Câu chuyện thường gặp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chào Akira. Lâu rồi không.....Jiraiya chưa nói dứt câu thì Tsunade đi đến ôm lấy Akira khiến hai người Jiraiya và Hitomi một phen bất ngờ.

- Ừ...ờ Tsunade cậu buông mình ra được không? Mình đã có Hitomi là bạn gái cho nên...Akira cảm nhận hai luồn khí thù địch khiến Akira chảy mồ hôi.

- Tên khốn Akira sao cậu dám quyến rũ Tsunade của tôi? Cậu nên biết là cô ấy.....Ui da! Tsunade sao cậu đánh mình? _ Jiraiya đang lên tiếng ra oai nhưng ngay lập tức bị một cú đấm trời giáng từ Tsunade.

- Cái gì mà của cậu hả tên ngốc biến thái kia_ Tsunade lớn tiếng nói_ Đây chỉ là ôm xã giao thôi được chứ?

- Thôi thôi ngưng gây chiến đi. Akira lên tiếng phân bua tránh lại phải giao chiến nữa. Akira thừa biết Hitomi khi tức giận khá khủng khiếp, khi ghen còn ghê hơn nữa. Với lại Tsunade cũng không phải dạng hiền gì, khá cục súc. Mắc công đanh nhau gây hỗn chiến thiệt hại cho làng rồi bắt lên uống trà Hiruzen thì nhiệm vụ Akira thực thi bị lộ để Hitomi biết không nên. - A mà khoan cậu bị gì vậy Jiraiya?

Akira nhìn từ trên xuống thấy quần áo Jiraiya bị rách lởm chởm thì không khỏi ngạc nhiên. - Mới làm nhiệm vụ về hay sao ?

- Hừ tên này vừa nhìn trộm nhà tắm nữ công cộng bị mình phát hiện tẩm quất cho một trận. Đã vậy còn luôn miệng bảo hy sinh vì công cuộc viết sách gì đó_ Tsunade ném ánh mắt khinh bỉ nhìn Jiraiya. Bình sinh con gái ghét sự biến thái dù cho đó là người mình thích nhưng hiếm khi ai dễ dãi mà chấp nhận ngoại trừ con hồ yêu nào đó đứng kế bên Akira. Tsunade luôn ghét Jiraiya do nhiều tật xấu Jiraiya mang, bản thân cô khá buồn khi Akira có người trong lòng. Hơi tiếc nhưng cô cũng biết nên cư xử như thế nào cho Akira không phải khó xử, dù sao thì thích một người ngoài việc luôn dính lấy người ta dẫn đến họ ghét mình, tránh né thì không nên mà thay vào đó nên làm bạn một cách tự nhiên tốt hơn nhiều. Akira dễ hòa động lại hay cười là người bạn không nên bỏ lỡ.

- Cậu biết gì chứ. Mình hy sinh thời gian tốn công tốn sức hoàn thiện nó. Nó là nghệ thuật, một thứ quý báu dành cho con cháu....Bốp! Jiraiya đang đề cao việc xấu mà Jiraiya cho là nên làm một cách hợp tình hợp lý hóa thì lần nữa ăn trọn cú đấm lên đầu. Tính phát này đã có ba cục u trên đầu.

- Vẫn còn nói được. Đúng là không biết hối cãi _Tsunade.

- Thôi giờ chúng ta đi ăn chung không tôi mời nhân dịp chúng ta lâu lắm tụ họp và để cho Hitomi cô ấy hồi phục sức khỏe nhanh hơn _ Akira nói.

- Hitomi cô bị bệnh hả. Đưa tay tôi xem nào_ Hitomi chưa kịp nói gì thì Tsunade lập tức cầm lấy tay cô bắt mạch trông rất chuyên nghiệp và thận trọng. Hitomi và Akira thì bất ngờ trước hành động này, nhưng đa phần là Akira nhiều hơn. Theo Akira nhớ trong mạch chuyện thì Tsunade là con gái trưởng tộc nên thường khá kiêu ngạo, lớn tiếng, ăn mặc cử chỉ mạnh mẽ và thường khá khó chịu khi bản thân thích thứ gì đó lại chịu buông dễ dàng như vậy. Trong lần đi làm nhiệm vụ đầu tiên rời làng không có Jounin theo thì Tsunade ăn diện khá cầu kì và thể hiện sự ghen tuông khi cô công chúa Seramu kia có tình ý với cậu. Nhưng giờ đây trước mặt Akira là con người khác xa với Akira tưởng tượng, tuy vẫn khá bạo lực nhất là với Jiraiya nhưng có phần nữ tính hơn nhiều. Giọng nói cũng vậy và hơn hết là ngoài hình bên ngoài của Tsunade, cô để tóc dài ngang vai và y phục thì hơi lượm thuộm theo mắt nhìn của Shinobi nhưng lại mang vẻ đáng mến, cá tính với cảm nhận người bình thường.

- Hừm...Mạch tượng khá yếu, chakra lưu thông chậm. Đây là hiện tượng thường thấy việc dùng quá nhiều chakra. Tsunade ngước lên nhìn tổng thể Hitomi nói tiếp - Sắc mặt hơi xanh xao, môi hơi trắng, mắt biểu hiện sự mệt mỏi, hơi thở chậm chứng tỏ chỉ mới nghỉ ngơi tầm hai ngày. Cần hạn chế vận động mạnh trong hai ngày tiếp theo và sử dụng lượng lớn chakra. Ngoài ra cần bổ sung nhiều chất đạm nhanh hồi phục năng lượng, tránh món ăn hàn, nên tắm nước ấm để hàn khí không xâm nhập vô cơ thể...

- Wow Tsunade cậu thật tài giỏi _ Jiraiya khen ngợi cô. Cậu ngày càng bị cuốn hút bởi Tsunade không chỉ ngoại hình mà là tài năng của cô. Akira đồng đội của cậu thành công có người bạn gái để yêu thương rồi Jiraiya cũng muốn được như vậy với Tsunade nhưng khổ nỗi là Tsunade vẫn luôn chưa chấp nhận mình với tư cách người bạn gái mà chỉ đồng đội đơn thuần.

- Mình là lại _ Tsunade tuy không thích việc làm Jiraiya cho lắm nhưng được khen ai lại không muốn chứ?

- Cảm ơn_ Lúc này Hitomi lên tiếng_ Đúng rồi Akira chúng ta ăn gì cho bữa trưa đây? Mì ramen quen thuộc sao ?

- Ấy đừng. Hiếm khi nào chúng ta mới có cơ hội gặp nhau do tính chất nhiệm vụ được giao. Đi ăn quán đồ nướng mới mở đi cũng cách vài con đường thôi _Tsunade đưa ý kiến của mình.

- Để hôm khác đi. Hôm nay tớ đây sẽ dẫn chúng ta đi ăn kiểu ẩm thực khác ngon hơn nhiều. Tôi có quen người bạn chủ ở đó, ta sẽ ăn được những món đặc biệt ngon miệng. Theo tôi_ Akira.

Akira liền dắt cả ba người đi trải nghiệm nhà hàng mà Shinma mở mà Akira có nhịp ăn trước đó. Dù sao Hitomi cũng cần tẩm bổ cho cơ thể và với ẩm thực nhật thì quá thanh đạm và không cung cấp nhiều chất cho cơ thể nên cứ để ẩm thực trung hoa làm điều đó. Hơn nữa là hiện tại Akira ở chỗ Orochimaru vẫn chưa tỉnh nên cậu cũng phải hấp thu nhiều để sau đó giải thể phân thân thì bản thể mau chóng khỏe mạnh

Một lát sau. Trước cửa nhà hàng

- Thật hoành tráng! _ Tsunade và Jiraiya phải há hốc mồm do vẻ sang trọng và to lớn của nhà hàng.

- Thì ra đây là nhà hàng mà cha mình nói đến_ Tsunade nói.

- Cậu biết nhà hàng này sao Tsunade? _ Jiraiya quay sang hỏi.

- Biết nhưng mình chưa đến bao giờ. Nghe nói đồ ăn đây phải giàu một chút mới dám đến đây ăn. Liệu có mắc quá không Akira? Mình tuy là công chúa Senju nhưng mình không để dành nhiều_ Tsunade khá lo cho Akira khi dùng bữa nơi này. Tsunade lúc trước dồn khá nhiều tiền vào đánh bạc và ăn uống. Nhưng khi thấy Akira không thích cô như vậy còn khuyên cô đủ điều nên cô quyết tâm bỏ hẳn đánh bạc dù khá khó khăn nhưng cô gần như thành công. Tiền để dành cũng được kha khá nhưng để trả cho bữa ăn này thì miễn cưỡng trả một phần chắc cũng đủ - Hay là mình ăn ở quán thịt nướng đi. Mình biết cách nướng ngon lắm nên...

- Yên tâm. Mình dư sức trả ăn đây cả năm nên đừng quá lo. Hơn nữa người bạn kia cho mình thẻ ưu đãi được những món ngon giá phải chăng. Nào ta vào thôi_ Akira nói rồi vào trước theo sau là Hitomi Tsunade và Jiraiya.

Không gian bên trong là một nơi choáng ngợp với Jiraiya và Tsunade. Họ liên tục tham quan xung quanh bao quát nơi này. Cũng phải thôi khi phải đến sau thời Boruto trong mạch chuyện thì mới nhà cửa kiểu này mới có. Trong khi đây chỉ mới trước thế chiến hai thì nhà vẫn còn theo lối cổ điển.

- Mọi người cần gì? _ Một nhân viên ra hỏi thì Akira rút ra tấm thẻ màu đen khá đẹp mắt - Cho chúng tôi một phòng vip yên tĩnh. Người nhân viên hiểu ý liền lui vào sắp xếp cho Akira.

- Akira người bạn anh nói nam hay nữ? _ Hitomi thì chỉ để ý đến Akira là nhiều, nàng thấy Akira lấy ra là tấm thẻ đặc biệt thì liền chú ý. Akira thường hay chỉ quanh quẩn chung với nàng và Orochimaru ít khi có thêm người bạn khác mà tấm thẻ đen kia lại ghi tên nhà hàng sang trọng này thì chứng tỏ Akira khá thân người chủ mới có được. Với lại Hitomi không quá ngạc nhiên vì sự sang trọng nơi này vì nàng từng đi khắp nơi trong khi làm nhiệm vụ, những nơi hoành tráng như thế này không hiếm gặp cho lắm.

- Là nam_ Akira biết Hitomi có vẻ hay ghen nên cậu hiểu ra liền nói với nàng - Sao thế? Không tin tưởng anh sao ? Anh chỉ thương người con gái là em thôi Hitomi.

- Tạm tin anh_ Hitomi nghe lời nói như thế từ Akira khiến nàng vô cùng hạnh phúc. Nét mặt hơi ửng hồng. Akira của nàng đã trưởng thành rồi biết cả lời đường mật cơ! " Không uổng công mình tốn thời gian công sức ".

- Đi thôi Tsunade, Jiraiya. Coi chừng bị bỏ lại đó. Akira thấy hai người kia choáng ngợp liền lên tiếng kéo họ về thực tại.

- Ờ... tụi mình đến đây. Jiraiya và Tsunade ngay lập tức chạy đến nhưng không may vì đi quá nhanh họ va phải một người.

- Xin lỗi _ Tsunade lên tiếng vì hành động của mình.

- Đi đường không có mắt nhìn à ? Dám đụng vào tao mà như không có chuyện gì xảy ra ? _Người thanh niên kia quát lên.

- Cô ấy xin lỗi rồi sao cậu còn hung hăng như vậy? _ Jiraiya lên tiếng bênh vực cho Tsunade.

- Vậy anh muốn gì? _ Tsunade lên tiếng hỏi.

- Thấy cô em đây có thành ý như vậy theo tôi ngủ một đêm là xong chuyện_ Tên kia nhìn chằm chằm vào bộ ngực Tsunade một cách không thể nào biến thái hơn - Thế nào?

- Tên dâm tặc. Cút ngay cho bà_ Tsunade lập tức đẩy hắn ra để đi nhưng hắn nhanh chóng chặn lại - Mắng tao xong rồi đi? Đâu có dễ như vậy.

- Tên khốn cút khỏi cô ấy mau _ Jiraiya lao lên đấm hắn ta thì xuất hiện thêm ba tên khác nữa chặn thành công Jiraiya bức lui cậu.

- Tên tóc trắng hỗn láo dám đánh tao ? Tụi bây đánh nó cho tao_ Tên kia ra lệnh ba tên đánh lao đến đánh Jiraiya. Nếu là Jiraiya thì trước đây sẽ bị đánh bầm dập nhưng giờ đây cậu đã khác. Jiraiya cậu đã học những quyền cước của cóc dễ dàng đáp trả lại ba tên kia.

Rầm! Rắc! Bàn ghế vỡ do hai bên giao chiến. Thực khách bị dọa chạy mất tránh bị vạ lây. Nơi đây nhanh chóng bị càn quét như chiến trường.

- Sao họ lâu vậy ta ? Để anh đi xem có chuyện gì. _ Akira đã gọi xong vài món đợi trong phòng lâu quá không thấy Tsunade và Jiraiya hơi lo lắng.

- Em đi với anh _ Hitomi liền đi theo Akira.

Trở ra sảnh cả hai khá bất ngờ trước quanh cảnh nơi này. Bàn ghế ngã nghiêng gãy từng khúc, khách chạy mất. Quan trọng nhất là Jiraiya đang giao chiến và Tsunade thì đang bị khống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net