vợ chán~...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7:00h sáng tại chung cư jonghwa, tầng 3, căn hộ số 122.
-chồng~...vợ chán~...- cô nhõng nhẽo.
-chồng phải đi lm rồi - nó cười.
-chồng ở nhà "phục vụ" cho vợ đi vợ sẽ trả lương - cô thì thầm vào tai nó.
-nhưng chồng còn phải đi...
-vợ gọi điện cho sếp của chồng nói chồng bị bệnh và xin cho chồng nghỉ 1 ngày rồi vậy cho nên chồng ko cần phải đi lm - cô xô nó té xuống giường rồi ngồi lên bụng nó.
-thật ko ? - nó hỏi với vẻ hoài nghi.
-thật~...- cô nói bằng giọng ma mị rồi nhanh chóng tháo cravat và cái đồng hồ trên tay nó.
-vậy lương bao nhiêu ? - nó cười gian.
-còn phải xem hái độ phục vụ của chồng như thế nào đã - cô cười ma mị rồi cuối xuống khẽ mút môi nó rồi nắm 2 vạt áo của nó *xoẹt* cô xé toạt cái áo ra, hàng nút nằm rải rác trên giường và trên người nó bởi cô dùng 1 lực hơi lớn lm hàng nút đứt hết, cô lại 1 lần nữa cuối xuống mút lấy môi nó mà lần này ko chỉ đơn giảng dừng lại ở đó mà cô đã chủ động tách hàm răng trắng sáng của nó rồi điên cuồng mút mát cái lưỡi của nó, từ đầu tới giờ nó đều ở thế bị động nên có chút ko cam tâm liền nhanh chóng xoay người đè lên người cô rồi cũng điên cuồng mút lấy cái lưỡi mềm mại của cô, cô ko những ko kháng cự mà còn vòng tay qua cổ nó rồi kéo xuống lm cho nụ hôn đã nóng bỏng nay lại còn nóng bỏng hơn, nó 1 tay chóng xuống để giảm khối lượng nhầm phòng tránh cô bị đè ngẹt còn tay còn lại mở từng nút áo của cô ra rồi sẵn tiện mở luôn cái bra màu đen quyến rũ và rồi cả cái áo và cái bra cùng chung số phận là đều nằm dưới sàn nhà, cô cũng ko vừa, nhanh chóng cửi cái áo sơmi và cái áo thun màu trắng ra rồi quăng xuống sàn, hôn từ nảy giờ nên cả 2 đã cạn dần oxi, buông cô ra nó nhanh chóng dời nụ hôn xuống cái cổ trắng ngần mà mút mát, cơ thể của nó và cô ngày càng nóng trong khi căn phòng lại chỉ có nhiệt độ là 20°c,
Nó lại dời nụ hôn xuống vùng ngực đẩy đà, căng tròn của cô mà ra sức "chăm sóc", 1 bên thì mút mát điên cuồng còn bên kia thì ra sức mà xoa nắn.
-a~...chồng àh...a~...- cô rên rỉ. Tay còn lại của nó bắt đầu cửi bỏ cái quần short mà cô đang mặc rồi " tiện tay" cửi luôn cái quần bé xíu cũng màu đen rồi quăng cà 2 xuống sàn.
-A~...- cô rên lớn khi nó bất ngờ xâm nhập, biết cô chưa quen nên nó chỉ ra vào nhè nhẹ, chán chê với 2 bầu ngực căn tròn nó lại chồm lên và hôn ngấu nghiến đôi môi đang ko ngừng rên rỉ của cô, nó biết cô đã quen với cảm giác khi nảy nên đã ra sức ra vào nơi mật động.
--a~...ưm...a~...- cô rên rỉ giữa nụ hôn, tiếng rên rỉ và tiếng hôn chùn chụt cứ vang vọng đều đều khắp căn phòng.
-a~...a~...chồng...em...sắp...a~...- cô rên rỉ và nói giữa nụ hôn, nó biết cô sắp tới đỉnh nên ra sức mà thúc điên cuồng vào mật động đồng thời dời lại nụ hôn xuống 2 đồi núi căn đầy mà mút mát
-A~...- cô ngửa đầu ra sau và bấu vào lưng nó lm lưng nó xể 3 đường dài, nó ko lm gì mà để cho cô bấu đến khi cô biông ra nó mới đổ gục cả người xuống niệm , ôm cô vào lòng và điều hòa lại hơi thở.
-bà xã phụ nhân thấy chồng phục vụ như thế nào ? - nó đã lấy lại hơi thở nên mở lời trước.
-tốt ! - cô cười rồi nghịch vài sợi tóc của nó.
-vậy lương của chồng là bao nhiêu ? - nó nói rồi hôn lên cái trán vẫn còn ước vì mồ hôi của cô.
-vợ ko có tiền ! - cô cười tinh nghịch rồi vùi đầu vào vùng ngực tuy lép nhưng mềm mại của nó.
-vậy chồng sẽ phạt vợ vì tội dám lừa đảo trẻ vị thành niên vừa "trong sáng vừa ngây thơ" như chồng - nó cúời ranh mãnh rồi lại 1 lần nữa xoay người và đè lên người cô, nó vừa định cô thì...
-khoan ! - cô che miệng nó.
-ao ữa ? - nó nói trong khi cái miệng đã bị cô bịt chặt.
(Nguyên âm : sao nữa ? )
-đợi vợ chút - cô nói rồi nhanh nhẹn đưa tay cửi bỏ thắt lưng, tia quần và cả cái quần lót màu xám đầy nam tính của nó rồi dùng chân đá chúng xuống sàn.
-rồi ! - cô vóng tay lên cổ nó kéo xuống và....
Nó đè cô ra ăn sạch sẽ từ 7 giờ sáng cho tới 2 giờ chiều rồi cả 2 lại lăn ra ngủ tới 7 giờ tối.
-a...- cô cựa mình tỉnh dậy thì cảm giác đau buốt ở hông lại truyền lên não lm cô nhăn mặt, tất cả ký ức hồi sáng ùa về, cô khẽ đỏ mặt rồi nhìn qua kẻ ham ngủ kế bên mình
-Dậy Đi Đồ Sắc Lang ! - cô hét lên.
-ưm...vợ thức rồi hả...- nó nói bằng giọng ngáy ngủ.
-mau dậy cho vợ ! - cô tức giận lấy gối ném vào người nó.
-ưm...chồng dậy nè...- nó nói rồi ngồi dậy rồi bước xuống giường chống tay vào eo, thực sự thì nhìn tướng nó lúc này rất kỳ cục nhưng cô lại đỏ mặt.
-đưa...đưa vợ đi...đi tắm...- cô lấp bấp.
-tuân lệnh bà xã đại nhân - nó nghiêm người rồi để tay ngang thái dương giống như lính quân đội lm cô càng ngượng hơn bởi vì thật sự thì nhìn nó bây giờ thật ko giống ai vì trên người ko có 1 mảnh vải che thân lại tạo dáng như lính quân đội.
Đúng đồ ko biết ngượng mà
Cô nghĩ thầm.
-đồ biến thái - cô mắng yêu.
-đồ biến thái như chồng mà lại có người thương mới ghê chứ - nó lập tức phản bác
-ai thèm đâu - cô quay mặt chỗ khác.
-ặc. Nhận người ta là chồng mà bảo ko thương ai tin - nó chọc cô.
-đồ quỷ mặt dày ! Rốt cuộc có bế tôi đi tắm ko hả ? - người ta nói ngượng quá hóa điên, thật sự bây giờ cô đang rơi vào tình trạng này.
-a được được ! Chồng đưa vợ đi liền mà đừng giận - nói rồi nó vội bế thốc cô lên rồi chạy vào nhà tắm, thật ra cô cũng ko muốn gọi nó dậy vì sợ nó mệt nhưng cô thật sự khó chịu vì người cô rít chịt vì mồ hôi nên phải gọi nó dậy, nếu cô nhớ ko lầm thì nó đã đè cô ra và ăn sạch sẽ đến 3 lần nên người mới dơ như vậy, ko biết 2 người đó vào phòng tắm lm gì mà lâu lâu lại nghe tiêng rên rỉ phát ra từ lâu lâu vang lên 1 cho đến khi nghe tiếng rêm đó đều đều rồi lại nghe tiếng thở dốc lm cho người ngoài nghe phải cũng phải ngại ngùng.

Chu choa cuối cùng viết cũng xong, haizzz...và cuối cùng lời mà au muống nói là.

Chồng yêu vợ !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC