Chương 420 - 422

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 420: AI MỚI LÀ NGUYỆT TÔN CHÂN CHÍNH? (2)

Nữ nhân đáng chết này cũng dám lừa gạt hắn! Nếu không phải mình không phải là đối thủ của nàng, phỏng chừng hiện tại đã một chưởng đánh chết nàng.

Dạ Vô Trần nhướng mày, dung nhan tuấn mỹ nở nụ cười tà mị khiến người ta quên mất hô hấp, nam nhân này, bất luận có biểu tình gì đều đẹp như thế.

Ngay cả Lam Nguyệt cũng không thể không thừa nhận hắn quả thật là nam tử tuấn mỹ hiếm thấy, dù là Phượng Kinh Thiên cũng kém hắn, khó trách người kia sẽ yêu nam nhân này như thế, dung mạo khí thế đủ để nữ tử trong thiên hạ điên cuồng vì hắn.

Nam nhân nâng trường kiếm trong tay, đồ án tử long (rồng tím) trên thân kiếm sinh động hẳn lên, 'oanh' một tiếng hóa thành cự long há mồm to đầy máu bay về phía Lam Nguyệt.

"A!!!"

Một tiếng thét tê tâm liệt phế vang lên, cái đầu Lam Nguyệt từ trên cổ rơi xuống đất, lăn đến bên chân Đổng Linh Nhi, sắc mặt Đổng Linh Nhi lập tức tái nhợt, kinh hãi hét một tiếng rồi ngất đi.

Đổng Phi Nhiên đã không rảnh quan tâm Đổng Linh Nhi nữa, hoảng sợ nhìn nam nhân trước mắt.

Lam Nguyệt cô nương có cấp bậc gì? Nàng đã là nhân vật đỉnh thiên phú, hiện tại nháy mắt đã bị hạ gục? Vậy nam nhân này ở cấp bậc nào?

Cao hơn đỉnh thiên phú đã là cảnh giới huyền nguyên...

Đám khách khứa rốt cuộc ăn không vô, sợ hãi rụt rè tránh sang một bên, sợ không cẩn thận chọc phải nam nhân tôn quý cường đại như tu la kia.

Vào lúc này biến cố lại phát sinh.

Thi thể Lam Nguyệt trên mặt đất hóa thành một làn khói dần dần biến mất trước mắt mọi người. Chứng kiến một màn này, sắc mặt Dạ Vô Trần trầm xuống, cong môi cười lạnh: "Phân thân? Xem ra Lam Nguyệt cũng không ngu xuẩn, vậy mà vận dụng thuật phân thân tới gặp chúng ta."

"Thuật phân thân?" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, tâm tư hơi trầm xuống, "Vô Trần, có cảm thấy thuật phân thân này rất quen thuộc hay không? Ta nhớ có một người sẽ sử dụng nó."

Nghe Mộ Như Nguyệt nói thế, Dạ Vô Trần khẽ cau mày, trầm mặc nửa ngày, trong đôi mắt tím hiện lên một tia sáng: "Nam Cung Tử Phượng!"

Tuy rằng chỉ là một đoạn ngắn nhưng Dạ Vô Trần cảm thấy chuyện này có liên quan đến Nam Cung Tử Phượng.

"Nam Cung Tử Phượng?" Mộ Như Nguyệt kinh ngạc quay đầu lại, nhíu mày nói, "Không phải nàng đã chết sao? Chẳng lẽ là..."

Nếu Nam Cung Tử Phượng có thể đoạt xác trọng sinh một lần, vậy sẽ có lần thứ hai. Ngày đó là nàng quá sơ xuất, để mầm tai họa này thoát một kiếp!

"Nguyệt Nhi, chuyện này cứ để qua một bên đã", Dạ Vô Trần nhướng mày, mỉm cười quét mắt về phía Đổng Phi Nhiên đang xanh mặt đứng một bên, "Ta nhớ rõ vừa rồi có người muốn bổn vương tự tay giết Nguyệt Nhi?"

Oanh!

Khí thế cường đại trên người nam nhân bùng nổ, áo bào tung bay, Dạ Vô Trần nhấc chân đi về phía Đổng Phi Nhiên, theo từng bước chân của hắn, khí thế lãnh liệt từ trên người hắn phát ra, Đổng Phi Nhiên chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, kinh ngạc nhìn nam nhân trước mắt.

"Không!"

Trong bóng đêm phủ Thành chủ, một tiếng thét khàn cả giọng truyền ra, vang vọng khắp bầu trời đêm. Bỗng nhiên, bóng đêm khôi phục yên tĩnh, tĩnh đến mức không dậy nổi một tia gợn sóng.

Dạ Vô Trần thu hồi kiếm, xoay người nhìn Mộ Như Nguyệt, cười tà mị: "Nguyệt Nhi, chúng ta đi thôi, không cần ngốc ở nơi này nữa."

Rồng có nghịch lân.

Đối với Dạ Vô Trần mà nói, Mộ Như Nguyệt chính là nghịch lân đời đời kiếp kiếp của hắn...

"Phân thân đã bị giết!"

Trong một căn phòng, sắc mặt Lam Nguyệt đột nhiên biến đổi.

____________________________________

CHƯƠNG 421: AI MỚI LÀ NGUYỆT TÔN CHÂN CHÍNH? (3)

Thuật phân thân cùng cấp cần phải có một bộ phận cơ thể nàng. Vì thi triển thuật phân thân, nàng phải thụ thai, sau đó lấy phôi thai ra kết hợp với huyết nhục mới có thể đúc thành một phân thân.

Cho nên, vì phân thân này, nàng đã mất đi trong sạch và hài tử, hiện giờ hài tử đã bị giết! Phân thân này bị giết cũng không khác gì tiểu hài tử của nàng bị giết.

Lam Nguyệt tự bình ổn phẫn nộ trong lòng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Mộ Như Nguyệt, Dạ Vô Trần, Lam Nguyệt ta sẽ khiến các ngươi trả giá đắt!"

Bỗng nhiên, một thân ảnh thon thả như ẩn như hiện xuất hiện trước mắt nàng.

Dung nhan nữ tử trước mắt mơ hồ không rõ, giống như bị ngăn trở bởi một màn sương, chỉ thấy mái tóc đen xõa bên vai.

"Sư... sư phụ...." Lam Nguyệt chấn kinh, khiếp đảm nhìn thân ảnh thon thả trước mặt.

Thanh âm nữ tử nghiêm khắc, lạnh lẽo khiến người khác đông lạnh: "Lam Nguyệt, ngươi quên ta đã nói với ngươi những gì sao? Không được động vào hắn, nhưng ngươi thì sao, vọng tưởng đưa hắn cho nữ nhân khác, còn muốn đẩy nữ nhân kia lên giường hắn, đây là chuyện lúc đầu ta giao cho ngươi sao?"

"Nhưng mà... nhưng mà ta cần tinh nguyên của hắn..." Ánh mắt Lam Nguyệt hoảng sợ, khiếp nhược nói.

Bang!

Một bàn tay hung hăng tát vào mặt nàng, lập tức hiện lên một dấu tay đỏ tươi, Lam Nguyệt cắn chặt môi, không dám kêu một tiếng.

"Không được động vào tinh nguyên của hắn! Ngươi có thể tìm một đứa trẻ thay thế, tuy hiệu quả không cao nhưng cũng đủ giúp ngươi lấy được linh hồn nàng, nhớ kỹ, cần phải là nam anh mới sinh, nhân lúc nó còn sống lấy hết máu tươi của nó, nếu đã chết thì máu tươi sẽ không còn tác dụng gì nữa, cho nên, ngươi không thể giết đứa trẻ kia, phải để nó sống để lấy máu của nó, sau đó uống của nó thì ngươi có thể dung hợp với linh hồn của đứa trẻ."

"Nam anh còn sống?" Lam Nguyệt kinh ngạc nhìn thân ảnh thon thả kia, thanh âm run rẩy: "Vậy không phải quá tàn nhẫn sao? Cho dù một đao giết hắn cũng không tàn nhẫn như vậy, còn phải lấy sạch máu của hắn...."

Mặc dù hai tay Lam Nguyệt đã dính rất nhiều máu tươi nhưng đối với một đứa trẻ mới sinh, lại còn giữ còn sống để uống máu, vậy thật sự quá tàn nhẫn.

"Ngươi quên lời ta đã nói với ngươi rồi?" Nữ tử cười lạnh một tiếng, "Vì đạt được mục đích thì phải không từ thủ đoạn, hi sinh nhiều người vô tội cũng không sao cả chứ đừng nói chỉ là một đứa trẻ, dù là một trăm đứa thì thế nào? Nếu ngươi muốn khiến Phượng Kinh Thiên hối hận, khiến Mộ Như Nguyệt thống khổ thì nhất định phải làm như lời ta nói! Hơn nữa, ngươi cho rằng tại sao Phượng Kinh Thiên lại thích nàng? Còn không phải bị thiên phú cường hãn của nàng hấp dẫn? Nếu ngươi cắn nuốt linh hồn nàng, vậy ngươi sẽ có được tinh thần lực của nàng, như vậy còn không sợ Phượng Kinh Thiên quỳ dưới chân ngươi xin tha thứ?"

Thân thể Lam Nguyệt khẽ chấn động, nàng chậm rãi nhắm mắt lại, tựa hồ có thể nhìn thấy tình cảnh Phượng Kinh Thiên quỳ rạp dưới chân nàng. Hồi lâu, nàng mở to mắt: "Sư phụ, ta làm!"

Sư phụ nói không sai, vì đạt được mục đích nhất định phải không từ thủ đoạn, dù giết một nam anh thì thế nào? Chỉ cần có thể khiến Phượng Kinh Thiên hối hận, bảo nàng làm gì nàng cũng nguyện ý!

Sau khi cắn nuốt linh hồn Mộ Như Nguyệt thì có thể thay thế nàng, trở thành Nguyệt Tôn!

Nghĩ đến tình cảnh đó, Lam Nguyệt kích động, đương nhiên lúc này còn có một con đường dài phải đi...

Bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Lam Nguyệt biến sắc, lúc nhìn lại thì thân ảnh thon thả kia đã biến mất, nàng mới nhẹ nhàng thở ra một hơi.

_________________________________

CHƯƠNG 422: AI MỚI LÀ NGUYỆT TÔN CHÂN CHÍNH? (4)

"Lam Nguyệt cô nương, là ta."

Ngoài cửa truyền đến thanh âm già nua của Thích Dung.

Lam Nguyệt sửa sang lại vẻ ngoài, nhàn nhạt mở miệng: "Vào đi."

Kẽo kẹt.

Cửa phòng bị đẩy ra, một thân áo gấm từ ngoài bước vào, dung nhan già nua của Thích Dung lọt vào mắt Lam Nguyệt.

Nhìn Thích Dung đột nhiên xuất hiện, Lam Nguyệt có chút không kiên nhẫn, nhưng không biểu hiện ra, nói: "Thích Dung, ngươi tới vừa đúng lúc, ta có một chuyện muốn ngươi hỗ trợ."

"Chuyện gì?" Thích Dung nhíu mày, nghi hoặc nhìn nàng.

"Là thế này, vì ta trọng sinh nên tinh thần lực không mạnh bằng lúc trước, chuyện này ngươi cũng biết, tuy rằng vẫn luôn không ngừng tu luyện phương diện võ giả nhưng vẫn không cách nào luyện chế đan dược, bất quá, có một biện pháp có thể giúp ta khôi phục tinh thần lực."

Hô hấp Thích Dung hơi khựng lại, ánh mắt vui mừng nhìn Lam Nguyệt, giờ phút này nàng đã sớm quăng hết mấy nghi vấn trong lòng ra sau đầu, vội vàng nói: "Là phương pháp gì?"

Đợi nhiều năm như vậy còn không phải là vì một khắc này sao? Nếu nàng có thể khôi phục thì tuyệt đối là chuyện tốt đối với học phủ.

"Ta còn thiếu một thứ." Ánh mắt Lam Nguyệt lập lòe, ôn nhu nói.

Thích Dung cười khẽ nói: "Lam Nguyệt cô nương, ngươi cần cái gì thì cứ nói với ta, chỉ cần có thể giúp được, ta nhất định sẽ dốc toàn lực."

"Thật ra cũng không có gì, ta thiếu một linh hồn, linh hồn đó ở trong học phủ, cho nên có thể phiền Thích Dung tiền bối ngày mai gọi toàn bộ đệ tử học phủ đến quảng trường."

Linh hồn?

Thích Dung kinh ngạc nhìn Lam Nguyệt: "Lam Nguyệt cô nương, ý của ngươi là..."

"Muốn bổ sung tinh thần lực thì cần bắt đầu từ linh hồn, Thích Dung tiền bối yên tâm, ta sẽ không khiến học phủ gặp chuyện phiền toái, đến lúc đó rót một linh hồn động vật vào thân thể người đó thì có thể biết là ai rồi? Cái nào nặng cái nào nhẹ Thích Dung tiền bối hiểu rõ hơn ta, chờ sau khi ta thành công, nói không chừng còn có thể tặng tiền bối đan dược phàm giai."

Đan dược phàm giai đối với Thích Dung chính là một dụ hoặc lớn!

Nàng ngoan tâm nói: "Lam Nguyệt cô nương, ta đáp ứng ngươi, ngày mai ngươi cứ lựa chọn người ngươi cần, lúc đó ta liền đem hắn tặng cho ngươi."

Có lẽ trước kia Thích Dung tuân thủ quy định học phủ, nhưng mà lòng tham là bệnh của con người, vì lợi ích người ta có thể làm ra những chuyện điên cuồng.

"Tốt, đến lúc đó cần tìm mấy người thiên phú cao cấp trở lên thay ta hộ pháp, tiền bối, ngươi cứ chọn trong số trưởng lão của học phủ ra là được, cần phải giữ bí mật chuyện này."

Lam Nguyệt cười lạnh, Mộ Như Nguyệt, rất nhanh sẽ đến ngày chết của ngươi, không biết khi Phượng Kinh Thiên biết linh hồn ngươi bị ta cắn nuốt, sẽ có biểu tình gì.

Nàng thật sự rất chờ mong đến ngày đó...

Quảng trường học phủ.

Đám đệ tử hai mặt nhìn nhau, không biết xảy ra chuyện gì, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía đài cao, nhỏ giọng nghị luận.

"Vô Trần."

Mộ Như Nguyệt rõ ràng cảm giác được khí thế nam nhân bên cạnh dần tăng lên, hơi nhướng mày, nhẹ nhàng đè tay hắn lại, chợt dời mắt về phía thân ảnh màu lam trên đài cao.

Lam Nguyệt!

Lần này nàng rốt cuộc đã dùng bản thể để xuất hiện? Bất quá, hình như Lam Nguyệt dùng một loại đồ vật gì đó để tăng thực lực, không còn có khả năng đột phá, cả đời chỉ có thể dừng lại ở cấp đỉnh thiên phú....

Mộ Như Nguyệt cong khóe môi, đáy mắt âm trầm, lúc này nàng sẽ không chừa cho nàng cơ hội nào nữa.

"Khụ khụ!" Thích Dung ho khan hai tiếng, "Các vị, lần này ta triệu tập các ngươi tới đây vì một việc, hi vọng tất cả mọi người có thể im lặng nghe ta nói."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net