Đàm đạo (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ngươi là Uchiha Akira? Làm sao có thể....Akeiji nghe tên thì bủn rủn tay chân không tin vào mắt mình. Khi Akira kể những thứ trước mắt không khiến hắn e dè vì thực lực hay bên khá cân nhau nhưng khi nghe điều cuối cùng xong thì sắc mặt hắn thay đổi.

- Ngươi ? Thành viên Tam Sát nghĩ gì vậy? _ Shigai tuy có nghe đến danh Tam Sát nhưng hắn đâu phải Shinobi đâu nên quan tâm làm gì? Việc hắn là khống chế tài lực và quyền hạn của mình ở Hỏa quốc. Đợi khi cha hắn qua đời hắn danh chính ngôn thuận để ngồi và giữ vững vị trí của mình. Hắn không quan tâm ở làng lá bao nhiêu shinobi hùng mạnh nhưng theo những gì hắn biết mỗi đời Hokage Shigai thấy đều ngu như nhau. Nào là giấc mơ hảo quyền đòi hòa bình? Rồi tên Hokage đời thứ hai lại còn cao cả hơn hy sinh vì người khác? Học trò mình? Vô vị! Nhưng cũng nhờ hai tên Hokage ngu trước đó thì tư tưởng hỏa chí gì đó sẽ nồng cháy tại tên Hokage đang đương nhiệm. Hắn đã có kế sách lâu dài để kiểm soát hoàn toàn Hỏa quốc và người thực thi lệnh sẽ là Uchiha Akeiji.

Bao lâu nay hắn thực hiện đã được hơn tám năm rồi. Thời gian đủ dài kể từ khi hắn trở mình thu gom quyền lực về tay mình. Hắn cùng Akeji ra kế sách để ngôi làng lá kia từng bước phụ thuộc vào thế lực lãnh chúa một cách hoàn toàn. Đầu tiên kí vài sắc lệnh giảm thuế lấy lòng tin song hành tiến hành bí mật ăn cướp, khống chế những cửa hàng, nơi làm ăn được Akeiji thực thi. Sau đó thuê những kẻ gây chuyện từ những quốc gia khác khiến làng lá khó lòng giải quyết cùng lúc đó Akeiji sẽ để ý đến những cá nhân ưu tú kèm theo tham lam tiền tài quyền lực lôi kéo tham gia vào Thập nhị hộ vệ làm tấm khiên thực thi giúp đỡ cho làng lá khi làng khó lòng giải quyết. Những tên được thuê hả hê vì được số tiền lớn và danh chính ngôn thuận điều tra về Hỏa quốc đem thông tin về làng mình không chút nghi ngờ vì có tên cậu ấm ngu ngốc thích lập công.

Nhưng những tên ấy khi vào Hỏa quốc đều giám sát chặt chẽ, thông tin cá nhân, năng lực đều được tra kĩ càng. Akeji lo phần còn lại, hắn sẽ giả làm người dân hay dụ dỗ người khác đưa yêu cầu của mình dưới dạng nhiệm vụ giao cho Hokage và khi hoàn thành thủ tiêu xong bọn hắn cho người thu dọn tàn cuộc không một dấu vết. Cũng như Akeiji hắn cũng vướng phải những người cản trở mục tiêu của mình. Và giờ đây trở ngại lớn nhất đứng trước mặt mình.

- Uchiha Akira là một shinobi hùng mạnh của Hỏa quốc là người anh hùng sẽ bảo vệ làng và quốc gia. Luôn che dấu thân phận của mình phục vụ dưới quyền Hokage. Há để ngươi nhận bừa lung tung? Ai biết người đó có phải tên Akira thật hay không? Ngươi chẳng qua chỉ may mắn tên Akira rồi họ Uchiha thì là thành viên Tam Sát? Haha nực cười _ Shigai nói một cách chắc nịch. - Ngươi chẳng qua có chút thực lực rồi mượn danh thôi đúng không Akeiji?

- Đúng chắc chắn là vậy_ Akeiji lấy lại được bình tĩnh của mình. - Ngươi có bằng chứng gì hả?

Shigai đứng sát Akeiji nói thầm - Bây giờ ngươi tấn công hắn đi. Hắn có thể kẻ giả mạo Tam Sát nên không cần phải kinh sợ nhiều. Đừng lo nếu ngươi may mắn đánh lén giết được hắn chúng ta sẽ xóa sạch nhân chứng nơi này. Tên Hokage kia sẽ không làm được gì chúng ta!

- Nhưng thiếu gia nếu hắn là hàng thật thì sao? _ Akeiji không phải hạ thấp bản thân nhưng khi nãy hắn nhìn thấy Akira một mình phòng vệ cho hai người bằng nhẫn thuật rất nhanh không thể nhìn kịp bằng Sharingan khiến Akeiji thiên tài phải e dè. Hơn nữa Akira còn là shinobi cảm nhận khi phát giác được cả người Anbu kia trong khi hắn không hề hay biết. - Thực lực hắn không tồi dễ dàng phản công đòn tấn công của tôi trong hình thái tốc độ nhanh và phản đòn rất hiệu quả. Tôi không chắc có thể hạ được hắn và nếu thất bại. Hắn sẽ tố cáo chúng ta vì sự tính nhiệm Tam Sát là cao nhất không ai phải bàn cãi điều gì với nhân chứng đầy đủ.

- Vậy chúng ta cùng tấn công nhiều mục tiêu là được. Nếu thất bại thì ngươi bảo là đang thi hành công vụ, không biết sự hiện diện Tam Sát nên đã mạo phạm. _ Shigai đưa ra sáng kiến - Hơn nữa ta phải làm thôi vì nếu như con nhỏ tóc vàng kia là công chúa tộc Senju thật thì ta mắc phải sai lầm nghiêm trọng rồi. Tộc Senju vốn có mối quan hệ thân thiết lãnh chúa tức cha ta, ông ta chắc chắn sẽ chọn tin tộc trưởng Senju vì giao tình nhiều năm. Với lại ông cho rằng ta với tộc Senju chưa gặp mặt nhau bao giờ sao biết đến ta mà gây hiềm khích? Bằng mọi giá thủ tiêu con gái tộc trưởng.

Shigai nói tiếp - theo ta thấy thì con nhóc tóc đen sau lưng tên Akira kia là yếu nhất vì ta quan sát gần hơn ngươi ta biết khi người của ta tấn công thì cô ta lùi lại ra sau, tay cũng vậy người đầy sơ hở. Tên nhóc kia thì thể thuật ổn đấy nhưng dù sao cũng chỉ người bình thường không khả năng đặc biệt, chắc chắn không thể chống lại ảo thuật từ Sharingan nên ngươi dễ dàng đánh lừa tên nhóc đó. Còn con gái tộc Senju kia sức lực khỏe nhưng lại phản xạ không nhanh, thiếu kinh nghiệm thực chiến, áp sát bất ngờ rồi tấn công là tiêu đời. Lại nói đến tên Anbu kia mạnh thì có thật nhưng tốc độ không bằng ngươi không thể kịp thời bảo vệ là điều chắc chắn. Còn tên Akira tuy khó xơi, thực lực mạnh hầu như không sơ hở yếu điểm nhưng thực tế thì toàn yếu điểm chết người. Con nhóc kia ta đoán là người yêu tên Akira này, tên tóc trắng là đồng đội và con gái tộc Senju là nhân chứng quan trọng. Chỉ cần làm cho ba người đó gặp nguy hiểm là được trong khi phân tâm tên Akira kia. Yên tâm ta sẽ phụ giúp ngươi, chỉ cần ta bị thương đôi chút là thêm chứng cứ thuyết phục rồi.

Akeiji nãy giờ xem xét thận trọng lời Shigai nói hoàn toàn hợp tình hợp lí không có gì sai sót. Một Akeiji thiên tài lại thân phận cao như hắn sao có thể cho phép một người khác trong tộc giỏi hơn hắn được. Dù có hơn hắn sẽ làm mọi cách kéo tên đó xuống!

- Tên giả mạo nhà ngươi to gan thật dám cản trở ta thi hành công vụ rồi còn mạo danh người khác. Ta thân người chức quyền cao trong cảnh vệ làng lá Uchiha Akeiji đích thân ta sẽ thay trời hành đạo quyết không dung túng tội ác dù là người cùng tộc chứng tỏ ta chí công vô tư _ Akeiji hùng hồn nói những lời vẻ vang oai phong như hắn hiện thân công lý vậy.

- Ai ở đây cũng biết ngươi là tên khẩu phật tâm xạ chuyện gì cũng dám làm cần gì khoe mẽ như bản thân là tốt chi vậy? Cho ai xem? _ Jiraiya khinh bỉ nói.

- Ngươi không tư cách lên tiếng _ Akeiji quát lên - Xem sự trừng phạt đây bọn tội phạm kia! Hỏa độn: đại diệt hỏa cầu! Một hỏa cầu rất to được hướng đến nhóm Akira. Karma liền nhanh chóng đứng ra chặn lại bằng thủy trận bích. Hỏa cầu bị tiêu diệt bằng sương hơi trắng xóa tạo ra che phủ mọi thứ. Akeji lúc này nhếch môi cười rất quái dị, hắn cùng Shigai trong màn sương cảm nhận được chakra từng người trong nhóm Akira nên quyết định ra tay tấn công bất ngờ.

Akeiji có vài nhẫn thuật rất đặc biệt đó là bao phủ toàn thân bằng chakra để làm cho thân ảnh trở nên mờ đi rất khó thấy, một nhẫn thuật khá giống ẩn thân trước đây của Akira hiệu quả qua mặt kẻ thù thấp hơn nhưng người dùng có thể di chuyển và tấn công. .Hắn dùng nhẫn thuật này tấn công một cách bất ngờ nhanh chóng từ mọi hướng và càng hiệu nghiệm khi trong màn sương hay bóng tối. Và kết hợp với thuấn thân và con mắt Sharingan gây ra ảo giác tạm thời khiến Akeiji hầu như khi tấn công đều rất khó tránh né.

Nhưng tiếc là hắn chọn nhầm đối tượng thi triển! Hầu như mọi người đều căng thẳng cảnh giác xung quanh nhưng chỉ có hai người là bình thản là Akira và Hitomi. Hitomi thì nàng biết Akira sẽ bảo vệ cho mình nên không quá lo còn Akira thì nhìn thấy rõ ràng những chuyển động đối phương nhưng không rõ ràng vẻ ngoài thôi. " Dám tấn công người thân của ta? Muốn chết ".

Tên Shigai quyết chọn mục tiêu tấn công là Hitomi nên hắn sẽ ra tay trước tấn công nàng gây ra sự sao nhãng khi Akeiji đang tấn công cùng lúc bản thân Akira nhưng thật ra là mục tiêu là Tsunade, chỉ cần hạ gục được thì hai người hắn sẽ chuồn đi như chưa bao giờ xảy ra! Một diệu kế tấn công nham hiểm!

- Chết đi Akira_ Bản thể tấn công Akira nhưng bị cậu chặn đứng lại đồng thời Jiraiya cũng đã được bảo vệ tránh gặp nguy hiểm. Hai bên rút kunai cương với nhau- Quả là nhanh nhẹn nhỉ Akira? Thật không hỗ là Tam Sát lừng danh_ Akeji ngạo nghễ nói.

- Xem ra ngươi cũng rất mạnh nhưng tiếc là kế hoạch ngươi bị phá sản rồi! _ Akira tự tin nói - nhẫn thuật này của ngươi khá nguy hiểm nhưng bù lại thì ngươi chỉ có thể tạo ra một ảnh phân thân thôi nhỉ mà người sử dụng được nhẫn thuật ấy chỉ có bản thể ngươi thôi. Nhưng tiếc là để ám sát ta đâu có đơn giản như vậy.

- Được quý ngài Tam Sát đây để tâm là vinh hạnh của tôi rồi nhưng tiếc là ngài đây không đủ nhạy để nhận ra mục tiêu ta tấn công không phải là ngài mà chỉ cố tỏ vẻ như vậy mà thôi.

- Ý ngươi là gì?

- Ngài biết đấy Shigai thiếu gia của ta cũng có thực lực một Jounin và bây giờ người đứng trước ngài chỉ là ảnh phân thân_ Akeiji nói.

- Cái gì ngươi dám lừa ta? _ Akira kích động nói - Tên khốn! Cậu liền hất tung thanh kunai kia chìa ngang cổ Akeiji.

- Haha vậy giờ ngài chọn ai? Đồng đội hay là người yêu? _ Akeiji hào sảng nói. Bản thể Akeiji đã lần đến chỗ của Tsunade trong khi Shigai đến chỗ Hitomi.

- Xin lỗi quý nàng đây. Ta đành phải xuống tay với nàng rồi. Nhưng đừng lo nhung nhan của nàng, thân thể của nàng sẽ phục vụ ta thật tốt sau khi được đội y nhẫn chữa khỏi _ Shigai cười tà nói - Đây cũng là sự cảnh báo đầu tiên là nàng yêu sai người mà nàng chỉ nên phục vụ ta....

- Ngươi nói nhiều quá. Chuẩn bị ăn kiếm đi _ Hitomi nhanh chóng chém đứt thanh kunai trong tay hắn khiến hắn bất ngờ trước dự liệu của mình. Chưa kịp phản ứng thì Hitomi làm một vài động tác nói nhỏ " Nhát kiếm hư ảnh ".
Phập!

- Xem ra thiếu gia ta ra tay rồi còn khoảng ba giây cho ngài quyết.....AAAAAAAAAAA cơ thể hắn bị điện giật khụy xuống đất. " Cái gì xảy ra với thân thể mình trong khi hắn không hề di chuyển? Ngài Shigai? "

Màn sương tan đi, Akeiji thấy thân xuống của Shigai nằm xuống đất ôm chặt lấy bụng. - Ngươi dám đả thương ngài ấy?

- Tất cả đứng yên không ai được rời đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net