Giao chiến nãy lửa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một hỏa cầu to bay thẳng đến thứ kia nhưng nó nhảy lên né tránh. Mọi người nhìn qua thấy Akira bình yên vô sự đứng cành cây khác. Cậu đã trong thời khắc quan trọng thế thân thành công và dịch chuyển ra xa phản công. Bằng chứng là khúc gỗ vụn dưới đất.

" Còn ngây ra đó, tấn công đi chứ " Tiếng nói Akira nhanh chóng khiến mọi người lấy lại tinh thần. Saza bay đến cận chiến cùng Sasuke lấy thanh kiếm ra lao đến tấn công. Orochimaru nhanh chóng thuấn thân đến chỗ Akira cùng cậu tung ra đòn nhẫn thuật kết hợp trong khi Akira phân ra hai phân thân bảo vệ an toàn cho Shinma.

" Grào....Grừ...." Chỉ với tiếng phát ra từ miệng đẩy lui được hai người đang lao đến. Orochimaru và Akira lúc này kết ấn xong tạo kết hợp nhẫn thuật: " Ngọn lửa bùng cháy ".

Một nhẫn thuật mạnh mẽ kết hợp từ đại hỏa cầu của Akira và phong đại đột phá từ Orochimaru tạo nên một dòng lửa cháy dữ dội bao lấy con quái vật kia. Nhưng điều sau đó khiến cho tất cả ngưng trọng, một thứ màu đen đậm hơn bao phủ xung quanh người như là thuật dẫn chakra bao phủ toàn thân tránh sát thương chỉ vài vệt cháy bên ngoài không đáng kể. Con quái vật điên cuồng hơn phóng đến chỗ Akira và Orochimaru nhưng hai người kịp nhảy đi nơi khác. Cái cây đáng thương bị vết cào con thú gãy một nửa thân, thân xuất hiện vết cào khá sâu.

" Shinma, Orochimaru khống chế nó, Sasuke em bảo vệ Shinma. Còn Saza quan sát tình hình đợi tung sát chiêu " Akira lập kết hoạch tác chiến ngay lập tức được mọi người làm.

" Thổ độn: địa giam "

" Thuật trói bóng: ảnh thập tự "

" Uỳnh...Uỳnh.." Mặt đất rung chuyển, những tảng đá nhô cao ý định chặn mọi chuyển động con thú. Con quái vật tinh ý né tránh nhưng ảnh trói bóng đã lẫn trong đất đá khi con quái né thì Shinma tăng tốc độ lên tóm được khiến nó chậm đi một nhịp và dính đòn thổ thuật thành công khóa chặt.

" Xem sự lợi hại của ta đây. Hỏa độn: Cuồng hỏa " Sasuke lập tức phun ra ngọn lửa xoáy tốc độ nhanh ra sức đốt con thú. Đây là một nhẫn thuật sáng tạo từ Sasuke, hỏa độn bình thường gây ra phạm vi rộng đốt cháy đối phương hoặc tăng tốc độ của nó lên gây ra vụ nổ khi va chạm. Bằng việc thu hẹp phạm vi hết mức Sasuke tung ra khoảng cách dài hơn nhanh hơn, tập trung gây sát thương cao hơn. Một lần nữa con quái vật vẫn dửng dưng như không gì cả.

" Đáng ghét. Xem kiếm ta đây " Sasuke khá cay cú vì nhẫn thuật mình sáng tạo lĩnh hội không thể gây sát thương, cậu liền cầm kiếm phi đến chém một nhát từ trên cao xuống trúng ngay đầu con thú. " Keng! " Kiếm Sasuke như chém phải đá không thể chém xuống. Lực phản lại khiến cậu bị rung khi cầm kiếm.

" Xoẹt! Con quái thú đột nhiên khỏe mạnh hơn, đánh bay những thứ đang trói vồ một vuốt rất nhanh, Sasuke khoảng cách quá gần không thể né kịp bị bốn đường cào trên tay, máu chảy ra, may là không dính trực tiếp vào người do Sasuke dùng thanh kiếm cản lại. Con quái vật lao đến tấn công thêm nữa thì Akira xuất hiện kịp thời trước mặt Sasuke tụ charka lên tay đối cứng với nó. Cũng như Sasuke Akira bị dư chấn do lực phản lại lên tàu mình. Đồng thời Saza có mặt dùng " bát quái không chưởng đẩy lui được con thú.

" Akira, đem Sasuke lui đi, để tôi cầm chân nó một lúc " Saza nói rồi dùng nhu quyền công kích, Akira hiểu ý liền dịch chuyển đến nơi Orochimaru dùng chakra truyền vào làm vết thương ngưng chảy máu và khép lại một chút. Orochimaru không đứng không liên tục dùng phong độn với uy lúc đáng gờm nhưng con sói kia khá nhạy bén khi đang đánh Saza liền nhảy ra né đi đồng thời tránh luôn sự ràng buộc thuật trói bóng.

" Em quá vô dụng, làm vướng tay các anh rồi " Sasuke buồn bã nói khi chính mình bị thương phải phiền đến Akir chăm sóc vết thương. Dù không hoàn thiện như y nhẫn nhưng cảm giác đau nhói giảm đi khá nhiều. Sasuke nhìn lên biểu cảm Akira thế nào có phải tức giận trách móc hay không thì thấy Akira vẫn giữ vẻ mặt ôn hòa, động tác băng bó thuần thục.

" Xong rồi, giờ em ngồi yên đó, miệng vết thương mới đóng lại một chút thôi " Akira nói rồi thu lại bông băng vào trong trục bỏ vào người. " Đừng lo anh không trách em, con người ai cũng sai phạm. Đợi sau nhiệm vụ này, anh giúp em cải thiện nó ".

Chưa kịp cảm ơn Akira thuấn thân đi giúp bạn mình. Lời nói Akira khiến cậu cảm thấy rất vui, mong ước cậu thành hiện thực rồi. " Saza tôi đến đây " Akira đá một cước mạnh vào con thú khiến nó văng xa ra đập mạnh vào cây gần đó.

" Sao rồi? " Akira bật Sharingan lên đảo xung quanh thân thể Saza không vết thương gì, chỉ có vài vết bầm và bụi bám thôi thì nhẹ thở phào nhẹ nhõm. " Không sao chứ? "

" Con quái thú đi hai chân kia mạnh thật. Trúng khá nhiều đòn vào huyệt đạo mà vẫn không bị thương tích nặng ". Bằng chứng là con thú kia ngồi dậy bình thường sao cú đá từ Akira. " Cậu phải cẩn thận, nó có khả năng cận chiến rất mạnh ".

Akira quay sang dùng ảo thuật hùng mạnh từ Sharingan lên con quái kia. Đột nhiên nó né ánh mắt Sharingan, phóng cực nhanh đến chỗ Shinma vươn vuốt sắc nhọn của nó đến. " Rầm! " Shinma chưa kịp phản ứng thì Akira lần nữa cứu nguy cho bạn mình. Nắm đấm cậu đối cứng với bóng vuốt tạo ra dư chấn âm thanh không nhẹ. Akira nở nụ cười tràn đầy sát khí " Đối thủ ngươi là ta! " rồi tung một quyền móc trái. Con thú biết khôn bắt chéo tay đỡ lực nhưng Akira nhanh chóng phóng đến tung cú đá mạnh dưới lên không kịp trở tay khiến nó lùi lại sau khi tay vừa hạ xuống là lúc nó lãnh thêm một quyền rơi xuống.

" Ngay lúc này " Akira ra hiệu tấn công. Saza liền hiểu ý dùng nhu quyền tấn công thân hình nó trong khi điều khiển hướng hứng trọn đòn phong thuật toàn những vết dao sắc hơn dao cạo từ Orochimaru. " Grừ....." Con thú kêu lên chứng tỏ rất đau đớn, nó còn phun ra máu từ miệng. Ngay khi vừa ngã xuống đất, Shinma làm nốt công việc còn lại là trói chặt tứ chi lại con thú chỉ còn nước chịu trận nằm bẹp dưới đất, máu chảy ra khá nhiều từ miệng vết thương.

" Hú......." Con sói hú lên ngay khi Akira vừa đến gần định dùng ảo thuật lên điều khiển tâm trí và đọc trí nhớ của nó. Ngay khi vừa xác định được ý đồ, Akira liền nhắm nhẹ mắt lại thả chakra ra môi trường xung quanh. " Không thể nào. Sao có thể...."

" Sao vậy Akira? Có chuyện gì sao ? " Orochimaru nhìn sắc mặt chút lo lắng đến đổ mồ hôi Akira lên tiếng hỏi. Ngay sau đó cậu liền đưa mắt cảnh giác xung quanh. Những người còn lại thấy vậy ngay lập tức cảnh giác xung quanh. Với thói quen làm nhiệm vụ nguy hiểm lâu năm thì Orochimaru hiểu ra khi nhìn thấy biểu hiện khó coi Akira liền hiểu là sắp có nguy hiểm xảy đến nhưng nhìn Akira tỏ ra như vậy là lần đầu tiên chứng tỏ độ nguy hiểm tăng cao, cậu lập tức cảnh giác. Tương tự Sasuke và Saza với thân phận người hay làm những việc nguy hiểm, bản năng mách bảo họ phải cảnh giác. Shinma là người thiếu kinh nghiệm chiến đấu nhất nên giác quan không nhạy nhưng cậu biết nhìn sắc mặt con người suy đoán suy nghĩ vì trong kinh doanh phải tiếp xúc nhiều loại người khác nhau. Akira đã biểu lộ biểu cảm lo lắng, cậu thấy được nên suy đoán ra được.

" Chúng sắp đến rồi " - Akira.

Sau tiếng hú thì không gian bao trùm sự căng thẳng từng người trong nhóm Akira. Đặc biệt Akira và Saza là hai người căng thẳng nhất vì họ nhìn thấy, cảm nhận được sự khủng khiếp của nguy hiểm đang đến. Cả năm người tụm thành vòng tròn chính giữa là con sói đang thoi thóp trên vũng máu chính mình, thở từng hơi khó khăn. " Ầm...ầm...." mặt đất rung lên từng đợt, như chuẩn bị đón nhận thiên tai lớn đến từ thiên nhiên.

" Chúng đến rồi. Mọi người chuẩn bị. CHIẾN!!! " Ngay sau tiếng nói Akira, một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra. Một loạt sói lao đến ồ ạt tấn công. Số lượng khoảng hơn ba mươi con bao quanh tứ phía không nơi nào vắng chạy trốn. Đợt tấn công diễn ra, từng đợt sói tấn công họ, Orochimaru, Sasuke cầm thanh kiếm trên tay chém liên hồi. Akira, Saza từ thế thủ của võ xông lên tấn công, Shinma cũng ra sức giết bằng thuật trói bóng của mình. Thế trận từ năm người hình tròn thành thế thủ thành tứ phía với Shinma lui vào trung tâm. Shinma tuy thực chiến không cao nhưng cậu có khả năng khống chế rất nhanh. Từ mặt đất đâm lên những cọc màu đen tuy không giết chết được nhưng rất thành công đem lũ sói đi kết liễu một cách dễ dàng.

Tầm năm phút trôi đi, hơn ba mươi con sói bị kết liễu nhưng xét số lượng hiện trước mặt họ tiêu hao hơn một nữa nhưng đám người Akira không chút vui vẻ mừng gì vì bắt đầu từ giây phút này mới trận chiến thật sự. Không tin số lượng sói còn hơn hai mươi con có thể gây uy hiếp với một sannin mà có tận mười con sói giống như con mà họ đánh bại trước đó. Ánh mắt ngưng trọng nhìn thấy điều đó.

Trong tâm trí năm người được Akira liên kết với nhau

" Chết tiệt, chúng quá mạnh và đông. " Sasuke.

" Chúng ta không chống lại được đâu. Akira cậu có kế sách gì không " Saza

" Một con tuy không khiến chúng ta có uy hiếp quá lớn nhưng mười con thì lại khác. Đối cứng là hạ sách, phải phá vòng vây thoát thân thôi " Orochimaru.

" Chakra cậu còn đủ dịch chuyển chúng ta bằng phi lôi thần thuật không Akira ? " Shinma nghĩ ngay đến thuật dịch chuyển Akira đã sử dụng trước đó ".

" Không đủ để thực hiện " Akira đáp lại " Vì khoảng cách dịch chuyển quá lớn. Từ đây về làng lá tốn khá nhiều chakra, tôi chỉ có thể dịch chuyển ba người tính cả tôi ".

Akira tính toán đến giải pháp đó, ngồi cảm nhận chakra còn sót lại trong người mình. Dù còn ảnh phân thân còn chỗ Hitomi nhưng lượng chakra lại rất ít tầm chuunin không có nhiều. Nghĩ đến đây Akira tức giận nghiến răng vì chakra không đủ nhiều, không đủ mạnh để bảo vệ người đồng đội đồng thời là bạn mình. Không đủ  thông minh đoán trước tình huống này. Giờ thì hay rồi, tình thế không khả quan. Mộc độn Akira tính tới dùng nó nhưng tốc độ thi triển nhanh nhưng không bằng tốc độ quái thú. Cần phải người giữ chân mới thành công nhưng mất ba người để cản trở chưa kể còn bầy sói nhỏ kia.

" Để em/tôi hy sinh. Akira anh đưa những người còn lại rút đi " Saza và Sauske đồng thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net