Bí mật của Huyết kế giới hạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối, lúc này ba người Akira, Hitomi, Orochimaru đang quây quần bên lửa trại chảy phập phừng. Orochimaru mở lời: " Giờ thì Akira cậu có thể cho biết làm sao cậu có thể thi triển Mộc độn hay ko ? ".

" Đúng rồi chúng ta là một đội và cũng là bạn thân thiết của nhau, cậu có thể chia sẻ cùng bọn tớ " Hitomi tiếp lời.

Uchiha Akira hít thở một hơi rồi nói: " Mình tính khi đến Kim Quốc sẽ nói. Nhưng vì hai cậu nói vậy mình sẽ giải thích luôn. Đầu tiên có lẽ cậu chưa biết Hitomi mình được thiên phú cho tận năm nguyên tố cơ bản Hỏa, Thổ, Lôi, Phong, Thủy ".

" Thảo nào cậu mạnh vậy Akira. Mình chỉ được ba Hỏa, Thổ, Phong " - Hitomi.

" Vậy cho nên cậu sở hữu Mộc độn ko cần cấy ghép do hội tụ đầy đủ hai yếu tố cần là Thủy và Thổ? " Orochimaru hỏi lại.

Akira lúc này lắc đầu nhẹ nói: " Một phần thôi Orochimaru. Với lại hai cậu phân biệt rõ người sử dụng một thuật liên quan đến hệ nào đó ko có nghĩa hoàn toàn là người đó mang trong mình nguyên tố đó. Ví dụ như cậu Hitomi, là người tộc Uchiha nên cậu khả năng cao sở hữu Hỏa độn, thêm nữa Phong độn, cậu cũng có thể thi triển vài thuật thổ độn nhưng mình thấy Thổ độn của cậu thi triển yếu hơn hẳn hai hệ kia và tốn nhiều chakra hơn đó là minh chứng ".

Hitomi nghe xong chút buồn nói: " Vậy mình chỉ có hai nguyên tố Phong, Hỏa ".

Quay sang Orochimaru nói tiếp: " Cũng như cậu Orochimaru, cậu sở hữu nguyên tố Phong, Thổ nhưng lại thi triển được các thuật hệ khác ko phải sao ? ".

" Umh, cậu nói đúng nhưng vẫn chưa lí giải được Mộc độn của cậu ". Orochimaru nói

Akira mở miệng nói tiếp: " Người sở hữu huyết kế giới hạn như Mộc độn của Hokage đệ nhất là thiên phú như người năm hệ như mình vậy sinh ra có sẵn. Ngài ấy chắc chắn thi triển được thủy độn và thổ độn nhưng yếu hơn chúng ta. Ko phải người nào sở hữu Huyết kế giới hạn từ nhỏ đều toàn diện, những người khác tuy ko có nhưng ngược lại thì nguyên tố riêng lẻ ko thể kết hợp mà họ nắm giữ đặc biệt mạnh hơn nếu luyện tập chăm chỉ. Mình thi triển được Mộc độn nhưng lại chưa mạnh bằng ngài vì sinh ra đã có mà mình rèn luyện kết hợp được hai nguyên tố đó. Về sau mình mạnh hơn nếu rèn luyện hà khắc ".

" Wow Akira mình giỏi quá. Vậy làm sao kết hợp vậy?  " - Hitomi.

" Theo cậu chắc cần những điều kiện nhất định mới làm được đúng ko Akira " - Orochimaru.

Khóe miệng Akira cong lên nở nhẹ nụ cười: " Rất nhạy bén nha Orochimaru. Đúng như cậu nói cần có những điều sau:

1. Lượng charka dồi dào hơn tiêu chuẩn người bình thường.

2. Ý chí sắt. Khi kết hợp lại trí óc cơ thể chịu thương tổn bên trong.

3. Sở hữu cả hai nguyên tố cần. Một trong hai nguyên tố phải chứng tỏ mạnh mẽ hơn người. Vd: nhẫn thuật tạo ra mạnh ko kết ấn, kết ấn nhanh gấp đôi người thường, khả năng tạo ra thi triển nhẫn thuật liên quan đến hệ đó sát thương từ cấp A theo tiêu chuẩn đánh giá nhẫn giả.

4. Thời gian ít nhất ba năm rèn liên tục ko nghỉ ngày nào.

5. Một ích đồ bổ ( Sẽ có ích hơn quá trình luyện tập ).

6. Cảm nhận được sự kết hợp ( như cảm nhận charka ).

Vd điển hình là ngài Tobirama tức Hokage đệ nhị. Ông thiên tài về thủy độn, có thể tạo ra khối nước khổng lồ ko cần gần nguồn nước. Sáng chế ra Thủy long đạn với hai ấn thay vì bốn mươi hai. Ông cũng sở hữu thổ độn, nhưng cái ông thiếu thời gian rèn luyện do phải trải qua thời chiến tranh loạn lạc ".

Hitomi rầu rĩ nói: " Nhiều điều kiện quá. Mình đáp ứng ko nổi rồi ". Akira nghe vậy dỗ dành cô: " Nhiều nhưng cậu  đáp ứng gần hết rồi, chỉ thiếu điều thứ hai thôi. Còn về cậu Orochimaru " Akira quay sang Orochimaru nói: " Ko thiên phú về bất kì nhẫn thuật nào nhưng lại sở hữu kho tàng nhẫn thuật với khả năng sử dụng nhiều hệ khác nhau nhưng ít tốn charka hơn nhiều ".

" Umh, cậu nói đúng Akira. Cậu cũng như tụi mình mọi người đều có thiên phú riêng. Hitomi thì ý chí sức lực mạnh mẽ hơn người. Cậu thì cho năm nguyên tố còn mình thì có khả năng tiếp thu mọi nhẫn thuật " Orochimaru hài lòng ko còn ghen tị quá nhiều năng lực người khác.

Orochimaru nói tiếp: " Nếu vậy tương lai cậu có thể kết hợp nhiều nguyên tố khác nhau thì ước mơ chúng ta khá sáng lạng. Chúng ta có thể nghiên cứu nhiều loại hơn... ".

" Vậy chúc mừng hai cậu. Ko biết mình có khả năng tham gia cùng hai cậu ko ? " Hitomi giọng hơi yểu xìu. Akira thấy vậy nói: " Ko sao cậu cũng có thể mà. Dù sao tụi mình cũng cần đứa ngốc để đưa ra thêm nhiều ý tưởng táo bạo mà. Phải ko Orochimaru? ".

Orochimaru tái xanh mặt ấp úng: " A.....Aki.....Akira cậu...." khi nhìn thấy Hitomi bắt đầu đen mặt lại. Akira quay sang hướng Orochimaru chỉ thì

Bốp!

Akira văng trượt ra đất. Lúc này cậu mới thấy khuôn mặt đen như đít nồi đang tỏa sát khí: " Akira, cậu ngon lắm. Lãnh hậu quả đi!! ".

Bốp bốp

Akira bị tán sấp mặt lờ, hai má in đậm dấu hai bạn tay người. Cậu liên tục kêu la: " Đau quá, tha....tha mình. Mình nói đùa thôi mà ". Akira liền quay sang Orochimaru cầu cứu: " Giúp tớ coi, tớ chết ai cùng cậu thực hiện ước mơ ".

Orochimaru thấy Akira tội nghiệp bèn đến giúp nhưng đi được một đoạn thì Hitomi nhìn cậu ánh mắt như giết người ý nói: " Cậu bước thêm vài bước nữa thì sẽ thành người kế tiếp đó ".

" Mình vừa nhớ ra mình có việc bận. Lát gặp lại sau! ". Orochimaru chạy thẳng trong lều chỉ dám lén nhìn.

Xong Hitomi quay vô ' giải quyết ' công việc đang làm. Nhìn lại thì thân thể Akira biến thành khúc gỗ. Cách đó ko xa một con người đầy vết thương cào cấu nhéo đủ thể loại núp sau cái cây miệng thở phì phò: " Hên là mình thế thân kịp, ko là teo rồi ". Cậu liên tục lau khuôn mặt đầy mồ hôi.

Một khăn đưa ra thì Akira liền lấy lau để miệng thì nói cảm ơn. Trong đầu nghĩ Orochimaru nên vô tư. Khi nhìn lại thấy Orochimaru từ lều nhìn ngó xung quanh, thêm việc hình bóng Hitomi cậu đang theo dõi đột nhiên biến mất để lại làn khói. " Khoan đã nếu đó ảnh phân thân thì...." Akira nhẹ quay đầu về sau thấy năm Hitomi đứng xung quanh nơi đây. Bản thể nhìn Akira với khuôn mặt ' phúc hậu ' nói: " Cậu đây rồi. Làm mình tìm mãi, tiếp tục nói chuyện chứ? ".

Akira khuôn mặt tái mét lùi sát cái cây phía sau, lắc đầu liên tục hai tay chắp lại cầu xin: " T...tha mình...Mình xin lỗi mà....". Hitomi nhẹ nhàng nắm lấy hai bàn tay đan lại nhẹ nhàng nói: " Yên tâm nói chuyện thôi mà ". Khúc sau thì ko rõ chuyện gì xảy ra, Orochimaru chỉ nghe thấy tiếng la ko thể thảm hơn trong rừng.

Một hồi sau

Akira gục xuống đất, quần áo te tua, mặt như sủi bọt mép. Hitomi nhẹ nhàng đem xác cậu vác như vali về trong lều.  Lúc đầu Akira chỉ làm hai cái lều một cái cậu ngủ, còn lại thì hai người kia dưỡng thương bên kia. Hitomi đi đến lều còn lại vào trong, tiện liếc Orochimaru một cái khiến cậu run rẩy. Một ánh mắt như cảnh địa ngục trước mắt. Trong mơ Akira nhắc nhở bản thân: " Việt Nam có hai trò thể thao nguy hiểm ko nên chơi

1. Chọc chó

2. Chọc gái ".

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net