Chương 860 - 864

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 860: NGƯỜI THÂN GẶP NHAU (5)

Đậu Tịnh Quân biến sắc, vội vàng lấy trường kiếm ra, hung hăng chém xuống, lập tức chém cuồng phong thành hai nửa, ập về phía đại thụ phía sau.

Ầm một tiếng, đại thụ đổ xuống, bụi bay đầy trời...

Cả tiền viện Duy Gia cũng chấn động vài cái.

Nhưng Đậu Tịnh Quân cũng bắt đầu thở hồng hộc, mệt mỏi không thể phát ra lực lượng nữa.

Trong lúc hắn đang thả lỏng, Thiên Lăng giơ trường kiếm lên, bắn ra một tia sáng màu đen về phía ngực Đậu Tịnh Quân, làm thân thể hắn rơi xuống như diều đứt dây.

Phanh!

Thân thể rơi mạnh xuống mặt đất, Đậu Tịnh Quân phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt vẫn lạnh lùng như cũ.

"Tịnh Quân!" Duy Gia siết chặt nắm đấm, phẫn nộ nhìn hai lão giả trên không trung, "Bất luận thế nào Tịnh Quân cũng mang họ Đậu, các ngươi ra tay với hắn như vậy, không sợ Đậu gia chủ trách phạt sao?"

Vô Tôn cười lạnh nói: "Hiện tại, người nắm quyền quản lý Đậu gia, là nữ nhi ngươi!"

Sau lưng phu nhân có Thiên Ma Môn làm hậu thuẫn, gia chủ cũng không dám cãi lời nàng, nếu nàng muốn, cho dù giết Đậu Tịnh Quân cũng không có ai dám nói gì...

_________________________________________________________

CHƯƠNG 861: NGƯỜI THÂN GẶP NHAU (6)

Oanh!

Trường kiếm khổng lồ dừng ngay trước mặt Đậu Tịnh Quân, đất đá bay lên, tiếng chấn động mãnh liệt làm mọi người ngây ngẩn, sau đó mọi người liền nhìn thấy trận cuồng phong đã bị thanh kiếm chặn lại...

Duy Tử Phương nhìn nữ tử đứng trên không trung, không thể dời mắt, cứ như vậy nhìn chằm chằm vào nàng.

"Là tên biến thái!" Lâm Nghiệp biến sắc, hoảng sợ trợn to mắt, "Tại sao, tại sao nàng lại ở đây? Còn làm ta lần nữa nhìn thấy một kiếm kinh thiên kia!"

Một kiếm kia tựa như có thể xé trời, không thể không làm người ta chấn động...

"Nhi tử, ngươi quen biết nàng?" Lâm Phong cau mày, ánh mắt âm trầm nhìn nữ tử trên không trung.

Lâm Nghiệp cười khổ: "Nàng là võ giả cảnh giới thiên nguyên, nhưng thực lực chân chính có thể đấu với cường giả chân nguyên, đặc biệt hơn, nàng còn là một đan dược sư thiên giai trung cấp..."

Cái gì?

Bá!

Phía sau Mộ Như Nguyệt lóe lên hai tia sáng, một ngân lang xuất hiện sau lưng Mộ Như Nguyệt và một bạch long bay lượn trên không trung!

Khiếu Nguyệt bước từng bước chân ưu nhã, đôi mắt màu bạc xinh đẹp chứa ý cười tàn nhẫn, nhếch miệng nói: "Tiểu Bạch, chúng ta mỗi người một nửa, thế nào?"

Tiểu Bạch hưng phấn rống lên một tiếng, hứng thú bừng bừng nói: "Tốt!"

_________________________________________________________

CHƯƠNG 862: NGƯỜI THÂN GẶP NHAU (7)

"Ngươi vừa nói cái gì?" Đậu Tịnh Quân cũng vội vàng tiến lên, muốn đè bả vai Mộ Như Nguyệt lại, nhưng còn chưa kịp chạm tới thì một bàn tay từ bên cạnh đã vươn ra, kéo Mộ Như Nguyệt vào ngực.

Đậu Tịnh Quân sửng sốt, vừa ngước mắt đã bắt gặp một đôi mắt tà khí nghiêm nghị mang theo tia cảnh cáo...

"Xin lỗi, vừa rồi ta nghe thấy tin tức của muội muội nên hơi kích động", Đậu Tịnh Quân xấu hổ nói, "Không biết ngươi có biết tung tích của muội muội ta hay không?"

Mộ Như Nguyệt mỉm cười, thần sắc vô cùng nghiêm túc: "Nàng, là mẫu thân của ta!"

 Lời này giống như một đạo thiên lôi đánh thẳng vào đáy lòng bọn họ, Duy Gia kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Mộ Như Nguyệt.

"Ngươi... ngươi nói thật?"

Cháu gái đáng thương của hắn còn sống?

__________________________________________________________

CHƯƠNG 863: NGƯỜI THÂN GẶP NHAU (8)

Từng câu từng chữ trong này đều là máu và nước mắt viết nên, lên án sự ngoan độc tàn nhẫn của người nọ...

Trời biết, lúc nàng viết những dòng chữ này đã tuyệt vọng, cô độc thế nào, thậm chí không ai biết tình huống của nàng lúc đó...

Đậu Tịnh Quân lui về phía sau vài bước, đụng vào bình hoa, 'bang' một tiếng, bình hoa rơi xuống đất, vỡ nát.

Bỗng nhiên, hắn giống như nổi điên, đoạt lấy huyết thư trong tay Duy Gia, càng đọc, nước mắt càng nhiều, thần sắc điên cuồng, tràn ngập cừu hận.

"Nương, người yên tâm, ta nhất định sẽ báo thù cho người, bắt ả tiện tì kia phải trả giá đắt!"

"Ta để Khiếu Nguyệt đi cùng ngươi, ít nhất, thời điểm ngươi gặp nguy hiểm nàng sẽ mang ngươi rời đi", Mộ Như Nguyệt ngước mắt nhìn Đậu Tịnh Quân, "Cữu cữu, lúc mẫu thân nghe nói nàng còn có một người huynh đệ đã rất kích động, cho nên ngươi đừng để nàng thất vọng."

Tim Đậu Tịnh Quân run lên, vẻ mặt kiên định: "Trước khi gặp lại nàng, ta nhất định sẽ sống sót!"

Dứt lời, hắn nhìn Mộ Như Nguyệt lần cuối, sau đó đi ra khỏi thư phòng...

"Vô Trần, vừa rồi chàng làm cữu cữu sợ đó."

Sau khi Đậu Tịnh Quân đi rồi, Mộ Như Nguyệt quay đầu nhìn Dạ Vô Trần, bất đắc dĩ cười nói.

Dạ Vô Trần nhíu mày: "Vừa rồi, hắn không khống chế được cảm xúc."

"..."

"Ta sợ hắn làm nàng bị thương!"

Vừa rồi sau khi nghe chuyện, Đậu Tịnh Quân kích động vọt qua đây, làm sao Dạ Vô Trần có thể để hắn tới gần Mộ Như Nguyệt được?

Trong lòng Mộ Như Nguyệt ấm áp: "Ta không dễ bị thương như vậy."

"Vậy cũng không được!" Dạ Vô Trần nhướng mày, bá đạo ôm Mộ Như Nguyệt vào lòng, "Lỡ hắn làm nàng bị thương thì người đau lòng vẫn là ta..."

Nhìn bộ dáng hai người ân ân ái ái, đáy mắt Duy Tử Phương tràn đầy ý cười, nhưng bị hắn nhanh chóng thu liễm lại...

"Ông cậu", Mộ Như Nguyệt quay đầu nhìn Duy Gia, "Ta sẽ tạm thời ở lại đây giúp ngươi giải quyết khó khăn, sau đó lại đến Đậu gia tìm cữu cữu..."

Duy Gia mơ hồ gật gật đầu, cho đến lúc này hắn vãn như lọt vào sương mù. Nếu lần này không nhờ Mộ Như Nguyệt xuất hiện kịp thời, chuyện này thật sự không biết phải giải quyết thế nào...

_________________________________________________________

CHƯƠNG 864: KHIẾU NGUYỆT VÀ TIỂU BẠCH MẤT TÍCH (1)

Đậu gia được coi là thế lực số một số hai ở Đông Đảo, nguyên nhân chủ yếu là do Đậu gia là thế lực đầu phục Thiên Ma Môn.

Lúc này ở Đông Đảo, một bà lão tóc bạc nhắm mắt khoanh chân ngồi ngay ngắn trên giường. Đột nhiên, nàng mở to mắt, ánh mắt sắc bén nhìn về phía ngoài cửa.

Cửa phòng bị đẩy ra, một nam nhân trung niên đi vào, hắn chần chờ một lúc rồi đến trước mặt Lục Liễu, nói: "Nghĩa mẫu, Đậu Tịnh Quân đã trở về..."

Lúc thấy nam nhân trung niên đi vào, thần sắc Lục Liễu trở nên nhu hòa, bởi vì, đây là nhi tử duy nhất tỷ tỷ nàng lưu lại.

Bởi vì gia chủ biết rõ tất cả người thân của nữ nhân kia, cho nên bất đắc dĩ Lục Liễu mới bảo hắn gọi mình là nghĩa mẫu...

"Vô Tôn và Thiên Lăng đâu? Có trở về không?"

Đậu Khuê lắc đầu: "Chỉ có một mình Đậu Tịnh Quân trở về."

Chỉ có một mình hắn?

Lục Liễu nhíu mày: "Tại sao Vô Tôn và Thiên Lăng đều không trở về? Chẳng lẽ gặp phải nguy hiểm gì? Bất quá, với thực lực của Đậu Tịnh Quân thì không thể đồng thời đấu với hai người họ, có lẽ bọn họ có chuyện gì đó cần làm đi..."

Nghĩ đến đây, vẻ mặt khẩn trương mới từ từ giãn ra.

"Khuê Nhi, ngươi yên tâm, tiểu tử Đậu Tịnh Quân kia không làm nên trò trống gì đâu, vị trí gia chủ sớm muộn gì cũng thuộc về ngươi, trước kia vì chưa lấy được toàn bộ quyền thế cho nên ta còn cần dùng đến Đậu Tịnh Quân, bây giờ thì không cần nữa...."

Đáy mắt xẹt qua một tia âm lãnh, Lục Liễu nở nụ cười tàn nhẫn.

Nàng chưa bao giờ hối hận vì những chuyện mình làm!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net