Chương 3 Kim quốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

Uchiha Akira thức dậy thấy bản thân mình băng bó lỗ chỗ trên người. Tệ hơn nữa bản thân bị làm gối ôm cho cô nàng nào đó tóc đen tộc Uchiha nằm cạnh bên, với phần trên chỉ vỏn vẹn chiếc áo lót màu hồng mỏng. Cơ thể cọ xát với nhau, phần đồi kia cứ chạm vào da thịt cậu khiến Akira bất giác đỏ mặt, máu mũi liền chảy ra. Akira liền nhanh chóng cựa quậy, dùng thế thân, thuấn thân rồi phi lôi thần thuật được cậu rải xung quanh trại cũng ko tác dụng.

" Vô lý hư cấu, tại sao mình ko thoát ra được " Akira vẫn loay hoay thoát ra. Người con gái mang tên Hitomi lúc này mở mắt nhẹ nhàng nói: " 5 phút nữa thôi. Đừng cố gắng thoát nữa ko thành đâu. Trừ khi cậu chạm tay ngực mình thôi! ".

Akira chịu ko đổi quay đầu sang chỗ khác vì xấu hổ nói: " Đừng coi thường mình, xem đây ". Akira đưa tay lên kết ấn tính dùng thủy độn đẩy Hitomi ra thì cô nhanh hơn một bước dùng một chân choàng qua thân cậu kết hợp chân còn lại khóa chặt thân dưới. Còn hai tay Akira bị cô nắm đưa vào trong áo ngực chạm vào hai nhũ hoa tay còn lại ôm người kéo lại gần hơn nữa. Bản thân Akira vốn nhạy cảm với những chỗ con gái nên khi chạm vào thì cậu ngất nhẹ đi. Hiotmi thích thú nhìn biểu cảm đáng yêu ấy của Akira và hôn nhẹ trên đôi môi mềm mại. Rốt cuộc ko phải năm phút mà tận nửa tiếng!

Akira tỉnh lại vốn thay đồ thì thấy đồ được thay, bao gồm cả....đồ....trong? Cậu bất giác la lên: " Cái gì? Từ khi nào mà....đồ mình thay rồi? " Rồi nhìn lên Hitomi cười tủm tỉm.

" Cậu làm phải ko Hitomi? Nếu vậy cậu thấy hết.....r...rồi? ". Hitomi chỉ nhẹ nhàng đáp lại: " Ko sao, để mình cho cậu nhìn lại nhé...Đây nè " Cô nói rồi cởi hết chỉ chừa bộ đồ lót toàn thân màu hồng nhạt, nhìn gần thấy cả bên trong cơ. Akira nhanh chóng thuấn thân ra khỏi lều đến bờ sông rửa mắt. " Haiz đi lẹ thế " Hitomi nhìn Akira biến mất chút hụt hẫng nhưng cô cười thầm trong lòng: " Cậu ko thoát được mãi đâu. Trò vui phía sau, mình nhất định giúp cậu vượt qua căn bệnh sợ gái phong cách của mình. Lấy độc trị độc theo xác nghĩa đen! ".

Orochimaru lúc này tỉnh dậy ra ngoài hít thở ko khí rồi ra bờ sông lấy nước thì thấy Akira đang rửa mặt rất dữ dội như muốn đem những bộ phận trên mặt tháo ra để rửa vậy.

" Chuyện gì vậy Akira, cậu như nhìn thấy điều ko muốn thấy vậy " Orochimaru hỏi. Akira quay lại nói: " Mình ko sao, gặp phải chút chuyện với Hitomi sáng sớm ". Miệng thì nói ko sao nhưng khuôn mặt Akira như cá chết vậy. Với trí thông minh kèm khả năng quan sát thấy Akira đầy bông băng trên người và quần áo được thay. " Khoan đã, đồ Akira bên lều mình mà sao Akira thay mà ko qua lần nào ? Lại Hitomi nữa sao ? ". Tiếp xúc nhiều Akira và Hitomi cứ như là một con người gan dạ nhưng nhát gái lại lọt vô mắt xanh con tiểu hồ ly phiên bản thu nhỏ quấn lấy, mê hoặc và bản thân người qua đường muốn giúp nhưng ko thể. Akira trong nhóm chiến đấu ai cũng nghe theo, còn vấn đề khác thì lại Hitomi làm chủ.

Cứ như thế cả ba lại xách balo lên đường tiếp tục hành trình đến Kim Quốc. Lộ trình khá dài ngay cả một Shinobi. Mất hơn năm ngày đêm mới đến nơi. Khi đến đã gần trưa rồi.

Kim Quốc là quốc gia ko lớn so với ngũ đại cường quốc nhưng lại to hơn những quốc gia như Thiết quốc, Mộc quốc, Vũ quốc một chút. Đập vào mắt ba người là cánh đồng rộng xen kẽ nhau, cứ cách vài mẫu ruộng là có căn nhà, người dân đang làm việc chăm chỉ, nào là cày cấy, thu hoạch mùa màng, cuốc đất...Một khung cảnh yên bình như vùng nông quê kiếp trước Akira.

Đi một hồi thì họ thấy đằng xa là những căn nhà tách biệt những ngôi nhà còn lại. Nhìn có thể biết đây có thể nơi các lãnh chúa quý tộc đất nước ở. Đi tham quan thì ba người nghe tiếng kêu cứu từ xa.

" Giúp tôi với, có ai ko ? ". Giọng một người phụ nữ tầm hai ngươi mấy tuổi vang lên gần đó. Cả ba quyết định đi đến nơi phát ra âm thanh. Đến nơi thấy một cảnh tượng ko thuận mắt cho lắm. Một người phụ nữ đang cầu xin một bọn trông có vẻ là Shinobi làng khác nhưng ko thuộc trong ngũ đại cường quốc đang đe dọa cướp bóc

Một tên gầy lên tiếng: " La cái gì, ko ai giúp đâu. Đưa tiền bạc lương thực đây, ko thì đừng trách ". Người phụ nữ yếu đuối có đứa con nhỏ phía sau tầm năm tuổi cầu xin: " Xin ngài đừng lấy đi. Chồng tôi mất rồi, để lại hai mẹ con tôi nương tựa vào nhau thôi. Đây là tất cả những gì tôi làm để sống " hai tay cố gắng giữ lấy túi gạo.

" Phiền phức quá ". Thế là một tên trong số đó đẩy người phụ nữ đó ra. Một tên còn lại trên tay thanh kunai sắc bén giơ lên: " Chết đi! ". Thanh kunai hạ xuống thì

Keng! Âm thanh vũ khí vang lên. Trước mặt tên đó là cô gái tên Hitomi đang dùng thanh kiếm cản lấy. " Ngươi ức hiếp người quá đáng rồi đó " đôi mắt lúc này chuyển hóa thành Sharingan mang màu đỏ của máu và ba chiếc câu ngọc màu đen cân xứng.

" Bọn Shinobi của Konoha ? Đừng xen vào chuyện bọn ta " một tên khác lao đến thanh kiếm trong tay định chém Hitomi thì...Phập! Một thanh kunai đặc biệt ghim vào người khụy xuống cầm lấy vết thương. Nhưng hắn ko ngờ sau đó xuất hiện một cậu thanh niên đứng trước mặt mình rút thanh kunai khác đâm thẳng lên đầu chết tươi. " Một tên xong giờ đến ngươi " Đôi mắt Akira băng lãnh nhìn tên béo kia.

Bọn chúng biết mình gặp bất lợi liền rút lui chạy sang hai phía khác nhau. Akira ném kunai phía tên béo, hắn nhanh chóng né được nhưng khi thanh kunai vừa đi qua lần nữa hình bóng Akira phía sau đâm chết. Tên còn lại băng chạy một quảng khỏi nơi đó thì đột nhiên những con rắn từ dưới đất quấn lấy tiêm nọc độc. Khá bất ngờ nên tên đó ko kịp làm gì chết. Một nhóm Shinobi bốn người trong phút chốc bị đám người Akira giết hết.

Người phụ nữ khá sợ do chứng kiến cảnh tượng máu me nói: " Xin đừng giết chúng tôi, tôi đưa hêt những thứ tôi cho các vị ". Akira lúc này sau khi thu thập những vũ khí của bọn Shinobi kia cho vào túi nhẹ nhàng nở nụ cười ấm áp nói: " Xin đừng nói vậy. Tụi cháu ko phải ăn cướp " Rồi lấy trong túi ra một số thực phẩm: " Hai mẹ con cô chắc khổ lắm. Đây chút lương thực xin tặng cho cô sống tốt hơn ".

Người phụ nữ cảm động đến phát khóc liền cúi đầu cảm ơn nhưng Hitomi ngăn lại nói: " Cô ko cần đa lễ vậy. Việc chúng cháu nên làm mà. Cứ giữ lấy ". Orochimaru quay lại đã nhập bọn: " Vậy là xong. Ta đi tiếp chứ Akira ? ". Akira chỉ umh một tiếng rồi lại đi tiếp. Nhưng chưa kịp đi thì một nhóm người đi đến, mỗi người mang bên hông một cây kiếm, cách ăn mặc trông rất giống sumurai. Một người trong nhóm lên tiếng

" Chúng tôi là người bảo vệ Kim Quốc này, phải chăng các bạn là người giúp đỡ người dân chúng tôi? " Anh ta nhìn thấy xác những kẻ gây nguy hiểm cho dân họ chết dưới đất. Akira mở lời: " Chúng tôi là Shinobi của Konoha " Akira chỉ tay lên băng đeo tráng bằng kim loại có kí tự Hỏa Quốc: " Tình cờ đi qua thấy nên giúp, ko cần để ý. Chúng tôi muốn diện kiến lãnh chúa Kim Quốc để bàn bạc. Ko biết được ko ? ".

Người thanh niên trông dáng đội trưởng nói: " Vậy cảm ơn các bạn, tôi giúp các bạn được gặp lãnh chúa ". Được sự dẫn đường của binh lính, đám người Akira nhanh chóng được mời đến lãnh địa lãnh chúa ở. Một nơi tuy ko xa hoa nhưng hoàn toàn tách biệt với khu nông dân. Một vị thanh niên trẻ tầm mười tám tuổi bước ra chào hỏi: " Xin chào, tôi là Mifune, Ikki Mifune. Thay mặt người dân cảm tạ các vị trước ".

Nghe tên Akira ko khỏi kinh ngạc. Thì ra đây là người chủ trì cuộc họp ngũ đại cường quốc sau này. Một nhân vật sử dụng kiếm thuật khá mạnh. Theo phép xã giao Akira cũng giới thiệu lại: " Hân hạnh được gặp, tôi là Uchiha Akira. Đây là người đồng đội chúng tôi. Theo lần lượt Hitomi và Orochimaru giới thiệu tên của bản thân. " Cho hỏi anh có quan hệ gì lãnh chúa? Chúng tôi muốn diện kiến bàn chuyện liên minh các nước với nhau ".

Mifune nhẹ nói: " Tôi là con trai của ông ấy. Cha tôi lãnh chúa Kim Quốc ". Sau đó một người đàn ông dáng thanh lịch, khuôn mặt nghiêm nghị. Người thanh niên nhanh chóng cuối đầu chào: " Cha, đây là những Shinobi của Hỏa quốc, đã ra tay nghĩa hiệp giúp người dân chúng ta. Họ muốn gặp cha bàn về công việc quan trọng ".

Người đàn ông ánh mắt nghiêm nghị lên tiếng: " Ta là Ikki Sira. Lãnh chúa Kim Quốc là người đứng đầu tộc Ikki. Ko biết các ngươi có việc gì muốn bàn? ".

Trước khi đi Akira chuẩn bị số giấy tờ cần thiết và tìm hiểu một số thông tin. Tộc Ikki chuyên về Kiếm thuật tốt nhất Kim Quốc, tìm cách kết thân. Akira nói: " Chào ngài, chúng tôi là Shinobi Hỏa quốc " đưa giấy tờ có con dấu của Hokage đệ tam Sarutobi Hiruzen: " Đây là giấy tờ xác nhận ".

Sau khi Sira xem xong ko vấn đề Akira nói tiếp: " Chúng tôi muốn được học Kiếm thuật lừng danh tộc Ikki. Ko biết ý ngài thế nào? ".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net