Chương 101 - 102

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 101: DẠ VÔ TRẦN PHÚC HẮC

"Nữ nhân", Phượng Kinh Thiên cong khóe môi, nở nụ cười phong tao vô hạn, hồng y lộ ngực làm hắn càng thêm lẳng lơ, "Nếu ngươi vẫn chưa gả cho hắn thì ta vẫn còn cơ hội, ta không tin ta kém hơn một tên ngốc tử."

Nói xong, hắn cười to hai tiếng, xoay người đi ra cửa.

Nhưng hắn rời khỏi khách điếm không bao lâu đã bị một thân ảnh thon dài chặn đường.

Chỉ thấy nam nhân trước mắt một thân y phục trắng bạc, đứng dưới ánh trăng tựa như trích tiên, trên mặt mang một mặt nạ bạc chỉ lộ ra đôi con ngươi làm người ta không rét mà run.

Khóe môi nam nhân này lộ ra nụ cười tà mị giống như tu la, toàn thân tản ra khí tức cường đại, dù cường hãn như Phượng Kinh Thiên cũng phải lùi lại mấy bước.

"Nàng là nữ nhân của ta", nam nhân kia cong môi cười, nụ cười tà mị lại âm trầm, một cỗ lệ khí từ trên người hắn bùng nổ ra, "Cho nên, ta không cho phép bất luận nam nhân nào nhìn ngó tới nàng."

Phượng Kinh Thiên cười, nụ cười tuyệt sắc động lòng người, dùng từ khuynh quốc khuynh thành cũng khó có thể hình dung, rất khó tưởng tượng một nam nhân cũng có thể cười đẹp đến thế.

"Nữ nhân kia trở thành vật sở hữu của ngươi từ khi nào?"

Nam nhân híp mắt, đáy mắt xẹt qua ánh sáng tà tứ: "Trừ phi nàng muốn buông tay ta, nếu không, lên núi đao xuống biển lửa ta cũng không rời khỏi nàng, ta càng không hi vọng có người dây dưa nàng, huống chi... nàng chán ghét ngươi."

Sắc mặt Phượng Kinh Thiên khẽ thay đổi, nam nhân này nói không sai, nữ nhân kia thật sự chán ghét hắn, đây cũng là vấn đề Phượng Kinh Thiên không muốn nghĩ tới.

"Thì sao?" Phượng Kinh Thiên chậm rãi khôi phục lại tâm tình, cong môi cười, "Chỉ cần ta thường xuyên xuất hiện bên cạnh nàng, tự nhiên nàng sẽ quên đi sai lầm lần đầu gặp ta phạm phải."

"Đáng tiếc, ngươi không có cơ hội này..."

Nam nhân hơi nâng mắt nhìn về phía Phượng Kinh Thiên đang kinh ngạc, chậm rãi nhếch môi nói: "Bởi vì, trong vòng nửa năm, ngươi sẽ không xuống giường được."

Hắn là một người sát phạt quyết đoán, đương nhiên sẽ không cho phép hạt giống nguy hiểm nảy mầm. Đặc biệt là khi hắn còn chưa có được sự cam đoan của Mộ Như Nguyệt, càng không biết trong lòng nàng có hắn hay không.

Cho nên cũng chỉ có thể khiến nam nhân này biến mất nửa năm.

Đến nửa năm sau...

Nếu nửa năm sau hắn còn chưa đoạt được tâm nàng, vậy hắn sẽ không phải là Quỷ Vương Dạ Vô Trần.

Phượng Kinh Thiên híp mắt phượng, hắn có dự cảm, thực lực nam nhân này rất mạnh, hơn nữa còn mạnh đến thái quá, bên cạnh nữ nhân kia làm sao lại có một nam nhân cường hãn như vậy?

Xem ra, muốn theo đuổi nữ nhân kia, chỉ sợ còn phải đối mặt với không ít khó khăn.

Chuyện bên này đương nhiên Mộ Như Nguyệt không biết, sau khi đuổi tên yêu nghiệt kia đi nàng không cảm thấy buồn ngủ nữa, khoanh chân ngồi trên giường tu luyện, nguyên khí nhàn nhạt quanh quẩn xung quanh nàng, dần dần bị hút vào trong cơ thể.

'Vèo' một tiếng, tiểu thú trên giường nhảy xuống, thân thể nho nhỏ trở nên thon dài biến thành một nam nhân cao lớn, Viêm Tẫn ngồi bên cạnh nàng, lẳng lặng nhìn Mộ Như Nguyệt tu luyện.

Đừng thấy nha đầu này bình thường rất già dặn, một khi đụng đến chuyện tình cảm lại rất ngây thơ, vậy mà còn dễ dàng trêu chọc nam nhân, đầu tiên là Quỷ Vương Dạ Vô Trần, sau đó là một nam nhân yêu nghiệt Phượng Kinh Thiên.

May là hắn đối với nha đầu này chỉ là thưởng thức,không có cảm tình gì khác, nếu không yêu phải nha đầu này, đường tình duyên sẽ rất vất vả...

-----------------------

CHƯƠNG 102: TUYỆT THẾ NAM TỬ

"Cuối cùng ngươi cũng trở lại sao?" 

Trong sơn cốc, một tiếng thở dài phiền muộn chậm rãi vang lên.

Nếu như có ai nhìn thấy nam nhân đứng trong sơn cốc này nhất định sẽ kinh ngạc cảm thán, thật là một tuyệt thế nam tử, một nam nhân như thế thật sự là thế gian hiếm có.

Một đầu tóc bạc lóa mắt càng làm dung nhan nam nhân thêm tuấn mỹ như tiên nhân, hắn mặc một thân bạch y không dính bụi trần, vạt áo nhẹ bay trong gió, xa xa nhìn lại giống như một trích tiên, mỹ làm người ta khiếp sợ.

Nam nhân này không chỉ có mái tóc bạc mà lông mày cũng màu trắng, chỉ có đôi mắt đen nhàn nhạt ưu thương là giống người bình thường.

Nhưng hắn ưu sầu vì ai? Một đầu tóc trắng là vì ai mà có?

Nam nhân nở nụ cười trầm thấp, dung nhan tuấn mỹ mang nụ cười tuyệt thế, hắn như một trích tiên không nhiễm tục khí, có một loại phong thái siêu phàm thoát tục...

Ba ngày sau tại hội trường đan hội.

Hội trưởng nhìn xuống đám người đông đảo phía dưới, ho khan hai tiếng, mỉm cười đứng dậy nói: "Sau đây, ta sẽ công bố phần thưởng của đan hội lần này."

Xôn xao.

Đám người nhao nhao chen chúc, ai cũng muốn biết phần thưởng của quán quân là gì.

Hội trưởng rất vui lòng khi nhìn thấy bầu không khí này, hắn nở nụ cười giảo hoạt như hồ ly: "Phần thưởng của quán quân lần này là đan đỉnh phượng hoàng."

Mọi người ngẩn ra, ai cũng biết đan đỉnh phượng hoàng là thần vật, dùng đan đỉnh phượng hoàng càng có thể luyện chế ra đan dược cao cấp, nhưng mà, đan đỉnh phượng hoàng này sẽ tự mình chọn chủ, cho dù là hội trưởng cũng không thể định ra khế ước với đan đỉnh phượng hoàng.

Hiện tại, hội trưởng lại dùng đan đỉnh phượng hoàng để làm phần thưởng cho quán quân lần này?

"Người tới, nâng đan đỉnh phượng hoàng ra!"

Vừa dứt lời liền có 10 người nâng đan đỉnh phượng hoàng được phủ bằng một tấm vải đỏ ra, một cái đan đỉnh bốn vách đỏ bừng xuất hiện trước mắt mọi người.

Trên đan đỉnh này có khắc một con phượng hoàng giương cánh bay lượn, sinh động như thật, tựa hồ có thể bay từ trong đan đỉnh ra.

Nhưng mà người khác chỉ thấy được phượng hoàng hoa lệ bên ngoài, chỉ có Mộ Như Nguyệt phảng phất nghe thấy tiếng kêu dễ nghe của phượng hoàng...

Mộ Như Nguyệt bất động thanh sắc nhìn đan đỉnh phượng hoàng.

"Thật là tiện nghi nữ nhân này." Tần Phi Vân tức đến mức mặt đỏ bừng, nàng gắt gao nắm chặt nắm đấm dưới ống tay áo, ánh mắt ghen ghét trừng Mộ Như Nguyệt.

Đan đỉnh phượng hoàng kia chính là đồ tốt, ngay cả Tần lão cũng chưa đủ tư cách đụng vào, hiện tại lại đem đan đỉnh phượng hoàng giao cho nữ nhân này? Thật không biết đan hội làm cái quỷ gì.

"Nha đầu, tới thử xem có thể định khế ước với đan đỉnh phượng hoàng này không." Hội trưởng mỉm cười nhìn Mộ Như Nguyệt, giống như một lão gia gia hiền lành, hòa ái dễ gần.

Bất quá Mộ Như Nguyệt phát hiện đáy mắt hắn có ý cười giảo hoạt, chân vừa định bước lên lại rụt trở về.

"Nha đầu? Sao không thử lập khế ước?" Hội trưởng thấy rõ động tác của nàng, hắn nhướng mày hỏi.

"Sau khi ta kí khế ước, ngươi sẽ không yêu cầu ta điều gì đi?" Con ngươi Mộ Như Nguyệt xoay chuyển vài vòng, nàng cảm thấy lão hồ ly này không có ý tốt gì.

Hội trưởng sửng sốt một chút, người khác muốn có đan đỉnh phượng hoàng còn không được, nha đầu này lại muốn từ chối? Tuy là nàng quả thật đã nói trúng tính toán trong lòng hắn.

"Ha ha, nha đầu yên tâm đi, ta cam đoan với ngươi, đan đỉnh phượng hoàng này chính là phần thưởng, nếu người có thể kí khế ước với nó thì nó sẽ thuộc về ngươi, ta sẽ không đề nghị bất cứ yêu cầu vô lý nào với ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net