Chăm sóc Hitomi (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hitomi cậu ấy bị gì đến ngất như vậy ? " Akira quay sang Orochimaru tìm câu trả lời.

Orochimaru chỉ lắc đầu nói: " Đây là vấn đề khác tế nhị, cậu nên hỏi Hitomi khi có một mình. Thôi trời tối rồi, tôi về đây. Orochimaru đứng dậy đi về thì chạm vết thương, cậu khẽ run người vì đau. Nhát kiếm Hitomi chém toàn hiểm hóc khó đoán và nhanh. Y như hồi đấu cận chiến Akira trong lúc luyện tập.

" Orochimaru, em như vậy sao về được. Ngủ đây luôn đi " Aki lên tiếng gọi cậu ở lại.

" Vậy sao được? Em chỉ là bạn Akira thôi, ở lại không tiện đâu. " Orochimaru từ chối. Dù là thân, thường xuyên dùng cơm nhưng ngủ lại thì ngại lắm, với lại đâu phải cậu không có nhà để về chứ.

" Gì mà không được, chị xem em là em trai của mình lâu rồi. Vì em khá giống Akira, nhưng phiên bản trầm tính hơn. Cứ ở lại thôi, ngủ chung phòng với chị, dù sao phòng cũng rộng mà " Aki nói.

" Đúng đó Orochimaru, gia đình ta quen việc có sự xuất hiện thường xuyên của con rồi cứ ở lại đi " Cha Akira lên tiếng.

" Vậy thì con ở lại vậy " Orochimaru không nỡ từ chối.

" Ơ mọi người, vậy còn con sao ? Con phải làm gì cô ấy? " Akira lên tiếng, nãy giờ nắm tay cùng gác cho Hitomi vui lòng khiến cậu khá mỏi.

" Trách nhiệm em/ con là chăm cho Hitomi đến khi con bé tỉnh lại. Đáp ứng mọi yêu cầu của nó! " Mọi người trừ Orochimaru đồng thanh nói.

" Gì cơ? " Akira không thể tin những gì mình nghe thấy " Mọi người không biết cô ấy nguy hiểm như nào khi con ở mình cô ấy đâu. Cô bác mang Hitomi cô ấy về đi, ở đây không tiện....Con chưa tắm nữa ". Cậu người đang dơ và mệt mỏi, muốn tắm rửa sạch sẽ ăn cơm rồi thư giản bằng việc nghiên cứu nhẫn thuật - sở thích của cậu mỗi tối. Việc Hitomi ở đây là hơi bất tiện.

" Cháu coi con gái ta phiền phức không muốn ở gần vậy sao ? " Cha Hitomi lên tiếng. " Ý cháu là vậy phải không Akira ? " Giọng ông trầm xuống nhìn thẳng vào Akira.

" Tất nhiên là không phải thưa bác " Akira lên tiếng phản bác " Chỉ là..."

" Không chỉ là gì cả! Giao Hitomi cho cháu. Ta và bác gái về đây, liệu mà chăm cho con gái ta. Nó than phiền cháu ăn hiếp nó là không xong ta đâu ".

" Nhờ cháu rồi Akira " Mẹ Hitomi lên tiếng. Chất giọng nhẹ nhàng hơn cha Hitomi nhiều. Trước khi đi hôn lên trán cô gái nhỏ mình.

" Ơ thế nào thế nào? Không lẽ hai người không sợ con gái mình cô đơn hay sợ cô ấy không quen ngủ nơi lạ sao ? Con tuy là bạn trai nhưng cũng không thể để mặc một nam một nữ trong phòng như vậy được. Orochimaru cậu sang ngủ với tôi còn Hitomi qua ngủ với chị đi Aki " Akira nói.

" Có phản ứng như vậy là ta yên tâm rồi " Mẹ Hitomi nói. " Con gái ta đã đi sáu năm bên ngoài làng cùng với cháu và Orochimaru cùng tập luyện. Nó nói với ta chuyến đi vui vẻ khi được cùng phòng với cháu. Lúc đầu ta chút nghi ngại là con gái bị thiệt nhưng vẻ mặt ấy rất hạnh phúc không nói dối lòng và hơn hết người đó là cháu Akira nên ta tin tưởng. Cháu thích con gái ta không? " Mẹ Hitomi hỏi Akira.

" Tất nhiên là có nhưng cháu sợ cháu không đủ thông minh để hiểu tình cảm của cô ấy. Sợ cô ấy buồn vì bỏ bao tâm tư để bồi dưỡng tình cảm. Cháu không biết thế nào lãng mạn, sợ cô ấy chán..." Akira mặt hơi ủng hồng thật thà nói những gì trong lòng mình.

" Phụt...Haha em trai con trưởng thành rồi, biết nghĩ cho người ta rồi " Aki cười phá lên. " Hai người thấy có nên gấp rút làm đám cưới không? " Aki quay sang cha mẹ mình thì thấy họ cũng cười gật gật đầu.

" Gì chứ, em suy nghĩ sao thì nói thôi. Mọi người cười gì ? " Akira biết mình làm trò đùa nên đâm ra giận nói lớn tiếng, khuôn mặt nay đỏ hơn.

" Nếu cháu thấy ngại thì tạm thời xem Hitomi là đồng đội cần sự chăm sóc đi. Vậy thôi chúng ta về thôi anh " Cha mẹ Hitomi hướng cánh cửa mà về.

Mọi người nhanh chóng rời phòng, cha cậu thì xem tài liệu thư phòng, mẹ đi nấu ăn còn Aki thì đi tắm bỏ lại Akira phòng khách.

" Chị Aki lâu người dùm cô ấy đi, em không tiện cho lắm " Akira lên tiếng nhờ vả chị mình.

" Chị không biết gì đâu. Cha mẹ con bé kêu em chăm mà. Em ráng làm, nếu tốt ngày này năm sau gia đình thêm thành viên chính thức. Đi theo chị Orochimaru " Aki nói dìu Orochimaru lên phòng.

" Oi ý chị là sao ? " - Akira

Akira biết mình bị bỏ rơi tự lo cho con hồ ly xảo quyệt trong tay mình lên lầu.

Akira nhìn sơ qua thấy Hitomi không ngoại thương, da chỉ bị trầy và bám bụi. Trên miệng chút máu khô động lại. Cậu nhẹ chạm giữa ngực Hitomi thì thấy cô nhăn mặt lại. " Nội thương sao ? Kì lạ không phải cô ấy có Sharingan 3 tomoe sao ? Lại chuyên dùng kiếm không dễ để nội thương mới phải. Vậy chỉ hai khả năng một là tuyệt kĩ đối thủ ra tay quá nhanh. Hai là quá khó đoán, không theo quy luật liên tục thay đổi hoặc có thể là cả hai ". Akira phân tích lí do tại sao cô bị thương.

Akira mạnh dạn cởi áo ngoài cô ra, để lộ áo ngực trắng gợi cảm. Akira chút không quen nhìn thứ ' mát mắt ' như vậy nên máu mũi chảy ra một chút, Cậu nhanh tay lấy áo chùi đi rồi lột luôn áo ngực xếp gọn sang một bên . Hai quả đồi hiện ra cùng hột nhỏ xinh trên đó nhưng đây không phải điều Akira để ý mà là có những vết bầm lỗ chỗ trên người cô không đều, xoay lưng lại bên kia cũng có y chang như vậy. Akira ướm vết thương thì nó chỉ bằng một phần ba nấm đấm, mặt tiếp xúc khá nhỏ, thêm nữa không đều nhau. Chứng tỏ là không phải là cây gậy cứng hay thứ gì đó tương tự mà là nhẫn thuật! Vì chính diện mà gây ra như vậy trước con mắt Sharingan là không thể thực hiện nhiều lần như vậy. Đối thủ khá mạnh với nhẫn thuật ngay cả Sharingan khó theo kịp nhưng lại không vết chí mạng nào rõ ràng.

Cầm chiếc khăn ướt mình vừa mới giặt lau mình cho Hitomi vừa truyền chakra cho vết thương mau lành. Akira tự nhận thiếu sót bản thân là tài kiếm thuật kém cỏi, độ thuần thục vũ khí không cao dù là kunai, shuriken hay kiếm mặc dù nó là sở trường tộc nhân Uchiha. Y thuật thì không giỏi nhưng biết đôi chút, Akira nắm rõ các huyết đạo cơ thể con người, thêm khả năng sơ cứu chuyên nghiệp, biết điều chỉnh vết thương nhỏ như đứt tay, độ sâu không quá 14 milimet và chế một số thuốc bổ cho cơ thể chứ không phải thuốc giải độc hay thuốc chữa bệnh. Hầu hết thời gian đầu tư cho nhẫn thuật kèm khả năng tạo giải ảo thuật nên không giỏi là điều tất nhiên nhưng quá tài năng khi chỉ đọc sách mà không cần thực hành nhiều.

Akira tin vào những gì mình suy nghĩ nên tiếp tục theo hướng đó mà tìm ra nguyên nhân. Cậu biết thêm nữa là Hitomi không phải do bị thương đau ngất đi mà chủ yếu cạn chakra. Hitomi ít khi dùng nhẫn thuật, khả năng kiểm soát chakra rất tốt, lại chủ yếu dồn chakra phong sát thương phạm vi vào kiếm hay hỏa để tạo nên sức nổ khi chém vào không thể tiêu hao chakra đến kiệt như vậy trong khi nó tốn chakra rất ít. Có nghĩa là đối phương không chỉ giỏi nhẫn thuật mà còn là nhẫn thuật cấp cao lại phạm vị rộng không thể tránh né chỉ có dùng nhẫn thuật đối kháng tạo cơ hội phản công. Đối phương chắc chắn nhiều chakra và hơn hết là hệ thổ là chủ đạo! Hitomi mang nguyên tố hỏa và phong nên không thể dùng nhiều lần nhẫn thuật mà không thể tiếp cận.

Trong các nguyên tố chakra không chỉ để ý tương khắc giữa chúng mà còn tương sinh và cả không thể dùng nguyên tố này đánh thắng nguyên tố trừ khi trên cấp độ một nửa bậc. Như Akira biết sự tương khắc giữa thì sự tương sinh ít ai biết đến như phong hỗ trợ hỏa và thủy có nghĩa phong không đánh được hai nguyên tố này dù trên lý thuyết không tương khắc nhưng cuồng phong thì khác, dập cả lửa và hút cả nước. Ví dụ khác thủy hỗ trợ lôi nhưng không ai ngu đi lấy thủy đối đầu lôi. Thổ khá mạnh hầu như các nguyên tố trừ lôi. Và lí do tại sao không phải thủy hay lôi mà là thổ vì đối thủ Hitomi dùng lôi vì không tạo được lợi thế khi đối cứng hỏa nói chi là phong. Hitomi không có hệ lôi nên thủy và thổ là áp chế được cô. Nhưng theo Akira thấy thì cơ thể cô không dính nước nơi nào cả, chỉ có đất, bụi nên hợp lí theo logic thì thổ là đúng nhất.

" Vậy là ai ta. Người này giỏi hệ thổ, lại phạm vi cực rộng. Chắc chắn không phải làng đá vì sẽ bị phát hiện nếu đến gần làng. Sharingan không thể gây ảo thuật có nghĩa là cấp bậc sức mạnh ngang hoặc hơn Jounin tinh anh vì Hitomi là thành viên Tam Sát. Hitomi có thể sao chép hệ thổ để dùng nhưng lại không thể dùng đối lại chỉ có ba khả năng khác là kết ấn quá nhanh, biết che mắt tầm nhìn Sharingan, hay cấp bậc nhẫn thuật cực cao trên cấp A thậm chí có thể liệt vào cấm thuật " Akira đang tổng hợp lại những gì mình đã suy luận ra từ đối thủ gây ra cho Hitomi.

" Khoan...." Một ý nghĩ lóe lên trong đầu Akira. " Thì ra là vậy, mình hiểu ai gây ra cho Hitomi rồi. Nhưng mà liên quan gì đến mình? Vô lí thật sự " Akira đã nghĩ ra ai là người giao đấu Hitomi rồi nhưng Akira không hiểu chuyện này liên quan gì đến cậu cả. Cậu ra ngoài từ sáng rồi đến tối mới về thì liên quan thế éo nào?

Akira đang đi ra ngoài để rửa khăn. Trong phòng tắm cậu thấy Orochimaru đang chà lưng cho Aki ???

" Chị hai, sao chị có thể lõa thể như vậy? Sao này sao kết hôn được ? Còn cậu nữa Orochimaru, sao có thể nam nữ cùng tắm chung như vậy? " Akira vừa nói vừa bịt chặt mũi ngăn không cho máu chảy ra khi thấy cảnh tiên trước mắt. Cơ thể chị mình còn có sát thương cao hơn Hitomi. Cậu nhanh chóng che mắt rồi đến bồn nước rửa khăn.

" Nam nữ khác nhau sao ? Cũng là người mà. Chẳng qua họ có thể mang thai được thôi " Vâng thanh niên không thể trong sáng hơn Orochimaru phát ngôn.

" Em hỏi lạ, tắm không cởi hết đồ thì sao tắm? Với lại cách đây không lâu em còn tắm chung với chị mà " Đây con người không có khái niệm ngượng khi tắm chung nam nữ Aki " Orochimaru em ấy bị thương nên tắm chung tiện thể xem xét vết thương thôi ".

" Cái đó là do chị kéo em thôi. Trong quá trình đó em phải cố kịp lắm mới không ngất đó chị còn nói. Còn cậu đô Orochimaru nói gì đi " Akira quay sang Orochimaru.

" Nói gì? Chỉ tắm thôi có gì không được? Akira cậu sao á, trong khi Kim Quốc Hitomi toàn lén vào phòng tắm chung với cậu không " - Orochimaru.

" Chỉ em nghĩ bậy thôi. Trong sáng lên đi Akira " - Aki.

" Hai người thiệt hết nói nổi " Akira chính thức cạn lời trước hai người kia. Câu nhanh tay giặt khăn rồi ra khỏi phòng tắm.

Về phòng thì cậu thấy Hitomi tỉnh và đang ngồi dậy.

" Hitomi cậu tỉnh rồi sao ? ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net