1100 - 1104

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 1100: BÁO DANH, KHẢO THÍ NHẬP HỌC (5)

Nghe cái giá này, Lisa nhịn không được táp lưỡi, lúc nàng muốn kéo Mộ Như Nguyệt rời đi, thanh âm đạm mạc của nữ tử truyền vào tai.

"Ta lấy hai cái vòng tay bạch ngọc này."

"Cái gì?"

Lão bản hơi sửng sốt, nhất thời hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề.

Vừa rồi hắn có nghe lầm hay không, nữ nhân này muốn mua vòng tay bạch ngọc, lại còn mua hai cái? này...

"Thế nào, có vấn đề gì sao?" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhàn nhạt hỏi.

"Này..." lão bản chần chờ nửa ngày, nói, "Cô nương, hai cái vòng tay bạch ngọc này giá tổng cộng là 60 linh thạch trung cấp, ngươi xem..."

"Yên tâm đi, ta sẽ trả không thiếu một đồng, có điều..." Mộ Như Nguyệt dời mắt, chỉ vào cục đá màu đen trong góc, nói, "Thứ này nhìn có vẻ thú vị, không bằng đưa cho ta mài kiếm đi, không biết ngươi có nguyện ý tặng nó cho ta hay không?"

Lão bản hồi phục tinh thần, kích động nói: "Tảng đá kia để đây cũng không có tác dụng gì, nếu cô nương thích thì cứ cầm đi."

"Vậy, đa tạ."

Mộ Như Nguyệt đưa 60 linh thạch trung cấp đến trước mặt lão bản, thản nhiên nói: "Đây là 60 linh thạch trung cấp, không biết ngươi có muốn kiểm tra lại không?"

"Không! Không cần!"

Lão bản kích động nói năng lộn xộn, trời biết, nhiều năm rồi hắn không bán được món đồ nào trân quý như vậy, vòng tay bạch ngọc được coi là vật phẩm quý nhất trong cửa hàng, hôm nay một lúc bán được hai cái...

"Cho các ngươi."

Mộ Như Nguyệt nhận lấy vòng tay, ném cục đá màu đen vào nhẫn không gian, còn hai cái vòng tay thì đưa cho Lisa và Y Liên.

Y Liên sửng sốt, từ chối nói: "Này... vậy không tốt lắm đâu? Dù sao chúng ta cũng mới quen biết, sao có thể nhận vật trân quý như thế?"

"Thứ này ta cũng không cần dùng, các ngươi cầm còn có chút tác dụng, bằng không ta chỉ có thể vứt đi."

"Này..." Y Liên trầm mặc nửa ngày, ngẩng đầu nhìn dung nhan tuyệt mỹ của Mộ Như Nguyệt, thần sắc kiên định, "Ân tình này, Y Liên ta nhớ kĩ!"

Lisa cũng không từ chối, hưng phấn nhận lấy vòng ngọc, tươi cười lộ ra hai cái răng nanh.

"Nguyệt Nhi, ngươi đối với ta thật tốt, nếu ngươi là nam nhân, ta thật muốn gả cho ngươi."

Y Liên lập tức đen mặt: "Lisa, ngươi không muốn sống nữa sao?"

Nếu nam nhân mắt tím kia có ở đây, phỏng chừng Lisa sẽ bị hắn quăng ra ngoài, vậy vẫn còn nhẹ, nặng thì có lẽ sẽ hung hăng đánh nàng một trận.

"Ha ha, ta chỉ đùa chút thôi mà."

Lisa đeo vòng tay vào, hưng phấn ngắm nghía, khuôn mặt đáng yêu tươi tắn như ánh mặt trời, sau đó quay đầu nhìn Đinh Lâm sắc mặt tái nhợt, mỉa mai nói: "Không phải ngươi rất lợi hại sao? Thế nào, hiện tại nói không nên lời? Thần tượng của ta mạnh hơn ngươi! Ngươi có bản lĩnh thì cũng lấy ra nhiều linh thạch trung cấp như vậy đi!"

"Ngươi...."

Đinh Lâm tức muốn hộc máu, phẫn nộ trừng mắt Lisa, nghiến răng nghiến lợi như muốn đem nàng bầm thây vạn đoạn...

Trời biết, ngoài mặt nàng làm bộ như không có việc gì, kì thật là nhịn đau lấy ra 20 linh thạch trung cấp, vì muốn đả kích mấy người kia nên mới ra vẻ nhẹ nhàng.

Nhưng đối phương lại thản nhiên lấy ra 60 linh thạch trung cấp, quả thật quá đả kích người rồi!

______________________________________

CHƯƠNG 1101: BÁO DANH, KHẢO THÍ NHẬP HỌC (6)

"Hừ!" Đinh Lâm bình ổn tâm tình, hừ lạnh nói: "Có linh thạch trung cấp thì ghê gớm lắm à? Nói không chừng là ngươi vận khí tốt nhặt được trên đường, hoặc là dùng phương pháp nào đó lấy từ tay nam nhân! Có nhiều linh thạch trung cấp như vậy mà thực lực chỉ ở cấp thần tướng, chứng tỏ thiên phú ngươi đã đến cực hạn! Lần này bất luận thế nào ngươi cũng không thể thông qua khảo thí nhập học được, chúng ta cứ chờ xem!"

Dứt lời, nàng hất cằm, không thèm nhìn Mộ Như Nguyệt, kiêu ngạo rời khỏi cửa hàng.

Lisa muốn hung hăng giáo huấn nữ nhân này, lại bị Mộ Như Nguyệt kéo về, lắc lắc đầu nói: "Cần gì chấp nhặt với nàng? Chúng ta đi thôi."

"Nhưng mà..."

Lisa còn muốn nói gì, cuối cùng vẫn không nói ra miệng.

Dọc đường đi nàng vẫn nhắc mãi, tuy vừa rồi dùng 60 linh thạch trung cấp hung hăng đả kích Đinh Lâm, nhưng càng nghĩ càng thấy tiếc, hai vòng tay bạch ngọc này căn bản không đến giá cao như vậy a.

Có điều, các nàng làm sao biết được, Mộ Như Nguyệt đã lấy được thứ tốt nhất. Nếu không vì thần thạch, Mộ Như Nguyệt cũng không cần dùng 60 linh thạch trung cấp để mê hoặc lão bản.

Phải biết rằng, cho dù bỏ ra 60 linh thạch cao cấp cũng chưa chắc có thể mua được thần thạch, đây chính là báu vật vô giá!

Nghĩ đến thu hoạch lần này, Mộ Như Nguyệt cong khóe môi, hài lòng nở nụ cười...

"Di, các ngươi mau nhìn, kia không phải là bạn cùng phòng của chúng ta sao?"

Lisa dừng chân, kinh ngạc nhìn nữ tử như khổng tước phía trước, hơi sửng sốt nói: "Nàng ở chỗ này làm gì? Chúng ta đi qua xem đi!"

"Lisa!"

Y Liên sửng sốt, muốn ngăn lại nhưng không kịp, Lisa đã bước nhanh về phía trước...

"Tề Mặc, ta đuổi theo ngươi tới tận đây, vậy mà ngươi đối xử với ta như vậy sao?"

Khổng tước nữ tử nhìn nam nhân tuấn mỹ thần sắc lạnh lùng trước mặt, hận nghiến răng nghiến lợi, nhưng cũng không ngăn được nỗi bi thống và thất vọng trong lòng.

"Nàng ta rốt cuộc có gì tốt, đáng để ngươi vứt bỏ ta?"

Lúc nói chuyện, khổng tước nữ tử căm hận nhìn nữ tử nhỏ xinh trong ngực Tề Mặc, hai mắt như muốn phun lửa.

"Đủ rồi! Thiên Diệp, ngươi cũng không nhìn xem bộ dáng ngươi có thể so được với Tiêu Vũ thanh thuần của ta sao? Ta tuyệt đối sẽ không thích loại nữ nhân như ngươi! Cho dù ngươi là công chúa cũng không xứng với ta!"

Công chúa thì thế nào? Ở học viện này, tất cả đều phải dựa vào thực lực của chính mình.

Nữ nhân này chẳng những là một con khổng tước kiêu ngạo, còn chẳng có năng lực gì đáng nói, lại mặt dày dây dưa đuổi theo hắn tới tận đây!

Đối diện với ánh mắt chán ghét của nam nhân, trái tim Thiên Diệp như bị xé rách, phẫn nộ nhìn về phía Tiêu Vũ, căm hận nói: "Ngươi chính là bị hồ ly tinh  này mê hoặc tâm trí, Tề Mặc, ta có thể chờ, chờ một ngày ngươi hồi tâm chuyển ý!"

Chát!

Tề Mặc hung hăng tát vào mặt Thiên Diệp, thân thể nàng lảo đảo ngã ra ngoài, trên má đau đớn nóng rát, nàng lại quật cường không khóc...

"Thiên Diệp, Tiêu Vũ là nữ nhân ta yêu, ta tuyệt đối không cho phép bất cứ ai vũ nhục nàng! Nếu ngươi còn mắng nàng một câu nữa, ta sẽ khiến ngươi hối hận!"

Trái tim Thiên Diệp run rẩy, chậm rãi nhắm mắt lại, bỗng, nàng cười phá lên, tiếng cười vang khắp học viện...

_______________________________________

CHƯƠNG 1102: BÁO DANH, KHẢO THÍ NHẬP HỌC (7)

"Ha ha ha! Tề Mặc, ta chỉ mắng nàng một câu, ngươi liền đánh ta! Tình cảm chúng ta từ nhỏ lớn lên cùng nhau lại không bằng ngươi và nàng quen biết một năm! Vậy mà ta còn ngây ngốc vứt bỏ cuộc sống cẩm y ngọc thực mà đuổi theo ngươi đến tận học viện! Không ngờ, cuối cùng lại nhận được một cái tát!"

Thiên Diệp 'phi' một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi, tiếng cười của nàng mang theo hận ý vô tận.

"Tề Mặc, ta thật sự nhìn lầm ngươi, ngươi yên tâm, nếu ngươi đã đối với ta như vậy, ta sẽ không mặt dày dây dưa với ngươi nữa, ta đường đường là một công chúa, muốn dạng nam nhân gì mà không có? Cần gì phải treo cổ trên một thân cây? Chỉ hi vọng sau này ngươi sẽ không hối hận!"

"Hối hận?" Tề Mặc cười nhạo, mặt không biểu tình, "Ta tuyệt đối sẽ không hối hận, Tiêu Vũ, chúng ta đi! Có ta ở đây, nữ nhân ác độc này sẽ không thể xúc phạm ngươi!"

Tiêu Vũ khẽ cau mày, giơ tay đẩy Tề Mặc ra, bước tới trước mặt Thiên Diệp.

Nàng mỉm cười cúi đầu nhìn Thiên Diệp, thanh âm chỉ có hai người có thể nghe được: "Ngươi thích Tề Mặc đại ca sao? Đáng tiếc, hắn căn bản không thích ngươi, người hắn thích chỉ có ta! Ta khuyên ngươi một câu, đừng đến tìm hắn, nếu không dù Tề Mặc đại ca không động thủ, ta cũng sẽ không buông tha cho ngươi! Còn nữa, ngươi trở về soi gương một chút đi, bằng bộ dáng xấu xí này mà muốn quyến rũ Tề Mặc đại ca? Cho dù Tề Mặc đại ca mắt mù cũng sẽ không nhìn trúng ngươi."

Dứt lời, nàng xoay người đi đến bên cạnh Tề Mặc, ôm lấy cánh tay hắn, mỉm cười nói: "Tề Mặc đại ca, chúng ta đi thôi."

"Ân." Tề Mặc gật đầu, "Tiêu Vũ, vừa rồi ngươi nói gì với nàng vậy?"

"Không có gì, ta thấy nàng đáng thương nên an ủi vài câu, trên đời này đau khổ nhất chính là yêu một người không yêu mình, may mắn nam nhân ta yêu cũng yêu ta, như thế là đủ rồi..."

Tiêu Vũ hạnh phúc rúc vào ngực Tề Mặc, cười khanh khách nói.

Tề Mặc cười cười, nhẹ nhàng hôn môi nữ tử, ánh mắt ôn nhu: "Tiêu Vũ, chờ sau này chúng ta rời khỏi học viện, ngươi gả cho ta đi, đáng tiếc ở trong học viện không thể thành thân, nếu không, ta sẽ lập tức cưới ngươi."

"Tề Mặc đại ca..."

Tiêu Vũ ngượng ngùng cúi đầu, nhưng hai thân thể lại dính chặt vào nhau.

Hai người thân mật làm Thiên Diệp đau đớn, nàng thống khổ nhắm mắt lại, sau khi bọn họ rời đi, ngụy trang kiên cường của nàng nháy mắt tan biến, một giọt nước mắt trong suốt rơi xuống...

"Này, ngươi không sao chứ?"

Một thanh âm nhẹ nhàng truyền đến làm thân thể Thiên Diệp cứng đờ, nàng vội vàng lau nước mắt, ngẩng đầu nhìn thiếu nữ đáng yêu trước mặt, kiêu căng ngạo mạn nói: "Sao ngươi lại ở đây? Bản công chúa đã nói không thích bất kì ai quấy rầy!"

Đặc biệt là còn bị mấy người này bắt gặp nàng chật vật như vậy...

Nếu là lúc trước, nghe Thiên Diệp nói vậy, Lisa nhất định sẽ cãi nhau với nàng.

Nhưng lúc này, nàng chỉ dùng ánh mắt đồng tình nhìn Thiên Diệp.

Thiên Diệp quay đầu đi, không nhìn ánh mắt đối phương: "Ngươi nhìn ta như vậy làm gì? Ta không cần bất kì ai đồng tình!"

Lisa bĩu môi: "Muốn khóc thì khóc đi, sẽ không có ai chê cười ngươi."

"Khóc?" Thiên Diệp cười to, kiêu ngạo nói, "Thứ này chưa bao giờ thích hợp để hình dung bản công chúa, huống chi là khóc vì một tiện nam nhân!"

____________________________________

CHƯƠNG 1103: THẦN TƯỚNG TRUNG CẤP (1)

"Lisa."

Y Liên bước nhanh tới, quét mắt nhìn Thiên Diệp ngã trên mặt đất, khẽ nhướng mày, sau đó quay qua nhìn Lisa.

"Xảy ra chuyện gì?"

Lisa bĩu môi, lại không nói thêm gì, ánh mắt đánh giá Thiên Diệp, cười hì hì nói: "Thiên Diệp, ngươi tính nằm đây đến khi nào?"

Thiên Diệp đỏ mặt, vừa định nói gì đó, một hơi thở lạnh băng từ phía trước truyền đến.

Một thân ảnh bạch y lướt qua trước mắt nàng, thần sắc nữ tử lạnh lùng, nhất cử nhất động lại chấn động lòng người.

Thấy nữ tử dừng lại trước mặt mình, Thiên Diệp hơi sửng sốt, nhẹ nhàng ngước mắt lên.

Mộ Như Nguyệt chăm chú nhìn khổng tước nữ tử trên mặt đất, ngữ khí không nóng không lạnh: "Là một nữ tử, ngươi hẳn là nên sống vì bản thân mình, chính ngươi không biết quý trọng bản thân, làm sao người khác có thể quý trọng ngươi?"

"Ta..." Thiên Diệp muốn phản bác, nhưng lời đến bên miệng lại không cách nào nói ra được, nàng cắn môi, quật cường nói, "Ta chỉ cảm thấy mặt đất mát mẻ cho nên mới nằm ở đây thôi."

Dứt lời, nàng vội vàng đứng lên, phủi phủi quần áo, quay đầu rời đi giống như một con khổng tước cao ngạo.

"Lisa", Y Liên khẽ cau mày, có chút trách cứ, "Tính tình nàng cao ngạo, không thể hòa hợp với chúng ta, ngươi quản nàng làm cái gì?"

"Ta... ta chỉ cảm thấy nàng đáng thương, yêu mà không được đáp lại."

Lisa chớp chớp mắt, đôi mắt to tròn sáng ngời: "Hơn nữa, nàng chỉ dùng vẻ ngoài quật cường để ngụy trang bản thân thôi, thật ra, trái tim Thiên Diệp cũng rất yếu ớt..."

Chính vì thế nên nàng mới đồng tình với nữ nhân này...

"Đi thôi, sắp đến khảo thí nhập học rồi, chúng ta trở về chuẩn bị một chút, dù thế nào đi nữa, ta hi vọng sau khi kết thúc khảo thí vẫn có thể gặp các ngươi..."

Lisa gật gật đầu, nuốt những lời muốn nói vào trong, nhưng ánh mắt vẫn nhìn theo hướng Thiên Diệp rời đi...

Sáng sớm ba ngày sau, khảo thí diễn ra.

Lisa và Y Liên còn chưa tỉnh ngủ đã bị tiếng bước chân dồn dập đánh thức.

"Này, dậy đi, các ngươi mau dậy cho ta!"

Lisa dụi dụi hai mắt còn ngái ngủ, lười biếng bò dậy mở cửa, sau khi nhìn thấy nữ tử thanh thuần như phù dung đứng bên ngoài, theo bản năng đóng cửa lại.

"Ngại quá, ngươi đi nhầm phòng, ta không quen biết ngươi."

Phanh!

Nữ tử đạp cửa ra, gương mặt thanh tú mang theo phẫn nộ, cao ngạo nói: "Này, ngươi quên hôm nay là ngày mấy à? Chẳng lẽ ngươi không muốn thông qua khảo thí?"

"Nga, khảo thí nhập học." Lisa mơ màng nói, đột nhiên bừng tỉnh, "Ngươi nói cái gì? Khảo thí? Đã bắt đầu rồi sao?"

Nữ tử cười nhạo, nói: "Nếu lại chậm trễ nửa khắc nữa, ngươi thật sự sẽ đến muộn."

"Vậy còn chờ gì nữa, chúng ta nhanh xuất phát", Lisa vội vàng muốn ra cửa, lại giống như nhớ ra cái gì, quay đầu nhìn nữ tử thanh tú trước mắt, "Đúng rồi, cô nương, ngươi là ai? Chúng ta quen nhau sao?"

"Lisa, ngay cả người ở cùng kí túc xá mà ngươi cũng không nhớ?" Nữ tử trừng mắt, phẫn nộ nói.

Ở cùng kí túc xá?

Lisa nghiêng đầu trầm tư nửa ngày, đột nhiên trợn to mắt, không dám tin nói: "Thiên... Thiên Diệp? Không phải chứ? Ngươi là Thiên Diệp?"

________________________________________

CHƯƠNG 1104: THẦN TƯỚNG TRUNG CẤP (2)

Cái nữ tử trang điểm lòe loẹt như khổng tước kia thật là tiểu cô nương thanh tú đáng yêu trước mắt?

Thiên Diệp cười lạnh: "Ta trang điểm là để cho hắn nhìn, nếu hắn không thích, ta tội gì phải chà đạp mình? Không có hắn, ta sẽ sống càng tốt hơn!"

Lisa ngây ngốc chớp chớp mắt, một lúc lâu mới hồi phục tinh thần, tròn mắt nhìn nữ tử trước mắt.

Chỉ thấy nàng tóc đen dài như thác, váy màu cam bao lấy dáng người quyến rũ như ẩn như hiện, làn da trắng nõn, môi đỏ tươi, ánh mắt cao ngạo, khí chất thanh thuần.

"Thiên Diệp, bộ dáng này của ngươi thật quá đẹp, nam nhân kia cự tuyệt ngươi chính là tổn thất của hắn."

Lisa thật không ngờ, nữ nhân làm nàng không có thiện cảm này lại có thể đẹp đến vậy, so với lúc trang điểm đậm còn xinh đẹp hơn.

"Đi nhanh đi, khảo thí sắp bắt đầu rồi." Thiên Diệp trừng mắt nói.

Thời điểm hai người vừa bước ra khỏi cửa phòng, đúng lúc Y Liên cũng vừa bước ra, hai người nhìn nhau một cái, cùng đi ra ngoài...

"Đều dậy rồi sao?"

Lúc này, bên ngoài, Mộ Như Nguyệt đang ngồi thưởng thức trà, nhìn thấy ba người đi ra, chậm rãi đặt tách trà xuống, nhếch môi nói.

"Nguyệt Nhi, chúng ta đi nhanh đi, nếu không sẽ đến muộn." Lisa nóng nảy nói, nếu đến muộn sẽ mất tư cách tham gia khảo thí.

Này cũng tự trách mình, tự nhiên lại quên mất hôm nay là ngày khảo thí nhập học...

"Được." Mộ Như Nguyệt khẽ gật đầu, ý cười trên mặt càng đậm.

Quảng trường học viện, ồn ào nhốn nháo, từ xa nhìn lại rậm rạp đông đúc. Đám người Mộ Như Nguyệt vừa bước vào liền hấp dẫn ánh mắt mọi người.

"Kia đều là học viên mới năm nay sao?"

"Chậc chậc, không ngờ học viên mới năm nay cũng có hạt giống tốt như vậy."

Mọi người nghị luận ồn ào sôi nổi, đột nhiên một tiếng thét chói tai hấp dẫn sự chú ý của đám đông...

"Trời ạ, nam nhân kia là ai, thật tuấn mỹ! Lần đầu tiên ta biết trên đời có một nam nhân mỹ đến mức này!"

"Hắn cười với ta, không được, ta sắp ngất rồi..."

"Nếu có thể gả cho hắn, cả đời ta đã thỏa mãn rồi..."

Mộ Như Nguyệt nao nao, nhìn theo tầm mắt mọi người, lập tức đối diện với đôi mắt tím tràn đầy nhu tình của nam nhân...

Gió nhẹ thổi qua, áo bào tím nhẹ bay.

Toàn thân nam nhân bao phủ nắng sớm vàng nhạt, dung mạo tuấn mỹ tà mị, vừa cười liền khiến vạn vật thiên địa ảm đạm thất sắc, đồ án mạn đà la bên má trái càng thêm sinh động.

"Vô Trần..."

Trong lòng Mộ Như Nguyệt khẽ động, dung nhan tuyệt mỹ nở nụ cười dịu dàng, trong mắt chỉ có bóng dáng của hắn...

"Thật không biết đám nữ nhân đó đang làm gì", Thiên Diệp khinh thường hừ lạnh, "Hoa si tới mức này, không biết nam nhân này là ai, cũng không hiểu hắn đã muốn gả cho hắn rồi, bản công chúa khinh thường nhất chính là loại nữ nhân nhìn thấy nam nhân đẹp liền không phải quân không gả, còn tự tìm lý do cho mình, nói cái gì nhất kiến chung tình, nhất kiến chung tình chó má gì! Loại tình cảm như vậy chỉ dựa vào dung mạo, đổi lại là một nam nhân xấu xí xem các nàng còn có thể nhất kiến chung tình hay không!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net