1090 - 1099

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 1090: THU HOẠCH LỚN (3)

"Nguyệt Nhi!"

Dạ Vô Trần biến sắc, lại không kịp ngăn cản.

Cũng may ngân châm không tổn thương Mộ Như Nguyệt, chỉ hơi sượt qua tay nàng, một giọt máu tươi 'tách' một tiếng nhỏ xuống mặt đất...

Pho tượng bỗng phát sáng bao trùm Mộ Như Nguyệt, nàng khẽ nheo mắt lại, khi mở ra thì phát hiện mình đang ở trên chiến trường...

Khói thuốc súng nổi lên bốn phía, trải rộng khắp không trung...

Một nam nhân tuấn lãng như thần đứng giữa chiến trường, tóc đen bay múa, một thân bạch y không nhiễm bụi trần nổi bật giữa chiến trường ác liệt, thần sắc cao ngạo lạnh lùng.

Trong ngực nam nhân ôm một hài tử phấn nộn đáng yêu, không biết hài tử không cảm nhận được hung hiểm trên chiến trường hay là biết nam nhân kia nhất định sẽ bảo vệ nàng thật tốt, khuôn mặt ngủ say ngọt ngào.

Dưới ánh nắng, gương mặt non nớt tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt.

"Là hắn..."

Mộ Như Nguyệt hơi sửng sốt, nam nhân này rõ ràng chính là pho tượng kia!

Có điều, so với pho tượng, hắn càng khí phách bễ nghễ chúng sinh.

"Vô Vong, lần này ngươi trốn không thoát đâu, mau giao đan thư cho chúng ta! Nếu không, ngươi và nữ nhi ngươi nhất định sẽ táng thân nơi này!"

Đám người kia phát ra tối hậu thư với nam nhân sừng sững giữa chiến trường, bao vây xung quanh hắn.

Nam nhân cất tiếng cười kiêu ngạo, cuồng vọng: "Muốn đan thư? Có bản lĩnh thì tới lấy, chẳng qua, trong cơ thể các ngươi không có huyết mạch của ta, dù lấy được đan thư cũng không thể khế ước..."

Oanh!

Nháy mắt, trời đất rung chuyển, chấn động cả chiến trường.

Phía sau nam nhân dần hiện ra một thanh hỏa kiếm, nổi bật trong mắt mọi người....

Nhất kiếm phá thiên!

Thời điểm bổ về phía kẻ địch, hỏa kiếm khuếch tán hóa thành vô số ngọn lửa, nháy mắt đã san bằng cả chiến trường...

Trong lòng Mộ Như Nguyệt chấn động, không cách nào dời mắt khỏi bạch y nam tử như thiên thần đứng trong cuồng phong kia.

Cường!

Đúng vậy, nam nhân này quá cường đại, cường đại đến mức khiến nàng cảm thấy mình thật nhỏ bé, đồng thời cũng hiểu ra, trên đời này còn có những người cường hãn như hắn...

Hơn nữa, không biết vì sao nam nhân này luôn có thứ gì đó lôi kéo nàng, làm nàng bất giác muốn tới gần hắn...

Ngay tại thời điểm Mộ Như Nguyệt muốn vươn tay chạm vào bạch y nam nhân kia, một lực hấp dẫn mãnh liệt chợt xuất hiện, kéo nàng ra khỏi chiến trường...

"Nguyệt Nhi, nàng tỉnh?"

Mộ Như Nguyệt vừa mở mắt ra liền nhìn thấy dung nhan nam nhân tuấn mỹ.

Hắn cười khẽ, nói: "Nàng đã lâm vào ảo cảnh ba tháng..."

Ba tháng?

Trong lòng Mộ Như Nguyệt chấn động, vừa rồi nàng chỉ cảm thấy ở chiến trường trong chốc lát, lại không ngờ, đã ba tháng?

"Ta không sao", Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhìn Dạ Vô Trần, "Vô Trần, chàng đột phá?"

Dạ Vô Trần cười tà mị: "Trong lúc nàng tiến vào ảo cảnh, vi phu cũng không lãng phí thời gian, vừa tu luyện vừa chờ đợi nàng."

"Ân."

Mộ Như Nguyệt nhẹ nhàng nhắm mắt lại, bạch y không gió tự bay, quanh thân hiện ra một trận gió nhẹ.

________________________________________________

CHƯƠNG 1091: THU HOẠCH LỚN (4)

Dạ Vô Trần không nói gì thêm, cũng không hỏi nàng đã thấy cảnh tượng gì trong ảo cảnh, chỉ lẳng lặng đứng bên cạnh, đôi mắt tím ôn nhu nhìn nàng.

Lúc này, trong đầu Mộ Như Nguyệt dần hiện lên cảnh tượng 'Nhất kiếm phá thiên', ngưng tụ khí thế, bá một tiếng, cửu thiên long viêm kiếm ra khỏi đan thư hiện ra phía sau nàng, thân kiếm bao phủ một ngọn lửa, càng lúc càng lớn...

"Nhất kiếm phá thiên!"

Oanh!

Cự kiếm vừa chém xuống, mặt đất nứt ra một cái khe, cả sơn động rung chuyển vài cái.

"Hô!"

Mộ Như Nguyệt thở phào một hơi, chậm rãi mở mắt: "Tuy uy lực không bằng một chiêu của Vô Vong tiền bối nhưng ít nhất ta cũng học được chiêu 'Nhất kiếm phá thiên' này..."

Hiện tại, dù đối mặt với cường giả thần tướng trung cấp, nàng cũng nắm chắc phần thắng...

Quả trứng muốn nhảy vào lòng Mộ Như Nguyệt, nhưng còn chưa tới gần nàng đã bị một bàn tay to phất một cái, ném bay ra ngoài.

"Vô Trần", Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhìn quả trứng đang ủy khuất, nói: "Không biết trứng đằng xà thượng cổ này khi nào mới nở, mà vừa rồi Vô Vong tiền bối có nhắn lại, cần phải khế ước với nó mới được."

Đằng xà thượng cổ tựa như hiểu ra điều gì, lập tức bay đến trước mặt Mộ Như Nguyệt, phát ra tiếng kêu vui mừng...

"Một khi đã như vậy, chúng ta liền khế ước đi." Mộ Như Nguyệt nhỏ một giọt máu từ ngón tay vào quả trứng, trong nháy mắt, quả trứng phát sáng, chiếu khắp sơn động.

Rắc!

Một âm thanh thúy vang lên.

Dưới ánh mắt chăm chú của bọn họ, vỏ trứng rốt cuộc nứt ra một khe hở...

"Nở rồi!"

Trong lòng Mộ Như Nguyệt vui vẻ, nhìn chằm chằm đằng xà thượng cổ.

Rồi sau đó, một cái đầu nho nhỏ từ trong quả trứng chui ra, đôi mắt tròn xoe lúng liếng, 'hưu' một tiếng nhảy về phía Mộ Như Nguyệt...

Nhưng lúc nó sắp nhảy vào lòng Mộ Như Nguyệt, một hơi thở âm lãnh từ bên cạnh truyền đến làm nó giật mình sợ hãi ngừng chân, run rẩy nhìn khuôn mặt tuấn mỹ âm trầm của nam nhân bên cạnh...

Ô ô, nam chủ nhân thật đáng sợ, không biết vì sao, trên người nam nhân này có loại hơi thở làm nó sợ hãi....

"Ngươi chính là đằng xà thượng cổ?" Mộ Như Nguyệt sờ sờ cái đầu nhỏ của đằng xà, khẽ cười nói, "Vậy sau này cứ gọi ngươi là Tiểu Đằng đi, chúng ta phải rời khỏi nơi này, ngươi vào đan thư ngốc một lát đi."

Tiểu Đằng vội vàng lắc lắc đầu, nước mắt lưng tròng chăm chú nhìn Mộ Như Nguyệt.

Nó không muốn đi vào đó đâu...

"Tiểu Đằng, ta mang theo ngươi không tiện, cho nên...." Mộ Như Nguyệt khẽ cau mày, nhàn nhạt nói.

Tiểu Đằng nghiêng đầu như tự hỏi lời nàng nói, suy nghĩ nửa khắc, nó liền quấn quanh cổ tay Mộ Như Nguyệt, nếu không nhìn kĩ sẽ nghĩ đó chỉ là một cái vòng tay....

"Đi thôi", Mộ Như Nguyệt cũng không quản nó nữa, quay đầu nhìn nam nhân bên cạnh, "Chúng ta cũng nên đi thôi..."

Trước khi rời đi, nàng tiện tay mang luôn hoàng kim thánh thụ và tất cả linh thạch, chỉ tính sơ qua hai cái rương kia ít nhất có hơn một vạn linh thạch sơ cấp, linh thạch trung cấp cũng có hơn hai ngàn.

Cho nên, lần này xem như thu hoạch lớn.

Thời gian ba tháng cũng không phải quá lâu, trong khoảng thời gian này học viện Thần có tin tức truyền đến cho nên Hoàng Ngọc và Vân Cẩn bất đắc dĩ phải tạm rời khỏi nơi này.

_______________________________________________

CHƯƠNG 1092: THU HOẠCH LỚN (5)

Những người khác thấy qua ba tháng mà bọn họ còn chưa đi lên, cho rằng bọn họ đã đi đường tắt rời khỏi Thần sơn rồi, cho nên một đám cũng kéo nhau xuống núi...

"Hỏa phượng, hiện tại các ngươi đang ở đâu?"

Mộ Như Nguyệt vừa ra khỏi hang động, thông qua linh hồn truyền âm liên hệ với Hỏa phượng.

Yên lặng một lúc lâu, thanh âm kiều mị của Hỏa phượng mới truyền đến: "Chủ nhân, ta cũng không biết chúng ta đang ở đâu, nơi này hình như là một biển lửa rất sâu, ở đây có thể trợ giúp ta tu luyện, cho nên tạm thời không rời đi, chủ nhân cứ đến học viện trước, sau đó ta sẽ đến tìm ngươi."

"Được." Mộ Như Nguyệt khẽ nhếch môi: "Chúng ta gặp lại ở học viện."

Dứt lời, nàng ngắt liên hệ, nhướng mày nhìn Dạ Vô Trần: "Chúng ta muốn tìm hiểu thông tin về đại lục này hoặc về đan thư và Vô Vong, hiển nhiên học viện Thần là một nơi khá tốt để tìm hiểu tin tức."

"Nàng quyết định là được."

Dạ Vô Trần ôn nhu nhìn nữ tử bên cạnh, khóe môi gợi lên nụ cười tà mị, tựa như trong mắt hắn cả thế giới chỉ có một mình nữ nhân này...

Nếu muốn đến học viện Thần thì phải đi qua nơi phức tạp và hỗn loạn nhất Thần giới, nơi này ngư long hỗn tạp, rất ít người một mình đến đó...

Lúc này ở nơi hỗn loạn đó, một nhóm ba người dừng lại bên đường.

"Y Liên, còn bao lâu nữa chúng ta mới tới được học viện?"

Thiếu nữ tóc vàng chu môi, trên gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu như búp bê Tây Dương đẫm mồ hôi, đôi mắt xanh sáng lấp lánh, lông mi dài cong như cánh quạt khẽ chớp, làn da trắng sứ mịn màng...

Nữ tử tên Y Liên nhướng mày, hai tay khoanh trước ngực dựa người vào thân cây, bộ ngực ngạo nghễ dưới lớp hồng y càng thêm mê người, cặp chân trắng nõn thon dài đung đưa.

Thiếu nữ tóc vàng nhìn dáng người nóng bỏng của Y Liên, lại nhìn bộ ngực khô quắt của mình liền buồn bực.

Khi nào nàng mới có thể có thân hình hoàn mỹ như Y Liên?

"Chắc cũng sắp tới rồi. Lisa, lần này ngươi lén đi cùng chúng ta tới học viện báo danh, xác định sẽ không có vấn đề gì chứ?" Y Liên nhếch môi, cười như không cười, nói: "Cái tên bảo thủ nhà ngươi không muốn ngươi tiến vào học viện đấy."

"Cũng đã tới rồi, có nói cũng vô dụng", Lisa nghịch ngợm thè lưỡi, "Có điều, đường xá đúng là quá xa xôi, chân ta mỏi rã rời rồi, Y Liên, Cốc Thần, chúng ta thi xem vào học viện ai nổi danh trước."

Nghe vậy, thanh niên tên Cốc Thần quay đầu nhìn khuôn mặt đáng yêu của thiếu nữ tóc vàng, vẻ mặt lạnh lùng hiện ra tia sáng nhu hòa.

"Ta không tỷ thí với nữ nhân!"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của thiếu nữ lập tức suy sụp, đang muốn nói gì đó thì thấy mấy thân ảnh từ trong bụi cỏ chạy ra.

"Các ngươi là ai?" Y Liên biến sắc, vội vàng kéo Lisa ra sau lưng mình, ánh mắt cảnh giác nhìn mấy người trước mặt.

Cốc Thần khẽ cau mày, tay nắm chặt kiếm, trên người tản ra hàn khí lạnh lẽo...

"Ha ha!"

Dẫn đầu đám người kia là một hán tử thô bạo, trên mặt có một vết sẹo dài làm mặt mũi hắn nhìn càng thêm dữ tợn.

"Nếu ta đoán không sai, mấy người này đều muốn đến học viện báo danh, chậc chậc, thật không biết bọn họ có phải quá to gan lớn mật hay không, ba võ giả cấp thần tướng mà dám đi vào nơi hỗn loạn này, phỏng chừng là muốn chết!"

______________________________________________

CHƯƠNG 1093: THU HOẠCH LỚN (6)

Nam nhân hất cằm, cao giọng phân phó: "Người tới, giết nam nhân kia cho ta, còn lại nữ nhân bắt về, ta phải hảo hảo hưởng thụ một chút!"

Hắn vừa nói vừa chép miệng, ánh mắt thèm thuồng nhìn hai người.

"Ngươi..." khuôn mặt đáng yêu của Lisa trầm xuống, đôi mắt xanh ẩn chứa tia phẫn nộ, "Ngươi dám khinh nhờn chúng ta!"

"Ta chẳng những muốn khinh nhờn các ngươi mà còn muốn âu yếm các ngươi một phen!" nam nhân nở nụ cười dâm tà, "Yên tâm đi, đến lúc đó, ta sẽ cho các ngươi cảm nhận được tư vị mất hồn..."

Sắc mặt Y Liên âm trầm, ánh mắt tràn ngập hàn ý, nhưng không đợi nàng ra tay, Cốc Thần đã rút kiếm ra....

"Hai người các ngươi đi mau, ta ngăn cản bọn họ!" Cốc Thần vội vàng quay đầu nói với hai nữ tử phía sau.

"Cốc Thần!" Trong lòng Lisa chấn động, nhìn chằm chằm Cốc Thần xông về phía đám người kia, tuyệt vọng hô: "Không! Không cần!"

Nhưng đã không còn kịp nữa, nam nhân mặt sẹo đánh một quyền vào ngực Cốc Thần, thân thể hắn lập tức bay ra xa, hộc máu.

"Đi mau!!!" Cốc Thần gắng sức đứng lên, trầm giọng quát: "Y Liên, mang nàng đi!"

Hiện tại, hắn chỉ có thể dựa vào thực lực của mình đổi lấy đường sống cho hai người bọn họ...

"Nhưng mà, Cốc Thần..."

"Lisa!" Cốc Thần ho khan hai tiếng, từ từ bò dậy, "Ta là nam nhân! Là nam nhân duy nhất trong nhóm, ta có trách nhiệm bảo hộ các ngươi!"

Khi nói chuyện, hắn bất chấp tất cả vung kiếm bổ về phía nam nhân mặt sẹo...

Nam nhân mặt sẹo khinh thường hừ lạnh, giơ tay đánh ra một chưởng, thân thể Cốc Thần liền rơi từ trên không trung xuống, kèm theo là đầy trời huyết vũ...

"Không biết tự lượng sức!" nam nhân mặt sẹo cười nhạo, không cho là đúng nói: "Một thần tướng cao cấp trẻ như ngươi đúng là thiên tài! Ở tuổi này mà đã đạt tới thần tướng cao cấp xem như không tệ, nhưng so với đỉnh thần tướng như ta thì còn kém xa, nếu hiện tại ngươi đã tự đưa lên tới cửa, ta cũng không ngại tiễn ngươi một đoạn đường, đi chết đi..."

Nam nhân mặt sẹo chém ra một đạo kiếm quang về phía cổ họng Cốc Thần...

"Không!"

Tim Lisa như bị bóp nghẹt, đau đến mức quên cả hô hấp, ngây ngốc nhìn kiếm quang chém về phía Cốc Thần, ánh mắt tràn ngập tuyệt vọng...

Phanh!

Thời khắc mấu chốt, Cốc Thần lăn một vòng trên mặt đất, tránh thoát công kích này, sắc mặt hắn càng thêm tái nhợt, trên trán chảy mồ hôi lạnh...

"Ân?"

Nam nhân mặt sẹo nhíu mày, hắn vốn cho rằng Cốc Thần sẽ chết dưới công kích của mình, không ngờ tiểu tử này trốn được, sắc mặt hắn lập tức trầm xuống.

"Tiểu tử thúi, lần này ngươi nhất định phải chết!"

Hắn cắn răng, lần nữa vung kiếm về phía Cốc Thần...

"Cốc Thần, cẩn thận!"

Tim Lisa vừa buông lỏng lại nhấc lên tới cổ họng, khẩn trương la lớn.

Thấy kiếm phong đến gần, Cốc Thần vội vàng bò dậy, tránh qua một bên, kiếm phong sắc bén xẹt tai hắn.

"Tiểu tử thúi!" Lúc này, nam nhân mặt sẹo bị chọc giận, vẻ mặt dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi rống lên.

________________________________________

CHƯƠNG 1094: THU HOẠCH LỚN (7)

Lúc hắn muốn nói gì đó, một thanh âm lạnh băng cắt qua không trung, rơi vào tay mọi người.

"Vừa rồi ai bắn lén ta?"

Mọi người đều ngẩn ra, quay đầu nhìn về phía thanh âm phát ra, liền nhìn thấy một dung nhan lạnh lùng tuyệt mỹ.

Bạch y bay múa, quanh người tản ra hàn khí, thần sắc lạnh lẽo.

Ở nơi hỗn loạn này, một vài loại dược liệu trân quý nhiều không đếm xuể, đúng lúc Mộ Như Nguyệt vừa phát hiện dược liệu luyện chế Vô cực đan, nhưng chưa kịp hái thì đã bị một đạo kiếm phong phá hủy.

Loại dược liệu kia phải nhổ tận gốc mới giữ được, nếu rễ bị đứt cây sẽ lập tức khô héo, cũng khó trách nàng lại phẫn nộ như thế...

"Ngươi là ai?"

Nam nhân mặt sẹo hồi phục tinh thần, ánh mắt thèm khát nhìn nữ tử tuyệt mỹ trước mắt, hung hăng nuốt nước bọt.

"Chẳng lẽ ngươi cũng giống các nàng, muốn làm tiểu thiếp của ta? Một khi đã như vậy, ta sao có thể không thỏa mãn ngươi?"

Hắn không hề chú ý tới sắc mặt nam nhân tuấn mỹ bên cạnh Mộ Như Nguyệt đã trầm xuống.

Lúc này, trên người hắn bao phủ hàn khí lạnh lẽo, đôi mắt tím âm lãnh làm người khác nhịn không được rùng mình, tựa như rơi vào địa ngục...

"Nếu..." Mộ Như Nguyệt hơi ngừng một chút, đột nhiên nở nụ cười băng sương, "Ngươi có mạng để hưởng thụ..."

Lisa tròn mắt, kinh ngạc nhìn Mộ Như Nguyệt, thật lâu sau mới hồi phục tinh thần, lẩm bẩm: "Hảo soái, Y Liên, ta quyết định, về sau nàng sẽ là thần tượng của ta..."

Y Liên bĩu môi không nói gì, ánh mắt nhìn chằm chằm Mộ Như Nguyệt, đáy mắt hiện lên tia sáng khác thường...

"Ha ha! Thật quá cuồng vọng, nữ nhân, bây giờ ta sẽ cho ngươi thấy thực lực của ta!"

Nam nhân mặt sẹo cười hai to, nhào về phía Mộ Như Nguyệt, nhưng ngay tại thời điểm hắn tới trước mặt nàng, một thanh âm lạnh đến tận xương vang lên.

"Tiểu Đằng!"

Đằng xà quấn quanh cổ tay Mộ Như Nguyệt ngẩng cái đầu nhỏ lên, đôi mắt to tròn lạnh lẽo nhìn thẳng vào nam nhân phía trước.

Nam nhân mặt sẹo hoảng sợ, nhịn không được lui lại mấy bước: "Đây... đây là xà?"

Trời ạ, vòng tay của nữ nhân này lại là một con rắn?

Tiểu Đằng từ trên tay Mộ Như Nguyệt trườn xuống, không đợi nam nhân mặt sẹo hoàn hồn đã thè lưỡi quấn lấy cổ hắn.

Cảm giác khó thở truyền đến làm nam nhân mặt sẹo hoảng sợ trợn to hai mắt, rồi sau đó, miệng Tiểu Đằng mở càng lúc càng lớn, nuốt trọn cả người hắn...

"Không!"

Một tiếng thét tê tâm liệt phế biến mất trong cái mồm máu to của Tiểu Đằng, hắn thỏa mãn ợ một cái, chậm rì rì bò lên tay Mộ Như Nguyệt.

Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nàng vốn muốn Tiểu Đằng giáo huấn hắn một chút, không ngờ nó trực tiếp nuốt sống, cả xương cốt cũng không chừa...

"Con rắn kia cũng hảo soái!" hai mắt Lisa sáng rực như nhìn bảo bối, nhìn không được nỉ non.

Sắc mặt Y Liên đen lại, không biết nàng nhìn kiểu gì mà bảo con rắn kia soái?

"Lão đại, lão đại đã chết?"

"Mau, chúng ta chạy mau, con rắn kia biết ăn thịt người!"

"Đúng vậy, nếu không chạy, chúng ta cũng sẽ thành thức ăn trong bụng con rắn kia!"

______________________________________

CHƯƠNG 1095: THU HOẠCH LỚN (8)

Sau khi chứng kiến nam nhân mặt sẹo bị Tiểu Đằng nuốt sống, trong lòng tràn ngập hoảng sợ, vội vàng ném vũ khí bỏ chạy như điên, y như bị ma đuổi...

Dưới cuồng phong, bạch y tung bay. Mộ Như Nguyệt nhẹ nhàng vuốt ve đầu Tiểu Đằng, khóe môi khẽ cong lên.

Lúc này, một thanh âm nhỏ nhẹ từ phía trước truyền đến.

"Cái này..." Lisa ngẩng gương mặt đáng yêu như búp bê lên, hai mắt sáng ngời, "Lời vừa rồi ngươi nói thật quá soái, ta rất thích ngươi, không biết chúng ta có thể làm bằng hữu hay không?"

Mộ Như Nguyệt khẽ cau mày, rũ mắt nhìn khuôn mặt đáng yêu trước mắt, lúc này mới phát hiện chỗ này còn có ba người khác.

"Ngươi là..."

Hai mắt Lisa sáng lên: "Ta tên Kim Lisa, không biết tên ngươi là...."

"Mộ Như Nguyệt."

"Vậy ta có thể gọi ngươi là Nguyệt Nhi không?" Lisa cười tươi rói lộ ra hai cái răng nanh đáng yêu, "Nguyệt Nhi, đây là tiểu sủng vật của ngươi à? Bộ dáng nó nuốt người thật quá khốc, ta có thể sờ nó không?"

Lúc nói chuyện, Lisa vươn tay muốn sờ đầu Tiểu Đằng.

Trong mắt Tiểu Đằng lập tức bắn ra tia sáng hung ác, thè lưỡi như muốn cảnh cáo nàng không cho phép tới gần...

Lisa bị dọa sợ vội vàng rụt tay lại, nhưng hai mắt vẫn sáng rực.

"Xin lỗi, nó không thích người lạ", Mộ Như Nguyệt trấn an Tiểu Đằng, ngẩng đầu nhìn Lisa, nói: "Ngươi còn có chuyện gì sao?"

Lisa chớp chớp mắt: "Ta rất thích ngươi, cho nên ta muốn đi theo ngươi, ngươi... thu nhận ta đi, bảo ta làm gì cũng được."

Thấy bộ dạng vô lại của Lisa, Y Liên lui về sau vài bước: "Ta có thể làm như không quen biết nàng không? Hơn nữa, gia hỏa này thật không có chút nhãn lực nào, không thấy mặt nam nhân bên cạnh cô nương kia đã rất âm trầm rồi sao, lại còn dây dưa không ngừng..."

Mộ Như Nguyệt đảo mắt nhìn Lisa, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi, ta không thích ở chung với người xa lạ, cáo từ."

Lisa cũng không ngại lời Mộ Như Nguyệt nói, trên mặt vẫn tươi cười sáng lạn.

"Được nha, ngươi có thể đi đường của ngươi, dù sao ta đã định phải đi cùng ngươi rồi."

Y Liên suýt nữa té ngã, sắc mặt đen sì, nói: "Nàng còn có thể vô sỉ hơn nữa không? Dù sao ta không quen biết người này!"

Cốc Thần vẫn không nói gì, ánh mắt nhìn Lisa không lạnh nhạt như trước mà hiện lên vẻ nhu hòa khó phát hiện...

"Nguyệt Nhi!" Dạ Vô Trần nhíu mày, kéo Mộ Như Nguyệt vào ngực, hung hăng nói, "Nàng trêu chọc nam nhân cũng là chuyện bình thường, làm sao lại trêu chọc cả nữ nhân nữa? Có phải còn muốn trêu chọc tất cả già trẻ lớn bé luôn không?"

"Chàng ghen cái gì?" Mộ Như Nguyệt trừng mắt Dạ Vô Trần, "Nàng là một nữ nhân mà thôi, chàng đúng là cái lu dấm."

Dạ Vô Trần đen mặt nói: "Nàng ta muốn dây dưa nàng, còn muốn đi theo nàng cả đời!"

Thanh âm nam nhân bất giác làm Lisa dời mắt nhìn lại.

Bắt gặp dung nhan tà mị kia, trong mắt nàng xẹt qua tia kinh diễm nhưng rất nhanh đã trở lại bình thường.

Đối với nàng mà nói, có đẹp thế nào thì cũng chỉ là một túi da mà thôi, nàng càng sùng bái tính cách soái khí của nữ nhân này hơn, cũng chỉ có nữ nhân như vậy mới có thể là thần tượng của nàng...

"Đi thôi, Vô Trần, học viện Thần sắp chiêu sinh rồi, chúng ta phải đến kịp lúc..."

______________________________________

CHƯƠNG 1096: BÁO DANH, KHẢO THÍ NHẬP HỌC (1)

"Học viện Thần?" trong lòng Lisa vui vẻ, "Các ngươi cũng đến học viện Thần sao?"

"Đúng vậy." Mộ Như Nguyệt gật đầu, nhàn nhạt nói.

"Vậy thì tốt quá", Lisa cười hì hì nói, "Chúng ta cũng muốn đến học viện báo danh, muốn đi cùng nhau không?"

Lần này, Mộ Như Nguyệt còn chưa kịp mở miệng, Dạ Vô Trần đã giành trước, nói: "Không cần! Nguyệt Nhi, gia hỏa này không có ý tốt, chúng ta đừng nên đi cùng bọn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net