1140 - 1144

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 1140: ĐẤT PHONG (5)

Editor: Tường An

Tên nhỏ con được xưng là Vương Thụ sờ sờ đầu nói: "Lão đại, chúng ta vào đại sảnh rồi nói đi."

"Vậy mau dẫn bọn họ vào." Người cao to phất phất tay, lắc đầu thở dài một tiếng.

Thật là, một cô nương thanh tú như thế mà bị ngốc, thật quá đáng tiếc...

Trên đường đi, Mộ Như Nguyệt biết được người có vóc dáng nhỏ gầy tên là Vương Thụ, còn người cao to kia là Vương Hải, lão đại của đoàn cường đạo vương bát này, hai người là huynh đệ ruột mà tương mạo lại khác nhau một trời một vực.

Lúc này trong đại sảnh, Vương Hải cười tủm tỉm thương lượng với Vương Thụ.

"Hai người này nhìn cũng không phải người bình thường, đặc biệt là nam nhân mắt tím kia, rất giống công tử quý tộc, ngươi nói chúng ta nên đòi bao nhiêu tiền chuộc mới tốt?"

"Một vạn đồng vàng?" Vương Thụ dè dặt giơ một ngón tay lên, cẩn thận hỏi.

Bang!

Vương Hải đánh một quyền vào đầu hắn, hung ác nói: "Ngươi ngốc sao? Hai người kia hẳn là công tử tiểu thư nhà giàu, một vạn đồng vàng làm sao đủ? Ít nhất cũng phải một trăm vạn, không! Một ngàn vạn, đến lúc đó chúng ta lại xem tình huống, nếu có thể, chúng ta sẽ đòi linh thạch! Dù nói thế nào tăng thực lực vẫn mạnh hơn có nhiều vàng, có thực lực rồi, chúng ta có thể đánh cướp nhiều người hơn."

"Lão đại, vẫn là ngươi có chí hướng." Vương Thụ dựng thẳng ngón cái, sùng bái nói.

"Về sau học tập ta nhiều một chút!"

Được khích lệ, Vương Hải đắc ý hất cằm, bộ dáng dạy bảo đàn em.

Vào thời điểm hai người hưng phấn thương lượng tiền chuộc, một thanh âm thản nhiên từ bên cạnh truyền đến: "Một ngàn vạn tiền chuộc làm sao đủ? Không bằng ta cho các ngươi một trăm triệu, thế nào?"

"Vậy quá tốt!"

Vương Hải gật gù, theo bản năng quay đầu nhìn người nói chuyện, vừa thấy liền bị dọa, tim sắp nhảy ra khỏi cổ họng...

"Ngươi... không phải ngươi bị trói sao?"

Mộ Như Nguyệt cười nhạt: "Ngươi nói đi?"

"Ngươi..."

Vương Hải vừa định nói gì đó, một đạo hơi thở âm trầm từ phía trước ập đến làm hắn như rơi vào địa ngục...

Hắn kinh ngạc ngẩng đầu, liền đối diện với một đôi mắt tím âm trầm.

Đôi mắt nam nhân làm người ta sợ hãi, thân ảnh thon dài dưới ánh mặt trời, khí thế toàn thân âm trầm khiếp người...

"Một cái dây thừng nho nhỏ là có thể trói buộc phu thê chúng ta sao?"

Dạ Vô Trần cười cười, tầm mắt từ trên cao nhìn xuống hai huynh đệ trước mặt, hơi thở băng lãnh tản ra, quanh quẩn trong đại sảnh...

"Ta có thể cho các ngươi hai cơ hội, thứ nhất là tự đầu hàng!"

Vương Thụ bị dọa run lên, sợ hãi hỏi: "Vậy thứ hai là gì?"

"Thứ hai là..." Dạ Vô Trần nhướng mày, nói: "Bị đánh đến khi đầu hàng!"

Vương Thụ lập tức quỳ xuống, sợ hãi run rẩy nói: "Ngươi... các ngươi rốt cuộc là ai?"

Thực lực nam nhân này cũng là đỉnh thần tướng, cùng cấp bậc với bọn họ. Nhưng không biết vì sao, hai huynh đệ bọn hắn lại cảm thấy mình không phải đối thủ của hắn...

Mộ Như Nguyệt mỉm cười: "Ta mới tới Phong Bắc bình nguyên, trước mắt còn chưa có thuộc hạ, ta thấy ta và đoàn cường đạo vương bát các ngươi rất có duyên, cho nên không biết các ngươi có nguyện ý làm thuộc hạ của ta hay không?"

"Là đoàn cường đạo bá vương", Vương Thụ yếu ớt phản kháng một câu, "Hơn nữa, chúng ta là cường đạo, làm sao có thể đi làm thuộc hạ? Ta tuyệt đối không làm..."

______________________________________

CHƯƠNG 1141: ĐẤT PHONG (6)

Editor: Tường An

"Phải không?" ý cười trong mắt Mộ Như Nguyệt càng đậm, "Vậy ta cũng chỉ có thể để phu quân ta đánh đến khi các ngươi đầu hàng!"

Dứt lời, nàng cúi người xuống nhìn người có vóc dáng nhỏ gầy đang quỳ trước mặt, mỉm cười nói: "Không phải ngươi mắng ta ngốc sao? Hiện tại rốt cuộc là ai ngốc dẫn sói về nhà?"

Toàn thân Vương Thụ run lên, khóc không ra nước mắt.

Sao hắn lại xui xẻo như vậy? Không cướp được gì mà còn rước về một con sói hung mãnh?

Nếu có thể làm lại từ đầu, hắn vừa nhìn thấy nàng sẽ chạy thật xa, tốt nhất là không nói với nàng câu nào...

"Chúng ta có thể thương lượng lại một chút hay không?" Vương Thụ ủy khuất nói, "Ta thật sự không muốn từ đại vương uy mãnh biến thành thuộc hạ."

Mộ Như Nguyệt nhướng mày, cười tủm tỉm nói: "Ngươi nói đi?"

"Đại tỷ, đại tẩu, đại ca... là ta vô tri ngu ngốc bắt nhầm hai đại thần các ngươi, nể tình ta vi phạm lần đầu, tạm tha cho ta đi?"

Vương Thụ thật sự sắp khóc rồi, lần này hắn quả thật phạm sai lầm quá lớn...

"Ân?" Mộ Như Nguyệt quay đầu nhìn Vương Hải muốn chạy trốn, nhướng mày nói: "Muốn chạy trốn? Đáng tiếc, đã không còn cơ hội..."

Nhất kiếm phá thiên!

Oanh!

Cự kiếm khổng lồ từ trên không trung chém về phía Vương Hải, mặt đất lập tức nứt ra, bụi mù cuồn cuộn, đất đá tán loạn...

Đương nhiên, một kiếm này Mộ Như Nguyệt cố ý hù dọa Vương Hải cho nên cố ý chém lệch sang một bên.

Hiển nhiên Vương Hải bị nàng dọa choáng váng, hắn không dám nghĩ tới một kiếm này mà chém trúng thì hắn sẽ thế nào, cho nên trực tiếp bị dọa sợ tiểu trong quần...

"Thế nào? Quyết định tốt chưa? Có muốn làm thuộc hạ cho ta không? Yên tâm, ta tuyệt đối không miễn cưỡng các ngươi, hoàn toàn là các ngươi tự mình quyết định."

Vương Thụ bị dọa khóc, run rẩy nói: "Ta... ta làm!"

Cái gì mà không miễn cưỡng? Nhìn nụ cười âm hiểm trên mặt nàng là biết sau khi bọn họ cự tuyệt sẽ có kết cục gì, nhất định là bị nàng chém thành hai nửa!

wattpad.com/user/TngAn0

"Còn ngươi?" Mộ Như Nguyệt quét mắt về phía Vương Hải, "Quyết định của ngươi là gì?"

"Ta... ta đáp ứng, về sau ngươi chính là lão đại của chúng ta."

Vương Hải hiển nhiên còn chìm trong kinh hãi, thanh âm có chút run rẩy.

"Tốt, đây là quyết định của các ngươi, ta không miễn cưỡng", Mộ Như Nguyệt cười cười, "Có điều, tên các ngươi thật không dễ nghe, cần phải sửa, về sau các ngươi không gọi là đoàn cường đạo bá vương nữa, sửa thành đoàn dong binh vương bát đi."

"Lão đại, tên này có phải hơi..."

"Ngươi có ý kiến?" Mộ Như Nguyệt mỉm cười nhìn Vương Hải, "Có ý kiến gì thì cứ nói với ta, yên tâm đi, ta rất dân chủ, sẽ không miễn cưỡng các ngươi."

Nhìn khuôn mặt tươi cười của nữ tử, Vương Hải giật mình: "Không... không có."

Ý kiến? Hắn dám sao? Trừ phi hắn chán sống rồi.

"Nếu không có ý kiến, vậy đều xuất phát đi."

Mộ Như Nguyệt quay đầu nói với Dạ Vô Trần: "Chúng ta đi thôi..."

"Được." Dạ Vô Trần cong môi cười, liếc hai huynh đệ họ Vương đang run rẩy kia một cái.

Cũng coi như hai tên gia hỏa này xui xẻo, cướp ai không cướp, cố tình nhào vào họng súng của nàng, mà nàng muốn đi tiếp quản Nam Dương quận, nhất định cần có người để dùng.

Mà đúng lúc này lại xảy ra chuyện đánh cướp...

Lúc này, hai huynh đệ họ Vương ôm nhau khóc rống lên, đây chẳng qua là lần đầu tiên bọn họ bắt trói người mà thôi, sao lại trói phải một con giả heo ăn thịt hổ chứ...

____________________________________

CHƯƠNG 1142: ĐẤT PHONG (7)

Editor: Tường An

Trên đời này còn ai thê thảm hơn bọn hắn sao?

Sau khi Mộ Như Nguyệt rời núi, cả ngọn núi đều bị một mồi lửa thiêu cháy sạch sẽ. Huynh đệ họ Vương lưu luyến nhìn nơi ở của mình mười mấy năm qua, rồi dẫn theo đoàn cường đạo theo Mộ Như Nguyệt rời khỏi...

Nam Dương quận, bên ngoài phủ quận chủ phủ một lớp tro bụi, biển hiệu bị gãy đôi rơi trên mặt đất, còn có mấy dấu chân dẫm lên, cũ nát lạc hậu.

"Vương Hải, đi gõ cửa." Mộ Như Nguyệt nhíu mày nói.

Trong phủ quận chủ hẳn là có người ở, vì sao lại bị tàn phá thành tình trạng này.

"Vâng, lão đại."

Vương Hải cung kính đáp, đi đến trước cửa gõ hai tiếng, thật lâu sau bên trong mới truyền ra một thanh âm không kiên nhẫn.

"Ai a."

Kẽo kẹt!

Cánh cửa gỗ mục nát mở ra, một thân ảnh già nua đi ra, nghi hoặc nhìn mấy người ngoài cửa.

"Các ngươi là..."

"Quận chủ kế nhiệm mới tới!"

"Cái gì?"

Lão giả hơi sửng sốt, ánh mắt hồ nghi đánh giá Mộ Như Nguyệt: "Ngươi là người của học viện Thần? Không đúng nha, trước kia người tới kế nhiệm không phải là trưởng lão học viện thì cũng là học viên sắp tốt nghiệp, ngươi nhìn trẻ tuổi như vậy làm sao sẽ là quận chủ kế nhiệm?"

"Đây là lệnh bài, ngươi có thể tự cầm xem."

Mộ Như Nguyệt giơ tay, đưa một khối lệnh bài bằng ngọc ra trước mặt lão giả.

Lão giả mở to mắt nhìn kĩ lệnh bài, gật đầu nói: "Không sai, đây đúng là lệnh bài của học viện, xem ra ngươi thật sự là người của học viện."

"Bây giờ có thể nói cho ta biết ở đây đã xảy ra chuyện gì không? Tại sao phủ quận chủ lại xuống dốc tới mức này!" Mộ Như Nguyệt nhướng mày, nhàn nhạt hỏi.

  wattpad.com/user/TngAn0  

Lão giả cười khổ nói: "Quận chủ có điều không biết, thế lực của Phong Bắc bình nguyên đã trở nên hoàn thiện, cho nên không chứa được thế lực bên ngoài, bọn họ càng không muốn thừa nhận Phong Bắc bình nguyên là đất phong của học viện! Cho nên mỗi quận chủ đến đây đều sẽ bị các thế lực áp bách, quận chủ tiền nhiệm cũng là bị bọn họ ám hại! Từ đó về sau không còn ai nguyện ý tới tiếp quản nơi này nữa, vốn dĩ ta cũng muốn qua một thời gian nữa sẽ rời đi, không ngờ học viện lại thông báo sẽ có một người khác tới đảm nhiệm chức quận chủ."

Nói tới đây, lão giả hơi ngừng lại một chút, nói tiếp: "Quận chủ, ta khuyên ngươi nhanh chóng rời đi đi, đừng lội vào vũng nước đục này, ở Phong Bắc bình nguyên cường giả quá nhiều, nếu không thì các trưởng lão học viện cũng sẽ không bỏ mặc như vậy, ngươi đến đây chỉ có thể có vận mệnh giống những người trước, nhưng ngươi còn trẻ như vậy, tương lai còn dài, không cần lãng phí ở đây."

Ánh mắt Mộ Như Nguyệt hơi trầm xuống, xem ra tình huống ở Phong Bắc bình nguyên này còn tệ hơn nàng tưởng tượng.

Chẳng qua, như vậy mới có tính khiêu chiến, không phải sao?

"Nếu ta đã tới thì sẽ không rời đi!" Mộ Như Nguyệt ngước mắt lên, nhàn nhạt nói, "Ta muốn tin tình báo các thế lực của Nam Dương quận."

"Ai!"

Lão giả thở dài, cười khổ lắc lắc đầu.

Hắn cho rằng Mộ Như Nguyệt là tuổi trẻ khí thịnh thôi, chờ một thời gian nữa sẽ hiểu những nguy hiểm và khó khăn ở nơi này, đến lúc đó nàng tất nhiên sẽ từ bỏ...

"Quận chủ, lời nên nói ta đã nói rồi, nếu ngươi vẫn khăng khăng ở lại đây, vậy trong khoảng thời gian này ta sẽ làm tẫn chức trách, ta là quản gia của phủ quận chủ này, Khổng Phàm."

Mộ Như Nguyệt ngáp một cái, nhàn nhạt nói: "Ta mệt mỏi, đi nghỉ ngơi trước đã, tất cả chờ ta tỉnh lại nói sau..."

___________________________________________

CHƯƠNG 1143: HỎA PHƯỢNG TRỞ VỀ (1)

Editor: Tường An

Hôm sau, Mộ Như Nguyệt vừa tỉnh dậy, Khổng Phàm liền đưa tư liệu thông tin các thế lực ở Nam Dương quận đến cho nàng.

Mộ Như Nguyệt xem xét một lượt, bất giác nhíu mày, đưa qua cho Khổng Phàm, nhàn nhạt nói: "Đưa thư mời cho các thế lực này, nói phủ quận chủ chúng ta ba ngày sau mời bọn họ tới làm khách."

Nghe vậy, Khổng Phàm sửng sốt, khó hiểu hỏi: "Như vậy không tốt lắm đâu? Mấy thế lực đó đều mắt cao hơn đầu, nếu mời bọn họ tới còn không biết sẽ xảy ra phong ba bão táp gì."

Mộ Như Nguyệt đạm mạc liếc Khổng Phàm, nói: "Đừng quên, ta là quận chủ nơi này, cho nên ngươi lập tức làm theo lời ta nói."

Khổng Phàm bất đắc dĩ thở dài: "Phải, ngươi là quận chủ, ta lập tức chấp hành mệnh lệnh của ngươi..."

Nói xong, hắn ôm quyền với Mộ Như Nguyệt rồi lui xuống.

Nhìn thân ảnh mấy người rời đi, Mộ Như Nguyệt khẽ cau mày, đảo mắt về phía huynh đệ họ Vương, thanh âm lạnh lùng: "Hai người các ngươi, hai ngày sau tới phòng tìm ta!"

Nếu đã tới Nam Dương quận, chuyện đầu tiên nàng phải làm chính là tăng thực lực của thuộc hạ lên...

Dứt lời, nàng xoay người đi về phòng mình, nhanh chóng biến mất trước mặt mọi người...

Hai ngày sau.

Trong sân, Vương Thụ cẩn thận nói: "Đại ca, ngươi nói lão đại tìm chúng ta có chuyện gì?"

Từ khi đoàn cường đạo bá vương bị Mộ Như Nguyệt thu phục, đổi tên thành đoàn dong binh vương bát, Vương thụ liền sửa miệng gọi Vương Hải là đại ca.

Bởi vì lão đại của bọn họ bây giờ chỉ có một người...

"Làm sao ta biết được?" Vương Hải trừng mắt Vương Thụ, "Mặc kệ thế nào, lão đại cho gọi chúng ta không thể không đi."

"Đại ca." Vương Thụ trốn sau lưng Vương Hải, sợ hãi nói: "Vậy ngươi mở cửa trước đi..."

"Đồ nhát gan!" Vương Hải trừng mắt nhìn Vương Thụ, tuy miệng nói như thế nhưng bàn tay hắn vẫn không nhịn được run rẩy....

Kẽo kẹt!

Cửa phòng vừa mở ra, một phòng đan dược tràn đầy hương khí xuất hiện trước mắt bọn họ.

Thời điểm nhìn thấy Mộ Như Nguyệt ngồi giữa đống bình sứ, hai huynh đệ ngây ngẩn hai mặt nhìn nhau, rõ ràng thấy được vẻ khiếp sợ trong mắt đối phương.

"Lão đại, ngươi đang làm gì vậy?"

Vương Hải hung hăng nuốt một ngụm nước bọt, chẳng lẽ lão đại là một đan dược sư?

"Các ngươi tới rồi?"

Mộ Như Nguyệt nhướng mày, ném một bình ngọc về phía huynh đệ họ Vương.

"Dùng hai viên đan dược này đi!"

"..."

Hai huynh đệ liếc nhau một cái, vội vàng quay đầu cầu xin Mộ Như Nguyệt: "Lão đại, chúng ta không có làm sai chuyện gì a, có thể không cần dùng đan dược này hay không?"

Nữ nhân này rất ngoan độc, trong bình này nhất định là độc dược!

"Ăn vào đi!" sắc mặt Mộ Như Nguyệt trầm xuống, "Đừng để ta nói lần thứ ba."

Huynh đệ họ Vương khóc không ra nước mắt, lại không dám phản kháng Mộ Như Nguyệt, lấy đan dược ra ăn vào, một cỗ lực lượng lập tức bùng lên, phá tan ranh giới đỉnh thần tướng, đột phá lên thần vương...

Cho đến khi cỗ lực lượng kia biến mất, hai người vẫn chưa thể hồi phục tinh thần...

Này... đây là chuyện gì?

Vương Hải kinh ngạc nhìn Mộ Như Nguyệt, trong lòng như bị sét đánh.

Nữ nhân này giúp bọn họ đột phá?

Mà có thể trực tiếp từ đỉnh thần tướng đột phá lên thần vương, vậy cũng chỉ có đan dược thượng giai...

______________________________________

CHƯƠNG 1144: HỎA PHƯỢNG TRỞ VỀ (2)

Editor: Tường An

"Ha ha ha!"

Bỗng nhiên, bên cạnh truyền đến tiếng cười cuồng vọng: "Ha ha ha, lão tử rốt cuộc đột phá rồi, rốt cuộc không cần chịu bị khi dễ nữa, rốt cuộc được tự do rồi, ta..."

"Phải không?"

Một thanh âm nhàn nhạt ngắt ngang lời hắn.

Vương Thụ vừa cuối đầu liền đối diện với đôi mắt đầy ý cười kia.

Toàn thân hắn chấn động, run giọng nói: "Không... không phải, tuyệt đối không phải, lão đại, ta nói giỡn thôi, ngươi mãi mãi là lão đại của ta."

Nói xong lời cuối cùng, bộ dáng Vương Thụ khóc nức nở.

Sao hắn lại đắc ý đến mức quên cả trời đất vậy chứ? Quên mất thủ đoạn của nữ nhân ma quỷ này? Lần này hắn xong đời rồi...

"Ngu ngốc!" Vương Hải trừng mắt đệ đệ ngu ngốc của mình, "Ngươi cho rằng vừa rồi xảy ra chuyện gì? Ngươi đột phá còn không phải nhờ đan dược của nàng?"

"Cái gì?" Vương Thụ khiếp sợ trợn to mắt.

Nàng dùng đan dược giúp bọn họ đột phá? Nữ nhân ma quỷ này không phải vì muốn nô dịch bọn họ nên mới bắt bọn họ rời núi đi theo nàng sao?

  wattpad.com/user/TngAn0  

"Lão đại, chỗ này của đệ đệ ta có chút vấn đề", Vương Hải chỉ chỉ vào đầu mình, nói: "Thường xuyên bị thiếu một gân, cho nên ta thay hắn nhận lỗi với ngươi."

"Không ngại", Mộ Như Nguyệt cười cười không cho là đúng, "Trong phòng ta còn có một số đan dược, bình màu đỏ là Phá thượng đan, có thể giúp thần tướng trung cấp đột phá lên thần tướng cao cấp, còn bình màu xanh là Thượng Linh đan, giúp đột phá từ thần tướng cao cấp lên đỉnh thần tướng, ngươi có thể cầm đi phân phát cho các huynh đệ khác trong đoàn..."

Nàng nói chính là huynh đệ!

Hai chữ này lập tức khơi dậy ngàn vạn gợn sóng trong lòng hai huynh đệ họ Vương...

Mà Mộ Như Nguyệt nói xong liền đi ra khỏi phòng, từ từ biến mất dưới ánh nắng sớm...

"Đại ca." Vương Thụ hung hăng nuốt một ngụm nước bọt, hai mắt dại ra: "Lão đại, nàng rốt cuộc là loại người gì? Chúng ta chẳng qua chỉ là một đám cường đạo mà thôi, tại sao nàng lại giúp chúng ta đột phá? Hơn nữa, lúc trước chúng ta không những bắt trói nàng mà còn muốn đòi tiền chuộc..."

"Ta cũng không rõ lắm", Vương Hải lắc lắc đầu, phức tạp nói, "Có điều, ta có thể đoán được, nàng là người dùng tâm thổ lộ tình cảm, ngươi còn nhớ một kiếm của nàng lúc ở trên núi không? Hiện giờ nghĩ lại, nếu muốn giết ta nàng hẳn là sẽ không chém trật, một kiếm kia rõ ràng là nàng cố ý dọa chúng ta... mà hiện tại, chúng ta là thuộc hạ của nàng, cho nên nàng mới ra tay giúp chúng ta."

"Nhưng mà, đại ca, ta còn chưa rõ lắm." Vương Thụ gãi gãi đầu, khó hiểu nói.

Vương Hải thở dài một tiếng: "Ngươi chỉ cần biết, chúng ta đi theo nàng làm việc thì sẽ không hối hận, chỉ cần chúng ta trung thành, nàng sẽ không bạc đãi chúng ta..."

Vương Thụ gật gật đầu, cái hiểu cái không: "Ta hiểu rồi, đại ca."

Ý tứ đại ca hẳn là phải trung thành với lão đại, vậy lão đại sẽ hồi báo bọn họ những thứ khác....

"Vương Thụ, chúng ta mau mang đan dược xuống phân phát thôi."

Vương Hải kích động nhìn khắp phòng đan dược, hô hấp cũng trở nên khẩn trương.

Từ khi sinh ra tới giờ, hắn chưa từng nhìn thấy nhiều đan dược như vậy, đan dược này còn là chính tay nàng luyện ra, làm sao hắn có thể không kích động cho được?

Mà tất cả chỗ này nàng đều giao cho hắn...

Lúc này, ngoài cửa phủ quận chủ cũ nát, một thân ảnh hồng y yêu mị, dung nhan nữ tử dụ hoặc động lòng người, tươi cười diễm lệ như hoa hồng nhìn cửa phủ trước mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net