Thiếu chủ xuyên qua kí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả

: xiaogu

Nhân vật

 : Liễu Thì Thu, Mễ Hiểu Thanh, Hồng Tụ.

Đôi lời : Chuyên nhất nhiều rồi nên lâu lâu đổi ko khí đọc NP chơi :”> , và truyện này có thể là do ko hợp với mình hay sao ý chứ nó khó edit vật vã ra :-s nên nhiều khúc là mình făng luôn ý, nên có thể rất nhiều câu từ ko giống bản gốc và ý của t/g lắm. Nên ai phát hiện chỗ nào thì chỉ thẳng chổ đó để mình khắc phục nghen.

o0o

Mở đầu

Năm 1882 Trước Công Nguyên, mùa thu, Thiếu chủ Minh Nguyệt sơn trang.

Minh Nguyệt sơn trang, là do thái thái thái gia gia của ta sáng lập ra, việc buôn bán ở sơn trang cũng giống như tiêu cục, nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa từng treo so chiêu bài, nhưng trên giang hồ chỉ cần nghe đến Minh Nguyệt sơn trang thì không ai là không biết đến, và ai ai cũng biết trong Minh Nguyệt sơn trang có một thiếu chủ không bao giờ làm việc đàng hoàng tên Liễu Thì Thu, chính là tại hạ ta. Vì sao lại có chuyện như vậy đây? Trong nhà có đại ca Liễu Thì Phong quản lý hết thảy, Liễu Thì Phong là ca ca cùng cha khác mẹ với ta, hắn là do đại nương sinh, cả đời cha ta có tất cả ba người thê thiếp, đại nương Cổ Minh Nguyệt ( Minh Nguyệt sơn trang cũng là lấy trong tên của nàng ), và đại nương sinh ra một nam hai nữ, đại ca Thì Phong, đại tỷ Thì Vũ, nhị muội Thì Tâm ( bởi vì nàng nhỏ hơn ta); Nhị nương Nhậm Thế sinh ra nhị ca Thì Phù, nhị ca là loại người có chút bướng bỉnh không thuận, từ nhỏ đã thích cùng cha lang bạc giang hồ, nhị nương Nhậm Thế là trong một lần cha ta đi vận tiêu gặp được, lúc ấy có người cướp tiêu, là Nhậm Thế giúp cha ta, và nhị nương chính là vừa gặp đã yêu cha ta, vì thế thành giai thoại một thời. Ta là con gái của tiểu thiếp Phong Đích Nhi, Phong Đích Nhi là người của Thúy Hương Uyển chỉ bán nghệ không bán thân, về sau tại sinh nhật 18 của mẹ ta, tú bà vẫn là muốn nàng phá thân tiếp khách, lúc ấy cha ta dùng giá trên trời chuộc mẹ ta, về sau thì có ta.

Phụ thân ta chỉ có ba nữ nhân, yêu nhất chính là mẹ ta — bởi vì hắn không để ý mọi người phản đối, trước khi mất đem cái chức Thiếu chủ của Minh Nguyệt sơn trang để lại cho ta, cho dù biết ta là thân nữ nhi, hơn nữa hắn bỏ qua luôn chuyện hắn có hai người con trai, mà lại đều rất ưu tú, phụ thân sau khi chết, mẹ ta cũng thế mà đi theo, ta không biết tình yêu của hai người họ là gì, nhưng chỉ cần nhìn mẹ ta dứt khoát như vậy, thì cũng biết, có những thứ mà người ta không thể nói ra được, đó chính là tình yêu.

Khi bọn hắn chết ta vừa mới 16, Đại nương nói, muốn tiếp quản chức Thiếu chủ, phải đợi đến lúc ta 18, ta liền trở thành một Thiếu chủ trên danh nghĩa, có đôi khi ta rất hận mẹ ta, nàng vì tình yêu của nàng mà sinh ta, mà cũng lại vì tình yêu của nàng mà bỏ rơi ta, ta rốt cuộc là gì đây? Đối với nàng mà nói, chính là nhẫn tâm như vậy, đem ta ném trên một mình trên đời, tại lúc ta 16 còn chưa biết sự tình gì, trong nội tâm tràn đầy oán hận. Tiếp theo sau, đại nương lại bắt ta học rất nhiều, tìm thầy cho ta, còn có võ sư, nàng muốn cho ta ko những thông văn mà còn giỏi võ, còn có lễ tiết với bề trên, mỗi ngày ta đều bị những thứ đó giày vò đến gân da lực tẫn.

“Đại nương, ngươi tha cho ta được không? Chỉ có hai năm, nói sao, ta cũng không thể làm được cái chức Thiếu chủ gì gì đó, ngươi hãy để cho đại ca làm a! Van ngươi!

“Không được, đây là di ngôn lúc lâm chung của cha ngươi, nhất định là phải để cho ngươi làm, hắn không để ý mọi người phản đối, cũng không để ý đến thứ tự trưởng ấu, lại càng không chú ý ngươi là nam hay là nữ, ta muốn khẳng định đạo lý của hắn, ngươi phải hảo hảo học tập, không được phụ hy vọng của hắn, nếu để cho đại ca ngươi làm, ta đây trở thành loại người nào, người trên giang hồ nghĩ về ta như thế nào.”

“Ngươi không nói, thì ta nói, ta ngày mai sẽ cho loan tin trên giang hồ, ta mới là không cần cái chức Thiếu chủ gì đấy?”
“Không được, Thì Thu, ngươi phải hảo hảo luyện. Như vậy mới không phụ lòng cha mẹ ngươi.” Nhưng là thân thể đáng thương của ta không nhịn được cái kiểu hành hạ như thế này ah.

Cha a, mẹ a, ta không oán các ngươi nữa, các ngươi mau cứu ta đi, hài nhi ta chỉ muốn mỗi ngày đều có cơm ăn, có tiểu thư để ngắm là được rồi. Ta không có chí lớn a, không muốn làm cái gì đó Thiếu chủ a! Ta đã quên giới thiệu chính mình rồi, ta chỉ là một nữ tử háo sắc mà thôi, mà lại chỉ thích nữ nhân. Người trong Minh Nguyệt sơn trang không người nào không biết, không người nào không hiểu, nhưng mà đại nương của ta, gần đây đều không cho ta bước chân ra đại môn một bước, không cho ta đi trăng hoa ngỏ hẻm, nói ta là Thiếu chủ tương lai, như vậy còn thể thống gì. Ta không muốn cái gì thể thống a. Ta chỉ muốn đi ngắm mỹ nhân thôi, hơn nữa, cũng chỉ là đi nghe một chút đàn hát của các nàng thôi a, không có làm cái gì khác a. Như vậy cũng không được sao? Các tỷ tỷ ở Túy Hương Lâu, khẳng định là nhớ ta đến chết rồi, ai, thật sự khổ mệnh ah.

Tại lúc đêm khuya, ta vụng trộm trèo lên tường viện, ta muốn tìm cách bỏ trốn, bởi vì buổi tối bốn cửa đều khóa, ta lúc ta đang chuẩn bị hành sự, thì trên trời vang lên một tiếng sấm nổ, trời a, đây là dọa ai ? Nhưng, như thế nào hết lần này đến lần khác đánh trúng lại là ta! Không ——

Chương 1

Dương lịch vào một ngày nào đó năm 2009

Một lớp học ở Tô Đại tài chính & kinh tế vừa mới kết thúc, thân là mỹ nữ lão sư nổi danh của trường nên các học sinh lưu luyến không rời nhìn nàng rời đi, nàng, chính là Mễ Hiểu Thanh, tuổi vừa mới 26, vừa mới thuận lợi tốt nghiệp trường Tô Đại tài chính & kinh tế, thì lại bị lão sư giảng dạy cho mình cực lực giữ lại để làm lão sư, tiết học của nàng, các học sinh luôn đến sớm để tranh giành chỗ ngồi, không biết là do tiết của học của nàng thật sự hay, hay là vì người đẹp, các lão sư khác đều rất hâm mộ nàng ——

“Mễ lão sư, nếu lớp của ta có một nửa số học sinh như lớp của ngươi thì thật tốt quá rồi.” Đây là một nam lão sư quốc văn, vóc người rất phu tử (học giả), đúng là hợp với Hán ngữ cổ đại học. Tên hình như là Dương Côn Luân gì gì đó. Vừa nhìn thấy Mễ Hiểu Thanh, thì nước miếng chính là dãi ra đầy đất. Còn cả ngày bám theo đuôi nàng. Ai kêu cái trường này mỹ nữ lão sư rất là thiếu thốn làm chi, nên việc này cũng không có gì lạ, không riêng hắn, rất nhiều nam lão sư hễ nhìn thấy Mễ Hiểu Thanh là đều hai mắt tỏa sáng. Đồng chí Hiệu trưởng, ngươi nên tiến cử nhân tài rồi.

“Dương lão sư, ngươi sao lại nói vậy, đây không phải là do học sinh bây giờ quan tâm đến việc tự gánh vác kinh tế sao? Các học sinh chỉ là đối với phương diện này cảm thấy hứng thú, mà đối với bọn họ cũng có lợi, với là do lão sư ta dự đoán trước, chọn được chương trình dạy tốt.” Mễ Hiểu Thanh vừa cùng Dương phu tử một bên trò chuyện, một bên buông sách giáo khoa, thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà. Hôm nay phải về nhà, cha mẹ nói là hẹn gặp mặt, hình như là một người vừa du học nước ngoài gí đó. Mình mới bao nhiêu a, cha mẹ sao lại gấp đến độ như vậy, nhất định là thấy nhà người ta ôm cháu nên muốn đây, khiến cho nàng cảm thấy trong vòng năm nay mình bắt buộc bị đem gả đi vậy. Đây là lần thứ 3 trong năm rồi đấy.

Đây là nỗi khổ của con một sao?

Mễ Hiểu Thanh là một nử tử Giang Nam điển hình, nàng sinh ra trong gia đình hương môn, cha mẹ đều là lão sư, cha mẹ đối với nàng kỳ vọng rất cao, nàng rốt cuộc cũng không có phụ lòng cha mẹ, làm lão sư, cũng là điển hình của một đứa con gái ngoan ngoãn, cho tới bây giờ vẫn chưa làm qua chuyện khác người gì, tuy là con gái một, nhưng lại không có kiêu căng ích kỷ, ngược lại rất thương cha mẹ.

Nhà của Mễ Hiểu Thanh tại Tô Châu nằm trong một ngỏ hẻm cổ nhỏ, ngay lúc sắp về tới nhà, bỗng nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ yếu ớt, ngỏ hẻm này rất yên tĩnh, buổi tối bình thường không có người nào, quay đầu lại thấy một bóng trắng nhỏ trên mặt đất, mượn ánh sáng của đèn đường, nàng thấy được, là một chú cún nhỏ bị thương, trên người mơ hồ có một vệt đỏ, là ai đụng nó bị thương sao? Về nhà đi, người trong nhà còn đang chờ đây này? không thể vì một chú cún mà gánh sai lầm, nhưng nếu như mình đi rồi, nó sẽ mất máu đến chết thì sao bây giờ, đây không phải là thấy chết không cứu sao? Mễ Hiểu Thanh quyết định đem nó trở về nhà, xem thương thế trước rồi tính sau ——

“Hiểu Thanh, như thế nào đến giờ mới về, con đang làm gì đó? Như thế nào lại ôm theo một chú cún đây, là của nhà ai?”
Mễ mụ mụ vừa mở của, thấy rốt cuộc Hiểu Thanh cũng về không khỏi vừa cà ràm vừa mở. “Đây là cún nhà ai? Như thế nào lại còn bị thương? Con sao lại đem nó ôm về nhà. Tiểu Trương người ta đã đợi con nửa ngày.” Tiểu Trương chính là đối tượng Mễ Hiểu Thanh phải xem mắt, vóc người rất nhã nhặn, hắn hướng Tiểu Thanh gật đầu nhẹ, dùng vẻ mặt hỏi thăm, Hiểu Thanh vội vàng lo cho chú cún bị thương, cũng không có nhiều thời gian cùng hắn nói nhiều, chỉ một tiếng ——

“Thực xin lỗi!”

“Không việc gì!” Có thể đối với động vật tốt như thế thì chắc cô gái này tâm địa cũng rất tốt, với cái ý nghĩ kia nên Tiểu Trương đối với Mễ Hiểu Thanh rất là vừa ý.

Mễ Hiểu Thanh kiểm tra thương thế của chú cún trắng, phát hiện vết thương rất nghiêm trọng, liền tìm trong nhà một ít rượu thuốc, cho tiêu trừ tan độc, thoa vào miệng vết thương rồi băng bó tạm lại, chắc phải để ngày mai phải đến bệnh viện kiểm tra, giờ đã trễ thế này, chắc không còn ai rồi, ngày mai thuận tiện lại tìm cho nó một cái cũi, rồi mua thức ăn cho cún gì gì đấy. Tiểu gia hỏa này máu chảy rất nhiều, nên vừa mới rạng sáng thứ hai Mễ Hiểu Thanh đã đến bệnh viện thú y ——

“Cô sao không đưa đến đây sớm hơn, chú cún này có lẽ không thể cứu được rồi.”

“Tôi cũng mới phát hiện vào lúc tối, cũng không biết lúc đó các người còn làm việc không, nên không có đưa tới, mà buổi tối các ngươi vẫn làm việc sao?”

“Dĩ nhiên rồi! Đây không phải là cún của cô sao? Chưa từng tiêm qua loại phòng ngừa nào sao?”

“Không phải, đây là do tôi đi trên đường nhặt được. Thấy nó đáng thương.”

“Cô cũng thật tốt ? Chúng tôi sẽ có gắng hết sức, bình thường cái loại tình hướng này là không thể cứu được, chỉ xem ý trời.”

Đúng lúc này trên trời hình như đang có trận khẩu chiến ?

“Ngươi mau nhanh cho ta trở về? Ta chính là Thiếu chủ của Minh Nguyệt sơn trang đó nha !?”

“Thiếu chủ cái gì chứ? Chuyện đó đâu có liên quan đến ta, hiện tại chuyện Sinh Tử Bạc là do ta quản lý, một cái thiếu chủ nho nhỏ như ngươi, biết ta là không? Là người quản lý tất cả chuyện Sinh Tử Bạc của sinh linh, ngươi lại dám uy hiếp ta.”

“Khôngphải uy hiếp, ta chỉ là muốn trở về gặp Hồng Tụ tỷ tỷ, cũng không có chọc ai gây ai, sao lại tự nhiên lại bị sét đánh đây? Thả ta trở về đi, ta vẫn chưa muốn chết đâu? Ta còn chưa tìm được hồng nhan tri kỷ mà.”

“Sắp chết đến nơi, lại còn nói với ta hồng nhan tri kỷ gì chứ, đúng là sắc tâm không đổi ? Để xem ta trị ngươi thế nào. Người đâu?”

“Vâng, có thuộc hạ!”

“Mau nhanh tìm cho ta dưới nhân gian có linh hồn động vừa lên không! Nhanh đi.”

“Vâng, Đại Vương!”

“Ngươi đang muốn gì?”

“Đại Vương, ta tìm được một linh hồn của một tiểu bạch cẩu, vừa mới bị xe đụng. Hiện tại linh hồn của nó đang được Hắc Bạch đưa lên.”

“Rất tốt, hãy đem cái tên Thiếu chủ thối này ném lên xác con cẩu vừa mới chết kia. Xem hắn còn dám lôi kéo, dám dùng cái chức thiếu chủ thối kia dọa ta không. Cắt, để cho nhìn rõ ta là ai.”

“Không a? Cứu mạng  ——”

“Cũng không nhìn đến thời đại nào rồi, thiếu chủ gì chứ? Ta cũng bắt đầu dùng máy tính lướt mạng rồi, tiểu tử này thật đúng là đầu đại a. Ta cho ngươi không thể quay về, xuyên không đến ngàn năm, ha ha, rất thú vị.” Người đang nói chính là Diêm Nguyệt – truyền nhân thứ 1100 của Diêm Vương, nhân vật chính của trò đùa của nàng chính là đem linh hồn của Liễu Thiếu chủ của chúng ta nhập vào thân xác chú cún con. Nàng bấm Enter một cái, máy tính liền lưu lại một Sinh Tử Bạc mới. Đáng thương cho Liễu thiếu chủ của chúng ta a!

Đúng lúc này tại bệnh viện thú y các bác sĩ đang luống cuống chân tay vội vàng cứu chữa, nhịp tim đã sớm ngửng đập của chú cún, thì giống như kỳ tích bỗng nhiên đập lại.

“Thật sự là thần kỳ, ta cho rằng sẽ không thể cứu được, nhưng thật sự đây là một sinh mạng ngoan cường.” Bác sĩ thở hắt ra một hơi.

Cứ như vậy chú cún con ở trong bệnh viện nằm một tuần, lúc nó tỉnh lại, thì đã ở trong cái cũi mà Mễ Hiểu Thanh mua rồi.

Đây là đâu, như thế nào mà toàn thân đều đau a, đúng rồi, ta còn muốn gặp Hồng Tụ tỷ tỷ mà? Nhưng mà đây là ở đâu, phòng của Hồng Tụ tỷ tỷ đâu có thấp như vậy a, Liễu Thì Thu đứng lên, không đúng, không đúng, như thế nào trên người mình lại có lông dài, biến thành một con cún, đúng vậy, một con cún, mẹ mèo a! Cái tên Diêm Vương chết tiệt kia, đúng vậy, đã nhớ lại hết, nhưng đây là cái gì, trên mặt đất sao cứ lạnh lạnh thế nào ấy. Ai có thể nói cho ta biết không ?

“Gâu —— gâu” ta như thế nào lại sủa tiếng chó, thực đúng vậy a, còn bằng đâm đầu chết đi.

“Tiểu Bạch, ngươi đã tỉnh! Đói bụng không? Đây là thức ăn cún.” Tiểu Bạch, cái con chó đang sủa này là Tiểu bạch sao? Cón có thức ăn cún, chó không phải chỉ gặm xương thôi sao, từ khi nào mà có đồ ăn rồi. Mà cũng kệ đi, ăn trước nói sau, đều nhanh chết đói, vục đầu khay đựng thức ăn nhoàm nhoàm một lúc cuối cùng cũng đã ăn xong. Thật đúng là ngon, so với món bánh bao linh tử gì đó của Lý mụ ngon hơn nhiều. Lúc này mới chú ý đến mỹ nữ đứng trước mặt đang nhìn mình chằm chằm, nàng so với Hồng Tỷ đẹp hơn nhiều. So với Hồng Tỷ còn thơm hơn, không đúng, ta như thế nào chảy máu mũi, mẹ mèo a, lại động dục rồi. Là ta sao?

“Ngươi sao vậy? Tiểu Bạch, phải hay không không thoải mái.”

“Gâu —— gâu?” Đừng tới đây, ta không muốn cứ như vậy chết đi a, máu mũi chết tiệt, ta cũng không phải là chưa từng gặp qua mỹ nữ. Sao lại ôm ta, đều nhanh không chịu được rồi, tựa ở trước ngực nàng thật sự là rất thoải mái a, so với của Hồng Tụ tỷ còn lớn hơn, không được, lại muốn chảy máu mũi rồi. Tay của Tiểu Bạch rốt cuộc không dám cử động, nó không muốn tráng niên chết sớm a.

“Gâu —— gâu?” Đây là cái gì, là ám khí sao? Cái tên mặc đồ trắng kia đang muốn làm gì? Hắn muốn giết ta sao? Không a. Liền dùng hết sức chui lẻn vào trong ngực mỹ nhân, ta không muốn.

“Ngoan, chỉ chích thôi. Chích xong liền tốt thôi.”

“Gâu —— gâu?” Chích là cái gì a?

Chương 2

“Gấu —— gấu”, chết tiệt nó thật sư đau a, nước mắt đều trào ra hết cả, đây tuyệt đối là ám khí mà, khi dễ ta thì cũng đừng dày vò ta như vậy chứ, ta là ai chứ, là Thiếu chủ của Minh Nguyệt sơn trang đấy.

“Tiểu Bạch, lúc về ta sẽ mua cho ngươi sữa tắm hay đại loại gì đấy, à còn nữa nhớ là không tùy tiện tè bậy biết chưa! Hiểu không ? Ngươi là do ta nhặt về nên phải nghe lời ta đó nha. Ta là ân nhân cứu mạng của ngươi, biết hay không hả?” Té ra nàng không phải là chủ của ta, ta chỉ là đứa được nhặt về. Số mệnh ta như thế nào lại thê thảm như thế này chứ ?!

Sữa tắm gì chứ, đang nói gì vậy nhỉ, đây là nơi nào a? Những quái vật bốn bánh trên đường là gi? Như thế nào có thể chạy nhanh như vậy, so với xe ngựa của ta còn chạy nhanh hơn nhiều, còn vị chủ nhân này nữa, nàng tuy xinh đẹp thật đấy, nhưng sao suốt ngày lải nhải, suốt ngày dài dòng, so với Đại nương quy củ còn nhiều hơn, còn cái sữa tắm này là cái gì a, tắm trên người ta thật là thơm, đại tiểu tiện cũng chỉ có thể chui vào nhà nhỏ, ăn cơm chỉ có thể ăn đồ ăn của cún, ta kháng nghị, ta muốn ăn cơm a, nàng cả ngày đều là thịt cá, sao chỉ cho ta ăn cái thứ gọi là thức ăn cún chứ? Nhưng mà công nhận nó cũng rất ngon a.

Tiểu Bạch ở nhà Mễ Hiểu Thanh một thời gian ngắn, rốt cục tên tiểu tử này tại một lần nhà đang ăn cơm, nó nhìn chằm chằm vào đĩa thịt gà kho tàu trên bàn sủa to “Gấu —— gấu” ta cũng muốn ăn, càng không ngừng “Gâu —— gâu” nhưng không ai để ý đến.

“không được sủa nữa, nếu lại sủa ta ném ngươi đi, tiểu cẩu này như thế nào lại nhao nhao như vậy. Nhanh đi ăn cơm của ngươi đi, ta đã chuẩn bị sẵn rồi đó.” Mễ mụ mụ hướng nó trợn mắt trừng trừng.

“Gấu — gấu” ta không, ta muốn được gặm chân gà, Mễ Hiểu Thanh thấy Tiểu Bạch hai mắt nhìn chằm chằm vào chân gà, cầm hai cái chân gà đặt vào trong chén của nó, tiểu gia hỏa có thể hăng hái ăn được rồi. Về sau, mặc kệ ngươi cho bất kỳ thức ăn của cún nào nó cũng không ăn, Mễ Hiểu Thanh rốt cuộc biết nó thích ăn đồ ăn của người. Thật sự kỳ quái, chó của nhà của Phạm lão sư ở trường cũng chỉ toàn ăn thức ăn của cún, hơn nữa những thứ này đều là do nàng chỉ ta, như thế nào nó lại không ăn, rất đắt đó.
Đây là loại cún gì à? Mễ Hiểu Thanh cũng không hiểu nổi, tính nó rất giống một nhà thông thái, đối với cái gì cũng tò mò, ngươi xem tivi, nó sẽ một mực tranh điều khiển TV với ngươi, còn suốt ngày dán mặt vào đó, thường xuyên mở tủ lạnh dòm ngó bên trong, lúc đầu làm mụ mụ mệt muốn điên, suốt ngày phải đi theo nó thu thập.

“Gì chứ? Ta đây chỉ là hiếu kỳ thôi mà, đây là dạng thế giới gì, như thế nào bất cứ đồ đạc gì đều hảo ngoạn a, bên trong có người nhưng lại không thể nhảy ra được, cái hộp này quả là thần kỳ, nếu có cơ hội sẽ mang một cái về Minh Nguyệt sơn trang, bảo đảm bọn họ sẽ giật mình.

Ta muốn đi tiểu, chết tiệt, vì cái gì nhất định đều phải đi trong nhà nhỏ a, thiệt là, cái cửa như thế nào lại bị đóng? Thật vất vả mới mở ra được, cái này – – cái này – – đây là cái gì a, như thế nào chủ nhân lại đang tắm a, nàng thật là xinh đẹp, dáng người quả thật ko thể chê, “Gâu – – gâu” máu mũi như thế nào lại chảy rồi? Ta chỉ nhìn thôi mà, như thế nào cũng chảy máu mũi? Ta đây nhất định là tráng niên chết sớm rồi. Gì chứ? Ngươi ta chỉ là mắc tiểu, muốn đi tiểu thôi mà, ai biết sẽ nhìn thấy những thứ không nên thấy chứ, đây là lần đầu tiên ta thấy nữ tử không xiêm y a, trước kia cũng chỉ là trộm ngắm Hồng Tụ tỷ thôi.

Hồng Tụ tỷ tỷ, ta đáp ứng ngươi chờ đến lúc ta làm Thiếu chủ ta sẽ chuộc ngươi về Minh Nguyệt sơn trang, nhưng là bây giờ ta đến cái địa phương nào mà ta cũng không biết, theo ta quan sát một tháng, nơi đây so với nơi của chúng ta có nhiều điều thần kỳ lắm, mọi thứ đều rối mù lên. Ta có thể trờ về hay không là một vấn đề, hơn nữa bây giờ người ta luôn nghĩ đến bây giờ chính là chủ nhân gọi là Mễ Hiểu Thanh kia, thấy nàng là ta có thể chảy máu mũi a.

Ta còn bị biến thành một con chó, ai tới cứu ta a, để cho kiếp cẩu nhanh chấm dứt a. Đây không phải là tra tấn người sao? Ngươi xem Đại Hoàng nhà bên cạnh lại theo dõi ta, nó còn híp mắt dâm tà nhìn ta đấy.

“Gâu – – gâu” ta là người a, ta không phải là chó, ngươi đừng tới đây.

“Gâu – – gấu” xảy ra chuyện gì a? Nghe không hiểu tiếng người sao? Bảo ngươi không được đến đây nghe không hiểu sao? Ta biết võ đấy. Những cái võ sư dạy, sao lại quên hết thế này.

Liều chết bảo vệ trinh tiết, toàn thân tràn đầy vết thương. Ta thích chính là nữ nhân a, cũng không muốn lần đầu tiên lại là trên người một con chó a.

“Ngươi làm sao vậy? Cùng chó khác đánh nhau sao? Như thế nào lại không cẩn thận thế a.” Mễ Hiểu Thanh nhẹ nhàng giúp Tiểu Bạch xử lý miệng vết thương.

“Gấu – – gấu” là cái con Đại Hoàng kia khi dễ ta.

“Ta biết, lại là Đại Hoàng bên cạnh khi dễ ngươi, phải không? Về sau phải cẩn thận, nó bây giờ là thời kỳ động dục, ngươi không được ra ngoài chạy loạn.”

“Gấu – – gấu” nó động dục thì liên quan gì đến ta chứ, cả ngày ở nhà sẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net