Yêu, chỉ cần ta và ngươi - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 45 – Chúng ta yêu nhau đi!

o0o

Tiêu Nhược Thiên nhìn người nữ nhân trước mắt, khuôn mặt đó vẫn như cũ làm người ta hít thở không thông, đã bao nhiêu lâu không gặp? 8 năm? Đã 8 năm nhưng trên mặt nữ nhân này vẫn không có dấu vết của thời gian, như cũ đồng dạng. Lúc này, cặp mắt kia hướng mình mỉm cười, mỗi lần hai người vuốt ve an ủi, nàng luôn dùng ánh mắt này nhìn mình. Độ ấm của đôi tay kia, rồi hương vị phát ra trên người kia, làm cho Tiêu Nhược Thiên phảng phất đưa thân vào 8 năm trước, thời khắc hai người yêu nhau. . .

Mùa hè năm đó trời đặt biệt nóng, Tiêu Nhược Thiên 15 tuổi, một học sinh trung học ngây thơ cái gì cũng không biết. Thẩm Diệp Mân, 22 tuổi, là một sinh viên xinh đẹp. Hai người hoàn toàn không quan hệ, ngay tại . . . một cái tình hướng như thế này gặp nhau. Tiêu Nhược Thiên tại tiết trời 39 độ đạp xe đạp, mồ hôi ra như mưa. Thấy có tiệm tạp hóa ven đường, nên dừng xe vào mua kem. Cây kem mát lạnh vừa vào miệng, một cổ mát lạnh truyền vào tim gan, Tiêu Nhược Thiên ngồi ở trên xe đạp, một bên nhìn xem người qua đường, một bên liếm liếm cây kem trên tay.

Bỗng nhiên có một cổ hương thơm giống như hương trà bay vào mũi, Tiêu Nhược Thiên không nén được tò mò mà tìm kiếm. Sau đó một người đập vào mắt, tóc nâu dài hơi uốn xoăn xõa sau lưng, lộ ra cái trán trơn bóng. Khi mỉm cười con mắt có chút nhếch lên, cái mũi cao, làm cho gò má càng thêm đẹp mắt. Đang mặc một cái áo ngắn tay màu xanh nhạt, dây lưng đeo bên hông phất phơ trước gió. Dưới thân là một cái váy trắng ngắn, chân đi trên đôi giày cao gót màu đen, toàn thân phát ra một loại mị lực. Không biết là do thời tiết nóng quá hay do thấy được mỹ nữ. Tiêu Nhược Thiên cảm giác toàn thân bắt đầu trở nên khô nóng, nhưng không phải nóng ở bên ngoài, mà là cái nóng từ trong người dâng lên.

Tiêu Nhược Thiên từng miếng từng miếng cắn lấy que kem, ý đồ muốn làm cho cỗ nhiệt trong người hạ xuống. Bỗng nhiên một thân ảnh lướt qua trước mắt, sau đó chợt nghe một tiếng "A!". Tiêu Nhược Thiên ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một nam nhân đang mang giày trượt chạy ngang qua. Mà cái âm thâm thét lên, chính là của nữ nhân kia.

"Này! Làm sao vậy? Ngươi không sao chứ?" Tiêu Nhược Thiên hỏi.

"Không . . . không có việc gì, túi của ta bị cướp đi rồi!" Nữ nhân kia dùng tay vuốt ngực, tựa hồ như rất sợ hãi.

"Ngươi chờ, để ta giúp ngươi lấy về!" Tiêu Nhược Thiên một cước đá chống xe, nuốt vội cây kem vào miệng. Hướng người nam nhân kia đuổi theo, Tiêu Nhược Thiên đạp vô cùng nhanh, hận không thể đem xe đạp biến thành xe máy. Chỉ trong chốc lát đã thấy bóng lưng tên nam nhân kia.

"Này! Ngươi đừng chạy, nhanh đem túi trả lại đây, bằng không thì đến cục cảnh sát cũng không tha cho ngươi!" Sự thật có thể thấy được, Tiêu Nhược Thiên từ nhỏ rất có thiên phú làm cảnh sát.

Nam nhân nghe xong lời Tiêu Nhược Thiên nói, liền chạy nhanh hơn. Hai người một đường ngươi truy ta đuổi, thể lực của gã nam nhân dần cạn kiệt. Tốc độ của hắn chậm dần, bắt đầu hướng ngỏ hẻm chạy. Tiêu Nhược Thiên nhiều lần đều đụng vào tường, tức cắn răng, hận không thể đem tên nam nhân này phanh thây xé xác ngay lập tức. Mắt thấy tên nam nhân đang chạy ở phía trước, Tiêu Nhược Thiên nhìn khoảng cách. Lại đau lòng nhìn thoáng qua chiếc xe của mình, cắn răng một cái. Thoáng cái từ trên xe đạp nhảy xuống, đồng thời đem xe hất lên trước, tốc độ xe nhanh hơn, lập tức hướng lưng của tên nam nhân kia bay thẳng tới.

"Ầm!" Tiêu Nhược Thiên quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy đầu gối đau nhức. Ngẩng đầu nhìn lên, người nam nhân kia đã bị chiếc xe đè lên, nhưng là vẫn muốn giãy dụa đứng lên. Tiêu Nhược Thiên không để ý đau đến trên chân, liền tiến đến. Một chân giẫm lên phía sau lưng nam nhân kia, chân còn lại hung hăng đá vào đầu hắn.

"Tên chết bằm! Ta xem ngươi còn dám chạy không, ngươi dám không?!" Chỉ thấy Tiêu Nhược Thiên một bên vừa mắng một bên hung hăn giẫm lên người nam nhân. Lúc cảnh sát đến, chính là chứng kiến một màn như vậy

. "Ngươi nói! Ngươi còn dám chạy hay không?! Ta muốn ngươi bồi thường chiếc xe đạp của ta! Bồi thường tổn phí tinh thần cho ta!" Vừa muốn dẫm thêm 1 cước, đã bị một người khác kéo đi. Trong nội tâm Tiêu Nhược Thiên cả kinh, chả lẽ hắn có đồng đảng? Vừa muốn xuất quyền, liền thấy được người kia mặc trang phục cảnh sát.

Tiêu Nhược Thiên vội vội vàng vàng thu tay về. "Cảnh sát thúc thúc xin chào! Đây là tên trộm ta bắt được!" Tiêu Nhược Thiên đặc biệt tự hào nói, người cảnh sát mặt đen lại. Nhìn tên ăn trộm bị đá ngất kia, "Ách. . . Tiểu muội làm vô cùng tốt, không sai, bất quá lần sau ra tay nhẹ một chút." Tiêu Nhược Thiên cười hì hì nhìn tên trộm kia, không nhìn còn tốt, chứ nhìn. . . trên người tên trộm toàn dấu chân, đầu sớm đã bị đá ra máu, người đã té xĩu. Sau lưng Tiêu Nhược Thiên đổ mồ hôi lạnh, trời ạ! Ngươi nhìn rõ ràng, đây không phải là do ta muốn làm, ta đây chỉ là phòng vệ chính đáng! Ta đây là thay trời hành đạo! Ta đây là vì nhân dân trừ hại!

Tiêu Nhược Thiên đem túi xách bị tên trộm giựt lấy, đưa cho nữ nhân kia. Nữ nhân kia nhìn chân Tiêu Nhược Thiên bị thương, sắc mặt trở nên tệ đi. Tiêu Nhược Thiên còn chưa biết chuyện gì xảy ra, nữ nhân kia lập tức dắt tay Tiêu Nhược Thiên quay đầu bước đi.

"Này! Này! Ngươi dẫn ta đi đâu? Ta vẫn còn chưa lấy xe!"

Tiêu Nhược Thiên thực không hiểu nổi nữ nhân này xảy ra chuyện gì, nhìn sao cũng chỉ thấy nàng ôn nhu yếu ớt, sao khí lực lớn như vậy? Nữ nhân kia quay đầu lại nhìn chằm chằm vào Tiêu Nhược Thiên. "Thực xin lỗi. . . Đau lắm hả" nữ nhân kia ngồi xổm xuống nhìn vết thương ở chân Tiêu Nhược Thiên.

Tiêu Nhược Thiên không muốn nhìn thấy nhất là bộ dạng khổ sở của nữ nhân, huống chi lại là một mỹ nữ? Từ đây có thể thấy, Tiêu Nhược Thiên không chỉ có thiên phú làm cảnh sát, mà còn là trời sinh ưa thích mỹ nữ không phải sao? Tiêu Nhược Thiên gãi gãi đầu, "Ha ha. . Không có việc gì, chỉ là vết thương nhỏ."

"Thật sự không có việc gì? Ta đưa ngươi đi bệnh viện?"

Tiêu Nhược Thiên nghe tới đi bệnh viện, lập tức cuốn quýt, "Ài ài ài! Không cần không cần, ta về nhà thoa chút thuốc là được rồi!" Nữ nhân kia kiên trì muốn đưa Tiêu Nhược Thiên trở về, Tiêu Nhược Thiên không lay chuyển được nàng, chỉ nghe lời đi theo nàng.

"Ta tên Thẩm Diệp Mân, ngươi tên gì?" Nữ nhân hỏi.

"Ta tên Tiêu Nhược Thiên!" Thẩm Diệp Mân trên đường đi đều kiên trì vịn Tiêu Nhược Thiên, làm cho người đi đường ai nấy đều nhìn tới, cái này lại càng làm cho nàng dở khóc dở cười. Đại tỷ! Ngươi phải hay không quá khoa trương? Ta chỉ bị thương nhỏ như vậy, vậy mà biến thành như người đang mang trọng bệnh. Đến dưới nhà Tiêu Nhược Thiên, Thẩm Diệp Mân vẫn không có ý rời đi. "Thẩm tiểu thư, cám ơn ngươi tiễn ta trở về, đến đây là được rồi, ta tự mình đi lên."

Lệnh đuổi khách rõ như vậy, người bình thường nghe được ai mà chẳng bỏ đi? Nhưng là Thẩm Diệp Mân là nhân vật đơn giản như vậy sao? Thẩm Diệp Mân mặt dày mày dạn đi theo lên lầu, cũng những như thế.

"Hôm nay thật sự rất cảm ơn ngươi, ngươi có thể cho số điện thoại của ngươi cho ta không? Ngày nào đó ta mời ngươi đi ăn cơm."

Tiêu Nhược Thiên thấy bộ dạng thành khẩn của Thẩm Diệp Mân, đôi mắt tràn đầy mong chờ. Ai có thể đủ can đảm để cự tuyệt đây? Huống chi là một mỹ nữ năn nỉ Tiêu Nhược Thiên?

"A! Có thể, nếu có thời gian thì tìm ta!" Tiêu Nhược Thiên cho số, nhìn Thẩm Diệp Mân khuôn mặt vui vẻ rời đi. Qua vài ngày sau, quả nhiên Thẩm Diệp Mân gọi điện tới. Hai người hẹn gặp mặt ở quán cà phê dưới nhà Tiêu Nhược Thiên. Bởi vì hai người không quen biết, chỉ gặp nói vài lời cảm ơn, sau đó liền liên quan đến chiếc xe đạp anh dũng hy sinh. Thẩm Diệp Mân kiên trì muốn tặng cho Tiêu Nhược Thiên một chiếc mới, nên từ ăn cơm biến thành mua xe. . .

Từ đó về sau, Thẩm Diệp Mân luôn kiếm cớ mời Tiêu Nhược Thiên đi ra ngoài, quan hệ của hai người cũng càng ngày càng thân. Tiêu Nhược Thiên không thích cùng người lạ tiếp xúc, nhưng trong nội tâm lại không bài xích một loạt hành động lấy lòng của Thẩm Diệp Mân. Có lẽ chính mình đã sớm ưa thích người này? Là bắt đầu từ lần gặp đầu tiên? Tiêu Nhược Thiên đối với chuyện mình ưa thích người cùng giới, cũng không cảm thấy kinh ngạc, thậm chí chính nàng đã có dự cảm trước. Mình đối với nam sinh chưa bao giờ bị "cảm nắng", mặc kệ đẹp trai bao nhiêu, cũng không cảm thấy gì. Nhưng đối với nữ sinh lại khác, là hoàn toàn bất đồng, Tiêu Nhược Thiên sẽ chủ động bảo hộ nữ sinh, càng không muốn nhìn thấy bộ dạng khổ tâm của nữ sinh.

Tựa như ngày đó vậy, Tiêu Nhược Thiên thấy Thẩm Diệp Mân bị cướp giỏ xách, không hề nghĩ ngợi, liền hành động. Nếu như một nam nhân bị cướp, thì cái Tiêu Nhược Thiên cái khả năng liếc mắt cũng không có. Tuy Tiêu Nhược Thiên cảm thấy được mình thích Thẩm Diệp Mân, nhưng là nàng không xác định được tình cảm của Thẩm Diệp Mân đối với mình. Chẳng lẽ nàng chỉ đơn thuần là người tốt, chỉ là muốn tạ ơn mình mà thôi. Hay là nàng quá cô đơn, nên muốn tìm người giết thời gian mà thôi. Có lẽ. . . Có lẽ. . .

Tiêu Nhược Thiên trở nên bực bội bất an, một bên muốn biết tình cảm của Thẩm Diệp Mân đối với mình, một bên lại sợ sẽ bị tổn thương khi biết được kết quả. Vì vậy, nàng lựa chọn trốn tránh, cự tuyệt hết thảy lời mời của Thẩm Diệp Mân, thấy điện thoại của Thẩm Diệp Mân gọi tới thì không tiếp. Cứ tiếp tục trạng thái như vậy mãi cho đến tận ngày đó. . .

Buổi sáng tỉnh lại, mắt còn chút mơ màng. Nhìn đồng hồ, ân. . . 6 giờ 54, mẹ nhất định đã vội vàng đi làm, còn cha đã ra công viên. Hai ngày nghỉ, lại là ở một mình, Tiêu Nhược Thiên chậm rãi rửa mặt, sau đó liền mở điện thoại. Vừa mới khởi động máy, tiếng reng reng liền vang lên. Là tin nhắn của Thẩm Diệp Mân, Tiêu Nhược Thiên không chút do dự mở ra xem. "Tiêu Nhược Thiên, tối nay 9 giờ, gặp tại quán cà phê dưới nhà ngươi, nếu như ngươi không muốn đến, ta sẽ chờ đến khi ngươi đến mới thôi." Tiêu Nhược Thiên nhìn hồi lâu mới phát hiện, đêm qua! Là tin nhắn ngày hôm qua. Nữ nhân kia không phải vẫn còn đợi chứ? Tiêu Nhược Thiên nhanh chóng mặc quần áo tử tế, chạy xuống lầu.

Từ xa, đã thấy người kia đứng trước cửa. "Ngươi đã đợi bao lâu? Ngươi chẳng lẽ đứng đợi cả đêm tại chỗ này?" Tiêu Nhược Thiên hỏi. Mà nữ nhân trước mặt chỉ ôn nhu cười cười, bởi vì đứng quá lâu, thân thể có chút nghiêng ngả, mặt tái nhợt không còn tí huyết sắc.

"Ta biết ngay ngươi sẽ đến!"

Tiêu Nhược Thiên nghe được lời nói của Thẩm Diệp Mân, càng thêm giận, nữ nhân này sao lại ngốc đến như vậy đây? "Ngươi làm sao biết ta sẽ đến? Ngươi làm sao biết ta có thể hay không đọc được tin nhắn kia? Nếu như ta không đến? Ngươi vẫn chờ? Ngươi có phải hay không đầu óc có vấn đề a!" Tiêu Nhược Thiên hướng Thẩm Diệp Mân gào thét, không để ý chút nào ánh mắt kinh ngạc của người qua đường.

Thẩm Diệp Mân thấy bộ dạng nổi giận của Tiêu Nhược Thiên, vẫn là ôn nhu cười, nàng từ từ đi đến Tiêu Nhược Thiên, chặt chẽ ôm lấy nàng. Tiêu Nhược Thiên bị cái hành động đột xuất đó làm cho cứng đờ, vừa định đẩy ra. Lại nghe Thẩm Diệp Mân nói: "Xin ngươi, đừng đẩy ta ra được không?" Tay đang trên không của Tiêu Nhược Thiên liền buông thả xuống, cứ mặc cho Thẩm Diệp Mân cứ như vậy ôm mình. Tiêu Nhược Thiên là một đường chạy tới, trên người ra rất nhiều mồ hôi. Hiện tại bị thân thể lạnh buốt của Thẩm Diệp Mân ôm trong ngực, làm cho nàng thoải mái muốn ngủ. Nhịn không được ôm lại người này, muốn đem nhiệt độ cơ thể của mình truyền cho nàng, để cho nàng đừng lạnh như vậy.

"Thiên Thiên, ngươi gần đây tại sao lại trốn tránh ta?"

"Ta. . . không có, chỉ là. . . có số việc."

"Là thế này phải không? Có chuyện gì mà lâu như vậy?" Thẩm Diệp Mân nói xong, liền đem Tiêu Nhược Thiên ôm chặt hơn, nàng không cao bằng Tiêu Nhược Thiên, giờ này khắc này, hai tay nàng hoàn trên cổ Tiêu Nhược Thiên, đem tất cả sức nặng đặt trên người Tiêu Nhược Thiên.

" Thiên Thiên, đừng chán ghét ta đươc không?"

"Không có! Ta sao lại chán ghét ngươi!" Tiêu Nhược Thiên luống cuống, thanh âm không khỏi nâng lên chút ít, ngươi thật đúng là ngu ngốc mà, ta thích ngươi còn không kịp, như thế nào lại chán ghét ngươi?

"Không ghét? Vậy là thích?" Thẩm Diệp Mân ra vẻ ngây thơ hỏi.

"Không phải. . . là . . . là yêu thích!"

"Loại nào yêu thích? Là loại nam nữ sao?"

"Ta. . .không biết. . . ." Tiêu Nhược Thiên kinh ngạc nói.

Thẩm Diệp Mân buông tay ra, ngẩng đầu nhìn Tiêu Nhược Thiên. "Tiêu Nhược Thiên! Ta yêu thích ngươi. . . Chúng ta yêu nhau đi!"

Chương 46 – Dựa vào cái gì?

o0o

Tiêu Nhược Thiên hung hăng nhìn chằm chằm vào Thẩm Diệp Mân, tay bởi vì phẫn nộ run rẩy không ngừng, mặt trở nên trắng bệch. Nữ nhân này tại sao lại xuất hiện ở chỗ này? Lúc ấy đã lựa chọn cách không chào mà đi, hiện tại xuất hiện ở trước mặt mình tính toán cái gì? Chồng của nàng đâu? Chẳng lẽ không có đi cùng nàng? Nàng như thế nào lại trở thành người tài trợ cho buổi triển lãm tranh? Từng đoàn từng đoàn nghi vấn xuất hiện trong nội tâm Tiêu Nhược Thiên, nếu như không phải gặp trong loại trường hợp này, nàng nhất định sẽ bắt lấy Thẩm Diệp Mân hỏi cho rõ ràng.

Thẩm Diệp Mân nhìn phản ứng của Tiêu Nhược Thiên, trong nội tâm cười trộm, quả nhiên một chút cũng không thay đổi . . . Nữ nhân này vẫn đáng yêu nhân 8 năm trước! Thẩm Diệp Mân tiến lên một bước, hướng Mộ Kiệt bên cạnh Tiêu Nhược Thiên vươn tay, "Xin chào, Mộ tiểu thư, ta là nhà tài trợ triển lãm lần này, Thẩm Diệp Mân."

Mộ Kiệt nhìn cái tay trước mắt, nhíu mày. Nàng lần đầu tiên thấy nữ nhân này, đã cảm thấy nàng nhất định không đơn giản, trực giác nói cho nàng biết nữ nhân này không chỉ là mỗi cái thân phận nhà tài trợ. Nàng không có cùng Thẩm Diệp Mân bắt tay, chỉ đơn giản gật đầu nhẹ.

"Xin chào, Mộ Kiệt."

Thẩm Diệp Mân vẫn khuôn mặt cười như trước, không có chút nào thèm quan tâm Mộ Kiệt thất lễ. Nàng chuyển hướng Tiêu Nhược Thiên, bỗng ôm Tiêu Nhược Thiên thật chặt.

"Thiên Thiên đã lâu không gặp, ngươi có khỏe không?" Tiêu Nhược Thiên đứng sững tại chỗ, nàng không chút nào đoán được Thẩm Diệp Mân lại đột nhiên ôm mình. Hương trà đã lâu không ngửi chui vào khoang mũi, vẫn là hương vị quen thuộc kia, vẫn là cái ôm quen thuộc kia. Lại để cho Tiêu Nhược Thiên nhớ đến cái ôm vào cái buổi sáng định mệnh kia, nhưng nay người và vật cũng đã không còn. Không có chút nào rung động, cũng không có cái gọi là cảm động, chỉ có đầy ngập phẫn nộ cùng khó hiểu. Lúc trước ngươi phản bội ta, phản bội tình yêu của chúng ta, hiện tại sao lại ôm ta? Tiêu Nhược Thiên thoáng cái đẩy Thẩm Diệp Mân ra, nói: "Thẩm tiểu thư, xin tự trọng."

Mộ Kiệt tự nhiên phát hiện hai người khác thường, Tiêu Nhược Thiên từ khi thấy Thẩm Diệp Mân về sau, sắc mặt liền trở nên hết sức khó coi. Thẳng đến cái ôm của Thẩm Diệp Mân kia, Mộ Kiệt bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai hai người là đã từng quen biết ? Tựa hồ . . . cũng không phải đơn giản là bằng hữu.

Toàn bộ ánh mắt của những người ở hội trường rơi vào 1 điểm, tất cả đều đứng xem ba mỹ nữ đang đứng cùng một chỗ này. Đồng dạng đều là đẹp, nhưng mỗi người một vẻ. Thẩm Diệp Mân dù cho tại trước mặt nhiều như vậy bị Tiêu Nhược Thiên đẩy ra, cũng không thấy xấu hổ. Nàng sửa sang lại quần áo một chút, nhìn Tiêu Nhược Thiên cười cười.

"Thiên Thiên thật đúng là không ôn nhu, lâu như vậy không thấy, ôm một cái cũng không được. . ."

Một câu nói kia, nói cực kỳ ủy khuất, Thẩm Diệp Mân còn bày ra bộ dáng thương tâm, làm cho người xem cảm thấy đau lòng. Tiêu Nhược Thiên không để ý tới Thẩm Diệp Mân, trực tiếp lôi kéo Mộ Kiệt đi ra. Diệp Nhiễm nhìn thấy hết thảy, kể cả điểm thất thường trong mắt Tiêu Nhược Thiên. Nàng với tư cách trợ lý Mộ Kiệt, cùng Thẩm Diệp Mân trò chuyện với nhau, trong nội tâm lại nghĩ đến màn vừa rồi.

Tiêu Nhược Thiên đen mặt lại, lần lượt đưa rượu vào miệng, Mộ Kiệt ở một bên hờ hững nhìn xem nàng. "Ngươi làm sao vậy? Người vừa rồi ngươi biết?"

Tiêu Nhược Thiên không để ý tới Mộ Kiệt, cứ như cũ không ngừng uống rượu. Mộ Kiệt mặt cũng đen lại, nàng tiến lên một tay bắt được ly rượu Tiêu Nhược Thiên sắp uống. "Đừng uống nữa. . ."

Tiêu Nhược Thiên quay đầu lại nhìn chằm chằm vào Mộ Kiệt, có thể là bởi vì do cồn, khuôn mặt tái nhợt của Tiêu Nhược Thiên nổi lên một tia ửng đỏ, hốc mắt hiện lên một chút hồng. Nàng một bả đoạt lại cái ly Mộ Kiệt lấy đi.

"Ngươi làm gì mà không cho ta uống, ngươi là người nào! Ngươi dựa vào cái gì quản ta!" ( editor : TNT đáng chết !!! )

Mộ Kiệt tâm run lên, giống như là bị người hung hăng nhéo một phát. Nàng thấy hốc mắt Tiêu Nhược Thiên có chút hồng, yên lặng rời đi. . . Tiêu Nhược Thiên không thấy được bóng lưng cô đơn của Mộ Kiệt, không thấy được ánh mắt ảm đạm của Mộ Kiệt. Vẫn tiếp tục uống rượu.

"Sao lại một người uống rượu giải sầu?"

Tiêu Nhược Thiên hốt hoảng nhìn trước mắt, Hoa tỷ!? "Hoa tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

Hoa tỷ nghe xong lông mi nhảy lên, nàng túm lấy lỗ tai Tiêu Nhược Thiên nói: "Cái gì mà sao ta lại tới đây? Ta không thể tới sao? Ngược lại là ngươi, ngươi vừa rồi là thái độ gì? Ngươi không phải rất yêu nàng sao? Như thế nào vô duyên vô cớ nạt nộ người ta?" Hoa tỷ vừa rồi thấy tất cả, kể cả thái độ của Tiêu Nhược Thiên đối với Mộ Kiệt.

"Thái độ ta cái gì? Ta làm gì?" Hoa tỷ lắc đầu, xem cái tên đầu heo này, ngay cả bản thân mình chọc giận lão bà cũng không biết, đúng là không có tiền đồ!

"Hoa tỷ. . . Người kia trở về rồi."

"Cái gì? Ai trở về?" Hoa tỷ bị Tiêu Nhược Thiên bỗng nhiên nói một câu không sao hiểu được.

"Nữ nhân kia, nàng đã trở về!" Hoa tỷ nghe được rõ ràng sửng sốt một chút, lập tức một bộ bừng tỉnh đại ngộ. "Vậy ngươi quyết định làm sao bây giờ?"

"Cái gì làm sao bây giờ? Ta hỏi nàng, vì cái gì lúc ấy phản bội ta, buông tha cho tình yêu của ta, lại cùng một nam nhân không quen không biết kết hôn!"

"Ngươi hỏi thì sao? Ngươi chẳng lẽ còn yêu nàng sao? Nàng đã kết hôn rồi, đã có chồng, cũng rất có thể đã có con, nàng còn có một gia đình thuộc về nàng. Hơn nữa ngươi không được quên, ngươi không phải có Mộ Kiệt sao? Thái độ vừa rồi của ngươi đối với nàng thật không tốt." Tiêu Nhược Thiên nghĩ đến lời nói vừa rồi của mình, lại nghĩ đến bộ dáng cô đơn của Mộ Kiệt, tâm cũng theo đó mà co rút đau đớn. Không phải đã nói muốn chăm sóc tốt nữ nhân này sao? Tại sao lại để cho nàng thương tâm?

Hiện tại mời Mộ tiểu thư, cùng Thẩm tiểu thư lên cắt băng khánh thành triển lãm tranh cùng phát biểu đôi lời! Tiêu Nhược Thiên nhìn nữ nhân gầy yếu kia, trên mặt vẫn không có chút biểu lộ gì, nhưng là trong đáy mắt tràn ngập ưu thương. Nhớ tới lời nói vô liêm sỉ kia, Tiêu Nhược Thiên thật sự rất muốn xông tới ôm lấy ôm lấy nữ nhân kia, nói cho nàng biết vừa rồi chỉ là nhất thời nói nhảm.

Mộ Kiệt lẳng lặng đi lên trước, trong đầu không ngừng tái hiện lại hình ảnh lời nói vừa rồi của Tiêu Nhược Thiên. Ngươi là ai! Ngươi dựa vào cái gì quản ta? Dựa vào cái gì. . . Dựa vào cái gì. . . Mộ Kiệt muốn cười, đúng vậy a, dựa vào cái gì? Lúc Tiêu Nhược Thiên hỏi mình, chính mình rõ ràng đáp không được. Mộ Kiệt sững sờ đứng trên đài, nàng không nói, một chữ cũng không nói, chỉ là ngơ ngác nhìn về phía trước. Người ở dưới đài đều không rõ ràng cho lắm, đều nghe nói người làm nghệ thuật đều có chút cổ quái, nhưng cái quái này cũng quá quái a? Người này làm sao mà lại đứng trên đài ngẩn người? Người MC thấy không khí dần trở nên xấu hổ, đành phải lướt qua Mộ Kiệt, trực tiếp mời Thẩm Diệp Mân lên tiếng.

Thẩm Diệp Mân thấy Mộ Kiệt thất thường, lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường. Nhưng tại mắt người khác, đó là một nụ cười ôn nhu. "Điều đầu tiên, ta tài trợ buổi triển lãm này, là vì ta rất yêu thích các bức vẽ của Mộ tiểu thư. Mộ tiểu thư còn trẻ như vậy đã có địa vị cao như thế, thật sự làm cho người khác rất kính nể. Ta cũng là một fan hâm mộ của Mộ tiểu thư, trong nhà sưu tầm rất nhiều tranh của nàng. Mọi người đều biết hiện tại có rất nhiều hoạ sĩ hữu danh vô thực, chỉ là mượn một ít tiếng tăm, tìm một họa sĩ khác vẽ rồi nói là mình vẽ. Nhưng là Mộ tiểu thư lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net