Triền miên tình kiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên gốc: 缠绵情劫
Tác giả: 5 Duyệt - 5悦
Thể loại: bách hợp, đô thị tình duyên, 1x1, HE
Tình trạng bản raw: 60 chương hoàn
Translator: QT
Editor: Tiểu Anh Nhi

Văn Án:


Một câu chuyện diễn ra trong giới giải trí.

Nhưng không phải câu chuyện như thường lệ xảy ra giữa ngôi sao và paparazzi.

Cố Thần Y, nghệ danh: Cố Hân Mộng, một người trên sân khấu thì xinh đẹp mỹ lệ, dưới sân khấu lại là một cô gái lạnh lùng cao ngạo.

Dựa vào nỗ lực bản thân, thật không dễ dàng mà đạt được vinh quang thiên hậu, trở thành nghệ sĩ được yêu thích trong làng giải trí.

Nhưng rồi một ngày tin tức liên tiếp đưa tin đồng tính, làm cho nàng trở thành tâm điểm bàn luận của giới truyền thông cũng như đông đảo công chúng.

Khiến nàng từ một thiên hậu được yêu thích nháy mắt ngã xuống vực sâu, thành một nghệ sĩ qua thời, không ai hỏi tới.

Mà người hại nàng, không ngờ lại là người trong lòng

Hận, không phải là kết quả, mà là một khởi đầu...


.oOo.


Chương 1

"....Tại lễ trao giải thưởng thập đại kính ca kim khúc năm nay, Cố Hân Mộng vinh danh lấy được hơn mười giải thưởng, trở thành nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất ở lễ trao giải...". Trên màn hình lớn ở quảng trường trung tâm thương mại nơi có dòng người qua lại không ngớt, một đám lớn truyền thông ký giả vây xung quanh một cô gái xinh đẹp, giơ lên cao máy chụp hình, máy quay phim chụp lại nụ cười đó, ánh đèn loang loáng không ngừng ở gương mặt xinh đẹp mà chớp lên...còn cô gái kia thì tay cầm cái cúp bằng thủy tinh trong suốt, hào phóng cao nhã mỉm cười...

Ngũ Sướng Nhiễm ngồi ở quán nước đối diện quảng trường, ánh mắt thẳng nhìn vào màn ảnh, nhìn thấy cô gái cười lớn đến đoan trang tao nhã xinh đẹp, mà nhìn đến kinh ngạc xuất thần.

Liên tục ba năm, nàng đều là nữ ca sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất, ba năm trước đạt được danh hiệu thiên hậu trong giới ca hát một cách vinh quang, có sức ảnh hưởng nhất, có được chiếc ghế nhất tỷ của công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh nắm trong tay nhiều nghệ sĩ nhất. Công ty giải trí hữu hạn Hoa Tinh là công ty trực thuộc tập đoàn Hoa Tinh. Tập đoàn Hoa Tinh là doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, khách sạn, tài chính, giải trí, điện ảnh, xuất bản in ấn, ẩm thực cùng các mặt hàng bán lẻ trong thị trường. Bởi thế có thể thấy được, công ty giải trí Hoa Tinh tài chính hùng hậu, thế lực khổng lồ, những nhân vật dưới trướng đều là nhân vật có tên tuổi, hiện tại trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất công ty cũng nắm giữ hơn mười người , chưa kể những nghệ sĩ hạng hai hạng ba cũng được công chúng biết đến. Cố Hân Mộng có thể trở thành nhất tỷ của công ty, là nghệ sĩ được ra sức quảng bá, có thể tưởng tượng không phải là việc dễ dàng.

Ngũ Sướng Nhiễm không phải người hâm mộ của Cố Hân Mộng, những việc có liên quan đến nàng, cũng là mấy ngày trước cô mới tìm hiểu.

"Gió nhẹ nhàng thổi qua, lá khô chậm rãi rơi xuống, lịch sự hôm nay thay đổi, anh đã không còn ở đây, len lén ẩn núp nơi thẩm sâu trong trí nhớ..." Một bài hát dễ nghe vang lên, giọng hát êm diệu vang trong không khí, tản ra bốn phía...Đây là bài hát Ngũ Sướng Nhiễm cài làm nhạc chuông, mà bài hát này chính là cô gái trên màn ảnh kia hát. Cô thích giọng hát trong trẻo của nàng.

"Darling, có chuyện gì vậy?" Ngũ Sướng Nhiễm bắt điện thoại, trên mặt dễ dàng hiện ra một nụ cười vui vẻ.

"Con hả? Con đang ở trường học...dạ! Rất tốt, hết thảy đều rất tốt...Về nhà à? Tết âm lịch năm nay sợ không thể về thăm ba mẹ được...đúng vậy, việc học rất bận rộn...dạ,dạ, con cũng rất nhớ hai người...để xem! Có thời gian sẽ trở về...ba mẹ cũng nên giữ gìn sức khỏe...Vâng, con biết, con nhất định sẽ nuôi mình đến trắng trẻo mập mạp được không?... Được rồi! Con biết...dạ, dạ, tạm biệt." Tắt điện thoại, Ngũ Sướng Nhiễm bất đắc dĩ cười một tiếng, không biết hai vị ở nhà mà biết được mình từ nước ngoài lén trở về thì sẽ có phản ứng gì nữa!

Ngũ Sướng Nhiễm cầm chiếc túi lên, nắm lấy cái ly giấy trên bàn, quay đầu nhìn màn ảnh một lần nữa rồi xoay người rời đi...

Ngũ Sướng Nhiệm theo ý nguyện của ba mẹ học quản trị kinh doanh, nhưng cô từ nhỏ ước mơ chính là trở thành một phóng viên xuất sắc, vì vậy sau khi lấy được bằng thạc sĩ liền lặng lẽ trở về nước. Trở về thành phố Z, thành phố có rất nhiều kỉ niệm ấu thơ. Mặc dù ở cùng thành phố với ba mẹ, nhưng cô cũng không lo lắng bị người nhà phát hiện. Bởi vì, thành phố Z là một thành phố phồn hoa, dân số rất nhiều, cô tin sẽ không xui xẻo đến nỗi một ngày nào đó gặp lại người thân ở trên đường.

Ngũ Sướng Nhiễm bước vào chiếc BYD màu đen, chậm rãi chạy đi...lái xe đến khu nhà giàu ở thành phố Z, là khu biệt thự sang trọng ở giữa sườn núi...

Cô đi theo Cố Hân Mộng đã mấy ngày, phát hiện đối phương đơn giản chính là ở công ty, trong nhà chỉ khoảng hai giờ, nhưng thời gian ở công ty nhiều hơn. Mỗi lần về nhà đều là đêm khuya, mà rạng sáng ngày hôm sau sẽ lại đi công ty. Ngũ Sướng Nhiễm không hiểu, cái cô Cố Hân Mộng kia tại sao phần lớn thời gian cũng là sống ở công ty, chẳng lẽ thật sự bận rộn đến vậy?

Nhìn căn biệt viện ba lầu cách đó không xa, Ngũ Sướng Nhiễm từ chỗ ghế phụ cầm lấy một cái máy ảnh ống kính dài. Bây giờ đã hơn mười một giờ khuya, không biết tối nay Cố Hân Mộng mấy giờ trở về, hy vọng tối nay có thể có thu hoạch! Đây là nhiệm vụ đầu tiên khi làm phóng viên, cô hy vọng sẽ làm thật tốt, viên mãn hoàn thành nhiệm vụ tổng biên giao cho. Nhưng là, Cố Hân Mộng và nữ ca sĩ cùng công ty Đồng Dao quan hệ thật sự không tầm thường? Đúng như tổng biên nói là quan hệ yêu đương? Ngũ Sướng Nhiễm đặt câu hỏi...

Một chiếc xe bảo mẫu Porsche màu trắng dừng lại trước ngôi biệt thự. Ngũ Sướng Nhiễm giật mình, vội vàng lấy lại tâm trí, cầm trong tay máy chụp hình nhắm vào chiếc xe kia...

Cửa xe mở ra, một chiếc giầy da cao gót chạm mặt đất, từ trong xe đi ra một cô gái mặc áo da bò sát người, giày bó, lại thêm một chiếc áo gió dài. Mái tóc dài đen nhánh suôn thẳng tự nhiên, biểu cảm lạnh lùng, là một cô gái rất xinh đẹp nhưng lạnh lùng.

"Tách, tách, tách." Nút chụp ảnh không ngừng nhấn xuống, đem cô gái kia từ lúc bước xuống xe cho đến lúc đi đến cửa mọi động tác đều được chụp lại.

Cô gái xinh đẹp lạnh lùng kia vừa mới đi đến cửa, đột nhiên xoay người, ánh mắt nhìn thẳng đến vị trí của Ngũ Sướng Nhiễm. Trong ống kính nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng kia, như đang đứng ngay cạnh bên chăm chú nhìn mình, Ngũ Sướng Nhiễm kinh hãi, nhanh chóng thu hồi máy ảnh, ném qua ghế phụ, tay nhanh xoay cái chìa khóa, chuẩn bị trốn khỏi hiện trường...

Không thể nào? Sẽ không xui đến vậy chứ? Ngũ Sướng Nhiễm nói thầm, sau lưng khẩn trương phát lạnh. Nhìn thấy cô gái lãnh diễm kia sắp bước tới, Ngũ Sướng Nhiễm lại càng dùng sức vặn chìa khóa, nhưng cái xe cứ như vậy không khởi động. "Chiếc xe chết tiệt..." Ngũ Sướng Nhiễm không nhịn được mà mở miệng mắng.

"Ba, ba, ba..." cô gái lạnh lùng kia đập tay vào cửa kính xe.

Ngũ Sướng Nhiễm vẻ mặt cay đắng chấp nhận, quay đầu nhìn cô gái đang đứng ở ngoài...

Cô gái kia chỉ chỉ ngón tay, ra hiệu "xuống xe".

Ngũ Sướng Nhiễm nhíu mày đau khổ kéo cửa xe xuống...

"Xuống xe..." Giọng nói nghiêm túc lạnh như băng phát ra.

Xong rồi! Đã nói là chụp ảnh trộm là điều không nên mà, giờ lại bị bắt tại trận. Ngũ Sướng Nhiễm lộ ra vẻ mặt làm chuyện xấu bị bắt tại trận, trong lòng khẩn trương, trên mặt lúng túng, mở cửa xe bước xuống, nói chuyện cà lăm cùng cô gái kia chào hỏi "Này, Cố, Cố tiểu thư, xin chào cô!"

Cô gái lạnh lùng kia chính là Cố Hân Mộng, là nữ ca sĩ trẻ tuổi, là đối tượng phỏng vấn đầu tiên của Ngũ Sướng Nhiễm và cũng là nhiệm vụ phỏng vấn đầu tiên.

Cố Hân Mộng ánh mắt lạnh băng nhìn Ngũ Sướng Nhiễm, lạnh giọng hỏi : "Là người của báo nào?"

"Ngu, ngu ngôn phỉ ngữ..." Ngũ Sướng Nhiễm không khống chế được mà đầu lưỡi thắt lại, khủng hoảng nhìn Cố Hân Mộng gương mặt lạnh đang chăm chú nhìn mình, cô cảm thấy ánh mắt lạnh băng kia của Cố Hân Mộng mang theo sát ý, như muốn giết người.
Cố Hân Mộng liếc mắt đánh giá Ngũ Sướng Nhiễm rồi đưa tay ra: "Máy ảnh."

"Kia, để làm gì?"

"Cô nói xem?"

"..." Tịch thu? Không được. Cái đó là của tòa soạn cấp, bị lấy thì cô phải bồi thường, tuy cô không phải không thường nổi nhưng mà không công bằng. Lần đầu làm nhiệm vụ đã bị người ta tịch thu thiết bị, nói ra sẽ dọa người đó.

"Mau lên..." Nhìn thấy Ngũ Sướng Nhiễm cố giấu máy chụp ảnh, Cố Hân Mộng lạnh lùng ném ra hai chữ.

Ngũ Sướng Nhiễm đáng thương nhìn Cố Hân Mộng, hy vọng đối phương đại nhân đại lượng, không tịch thu máy ảnh của cô, nhưng là nhìn gương mặt lạnh băng của Cố Hân Mộng, trong lòng biết rõ là gặp xui rồi, buồn bã bước vào trong xe, lấy máy chụp ảnh ra, ôm vào trong ngực, cô là vẫn không muốn đưa...

Cố Hân Mộng lại đưa tay ra, lạnh lùng nhìn Ngũ Sướng Nhiễm...

Ngũ Sướng Nhiễm bất đắc dĩ, chần chừ, cuối cùng cũng chậm rãi đưa ra máy ảnh...
Cố Hân Mộng cầm lấy máy ảnh, liếc nhìn hình trong máy...toàn bộ đều là hình của nàng... Cố Hân Mộng tức giận nói: "Ngươi biến thái hay là tâm lý có vấn đề hả! Chụp lén người khác vui lắm sao?"

Chọn tất cả, nhấn nút rồi xóa hết toàn bộ. Máy ảnh ném trả Ngũ Sướng Nhiễm... "Cô tên gì?" Cố Hân Mộng tức giận hỏi, nếu như cô ta viết tin về nàng thì nàng cũng sẽ theo thủ đoạn đó mà nói đối phương ở đây theo dõi mình.

"Vô...Vô Danh..." Ngũ Sướng Nhiễm ôm máy ảnh, chần chừ rồi nói ra bút danh của mình.

"Cái gì?" Cố Hân Mộng giọng nói sắc bén, Vô Danh? Dám giỡn với tôi à? "Cô cố ý hả? Cô nghĩ tôi ngu ngốc hay là thiểu năng?"

"Cô, cô hiểu lầm rồi, Vô Danh là bút danh của tôi" Ngũ Sướng Nhiễm biết đối phương hiểu sai nên vội vàng giải thích.

"Bút danh? Ai muốn biết bút danh của cô, tên thật..." Cố Hân Mộng tức giận, phiền phức mà nhìn chằm chằm Ngũ Sướng Nhiễm.

"Ngũ Sướng Nhiễm..." thành thật khai báo, giọng nói thật thấp, thật khẽ. Trong lòng thì lẩm bẩm, đối phương muốn biết tên cô làm gì kia chứ?

Cố Hân Mộng khoanh tay trước ngực, lại nhìn từ trên xuống dưới Ngũ Sướng Nhiễm...

Trợ lý của Cố Hân Mộng đi tới bên cạnh: "Hân Mộng, thế nào? Là tiểu cẩu tử hả?"

Cố Hân Mộng không đáp, hướng Ngũ Sướng Nhiễm nói: "Nhìn bộ dạng cô cũng không tồi, không có vẻ là người làm cái chuyện không có nhân phẩm kia, cô nói xem, làm gì không tốt lại đi học người ta làm tiểu cẩu tử chứ."

"Tôi không phải là tiểu cẩu tử, là phóng viên..." Ngũ Sưỡng Nhiễm vội phản bác.

"Ha..." Cố Hân Mộng cười nhạt một tiếng: "Cô da mặt dày đi chụp ảnh, chụp hành động riêng tư của người ta không phải cẩu tử thì là gì hả? Muốn phỏng vấn thì danh chính ngôn thuận làm, có chút tư chất đạo đức của phóng viên đi..." Cố Hân Mộng hất cằm rời đi, không để ý đến Ngũ Sướng Nhiễm còn muốn nói lời giải thích.

Ngũ Sướng Nhiễm ủy khuất, là phóng viên, phóng viên...mới không phải là tiểu cẩu tử gì đó...

Hiểu Đồng chạy theo Cố Hân Mộng: "Em làm sao phát hiện có tiểu cẩu tử bám theo vậy?"

Cố Hân Mộng vừa đi vừa nói: "Mấy ngày này, bất kể là đang ở công ty hay ở nhà, đều nhìn thấy chiếc xe kia."

Hiểu Đồng cười: "Cái tên cẩu tử này cũng ngốc quá, nhưng mà, dáng vẻ không tệ, hay là khuyên cô ta đừng làm cẩu tử nữa, đổi nghề làm trong ngành giải trí, gương mặt như vậy, nói không chừng có thể nổi tiếng đây!" Hiểu Đồng nói đùa.

Cố Hân Mộng cong môi, miễn cưỡng cười, xinh đẹp thì có ích gì, nhân phẩm không tốt, không có tố chất.

Ngũ Sướng Nhiễm nhìn dáng người cao gầy của Cố Hân Mộng, trong lòng nghĩ thầm : Thật sự là trên sân khấu với dưới sân khấu là hai người khác nhau mà.

Ngũ Sướng Nhiễm đem máy ảnh ném lên ghế, chui vào trong xe, đóng cửa lại, vặn chìa khóa. "Ô...ô...." Xe lại khởi động, Ngũ Sướng Nhiễm buồn bực, hôm nay thật sự xui xẻo, ngay cả chiếc xe cũng đùa giỡn mình. 

-----------

Cẩu tử: là paparazzi

Chương 2

"Cái gì? Sắp xếp nhiệm vụ khác cho cô?" Tổng biên của "Ngu ngôn phỉ ngữ" Trần Thiên kinh nghi nhìn chằm chằm vào Ngũ Sướng Nhiễm đang đứng trước mặt. "Cô cho tôi một lý do xem vì sao lại phải sắp xếp nhiệm vụ khác? Đừng quên cô vẫn còn trong thời gian thử việc."

Ngũ Sướng Nhiễm vẻ mặt nghiêm túc: "Tôi biết, nhưng mà tôi đến làm phóng viên, không phải là làm công việc của cẩu tử."

"Cẩu tử? Đó là những gì người ngoài hiểu lầm cánh phóng viên chúng ta, cô có biết làm thế nào mới có thể trở thành một phóng viên xuất sắc không? Muốn làm một phóng viên nổi danh thì phải biết cách cướp tin, đưa tin, đào bới một ít tin tức xấu ít người biết ở phía dưới, quan sát thị hiếu, dẫn dắt dư luận xã hội, cô không thấy một số báo đào ra một chút hành vi phạm tội của tham quan, đem hành vi không tốt đó công bố cho mọi người, để cơ quan tư pháp đem bọn chúng ra công lý sao? Phóng viên chúng ta chính là những người chính nghĩa có hiểu không? Tôi thấy là cô không hiểu rồi, không phải là sinh viên chính quy báo chí, thật đúng là rất khó đào tạo đây!" Trần Thiên nói lời chính nghĩa xong, cuối cùng còn không quên cảm thán hai câu.

Ngũ Sướng Nhiễm bị nói đến cứng lưỡi, cô đúng thực không phải chính quy, thật sự đối với công việc phóng viên này cũng không thực hiểu rõ, bị Trần Thiên nói móc, có chút thẹn thùng xấu hổ. Trong lòng không khỏi oán giận bản thân dễ tin lời người khác mà đến làm trò cười, cô không giận người ta, chỉ trách mình quá ngốc, quá không chuyên nghiệp, trong lòng tự hứa, nhất định phải mua thêm nhiều sách về báo chí, đọc thật kĩ làm thế nào để có thể làm một phóng viên chân chính.

Bị tổng biên nói móc một hồi xong, Ngũ Sướng Nhiễm lủi thủi đi ra khỏi phòng tổng biên.
"Tiểu Ngũ, sao rồi? Bị Trần tổng biên mắng à?" Ngũ Sướng Nhiễm vừa bước ra đã gặp một người ăn mặc trung tính, đeo mắt kính gọng đen, là một cô gái trẻ tuổi mang theo vẻ đẹp trai lôi kéo tay Ngũ Sướng Nhiễm, mặt lộ vẻ quan tâm.

Ngũ Sướng Nhiễm bất đắc dĩ cười một tiếng: "Bị phê bình cũng thường thôi. Ai bảo tôi ngốc, dễ dàng tin người." Việc cẩu tử và phóng viên khác nhau ra sao, hiện tại Ngũ Sướng Nhiễm cũng không nói rõ được, nhưng là cô thấy Trần tổng biên nói rất có lý, cô cũng đọc qua một số sách thì xem ra Trần tổng biên không phải là nói lung tung lừa gạt cô. Có lẽ, đó chính là người ngoài đối với phóng viên giải trí đặt tên gọi xấu đây! Ngũ Sướng Nhiễm đưa tay phải lên, hai ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa cái trán,vẻ mặt ảo não.
"Có phải gặp khó khăn gì không? Có cần tôi giúp một tay không?" cô gái đẹp trai kia rất chủ động lấy lòng.

Ngón tay xoa cái trán mấy cái liền buông xuống, ngượng ngùng cười, khách sáo từ chối, "Cám ơn Trương tỷ, nếu như tôi có gì không hiểu thì sẽ hỏi chị." Cô gái đẹp trai kia tên Trương Hiểu, đã làm phóng viên cho "Ngu ngôn phỉ ngữ" được ba năm, là chính quy tốt nghiệp, nên tuổi cũng xấp xỉ Ngũ Sướng Nhiễm. Ngũ Sướng Nhiễm vừa đến tòa soạn báo "Ngu ngôn phỉ ngữ" liền được Trương Hiểu quan tâm, sớm hay muộn gì cũng quan tâm hỏi thăm tin tức, đi nước ngoài tác nghiệp thỉnh thoảng cũng gọi điện thoại hỏi thăm, tán gẫu một chút, đến giờ cơm, liền mời Ngũ Sướng Nhiễm ăn cùng, bất kể là Ngũ Sướng Nhiễm ở đâu, đối phương cũng chạy tới. Ở nước ngoài học tập mấy năm, Ngũ Sướng Nhiễm không phải là chưa từng thấy qua tình cảm đồng tính này, tất nhiên nhìn ra hành động của Trương Hiểu là có dụng ý gì, mặc dù cô không bài xích tình yêu đồng tính, nhưng không có nghĩa là cô sẽ chấp nhận một cô gái yêu mình. Nếu không, lúc ở trường học được rất nhiều cô gái xinh đẹp ưu tú theo đuổi, cô cũng sẽ không cự tuyệt. Cô cảm thấy, đời này, cũng sẽ không động lòng trước một cô gái. Hơn nữa, ba mẹ cô lúc cô chưa ra nước ngoài, đã đem cô hứa hôn cho một người, người con trai kia không những có vẻ ngoài được người khác ca ngợi mà còn là một chàng trai rất có mị lực.Quan trọng ở chỗ, anh ta đối với cô cũng rất toàn tâm toàn ý, tuy rằng, cô đối với anh ta không phải là yêu.

"Được rồi, nếu có cần gì, thì cứ mở miệng nói! Còn nữa, cô cũng đừng có gọi Trương tỷ, Trương tỷ mãi thế, tôi cũng không lớn hơn cô, cứ trực tiếp gọi tên đi!" Trương Hiểu thực không muốn nghe Ngũ Sướng Nhiễm gọi cô là chị, cô nghe không được tự nhiên.
Ngũ Sướng Nhiễm chỉ cười cười, yêu cầu này cũng không phải là lần đầu tiên Trương Hiểu đề nghị, Ngũ Sướng Nhiễm cũng chỉ cười cười, sau đó lại cứ tiếp tục gọi Trương tỷ, lần này cũng sẽ không ngoại lệ. Ngũ Sướng Nhiễm không muốn làm Trưởng Hiểu hiểu lầm, cô cảm thấy cũng là cần giữ khoảng cách với cô ta. "Tôi đi làm việc." Ngũ Sướng Nhiễm nói xong liền trở về chỗ ngồi, cầm lấy túi xách, đeo lên cái túi đựng máy ảnh, hướng Trương Hiểu lễ phép mỉm cười rồi rời khỏi tòa soạn báo.

Trương Hiểu nhìn bóng dáng cao gầy của Ngũ Sướng Nhiễm, bất giác nhìn đến ngây ngốc. Cô gái như vậy, cô không khống chế được mà động tâm.

Ngũ Sướng Nhiễm lái chiếc BYD chậm rãi đến tòa nhà công ty giải trí Hoa Tinh, tiếp tục ôm cây đợi thỏ mà theo dõi, Ngũ Sướng Nhiễm đang chán chết bỗng nhiên cảm thấy mỗi ngày ngu ngốc chờ như vậy cũng không phải là cách. Cô cảm thấy mình nên chủ động, bằng không căn bản cũng sẽ không lấy được tin tức muốn biết. Nhưng là, cô nên chủ động như thế nào đây? Đang buồn rầu, ánh mắt bỗng nhiên nhìn đến màn hình trước tòa nhà Hoa Tinh đang quảng cáo tuyển ca sĩ, trong đầu nảy ra chủ ý.
Ngũ Sướng Nhiễm đem máy ảnh để trong xe, đeo cái túi đựng rất nhiều đồ đạc, đưa tay vuốt lại mái tóc dài của mình, hướng về phía cửa chính của giải trí Hoa Tinh mà đi đến. Bảo vệ canh cửa ngăn lại hỏi, cô nói là đi đăng kí tham gia tuyển ca sĩ, thuận lợi vào, cô đi vào tòa nhà Hoa Ngu.

Nên đi tầng mấy đây? Cố Hân Mộng đang ở tầng nào? Đứng trước bảng hướng dẫn ở tầng trệt, Ngũ Sướng Nhiễm rối rắm lên, xem bảng chỉ dẫn trước thang máy tầng trệt ghi là: tầng hai là tập vũ đạo, tầng ba là tập hát, tầng bốn là phòng ghi âm, tầng năm là phòng chụp ảnh, tầng sáu là phòng ghi hình, tầng bảy là trang phục, tầng tám là chế tác hậu kỳ, tầng chín... tầng hai mươi là văn phòng người đại diện, hai mươi mốt là phòng nghỉ của nghệ sĩ, hai mươi hai là phòng nghỉ nghệ sĩ, hai mươi ba là phòng nghỉ nghệ sĩ...hai mươi lăm là văn phỏng quản lí cấp cao.

Nên đi tầng nào đây? Ngũ Sướng Nhiễm suy nghĩ, tay bấm nút thang máy tầng hai, dù sao cũng có thời gian, cô sẽ tìm từng tầng một, hạ quyết tâm xong, Ngũ Sướng Nhiễm vào tháng máy đi tới tầng hai. Oa! Liếc mắt nhìn thấy một cái hành lang thật dài hai bên đều là xếp số thứ tự phòng luyện vũ đạo, nhìn số trên tường cùng mũi tên, Ngũ Sướng Nhiễm trong lòng rên rỉ, hơn mười phòng, cô tìm thế nào đây? Ngũ Sướng Nhiễm suýt muốn khóc, quên đi, cứ đi hết hành lang này, cùng lắm sẽ xảy ra chuyện gì chứ, bất quá cũng chỉ chớp mắt một cái là xong. Hít thở sâu, xuất phát...

Phòng này không có, phòng này không có, phòng này không có, phòng này cũng không...Ý! Cô gái này có hơi quen mặt, a, suy nghĩ, là Trương Hâm, một nữ ca sĩ mới nổi rất nhanh! Ờ, kĩ thuật nhảy không tồi, người cũng đẹp...Này là? Anh chàng kia là Hà Địch? Ah, không đẹp trai bằng trên poster. Ngũ Sướng Nhiễm chậm rãi đi dọc hành lang, ánh mắt hướng mỗi phòng luyện vũ đạo mà nhìn, nhìn thấy hơi quen, liền nhìn thêm vài lần, sau đó chắc chắn...Ah! Hai cô gái đang nhảy rất đẹp, vóc người đẹp, mặt cũng đẹp...Hả? Ngũ Sướng Nhiễm đi qua cửa liền lùi lại hai bước, nhìn lại trong phòng. Trời ạ! Kia không phải Cố Hân Mộng thì là ai? Còn cô gái kia là...Đồng Dao? Tim Ngũ Sướng Nhiễm đột nhiên đập nhanh, nhanh chân chạy qua một bên, lưng dựa vào tường, trong lòng thật khẩn trương, có cảm giác như là tiểu tặc lần đầu tiên ra tay vậy.
Cố Hân Mộng cùng Đồng Dao nhảy? Chỉ hai người? Hai người không phải thật sự là cái quan hệ kia chứ? Bằng không sao Trần tổng biên lại đột nhiên bắt cô làm nhiệm vụ này đây? Tục ngữ có câu, không có lửa làm sao có khói, chắc chắn là có nguyên nhân. Ngũ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net