Xuân thiên lai liễu tựu đãng dạng - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61: Không buông tha

"Cô làm gì vậy?"

Phong Uyển Tư một tay nắm tay Lăng Sương giữ lại, hung thần ác sát nhìn nàng. Phong Uyển Tư vốn cao, hơn nữa lại đi đôi giày cao gót tám phân, lập tức so với Lăng Sương cao hơn nửa đầu, khí thế như vậy, thô bạo như vậy khiến Tiểu Thảo xem đến sửng sốt, nàng cũng đã quên mất ý định vọt lên trên ngăn cản hai người mà để mặc cho Dạ Ngưng ôm, Dạ Ngưng cũng xem đến trợn tròn mắt, nhưng vẫn bình tĩnh nhìn Lăng Sương và Phong Uyển Tư, mà nàng cùng Tiểu Thảo vẫn duy trì động tác ôm nhau của nam nữ nhân vật chính trong phim Titanic lãng mạn. (Coi chừng Phong tổng nha Ngưng tỷ ~~)

Lăng Sương cắn môi ngửa đầu nhìn Phong Uyển Tư, nước mắt tại hốc mắt, run nhè nhẹ thân mình có vẻ suy nhược, nàng nỗ lực khắc chế cảm xúc của chính mình

"Cô đối với tôi như vậy sao?"

Phong Uyển Tư, tôi vứt bỏ hết thảy trở về tìm cô, thậm chí cùng người trong nhà nháo nhào đều không ngại, nhưng là cô cho tôi cái gì? Cô chỉ khiến tôi thất vọng thôi sao?

"Cô điên rồi? ! Khi đó chúng ta mới bao lớn, tôi thuận miệng nói cô cũng tin, cô là kẻ ngốc!"

Phong Uyển Tư muốn phát điên rồi, bởi vì sợ Phong Uyển Nhu la nàng, từ Mĩ trở về nàng không bao giờ dám đi chơi, hôm nay thật vất vả đi ra ngoài, đang cùng tiểu mỹ nhân con lai khiêu vũ vui vẻ thì không biết từ chỗ nào Lăng Sương vọt vào kéo nàng đi ra ngoài, thật là mất hứng. Còn có cái ước định từ xa xưa, khi đó nàng mới bao nhiêu tuổi a, cái gì cũng đều không hiểu, cùng Lăng Sương bất quá là mối tình đầu hồi nhỏ, biết cái gì là lời thề sao? Tùy tiện nói vậy thôi mà nàng ta cũng tin,như vậy cũng quá ngốc mà.

"Tôi tin , tôi chính là luôn tin......"

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư ánh mắt run rẩy lặp lại câu nói, trong đầu đều là hình ảnh năm đó nàng nắm tay chính mình thề son sắt nói vĩnh viễn cùng một chỗ, khi đó Phong Uyển Tư tuy rằng non nớt không quyến rũ như hiện tại, nhưng trong lòng Lăng Sương vĩnh viễn là hình ảnh đẹp nhất , vĩnh viễn không thể xoá bỏ, chính là những hồi ức này cho nàng dũng khí trở về tìm Phong Uyển Tư.

"Tin? Buồn cười ghê nha, tôi nói này Lăng Sương, mấy cái lời hứa không dùng đầu óc này tôi đã nói với vô số người, nếu mỗi người đều giống cô như vậy dây dưa không rõ, tôi còn có thể sống hay không ?"

"Dây dưa không rõ?"

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư, ánh mắt toát lên vẻ đau thương, Phong Uyển Tư hiện tại đang gắt gỏng cùng nàng đối diện, Lăng Sương nháy mắt không còn nhận ra ánh mắt của Phong Uyển Tư năm đó, nàng còn nhớ rõ năm đó ánh mắt kia có bao nhiêu chân thành tha thiết, còn nhớ rõ trong mắt có bao nhiêu thâm tình, mà hiện nay......

"Tôi sẽ không bỏ cuộc..."

Trừ cô ra, tôi đã không còn thứ gì trong tay , tôi sẽ không buông tha, tuyệt đối sẽ không từ bỏ cô!

"Cái gì?"

Phong Uyển Tư sửng sốt hét lên, nàng không nghĩ tới Lăng Sương sẽ nói như vậy, Lăng Sương trong mắt nàng là cái mỹ nhân lạnh lùng kiêu ngạo, nàng nghĩ lời nói vô tình cỡ này chắc chắc sẽ khiến Lăng Sương quay đầu bước đi, nhưng kết quả lại là một câu sẽ không từ bỏ?

Lăng Sương vẫn nhìn Phong Uyển Tư, nhìn ra trong mắt nàng là kinh ngạc cùng khó hiểu, nhẹ nhàng nói

"Uyển Tư, tôi không biết vài năm nay đến tột cùng đã xảy ra cái gì khiến cô biến thành như vậy, nhưng tôi sẽ không buông tha, tôi đã xác định phải là cô."

"Cô cho là cô là chúa cứu thế à!" Phong Uyển Tư vừa thẹn vừa giận, cái gì chứ, nữ nhân này so với tỷ tỷ như thế nào còn cố chấp hơn, mình đều nói đến mức hết nước hết cái vậy mà còn dám tiếp tục yêu mình?

"Tôi chỉ muốn nhìn thấy con người thực sự của cô."

"Cái gì thực sự không thực sự, tôi nói cho cô nghe nè Lăng Sương, bất luận kẻ nào cũng đừng nghĩ thay đổi tôi, tôi cũng sẽ không nghe bất kì kẻ nào nói tất nhiên ngoại trừ tỷ tỷ của tôi."

Phong Uyển Tư giống như là nghiến răng nghiến lợi phát âm ra từng chữ, nàng chơi nhiều năm như vậy, chưa từng thấy ai giống Lăng Sương khó chơi như vậy, nói đùa sao, nếu hai người ở cùng một chỗ về sau chính mình đều bị quản chặt đến cả một chút tự do đều không có, tôi mới không cần. Có một tỷ tỷ là đủ phiền rồi, thường thường quản tôi, cái này không thể cái kia không được, hơn nữa tỷ tỷ cùng Dương Tiểu Thảo yêu nhau, còn chưa đủ khiến tôi nhọc lòng sao ! Phiền chết tôi luôn !

"A ~ Haha"

Lăng Sương thấy Phong Uyển Tư thẹn quá hoá giận liền cười ra tiếng, lòng tràn đầy ủy khuất cùng không cam lòng trong nháy mắt biến mất hầu như không còn, Phong Uyển Tư mặt đỏ lên, thẹn quá hoá giận nhìn nàng

"Cô cười cái gì?" Nữ nhân này sao có thể hỉ nộ vô thường như vậy chứ!

"Tư Tư vẫn không thay đổi."

Tư Tư vẫn bởi vì người khác kích tướng vài câu mà sinh khí, vẫn tính trẻ con như vậy, vô luận bề ngoài thay đổi như thế nào, nhưng lòng của nàng cũng sẽ không thay đổi, như vậy là đủ rồi. Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư, trong mắt nàng tràn đầy ấm áp, khiến Phong Uyển Tư không dám cùng nàng đối diện.

"Không nói lý lẽ !"

Đối mặt với Lăng Sương, Phong Uyển Tư lần đầu tiên có cảm giác thất bại, nàng cắn răng liếc Lăng Sương một cái, quay đầu bước đi.

"Này ~"

Lăng Sương kêu Phong Uyển Tư một tiếng, Phong Uyển Tư dừng lại,quay đầu không kiên nhẫn nhìn nàng

"Còn chuyện gì sao?"

Lăng Sương không nói chuyện, chỉ nhẹ nhàng cười cười, Phong Uyển Tư không muốn để ý tới nàng, nhưng là nhìn nàng cười như vậy lại thấy mất tự nhiên ngại ngùng cũng không thể quay đầu bước đi, đứng nguyên ở đó nhìn Lăng Sương đi đến gần, nhìn Lăng Sương càng lúc càng gần, Phong Uyển Tư tim đập dựng lên, nàng một bên thầm mắng chính mình không có tiền đồ, một bên làm bộ như cái gì cũng không để ý nhìn Lăng Sương.

Lăng Sương vẫn cười, trước mặt người ngoài lại là đạm mạc băng lãnh , nụ cười này trừ bỏ Phong Uyển Tư người khác không thể nhìn thấy, Phong Uyển Tư nhìn nàng, ánh mắt ban đầu không kiên nhẫn lại biến thành sau lại mê say, đang lúc nàng chìm đắm trong ánh mắt đó, dưới chân một trận đau nhức truyền đến, nàng đau đến mức hít một ngụm khí lạnh, có chút bất mãn nhìn người đang mỉm cười đứng ở trước mặt nàng và còn dùng chân đạp lên chân nàng.

"Trên đường chú ý an toàn nha."

Giọng nói ấm áp, biểu tình ôn nhu, Lăng Sương cả người toát ra vẻ dịu dàng, nếu không phải chân bị đạp thô bạo, Phong Uyển Tư thật đúng là nhịn không được mà rơi vào sự dịu dàng đó. Nhìn thấy chân Phong Uyển Tư đã muốn sưng lên, Lăng Sương khóe miệng hơi hơi giơ lên, phất phất tay, xoay người rời khỏi , Phong Uyển Tư đứng ở tại chỗ nhìn chằm chằm bóng dáng của nàng nhìn một hồi, hít sâu một hơi, khập khiễng hướng tới bãi đỗ xe.

"Như thế nào không đá lại a."

Phong Uyển Tư lâm trận bỏ chạy khiến Dạ Ngưng đáng hóng chuyện cảm thấy bất mãn, Tiểu Thảo trừng mắt liếc nàng một cái, lắc lắc cánh tay

"Bỏ cái tay của bồ ra dùm đi."

"Xí, có cái gì quý đâu a, không có tình nghĩa, bồ chắc đang ở thời tiền mãn kinh, bệnh thần kinh gì đâu à!"

Tiểu Thảo chỉ nói một câu lại đổi lấy sự phản ứng kịch liệt của Dạ Ngưng, Tiểu Thảo trợn trắng mắt, thật không biết là ai đang thời tiền mãn kinh mà.

"Hai ngươi đang làm gì ở đây?"

Lăng Sương không biết khi nào thì đi đến bên cạnh, mặt không chút thay đổi nhìn Dạ Ngưng, Dạ Ngưng bị nhìn đến tâm cũng nhảy dựng lên, trên mặt có chút hồng, ai, thật sự là đẹp quá mà , đại mỹ nhân như vậy như thế nào liền sáp lại bãi phân trâu (Phong Uyển Tư mà biết chắc tức ói máu :"> )? Yêu ai không yêu lại yêu Phong Uyển Tư, hoa tâm ong bướm như vậy? Vì sao như nàng vừa si tình vừa chung thuỷ lại luôn bị tổn sâu như vậy chứ?

"Cô ấy đang thời tiền mãn kinh í mà ."

Lăng Sương vừa đi đến gần, Tiểu Thảo liền nhanh chóng cáo trạng, nói xong bỏ chạy đến sau lưng Lăng Sương tìm kiếm che chở, Dạ Ngưng lại nhanh chóng chạy lại phía Tiểu Thảo đánh tiếp, Lăng Sương nhìn hai người tuy đã lớn đầu mà chưa trưởng thành, bất đắc dĩ cười cười.

Bị Dạ Ngưng đang trong thời tiền mãn kinh trêu ghẹo, Tiểu Thảo cùng Lăng Sương nguyên bản tâm tình không tốt đều có một chút giảm bớt, cùng nhau đi đến Phong đằng, Dạ Ngưng đi phòng kĩ thuật , Tiểu Thảo và Lăng Sương cùng đi đến phòng thư kí.

Bởi vì cuối năm trước công tác bận quá, hiện tại Phong đằng đang tu sửa, công việc thực nhàn rỗi, Tiểu Thảo không có việc gì làm lại nhàn đến phát ngốc liền hướng phòng nghỉ lấy cà phê uống cho tỉnh táo, nàng nghĩ buổi tối phải cùng Dạ Ngưng đi chơi , cũng không thể không có tinh thần.

Chầm chập đi đến phòng nghỉ, Tiểu Thảo vừa đẩy cửa ra, nàng cúi đầu nhìn cái ly trong tay liền hướng vào bên trong, đến máy cà phê, vừa định đem cái ly để vào thì phát hiện mặt trên đã có một cái ly màu lam nhạt, nàng giật mình một cái, toàn thân liền tỉnh táo.

Cái ly kia nàng quá là quen thuộc nhưng mà... thân mình cứng ngắc nửa ngày, Tiểu Thảo thật cẩn thận ngẩng đầu, trộm ngắm người bên cạnh mình.

Một thân đồ công sở màu trắng, áo khoác ngoài màu vàng, bên hông là đai lưng màu đen, tóc dài, đồ trang sức tinh xảo trang nhã, biểu tình băng lãnh , không phải Phong Uyển Nhu còn có thể là ai. Tiểu Thảo nuốt nuốt nước miếng, nhỏ giọng kêu một tiếng

"Phong tổng."

"Ân."

Phong Uyển Nhu tựa vào tường, hai tay giao nhau cùng một chỗ, mười ngón nắm chặt, biểu tình mệt mỏi đến cực điểm.

Nếu là trước đây, Tiểu Thảo thấy nàng như vậy sẽ cằn nhằn nói hàng loạt, tuy rằng Phong Uyển Nhu chưa bao giờ nghe, nhưng nàng sẽ sửa những tật xấu này. Mà nay...... Lời nói quan tâm tựa hồ đều là dĩ vãng, Tiểu Thảo nhìn cà phê đầy ly, máy móc cầm lên, lại xoay người cứng ngắc thẳng một đường đi ra ngoài, từ đầu đến cuối, nàng đều không cùng Phong Uyển Nhu nói qua một câu.

Phòng nghỉ chỉ còn lại Phong Uyển Nhu một mình vẫn duy trì động tác dựa tường, tối hôm qua cùng Tiểu Thảo nói xong những lời đó nàng liền hối hận , từ đầu tới cuối, Phong Uyển Nhu đều đem Tiểu Thảo sủng ở lòng bàn tay, vô luận nàng phạm lỗi như thế nào Phong Uyển Nhu đều có thể bỏ qua, ngày hôm qua sở dĩ bùng nổ như vậy cũng là cảm xúc tích lũy lâu quá mà bộc phát.

Phong Uyển Nhu vốn nghĩ hôm nay tìm Tiểu Thảo nói rõ ràng , nhưng vẫn bận rộn làm việc, tính một mình đi vào phòng nghỉ im lặng suy ngẫm lại chút nữa cùng Tiểu Thảo nói cái gì, lại bị biểu tình băng lãnh của Tiểu Thảo làm tổn thương.

Cảm giác vô lực chưa bao giờ từng có thổi quét toàn thân Phong Uyển Nhu, giờ khắc này, nàng nghĩ đến Tiểu Thảo sẽ có thể như lúc trước, tại lúc nàng mệt mỏi vươn hai tay mảnh khảnh, khuôn mặt nhỏ nhắn cười tươi, tràn ngập chờ mong nhìn nàng...  

Chương 62: Nữ cường nhân

Tiểu Thảo trở lại văn phòng, chóp mũi tựa hồ còn có mùi hương dịu nhẹ trên người Phong Uyển Nhu, trong đầu đều là khuôn mặt của Phong tổng tái nhợt và mỏi mệt, trong lòng cực kì khó chịu. Vừa rồi thật sự có chút nhịn không được, muốn tiến lên ôm lấy Phong Uyển Nhu, ôm eo của nàng, đem đầu đặt ở bả vai nàng nhẹ giọng nói thực xin lỗi......


"Hello, băng côn bán phá giá, một trăm một cái, Dương nữ sĩ, cần không?"

Dạ Ngưng không biết khi nào thì tiến vào, trong tay mang theo hai cái băng côn, không nói hai lời liền ném ra một cái, Tiểu Thảo ngây ngốc nhận lấy, ánh mắt đăm đăm nhìn chằm chằm, hoàn toàn không có bị Dạ Ngưng quấy rầy đến suy nghĩ, trong đầu vẫn là Phong Uyển Nhu.

Dạ Ngưng sớm đã thành thói quen Tiểu Thảo trong trạng thái vô hồn như vậy, liếc mắt nhìn sang chỗ khác, cười tủm tỉm đến cạnh Lăng Sương.

"Sương tỷ tỷ a."

Lăng Sương mặt không chút thay đổi nhìn Dạ Ngưng liếc mắt một cái, thản nhiên nói

"Việc của người khác, tôi không có gì để nói."

Dạ Ngưng bị từ chối, cảm thấy thật xấu hổ, nhìn chằm chằm Lăng Sương xem xét một hồi, thấy nàng không nghĩ quan tâm đến mình, tự động tự chủ dời đi đem tầm mắt dừng ở trên người Tiểu Thảo.

"Tiểu Thảo a."

"Ân......"

Tiểu Thảo ỉu xìu đáp lại một câu, ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm trên bàn không biết từ khi nào trên đó có một con kiến bò ra, đầu óc cũng không biết đang ở nơi nào.

"Buổi tối bồ muốn ăn cái gì?."

Tiểu Thảo hơi mím môi, ánh mắt ảm đạm, cũng không biết Phong tổng có ăn cơm tử tế hay không, có phải lại lấy cà phê làm bữa tối không nữa.

"Nếu không hai đứa mình đi ăn Sushi."

Sushi...... Tiểu Thảo trong lòng đau xót, nàng thích nhất cùng Phong tổng đi ăn Sushi , Phong Uyển Nhu mỗi lần ăn đều ăn không nhiều, luôn là ngồi ở đối diện nhìn Tiểu Thảo ăn, trên mặt vĩnh viễn là nụ cười sủng nịnh âu yếm.

Dạ Ngưng hít sâu một hơi, quyết định không thèm nghe Dương Tiểu Thảo đồng chí nói nữa mà trực tiếp nói luôn

"Nếu không buổi tối đi ca hát?"

Ca hát, Tiểu Thảo thở dài, nàng rất thích ở trong lòng Phong Uyển Nhu ca hát, cho dù hát thế nào Phong tổng cũng sẽ nghe thật chăm chú, biểu tình khi đó thật sự khiến nàng yêu Phong tổng đến chết đi được.

"Ba" một tiếng, Dạ Ngưng một tay vỗ xuống bàn làm con kiến chết ngay tại chỗ, nghiêm mặt nhìn Tiểu Thảo

"Dương Tiểu Thảo, bồ có hay không đang nghe mình nói chuyện?"

"Có."

Tiểu Thảo nháy ánh mắt nhìn Dạ ngưng thập phần vô tội gật gật đầu, trong lòng thở dài, Ngưng Ngưng thật bạo lực a, con kiến vô tội mà cũng giết, con kiến không phải sinh mệnh sao, nếu là Phong tổng, nhất định sẽ không tàn nhẫn như vậy. ) (Trời ơi, mình thật khâm phục Tiểu Thảo và đồng cảm cho Dạ Ngưng)

"Bồ có nghe mình nói chuyện? Tốt lắm,bồ nói cho mình biết hiện tại trong lòng bồ đang suy nghĩ cái gì?"

Dạ Ngưng căm tức nhìn chằm chằm vào Tiểu Thảo, trời ơi, Dương Tiểu Thảo, bắt đầu khi nào mà bồ biết nói dối gạt người, vừa thấy khuôn mặt bồ bi thương như vậy không cần nghĩ đã biết đang suy nghĩ về Phong Uyển Nhu, vậy mà cư nhiên còn dám nói dối Ngưng Ngưng này.

Tiểu Thảo cắn cắn môi, nhìn Dạ Ngưng không nói, kỳ thật nàng cũng biết, lấy hiểu biết của Dạ Ngưng về mình khẳng định biết nàng đang suy nghĩ về Phong tổng, nhưng Dạ Ngưng biết thì có gì hữu dụng đâu? Phong tổng cũng không biết, vẫn là giận nàng.

"Mình thấy bồ phiền lòng như vậy, rõ ràng đang nhớ đến người nào đó không nên nhớ, còn chịu đựng này nọ, nếu muốn gặp Phong tổng, liền tiến lên tìm nàng đi a."

Dạ Ngưng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, nàng thật sự là không có biện pháp đối với Tiểu Thảo, đối với chuyện tình cảm cứ y như một đứa bé, chẳng lẽ nàng không nhận ra Phong Uyển Nhu rốt cuộc vì sao giận mình, bao nhiêu chuyện, dụng tâm một chút là có thể đoán được mà.

"Nàng không để ý tới mình, hôm nay tại chỗ uống nước cũng không nhìn mình một cái."

Tiểu Thảo nhỏ giọng nói thầm, lòng tràn đầy ủy khuất, Dạ Ngưng nhíu nhíu mày

"Biết vì sao không nhìn bồ không?"

"Vì sao?" Tiểu Thảo lập tức ngẩng đầu ánh mắt như mắt thần của Tôn Ngộ Không, không nháy mắt nhìn chằm chằm Dạ Ngưng.

Dạ Ngưng liếc mắt một cái, đối với Tiểu Thảo con người trọng sắc khinh bạn này tỏ vẻ thực khinh thường nhưng vẫn nói cho nàng nghe

"Tiểu Thảo, bồ nghĩ xem, Phong tổng ngoài làm tổng giám đốc ra thì còn là cái gì?"

Tiểu Thảo nghĩ nghĩ

"Nữ cường nhân."

"...... Xóa một chữ đi."

"Cường nhân?"

"......"

Dạ Ngưng thật muốn đập đầu Tiểu Thảo một cái cho tỉnh ra, người này như thế nào như vậy không hiểu phong tình a, còn cường nhân nữa chứ, nghĩ toàn cái gì đâu không.

"Là nữ nhân, bồ có thể hay không động não nghiền ngẫm một chút a."

Tiểu Thảo nhíu mày

"Bồ làm gì vòng vo nhiều như vậy, nói thẳng nữ nhân không phải được rồi sao, thật phiền toái."

"Ai u, bồ còn mắng mình, được rồi, mình không nói nữa được chưa?"

Dạ Ngưng cố ý tự cao tự đại, nàng dự đoán được Tiểu Thảo khẳng định sẽ nắm chặt tay áo của mình rồi năn nỉ, ai biết Tiểu Thảo bất mãn nhìn nàng một cái.

"Được thôi".

"......"

Đứng một bên trầm mặc thật lâu, Lăng Sương không nhịn được cười thành tiếng, Tiểu Thảo và Dạ Ngưng cùng nhau kinh ngạc nhìn về phía nàng, Lăng Sương trợn mắt lên

"Nhìn cái gì?"

"Cô còn cười?" Dạ Ngưng nói đều nói không lưu loát

Lăng Sương liếc mắt một cái

"Như thế nào, tôi không thể nở nụ cười?"

"Không phải, chỉ là ngoại trừ gặp Phong Uyển Tư, còn không gặp qua cô cười với người khác."

Tiểu Thảo rất có nghĩa khí, cố gắng thay Dạ Ngưng giải thích, ai mà biết giải thích xong, Lăng Sương trên mặt đang tươi cười cũng nháy mắt không thấy nữa.

"Khụ, Tiểu Thảo, bồ nói cái gì vậy."

Dạ Ngưng nháy mắt liên tục với Tiểu Thảo, trời đất ơi, bồ không thấy Lăng Sương đang sinh khí sao, như thế nào còn khiêu khích a. Tiểu Thảo mặt cũng đỏ, nàng đã hiểu được mình vừa rồi ngốc ra sao, vừa thấy Lăng Sương mặt mày khó coi,Tiểu Thảo vội lấy tay khua khua phủ định.

"Không phải, không phải, mình không có nói gì về Phong Uyển Tư hết."

"......"

"......"

Lăng Sương cùng Dạ Ngưng hai người sửng sốt, mắt to mắt nhỏ nhìn Tiểu Thảo một phút đồng hồ, cùng nhau cười thành tiếng.

"Ai nha, Tiểu Thảo, bồ như thế nào lại ngốc nghếch mà khả ái như vậy a."

Dạ Ngưng cười không ngừng, Tiểu Thảo bĩu môi

"Làm gì có, mình còn khó chịu đây này, hai người như thế nào có thể vô lương tâm như vậy."

"Được rồi, được rồi, không cười nữa , Tiểu Thảo nhà ta đang khó chịu."

Lăng Sương nén cười nhìn Dạ Ngưng lắc đầu không ngừng, Dạ Ngưng xoa xoa khóe mắt xém chút nữa cười đến ra nước mắt, thanh âm có chút run run

"Không phải mình nói bồ khó chịu cái gì, bồ tính cái gì, bồ xem Lăng Sương kìa, tình huống so bồ còn muốn thảm hơn nhiều."

Tiếng cười im bặt, mặt Lăng Sương lập tức lạnh xuống, Tiểu Thảo nuốt nước miếng, thật cẩn thận lại sung sướng khi người khác gặp họa. Nhìn thái độ của hai người, Dạ Ngưng ho khụ một tiếng, ngồi thẳng thân mình. Xong rồi, lại miệng rộng ba hoa, thật cái miệng hại cái thân. ) (Dạ Ngưng tại sao chị lại ngốc nghếch khả ái như vại :">)

"Không nói lời nào cô sẽ chết sao?"

Lăng Sương nhịn không được bạo phát, nàng gần đây đã đủ rối rắm lắm rồi, Phong Uyển Tư cứ như vậy, nàng căn bản không giống như biểu hiện bề ngoài kiên định cường thế, lòng của nàng không phải vỡ nát thì cũng là máu tươi lâm li, cho đi hoài mà không chiếm được hồi báo, nhìn người mình yêu ở bên ngoài phong lưu sảng khoái, có mấy cái ai có thể chịu được? Có mấy nữ nhân có thể không đau lòng?

"Sương Sương, đừng buồn mà."

Tiểu Thảo cắn cắn môi, nhanh chóng chạy lại cầm tay Lăng Sương, nàng cảm thấy hai người có bao nhiêu điểm tương đồng, yêu phải hai tỷ muội như vậy, thật sự mệnh khổ a, thật không biết vì sao hai tỷ muội nhà họ Phong lại làm khổ người yêu như vậy.

"Trời đất, bồ còn an ủi con người ta nữa sao, bồ cũng phải nhìn xem chính mình hiện tại là cái dạng gì đã chứ."

Dạ Ngưng vừa nói mát, đùi phải gác lên chân trái,mặt rất vui vẻ. Tiểu Thảo nhìn nàng cắn chặt răng, như thế nào Ngưng Ngưng lại khi dễ người như vậy chứ.

Lăng Sương trầm mặc một lát, liếc Dạ Ngưng một cái

"Tiểu Thảo, Dạ Ngưng nói cũng có lý, cô hảo hảo ngẫm lại Phong tổng vì cái gì với sinh khí đi."

"Tôi chính là không nghĩ ra được mới khổ sở như vậy chứ, ngày đó chỉ là cùng tình địch ăn cơm nàng liền biến thành như vậy ."

"Tình địch? Còn có tình địch, bồ vì sao không nói với mình a?"

Dạ Ngưng vừa nghe liền không giữ được bình tĩnh , trời ạ, Dương Tiểu Thảo bồ hiện tại còn biết giữ bí mật . Tiểu Thảo trừng mắt nhìn Dạ Ngưng

"Vì cái gì phải nói với bồ, bồ là mẹ mình sao?"

"......Bồ thật không biết suy nghĩ ."

"Bồ có ý tứ gì, nếu biết bồ nói cho mình Phong tổng rốt cuộc tại sao mà giận mình đi "

Tiểu Thảo thật sốt ruột , nàng thật muốn biết Phong Uyển Nhu rốt cuộc tại sao sinh khí, rõ ràng một giây trước còn hoàn hảo hảo nhưng chỉ sau một giây như thế nào liền biến thành giận hờn?

Dạ Ngưng nhìn thẳng nhíu mày, còn sinh khí cái gì, thực rõ ràng a, đây là Phong tổng tác quái, ngạo kiều , đã là nữ nhân thì có ai không muốn người yêu dỗ dành, nàng có cường thế ra sao cũng là nữ nhân, ngạo kiều một chút cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net