Chương 180 - 189

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 180: MỘT ĐÔI MẮT TÍM KHIẾN NGƯỜI TA KINH DIỄM (3)

Môn chủ phất phất tay, cắn răng nói: "Mau đi đi!"

Quân tử báo thù mười năm chưa muộn, chỉ cần hắn còn chưa chết thì sẽ có cơ hội báo thù...

Nam nhân ngân bào nhẹ nhàng nâng tay, một luồng sáng đen xông thẳng về phía ngực môn chủ, lần này môn chủ không cản lại mà đón nhận công kích.

Mượn lực lượng luồng sáng đen này, thân thể môn chủ nhanh chóng lui về phía sau, bàn tay đặt lên kim sư, dùng lực khiến kim sư chuyển động, lúc này sau lưng hắn xuất hiện một cửa đá, hắn cười lạnh nhìn nam nhân ngân bào sau đó lăn vào bên trong cửa đá.

Ngay sau đó phá hủy kim sư, vật dùng để mở cửa đá ra!

Nam nhân ngân bào nhìn chằm chằm cửa đá, không đuổi theo, chẳng qua những người bị môn chủ bỏ lại trở thành đối tượng cho hắn phát tiết lửa giận...

Bóng đêm bao trùm Thánh Nữ Môn, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi, giống như lò luyện ngục nhân gian...

Ban đêm.

Ánh trăng như nước chiếu vào người thiếu nữ đang nhắm chặt hai tròng mắt, lông mi nàng run nhẹ, tựa hồ có vẻ bất an.

Làn da thiếu nữ thật đẹp, trắng sáng mịn màng, dưới ánh trăng càng thêm tuyệt sắc khuynh thành.

Ngay lúc này, một thân ảnh ngân bào từ ngoài cửa sổ bay vào, đứng trước giường thiếu nữ...

Hắn chăm chú nhìn thiếu nữ ngủ say, ánh mắt lưu luyến thâm tình, nhưng khi hắn vỗ vỗ khuôn mặt mình lại nhịn không được cười khổ một tiếng, sau đó đeo mặt nạ bạc lên mặt mình.

Ngay thời điểm hắn đeo mặt nạ bạc lên, thiếu nữ đột nhiên mở mắt, ánh mắt sắc bén, từ trên giường nhảy bật dậy, hai ngón tay hung hăng đánh về phía nam nhân đứng trước giường mình.

Lúc sắp chạm vào yết hầu nam nhân, nàng dừng lại...

"Vô Trần? Không, ngươi không phải Vô Trần, ngươi là ai?"

Vẻ vui mừng trên mặt thiếu nữ dần biến mất, nàng ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mắt, gằn từng chữ.

Nàng đã từng nhìn thấy Vô Trần mang mặt nạ bạc cho nên mới ngộ nhận nam nhân này là Vô Trần, nhưng mà Vô Trần không có một đôi mắt màu tím, hơn nữa khí thế hai người cũng không giống nhau...

Nam nhân này không phải Dạ Vô Trần.

Nam nhân vươn tay ra muốn vuốt ve dung nhan thiếu nữ, nhưng thời điểm sắp chạm vào nàng lại buông tay, đáy mắt xẹt qua tia thống khổ cùng lưu luyến.

Cuối cùng hắn nhìn thiếu nữ một cái thật sâu, không nói lời nào xoay người rời đi...

Tâm Mộ Như Nguyệt khẽ run lên.

Lúc trước, khi nàng nhìn thấy sự đau khổ trong mắt Bạch Trạch, tuy không biết vì sao khi nhìn ánh mắt kia trong lòng lại có chút khó chịu, nhưng cũng chỉ như thế mà thôi.

Nhưng khi nhìn ánh mắt thống khổ của nam nhân này, tựa như có cái gì đó hung hăng đâm vào lòng nàng.

Nàng ngẩng đầu nhìn chằm chằm phương hướng nam nhân biến mất, khẽ nhấp môi.

Vô Trần, sẽ là ngươi sao?

Nếu là ngươi, tại sao không gặp ta?

Một đêm này, nàng không cách nào ngủ được...

Nam nhân rời khỏi Mộ Trạch liền thống khổ suýt chút nữa ngã gục, hắn vỗ nhẹ mặt nạ bạc trên mặt, đôi mắt tím một mảnh đau đớn: "Lại tới nữa, cỗ lực lượng này..."

Cỗ lực lượng này táo bạo di động trong cơ thể hắn, thậm chí hắn không thể không chế được nó, cũng không biết nguyên nhân vì sao.

Nỗi đau đớn mãnh liệt khiến nam nhân đổ mồ hôi lạnh, hắn ngửa đầu hô to một tiếng...

Một khắc đó, vô số ngọn lửa màu đen từ trong cơ thể hắn xông ra, thiêu rụi hết cây cối xung quanh, sau đó khôi phục lại bình tĩnh, chỉ để lại nam nhân thở phì phò từng ngụm...

_____________________

CHƯƠNG 181: NHẬN TỔ QUY TÔNG (1)

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào phòng.

Thánh Nguyệt phu nhân đang nói gì đó với Tiêu Thiên Vũ, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng cười vui vẻ, đột nhiên nhìn thấy thiếu nữ từ bên ngoài đi vào, ý cười trên mặt càng đậm.

"Nguyệt Nhi, ta và cha ngươi đang thương lượng xem khi nào trở về Tiêu gia để ngươi nhận tổ quy tông, gia gia gặp ngươi nhất định sẽ rất vui."

Mộ Như Nguyệt nhìn gương mặt ôn nhu của Thánh Nguyệt phu nhân, khóe môi khẽ cong lên: "Chờ ta an bài tốt mọi chuyện ở đây rồi sẽ cùng các ngươi trở về một chuyến."

Chỉ trở về một chuyến mà thôi...

Nàng còn có rất nhiều việc cần phải hoàn thành, không thể cứ luôn ở lại Tiêu gia.

Vô Trần...

Bỗng nhiên, trước mặt Mộ Như Nguyệt hiện lên đôi mắt tím tràn ngập thống khổ cùng bi thương đêm qua, trong lòng tựa như bị thứ gì hung hăng đâm vào.

Đau nhói khiến nàng hơi nhăn mày.

Người kia, sẽ là Vô Trần sao?

Nếu không phải Vô Trần, vậy là người phương nào?

"Cha, nương, ta có một việc muốn hỏi các ngươi."

Thánh Nguyệt phu nhân cùng Tiêu Thiên Vũ nhìn nhau, lại quay đầu nhìn Mộ Như Nguyệt, ôn nhu cười cười: "Nguyệt Nhi, có chuyện gì cứ nói đi."

"Không biết các ngươi có từng nghe nói qua một người tên Bạch Trạch không?"

Bạch Trạch, nam nhân tuấn mỹ như trích tiên kia, nam nhân khiến nàng không thể quên được, nàng vẫn luôn cảm thấy nhìn như đã từng quen biết hắn, nhưng lại không nghĩ ra đã gặp ở đâu.

"Bạch Trạch?" Tiêu Thiên Vũ nhíu mày, "Ta nhớ rõ trong sách cổ có ghi lại, hình như Bạch Trạch là tên một mãnh thú thượng cổ."

Mãnh thú thượng cổ?

Mộ Như Nguyệt hơi sửng sốt, nam nhân nhìn kiểu gì cũng không cảm thấy hung hãn a.

"Cha, ngươi biết chi tiết tỉ mỉ hơn không?"

Tiêu Thiên Vũ nhìn Mộ Như Nguyệt, khẽ thở dài một hơi: "Chuyện này ta cũng không rõ lắm, lúc trước hình như Bạch Trạch là cường giả một phương ở Trung Châu, hắn cùng một cường giả loài người lập khế ước, làm bạn với nhau chinh chiến tứ phương, sau đó người kia biến mất, có người nói người kia đã chết, cũng có người nói người kia thành thần, lời đồn gì cũng có, sau khi người nọ biến mất, Bạch Trạch cũng mất tung mất tích trên đại lục này, dù sao chúng ta cũng không phải người Trung Châu, không biết rõ ràng tình huống cụ thể."

Mộ Như Nguyệt nhướng mày.

Xem ra muốn làm rõ nghi hoặc trong lòng, nàng phải đến Trung Châu một chuyến...

Mặc dù Mộ Như Nguyệt không phải người của đại lục này, nhưng cũng biết Trung Châu là nói ngư long hỗn tạp, cường giả vô số, nếu muốn đến đó, thực lực hiện tại của nàng vẫn chưa đủ...

"Chờ ta ba ngày, trong vòng ba ngày này ta sẽ an bài tất cả chuyện ở đây, sau đó theo các ngươi đi Tiêu gia."

Nói thật, Mộ Như Nguyệt cũng không muốn đi Thánh cảnh, nhưng vì Thánh Nguyệt phu nhân, nàng vẫn lựa chọn nhận tổ quy tông...

--------------

Trời trong nắng ấm.

Trong từ đường gia tộc Tiêu gia ở Thánh cảnh, Tiêu lão gia than nhẹ một tiếng, ánh mắt thường thường liếc ra phía ngoài, trên khuôn mặt già nua hiện lên vẻ lo âu.

Vũ Nhi cùng Ngọc Nhi đã đi được một thời gian rồi, sao còn chưa trở về? Chẳng lẽ cháu gái xảy ra vấn đề gì cho nên mới trì hoãn?

Dần dần, Tiêu lão gia có chút đứng ngồi không yên.

Mười mấy năm trước, nếu mình cường thế hơn một chút, có lẽ sẽ không xảy ra chuyện như thế, đều là vì mình không thể áp chế mấy cái lão bất tử kia, cho nên mới để kẻ xấu có cơ hội thừa nước đục thả câu.

Nói cho cùng, là hắn có lỗi với đôi vợ chồng này, còn có nữ nhi bọn họ...

Mười mấy năm, mười mấy năm này hắn cũng không sống dễ chịu, mỗi thời mỗi khắc đều chịu đựng dày vò, lo sợ cốt nhục Tiêu gia ở bên ngoài bị khi dễ...

____________________

CHƯƠNG 182: NHẬN TỔ QUY TÔNG (2)

"Phụ thân, ta đã trở về."

Ngay tại thời điểm Tiêu lão gia đang nôn nóng chờ đợi, một thanh âm trung niên từ ngoài cửa truyền đến, lúc hắn quay đầu lại liền nhìn thấy Tiêu Thiên Vũ cùng Thánh Nguyệt phu nhân sóng vai đi tới.

Trong tay Thánh Nguyệt phu nhân còn dẫn theo một thiếu nữ tuyệt sắc động lòng người.

Bộ dáng thiếu nữ kia có vài phần giống Thánh Nguyệt phu nhân, không cần suy nghĩ cũng biết đó là ai...

"Vũ Nhi, Ngọc Nhi, các ngươi rốt cuộc trở về rồi", trong lòng Tiêu lão gia vui vẻ, vội vàng đi ra nghênh đón, ánh mắt hắn dừng trên người Mộ Như Nguyệt, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá nàng một lượt.

Mộ Như Nguyệt bị hắn nhìn có chút không được tự nhiên, cả người nổi da gà.

"Cái kia..." Tiêu lão gia xoa xoa hai tay, cười ha ha nói, "Nói vậy vị này là cháu gái ta?"

Thánh Nguyệt phu nhân khẽ mỉm cười, kéo tay Mộ Như Nguyệt đến trước mặt Tiêu lão gia: "Nguyệt Nhi, đây là gia gia ngươi."

Nghe vậy, Mộ Như Nguyệt mới ngẩng đầu nhìn lão nhân trước mặt.

Lão nhân cười tủm tỉm, bộ dáng có vẻ hòa ái dễ gần, chẳng qua đáy mắt ngẫu nhiên hiện lên tia tinh quang, vừa nhìn chính là lão gia hỏa ưa tính kế.

Nàng còn tưởng Tiêu lão gia là một lão nhân uy nghiêm, không ngờ lại là dáng vẻ này.

Mộ Như Nguyệt chớp chớp mắt, mở miệng gọi: "Gia gia."

"Ai", Tiêu lão gia vội vàng lên tiếng, vươn bàn tay đầy vết chai lên sờ sờ đầu Mộ Như Nguyệt, "Thật là đứa bé ngoan, Vũ Nhi, các ngươi tính khi nào để nàng nhận tổ quy tông? Phỏng chừng đến lúc đó mấy lão bất tử kia lại nói ra nói vào, đặc biệt là Tiêu Nhân, cách đây không lâu cháu gái hắn ở bên ngoài bị người ta đánh tàn phế, sẽ mượn cớ gây sự."

Tiêu Thiên Vũ cười lạnh nói: "Trong thời gian gần đây bị phu thê chúng ta sửa trị, mấy lão nhân đó cũng thành thật hơn rất nhiều, nếu bọn họ dám nói ra nói vào, đừng trách ta không niệm tình cũ!"

Đáy mắt Tiêu Thiên Vũ hiện lên sát ý lạnh lẽo.

Nếu bọn họ dám nói nửa câu, hắn không ngại giết gà dọa khỉ!

"Cha", Thánh Nguyệt phu nhân khẽ mỉm cười, tiến lên kéo cánh tay Tiêu lão gia, nói, "Lần trước Tiêu Mẫn ở bên ngoài bị người ta đánh tàn phế, người kia chính là vị hôn phu của cháu gái ngươi."

"Ách?" Tiêu lão gia ngẩn ra một chút, quay đầu nhìn Thánh Nguyệt phu nhân, chớp chớp mắt, "Có ý tứ gì?"

Tiêu Mẫn kia lại ở bên ngoài làm ra chuyện thần nhân cộng phẫn gì? Sao còn liên quan đến vị hôn phu của cháu gái?

"Cha, ngươi cũng biết cá tính của Tiêu Mẫn, căn bản không coi ai ra gì, lần trước nàng nhìn trúng vị hôn phu của Nguyệt Nhi, một hai đòi dây dưa người ta, nhưng mà nam nhân kia chỉ si tâm với Nguyệt Nhi, chướng mắt nàng, nàng liền đi khiêu chiến Nguyệt Nhi, còn vận dụng cấm kị Tiêu gia, kết quả bị Nguyệt Nhi đánh bại, sau đó vị hôn phu của Nguyệt Nhi tới, nhìn thấy Tiêu Mẫn kia đả thương Nguyệt Nhi, nổi giận phế luôn thực lực của nàng, có điều lúc ấy ngươi biết lão bất tử Tiêu Nhân kia nói gì không?"

"Hắn nói Tiêu Mẫn là nữ tử nhu nhược vô tội, nhất định là Nguyệt Nhi trêu chọc nàng trước, còn nói vị hôn phu của Nguyệt Nhi phế đi Tiêu Mẫn, còn đối địch với Tiêu gia và toàn bộ Thánh cảnh."

Những việc này ngày ấy nháo đến ồn ào huyên náo, sau khi Thánh Nguyệt phu nhân cũng Mộ Như Nguyệt nhận nhau, chỉ cần điều tra đơn giản một chút đã rõ ràng rành mạch.

Cũng lo lắng cho Mộ Như Nguyệt, hơn nữa trong lòng đã đem Tiêu Mẫn bầm thây vạn đoạn.

Bất quá là một nữ nhi của chi thứ thôi, Nguyệt Nhi chính là đích nữ Tiêu gia, Tiêu Mẫn kia sao có thể so sánh với nàng được.

Buồn cười chính là, nàng lại còn dám nói Nguyệt Nhi là nữ nhân ở tục giới, không xứng với nam nhân kia?

___________________

CHƯƠNG 183: NHẬN TỔ QUY TÔNG (3)

Mấy câu nói kế tiếp Tiêu lão gia đều không nghe được, sau khi nghe Tiêu Mẫn vận dụng cấm kị Tiêu gia xong, cả người ngây ngốc, cấm kị Tiêu gia là cái gì? Chính là chiêu thức đả thương kẻ địch một ngàn tự tổn hại tám trăm.

Tiêu Mẫn lại dám dùng chiêu thức này đối phó cháu gái mình?

Trong đại gia tộc, chính thứ phân biệt rất rõ ràng, con cháu dòng chính thân phận vô cùng cao quý, chi thứ làm sao có thể so sánh được với dòng chính?

Tiêu Mẫn đáng chết kia chỉ là một nữ tử chi thứ mà dám giết nữ tử dòng chính?

Tội này quả thật đáng chết vạn lần!

Tiêu lão gia hoàn toàn bạo nộ rồi, thậm chí đã quên hỏi vì sao sau khi Tiêu Mẫn vận dụng cấm kị Tiêu gia, Mộ Như Nguyệt vẫn có thể thắng nàng...

Thánh Nguyệt phu nhân vẫn luôn quan sát biểu tình của Tiêu lão gia, khi nhìn thấy sắc mặt hắn xanh mét, khóe môi khẽ cong lên.

Tiêu Mẫn, ngươi cho rằng động vào nữ nhi của bản phu nhân mà còn có thể làm như không có việc gì sao?

"Cha, so với chuyện đối phó Tiêu Mẫn, chúng ta vẫn nên cho Nguyệt Nhi nhận tổ quy tông trước đã, còn tiện nha đầu Tiêu Mẫn kia, ta phải hảo hảo tính sổ với nàng."

Đáy mắt Thánh Nguyệt phu nhân xẹt qua hàn ý.

Bình thường Tiêu Mẫn quá phận thế nào nàng cũng không thèm để ý, nhưng nàng ngàn vạn không nên khi dễ Nguyệt Nhi, càng không nên vọng tưởng cướp đi vị hôn phu của Nguyệt Nhi.

Cũng không nhìn xem cái tính tình kia của nàng, làm sao có tư cách so sánh với Nguyệt Nhi?

"Tốt, ta lập tức chuẩn bị, phải mau chóng để cháu gái nhận tổ quy tông, cũng khiến những người khác không còn gì để nói." Tiêu lão gia hừ lạnh một tiếng, khuôn mặt già nua xanh mét.

Hiển nhiên rất tức giận đối với hành vi của Tiêu Mẫn.

"Nguyệt Nhi, đi, ta dẫn ngươi đi gặp Uyển Nhi, qua mấy ngày nữa đại ca ngươi cũng sẽ trở lại." Thánh Nguyệt phu nhân cầm tay Mộ Như Nguyệt, tươi cười ôn nhu.

Thánh Nguyệt phu nhân vốn đã tuyệt sắc, tươi cười càng thêm khuynh quốc khuynh thành.

Mộ Như Nguyệt tùy ý để nàng kéo mình đi, độ ấm trong lòng bàn tay thấm vào lòng, làm tim nàng cũng ấm áp lên...

"Mẫu thân, mẫu thân."

Trong sân, Tiêu Uyển đang chơi đùa bên dòng suối, nàng liếc mắt một cái đã thấy Thánh Nguyệt phu nhân, vội vàng đi chân trần từ dòng suối nhỏ đi ra, chạy nhanh về phía nữ tử cao quý ưu nhã.

"Mẫu thân, Uyển Nhi rất nhớ ngươi."

Dung nhan Tiêu Uyển phấn điêu ngọc trác, cái tay đang ướt đặt lên người Thánh Nguyệt phu nhân.

Nàng chớp chớp một đôi mắt to sáng ngời, giảo hoạt đáng yêu làm người ta không cách nào kháng cự.

Tâm Thánh Nguyệt phu nhân mềm nhũn, cúi người ôm nữ hài lên, sủng nịnh vỗ vỗ cái đầu nhỏ, ôn nhu nói: "Làm sao lại để cả người ẩm ướt như vậy? Không phải ngươi nói muốn gặp Nguyệt Nhi tỷ tỷ sao, hiện tại nàng đang ở Tiêu gia rồi."

Tiêu Uyển từ trong ngực Thánh Nguyệt phu nhân nhảy xuống, nhào về phía Mộ Như Nguyệt, đôi tay nhỏ ôm lấy chân thiếu nữ, ngẩng đầu nhìn dung nhan tuyệt mỹ trước mắt.

"Nguyệt Nhi tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc tới rồi, Uyển Nhi rất nhớ ngươi, về sau ngươi làm tiểu tức phụ cho ca ca được không?"

Thanh âm trẻ con, mềm nhũn, đáng yêu.

Lại làm Thánh Nguyệt phu nhân cùng Mộ Như Nguyệt ngây ngẩn.

"Uyển Nhi, Nguyệt Nhi là tỷ tỷ ruột của ngươi, cũng là muội muội ruột của ca ca ngươi, quan hệ huyết thống sao có thể kết hôn?" Thánh Nguyệt phu nhân ngồi xổm xuống, kiên nhẫn dạy dỗ Tiêu Uyển.

Đôi mắt to tròn của Tiêu Uyển chớp chớp, vẫn không hiểu lắm: "Vì sao muội muội ruột của ca ca thì không thể làm tức phụ của ca ca?"

Thánh Nguyệt phu nhân nhất thời ngây dại, đột nhiên cảm thấy hẳn là nên hảo hảo dạy nàng chút kiến thức nào đó...

_____________________

CHƯƠNG 184: NHẬN TỔ QUY TÔNG (4)

"Nguyệt Nhi", Thánh Nguyệt phu nhân quay đầu nhìn Mộ Như Nguyệt, ôn nhu cười cười, "Không phải ngươi muốn biết chuyện liên quan đến Bạch Trạch sao? Ở Tàng Thư Các của Tiêu gia có lẽ có sách ghi lại, ta dẫn ngươi đi xem thử đi."

Mộ Như Nguyệt khẽ gật đầu: "Được."

Tàng Thư Các Tiêu gia, vừa bước vào liền có một cỗ hương khí ập tới.

Sau khi dẫn Mộ Như Nguyệt tới, Thánh Nguyệt phu nhân liền rời khỏi, một mình Mộ Như Nguyệt trong Tàng Thư Các tìm kiếm thư tịch, không thể không nói, thư tịch ở Tiêu gia quả thật rất nhiều, ngoài sách dạy kỹ năng võ thuật, còn có sách lịch sử đại lục...

Cho nên, Mộ Như Nguyệt tìm một chỗ ngồi xuống, đắm chìm trong biển thư tịch.

Cho đến khi mặt trời ngả về tây, nàng mới khép quyển sách trong tay lại, đi ra ngoài.

Ánh nắng chiều chiếu xuống người thiếu nữ tạo thành một cái bóng thật dài trên mặt đất.

"Viêm Tẫn, ngươi nói rốt cuộc Bạch Trạch có lai lịch gì?" Thiếu nữ hơi cúi đầu nhìn tiểu thú màu đen trong ngực.

Tiểu thú cũng không thèm ngẩng đầu, lỗ mũi phát ra tiếng hừ lạnh.

Làm sao hắn biết Bạch Trạch có lai lịch gì? Có điều, trên người nam nhân kia có một cỗ lực lượng khiến hắn kiêng kị, có chút tương đồng với lực lượng của người lúc trước đã nhốt hắn vào đan thư.

"Tiểu nha đầu, bản tôn muốn nâng cao thực lực."

Viêm Tẫn rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên, đôi mắt đen thâm trầm: "Nếu ngươi muốn đến Trung Châu, nơi đó so với Thánh cảnh còn nguy hiểm hơn, cho nên bản tôn cần phải tăng thực lực lên."

Mộ Như Nguyệt nhướng mày: "Ngươi còn chưa nói cho ta biết, ta nên làm thế nào để giúp ngươi nâng cao thực lực."

Viêm Tẫn chớp chớp mắt, hỏi: "Bản tôn chưa nói với ngươi sao? Trước kia thực lực của ta rất cường đại, chỉ vì bị nhốt trong đan thư hại ta bị tiêu hao không ít lực lượng, cho nên, muốn bản tôn khôi phục thực lực, chỉ có một biện pháp, chính là dùng dược liệu."

"Dược liệu?"

"Đúng vậy, dược lực của dược liệu có thể hóa thành lực lượng trong cơ thể ta, hiện tại ta đang ở cấp bậc ngụy thiên phú, ngươi chỉ cần tìm một gốc dược liệu ngàn năm, bản tôn có thể mượn phần lực lượng này đột phá lên thiên phú."

Thiên phú, ở Thánh cảnh cũng là cường giả một phương.

"Lát nữa ta sẽ hỏi mẫu thân xem ở Tiêu gia có dược liệu ngàn năm không." Mộ Như Nguyệt liếc nhìn Viêm Tẫn, nếu thực lực của hắn tăng lên, đối với nàng cũng có lợi.

Ít nhất sẽ không gặp phải nguy hiểm gì...

Nhưng mà không biết thực lực của Dạ Vô Trần ở giai đoạn nào rồi.

Nam nhân kia có thể hạ gục ngụy thiên phú trong nháy mắt, chẳng lẽ hắn ở cấp bậc trên tiên thiên?

Mộ Như Nguyệt hơi trầm mặc, xem ra muốn sóng vai cùng hắn, con đường nàng phải đi còn rất dài, nhưng mặc kệ thế nào, nàng sẽ không từ bỏ mục tiêu này.

"Là ngươi!" Đột nhiên, một thanh âm bén nhọn phía trước truyền đến.

Sắc mặt Tiêu Mẫn tái nhợt, mắt đẹp hung hăng trừng Mộ Như Nguyệt, nàng nắm chặt nắm đấm đè nén lửa giận mãnh liệt trong lòng.

"Tiện nhân, vì sao ngươi lại ở Tiêu gia? Ai cho phép loại người như ngươi bước vào nơi này? Lập tức cút ra ngoài cho ta!" Tiêu Mẫn tức giận ngực phập phồng, ngón tay chỉ vào mũi Mộ Như Nguyệt, phẫn nộ rống to.

Trong chỗ tối, Tiêu Lâm nhìn thấy bộ dáng kiêu ngạo ương ngạnh này của Tiêu Mẫn, khẽ nhíu mày.

Vì Thánh Nguyệt phu nhân không yên tâm an toàn của Mộ Như Nguyệt, cho nên phái Tiêu Lâm âm thầm bảo hộ nàng, hơn nữa còn ra lệnh, nếu có người dám trêu chọc nữ nhi nàng, trực tiếp phế đi là được, cho nên Tiêu Lâm vẫn luôn âm thầm đi theo Mộ Như Nguyệt.

Hiện tại, hắn không thể không xuất hiện...

____________________

CHƯƠNG 185: NHẬN TỔ QUY TÔNG (5)

Tiêu Lâm than nhẹ một tiếng, đang muốn đi ra bảo hộ Mộ Như Nguyệt, ai ngờ đúng lúc này, tiểu thú trong lòng thiếu nữ ngẩng đầu lên, con ngươi đen như hồ nước sâu xẹt qua một tia lãnh khốc.

Ngay sau đó nhìn thấy một tia màu đen hiện lên, ngón tay Tiêu Mẫn bị chặt đứt, máu tươi bắn ra, tiếng la tê tâm liệt phế chấn động toàn bộ Tiêu gia...

Tiêu Lâm ngây ngẩn cả người, lắc đầu cười khổ.

Đại tiểu thư có vẻ không cần bọn họ bảo hộ, phu nhân thật quá coi thường đại tiểu thư rồi...

Mộ Như Nguyệt cũng không thèm nhìn Tiêu Mẫn lấy một cái, xoay người rời đi, bộ dáng thong dong bình tĩnh tựa như không có chuyện gì xảy ra...

Trong phòng tu luyện, một thân áo xám tung bay, Tiêu Nhân đang tu luyện ở thời điểm mấu chốt, một thanh âm nôn nóng đột nhiên từ bên ngoài truyền đến.

"Trưởng lão, việc lớn không tốt."

Tiêu Nhân nhăn mày, có chút không kiên nhẫn, hắn ngẩng đầu nhìn về phía người vội vàng chạy vào, hỏi: "Xảy ra chuyện gì mà thất kinh như vậy."

"Là... là tiểu thư đã xảy ra chuyện." Người nọ hoảng loạn nói, "Tiểu thư bị người trong Tiêu gia đả thương, còn bị chặt đứt một ngón tay."

"Cái gì?" Tiêu Nhân đột nhiên đứng lên, lửa giận mãnh liệt bùng lên, ầm ầm bạo phát, trực tiếp chấn vỡ vách tường thành một cái động lớn.

"Là ai dám ở Tiêu gia dám đả thương cháu gái ta, muốn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net