Chương 515 - 519

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 515: THẲNG THẮN (9)

Nhưng nếu cho rằng như vậy là kết thúc thì nàng hoàn toàn sai rồi.

Nếu Mộ Như Nguyệt tới kịp lúc, hậu quả không dám tưởng tượng, đối với đầu sỏ gây tội nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

"Đại sư, Vô Ngu đại sư, ta biết sai rồi, cầu xin ngươi bảo nàng buông tha ta, ta thật sự biết sai rồi!" tâm Y Điệp hung hăng run rẩy, thất thanh la lớn.

Nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, toàn thân trên dưới đau đớn khiến nàng ngay cả bò cũng không thể bò  dậy nổi. Rồi sau đó, Mộ Như Nguyệt lại phất tay nhấc lên một trận kình phong, hất thân thể nàng bay ra ngoài.

Đây quả thật là chà đạp! Hơn nữa còn là chà đạp toàn diện!

Dưới sự công kích liên tiếp của Mộ Như Nguyệt, đừng nói là phản kháng, ngay cả né tránh cũng không được, toàn thân Y Điệp đau đớn quay cuồng trên mặt đất.

Hiện tại, người có thể cứu nàng cũng chỉ có Vô Ngu đại sư, nếu hắn nguyện ý mở miệng, nữ nhân này sẽ lập tức không làm khó nàng nữa!

Nhưng đối mặt với ánh mắt khẩn cầu của Y Điệp, Vô Ngu chậm rãi nhắm hai mắt lại, trực tiếp ngoảnh mặt làm ngơ.

Lần đầu tiên mềm lòng là vì khi đó nàng chỉ là một đứa trẻ, hắn không đành lòng để một đứa trẻ chết trong băng tuyết lạnh lẽo. Hiện giờ, đối với loại này bạch nhãn lang này hắn sẽ không mềm lòng nữa.

Nỗi tuyệt vọng tràn ngập trong lòng, sắc mặt Y Điệp tái nhợt như tờ giấy, cả người yếu ớt không chịu nổi.

Mọi người chứng kiến màn chà đạp này cũng có chút không đành lòng nhưng không ai cho rằng Mộ Mhư Nguyệt làm sai, tất cả đều là Y Điệp tự làm tự chịu.

Chuyện nàng hãm hại ân nhân đều đã tra rõ ràng, để nàng ở lại môn phái cũng chỉ là tai họa.

"Mấy năm không gặp, nàng thế nhưng càng trở nên phong hoa tuyệt đại."

Trong đám người, Dạ Thiên Phong ngóng nhìn thân ảnh thanh lệ tuyệt sắc kia, khóe môi nhàn nhạt cười khổ: "Có lẽ cũng chỉ có nam nhân kia mới xứng đôi với nàng."

Mà lúc trước, nữ nhân này vốn là vị hôn thê của hắn, là hắn có mắt như mù cho nên đã bỏ lỡ một nữ tử ưu tú như vậy, lựa chọn một nữ nhân nhu nhược như Mộ Đình Nhi.

Sự việc năm đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời hắn.

Hiện tại, nhìn nữ tử phong hoa tuyệt đại kia, ánh mắt hắn có chút hoảng hốt.

Ngay cả môn chủ cũng thừa nhận không bằng nàng, thực lực của nàng rốt cuộc trưởng thành đến mức nào? Khoảng cách giữa nàng và mình xa cỡ nào? Khoảng cách này, có lẽ là thiên sơn vạn thủy, vĩnh viễn không thể đuổi kịp.

"Phong nhi." Thiên Nguyên quay đầu nhìn về phía Dạ Thiên Phong, khẽ nhíu mày, "Nếu như lúc trước ngươi không hủy hôn, nàng cũng sẽ không gả cho ngươi, cho nên đừng suy nghĩ những chuyện trước kia nữa."

Thân thể Dạ Thiên Phong hơi chấn động, cười khổ.

Sư phụ nói đúng, hắn làm sao có thể xứng đôi với nữ tử ưu tú như nàng? Cho dù không hủy hôn, nàng vẫn sẽ không thuộc về hắn.

Nhưng sự thật này lại khiến trái tim Dạ Thiên Phong hơi đau xót, ánh mắt quét về phía Dạ Vô Trần.

Nam nhân kia trước sau đều chỉ nhìn Mộ Như Nguyệt, cho dù chứng kiến thủ đoạn tàn nhẫn của nữ tử, trong đôi mắt tím cũng chỉ có bao dung cùng sủng nịch, phảng phất như cả thế gian này chỉ có một mình nàng.

Ánh mắt chuyên chú đó khiến Dạ Thiên Phong không thể không động dung......

Mình quả thật không bằng hắn a.

Dạ Thiên Phong cười khổ một tiếng, tâm cũng buông lỏng, hiện tại nàng đã đạt trình độ mà hắn phải ngước nhìn, không còn tâm tư nhìn trộm nàng nữa.

"Sư phụ, chúng ta đi thôi."

Mộ Như Nguyệt chậm rãi thu tay lại, quay đầu nhìn về phía Vô Ngu.

Vô Ngu khẽ gật đầu, tầm mắt quét qua thiếu nữ nửa sống nửa chết trên mặt đất, nói: "Nàng thế nào?"

"Phế rồi!" Mộ Như Nguyệt nhướng môi, nhàn nhạt nói, "Nể mặt ngươi, ta không giết nàng, chẳng qua chỉ phế đi đan điền, gân tay gân chân thôi. Nga, đúng rồi, ngay cả miệng lưỡi cũng bị ta phế đi, chỉ có như vậy ta mới có thể yên tâm, bằng không nàng lại làm ra cái chuyện gì xấu nữa thì không tốt."

__________________________________________

CHƯƠNG 516: THẲNG THẮN (10)

Mọi người kinh ngạc nhìn vẻ mặt đạm mạc của thiếu nữ.

Rốt cuộc phải độc ác cỡ nào, mới có thể làm toàn thân nàng đều bị phế đi? Đây căn bản so với chết còn thống khổ hơn! Tay chân không cách nào nhúc nhích, lại không thể nói chuyện, càng không có khả năng tu luyện, vậy nàng phải làm thế nào để ăn cơm bổ sung năng lượng? Không quá bảy ngày sẽ đói chết!

Trong bảy ngày này còn phải chịu giày vò trong sự hối hận và tuyệt vọng.

Nhất thời, mọi người đều tự kiểm điểm lại hành vi của bản thân xem có từng đắc tội Vô Ngu đại sư hay không, đồ đệ của Vô Ngu đại sư thật đúng là quá độc ác.

"Vô Ngu đại sư, ngươi phải đi?" Môn chủ vội vàng đứng lên, sốt ruột hỏi.

Mộ Như Nguyệt nhướng mày quét mắt về phía môn chủ, đáy mắt tràn ngập hàn ý: "Không đi, ở lại đây chờ các ngươi giết sao?"  

 Môn chủ lập tức nghẹn họng, ngượng ngùng nói: "Đây không phải là hiểu lầm sao? Nếu hiểu lầm đã giải trừ, ta cũng trả lại sự trong sạch cho Vô Ngu đại sư, ta nguyện ý xin lỗi Vô Ngu đại sư, khẩn cầu hắn ở lại, Thanh Vân Môn không thể thiếu hắn."

Nghe lời nói vô sỉ của môn chủ, Mộ Như Nguyệt nhịn không được cười nói: "Hiểu lầm? Vậy hiểu lầm này đúng là đủ lớn a, thiếu chút nữa hại hắn mất mạng, môn chủ đại nhân, ngươi cho rằng một câu hiểu lầm là có thể giải trừ tất cả thương tổn mà  sư phụ ta phải chịu? Xin lỗi, Thanh Vân Môn này quá nguy hiểm, ta không thể để hắn ở lại, bằng không mỗi thời mỗi khắc đều phải lo lắng có thể lại có thêm một cái hiểu lầm nữa hay không."

Sắc mặt môn chủ đổi màu liên tục, hung hăng hít sâu một hơi.

Hắn không tiếp tục nói chuyện với Mộ Như Nguyệt mà dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn về phía Vô Ngu: "Vô Ngu đại sư, mấynăm gần đây, Thanh Vân Môn chúng ta cũng đối đãi với ngươi không tệ, sau này chỉ cần ngươi ở lại, ta cam đoan những chuyện hiểu lầm này sẽ không bao giờ xảy ra nữa."

Buồn cười, hắn có một đồ đệ cường đại như vậy, ai còn dám hiểu lầm hắn? Bằng không sẽ giống như Hầu lão và Y Điệp, không sống nổi nữa!

"Môn chủ, ý tốt của ngươi trong lòng ta đã hiểu, mấy năm gần đây, ta cũng đã cống hiến rất nhiều cho môn phái, hiện tại ta cũng già rồi nên an hưởng tuổi già, chuyện của môn phái cứ giao cho những người khác xử lí đi, thật ra Thiên Nguyên cũng không tệ, tuy trước kia ta cũng không nhìn trúng hắn, nhưng ít nhất hắn còn biết phân biệt đúng sai."

Dứt lời, hắn không thèm nhìn sắc mặt môn chủ, quay đầu nói với Mộ Như Nguyệt: "Nha đầu, chúng ta đi thôi, kiếp này lẫn kiếp sau của sư phụ phải dựa vào ngươi hưởng phúc, ha ha!"

Vô Ngu kiêu ngạo cười to hai tiếng, có một đồ đệ như vậy sợ là không ai có thể không kiêu ngạo.

"Không được đi!"

Môn chủ lập tức đứng bật dậy, phải biết rằng Vô Ngu rời đi đối với môn phái mà nói, tuyệt đối là một tổn thất rất lớn!

Nghe vậy, Mộ Như Nguyệt dừng chân, toàn thân tản ra hàn khí, cũng không quay đầu lại, nói: "Tiểu Bạch, nếu có kẻ nào dám can đảm cản trở, giết không tha!"

Rống!

Mộ Như Nguyệt vừa dứt lời, chợt có tiếng rồng rống lên khiến toàn bộ Thanh Vân Môn đều run rẩy khiếp sợ, sau đó mọi người liền nhìn thấy một con cự long khổng lồ màu trắng bay lượn trên không trung, hai mắt to sáng ngời rõ ràng lộ vẻ khinh thường cùng trào phúng, phảng phất như không đặt những người phía dưới vào mắt.


"Sư phụ, Vô Trần, chúng ta đi thôi, nơi này không cần phải ở lại nữa, dù sao ở Trung Châu ta có thành lập một thế lực gọi là Đan Tháp, nơi đó có không ít đan dược sư phàm giai, còn cần sư phụ gia nhập..."

Vô Ngu cười ha ha hai tiếng: "Ngươi nha đầu này, sư phụ còn tưởng sắp được đi hưởng phúc, bất quá như vậy cũng tốt, ta nhàn rỗi cũng không chịu ngồi yên, vừa lúc giúp ngươi vậy."

Nhìn theo hướng mấy người rời đi, môn chủ thảm bại ngồi trên mặt đất, vẻ mặt tuyệt vọng....

____________________________________________

CHƯƠNG 517: TRỞ LẠI TRUNG CHÂU (1)

Vô Ngu cũng không quay đầu lại, cùng Mộ Như Nguyệt trực tiếp đi Thánh Cảnh cùng Tiêu gia tiếp nhận nhiệm vụ kế tiếp.

Lúc này, Mộ Như Nguyệt tính toán dời toàn bộ Tiêu gia đến Trung Châu, cũng coi như hoàn thành tâm nguyện của Tiêu Vân. Đương nhiên, các vị trưởng lão Tiêu gia không thể không mặc áo tang, nhìn một màn này trong lòng Tiêu lão cũng có chút cảm thán.

Nếu Tiêu Vân có thể nhìn thấy cảnh này thì thật tốt. Đáng tiếc, hắn ra đi quá sớm.

Bất quá, khiến hắn vui mừng nhất chính là, tên hỗn đản đáng chết Thạch Lam kia rốt cuộc đã chết, như vậy cũng trả cho Tiêu Vân một công đạo.

Thật ra Thánh Nguyệt phu nhân muốn đi cáo từ Đan tôn giả, nhưng hắn và Mộ Dung Thanh Sơ đã rời khỏi Thánh Cảnh tới Trung Châu trước rồi, cho nên cũng không có dừng lại, thu dọn xong đồ đạc xong liền rời đi.

Nhưng mà, trên đường đi Trung Châu, Mộ Như Nguyệt lại gặp được người quen.

"Là nàng?"

Nàng khẽ nheo mắt, nhìn về phía đám người vây quanh nữ tử, đáy mắt xẹt qua một tia sáng.

"Các ngươi muốn làm gì?"

Thân thể nữ tử rụt rụt lại, gắt gao dựa vào nam nhân bên cạnh, trên khuôn mặt ưu nhã kia giờ phút này vô cùng khẩn trương, nhìn chằm chằm những người trước mặt.

"Nhã nhi, không cần sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi!" Nam nhân giơ tay kéo Cơ Như Nhã vào trong ngực, ánh mắt cảnh giác mà sợ hãi.

Cơ Như Nhã cắn chặt môi, con ngươi như nước khẽ dao động.

"Ha ha! Nữ nhân này lớn lên thật không tồi, không bằng mang về cho ca ca tiêu khiển một chút."

Khi nói chuyện, tên mập mạp vươn cánh tay heo ra muốn vuốt ve khuôn mặt nữ tử, suýt nữa chảy nước miếng . Bọn họ đã thật lâu chưa gặp được nữ nhân tuyệt sắc như vậy, mà nhìn mấy người này cũng không phải rất mạnh, cho nên dù thế nào cũng không thể buông tha nàng.  

"Cút ngay!"

Sắc mặt nam nhân đại biến, nhấc chân hung hăng đá về phía tên mập, nhưng tên mập kia lại không chút sứt mẻ, phảng phất như một tòa Thái Sơn đứng yên ở đó.

"Ha ha ha!"

Mọi người thấy vậy, nhịn không được cười rộ lên, tiếng cười châm chọc vang khắp không trung.

Chung quanh rõ ràng có không ít người, nhưng không có một người nào tiến lên hỗ trợ, đều đứng ngoài chỉ chỉ trỏ trỏ như đang nghị luận cái gì.

"Tiểu tử thúi, ngươi muốn chết!"

Tên mập vung tay lên, xuất hiện một quần sáng màu xanh nhạt, 'phịch' một tiếng hung hăng đánh vào ngực nam nhân.

Phụt!

Nam nhân phun ra một ngụm máu tươi, thân thể đều bay ngược ra ngoài.

"Biểu ca!" Cơ Như Nhã biến sắc, bước nhanh đến bên cạnh nam nhân, đôi mắt đẹp lộ vẻ lo lắng: "Biểu ca, ngươi không sao chứ?"

"Khụ khụ!" Nam nhân ho khan hai tiếng, nhịn không được lại phun ra một ngụm máu, nhưng cũng không thèm để ý, lớn tiếng nói với Cơ Như Nhã: "Nhã nhi, đi mau!"

"Không!" Cơ Như Nhã cắn chặt môi, gắt gao lắc lắc đầu, "Chúng ta thật vất vả mới được ở bên nhau, ta tuyệt đối không rời đi, cho dù chết chúng ta cũng không tách ra!"

Năm đó vì báo thù, nàng trở thành Nhã quý phi của Tử Nguyệt hoàng, ai ngờ biểu ca vì tìm nàng mà vào cung, nếu không nhờ có Mộ Như Nguyệt giúp đỡ, sợ là cả đời này bọn họ khó có thể ở bên nhau.

Nếu đã vất vả mới có được cơ hội như vậy, làm sao có thể từ bỏ?

"Nhã nhi, đi mau!" Nam nhân nôn nóng nói, "Bằng không bọn họ sẽ làm bẩn ngươi, vì con của chúng ta, mau rời khỏi nơi này!"

Hài tử...

_________________________________________

CHƯƠNG 518: TRỞ LẠI TRUNG CHÂU (2)

Cơ Như Nhã theo bản năng nhìn xuống bụng mình, mắt đẹp rưng rưng: "Hắn sẽ hiểu cho chúng ta, biểu ca, nếu ngươi chết, ta tuyệt đối sẽ không sống một mình."

Tim nam nhân hung hăng run lên, tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Đây là lần đầu tiên hắn hận bản thân mình như vậy. Hắn hận mình vô dụng, ngay cả nữ nhân mình yêu cũng không thể bảo hộ, trước kia như thế, hiện tại cũng như thế...

"Trốn? Ha ha, ngươi cho rằng ngươi có thể trốn được sao? Các huynh đệ, lên cho ta, mang nữ nhân kia về hảo hảo hưởng thụ, còn nam nhân kia, giết đi!"

Tên mập cười to hai tiếng, ánh mắt âm trầm đảo qua dung nhan tuyệt mỹ của Cơ Như Nhã, hung hăng nuốt nước miếng: "Ha hả, yên tâm đi cô nương, ca ca nhất định sẽ làm ngươi dục tiên dục tử, vĩnh viễn khó quên, so với nam nhân gầy yếu bên cạnh ngươi tuyệt đối mạnh hơn nhiều."

Kỳ thực, nam nhân kia cũng không quá gầy, dáng người chỉ thuộc tầm trung, nhưng so với tên mập này thì gầy hơn rất nhiều.

Cơ Như Nhã tái mặt, hoảng sợ nhìn đám đi về phía mình.

"Không cần!"

Nhìn thấy một người nâng kiếm bổ về phía nam nhân, nàng hét to một tiếng rồi nhào lên, dùng thân mình chặn thanh kiếm kia lại...

"Nhã nhi!"

Sắc mặt nam nhân trắng bệch, ánh mắt từ kinh sợ dần trở nên tuyệt vọng.

Nhã nhi, tại sao ngươi cố chấp như vậy. Cho dù ta chết cũng không thể chấp nhận ngươi vì cứu ta mà mất mạng.

Thời điểm thanh kiếm sắp sửa rơi xuống đầu Cơ Như Nhã, nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại, khẽ cười nói: "Biểu ca, gặp gỡ ngươi, yêu thương ngươi, gả cho ngươi, ta không oán cũng không hối hận."

Mấy năm nay, sau khi rời khỏi hoàng cung là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nàng, bởi vì có hắn sủng ái, như vậy là đủ rồi...

Đột nhiên, 'phanh' một tiếng, cảm giác đau đớn vẫn chưa truyền đến khiến thân thể Cơ Như Nhã chấn động, chậm rãi mở mắt ra.

Trước mặt nàng, một thân bạch y nhẹ bay trong gió, dưới ánh mặt trời bao phủ ánh sáng nhàn nhạt. Thân hình nữ tử thon thả hoàn mỹ, ba ngàn tóc đen phất quá khuôn mặt, chỉ nhìn nửa bên mặt trái đã có thể nhìn ra đây nhất định là một nữ tử tuyệt sắc.

Cơ Như Nhã cũng không phải không sợ chết, thật ra nàng rất sợ hãi, cho nên hiện giờ nàng cảm nhận được vui sướng sống sót sau tai nạn, nàng không khỏi ngẩn ngơ nhìn người trước mặt.

Nàng là ai? Vì sao lại giúp mình?

"Nhã nhi!" Nam nhân rốt cuộc từ trên mặt đất bò dậy, vươn tay kéo Cơ Như Nhã vào trong ngực, giờ phút này, nằm trong ngực hắn, Cơ Như Nhã vẫn cảm nhận được tim mình đập rất nhanh.

"Nhã nhi, ngươi có biết vừa rồi ta thật sự rất sợ hãi hay không? Về sau không được làm chuyện nguy hiểm như vậy nữa!"

Nam nhân gắt gao ôm nữ tử mình yêu, loại tâm tình mất đi mà tìm lại được này khiến thanh âm hắn run run.

Trời biết, nếu mất đi nàng, hắn sống còn có ý nghĩa gì...

"Ngươi là ai?" Cơ Như Nhã ngẩn ngơ nhìn bóng dáng trước mắt, trong mắt có chút nghi hoặc, không biết vì sao, nàng cảm giác người trước mặt rất quen thuộc.

Rốt cuộc bạch y nữ tử quay đầu lại, trong nháy mắt dung mạo khiến người ta kinh diễm thình lình lọt vào mắt nàng.

Cơ Như Nhã khiếp sợ trợn to mắt, kinh ngạc hỏi: "Mộ Như Nguyệt, thật là ngươi?"

Mấy năm không gặp, bạch y nữ tử trước mặt nàng đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là một thân khí thế kia, hoàn toàn có thể dùng mấy chữ 'cao thâm khó lường' để hình dung.

"Nhã quý phi, đã lâu không gặp, xem ra các ngươi sống không tệ."

Cơ như nhã cười khổ một tiếng: "Mộ cô nương đừng nói móc ta, hiện tại ta đã sớm không phải quý phi gì nữa, ta chỉ là thê tử của biểu ca mà thôi, chuyện năm đó đều đã qua, hiện giờ ta chỉ muốn cùng biểu ca yêu nhau đến già, ai ngờ..."

_______________________________________

CHƯƠNG 519: TRỞ LẠI TRUNG CHÂU (3)

Ánh mắt Cơ Như Nhã đảo qua đám người kia, hơi tối sầm lại.

Nếu không phải Mộ Như Nguyệt xuất hiện đúng lúc, chỉ sợ đầu nàng sẽ bị chém xuống đi.

"Tiểu mỹ nhân, ngươi muốn nhào vào ngực ca ca sao?" Ánh mắt tên mập dừng trên mặt Mộ Như Nguyệt, liền không thể dời mắt được.

Hắn đã gặp không ít mỹ nhân, Cơ Như Nhã cũng là mỹ nhân hiếm thấy, nhưng mà mỹ đến trình độ như Mộ Như Nguyệt vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Nàng mỹ không chỉ là vẻ bề ngoài, khí chất toát ra từ bên trong càng khiến người ta kinh diễm. Mỹ nhân có dung mạo và khí chất như vậy, sợ là thế gian hiếm thấy.  

Thấy Mộ Như Nguyệt không trả lời, tên mập cười ha hả hai tiếng, tiếp tục nói: "Tiểu mỹ nhân, béo ca ca ta rất thương hương tiếc ngọc, cam đoan sau khi ngươi hưởng qua cái loại tư vị mất hồn này liền vĩnh viễn không quên được, các huynh đệ của ta cũng sẽ hảo hảo âu yếm ngươi..."

Ánh mắt tên mập mạp trần trụi, giống như muốn lột sạch quần áo Mộ Như Nguyệt vậy.

Đột nhiên, tên mập cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, tựa như có một cỗ hàn khí từ phía sau truyền đến. Hắn nhịn không được quay đầu nhìn lại, vừa thấy lập tức kinh sợ.

Đương nhiên, không phải kinh diễm, mà là kinh hách...

Sắc mặt nam nhân tối tăm, đồ án hoa mạn đà la trên dung nhan ánh tuấn tà mị động lòng người, mắt tím lạnh lùng nhìn tên mập khiến hắn cảm thấy như có một bàn tay lạnh băng bóp lấy cổ hắn, nói không ra lời.

Thật là đáng sợ!

Nnam nhân này giống như Tu La đòi mạng, tùy thời có thể kết thúc người khác sinh mệnh, vì sao trên đời lại có người có thể tản ra hơi thở đáng sợ như vậy?

"Này... vị công tử này, ngươi có chuyện gì sao?" Tên mập ứa mồ hôi lạnh, nghĩ thế nào cũng không rõ mình đắc tội nam nhân này lúc nào?

Là chắn đường hắn, hay là quá ồn ào làm phiền hắn?

Sắc mặt nam nhân bất biến, tựa như không nghe thấy lời tên mập nói, tiếp tục tiến lên một bước, chỉ một bước nhỏ thôi đã khiến tên mập rốt cuộc không chịu nổi tê liệt ngã xuống.

"Nếu ngươi dám nhìn trộm nữ nhân của bổn vương, vậy bổn vương cũng chỉ có thể khiến ngươi trở thành tên bất lực!" Ánh mắt nam nhân cực kì lạnh lẽo.

Từ từ, hắn vừa mới nói cái gì? Nhìn trộm nữ nhân của hắn? Này... đây là tình huống gì?

Không đợi tên mập suy nghĩ cẩn thận, nam nhân chậm rãi nâng tay lên, không có bất kì động tác dư thừa nào, 'bá' một tiếng, một ngọn lửa màu đen bốc cháy ở hạ thân tên mập, thiêu cháy  cái công cụ gây tai họa cho nữ nhân kia.

"A a a!!!"

Tên mập thét chói tai, thanh âm tê tâm liệt phế làm người nghe đều bất giác rùng mình một cái, kinh ngạc nhìn về phía nam nhân một thân trường bào màu tím.

Vậy cũng quá độc ác đi? Phế hắn cũng đã khiến hắn thống khổ hơn chết, còn không phải một đao phế đi ngược lại chậm rãi tra tấn?

Nhất thời, tất cả mọi người lui về phía sau vài bước, sợ không cẩn thận bị tai bay vạ gió... 

"Vô Trần", Mộ Như Nguyệt nhíu mày, "Chàng vừa rồi nhiều lời vô nghĩa với hắn làm gì? Cứ trực tiếp phế đi là được rồi..."

Sau đó, mọi người liền chứng kiến nam nhân vừa rồi còn giống như sát thần kia lập tức xụ mặt xuống, con ngươi màu tím tràn đầy ủy khuất, phối hợp với vẻ mặt tội nghiệp, hoàn toàn là bộ dạng một tiểu thụ.

"Nương tử, ta sai rồi còn không được sao? Ta chỉ muốn làm hắn hiểu rõ không thể trêu chọc nữ nhân của ta, ai bảo hắn có ý đồ với nàng, nương tử nàng cũng đừng tức giận, cùng lắm thì buổi tối nàng trên ta dưới." 

(>_<) hự, ca, da mặt ca dày quá!

"Khụ khụ!" Mộ Như Nguyệt ho khan hai tiếng, trừng mắt Dạ Vô Trần, gia hỏa này, thật là càng nói càng thái quá, nàng là người từ Trung Hoa xuyên đến cũng không cởi mở đến mức đó....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net