Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tác giả kể:

Vào những giây phút cuối cùng của cuộc biến đổi của Andrew, Vender nằm bên anh trên giường chờ đợi.

Giờ đây Andrew đã là một ma cà rồng. Từng đường nét như một vị thần của anh được tạc chính xác từ sự quyến rũ, góc cạnh, rõ rệt và nhói buốt. Sắc đỏ rực, tương phản với làn da trắng như tượng, đã lấy mất toàn bộ màu xanh lục bảo trong mắt anh – đôi mắt sẽ theo anh ít nhất vài năm nữa trước khi trở lại quá trình thay đổi tuần hoàn màu sắc như cô hiện tại. Cổ anh rắn chắc hiện lên rõ rệt trên hai bên xương đòn hoàn hảo. Chạy dọc xuống là bờ ngực thép vạm vỡ. Mùi hương tử đinh hương của anh trở nên quyến rũ gấp hàng ngàn lần, quyến rũ hơn bất kì một ma cà rồng nào tồn tại trên cõi đời. Có thể nói rằng Andrew đã "soán" mất ngôi vị chàng trai bất tử hoàn hảo nhất hành tinh của vị đương kim cũ rồi!

Khi cuộc biến đổi hoàn thành, Andrew mở mắt ra. Anh quay đầu sang, thấy Vender nằm bên mình, anh liền ngồi dậy, những ngón tay đưa xuống cổ cô và nâng cô lên, để cô tựa vào lồng ngực thép của anh. Vender áp mặt vào nơi mùi hương thơm mát trên ngực anh, khẽ xiết những ngón tay mình khi chúng đan vào tay anh.

Ánh nắng chiều của khu rừng lọt qua hàng ngàn kẽ lá làm làn da anh trở nên lấp lánh với hàng ngàn tinh thể bên dưới.

"Anh đã... biến đổi rồi..."- Vender thì thầm

Andrew bật cười. Tiếng cười trầm bổng như những thanh âm của cây đàn thần, và giọng nói quen thuộc của anh trở nên du dương hơn gấp ngàn lần thì thầm bên tai cô: "Phải...Anh đã biến đổi rồi..."

Vender rùng mình khi bờ môi mát lạnh của anh đặt lên cổ mình. Sự run rẩy và mê đắm từ nơi nụ hôn, lan ra như làn sóng kích thích toàn bộ cảm giác.

"Em...không...thể...tin...được..."

"Anh cũng vậy..."- Andrew thì thầm

Lồng ngực thép của Andrew đột ngột đông lại, như một phản xạ tự nhiên của ma cà rồng trước sự xuất hiện của những ma cà rồng khác. Nhóm John đang đến kiểm tra cuộc biến đổi sau khi đã hoàn tất của Andrew.

"Thống lĩnh thế giới ngầm, William, yêu cầu đưa Andrew đến trình diện trước mặt ông ta" John thông báo

"Chuyện gì vậy?" Andrew hỏi

"Người của William cho biết cậu sở hữu năng lực tiên tri. Là loại quyền năng mà ông ta tìm kiếm bấy lâu. Nếu cậu không đến trình diện trước mặt William, ông ta cảnh cáo sẽ cho người tàn sát tất cả những ma cà rồng liên quan đến cậu, bao gồm cả người cậu yêu, Vender"

Mắt Andrew tóe lửa.

"Được. Chúng ta hãy đến gặp mặt lão" Anh gằn giọng.

Hơn 200 thành viên tổ chức ngầm được triệu tập từ khắp thế giới đã có mặt. Những nhóm trưởng của mỗi nhóm tổ chức ngầm đứng tách riêng thành hình vòng cung. Khi John bước vào chỗ khuyết dành sẵn cho mình nơi vòng cung đó, tất cả là 49 nhóm trưởng. Từ họ toát ra sự nguy hiểm tột độ. Tất cả các nhóm trưởng đều có một điểm chung đó là kinh nghiệm kiểm soát, hủy diệt ở mức chuyên nghiệp, chính xác tuyệt đối.

Giữa các nhóm tổ chức ngầm không mặn mà chuyện xã giao lắm. Bởi tất cả các gương mặt và những cái tên đều được lưu lại trong trí nhớ mỗi người từ lần chạm mặt đầu tiên, dù lần đầu tiên đó có cách hiện tại cả trăm ngàn năm thì mãi mãi họ vẫn nhớ được như in. Cuộc triệu tập cho cuộc chiến lần này, thậm chí có nhiều người còn không muốn nhìn lại thành viên của nhóm khác. Đặc biệt là vì sự... kiêu hãnh của phái nữ.

Vì vậy, khi họ cùng phải nhìn không rời nổi vào Andrew khi anh xuất hiện, là vì chưa từng có một nam ma cà rồng nào có thể đẹp đến như vậy.

William, thống lĩnh thế giới ngầm, đạo mạo bước ra từ trung tâm vòng cung của các trưởng nhóm

"Hãy xem người mới của chúng ta nào!" William ám chỉ Andrew "Cậu đã suy xét về sự sống còn rồi chứ?" Ông ta hỏi anh

Anh im lặng. William tỏ ra vui vẻ một cách đầy thách thức:

"Sự sống của cậu tin rằng còn liên kết với nhiều sự sống khác..." – Ông ta cười nửa miệng, cặp mắt lướt qua Vender và những người còn lại, tỏ rõ thái độ cảnh cáo hủy diệt đối với Andrew – "Cậu sẽ quyết được sự sống cho họ chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net