Chương 560 - 569

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 560: QUỶ VƯƠNG DẠ VÔ TRẦN (5)

Nói đến đây, Mộ Như Nguyệt hơi ngừng một chút, nói tiếp: "Còn một việc khác, thiếu chủ Âu Dương gia, Âu Dương Vân Cẩm đã nói từ nay về sau sẽ không can thiệp vào hoàng quyền, các hoàng tử sẽ dựa vào bản lĩnh của mình, Dịch Thiếu Thần, với năng lực của ngươi hẳn là không cần ta hỗ trợ, giao dịch của chúng ta đến đây là kết thúc."

Lúc trước hắn giao dịch với nàng bất quá là muốn đối phó Âu Dương gia thôi, bây giờ Âu Dương gia không can thiệp vào chuyện hoàng tộc nữa, dĩ nhiên không cần phải tiếp tục giao dịch.

"Không", Dịch Thiếu Thần cười khẽ, thanh âm ôn nhuận như nước, "Giao dịch của chúng ta không kết thúc mà là thành công mỹ mãn, ta có thứ ta muốn, ngươi cũng tìm được tin tức mình cần, không phải sao?"

Mộ Như Nguyệt nhướng mày: "Dịch Thiếu Thần, có muốn làm một giao dịch khác không?"

"Chăm chú lắng nghe." Dịch Thiếu Thần cười nhạt, trong mắt lại lương bạc như cũ.

"Tẩy tủy đan! Ta cho ngươi Tẩy tủy đan, ngươi huấn luyện cho ta một quân đội hùng hậu!"

Thời gian ở Vô giới khác với ở đại lục, ở nơi này có được ưu thế rất lớn, mà nàng rồi cũng có một ngày trở về đại lục, đến lúc đó, nói không chừng sẽ cần dùng đến người ở đây.

"Ngươi nói cái gì?" Tim Dịch Thiếu Thần run lên, nụ cười trên mặt cũng biến mất, ánh mắt khiếp sợ nhìn Mộ Như Nguyệt, "Tẩy tủy đan có thể giúp người ta tu luyện?"

"Đúng vậy", Mộ Như Nguyệt gật đầu, "Nhưng tuổi của các ngươi hiện tại đã khá lớn, phải dùng đan dược mới có thể bắt đầu tu luyện, hơn nữa, ta sẽ luyện chế bất lão đan cho các ngươi, bất lão đan có thể bảo trì dung mạo bất biến, phương diện chức năng các bộ phận trong cơ thể cũng bất biến, nếu không, chờ các ngươi già rồi, tốc độ tu luyện cũng sẽ chậm lại."

Dịch Thiếu Thần hít sâu một hơi, đáy mắt lộ vẻ phức tạp: "Ngươi không sợ ta sẽ phản bội ngươi?"

Nữ nhân này, vì sao lại tin tưởng hắn như vậy?

Bọn họ bất quá là bèo nước gặp nhau thôi...

"Vậy tại sao ngươi lại ăn đan dược của ta? Không sợ ta hạ độc?" Mộ Như Nguyệt cười nhạt, "Đây là đạo lý tương đồng, Dịch Thiếu Thần, ta tin tưởng năng lực của ngươi, ngươi có thể huấn luyện cho ta một đội thiết kỵ, còn ta sẽ cung cấp đan dược cho các ngươi."

Mặc dù Âu Dương gia thần phục nàng, nhưng bản chất giữa quân đội và võ giả là khác nhau, nàng cần cả hai thế lực này.

Hơn nữa nhân số của quân đội quá nhiều, nếu sau này mang vào Trung Châu, nhất định sẽ tạo nên sóng to gió lớn!

Dịch Thiếu Thần nở nụ cười, nụ cười này ít đi một phần xa cách, lộ ra vài phần chân thật: "Mộ cô nương, ta thật sự không nhìn lầm người, ta đồng ý yêu cầu của ngươi, chỉ cần cho ta thời gian, ta sẽ huấn luyện cho ngươi trăm vạn thiết kỵ!"

Trong phố xá sầm uất, Tiểu Bạch tung tăng vui sướng trong đám người, trên gương mặt thiếu niên ngây ngô tràn đầy tò mò đối với mọi vật xung quanh.

Khiếu Nguyệt bất đắc dĩ lắc đầu, con rồng này đã tiến vào thời kỳ trưởng thành mà tính nết vẫn giống như tiểu hài tử, thật không biết chủ nhân làm sao chịu được hắn.

Bỗng nhiên, ánh mắt nàng hơi co rụt lại, nhìn về phía dung nhan anh tuấn kia....

Đối phương dường như cũng phát hiện ra nàng, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc: "Thiên Lang Khiếu Nguyệt, sao nàng lại ở đây?"

Đúng lúc này, Tiểu Bạch chạy đến trước mặt Khiếu Nguyệt, bắt lấy cánh tay nàng, cười sáng lạn: "Tiểu Lang, chúng ta đi mau, nơi này có rất nhiều đồ chơi, chúng ta mua về cho mẫu thân được không?"

________________________________________

CHƯƠNG 561: QUỶ VƯƠNG DẠ VÔ TRẦN (6)

Khiếu Nguyệt cắn chặt môi, khuôn mặt ưu nhã tái nhợt, nàng buộc mình thu hồi tầm mắt, miễn cưỡng nở nụ cười.

"Khiếu Nguyệt!"

Nháy mắt, một thân ảnh cao lớn xuất hiện trước mặt Khiếu Nguyệt, thanh âm nam nhân lãnh khốc mang theo phẫn nộ.

Đông Phương Tuấn liếc nhìn Tiểu Bạch, hừ lạnh nói: "Hắn là ai?"

"Tiểu Bạch, chúng ta đi."

Khiếu Nguyệt nắm lấy tay Tiểu Bạch, xoay người muốn rời đi, ai ngờ một thân ảnh nhanh chóng chắn trước mặt nàng, hai tay gắt gao đè bả vai nàng lại.

"Buông Tiểu Lang ra!"

Sắc mặt Tiểu Bạch trầm xuống, khí thế toàn thân bạo phát, giống như cuồng phong.

Đông Phương Tuấn bị bức phải lui về phía sau vài bước, ánh mắt khiếp sợ: "Cường giả thiên nguyên!"

Thiếu niên ngây ngô này lại là cường giả thiên nguyên?

Hắn khẽ nheo mắt, đáy mắt xẹt qua hàn ý: "Không biết vị tiểu huynh đệ này là người của thế lực nào? Theo ta được biết, trong tứ đại gia tộc không có nhân vật nào như thế."

Khiếu Nguyệt khẽ cau mày, theo bản năng chắn trước người Tiểu Bạch.

Nhìn nàng bảo hộ thiếu niên kia như thế, ánh mắt Đông Phương Tuấn càng thêm âm trầm, còn có chút thống khổ: "Khiếu Nguyệt, ngươi thật sự muốn đối với ta như vậy?"

Khiếu Nguyệt đã sớm bình tĩnh lại, ưu nhã cười nói: "Đông Phương công tử nói đùa, năm đó ta bị trọng thương, thực lực xuống dốc không phanh, còn bị loài người đuổi giết, may mắn được công tử cứu giúp, nhưng sau đó ta cũng đã liều mình cứu mạng công tử, xem như trả lại ân cứu mạng lúc trước, sao công tử lại nói lời này?"

"Khiếu Nguyệt!"

Đông Phương Tuấn muốn kéo tay nàng, lại bị nàng né tránh, lập tức thân thể chấn động, vẻ mặt tràn đầy bi thống.

"Ngươi còn trách ta?"

Lông mi Khiếu Nguyệt khẽ run rẩy, cười nói: "Sao ta lại trách công tử? Ta chỉ là một ma thú, Đông Phương gia không chấp nhận ta cũng là chuyện đương nhiên, dù cuối cùng ta trọng thương không thể biến thành hình người, Đông Phương công tử đứng về phía gia tộc cũng là lẽ thường, tại sao ta phải trách ngươi?"

Từng câu từng chữ nàng nói tựa như cái gai đâm vào lòng hắn, máu chảy đầm đìa.

Hắn sai rồi, thật sự sai rồi...

Năm đó vì muốn quyền thế, hắn không muốn phụ thân bất mãn với mình, cho nên trơ mắt nhìn Khiếu Nguyệt bị bọn họ đánh trọng thương cũng không ngăn cản.

Nhưng hôm nay hắn đã trở thành thiếu chủ Đông Phương gia, nhưng lại không có nàng bên cạnh, dù đứng trên cao cũng không có ý nghĩa gì...

"Khiếu Nguyệt, năm đó phụ thân ta cũng nói, nếu ngươi kí khế ước với ta thì có thể ở lại Đông Phương gia, dù không thể trở thành thê tử của ta, chúng ta vẫn có thể ở bên nhau, nhưng tại sao ngươi không đồng ý? Còn muốn tra tấn mình như thế?"

Nụ cười trên mặt Khiếu Nguyệt biến mất, ánh mắt cũng trầm xuống: "Khiếu Nguyệt ta vĩnh viễn chỉ có một chủ nhân, vì nàng, ta đã đợi nhiều năm như vậy, cho dù có ruồng bỏ tất cả ta cũng sẽ không ruồng bỏ nàng, chỉ có nàng mới đáng để Khiếu Nguyệt hi sinh tất cả!"

"Ai?" Đông Phương Tuấn phẫn nộ rống to, "Chẳng lẽ người kia trong lòng ngươi còn quan trọng hơn ta sao? Ta muốn nhìn xem ai có thể cướp ngươi đi! Ta nhất định sẽ giết hắn!"

Không có bất kì kẻ nào có thể cướp nữ nhân của Đông Phương Tuấn này!

Tuy Tiểu Bạch không biết bọn họ đang nói cái gì nhưng hắn có thể cảm nhận được Khiếu Nguyệt bi thương, đặc biệt là nam nhân kia, còn muốn giết mẫu thân hắn!

_______________________________________

CHƯƠNG 562: ĐÔNG PHƯƠNG TUẤN VÔ SỈ (1)

Ánh mắt Tiểu Bạch hơi trầm xuống, bộc phát sát khí, làm toàn thân hắn sắc bén như lưỡi đao, làm sao còn vẻ ngây ngô đáng yêu lúc trước?

"Tiểu Bạch!" Khiếu Nguyệt biến sắc, vội vàng cầm tay Tiểu Bạch, "Tiểu Bạch, giao cho ta."

"Ân."

Tiểu Bạch gật gật đầu, nhìn Khiếu Nguyệt, sau đó mới từ từ thu liễm sát khí lại.

Khiếu Nguyệt quay đầu nhìn nam nhân phía trước, cười lạnh, ánh mắt tựa như đang nhìn một người lạ qua đường, không còn chút quyến luyến yêu thương nào.

Đông Phương Tuấn đau lòng.

Hắn lựa chọn như vậy không phải cũng vì nghĩ cho tương lai bọn họ sao? Tại sao Khiếu Nguyệt không hiểu cho nỗi khổ tâm của hắn? Nếu hắn có thể trở thành gia chủ Đông Phương gia, hắn sẽ có đủ quyền lợi quyết định chuyện của mình.

Ẩn nhẫn nhất thời mới có thể thành đại sự, sao có thể câu nệ tiểu tiết?

"Khiếu Nguyệt..."

Đông Phương Tuấn muốn kéo tay Khiếu Nguyệt, nhưng lúc tay hắn sắp chạm vào tay nàng, nàng đột nhiên hất tay hắn sang một bên.

"Đông Phương Tuấn, nếu ngươi muốn giết chủ nhân của Khiếu Nguyệt, vậy phải bước qua thi thể ta, chỉ cần có ta ở đây, ai cũng không thể tổn thương nàng dù chỉ một chút!"

Lời nữ tử nói giống như một thanh kiếm sắc bén hung hăng đâm vào tim hắn.

Cho đến giờ phút này Đông Phương Tuấn mới phát hiện, thì ra nữ nhân này trong lòng hắn lại quan trọng đến thế...

Nhưng nàng lại bảo hộ một nam nhân khác trước mặt hắn!

Đông Phương Tuấn không hề biết Mộ Như Nguyệt là nữ tử, trong lòng hắn, có thể khiến Khiếu Nguyệt bảo hộ như vậy nhất định là một nam nhân có được trái tim nàng!

"Khiếu Nguyệt, ta thật sự sai rồi, lần này ta ra ngoài cũng vì muốn tìm tung tích của ngươi, ngươi thật sự không muốn cho ta một cơ hội nữa sao? Coi như ta cầu xin ngươi trở lại bên cạnh ta, được không?"

Đông Phương Tuấn khẽ ngẩng đầu, ánh mắt khẩn cầu.

Tim Khiếu Nguyệt run lên, nàng chậm rãi nhắm mắt lại...

Đối với nam nhân nàng từng yêu sâu đậm này, làm sao có thể dễ dàng quên được? Nhưng mà nàng càng không quên năm đó người của Đông Phương gia nhục nhã nàng thế nào.

Nàng cũng chưa từng quên, Đông Phương gia được tôn sùng đứng đầu tứ đại gia tộc đã tra tấn nàng đến mức không thể biến thành hình người.

Lúc ấy, nam nhân nàng yêu dù có tâm muốn ngăn cản, nhưng lại không có can đảm làm như vậy.

Đông Phương Tuấn yêu nàng, nàng rất tin tưởng không hề nghi ngờ, nhưng một nam nhân không có dũng khí như thế sao có thể đáng giá cho nàng dựa vào?

Khiếu Nguyệt đột nhiên mở mắt ra, trong mắt đã không còn thống khổ nữa, thay vào đó là sự lạnh nhạt.

"Đông Phương Tuấn, ta hỏi ngươi một vấn đề, ngươi có nguyện ý cưới ta hay không?"

Đông Phương Tuấn sửng sốt: "Khiếu Nguyệt, ngươi cũng biết, nếu ma thú cấp bậc linh nguyên kết hợp với loài người thì hài tử sẽ thừa kế huyết mạch loài người, nhưng ngươi rõ ràng không được, Đông Phương gia sẽ không để một ma thú trở thành chính thê, cho nên..."

"Cho nên, ngươi muốn ta làm tiểu thiếp, hoặc là tình nhân?" Khiếu Nguyệt cười lạnh, nàng đã biết đáp án này ngay từ đầu.

Người và thú kết hợp hoàn toàn khác với việc hai chủng tộc ma thú kết hợp, tỷ như, nếu nàng và Tiểu Bạch ở bên nhau, ai có thực lực mạnh hơn thì hài tử sẽ kế thừa huyết mạch người đó.

Nhưng con người thì khác.

Trừ phi đột phá đến cảnh giới linh nguyên, nếu không sinh con ra sẽ là nửa người nửa thú...

"Đông Phương Tuấn, Khiếu Nguyệt ta cao ngạo thế nào? Bảo ta trở thành tiểu thiếp của ngươi, ngươi cho rằng có khả năng sao?"

_______________________________________

CHƯƠNG 563: ĐÔNG PHƯƠNG TUẤN VÔ SỈ (2)

"Nhưng mà như vậy, chúng ta sẽ được ở bên nhau, không phải sao?" Đông Phương Tuấn ngẩng đầu nhìn dung nhan lạnh nhạt của nữ tử, thanh âm cầu xin, "Khiếu Nguyệt, ta thật sự không thể không có ngươi, cùng ta trở về đi, không phải năm đó ngươi đã nói có thể vì ta mà bỏ qua tự tôn sao? Tại sao hiện tại lại không muốn? Vì ta, ngươi thật sự không thể ủy khuất một chút sao?"

Tựa như nghe được chuyện cười, Khiếu Nguyệt cười phá lên.

Tiểu Bạch có chút khẩn trương nắm tay nàng, Khiếu Nguyệt tựa như cảm nhận được độ ấm trong lòng bàn tay, nàng dần dần bình tâm lại.

"Năm đó, ta quả thật vì ngươi mà từ bỏ tự tôn, vì được ở bên ngươi, ta đã chịu nhục nhã mà ở lại Đông Phương gia, Khiếu Nguyệt ta đã khi nào phải chịu khuất nhục như vậy? Vì ngươi, ta nhẫn nại, nhưng cuối cùng thì sao? Đông Phương Tuấn, ta nói cho ngươi biết, cho dù tùy tiện kết hợp với một ma thú khác cũng sẽ không làm tiểu thiếp của ngươi!"

Khiếu Nguyệt nói không sai, nàng đã từng đứng bên người Nguyệt Tôn và Tử Hoàng, hưởng thụ vạn người kính ngưỡng.

Đã khi nào phải chịu nhục nhã như vậy, hơn nữa còn nhẫn nhịn, quả thật là chuyện hiếm thấy.

Nhưng sự thật cho thấy, nam nhân này không đáng để nàng phải nhẫn nhịn vì hắn.

Đông Phương gia, nàng sẽ không bao giờ trở lại nơi đó...

"Khiếu Nguyệt!" Đông Phương Tuấn xanh mặt, rống lớn.

Hai chữ 'kết hợp' kia khiến tim hắn đau đớn.

Chỉ cần nghĩ đến nữ tử mỹ lệ ưu nhã này gả cho ma thú khác, loại cảm giác ghen ghét phẫn nộ này làm trái tim hắn như bị thiêu đốt.

Không!

Hắn tuyệt đối không cho phép!

Nữ nhân này vĩnh viễn là của hắn! Không được phép gả cho bất kì kẻ nào ngoài hắn!

"Tiểu Lang", Tiểu Bạch nắm chặt tay Khiếu Nguyệt, cười ngây ngô, sáng sủa như ánh mặt trời, phảng phất như có thể chiếu sáng lòng người, "Ta sẽ bảo hộ ngươi, giống như cha Vô Trần bảo hộ mẫu thân vậy, không để ngươi chịu bất kì ủy khuất gì."

Không biết vì sao, nghe Tiểu Bạch nói lời này, trong lòng Khiếu Nguyệt ấm áp.

"Vậy ngươi nhanh trở nên cường đại đi, chờ ngươi cường đại rồi, có thể bảo vệ ta."

Tiểu gia hỏa này vẫn còn quá nhỏ....

Khiếu Nguyệt mỉm cười, sự bi thống mà Đông Phương Tuấn mang lại giống như bị nụ cười như ánh mặt trời của Tiểu Bạch xua tan, trong lòng nhẹ nhàng khoan khoái.

Hai người không coi ai ra gì nói chuyện với nhau, kích thích Đông Phương Tuấn, hắn vừa định nói gì đó, bỗng nhiên có một thanh âm yêu kiều truyền đến.

"Tuấn ca ca, ngươi ở đây làm gì?"

Sắc mặt Đông Phương Tuấn hơi đổi, nuốt lời định nói xuống.

Khiếu Nguyệt nhướng mày, dời mắt về phía thân ảnh kia.

"Nam Cung gia Nam Cung Tử Lan?"

Khiếu Nguyệt vừa liếc mắt đã nhận ra thân phận đối phương.

Lý do vì sao nhận ra nàng, đó là vì Nam Cung Tử Lan là vị hôn thê mà Đông Phương gia chọn cho Đông Phương Tuấn, chẳng qua là vì một chút chuyện mà trì hoãn.

Nam Cung Tử Lan đã 26, 27 tuổi nhưng nhìn cứ như thiếu nữ 17, làn da bảo dưỡng vô cùng tốt, mịn màng trắng nõn như ngọc, đặc biệt là gương mặt kia càng có vẻ trẻ tuổi mỹ mạo.

Quan trọng hơn là, Nam Cung Tử Lan là ái nữ của gia chủ Nam Cung gia, tính tình lãng mạn, hoạt bát đáng yêu, cho nên cũng có rất nhiều người theo đuổi.

Nhưng nàng vẫn luôn chung tình với Đông Phương Tuấn tính tình ôn hòa...

Nam Cung Tử Lan cười khẽ, lộ ra hai cái lúm đồng tiền đáng yêu, đôi mắt thiên chân thuần khiết, nhìn khiến người ta yêu thích.

Đột nhiên, ánh mắt nàng dời qua Khiếu Nguyệt, vẻ mặt kinh ngạc, tựa như không ngờ nàng sẽ xuất hiện ở đây.

______________________________________

CHƯƠNG 564: ĐÔNG PHƯƠNG TUẤN VÔ SỈ (3)

"Không phải ngươi là Thiên Lang Khiếu Nguyệt sao? Lúc trước ta nghe nói ngươi rời khỏi Đông Phương gia, hiện tại sao lại ở chỗ này? Đúng rồi, Khiếu Nguyệt, vì sao ngươi phải rời đi?"

Khiếu Nguyệt cười lạnh: "Vì sao ta rời đi? Hẳn là phải hỏi Đông Phương Tuấn chứ?"

Nam Cung Tử Lan hơi sửng sốt.

Sao Khiếu Nguyệt lại gọi cả họ tên Tuấn ca ca? Không phải nàng vẫn luôn gọi hắn là Đông Phương công tử sao? Hơn nữa, hình như Tuấn ca ca và Khiếu Nguyệt có khế ước, vậy tại sao lại để nàng rời đi?

Bắt gặp ánh mắt Nam Cung Tử Lan nhìn mình, Đông Phương Tuấn biến sắc, nhưng lập tức trở lại bình thường: "Tử Lan, Khiếu Nguyệt chỉ tạm thời rời đi một thời gian thôi, sẽ nhanh chóng trở về."

Đúng vậy.

Hắn tin tưởng, chỉ cần mình kế thừa vị trí gia chủ, nàng sẽ trở lại bên cạnh hắn, còn nữ nhân Nam Cung Tử Lan này chỉ là công cụ liên hôn mà thôi.

Nếu Đông Phương gia muốn thống nhất Vô giới thì nhất định phải kéo Nam Cung gia về phe mình.

Chờ đến khi mọi chuyện xong xuôi cũng không cần thiết giữ lại Nam Cung Tử Lan nữa, đến lúc đó có thể thuận lợi để Khiếu Nguyệt thượng vị, coi như cho nàng một công đạo...

"Thật sao?" hai mắt Nam Cung Tử Lan sáng lên, nhẹ nhàng nắm lấy tay Khiếu Nguyệt, cười tủm tỉm nói, "Khiếu Nguyệt tỷ tỷ, ngươi nhất định phải trở về a, chờ sau khi ta gả cho Tuấn ca ca, ngươi phải trở về Đông Phương gia bồi ta đó."

Lúc này, Khiếu Nguyệt cũng không rút tay lại.

Đối với Nam Cung Tử Lan, nàng thật ra rất có hảo cảm, nhưng càng đồng tình nhiều hơn, tiểu cô nương này là người tốt, đáng tiếc lại gặp phải một tên tra nam như Đông Phương Tuấn...

"Tử Lan, yên tâm đi, nàng nhất định sẽ trở về."

Đông Phương Tuấn làm như không nhìn thấy sắc mặt âm trầm của Khiếu Nguyệt, cười nói.

Tử Lan có vẻ rất thích Khiếu Nguyệt, vậy sau này muốn Khiếu Nguyệt trở thành thiếp của hắn, có lẽ nàng sẽ không ngăn cản, nếu Tử Lan có thể tự nguyện thoái vị, nói không chừng hắn sẽ lưu lại nàng một mạng, an nhàn hưởng phúc, nếu không, hắn cũng chỉ có thể hạ sát thủ...

"Nam Cung tiểu thư", Khiếu Nguyệt liếc mắt Đông Phương Tuấn, ánh mắt hơi trầm xuống, nói: "Ta vốn không muốn xen vào chuyện người khác nhưng có một câu muốn nhắc nhở ngươi, đừng quá dễ dàng tin tưởng người khác, đặc biệt là nam nhân!"

Nam Cung Tử Lan chớp chớp đôi mắt to tròn, nghi hoặc nhìn Khiếu Nguyệt.

Nàng nói vậy là có ý gì? Là bảo nàng cẩn thận Tuấn ca ca sao? Nhưng Tuấn ca ca yêu nàng như vậy, vì nàng mà tiến vào sâu trong sơn mạch ma thú bắt một con tiểu bạch hổ cho nàng chơi, Tuấn ca ca đối với nàng rất tốt, sao có thể tổn thương nàng?

Biết Nam Cung Tử Lan không nghe lời mình khuyên, Khiếu Nguyệt cũng không nói thêm gì nữa, lắc lắc đầu thu hồi ánh mắt: "Tiểu Bạch, chúng ta đi thôi."

Tiểu Bạch gật đầu, ánh mắt đầy sát khí đảo qua phía Đông Phương Tuấn.

Ánh mắt Đông Phương Tuấn nhìn chằm chằm tay hai người đang nắm chặt, hai mắt đỏ ngầu, cắn chặt răng ứa ra máu tươi.

Nỗi ghen ghét khiến hắn hận không thể dẫm nát tay thiếu niên kia.

Nhưng mà vì có Nam Cung Tử Lan ở đây, hắn không thể làm như vậy...

"Tuấn ca ca, ngươi làm sao vậy?" Nam Cung Tử Lan quay đầu nhìn Đông Phương Tuấn, quan tâm nói, "Vì sao sắc mặt khó coi như vậy?"

Đông Phương Tuấn thu hồi tầm mắt, lắc lắc đầu: "Ta không sao, Tử Lan, chúng ta trở về khách điếm nghỉ ngơi trước đi, dù sao nơi này là địa bàn của Âu Dương gia, nếu để bọn họ phát hiện chúng ta xuất hiện ở đây chỉ sợ sẽ gây ra hiểu lầm không cần thiết."

"Tuấn ca ca!" Nam Cung Tử Lan bỗng nhiên gọi hắn lại.

__________________________________________

CHƯƠNG 565: ĐÔNG PHƯƠNG TUẤN VÔ SỈ (4)

Đông Phương Tuấn ngẩn ra, quay đầu hỏi: "Tử Lan, làm sao vậy?"

"Không có gì", Nam Cung Tử Lan lắc đầu, cắn chặt môi, ánh mắt mong chờ nhìn hắn, "Tuấn ca ca, ngươi có lừa gạt ta hay không? Có thể yêu ta cả đời không?"

Tim Đông Phương Tuấn run lên, trên mặt lại tươi cười, hắn vươn tay xoa đầu Nam Cung Tử Lan, sủng nịnh nói: "Tử Lan, sao ta nỡ lừa gạt ngươi chứ? Cả đời này, ta vẫn sẽ yêu ngươi, tuyệt đối sẽ không phụ tình yêu của ngươi."

Nghe vậy, Nam Cung Tử Lan tựa đầu vào ngực Đông Phương Tuấn, tươi cười hạnh phúc.

Nhưng nàng lại không hề nhìn thấy đáy mắt lạnh lẽo của nam nhân...

Về đến nhà, Khiếu Nguyệt trực tiếp nhốt mình trong đan thư khiến Mộ Như Nguyệt có chút mơ hồ, nàng nhíu mày, quay đầu nhìn Tiểu Bạch phía sau.

"Tiểu Bạch, các ngươi ra ngoài đã xảy ra chuyện gì?"

Tiểu Bạch chần chờ nửa ngày mới kể chuyện hôm nay mình nghe được cho Mộ Như Nguyệt.

Càng nghe, sắc mặt Mộ Như Nguyệt càng âm trầm.

Nàng vốn cho rằng Khiếu Nguyệt bị Nam Cung Tử Phượng đả thương, lại không ngờ rằng Đông Phương gia cũng có phần.

Còn muốn Khiếu Nguyệt làm thiếp? Cho dù là vị trí đương gia chủ mẫu của Đông Phương gia cũng không xứng với thân phận Khiếu Nguyệt!

"Đông Phương gia phải không? Bọn họ sẽ phải trả giá đắt vì chuyện năm đó!" Đáy mắt Mộ Như Nguyệt xẹt qua lãnh ý, thuận miệng hỏi, "Vị hôn thê của Đông Phương Tuấn là thân phận gì?"

"Không biết", Tiểu Bạch lắc lắc đầu, "Hình như nghe Tiểu Lang gọi nàng là Nam Cung Tử Lan."

"Nam Cung Tử Lan?" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, "Xem ra là người Nam Cung gia, Tiểu Bạch, ngươi vào trong đan thư bồi Tiểu Lang đi, ta đi tìm Âu Dương Vân Cẩm một chuyến."

Nàng vốn không muốn quản chuyện tứ đại gia tộc nhưng bây giờ không thể đứng ngoài cuộc được nữa....

Hai người Âu Dương gia ở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net