Lần đầu đổ bệnh - Cảm nhận được tình yêu - xảy ra điều ngoài ý muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc sống, luyện tập của Akira, Hitomi, Orochimaru diễn ra như bình thường. Cho đến vài tháng sau thì xảy ra một điều bất ngờ đối với Akira.

Vẫn như mọi khi Uchiha Akira cậu trong rừng, dung hợp nguyên tố Charka sử dụng huyết kế giới hạn băng độn, việc sinh ra ko có sẵn mà phải luyện tập vốn rất khó khăn, ngay cả người được thiên phú cao như Akira. Thủy độn là thế mạnh Akira nhưng phong độn lại thứ cậu kém nhất, thành ra tạo sự mất cân bằng quá lớn. Mỗi lần sử dụng băng độn lại khiến bản thân mau mất sức và hao Chakra. Ngoại trừ mộc độn, một huyết kế giới hạn khác Akira luyện thành công là Phỉ độn từ hai nguyên tố thủy và hỏa, thế mạnh của bản thân khi sinh ra và lợi thế khác khi là tộc nhân Uchiha. Chỉ mất sáu tháng để dung hợp và hơn một tháng sau là ổn. Nhưng với băng độn là gấp đôi số thời gian nhưng vẫn còn bất ổn định khi dùng.

" Băng độn: hầm băng "

" Băng độn: hàn khí xuyên thấu "

" Băng độn: băng tiễn "

" Băng độn: đóng băng cấp tốc ".

Ầm...ầm. Tiếng hầm chông băng nổi lên, rồi đến những tiếng rít gió lạnh lẽo vù vù thổi ra đóng băng cả cây cối. Lại đến những tiếng phập liên hồi của băng tiễn ghim xuyên qua cây, nứt cả đá. Mỗi lần luyện tập Akira đều như vậy, điều tiết Chakra xong lại kết ấn điên cuồng tạo ra nhẫn thuật.

" Phù....phù...." Tung một loạt nhẫn thuật khiến Akira thở dốc, tiêu kha khá Charka. " Mệt thật, huyết kế băng độn mạnh thật, kết hợp thủy độn rất tuyệt nhưng tốn sức quá. Một kỹ thuật băng độn tiêu hao lượng Chakra bằng gấp đôi mộc độn và phỉ độn. Biết vậy từ đầu mình cũng học sử dụng phong độn thì đâu khổ vậy. Thôi kệ tiếp tục Băng độn....".

Cách đó ko xa Hitomi đi mang chút đồ ăn nước uống cho Akira sau khi luyện tập kha khá. Trên đường nàng tình cờ gặp được Orochimaru. Nàng lên tiếng:

" Ủa Orochimaru cậu cũng đến chỗ Akira luyện tập sao ? "

" Ừ, tiện thế mời cậu ta chút đồ ăn, mình mới mua chút dango, vài món ăn vặt nè. Còn cậu Hitomi " Orochimaru đáp lại trong tay cầm vài gói đồ ăn.

" Mình thì đem đồ bổ, những thức ăn khiến cơ thể khỏe mạnh. Akira thường xuyên tập luyện quá sức nên mình đem cho cậu ấy ". Hitomi cùng Orochimaru đi đến nơi Akira đang luyện tập.

Đi sâu vào khu rừng thì đột nhiên khí hậu nơi đây trở lạnh như gió hàn mùa đông, càng sâu hơn thì càng thấy nhiều vết tích kì lạ. Những cái cây mọc ko theo lối đâm quẹo đủ kiểu, lại thêm những vết tích của việc bị ăn mòn bởi chất nào đó, vết cháy xém, gãy giữa thân. Đây chính là thành quả mà Uchiha Akira ngày đêm luyện tập theo năm tháng.

" Chúng ta sắp đến rồi. Không khí ngày càng lạnh " Hitomi nói mà hơi thở lạnh đi như khói có thể thấy. " Ko ngờ Akira ngoại trừ mộc độn còn luyện cả băng độn " Orochimaru khá king ngạc trước thành quả trước mắt mình. Phải biết trong ba năm qua Orochimaru cũng như Hitomi đạt nhiều thành tựu đột phá trong việc nghiên cứu nhiều nhẫn thuật, cách phối hợp, rồi các phương thuốc khác nhau, cấm thuật và phong ấn thuật. Nhưng nhiều như vậy cũng ko sánh được luyện thêm được một huyết kế giới hạn mới.

Đến đủ gần, hai người núp trong bụi cây quan sát Akira một lúc. Uchiha Akira lúc này mãi luyện tập nên ko thả Chakra quan sát xung quanh. Ngón tay cậu như dòng lưu chuyển cơn gió kết ấn liên tục, càng lúc càng nhanh càng chính xác. " Băng độn: bão tuyết ".

Một cơn gió mạnh mẽ thổi xung quanh Akira đem theo hàn khí lạnh và tuyết trắng. Chẳng mấy chốc, một mảng rừng rộng lớn lấy Akira làm tâm lan ra một vùng trắng xóa đầy tuyết. Đây được xem là chiêu thức mạnh nhất Akira nghĩ ra và hao Chakra kinh khủng. Một Kage nhiều nhất chỉ dùng chiêu này ko quá ba lần là cạn kiệt.

" Thật khủng khiếp. Nhẫn thuật quá mạnh " Hitomi kinh ngạc đến mức thốt lên. " Ờ đây có thể xem là cấm thuật ngốn Chakra như nốc nước, ngang thuật phong ấn tứ xích dương trận - được thi triển hội tụ bốn người cấp độ và lượng Chakra cao của một Kage " Orochimaru đồng tình ý kiến Hitomi. Nhẫn thuật Orochimaru chứng kiến có thể đẩy lùi cả một đạo quân của một cường quốc.

" Thành công rồi " Akira lớn tiếng nói. Băng độn mà nói uy lực thua mộc độn một bậc nhưng do đây là chiêu thức có thể liệt vào hàng cấm thuật. Còn ' thụ giới giáng đản tuy phạm vi và mức sát thương tương đương bão tuyết nhưng chỉ là chiêu thức nâng cao thôi, ko tiêu hao Chakra bằng. Nhưng do lần đầu nên Akira ko quen nên cơ thể hiện tại đang kiệt quệ, đầu óc cậu quay mòng ko đứng vững được và thêm nữa chiêu thức Băng độn tuy ko tác động nhanh đến bản thân nhưng Akira chịu liên tục hơi lạnh từ từ thấm vào cơ thể cuối cùng gục mặt xuống đất.

" Akira!!! " Lúc này Hitomi thấy vậy cùng Orochimaru chạy ra xem xét tình hình cơ thể của Akira. Hitomi đỡ lấy đầu cậu và thân ngồi dậy trong khi Orochimaru xem xét chung tình trạng sức khỏe Akira.

" Sao rồi Orochimaru? Akira cậu ấy ổn ko ? " Hitomi quan tâm lo lắng cho Akira. Xem bệnh tình xong thì Akira thì lắc đầu: " Ko ổn, cơ thể nhiễm lạnh khá nặng, Chakra cạn kiệt, cơ thể suy yếu mệt mỏi và mạch ko được bình thường, loạn xạ hết lên ".

" Nhiễm lạnh? " Hitomi khá bất ngờ trước câu nói Orochimaru " Sao thế được, bản thân Akira dùng băng độn sao có thể bị? ". Orochimaru nhún vai nhẹ: " Mình ko biết, phải gọi bác sĩ xem chi tiết mới được ". Hai người lật đật chia ra làm việc, Orochimaru đi gọi bác sĩ còn Hitomi thì cõng Akira một mạch về phòng.

Một lúc sau

" Sao rồi bác sĩ ? " - Hitomi

" Cơ thể cậu ta luyện tập hà khắc nên dù cơ thể vốn khỏe hơn nhiều người thường nhưng lâu ngày ko chịu nổi thành ra vậy. Ngoài ra cơ thể chịu hàn khí xâm nhập nên tạm thời bất tỉnh. Hai người ai người nhà bệnh nhân? " Vị bác sĩ hỏi Hitomi và Orochimaru sau khi khám xong.

Hitomi lúc này nói: " Chúng tôi ko ai là người thân cậu ấy, nhưng tôi là bạn gái cậu ta. Ko biết có được ko ? ". " Vậy mời cô theo tôi, tôi sẽ chỉ cách chăm sóc cho cậu ấy " Nói rồi, Hitomi và vị bác sĩ kia ra ngoài. Trong khi đó thì Orochimaru lao sơ người Akira bằng khăn nóng nhằm giúp cơ thể quay về nhiệt độ bình thường và dùng Chakra bản thân đẩy hàn khí ra.

Sau khi giải quyết xong việc cần thiết thì Hitomi có thuốc để giúp Akira khỏe hơn kèm theo một đống thứ kiêng cử. Thề luôn Akira mà nhìn thấy bảo đảm ngất tiếp. Hai người ngồi luôn trong phòng canh bệnh cho Akira. Hitomi ngồi coi phương thuốc, còn Orochimaru ngồi xem những cuốn trục, lâu lâu lại ngó xem Akira tỉnh chưa.

" Ui, mình đang đâu vậy nè? Đau đầu quá " Vâng tiếng đó ko ai khác là Akira. " Cậu tỉnh rồi " Orochimaru và Hitomi đồng thanh.

" Mình nhớ bản thân khi tung ra chiêu thức bão tuyết thì cơ thể nặng trĩu rồi gục xuống. Sau đó thì mình ko biết gì cả " - Akira.

Hitomi lúc này nắm lấy cổ áo Akira tát liên tục như thác đổ " Bốp...Bốp...bốp...". " Đau quá, cậu làm gì vậy Hitomi " do cơ thể yếu nên Akira ko có sức chống trả đành chịu trận thành ra khuôn mặt sưng đỏ tấy nhưng Hitmoi vẫn ko ngừng tát: " Cậu đúng là TÊN NGỐC. Cực NGỐC, uổng công mình lo cho cậu!!! " vẫn tiếp tục tát. Đến khi Hitomi thấy đủ, nàng ta ngừng lại lúc mặt Akira sưng hai cục che cả khuôn mặt. Nước mắt Hitomi chảy dài xuống thành dòng thì Akira lúc này tuy bị cục u che kín mắt nhưng vẫn dùng tay lau đi ít nước mắt trên má nàng nói: " Mình xin lỗi làm cậu lo lắng. Mình hứa ko làm vậy nữa. Mình có thể hứa cậu chuyện này ko xảy ra nữa, nếu ko đủ thì cậu có thể đánh thêm đến khi nào hết giận thì thôi...."

Hitomi lúc này ngưng khóc nói: " Mình tạm tin cậu. Để chuộc lỗi thì bản thân cậu phải nghiêm túc thực hiện theo cái này " rồi đưa phương thức bác sĩ khi nãy ghi. " Cái.....cái......g.....gì........thế.....n....na.......này? Đùa mình à ? " Akira ko tin vào mắt mình.

1. Uống thuốc đầy đủ trong năm ngày, 2 lần một ngày sau khi ăn

2. Ko được cử động mạnh trong khoảng thời gian đó

3. Tuyệt đối ko ăn đồ ăn vặt, chiên, nước khác ngoài nước lọc, chỉ được ăn cháo kèm chút thịt bằm và rau củ.

" Hiện thực đấy bạn tui " Orochimaru ko quên nói đùa với Akira lúc này đang hóa đá. Akira vốn là người thích tự do, được luyện tập, ăn hàng ngoài, ăn được rau củ nhưng chỉ một ít và đặc biệt ko thích thứ gì có vị nhạt như cháo. Một lúc cấm toàn bộ thú vui của Akira.

Hitomi nhẹ nhàng đặt Akira nằm lại xuống giường và kể từ hôm đó địa ngục với Uchiha Akira cậu bắt đầu. Mỗi ngày như ngồi tù, Orochimaru và Hitomi ngồi yên trong phòng Akira quan sát hành vi của cậu, lại thêm việc bản thân phải uống thứ thuốc gì gì đó từ thảo mộc đắng kinh khủng thêm những bữa ăn toàn cháo trắng với rau củ khiến miệng lạc vị kinh khủng.

" Lại nữa sao mình ko uống đâu " Akira chỉ mới trải qua hai ngày chịu ko nổi rồi nhưng ánh mắt sát khí Hitomi nhìn Akira nói nhẹ nhàng: " Ăn hay sống ko bằng chết? ". " Dạ em ăn..." Akira ngoan ngoãn như con cún làm theo.
Hitomi đúc ăn xong lại ra ngoài một lát. Akira nhanh nhảu lén lấy vài thanh dango dấu trong trục ra, vừa định bỏ vào miệng thì Hitmoi trở vào.

Xoẹt xoẹt !

Chỉ vài đường vung, xâu dango trên tay Akira đứt thành từng đoạn. Akira hóa đá khi chứng kiến. " Xem như là cảnh cáo, ko nghe thì biết rồi ha Akira " lời nói tuy ko mang âm điệu nhưng với hành động khi nãy khiến nó tăng lên sát lực kinh khủng.

Akira tuy ko hiểu về tình yêu cho lắm nhưng cậu ko phải kẻ ngốc, từ từ trong tim cậu đã cảm nhận được một thứ gì đó ấm áp, rộn ràng trong con tim. Hôm nay đã là ngày thứ năm, Akira gần như khỏe hẳn nhờ sự chăm sóc tận tình Hitomi. Trời lúc này còn khuya tầm một hai giờ sáng, Akira tỉnh giấc, bên cạnh là Hitomi đang ngủ ngon.

Lúc này Akira mới có dịp nhìn thật kỹ khuôn mặt Hitomi. Khuôn mặt nàng ngày càng xinh đẹp, chiếc mũi cao, chiếc miệng xinh xắn, mắt to tròn kèm lông mi hơi cong, nét mặt nhìn muốn nựng. Bấy giờ Akira bất giác đỏ mặt, ko kiềm được lòng nhéo, sờ nhẹ trên đôi má hồng ấy. Bị làm phiền nên Hitomi chút nhăn lại, miệng nói nhỏ: " Akira ngốc, mình ko cho phép cậu gặp nguy hiểm ".

Tranh thủ cô nàng đang nói mớ thì Akira hỏi nhẹ nhàng: " Sao cậu, quan tâm mình đến vậy, vì là đồng đội sao ? ". " Không! Hitomi đáp lại trong vô thức: " Là mình yêu cậu từ lâu rồi ".

" Yêu? Là thế nào? " Akira hỏi lại.

" Là khi ta quan tâm đến người đó hơn bản thân, con tim luôn rạo rực khi kế bên người đó. Akira cậu thật ngốc, ko đúng như tên cậu tí nào, mình đã bị cậu lấy mất trái tim rồi, xong ko lấy thân thể luôn? Vậy là cậu lại cho chỉ là đồng đội thôi sao ? Mình muốn ghét cậu nhưng ko thể ". Câu nói Hitomi mang chút giận dỗi trách móc.

" Vậy theo cậu Akira phải làm gì để cậu hết giận vậy? " Tiện Hitomi đang ngủ say thì Akira hỏi thẳng muốn biết tâm tư của cô bù đắp cho cô. " Cậu ta phải hôn mình nè, làm gối ôm mặc cho mình làm bất cứ thứ gì " Hitomi đang trong mơ nên nói thẳng điều cô muốn.

Chụt!

Nụ hôn nhẹ nhàng lên môi Hitomi. Nhưng đó cũng là nụ hôn đẹp vì lần tiên Akira chủ động hôn cô. Tuy thực tại và mơ khác nhau nhưng Hitmoi vẫn cảm nhận được nó. Thêm nữa Akira choàng hai tay Hitomi sang thành tư thế ôm hôn khá thấm thiết như đôi vợ chồng mới cưới. Nhưng điều khủng khiếp với Akira mới bắt đầu từ đây.

Cõi lòng cô được mở ra và kể cả sự biến thái của cô cũng được giải phóng. Ko hiểu sao trong giấc mơ Hitomi đột nhiên chuyển biến, thành ra cô trong mơ và ngoài đời hoàn cảnh y chang nhau. Điều kinh khủng đã đến, ko còn cử chỉ ngọt ngào giận dỗi của một thiếu nữ mới lớn mà thành một con tiểu hồ ly mê hoặc đàn ông. Cánh tay Hitomi đột nhiên siết chặt hơn, dùng tay lột luôn áo của Akira khiến cậu chút bở ngỡ nhưng cũng ngoan ngoãn nằm im mặc cô làm. Giống như nam nhân khi quan hệ nữ nhân lúc chủ động, cô bắt đầu đè đầu Akira áp sát miệng mình xong đưa lưỡi vào khuấy động bên trong luồn lách mọi ngóc ngách.

Ư ư...Quá bất ngờ khi Hitomi làm vậy. Akira kiếp trước ko biết hôn thật sự sẽ làm như vậy nên thành ra giờ ko quen, hơi thở mỗi lúc càng khó khăn, Hitomi ngày càng mảnh liệt hơn khiến cậu ko nói được thành lời. Đến khi gần hết hơi Hitomi buông ra theo đó một sợi chỉ bạc kéo dài từ miệng hai người. Đưa kịp định hình thì Hitomi tấn công lên thân thể cậu. Dùng lưỡi liếm khắp cơ thể từ cổ trở xuống. Akira rùng mình, trước giờ Hitomi chỉ có dùng ngực đè lên mặt cậu thôi chứ chưa bao giờ làm vậy. Kích thích quá lớn khiến cơ thể ko ngừng run trước khoái cảm đầu đời trước những động tác làm tình cơ bản.

Hai hạt ti nhỏ xinh được Hitmoi đặc biệt tận tình chú ý đến và chăm sóc. Dùng đầu lưỡi liếm liên tục một bên ti, còn lại dùng ngón tay xoa lên xoa xuống. Lúc lại tinh nghịch gãi đầu ti, dùng đầu móng tay kéo ti ra. Lúc nhẹ nhàng xoa nắn, lúc lại dùng răng cắn nhẹ đến hơi mạnh, đầu ti còn lại cô cũng hay nhéo, ngắt như món đồ chơi. Liên tục là những khoái cảm tràn vào tâm trí Akira,lúc thì nhột ko chịu được, lúc lại nhói lên chút đau thêm một cảm giác khác mà Akira chưa từng biết đến cũng ko biết miêu tả sao (T/g: là sướng đó:)).

Khuôn mặt Hitomi lúc này nhìn khá dâm, biến thái. Akira định rút ra khỏi tình huống quái gở này nhưng ko hiểu sao Hitomi mạnh kinh khủng hay do cậu nằm giường hơi lâu nên yếu đi nhiều. Hai chân cô khóa chặt, quấn quanh như những sợi dây leo giữ chặt chân cậu. Chỉ với một tay dễ dàng khóa luôn hai tay cậu để phía sau lưng. Bản thân Akira ko khác gì bao cát cho Hitomi giải tỏa. Thân thể Akira và Hitomi đổ mồ hôi như mới tắm vậy.

Akira sau một hồi triệu trận đã loay hoay và thoát ra được. " Haizz, mệt thật. Cô ấy mang ngủ mình chắc chắn điều đó nhưng ko hiểu sao giấc mơ và hiện tại như kết nối nhau vậy " Akira thở phì phò.

" A....Akira....Akira cậu đâu rồi? Mình....muốn cậu....làm gối....bù....đắp....c.....cho......m...mình " Hitomi khi cảm nhận vòng tay trống trải liền như con nít mè nheo đưa tay tìm. Akira đưa gối ôm vào nhưng Hitomi nhăn mặt đấy ra: " Ko chịu, đây ko phải cậu....huhu " Khuôn mặt dễ thương Hitomi như muốn rơi nước mắt khiến Akira ko cầm được đành phải lủi vào lại chịu trận. Khi Akira vừa vào tầm tay Hitomi thì như nam châm hút kim loại liền dùng hai tay kéo vào và lại tiếp tục như vậy cho đến sáng. Đến khi Hitomi tỉnh dậy thì mới dừng lại. Hitomi khuôn mặt vui vẻ chào Akira khoe về mộng của mình: " Cậu khỏe rồi. Đêm qua mình mơ thấy mộng đẹp..." " Tốt cho cậu " Miệng lẩm bẩm vẫn chưa hoàn hồn: " Mơ cái gì, hiện thực thì có. Haizz, cái giá trả hơi đắt nhưng đổi lại rất xứng đáng ". Và ngày mới bắt đầu, Akira vẫn tiếp tục luyện nhưng lúc nào kề bên là Orochimaru và Hitomi. Tránh xảy ra chuyện lần nữa và bản thân Akira cũng ko dám để nó xảy ra nữa ".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net