Định nghĩa bất tử, nhiệm vụ rời làng đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau ánh nắng soi trên đỉnh đầu 2 thân hình nhỏ bé  phía dưới kia.

Akira và Orochimaru lúc này đi chung với nhau nói chuyện. Lúc này Orchimaru hỏi Akira: " Akira theo cậu cái gì mới gọi là vĩnh cửu ?".

Đôi mắt Akira nheo lại cậu lên tiếng hỏi: " Orochimaru, sao cậu hỏi vậy ? ".

Đôi mắt giống như con rắn của Orochimaru khẽ nhìn về phía Akira nói: " Chỉ là sinh mạng con người quá nhỏ bé mỏng manh. Họ có thể chết bất cứ khi nào. Nếu chúng ta nghiên cứu ra cách đạt được sự bất tử thì tốt biết bao. Cậu có nghĩ như vậy ko Akira ? ".

Quen Orochimaru mấy năm cùng nhau nghiên cứu luyện tập nhẫn thuật phần nào giảm được trái tim hắc ám của Orochimaru nhưng cậu biết hắn vẫn còn trong mình tham vọng rất lớn. Kể từ khi cha mẹ Orochimaru mất thì hắn ngỗ nghịch và có xu hướng theo đuổi cái gọi là bất tử. Uchiha Akira mở miệng nói : " Bất tử sao ?. Mình tin trong tương lai chúng ta sẽ đạt được nó ".

Nghe được từ lời của Akira thì Orochimaru biết được hắn tìm đúng người khiến mình đạt được nó. Khuôn mặt Orochimaru hiện lên vẻ vui mừng. " Thật sao Akira, cậu có vẻ như có cách tìm ra cách bất tử phải ko ? ". Trong lòng như lễ hội.

Akira đáp lại bằng nụ cười với Orochimaru. Cậu mở miệng nói: " Tất nhiên rồi nhưng để thực hiện nghiên cứu ấy thì cần phòng thí nghiệm, căn cứ, tiền bạc, nhiều thứ khác... ".

" Vậy cách đó là ? Cần những gì ? ". Orochimaru ko dấu được vẻ tò mò của mình. " Bình tĩnh đi Orochimaru, những gì tôi nói được làm được ko cần gấp, tôi có phương pháp nhưng ngoài trừ những thứ trên thì tôi cần cậu nghiên cứu cùng Orochimaru ".

" Cậu nói á nha và đương nhiên tôi cũng nghiên cứu cùng cậu ". Akira đưa tay choàng vai Orochimaru nói: " Rồi cậu xem tương lai chúng ta sẽ mạnh ngang với Senju Hashirama có sức mạnh có thể tạo ra hòa bình nhẫn giả, Orochimaru cậu dù ko đạt được bất tử nhưng danh tiếng cậu vang xa truyền muôn đời như lục đạo hiền nhân trong truyền thuyết được mọi người biết đến. Một tương lai sáng lạng chúng ta sẽ đạt được bất tử nghĩa đen cả lẫn nghĩa bóng. ". Orochimaru tin những gì Akira nói vì trước giờ cậu nói gì đều làm được. Nhưng Orochimaru vẫn muốn biết thêm về cách thức ấy.

" Ha.. ". Một tiếng hô lớn làm họ tỉnh lại. Hai người nhìn về phía cổng làng thì thấy hai thân ảnh một cô bé tóc vàng và cậu bé tóc màu trắng. Cô bé thoải mái mặc thân áo xinh đẹp màu xanh cùng một chiếc kẹp đẹp. Còn cậu bé thì với mái tóc bạc đang hì hục ở đằng sau mang một đống đồ.

Akira móc trong túi áo chiếc đồng hồ cổ kính: " Nhanh lên, hai người tới chậm quá! ".

Cô bé Tsunade cười hì hì: " Xin lỗi! Mình đến trễ ".

Uchiha Akira ngước nhìn về phía Tsunade thở ra một hơi, cậu mở miệng nói: " Tsunade tóc, móng tay bạn đẹp quá. Tuy nhiên Tsunade, cậu nên biết chúng ta làm nhiệm vụ chứ ko phải đi chơi được chứ ? ". " Thật hết biết luôn " Akira nghĩ thầm.

Trong lòng cô bé Tsunade có chút vui vẻ và ngọt ngào vì Uchiha Akira. Akira có lẽ ko biết được cô bé Tsunade kia mất ko biết bao nhiêu công sức để cho mẹ và bà nội mình giúp cô bé sửa sang. Kể từ lúc kiểm tra thành genin thì Tsunade có cái nhìn khác về Akira. Cậu ko yếu đuối, mạnh mẽ, thông minh lại thiên phú cao, khuôn mặt vóc dáng tuy ko được đẹp lắm nhưng chất giọng vui vẻ hòa động vô tình khiến cô bé Tsunade kia có chút rung động trước Uchiha Akira. Minh chứng thấy rõ nhất là khi Akira truyền cho cô charka khiến đòn đánh của cô đẩy lui được cả thầy Sarotobi Hiruzen vốn mang sức mạnh của một vị Kage, 1 mình phi đến lấy được 2 cái chuông trong 1 lần công kích thầy Hiruzen. Tsunade có lẽ ko biết khi truyền chakra cho cô dùng Akira cho cô làm quen trước uy lực sức mạnh của chiêu thức vốn chủ đạo của cô sao này. Còn Akira thì ko nghĩ nhiều, chỉ là khen khi đối với người khác, đối với cậu ko chút rung động trước vẻ đẹp của Tsunade mà cậu lúc này nhớ về Uchiha Hitomi thôi. 4 đứa trẻ đi khỏi làng làm nhiệm vụ.

Cậu nhớ lại ngày tháng luyện tập cùng Hitomi trước khi chia tay đến học viện học cùng tập luyện nhẫn thuật với Orochimaru. Từng câu nói cử chỉ của Hitomi khiến cậu rất vui. Có lẽ vô tình cậu thích Hitomi mất rồi nên giờ đây khi đứng trước vẻ đẹp của Tsunade cậu ko chút rung động. Hitomi mang vẻ đẹp tìm ẩn ko quá xinh đẹp như những đứa con gái khác trong lăng nhưng khiến Akira ngây người trước Hitomi. Ko tránh chọe mềm yếu, ko quá bạo lực hung dữ là vẻ đẹp hài hòa mà Akira nhìn thấy.  " Haiz, những kỉ niệm đẹp của tháng ngày cực nhọc luyện tập nhưng vui " Akira nghĩ thầm.

Đi một hồi thì Tsunade nhìn sang Akira thấy cậu như mơ màng. " Akira cậu ko sao đó chứ " Tsunade hỏi. Lúc này thì Akira bừng tỉnh khỏi mộng đẹp. Cậu đáp: " À ko có gì đâu, vì bận suy nghĩ về chuyến đi làm nhiệm vụ đó mà ".

Jiraiya đi phía sau khiêng đống đồ thấy Tsunade quan tâm Akira thì ko khỏi ghen tức trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net