Ta chết cho ngươi xem

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Tả Tả Khán - 写写看
Thể loại: Hiện đại, ấm áp, HE
Couple: Nhiễm Tiểu Nhiên x Thoại Mỹ
Editor: Bạch Bạch 

TA CHẾT CHO NGƯƠI XEM

(Tử cấp nhĩ khán - 死给你看 )




Ngươi hỏi ta thường xuyên phải nghe câu hăm dọa nào nhất à? Chậc, vấn đề này rất đơn giản, không cần phải nghĩ nhiều vì ta hầu như ngày nào cũng nghe được, đó là “ Nhiễm Tiểu Nhiên, ngươi nếu dám làm cái gì, ăn cái gì v..v, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”.

Thế nào, rất có khí thế, rất có uy lực phải không?. Chính xác - thực -ngu - ngốc đi. Người bình thường đều nói: “Sẽ làm cho ngươi chết thật khó coi” chứ có mấy ai lại sợ nhìn thấy người khác chết đâu?. 

Ta từ hồi nhỏ nghe thấy thì run, hiện tại đã muốn không có cảm giác. Ai, cách nói này chưa thật chính xác, phải nói là, nếu có một ngày không nghe đến câu nói kia, trong người ta sẽ cảm thấy là lạ. Mỗi lần nghe được ta đều nghĩ, nói được những lời này thì Thoại Mỹ nàng thật đúng không phải kẻ ngốc bình thường nữa, mà là siêu cấp ngốc.

Hồi còn học mẫu giáo, nàng luôn quát “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám mang con búp bê này cho người khác mượn, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Đó là nàng đem một con búp bê thật xinh đẹp, biết chớp mắt, lại biết đi đường mà cha nàng đã mua cho từ bên Pháp làm quà Giáng sinh cố sức ấn vào tay ta, bắt ta phải chơi. Làm cái gì chứ, ai thèm, ta lại không thích búp bê Tây.

Lúc học tiểu học, nàng luôn quát “ Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi không giúp ta chép hết chỗ giấy này, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Đó là nàng đi học muộn nên bị cô giáo bắt chép phạt 5 trang vở, nhưng theo cách nàng nói, nàng đến muộn là vì phải gọi ta dạy đi học cùng, mà ta thì vốn rất khó rời giường. Thật sự là vô lý, sao ta lại cứ phải đến lớp cùng với nàng. Bây giờ thì tốt rồi, cả hai cùng đi muộn, nàng thảnh thơi ngồi ăn mứt quả, ta một mình phải chép 10 trang vở, thật xui xẻo quá đi.

Lúc học trung học, nàng luôn quát “ Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu lần này thi Tiếng Anh mà ngươi dám dưới 8 điểm, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Ai chả biết nàng là lớp phó phụ trách học tập, nhưng có cần mỗi lần trước khi thi đều nói một câu như thế không?. Học Lý, Hóa đối với ta thật đơn giản, không cần động não nhiều cũng có thể lấy điểm cao nhưng không hiểu sao đối với tiếng Anh liền dốt đặc. Khi nàng giúp ta học luôn mang vẻ mặt như ác ma muốn ăn thịt người vậy. Ghê gớm chưa, lúc ta giúp nàng học vật lý, nàng cũng một chữ không hiểu còn gì?. Ta thật kiên nhẫn, nào có đối với nàng nặng mặt bao giờ. Được rồi, được rồi, ta thừa nhận, bởi vì ta không dám làm dữ với nàng a.

Vào đại học rồi, nàng vẫn quát ta “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám không tham gia hội diễn, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Không biết nàng có phải nhàm chán quá không mà một mực dùng quyền Hội trưởng Hội văn nghệ bắt trói ta mang ra giữa sân khấu, vừa đàn vừa hát ca dao như con ngố. Hội diễn kết thúc ta bỗng nhận được rất nhiều thư hâm mộ, ai dè lại làm nữ vương độc tài cực kỳ không thích, nàng nói ta ra sân khấu đánh mắt đưa tình lung tung nên mới có thể “chiêu phong dẫn điệp”, ầm ĩ muốn gọi điện thoại mách tội với mẹ ta. 

Oan uổng quá, ta cận thị 500 độ (bốc phét), trước khi ra diễn còn bị nàng cất kính đi, ngay cả microphone cũng là mò mẫm nửa ngày mới xác định vị trí, làm sao mà thấy được khán giả bên dưới có bộ dáng gì nữa. Đạo lý là không thể nói suông. Cuối cùng ta phải mang toàn bộ tiền biểu diễn phí mua chocolate, còn đưa tất cả thư tình cho nàng. Lúc này mới làm cái miệng nheo nhéo nói không mệt mỏi bên tai ta tạm dừng. 

Thật vất vả mới đến lúc tốt nghiệp đi làm. Ta nghĩ ta rốt cục có thể được một mình an an tĩnh tĩnh qua ngày, ai ngờ nàng lại đến quát “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám không đến nhà ta ở, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. 

Đó là một căn hộ nhỏ nàng mới mua. Nàng thành chủ nhà, ta thành khách trọ, mỗi tháng còn phải đưa tiền nhà. Ta đây mắc cái tội gì vậy?. Rõ ràng ta có thể ở nhà mình, hưởng thụ cuộc sống thần tiên áo mặc tận tay, cơm đưa tận miệng, vì cái gì phải chạy đến đây ở, phải nấu cơm giặt quần áo như bảo mẫu thực thụ? Bảo mẫu là kiếm được tiền, nhưng ta lại phải nộp tiền mới hay chứ !. Được rồi, thành thực nói căn hộ này thật gần công ty ta, trang trí cũng hợp sở thích, lại không có lão cha lão mẹ nói nhiều bên tai, đến ở cùng thật ra cũng rất tiện lợi. Chính là nơi này lại cách tòa soạn báo của nàng rất xa, nàng nghĩ thế nào mà lại muốn mua nhà ở đây chứ??

Nếu tất cả mọi người đều đã trưởng thành, chúng ta không thể tránh khỏi phải chuẩn bị đối mặt với vấn đề trọng đại của cuộc sống: Hôn nhân. Từ nhỏ đều cùng nàng nháo qua nháo lại, ta còn chưa kịp có một cuộc tình oanh oanh liệt liệt vắt vai, hiện giờ đã bị đưa thẳng vào đội ngũ “tìm đối tượng kết hôn”. Lão mẹ đã lên kế hoạch sẵn cho cuộc gặp gỡ của ta vào cuối tuần rồi. Thời đại bây giờ còn mấy ai lấy chồng sớm đâu, không biết mẹ ta sao phải gấp gáp vậy, tuy nhiên vừa vặn có bữa ăn ngon vào cuối tuần, ta cũng vui vẻ mà đi thôi. Chính là bà cô trẻ lại bắt đầu rống lên “Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu ngươi dám không cho ta đi theo, ta sẽ chết cho ngươi xem!!!.

Vâng, vâng, nếu ta đi bên ngoài ăn, nàng sẽ không tự nấu cơm, nhịn đói ăn kẹo chờ ta về. Dù sao nàng cũng là khuê nữ chưa gả, không bằng cùng nhau đi, nếu có thanh niên tuấn tú nào xem thượng nàng, nguyện ý hầu hạ nàng, thì cũng là giúp ta mang đi gánh nặng. Chính là, vì cái gì mới nghĩ như vậy trong lòng ta đã buồn buồn nao nao?.

Sự thật chứng minh, ý tưởng của ta quá ngây thơ rồi. Có nàng, cuộc hẹn gặp thân mật đầu tiên liền biến thành ác mộng. Này yêu ma quỉ quái ám quẻ hay con người cố ý tạo thành, trong lúc ta bẽn lẽn nhẹ nhàng thể hiện hình tượng thiếu nữ thanh tú, nàng ngồi một bên lại không ngừng ngoác mồm nói hươu nói vượn, đem ta chuyện xấu từ nhỏ đến lớn kể rành mạch, ta thật hận không thể đem nàng đánh hôn mê, nhét xuống ghế ngồi. Tất nhiên ta không có lớn gan như thế, chỉ có thể lôi nàng chạy chối chết ra ngoài. Nàng đủng đỉnh buông từng câu giải thích, đây là nàng giúp người khác nhanh chóng hiểu biết về ta mà !!!. Ta ngất !.

Vừa không nghĩ tiếp tục dọa người, lại không dám đắc tội bà cô trẻ, ta đành bỏ hẹn 3 cuộc gặp gỡ tiếp theo. Kết quả bị lão mẹ mắng cho thối đầu, nàng lại một bên hoan hỉ gặm đùi gà, một bên cười meo meo nhìn ta co quắp rút gân trước điện thoại. Ta giận, ta giận, tất cả đều là nàng hãm hại !.

Ai có thể ngờ cuộc hẹn gặp duy nhất khiến ta mất mặt kia lại có kết quả. Đối tượng cùng ta gặp gỡ hôm đó – ta chịu không nhớ nổi mặt mũi – lại đối với ta hứng thú, hỏi số điện thoại di động của ta rồi bắt đầu gửi email, nhắn tin trò chuyện. Kỳ thật ta có chút khó xử, đáp ứng gặp gỡ là vì để lão mẹ ngừng ca cẩm, ta còn không muốn chui vào phần mộ hôn nhân sớm đâu. 

Chưa cần ta lo lắng suy nghĩ xem nên cự tuyệt người ta thế nào, nàng đột nhiên phát thần kinh, lấy danh nghĩa tiết kiệm chi tiêu, mạnh mẽ cướp lấy 2 cái di động 3G của ta, bắt đổi thành điện thoại đen trắng. Là điện thoại đen trắng đó, ngươi có hiểu không a !. Đổi liền đổi, cũng đỡ ta phải dùng võ mồm. Điện thoại tuy đời cũ nhưng tín hiệu rất tốt, mỗi tháng tiết kiệm chi phí đủ để mua mấy con cá chép ngon. Nàng hoan hỉ nhất chính là món cá chép rán sốt tương mà ta làm đó. 

Một đứa trì độn như ta cũng bắt đầu cảm thấy “tình hữu nghị” giữa hai bên có chút gì đó không đúng, nhưng còn chưa kịp làm rõ xem ta đối nàng, nàng đối ta, đến tột cùng là dạng gì tình cảm thì cái đứa ngốc kia lại bị xe đụng. Mỗi ngày nàng đều kêu phải chết cho ta xem nhưng thật sự có cần chứng minh mãnh liệt thế không ???.

Được rồi, được rồi, dù nàng có vì mua quà sinh nhật cho ta mới gặp rủi ro, ta ở bệnh viện chiếu cố nàng là đương nhiên. Chính là nàng cũng không nên dùng cái loại u oán ánh mắt này nhìn ta đi. 

“Nhiễm Tiểu Nhiên, nếu về sau ngươi bỏ rơi ta, ta sẽ chết cho ngươi xem”. Ta ngất. Thầy thuốc rõ ràng nói nàng chỉ bị tổn thương phần mềm, xương cốt đều không có vấn đề, như thế nào lại thành một bộ ăn vạ áp bức ta như thế?. 

Thôi thì cũng được, ta trở thành 24 giờ bảo mẫu kiêm gậy chống cho nàng. Không thành vấn đề, dù sao cũng có thói quen bị nàng bắt nạt, chính là nàng không có gẫy tay, gẫy chân, như thế nào ngay cả tắm rửa cũng bắt ta hỗ trợ?

Khụ khụ khụ, nói thực ra, dáng người của nàng không tồi. Đại khái vì quá nhiều năm ở cùng một chỗ khiến ta không phát hiện ra, con nhóc béo béo tròn tròn ngày xưa đã trở thành một mỹ nhân như vậy. Không biết có phải bị hơi nước dày đặc quá bốc lên mà mặt ta nóng đến độ có thể chiên cái trứng chim. 
“Nhiễm Tiểu Nhiên, không cần đem máu mũi hòa vào nước !”. Ta cuống quít thò tay lau, làm gì có máu!. Còn không chờ ta kịp phản ứng, cánh tay của nàng đã bò lên cổ ta, kéo mạnh một cái, cả người ta rơi vào bồn tắm, ngáp lên ngáp xuống trong nước, ta thiếu chút nữa thì chết sặc. Chật vật không chịu nổi ngồi dậy, lại thấy nàng vẻ mặt cười đầy ái muội, ta chưa kịp tức giận, thậm chí chưa kịp tự hỏi thì đôi môi của chúng ta đã gắn chặt lại với nhau. Kỳ quái a, đây chính là nụ hôn đầu tiên của ta, sao lại tự nhiên như đã được vô số lần luyện tập vậy ?!

“Nhiễm Tiểu Nhiên, xem cũng bị ngươi xem xong rồi, sờ cũng bị ngươi sờ xong rồi, hôn cũng bị ngươi hôn mất rồi. Nếu ngươi dám bội tình bạc nghĩa, ta sẽ chết cho ngươi xem !!!”. Nàng nhéo của ta lỗ tai, một bộ dáng chua ngoa nói lớn. Nếu không phải còn chưa mặc quần áo, nói không chừng còn muốn nhảy dựng lên. Ta trộm liếc mắt xem thường một cái, đúng là đồ trẻ con.

Thật sự, vì cái gì nàng luôn uy hiếp ta, phải chết cho ta xem nhỉ?. Chẳng lẽ nàng từ nhỏ đã biết rõ, Nhiễm Tiểu Nhiên ta, thà tự mình đi tìm cái chết, cũng không nhẫn tâm thấy nàng bị một chút xíu tổn thương nào ?. Ay u, nói đi nói lại, kẻ thật sự ngu ngốc nhất - chính là ta mà thôi !.

---------- Hoàn ----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net