Chương 1 -> 5 ( chỉ đổi chương không có thêm)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 1 Cô chủ Vasile
              Thành phố Volterra xinh đẹp với lối kiến trúc cổ điển, mang đậm chất nghệ thuật thời Phục Hưng, nó có bầu không khí bình yên và cổ kính, nơi đây còn được mệnh danh một trong những thành phố đẹp của đất nước Italia.
              Thành phố này có tất nhiều truyền thuyết xưa về các vị thần, các bộ lạc kì lạ, nhưng cuốn hút nhất vẫn "Ma cà rồng và vị thánh Marcus".
              Theo truyền thuyết từ 2000 năm trước, vùng đất này đã chấp chứa những con ma cà rồng cổ xưa nhất, kể từ đó,cuộc sống nơi này trở nên hỗn loạn vô cùng, ngày ngày kẻ bị tấn công, đêm đêm người thì mất tích.
             Rồi cha Marcus xuất hiện như một vị thánh sống, ông đã đánh đuổi tất cả các ma cà rồng ra khỏi Volterra, tương truyền Cha đã dùng cọc gỗ chữ thập và nước thánh thể đánh đuổi chúng, ông còn cầu xin sự bảo vệ cho thành phố này, Ma cà rồng từ đó chẳng thấy quậy phá thành phố Volterra nữa. Đương nhiên, họ đã lấy ngày đó trở thành lễ tạ ơn, và đặt tên "Ngày thánh Marcus".
              Ở góc đường của con phố Flonia - trong thành phố Volterra có một tiệm bánh nhỏ nhắn, xinh xắn ra đời cách đây không lâu

     Tiệm có 5 tầng tính cả trệt, trừ trệt để quầy order và có một chiếc ghế sofa cho cô chủ nằm thì chẳng ai ngồi đây, sân thượng cũng có bàn ghế nhưng chỉ dành cho ai thích ngồi ngắm mưa mà thôi. Ấy là chỉ còn 3 tầng; với tầm 4-5 căn phòng to nhỏ khác nhau ở mỗi tầng, nên chúng ta có thể thưởng thức hơn chục căn kì lạ ấy đấy  , quán được trang trí rất quái, mỗi căn phòng có một phong cách khác nhau,

      Có căn trải đầy cát với những bóng đèn vàng ấp áp, những chiếc ghế phơi nắng thêm những tiếng sóng vỗ làm ta liên tưởng tới một bờ biển.

         Có căn lại trang trí với phong cách kinh dị- toàn đầu lâu và những chú dơi, những tấm rèm màu tối, ánh sáng huỳnh quang, âm thanh rùng rợn, đôi lúc như nói thỏ thẻ.

        Lại có căn lại bị dây leo quấn khắp phòng, những cái cây thật bự chẳng lối đi như lạc vào thế giới hoang dã, tiếng chim kêu xen lẫn tiếng gào thét của thú rừng thật nhộn nhịp.

    ..........

     Điều lạ lùng ở đây, cô chủ của quán chỉ thích mở cửa vào ngày trời âm u hay là lúc mưa rơi tầm tã, chỉ cần trời có nắng hoặc trong xanh thì cô ấy cứ nhiễm nhiên mà đóng cửa.
     Đó cũng là điều mà các vị khách khó tính của chúng ta không thích nhất, nhưng chẳng thích thì sao chứ, không phải họ vẫn cứ kéo đến ầm ầm đấy sao, nên các người hãy dừng ngay việc cằn nhằn đi....

            Nói qua thì cũng nói lại, chúng ta phải giới thiệu sơ về nhân vật của tiệm chứ.!!!!
       Tên cô chủ là Vasile Kalns năm nay 20 tuổi, thế nhưng nhìn thân hình ấy chẳng ai nghĩ cô đã đến tuổi thành niên cả.
      Cô có thân hình nhỏ nhắn tầm 1m6 đậm chất Á châu, đôi mắt màu xanh đáy biển, luôn luôn mơ màng, đầy vẻ lười biến, mái tóc nâu tối màu dài tới lưng, xoăn gợn sóng phần đuôi đuôi, làn da trắng hơi tái xanh với gương mặt chẳng có chút tàn nhang nào.
       Cô nàng ở thành phố này nhiều năm trước, sau một chuyến du lịch trở về, đùng một cái mở tiệm vào mùa mưa, đùng một phát có nhiều khách quen, và rồi đùng thêm lần nữa cô đóng của cả tuần trời không lý do.
          Việc này khi nhắc tới làm khách hàng, nghiến răng nghiến họng, mong nhào lên cắn cô ta một cái khi biết tiệm nghỉ vì nắng lười bán.
          Tiệm có một cái tên nghe rất đối ngược nhau "Vị chua ngọt ngào" nghe bảo đó cũng là món bánh đặt trưng nơi đây, khi đầu lưỡi bạn vừa chạm vào nó, vị chua ập đến làm bạn cảm thấy chua sót, nhưng sau đó vị ngọt lập tức ùa lên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Người ta nói: cuộc sống như chiếc bánh này, trải qua chua sót rồi ngọt ngào sẽ đến.
          Ấy ấy đó là lời người ta nói, còn cô chủ quán lại khác, cô nói rất đơn giản: Tại tôi thích ăn chua chua ngọt ngọt mà thôi, ý nghĩa đâu ra chứ. [quỳ lạy]Σ(-᷅_-᷄๑)
        Cô bé Elena ngước nhìn trời, thật không thể hiểu nổi thời tiết, dự báo cả ngày trời sẽ âm u , có mưa nhẹ vào buổi tối mà, thế nhưng giờ này đã bắt đầu chuyển nắng rồi, cô bé ánh mắt lo lắng, quay đầu nhìn cô chủ lười nhác đang nằm tít bên trong, cất giọng hỏi;
      - Chị Vasile ơi, bỗng dưng hôm nay trời nắng lên rồi, chúng ta có cần bán nữa không?
     - Hử nắng ư, tất nhiên không rồi, ra treo bảng dọn đi, nắng nóng dù có máy lạnh vẫn nực, buôn bán gì chứ_ Vasile ngồi chơi Gardenscape, chẳng thèm ngẩn đầu lên.
         Cô bé Elena thật hết cách, có nắng mấy đâu, chị lười thì có- đúng là lấy cớ mà, ở Volterra này 10 ngày đã hết 8 ngày nắng rồi, cô vẫn chưa muốn nghỉ sớm thế này, bỉu môi nói:
  - Thế nhưng các vị khách trên lầu thì sao chị, hay chúng ta phá lệ bán hôm nay nhé.
     - Không thích....
      Reng keng tiếng chuông báo có khách vào, Elena ngước mắt mình vị khách mới vào, khựng người, nhìn chăm chú chẳng có một cái chớp mắt.
       Người vào là một anh chàng rất đẹp, anh có mái tóc bạch kim dài tới vai, gương mặt cân đối, đôi mắt nâu sẫm chứa đầy sự khó chịu với những quầng thâm mắt- trong anh ta có vẻ mất ngủ lâu lắm rồi,làn da anh ta rất trắng, trắng đến nỗi cô bé nghĩ rằng - chúng phát sáng dưới ánh mặt trời.
     Anh ta mặc chiếc áo sơ mi đỏ, khoát bên ngoài một chiếc khăn choàng to màu đen,che kín cả người, nhìn như một bức tượng sống.
     Theo sau anh là một cô bé mái tóc màu vàng nâu, gương mặt như thiên sứ không hề có cảm xúc, cô cũng choàng chiếc áo che kín cả mình, nó dài đến đất, nhìn cũng chẳng thấy đôi chân
   - Kính chào quý khách, tôi có thể giúp được gì?
  Elena phục hồi tin thần đã thấy gương mặt đầy nôn nóng đứng tại quầy, cô mỉm cười hỏi thăm. Âm thanh anh ta cộc cằn đáp, mang đầy vẻ ra lệnh, lại một vị công tử nhà giàu đây.
  - Ta muốn một phòng không có ánh nắng.
- Thế nhưng....chúng tôi đã nghỉ .....

          Elena khó xử, chị Vasile mới ra lệnh đóng cửa, không thể nào nhận khách nữa. Cô chợt im miệng khi nhận thấy ánh mắt sắc bén, chứa đầy huyết tinh, cô có cảm tưởng ánh mắt anh ta đang biến thành đỏ.

- Cô nói gì cơ....
-Chúng tôi..._Elena cúi tầm mắt xuống, ráng bỏ qua đôi mắt đáng sợ ấy, lắp bắp nói lại.

Thật may Vasile đã cất giọng giải cứu cô bé. Vài phút trước Vasile đã ngước mắt nhìn những vị khách mới, rồi nhanh chóng cụp xuống- che khuất những cảm xúc trong mắt mình.

- Elena, dẫn họ lên tầng ba đi.....và nhanh, treo bảng đóng cửa, chị không muốn nhận thêm khách tý nào...
- Vâng, xin đợi tôi một chút......Mời mọi người theo tôi_Elena lại lật tấm bảng treo ở cửa thành "Close(đóng cửa)", sau đó dẫn họ đi ngang qua chiếc ghế sofa chị Vasile đang ngồi, tiếng về cầu thang sau lưng.
   Nhưng cô bé không chú ý, khi đi ngang qua ghế, anh chàng bỗng khựng ngang lại, tròng mắt co rút lại, gần như chuyển về màu đỏ, khoé miệng hơi run, nếu nhìn kỹ sẽ thấy răng nanh có chút thay đổi, cảm giác anh ta sẽ lao vào Vasile ngay lập tức.
    Bỗng cô bé nhỏ bên cạnh, đưa tay kéo anh ta lại, lúc này Elena từ lầu hai đi xuống, chỉ vì cô chẳng thấy ai sau lưng mình cả. Cô ngạc nhiên hỏi khi thấy họ còn đứng ở chân cầu thang, anh chàng nhìn chằm chằm chị Vasila với vẻ mặt kìm nén-khó chịu, cô gái nhỏ thì níu lấy tay áo.
  - Có chuyện gì thế...
  - Không có gì....chúng ta nên đi tiếp Caius.
      Anh ta lúc này nhìn như đang bị bệnh, yếu ớt cả người run rẩy cả lên, tựa hết vào người vào cô gái nhỏ để lên lầu, dẫn họ lên tới lầu 3, đưa vào căn phòng với tông màu đỏ đen, chị Vasile trang trí chiếc ghế sofa màu đỏ đen sang trọng*, chiếc bàn kính tròn với các hoa văn như ghế, bên dưới trải tấm thảm lớn hoạ tiết uốn lượn. Trên tường các bức tranh " Đám cưới tại Cana"**, "Trường học Athens"***
- Chúc mọi người vui vẻ, nếu cần gì có thể gọi qua ipad, chúng đã cài có sẵn thực đơn trong đấy!.
   Elena đóng cánh cửa gỗ được khắc nổi, để lại sự yên tĩnh cho những vị khách khó tính.
     Dưới kia Vasile thẩn thờ nhớ đến những vị khác lạ trên lầu. Cô thật không ngờ, xui xẻo đến mức đụng một trong những người đứng đầu Volturi.
     Đừng hỏi sao cô biết họ, vẫn là câu truyện cũ xì như trước, sống một cuộc sống kiếp trước, đọc những bộ truyện tiểu thuyết nổi tiếng, xem những bộ phim chuyển thể, để rồi một tai nạn vô lý nào đó giúp xuyên không.
       Tỉnh lại, cô đã sống với cái tên Vasile Kalns, ông bà Kalns đã mất trong vụ tai nạn xe, cô là người may mắn sống sót, sau khi cảnh sát làm xong nhiệm vụ của mình, họ báo rằng cô có một căn nhà do cha mẹ để lại ở Volterra, với số tiền bảo hiểm đảm bảo cho cô sống an nhàn.
    Lúc đầu cô không chú ý đến cái tên Volterra, nhưng đến thành phố này cô cảm giác rất lạ, Volterra là một thành phố an toàn tuyệt đối, không hề có vụ tai nạn hay phạm tội nào,cảnh sát ở đây được ca ngợi dữ dội, mọi thứ đều hoàn hảo,đến mức đáng sợ.
      Nhưng một buổi sáng, khi nhìn qua cửa sổ, một hình ảnh đã làm cô nhớ đến câu chuyện quen thuộc, quen thuộc đến sợ hãi:
    Ngày thánh Marcus, những bộ đồ đỏ che kín mặt xuất hiện mọi nơi, họ cầm những lá cờ đỏ khiên chiếc kiệu diễu hành khắp ngóc ngách thành phố, rồi đổ về Tháp Đồng Hồ.
       Twilight- câu chuyện về những con ma cà rồng và cô đang đứng ngay trong ổ cao cấp nhất.

          Cô thật sự hoảng sợ một thời gian dài, chẳng dám bước đi đâu, thế nhưng hoảng sợ thì sao chứ chẳng giải quyết được gì?, cô đã sống ở đây khá lâu để biết, chỉ cần không đặt chân vào Tháp Đồng Hồ, chỉ cần không ra đường, mọi thứ đều sẽ ổn cả.     Cô luôn tin vào điều đó cho mãi đến hôm nay, sự tin tưởng đó có chút lung lay, chắc không sao chỉ cần hết hôm nay thôi, mọi việc sẽ trở lại như xưa ᕦ(ò_óˇ)ᕤ.

[Chắc trở lại Σ(-᷅_-᷄๑) ]

_______
Giải thích:
* ghế trong lầu 3

Các bức tranh thời kì Phục Hưng
  " Đám cưới tại Cana"**

"Trường học Athens"***


chap 2 Cuộc gặp mặt
Trong căn phòng, Caius chuyển bước không dừng, hắn chẳng thể ngưng được cảm giác muốn hút máu cô gái phía dưới, mỗi lần nghĩ đến thì cổ họng hắn càng bỏng rát, khát mãi không ngừng.
Chẳng thể nhịn thêm nữa.
   Nếu có người thấy họ sẽ hô to là siêu nhân, anh gần như chẳng nhấc chân lên, trong tích tắt đã đứng ngay cửa, cảm giác anh ta muốn hất văng nó mà chẳng hề suy nghĩ, may thay một bóng người đã kịp thời ngăn chặn, Caius gầm lên:
- Đủ, Jane hiện giờ ta chỉ muốn phát nát cái cổ mỏng manh của cô ta. Và chấm dứt những truyện này. Tránh ra mau!!
- Ngài không thể, Aro đã ra lệnh, chúng ta cần phải qua hết khoảng thời gian này. Ông ấy đang trên đường đến đây, xin ngài hãy chịu đựng.
Khác hẳn với gương mặt lạnh lùng ban này, cô gái vừa nói vừa cười khanh khách như thể đang chê cười sức chịu đựng của anh ta, lúc này nhìn cô như một đứa trẻ không hơn. Sắc mặt Caius càng lúc càng xấu:
- Chết tiệt, con phù thuỷ ấy, nếu trước đó xé xác ả thì tốt rồi.
- Nói thật Caius chẳng hiểu tại sao ngài lại bị kích thích bởi mùi vị của con mồi bên dưới nữa, hương thơm như cỏ dại, ra đường ai đều có vị ngon hơn cô ta, đứng từ xa tôi còn nghĩ đó là một con ma cà rồng đấy. Nhàm chán!!!!
Anh ta ngồi mạnh xuống ghế, một tiếng rắc xuất hiện, chiếc ghế gần như sụp đổ, lửa giận lại càng bốc ra trong đôi mắt đỏ ấy, trời ạ thật là một con người nóng nảy.
- Đừng hỏi ta Jane, chính ta cũng không rõ việc gì đây. Sh*t!!! Loài người ngu ngốc, bất kì thứ gì nơi này cũng yếu đuối như kẻ đã tạo ra chúng.
    Càng nghĩ càng tức, vài hôm trước người anh em Aro đã được báo có vài ả phù thuỷ đã lọt vào Volterra, với cái tính tò mò và thích sưu tầm vật lạ của Aro - cuộc vây bắt diễn ra.
Trong một tuần trốn tránh, những con chuột nhắt đã lọt bẫy, thế nhưng không trong lúc vận chuyển, một ả chẳng may bị giết, Aro còn than thở rất nhiều lần,kẻ còn lại được đưa tới trung tâm Volturi, lúc tới ả rất bình thường- sau đó lẩm nhẩm vài câu gì đấy, một tia sáng tiếng về phía bọn hắn, theo phản xạ quen thuộc, hắn đánh bay nó, nhưng không nó đã biến mất ngay khi chạm vào:
- Ta nguyền rủa các ngươi sẽ gặp định mệnh của mình, thế nhưng quái vật vẫn sẽ là quái vật, ngày ngươi không thể kìm chế mà khao khát cô ta, những chiếc răng cắn vào chiếc cổ ấy, cũng là lúc các người diệt vong. Đây là cái giá mà huyết tộc các người đã hại chết người ta yêu
   Hắn chẳng tin vào cái lời nguyền nhảm nhí. Người yêu luôn là thứ mà cả đời ma cà rồng chưa chắc có thể gặp được. Người ấy như chút ánh sáng le lói trong bóng đêm tìm hoài,tìm hoài vẫn lạc mất.
Tuy nói không tin là thế, nhưng sau Marcus xác định có mối quan hệ, đã đậm dần sau câu nói của ả, thông báo Aro kêu Jane kèm sát theo hắn vài ngày nay.
Cứ tưởng đó không là lời đùa, tâm trạng ể oải, hắn cất bước đi dạo, để giải toả sự bực bội của mình, bầu trời đang âm u bỗng muốn chuyển nắng.
Chết tiệt! Đành phải tiến vào quán trà gần đấy để tránh. Nhưng đó là quyết định sai lầm nhất của đời hắn hắn.
Đứng từ đằng xa nghe mùi của cô ta chẳng có gì hấp dẫn cả, nó rất nhạt, nhạt đến vô vị, nhưng khi đến gần mùi hương bắt đầu nồng hơn.
Mùi thơm của máu làm hắn khao khát, cả cơ thể và lý trí gào thét:- Bắt lấy, giam cầm và hút cạn cô ta.
May sao, Jane đã phát hiện sự kì lạ, nhanh chống dùng năng lực của mình mà kìm chế mọi việc.
M* khi*p, đó là một hương thơm ngào ngạt. Ngọt hơn tất cả những thứ gì mà hắn đã nếm qua, làm hắn chỉ muốn túm lấy ả, nắm chặt mái tóc - bẻ ngửa cổ ra sau, để hắn có thể ghim răng nanh sắc nhọn vào làn da mỏng tanh đó và rút kiệt dòng máu đang chảy. Chậc, chỉ là mùi thôi đã tuyệt vời như này, lúc uống vào không biết sẽ như thế nào.
   - Jane nhanh chóng liên lạc với Aro đi, ta không thể nào nhịn thêm nữa.
   - Bình tĩnh nào người anh em, cậu ta vẫn nóng vội như thường, đúng không Marcus.
    Vừa nhắc đã thấy mặt, đúng là những việc vui bọn họ chẳng bao giờ bỏ qua. Lúc này trong phòng chẳng hề ít người, những người nơi đây đều mặc quần tây, áo sơmi và cài cúc kín cổ, tất nhiên không thể bỏ qua chiếc áo choàng nhung đen- dài chấm đất. Có hai người có máu tóc đen dài, óng mượt- không chừng có người sẽ nhầm đó là chiếc mũ của áo choàng,
  Người đàn ông cao gầy, gương mặt không sức sống có vẻ chán nản nhưng thể chẳng có gì làm anh ta vui được, cảm giác như một xác chết biết đi, anh ta hé miệng đáp, một câu chẳng liên quan gì với câu hỏi của người trước:
- Ân, chính là cô ta.
- Quá đỗi ngạc nhiên, thật sao- Ông ta thốt lên, ngay sau đó cầm lấy tay Marcus, than thở:
- Đây là một điều tuyệt vời, xem này - một sợ dây màu đỏ tuyệt đẹp xuất phát từ cậu và cô gái kia đấy Caius.
Cauis cáu kỉnh vo mái tóc bạch kim mềm mượt của mình, âm thanh rít qua từng kẽ răng:
  - Aro đây không phải là lúc vui vẻ hay ngạc nhiên, vấn đề là ta muốn giết cô ta.
- Không thể nào tin được có người sở hữu một loại máu hấp dẫn cậu đến vây. Tuy rằng với bọn ta cái hương vị chẳng chút quyến rũ chút nào, làm ta cứ tưởng rằng nó sẽ như của Bella Swan chứ._ Aro mỉm cười vui vẻ, giọng nói dịu dàng, đang xen là sự thất vọng.
   - Đủ Aro, đây chẳng phải là lúc xem kịch, cái ta cần là cách giải quyết kìa.
    - Về thôi _ Marcus đột ngột lên tiếng, phá vỡ cái bầu không khí hậm hực ấy.
    - Ồ ý kiến hay, ta nghĩ chúng ta cứ về trước, biết đâu cậu sẽ chẳng nhớ đến cô ta.
    Caius hậm hực, cậu ta khó chuỵ không ngừng, các anh không giải quyết việc này thì tới nơi đây làm gì chứ, há mở miệng muốn nói nhưng thôi. Bực bội xuống lầu theo những người anh em mình, thấy Aro đang trò chuyện vui vẻ với con người trên sofa.
    Chết tiệt!!! tại sao lại mỉm cười quyến rũ với anh ta chứ, cô ta không biết rằng Aro đã có Sulpicia sao?!?
   - Rất vui được gặp cô Vasile Kalns, nếu tôi không nhầm, ý nghĩ họ tên cô là ngọn đồi hoa húng quế đúng không?!?
   - Woa anh thật giỏi, ba tôi đã gặp mẹ vườn húng quế tại Romania, ông lấy tên tôi để kỉ niệm nơi họ gặp nhau.
    -Ồ lãng mạn thật, ban nãy cô nói mình đã 20 tuổi ư?!? Không thể tin nổi, nó khá trẻ so với gương mặt này. Xin lỗi nếu điều này có làm phật ý cô!!
- Ồ, không sao, tôi thường xuyên bị nhầm lẫn như vậy. Mẹ tôi là người Châu á, nên vóc dáng của tôi không lớn lắm.
- Đủ chưa Aro, tôi chẳng thể đợi thêm đâu - Caius nóng giận, anh chẳng thích nụ cười ấy, đằng biệt là cười với....Aro
- Chà rất tiếc tôi phải đi người anh em của tôi đã xuống, xin phép cô được chứ, chỉ là một lời chào tạm biệt thôi!!!!_ Aro đưa tay ra để chào tạm biệt theo lễ nghi của một quý tộc, nhưng đó chỉ là mắt người thường.
Riêng những người nơi đây, họ đều biết rằng anh ta phải được người khác cho phép và tiếp xúc trực tiếp - để học suy nghĩ của họ.
- Được chứ, tạm biệt và hẹn gặp lại!!
Cô ta ngạc nhiên, chẳng biết suy nghĩ gì rồi đưa tay đặt vào lòng bàn tay Aro, cô cụp mắt, cố gắng che đậy sự lo lắng của mình, đồng thời bỏ qua ánh mắt ngạc nhiên của người đối diện, sau đó ông ta cười phá lên- lẩm bẩm vài câu chẳng nghe rõ là gì:
- tuyệt vời, báu vật...thật muốn chuyển hoá...
- Ân, anh nói gì cơ?!?
- Không có gì?!? Hẹn gặp lại sau Vasile nếu có thể lầm sau mong cô tới thăm quan nhà chúng tôi. Tạm biệt!!
-.....Ân, nếu tôi có thời gian.
Đến khi mọi bọn họ đi rồi, Vasile mới nhận ra, lưng mình đã ước đẫm mồ hôi, cô thật không hiểu hôm nay là ngày gì, mà toàn bộ Volturi lại có mặt nơi này. Thật may họ không phát hiện ra sự kì lạ nếu không cô chẳng thể ngồi đây rồi. Mong rằng từ nay về sau sẽ chẳng gặp lại cơn ác mộng này.
- Elena đóng của ngay đi, dọn dẹp xong em có thể về, chị nghỉ trước đây!! Bye
- Bye~~ chị
Bên ngoài trời dần tối, mọi người hối hả ra về, bỏ qua những cái bóng đang lướt nhanh trong gió, những nụ cười rùng rợn và lời nói thoáng quá.
- Caius cô ta là một món quá....tuyệt vời....
chap 3: Buổi tiệc và lá thư
    Toàn thành Volterra là nơi cổ kính nhất thành phố này, chẳng ai biết chúng có mặt từ khi nào,ai xây dựng nên, chỉ biết rằng khi họ ra đời đã ở đó. Cả ngàn năm qua, dù có bao nhiêu cuộc chiến, mọi thứ bị tàn phá không ngừng thì nó vẫn nguyên vẹn - và rồi trở thành một biểu tượng cho thành phố,
       Toà thành thuộc quyền sở hữu của gia tộc Volturi đáng kính - họ rất hào phóng hàng năm luôn mở cửa cho các tua du lịch, đoàn tham quan từ xa đến. Thu về một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho thành phố.
   Đại sảnh của lâu đài hiện đại so với vẻ ngoài của mình, những bức tường ốp gạch men trắng phau với những vật dụng điện tử mới toanh, chẳng thua một công ty lớn nào cả.
   Xuyên qua đại sảnh rộng lớn đến những chiếc thang máy, họ được đưa đến với tầng hầm.
   Những bức tường được xây dựng bởi các viên đá có mặt phẳng gồ ghề và vuông vức không chút sai lệch, màu sắc vẫn còn tuyệt như thời đầu mới xây dựng, chưa kể đến nó có từ thời rất xa xưa, nơi con người vẫn chưa có công cụ như bây giờ.
   Những cánh của chạm trổ kì công, không bị bài mòn theo thời gian, được bảo dưỡng tốt đến không ngờ.
   Với những nhà khảo cổ học hay những người mê các thứ cũ kỹ theo thời gian thì đây là nơi tuyệt vời.
   Họ sẽ kích động không ngừng, có khi còn ngất xỉu ấy nhỉ?!? Nhưng hiện giờ nơi đây chỉ có đoàn tham quan bình thường, họ đang chán ngán với cảnh này.
    Người phụ nữ với lối trang điểm quá mức, với tầng tầng lớp lớp phấn làm gương mặt trắng bệch không sức sống, cái môi đỏ chót được coi là gợi cảm, với bộ đồ bó sát ngắn cũn cỡn, vừa phủ qua mông, cái tướng lắc lư, cái eo đong đưa không ngừng, cảm giác- sắp ngã nhoài bởi đôi giày cao gót, cô ta õng ẹo nói:
  - Nơi này thật bẩn thỉu, mọi thứ thì thật cũ kỹ nhà chán.
   Những tên đàn ông nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào cặp mông và bộ ngực với ánh mắt đê tiện, khi nghe ả nói cũng gật đầu liên tục, một kẻ có giọng nói ồm ồm đến chói tai- vừa nói vừa bóp mông cô ta một cái:
- chẳng có gì hay, mọi thứ chỉ thế này.... em có muốn kiếm cái khác hấp dẫn hơn không.
  - Cũng ....
  Nhưng cánh của ở cuối hành lang mở ra, đã cắt lời cô ả - mắt sáng rực lên.
    Căn phòng lớn hình tròn, xung quanh là những chiếc cột chạm trổ lớn nâng đỡ - trần nhà được nối

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net