã dừng đũa. Thái độ như vậy, đương nhiên là khiến Cảnh Phong khinh bỉ, nhưng cũng may Cảnh Phong không nói gì, mà xoay người đi mua cho nàng một ly sữa nóng.
Từ nhà hàng ở lầu hai đi thang máy xuống, hai người vai kề vai, cũng không biết mu bàn tay của ai chạm tay ai trước, Cảnh Phong cứ vậy nắm tay Tô Mộc Nghiên, kéo nàng xuyên qua đám đông trong sân bay, hướng về phòng chờ mà đi đến, chạy trốn đến cửa hàng sách.
Đi đâu Tô Mộc Nghiên cũng không chút nào để ý, nàng chỉ đang cúi đầu yên lặng nhìn bàn tay hai người đang nắm chặt lấy nhau, trong trí nhớ của nàng thì đây là lần đầu tiên Cảnh Phong giữ chặt tay mình. Tuy rằng năm năm nay hai người cũng đủ thân mật, nhưng lại không thân thiết, như vậy thì cách thức thổ lộ tình cảm tự nhiên thật ra cũng không nhiều.
"Nhìn gì vậy?" Cảnh Phong dừng bước quay đầu nhìn Tô Mộc Nghiên, phát hiện ánh mắt nàng vẫn đứng yên một chỗ, không khỏi tò mò quơ quơ bàn tay đang nắm chặt của cả hai, gọi Tô Mộc Nghiên.
"Không có gì." Tô Mộc Nghiên nói xong, lập tức bỏ tay ra, đi thẳng đến giá sách trước mặt, tiện tay lấy đại một quyển tạp chí, cúi đầu giả bộ đọc.
Hành động của Tô Mộc Nghiên quả thật có thể cho là không đánh tự khai, Cảnh Phong buồn cười nhìn Tô Mộc Nghiên quay lưng về phía mình, lần đầu tiên mới phát hiện, thì ra Tô Mộc Nghiên luôn kiêu ngạo tự phụ, thế mà còn mang theo chút ngây thơ thẹn thùng.
Thật sự là, có chút đáng yêu đó.
Tùy tiện chọn một quyển sách, Cảnh Phong thanh toán xong cúi đầu nhìn đồng hồ, sau đó cô mỉm cười liếc nhìn Tô Mộc Nghiên, như muốn nói cho nàng biết đã đến giờ đăng ký.
Tô Mộc Nghiên gật gật đầu, mỗi khi đáy lòng có chút gì không muốn lướt qua, nàng đều tự thôi miên chính mình nói chẳng qua chỉ mười ngày thôi, nháy mắt là qua rất nhanh. Nàng không thể không nhắc nhở bản thân trăm ngàn lần không cần nói thêm nữa, không thể để Cảnh Phong nhìn ra cảm xúc của mình, bằng không cô ấy không chừng sẽ chê cười nàng.
Đưa Cảnh Phong vào cửa kiểm an, Tô Mộc Nghiên nhìn bóng dáng Cảnh Phong bị bao phủ giữa đám người, nàng xoay người đi ra ngoài.
Ngồi vào trong xe, Tô Mộc Nghiên phân phó Tôn Đình về công ty. Nhìn cảnh sắc lướt qua trước mắt, giờ phút này đột nhiên Tô Mộc Nghiên nhớ đến, Cảnh Phong nói đi là đi, trước khi đi ngay cả một lời dặn dò ấm áp cũng không có.
Càng nghĩ càng mất hứng, Tô Mộc Nghiên đen mặt ngồi yên ở ghế sau, làm cho Tôn Đình lái xe phía trước có chút lo sợ bất an.
Cảnh Phong rời đi đã phân phó ổn thỏa hết chuyện công ty, vì vậy khi Tô Mộc Nghiên trở lại công ty, cũng không có đặc biệt gì cần nàng giải quyết.
Cuộc họp buổi chiều kết thúc nàng trở lại văn phòng đã sắp chạng vạng. Tô Mộc Nghiên lấy điện thoại trong ngăn kéo ra mới phát hiện, Cảnh Phong đã gọi nàng vài cuộc gọi nhỡ.
"Alô?"
Cảnh Phong thanh âm xuyên qua chiếc điện thoại lạnh lẽo truyền đến tai Tô Mộc Nghiên, rõ ràng là âm thanh quen thuộc, nhưng thông qua điện thoại vang lên, lại có một cảm khác khác. Tô Mộc Nghiên một tay cầm điện thoại, một tay hoành trước ngực, nàng yên lặng đi đến bên cửa sổ, hồi lâu mới đáp. "Ừ, em vừa họp xong."
"Ừ, không có gì đặc biệt, chỉ muốn nói em biết tôi đã đến nơi." Giọng nói vô cùng bình tĩnh trong điện thoại có vẻ như không tức giận, cứng ngắt như đang độc thoại.
Chẳng lẽ vốn không có điều đặc biệt gì muốn nói? Trong đầu Phong đều là đầu gỗ sao? Cô không lãng mạn, ngu ngốc!
Tô Mộc Nghiên yên lặng khinh bỉ, đối với Cảnh Phong đã gần như tuyệt vọng. Cứ cương như vậy cũng không phải biện pháp, huống hồ Tô Mộc Nghiên hiểu, nếu nàng không kiếm đề tài để nói, Cảnh Phong nhất định sẽ không chủ động mở miệng.
"Vậy... Tôi cúp máy nha?" Tô Mộc Nghiên rất muốn lập tức cúp điện thoại, nhưng đúng là vẫn còn luyến tiếc cú điện thoại đường dài này, cho nên câu trần thuật trong miệng nàng biến thành câu nghi vấn.
Tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng tự đáy lòng Tô Mộc Nghiên vốn không ôm hy vọng quá lớn từ Cảnh Phong, dựa theo tác phong trước giờ của cô ấy, có thể ngay khi nàng nói xong câu đó liền trực tiếp cúp máy.
"Em nhớ kỹ phải nghĩ đến tôi." Tô Mộc Nghiên từ cửa sổ xoay người lại liền dừng bước, dường như không xác định được câu nói đó có phải phát ra từ miệng Cảnh Phong hay không. "Bởi vì tôi rất nhớ em."
Cảnh Phong giờ phút này đang dùng giọng điệu vô cùng bình thản ôn nhu, nghe không có cảm xúc gì, nhưng Tô Mộc Nghiên bởi vì hai câu nói này mà trong lòng lập tức sôi trào. Nàng dựa vào cửa sổ, bản chất ngạo kiều làm nàng muốn lập tức từ chối yêu cầu của Cảnh Phong, nhưng một hồi lâu sau, nàng mới gian nan từ cổ họng phát ra một âm tiết.
"Ừm." Căn bản không cần Phong nói, mỗi giờ mỗi khắc của em, đều dùng để nhớ đến Phong.

Chương 56: Cô ấy không đáng

Cảnh Phong rời đi, cuộc sống mỗi ngày của Tô Mộc Nghiên vẫn đúng quy luật như trước, chỉ là bên cạnh lại thiếu một người, nên tất cả thoạt nhìn đều khác với bình thường.
Giờ tan tầm, Tô Mộc Nghiên nhận được điện thoại Mạc Tư Ngư, nghe nàng rủ mình đi dạo phố ăn cơm, nàng nghĩ, vui mừng khi có người cùng nàng giết thời gian rảnh sau khi tan tầm, nên rất sảng khoái nhận lời liền.
Hẹn nhau đi vào mấy shop hai người thường đi, nhân viên bán hàng vừa nhìn thấy hai người liền lập tức chạy ra đón, nhiệt tình dẫn hai người đi xem thời trang thu đông mới.
Tô Mộc Nghiên lựa quần áo, nàng lấy một bộ trên giá xuống ngắm nghía đủ thứ, đột nhiên nhớ đến gì đó, quay đầu hỏi Mạc Tư Ngư: "Đúng rồi, mấy túi quần áo lần trước mình để trên xe bồ đâu?"
"À." Mạc Tư Ngư cúi đầu rũ cái áy xuống, nghe Tô Mộc Nghiên hỏi, cũng không ngẩng đầu lên, nói:
"Tặng rồi."
"Tặng rồi?" Tô Mộc Nghiên nhíu mày, ánh mắt thiếu chút nữa soi thủng hai lỗ trên người Mạc Tư Ngư.
Đáng tiếc Mạc Tư Ngư tuyệt không để ý, chậm rãi nói: "Mình thấy quần áo đó cũng đâu phải phong cách của bồ, về sau không thấy bồ nhắc tới, nên mình đã giúp bồ xử lý nó."
"Bồ muốn thuận nước đẩy thuyền mình không ngại, vậy hóa đơn đó không phải bồ cũng nên thay mình ký?"
Lấy ra một bộ quần áo, Mạc Tư Ngư đi đến ướm thử trước gương, nghe Tô Mộc Nghiên nói, nàng khẽ 'hừ' một tiếng: "Nghe xem, lời này thật vô lương tâm, lúc bồ thương tâm mất mát mình hết sức tận tâm ở bên cạnh bồ, giờ bồ ôm được mỹ nhân về, bắt đầu tính toán với mình sao?"
Mạc Tư Ngư nói vậy, ngược lại là Tô Mộc Nghiên không đúng. Vốn chỉ là vô tâm hỏi, nếu Mạc Tư Ngư đã tặng người ta, Tô Mộc Nghiên cũng không truy cứu nữa.
"Nói đi, hôm nay sao bồ rảnh rỗi hẹn mình?" Tô Mộc Nghiên không chọn được món nào mình thích, nên nàng đơn giản ngồi xuống sô pha, 'chậc chậc' đánh giá, nói: "Nhiễm Nhiễm vậy mà không quấn lấy bồ, thật sự kì quái."
Tô Mộc Nghiên ngữ khí là chế nhạo, nàng nói xong, thấy Mạc Tư Ngư từ phòng thử đồ đi ra, biểu tình trên mặt thật bình tĩnh, nhìn không ra có gì thay đổi.
"Bồ cũng không phải không biết em ấy." Mạc Tư Ngư đi đến quầy thanh toán, đưa lưng về phía Tô Mộc Nghiên, ném cho nàng một bóng dáng thon thả. "Em ấy, mỗi ngày cứ ở bên mình làm sao cũng không đi, còn không chìu hư em ấy sao."
Tô Mộc Nghiên trầm mặc, nàng chống cằm quan sát Mạc Tư Ngư từ phía sau, tựa hồ chỉ là từ bóng dáng cũng có thể đoán được lòng nàng, Tô Mộc Nghiên thở dài, đi tới, đứng bên người Mạc Tư Ngư, "Lúc trước mình đã nói với bồ rồi, em ấy ở nước ngoài có ông ngoại che chở, trong nước thì có ba mẹ mình nuông chìu, tính tình sắp vô pháp vô thiên rồi. Em ấy căn bản không hiểu thế nào là yêu, cũng không biết quý trọng, bồ nói xem có đáng hay không."
Nhiều năm nay, Mạc Tư Ngư đâu phải không có lựa chọn, cũng đâu phải chưa từng có người khác, nhưng mặc kệ có bao nhiêu người, cuối cùng đến khi Tô Nhiễm Nhiễm trở về thì những người đó đều không bệnh mà biến mất. Cho dù Tô Nhiễm Nhiễm cũng quậy phá tới cỡ nào, nhưng vai trò đặc biệt của nàng mà cuối cùng kẻ đứng bên người Mạc Tư Ngư không còn một ai ở lại.
Cho đến cuối của cuối cùng, Mạc Tư Ngư bắt đầu độc thân thở lại, ngày bình yên lại về, chính là Tô Nhiễm Nhiễm vẫn là Tô Nhiễm Nhiễm, sẽ không vì điều đó mà hiểu được quyết định của Mạc Tư Ngư.
Tô Nhiễm Nhiễm chính là người ích kỷ vậy đó, nàng bất chấp hủy hết khả năng có thể làm cho Mạc Tư Ngư hạnh phúc, nhưng nàng cũng không cho Mạc Tư Ngư cảm nhận được hạnh phúc. Nàng muốn đến thì đến, muốn đi thì đi, nàng biết Mạc Tư Ngư luôn ở đây, nên nàng không cần kiêng nể, tùy hứng mà làm.
"Những điều bồ nói mình đều biết." Mạc Tư Ngư bình thản đến cực điểm, nàng cười cười với Tô Mộc Nghiên, "Nhưng bồ cũng biết, em ấy có bản lĩnh khuấy đảo cuộc sống của mình đến long trời lở đất, mặc kệ ai ở bên mình, giữa chúng mình luôn xuất hiện bóng dáng của em ấy."
"Em ấy không đáng." Đi ra khu thương mại, Tô Mộc Nghiên thở dài, nói nhiều cũng vô nghĩa, đây là chuyện giữa Mạc Tư Ngư và Tô Nhiễm Nhiễm, người ngoài cuộc như nàng không thchs hợp chen sâu vào.
Mạc Tư Ngư bất đắc dĩ cười cười, nàng vừa định nói chuyện, di động đột nhiên vang lên. Giơ di động hướng Tô Mộc Nghiên ý bảo có điện thoại, sau Mạc Tư Ngư xoay người sang chỗ khác nghe điện thoại.
Tô Mộc Nghiên thay Mạc Tư Ngư cầm mấy túi quần áo, đứng tại chỗ yên lặng chờ Mạc Tư Ngư nghe điện thoại xong, nàng nghe điện thoại không lâu, nhưng sau khi cúp điện thoại, vẻ mjaet Mạc Tư Ngư nhìn có chút lo lắng, nàng cầm lấy túi quần áo trong tay Tô Mộc Nghiên, ngẩng đầu nói: "Công ty có chút việc, tối nay mình không thể ăn cơm với bồ."
"À..." Tô Mộc Nghiên vừa ứng thanh, Mạc Tư Ngư liền xoay người đi về phía bãi đỗ xe.
Nhìn bóng dáng Mạc Tư Ngư bước nhanh rời đi, Tô Mộc Nghiên càng nhìn càng cảm thấy kỳ lạ, nàng yên lặng ở suy xét trong lòng một hồi, chân bước đi theo sau Mạc Tư Ngư.
Đi vào bãi xe tăm tối, nghe tiếng mở khóa xe vang lên, Tô Mộc Nghiên đã tìm thấy xe Mạc Tư Ngư.
Mạc Tư Ngư vừa lên xe, đột nhiên thấy cửa ghế phụ bị mở ra, sau đó Tô Mộc Nghiên khom người ngồi vào.
"Mình thật sự có việc gấp, không thể đưa bồ về." Mạc Tư Ngư bất đắc dĩ nói.
"Không quan hệ, dù sao tối nay mình cũng không có việc gì làm, lâu rồi không đến sở luật sư sự vụ của bồ chào hỏi đồng nghiệp bồ, vừa lúc này theo bồ đi luôn." Tô Mộc Nghiên căn bản không có ý định rời đi, nàng thắt dây an toàn, biểu tình dường như cảm thấy không có gì không ổn.
"Mộc Nghiên..." Mạc Tư Ngư vuốt trán, nghiêng đầu nhìn Tô Mộc Nghiên.
"Lái xe đi." Tô Mộc Nghiên quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, thái độ miễn thương lượng.
Thở dài, Mạc Tư Ngư biết Tô Mộc Nghiên nếu đẫ ngồi lên thì vô luận thế nào cũng không dễ dàng xuống xe. Nàng cũng không kiên trì nữa, quay đầu xe lái ra khỏi bãi đỗ.
Trong ấn tượng của Tô Mộc Nghiên, tuy rằng mọi ngày Mạc Tư Ngư rất tùy tính, nhưng trong công việc nàng luôn sắp xếp ổn thỏa đâu vào đấy, nếu không xác định được công tác hôm nay đã sắp xếp đâu đó xong hết, Mạc Tư Ngư tuyệt đối không có khả năng hẹn nàng đi dạo phố. Nên khi xe dừng ngay trước quán bar 'black kite', Tô Mộc Nghiên biết những gì mình suy đoán đều đúng hết.
Ngừng xe, Tô Mộc Nghiên là người đầu tiên mở cửa xuống xe, Mạc Tư Ngư ngồi trong xe gọi nàng một tiếng, nàng không thèm để ý, vòng qua xe Mạc Tư Ngư đi thẳng vào quán bar.
Quán bar vốn trang hoàng lúc này thành ra một đống lộn xộn, bàn ghế cùng mãnh vỡ mấy chai rượu nằm ngổng ngang, mùi rượu nồng nặc xộc vô mũi Tô Mộc Nghiên, nàng khẽ nhíu mày. Bên góc quầy bar vài tên con trai bị thương ngã ngồi rải rác trên nền đất, hiển nhiên ở đây vừa mới xảy ra đánh nhau xong.
"Mộc Nghiên?" Một thanh âm theo trong bóng đêm vang lên, thử hỏi, thẳng đến khi bước lại gần Tô Mộc Nghiên, mới dừng bước. "Sao bồ đến đây?"
"Mình cùng Tư Ngư vừa lúc đi cùng nhau." Nói ngắn gọn, Tô Mộc Nghiên nhìn người phụ nữ trước mặt, hỏi: "Khiết Nhi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"
Người được gọi là Khiết Nhi nghe vậy, chỉ yên lặng lắc đầu, sau đó hướng về góc tường tăm tối dẫu môi. Tô Mộc Nghiên nhìn theo hướng Khiết Nhi chỉ, thấy ngay Tô Nhiễm Nhiễm trên mặt lộ ra ý cười giảo hoạt như mọi ngày, nàng lười biếng nằm tựa bên tường, không nói câu nào nhìn về phía mọi người bên này.
Cho dù đoán được bảy tám phần, nhưng vừa nhìn thấy Tô Nhiễm Nhiễm, Tô Mộc Nghiên vẫn không nhịn được sa sầm nét mặt.
"Đám nhóc này hình như tranh nhau mời mọc Nhiễm Nhiễm, sau đó không biết thế nào nổi hứng lên đùa giỡn." Khiết Nhi nói xong, vừa lúc thấy Mạc Tư Ngư ngoài cửa đi vào. "Tư Ngư."
Tô Mộc Nghiên không có nói, nhưng chỉ nhìn sắc mặt của nàng cũng đủ biết tâm trạng nàng không vui đến cỡ nào, nàng đi đến chỗ một tên nhóc đang dựa vào quầy bar trông sắc mặt có vẻ như còn tỉnh, đơn giản nhìn qua vết thường trên người cậu ta, sau đó bình thản lấy danh thiếp trong túi xách ra đưa cậu ta. "Đây là danh thiếp của tôi, mang theo mấy anh em mấy người đi bệnh viện kiểm tra đi, chi phí điều trị tôi sẽ chịu."
Tên nhóc nhìn vẻ mặt đầy khí thế dọa người của Tô Mộc Nghiên, vẻ mặt lạnh như băng làm cậu ta muốn nghẹn. Bất luận thế nào, đây cũng là người phụ nữ rất đẹp, nhưng khí thể của nàng đủ làm người ta chết khiếp.
"Tô Nhiễm Nhiễm cô ta..." Tên nhóc chỉ vào tên đầu sỏ kẻ đầu sỏ trong bên trong quán bar, hiển nhiên là nghẹn khuất trong lòng, nói chuyện không nén được cơn giận. "Cô ta khinh người quá đáng, mấy người tưởng vậy là có thể bảo chúng tôi đi?"
"Nếu đối với phương án giải quyết của cô ấy các người không hài lòng, thì có thể đến tìm tôi." Mạc Tư Ngư lúc này đã đi đến, lấy danh thiếp của mình ra, đưa cho tên nhóc này, cười rất bình thản. "Tôi nhất định sẽ lấy lại công đạo cho các người."
Tên nhóc này cũng không ngốc, vừa nhìn là biết, nếu lại dây dưa nữa, chỉ sợ không vét được lợi lộc gì, nên hắn phất phất tay, mấy tên đàn em liền theo hắn rời quán bar.
Mấy tên gây rối đi rồi, Khiết Nhi lúc này mới kêu nhân viên lên dọn dẹp.
"Khiết Nhi, ngại quá, Nhiễm Nhiễm lại gây phiền phức cho bồ." Người mở miệng giải thích là Mạc Tư Ngư, Tô Mộc Nghiên thủy chung vẫn giữ im lặng.
"Coi bồ nói kìa." Khiết Nhi vừa dọn dẹp, vừa phất phất tay. Nàng cùng Tô Mộc Nghiên và Mạc Tư Ngư là bạn học trung học, sau khi tốt nghiệp đại học, Tô Mộc Nghiên cùng Mạc Tư Ngư mở quán bar này, vừa lúc Khiết Nhi lại tìm không được việc làm ưng ý, nên cho nàng chiếm một phần cổ phần quán bar, vào làm lão bản quản lý quán bar. Vì vậy mà mỗi lần Tô Nhiễm Nhiễm về nước đều đến đây quậy phá, quậy vài lần cũng có ngày xảy ra chuyện, Khiết Nhi đã thấy từ sớm nhưng không thể trách.
Tô Mộc Nghiên yên lặng đứng ở tại chỗ nhìn bọn họ luống cuống tay chân dọn dẹp, không định tiến lên phụ giúp, nhưng cũng không định rời đi.
Thẳng đến khi Tô Nhiễm Nhiễm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net