Chương 350 - 354

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 350: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (1)

Không sai, là thực lực của Mạc Ly quá yếu, hắn chỉ không cẩn thận ra tay hơi mạnh nên mới phế hắn đi thôi, không liên quan gì đến hắn.

Không cẩn thận phế đi?

Mọi người nhìn Mạc Ly thê thảm nằm trên mặt đất, thương thế như vậy mà nói là không cẩn thận gây ra sao? Càng làm người ta kinh hãi hơn là, ma thú cường đại này gọi Mộ Như Nguyệt là chủ nhân.

Chủ nhân đại biểu cho điều gì, không ai không biết.

"Sư phụ", Lâm Nhược Ảnh nhìn Mộ Như Nguyệt, sau đó quay đầu nhìn lão giả, nói, "Sư phụ, ta nghĩ Như Nguyệt cô nương cũng không phải cố ý, không biết sư phụ có thể nể mặt ta tha cho bọn họ lần này?"

"Nhược Ảnh, ngươi muốn cầu tình?" Lão giả cau mày, nhìn Lâm Nhược Ảnh, nhàn nhạt hỏi.

Lâm Nhược Ảnh khẽ gật đầu: "Hình như vị cô nương kia có quen biết Vô Trần, dù không biết là thật hay giả ta cũng muốn cầu tình cho nàng, nếu nàng thật sự quen biết Vô Trần thì sao? Như vậy Vô Trần trở về sẽ tức giận, vậy thì không tốt, nếu là người quen của hắn, ta cũng nên thay hắn chiếu cố nàng cho tốt."

Dạ Vô Trần....

Nhắc tới ba chữ này, thần sắc lão giả có chút nhu hòa.

Hắn ở học phủ lâu như vậy cũng chưa từng thấy đệ tử nào ưu tú như hắn, nhân vật như thế cũng chỉ có nữ tử như Nhược Ảnh mới xứng đôi.

Lão giả quay đầu nhìn Lâm Nhược Ảnh, hài lòng gật gật đầu.

Nhược Ảnh bất luận là dung mạo hay thiên phú đều rất tốt, dù Dạ Vô Trần không muốn làm đệ tử của hắn, nhưng nếu cưới đệ tử của hắn thì cũng coi như là chuyện tốt.

Hai người bọn họ xứng đôi như thế, nói không chừng còn có thể trở thành một đôi thần tiên quyến lữ, trở thành truyền kì chỉ sau Đan tôn và Tử Hoàng.

"Dạ Vô Trần?" Viêm Tẫn rõ ràng nghe được ba chữ này, sắc mặt hơi trầm xuống, ánh mắt sắc bén bắn về phía Lâm Nhược Ảnh, "Ngươi có quan hệ gì với Dạ Vô Trần?"

Câu nói cuối cùng của nữ nhân này khiến người ta khó chịu.

Cái gì mà thay Dạ Vô Trần chiếu cố nha đầu? Nói vậy, nha đầu là gánh nặng, còn nàng là thê tử thay trượng phu gánh vác một chút chuyện?

Gương mặt xinh đẹp của Lâm Nhược Ảnh đỏ lên, hơi cong khóe môi: "Ta là bằng hữu của Vô Trần."

"Bằng hữu?" Viêm Tẫn cười lạnh, "Ta thấy ngươi cũng không coi hắn là bằng hữu, bất quá, ta rất muốn biết, cái từ bằng hữu này có phải ngươi tự phong không?"

Loại nam nhân như Dạ Vô Trần sao có thể làm bằng hữu với một nữ nhân có dụng tâm kín đáo? Hắn tuyệt đối sẽ không làm chuyện khiến nha đầu không vui.

"Làm càn!" Sắc mặt lão giả biến đổi, vừa định nổi giận lại bị Lâm Nhược Ảnh ngăn cản.

Nàng lắc lắc đầu, ôn nhu cười nói: "Sư phụ, không phải ngươi đã đáp ứng ta, không so đo với bọn họ sao? Thôi, bất quá là vài lời nói thôi, Lâm Nhược Ảnh ta còn chưa tới mức phải để ý đến lời người khác nói."

Lão giả vẫn đau lòng đồ đệ, tận lực đè nén lửa giận trong lòng.

"Được, nể mặt Nhược Ảnh, ta không so đo với các ngươi, bất quá ta muốn hỏi Tống Nhiên, hắn lại để đệ tử của hắn tới đây làm càn!"

Hắn hung hăng phất vạt áo, lạnh lùng nói: "Nhược Ảnh, chúng ta đi!"

"Vâng, sư phụ", Lâm Nhược Ảnh hơi khom người, cười nói với Mộ Như Nguyệt, "Cô nương, ngươi là bằng hữu của Vô Trần, ta giúp ngươi là chuyện đương nhiên, nếu không, hắn trở về còn phải bận tâm chuyện này, bất quá lần sau không nên lỗ mãng như thế, có một số việc không cần thiết thể hiện, nhẫn được thì nên nhẫn, sao phải ra tay đả thương người?"

Dứt lời, nàng xoay người rời đi.

___________________________________

CHƯƠNG 351: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (2) 

"Nhược Ảnh sư tỷ đúng là ôn nhu."

"Đúng vậy, vừa rồi người ta vũ nhục nàng như vậy, nàng còn không ghi thù mà giúp đỡ, nếu những người này không biết cảm ơn mà còn làm bậy, quả thật là không bằng heo chó."

"Phỏng chừng cũng chỉ có sư tỷ mới xứng đôi với người kia."

"Người kia, ngươi nói ai?"

"Ngu ngốc, còn không phải Dạ Vô Trần sao?"

. . .

Tử Thiên Cảnh nắm chặt nắm đấm, trong mắt hiện lên lửa giận, hắn bỗng nhiên cười lạnh, trên mặt là vô tận lãnh ý.

"Lâm Nhược Ảnh, đúng là nữ nhân dối trá! Tên kia cũng không biết đi đâu rồi, còn chưa trở lại, ta liền bắt cóc tức phụ (vợ) hắn."

Nếu không phải vừa rồi mẫu thân đè tay hắn lại, hắn đã sớm cho nữ nhân kia một đấm.

"Vì sao không cho ta ra tay?" Trong lòng Viêm Tẫn nghẹn một cỗ lửa giận, "Nha đầu, nữ nhân kia rõ ràng không có ý tốt, ngoài mặt thì nói là giúp ngươi, lại ngầm ám chỉ quan hệ của nàng và Dạ Vô Trần, báo cho ngươi Dạ Vô Trần không phải của ngươi, đây không phải khiêu khích thì là gì? Ngươi nhịn được, bản tôn không nhịn nổi!"

Mộ Như Nguyệt liếc xéo hắn một cái: "Lâm Nhược Ảnh có làm cái gì sao?"

Viêm Tẫn cứng lại, căm hận nói: "Ta chính là nhìn nàng chướng mắt!"

"Viêm Tẫn, chờ Vô Trần trở về rồi nói sau."

"Nhưng mà không biết tên kia khi nào mới về, lần trước hắn trêu chọc đào hoa suýt chút nữa hại chết ngươi, lần này lại ra ngoài trêu chọc một đống nữ nhân, hắn còn chưa thấy đủ? Chờ hắn trở về, ta nhất định phải hủy dung hắn! Miễn cho hắn ra ngoài chọc phiền toái cho ngươi!"

"Vậy chờ đến khi ngươi đánh lại hắn rồi nói."

Mộ Như Nguyệt nhún vai, cười nói, nàng có cảm giác Dạ Vô Trần ở một nơi cách nàng không xa, không lâu nữa có thể gặp lại hắn....

Viêm Tẫn hừ lạnh một tiếng: "Mấy ngày nay ta tiến bộ không ít, nói không chừng lần sau có thể đánh lại hắn."

"Vậy thì chưa chắc." Mộ Như Nguyệt cười, không cho là đúng.

Viêm Tẫn cứng đờ, đây rõ ràng là trần trụi khinh thường! Nhưng hắn lại không cách nào phản bác, nam nhân kia thật sự là tiến bộ quá nhanh đi...

"Nguyệt Nhi, ta có thể hỏi ngươi một câu không, Dạ Vô Trần là cái gì của ngươi." Diêu Vân Thanh chớp chớp mắt, nghi hoặc nhìn Mộ Như Nguyệt.

Mộ Như Nguyệt hơi mỉm cười, trong mắt hiện lên tia sáng khác thường: "Phu quân của ta."

"Phu quân... Ách, phu quân của ngươi?" Diêu Vân Thanh ngây ngẩn cả người, đột nhiên bật cười, "Uy, Nguyệt Nhi, ngươi có cảm thấy tình cảnh vừa rồi thật khôi hài không? Sau khi nghe nói Dạ Vô Trần là phu quân ngươi, ta đột nhiên nghĩ đến cảnh tượng tiểu tam chạy đến trước mặt chính thất khiêu khích, Lâm Nhược Ảnh kia rõ ràng là muốn làm tiểu tam, có chuyện cứ nói thẳng là được rồi, cần gì dối trá như vậy, nhìn thật chướng mắt."

Nếu không bày ra cái bộ dáng mình là nữ chủ nhân, có lẽ sẽ không bị người ta chán ghét như vậy.

"So với Tiêu Mẫn và Nam Cung Tử Phượng, Lâm Nhược Ảnh đó tốt hơn rất nhiều", Mộ Như Nguyệt nhớ đến hai nữ tử điên cuồng vì yêu kia, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Từ đầu đến cuối, Tử Thiên Cảnh đều không nói chuyện, trầm mặc làm người ta cảm thấy có chút đáng sợ.

Hắn là người đã trải qua những chuyện đó, hắn biết rõ hơn ai hết sự ghen ghét của nữ nhân khủng bố cỡ nào, vì phụ thân, Tử Phượng không tiếc hại chết mọi người Tử gia, hại chết cha mẹ, hại hắn bị chặt đứt tay chân.

___________________________________

CHƯƠNG 352: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (3)

Từ giờ trở đi, hắn tuyệt đối sẽ không để xảy ra bất kì bi kịch nào nữa, cho dù phải huyết nhiễm đại lục cũng không tiếc!

Lúc này, trên một ngọn núi cách Trung Châu học phủ mấy vạn dặm, một nam nhân khoanh tay mà đứng, áo tím nhẹ bay, đóa mạn châu sa trên dung nhan nam nhân tựa như quỷ mị, nhưng lại không khiến người ta cảm thấy quái dị, ngược lại còn rất hợp với khí chất của hắn, càng thêm tà mị tôn quý.

Quanh người hắn như có vô số đóa hoa bỉ ngạn, xinh đẹp khiến người ta chìm đắm không thể tự kiềm chế.

Mây mù vờn quanh, nam nhân khẽ nâng mắt, trong mắt xẹt qua một tia sáng.

"Đã qua nửa năm vẫn không biết được tung tích Nguyệt Nhi, không biết nàng đang ở đâu! Hiện tại cũng nên trở về học phủ một chuyến."

Hắn khẽ nhấp môi, trước mặt tựa như hiện ra nụ cười tuyệt mỹ của nữ tử....

Nguyệt Nhi, ngươi rốt cuộc ở đâu?

Dù đi đến chân trời góc bể ta cũng sẽ tìm được ngươi!

------------

"Nha đầu, cuối cùng ngươi đã ra rồi", Tống Nhiên nghe nói luồng sáng ở Tàng Thư Các biến mất liền vội vàng chạy tới, liếc mắt một cái đã nhìn thấy Mộ Như Nguyệt đang bước đến, trong lòng vui vẻ, vội vã tiến lên nghênh đón, "Đúng rồi, viện trưởng kêu ngươi qua đó một chuyến."

"Viện trưởng?" Mộ Như Nguyệt ngẩn ra, "Hắn tìm ta làm gì?"

"Ta cũng không rõ lắm, đại khái là có liên quan đến chuyện Tàng Thư Các, nha đầu này, đi Tàng Thư Các một chuyến liền tạo nên một trận phong ba như vậy, đi thôi, cùng ta đến gặp viện trưởng, kỳ thật viện trưởng đối với người khác cũng không tệ, ngươi không cần quá lo lắng."

Tống Nhiên liếc nhìn Mộ Như Nguyệt, có lẽ biết trong lòng nàng lo lắng, không khỏi an ủi hai câu.

"Đúng rồi, người có quyền nhất ở Trung Châu học phủ chính là viện trưởng, hơn nữa hắn rất thích nghe lời hay, về sau nhớ vỗ mông ngựa (nịnh nọt) hắn, dụ dỗ hắn vui vẻ, trong Trung Châu học phủ này ngươi có thể đi ngang."

Những lời Tống Nhiên nói, một chữ Mộ Như Nguyệt cũng không nghe vào, nàng theo bản năng đặt tay lên nhẫn không gian.

Bất luận thế nào, đan thư cũng là đồ vật của học phủ, chẳng lẽ lão gia hỏa kia muốn lấy lại?

Giờ phút này, nàng nghĩ tới Tiểu Bạch cô đơn mấy ngàn năm, trong lòng hơi trầm xuống, mặc kệ xảy ra chuyện gì, bất kì ai cũng không thể cướp đan thư trong tay nàng!

Trong phủ viện trưởng, lão viện trưởng cầm một gốc dược liệu sắp khô héo, ánh mắt đau lòng: "Cũng không biết sao lại thế này, ngân diệp ta yêu thích nhất lại bị khô héo, đây chính là dược liệu mấy ngàn năm mới có thể sinh trưởng, đáng tiếc, thật quá đáng tiếc."

Ngàn năm, đó là thời gian cực kì dài đối với người tu luyện, mà dược liệu ngàn năm là vật báu vô giá, làm sao hắn có thể không đau lòng?

"Viện trưởng đại nhân, nha đầu Như Nguyệt đã tới."

Đúng lúc này, một thanh âm từ ngoài cửa truyền vào.

Viện trưởng nghe vậy, buông gốc dược liệu xuống, đau lòng thở dài một tiếng, quay đầu nói: "Vào đi."

"Vâng, viện trưởng đại nhân."

Vừa dứt lời liền thấy một lão nhân dẫn theo một vị bạch y thiếu nữ đi đến. Thiếu nữ kia lớn lên rất đẹp, ngũ quan tinh xảo, sóng mũi cao thẳng, thần sắc lạnh nhạt, con ngươi đen thâm thúy như đêm tối, phảng phất như một vực sâu không đáy.

"Nga, tới rồi?" Viện trưởng tinh tế đánh giá thiếu nữ từ trên xuống dưới, không bỏ qua bất kì điểm nào.

Nàng chính là chủ nhân của đan thư? Không biết thiên phú thế nào....

__________________________________

CHƯƠNG 353: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (4)

Tống Nhiên đang chuẩn bị giới thiệu Mộ Như Nguyệt với viện trưởng, nhưng không đợi hắn kịp mở miệng đã bị một màn kế tiếp làm cho ngây ngẩn.

"Ngươi là viện trưởng của Trung Châu học phủ?" Mộ Như Nguyệt tươi cười nói, "Đại danh của ngươi đúng là như sấm bên tai, ta ở Thánh cảnh cũng đã nghe nói đến tên của ngươi, bây giờ thấy, quả là khí độ phi phàm khiến người ta khó có thể bỏ qua."

Khuôn mặt già nua như vội về chịu tang của viện trưởng sau khi nghe lời này lập tức tươi cười, vẻ mặt hưởng thụ vuốt vuốt chòm râu trắng tuyết của mình, cười ha hả nói: "Nha đầu, bổn viện trưởng thật sự nổi tiếng như vậy?"

Mộ Như Nguyệt chớp chớp mắt: "Đương nhiên, những người khác so với ngươi đều kém quá xa, ta đã sớm sùng bái ngươi rồi, lần này đến Trung Châu học phủ chính là vì muốn thấy phong thái của lão nhân gia ngài."

Tống Nhiên hoàn toàn trợn tròn mắt.

Vừa rồi hắn chỉ tùy tiện nói vài câu mà thôi, ai biết nha đầu này cho là thật, lấy cái tính tình băng lãnh của nàng mà có thể nói ra những lời làm người ta nổi da gà như vậy?

Đừng nói là đại danh của viện trưởng, trước khi tới Trung Châu, nha đầu này phỏng chừng Trung Châu học phủ là gì cũng không biết, còn có thể trợn mắt nói xạo....

Mộ Như Nguyệt đè nén sóng cuộn biển gầm trong dạ dày, nếu không phải vì đan thư và Tiểu Bạch, làm sao nàng có thể nói ra những lời mà bản thân nàng cũng cảm thấy ghê tởm như vậy?

"Ha ha ha!" Viện trưởng vui vẻ cười ha hả, "Nha đầu, không tồi, lời ngươi nói lão nhân ta đặc biệt thích, đúng rồi, lần này tìm ngươi tới là vì đan thư..."

"Viện trưởng, gốc dược liệu kia của ngươi sao lại bị héo?"

Không đợi viện trưởng nói hết câu, Mộ Như Nguyệt đã ngắt ngang.

Một câu này tựa như chọc vào chỗ đau của viện trưởng, hắn nước mắt lưng tròng nói: "Đây là ngân diệp ta thích nhất, cũng không biết tại sao lại thế này, sáng sớm nay liền phát hiện nó bị khô héo, aiz, thôi, không nói tới chuyện đó nữa, nha đầu, chúng ta vẫn nên nói chuyện đan thư đi...."

Đáng tiếc, lần này hắn vừa nói tới hai chữ đan thư lại bị lời nói kế tiếp của Mộ Như Nguyệt chặn họng.

"Viện trưởng, có lẽ ta có thể cứu sống nó." Ánh mắt Mộ Như Nguyệt hơi lóe sáng, khóe môi cong lên.

Viện trưởng hơi sững sờ, ánh mắt không dám tin trừng mắt Mộ Như Nguyệt: "Ngươi... ngươi vừa nói cái gì? Ngươi nói ngươi có thể cứu sống ngân diệp?"

Hắn không nghe lầm chứ?

Trong nháy mắt, cái gì đan thư, cái gì mệnh lệnh của sư tổ đều bị hắn quăng ra sau đầu, hiện tại trong lòng hắn chỉ có một ý nghĩ, chính là cứu sống ngân diệp của hắn.

"Bất quá ngươi phải đáp ứng một yêu cầu của ta." Mộ Như Nguyệt mỉm cười nhìn viện trưởng.

Viện trưởng lập tức kích động, hung hăng gật đầu: "Đừng nói một yêu cầu, một trăm yêu cầu ta cũng đáp ứng ngươi, mau giúp ta cứu sống ngân diệp đi, đây là dược liệu ngàn năm a, cũng là tâm can bảo bối của ta, mỗi ngày không nhìn thấy nó là không ngủ yên được, lần này không biết tại sao lại bị khô héo!"

Mộ Như Nguyệt không nhiều lời nữa, chậm rãi đi tới chỗ ngân diệp.

Nàng đặt tay lên phía trên ngân diệp bị khô héo, trong chốc lát một cỗ nguyên khí bắt đầu khởi động, hóa thành ánh sáng nhàn nhạt bao phủ gốc dược liệu...

Trái tim viện trưởng vọt lên tới cổ họng, không chớp mắt nhìn chằm chằm gốc dược liệu dưới tay Mộ Như Nguyệt, hơi chần chờ nói: "Cái kia... Nha đầu, thật sự được không?"

Mộ Như Nguyệt không trả lời hắn, ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng.

Ánh sáng xanh biếc từ lòng bàn tay nàng phủ xuống cây dược liệu, phiến lá khô héo từ từ hiện lên ánh sáng huỳnh quang, rồi sau đó, viện trưởng nhìn thấy một cảnh tượng khiến hắn cả đời khó quên, kinh ngạc trợn to mắt.

_________________________________

CHƯƠNG 354: VIỆN TRƯỞNG KHIẾP SỢ (5)

Gốc dược liệu tỏa ra sức sống mạnh mẽ, một màn quỷ dị như thế làm hai lão nhân đồng thời choáng váng, hoàn toàn không rõ nguyên do.

"Lấy khí dưỡng dược? Đây chẳng lẽ là phương pháp lấy khí dưỡng dược trong truyền thuyết?" Tống Nhiên khiếp sợ nhìn ngân diệp được bao phủ trong vầng sáng xanh biếc, vẻ mặt tựa như gặp quỷ, hắn dời mắt về phía Mộ Như Nguyệt, "Yêu nghiệt, ngươi chính là yêu nghiệt! Nếu không làm sao có thể biến thái như vậy?"

Tống Nhiên thật sự bị đả kích, gặp một thiên tài như vậy, cho dù là người cao ngạo cũng đều sẽ không còn ngạo khí.

Viện trưởng đột nhiên hồi phục lại tinh thần, bất chấp tất cả nhào tới, nhưng khi tới trước bồn hoa ngân diệp lại dừng chân, thật cẩn thận nâng niu ngân diệp lên, đột nhiên ngửa đầu cười điên cuồng: "Ha ha ha, ngân diệp của ta còn có thể sống lại!"

Hắn chưa bao giờ hưng phấn như hiện tại, thật giống như nhi tử của mình chết đi mà sống lại vậy.

"Ngân diệp a, tâm can bảo bối của ta, về sau không thể lại rời bỏ ta a." Viện trưởng kích động run rẩy không thôi, nhất thời nói năng lộn xộn.

Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn Mộ Như Nguyệt: "Nha đầu, ta không biết phải cảm ơn ngươi thế nào, ngân diệp chính là sinh mệnh của ta, nếu không nhờ ngươi giúp sinh mệnh của ta đều mất rồi, nói đi, ngươi có yêu cầu gì cần ta giúp."

Ánh mắt Mộ Như Nguyệt lập lòe vài cái: "Không phải ngươi muốn nói chuyện đan thư với ta sao? Ta chỉ có một yêu cầu, từ nay về sau đan thư này là của ta, Trung Châu học phủ không thể cướp đoạt."

Tuy thực lực của Viêm Tẫn rất mạnh, nhưng hiện giờ vẫn không thể đối lập với quái vật khổng lồ như Trung Châu học phủ này, nếu Trung Châu học phủ muốn cướp lại đan thư, vậy nàng cũng chỉ có thể đấu đến ngươi chết ta sống.

Viện trưởng ngẩn ra, đột nhiên phẫn nộ: "Trung Châu học phủ muốn cướp đan thư? Là tên hỗn đản nào muốn làm vậy? Là ai? Nói cho ta biết, bổn viện trưởng đi giết hắn!"

Mộ Như Nguyệt liếc trắng mắt: "Người đó... không phải là ngươi sao?"

"Ta?" Lửa giận trong lòng viện trưởng chậm rãi bình ổn lại, chỉ chỉ cái mũi mình, nghi hoặc hỏi: "Ta muốn cướp đan thư? Ta muốn làm thế khi nào?"

Nghe vậy, Mộ Như Nguyệt ngẩn ra: "Vậy hôm nay ngươi tìm ta tới làm gì?"

"Nga, là thế này", viện trưởng cười ha hả nói, "Ta muốn nhìn xem người được đan thư lựa chọn là dạng thiên tài gì, xem ra nó chọn không sai, còn có, nhóm sư tổ sau núi muốn gặp chủ nhân đan thư, chừng nào ngươi rảnh thì cùng ta đi gặp nhóm sư tổ."

Sắc mặt Mộ Như Nguyệt lập tức đen sì.

Cái lão nhân này tìm mình tới là muốn xem người đan thư chọn là người thế nào? Vậy mình vuốt mông ngựa hắn, còn giúp hắn cứu sống ngân diệp là vì cái gì?

Hơn nữa, vì muốn lão nhân này đáp ứng mình một điều kiện mà không tiếc bại lộ thực lực của mình trước mặt gia hỏa này.

Mộ Như Nguyệt đột nhiên nở nụ cười, nghiến răng nghiến lợi nói: "Gặp sư tổ? Xin lỗi, ta không rảnh! Nếu ngươi cũng đã gặp ta rồi, vậy ta cáo từ trước!"

Viện trưởng ngơ ngác nhìn bóng dáng Mộ Như Nguyệt rời đi, nghi hoặc gãi gãi đầu: "Nha đầu này làm sao vậy? Vừa rồi còn tốt, hiện tại uống lộn thuốc?"

Không phải nàng nói kính ngưỡng đại danh hắn đã lâu rồi sao? Sao nói trở mặt liền trở mặt?

Viện trưởng cảm thấy đầy bụng ủy khuất, hình như hắn không có làm gì nha? Trên đời này không có ai vô tội hơn hắn.....

P/S: Ông viện trưởng này cute ghê cơ ^^~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net