Màn trình diễn của Uchiha Akira, bị lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

" Ngủ đã quá, phê thật " Akira nói với giọng sảng khoái kèm động tác vương vai nhãn xương cốt. Tuy Akira nói vậy thôi chứ mới có 4 giờ sáng hơn! Trời còn sớm với lại trong rừng nữa nên khung cảnh còn tối. Màn sương đêm vẫn còn đó, mọi vật vẫn đang chìm vào giấc ngủ. Chỉ có thằng khùng mới sáng múa tay múa chân ngồi thiền thôi. Vâng ko ai khác chính là Akira đây. Cậu luôn dậy vào giờ này rửa mặt tập thể dục buổi sáng và bắt đầu ngồi thiền luyện khí công. Khoảng 1 tiếng sau, Akira luyện tập những động tác võ thuật, làm bữa ăn sáng là sữa cậu mang theo bên mình và vài cái cơm nắm chứ có gì đâu ăn?. Nữa tiếng sau thì đoàn người Gado thức dậy ăn sáng sắp xếp đồ đạc rồi tiếp tục lên đường. Akira đã dọn xong tàn tích và tiếp tục đi theo dõi đoàn người.

" May mà hôm qua ko ai tấn công " Akira nói. Cậu bắt đầu bật Sharingan lên xem thử có gì khác lạ, có gì ko quen hay ko. " Mình chả thấy có gì khác biệt cả được cái đẹp và nhìn rõ hơn mà ko dùng đèn pin thôi! " Akira nghĩ thầm
( T/g : Đậu xanh nó coi Sharingan thứ luân chuyển cả sự hòa bình Nhẫn giới là đồ trang trí có công dụng như đèn pin ??? Khi bạn quá ngu hay quá mạnh đều như nhau, có cũng như ko ).

Người nam nhân Gado lên tiếng nói: " Công chúa, đã đến lúc khởi hành ". Người nữ nhân gật đầu một cái rồi thiếu nữ trở lại đoàn người thu dọn trại tiến hành rời đi. Bàn chân Akira giẫm nhẹ trên cành cây, tôi lén theo dõi đoàn người từ phía sau, đến khi gặp nguy sẽ ra giúp. Akira đoán mục đích đám Jounin kia chắc là cô công chúa Seramu, có lẽ chúng muốn bắt sống cô nên mới nhiều Ninja cao cấp như vậy, ko chừng còn tiếp viện. Vậy cũng tốt Akira cậu sẽ thịt sạch sẽ bọn chúng!

Uchiha Akira cứ lẳng lặng đi theo đoàn người chớp mắt đã đến chiều, Akira quan sát xung quanh đợi đến khi đám Ninja xuất hiện ra giúp, bắt sống hoặc giết sạch ko chừa ai vì nếu tha chúng sẽ còn quay lại. Đám người Gado dừng lại bắt đầu dựng trại thì bớt chợt âm thanh vang lên, xuất hiện 3 người mặc áo đen. Đó là 3 tên Jounin phục kích đám người Akira lúc trước, một tên có vết sẹo ngay mắt, tên to con và nữ Ninja từng cố giết Tsunade lao xuống đám người Gado lúc này ko có phòng bị. " Ko có tên gầy đội trưởng, chắc ăn cú chưởng lúc trước khi giao đấu với mình chưa khỏi đây mà " Akira thầm nghĩ. Cậu đánh giá đám người Gado chỉ toàn là võ sĩ bình thường sử dụng Katana, chỉ để đối phó người thường và cướp thôi. Khi giao chiến với Ninja chắc chắn thua, dù có là Genin đi thì kĩ thuật sức mạnh đều thua thiệt, ko có cách nào bù đắp huống chi là Jounin cao cấp. Akira phóng các thanh kunai " Đặc biệt " có chữ nhỏ ở chui tròn lên các cành cây xung quanh khu vực. " Mẻ lưới đã giăng "

" A... A ... " Tiếng kêu thảm thiết đám thị vệ bảo vệ cho công chúa bị giết nhanh chóng. Tiếng thảm thiết vang lên hồi, thanh kunai nhanh chóng cắt qua cổ đám thị vệ. Gado thì bị thanh kunai cắt đường ngang ngực khá sâu. Hắn trực tiếp hét thảm gục xuống nhưng cố vương tay nói: " Công chúa Seramu ". Thấy Gado nằm xuống thì công chúa Seramu ôm trước ngực sợ hãi nói: " Gado ". Cô nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng Akira như sự giúp đỡ thì...

Cạch!

Nữ nhân mặc bộ màu đen dáng người khá đẹp xuất hiện phía sau Sermau đưa thanh kunai kề lên cổ nàng. Nữ nhân lạnh lùng nói: " Xem ra lần này bắt công chúa quá dễ dàng ". " Được rồi mang cô đi Sogen " Tên mặt sẹo nói.
" Sogen cẩn thận " giọng nói tên to con khi thấy thanh kunai phi đến. Sogen nhẹ nghiêng người né ko ngờ thân ảnh Akira xuất hiện dùng nội công thêm tích charka trực tiếp chưởng người phụ nữ mặc bộ đồ đen bay đi. " Tôi tới trễ, ko sao chứ công chúa Seramu " Akira nói. Nhất thời được cứu thì cô công chúa ko biết nói gì mừng rỡ.

" Tên khốn nào đánh bà ?" Sogen ngồi dậy sau khi bị đánh bay trượt trên đất một đoạn, miệng có dính chút máu . " Lại là ngươi à Uchiha Akira " Tên có sẹo lên tiếng. " Mọi người cẩn thận tên nhóc có ko yếu như vẻ bề ngoài đâu, chính ta đánh trọng thương đội trưởng đấy ". Tên to con thủ thế đề phòng.

" Bây giờ bắt đầu chơi đùa thôi đám Ninja kia " Akira nói khóe miệng cong lên kết ấn rất nhanh: " Hỏa độn: ngọn lửa hủy diệt ". Một màn lửa rộng lớn chảy đỏ rực phạm vi rộng đốt cháy mọi thứ ập đến đám Jounin.

" Thủy độn: thủy long đạn ".

" Thủy độn: đại hồng thủy ".

Tên to con và tên mặt sẹo kết ấn đáp trả.Ngọn lửa bùng cháy đốt mọi thứ trên đường đi gặp dòng nước cao va vào nhau tạo âm thanh xèo xèo một màn hơi bao phủ. Đám Jounin lùi lại thủ thế. Đôi mắt Uchiha Akira lúc này màu đỏ rực xuất hiện 3 câu ngọc, nhìn thấy vị trí đối thủ cậu kết ấn tạo 1 ảnh phân thân ném thanh kunai mình vào. Tên mặt sẹo đưa thanh kunai nên đỡ thì Akira xuất hiện trước mặt hắn nói: " Phi lôi thần trảm " thanh kunai cậu nhanh chóng đâm xuyên qua tim hắn chết ngay tại chỗ còn ảnh thân thân xuất hiện sau nữ Ninja vừa chạm tay vào Sogen thì nhanh chóng cô ta quay lại chém nhanh chóng biến thành đám khói.

" Phong độn: phong liên đạn "

Ngay khi kết liễu xong tên mặt sẹo thì Akira kết ấn phun ra những viên đạn bao bọc trong gió bắn về phía nữ nhân Sogen và tên đô con Boutan. Viên đạn bay rất nhanh xuyên qua khiến chúng bị thương ko nhẹ nhưng ko trúng chỗ hiểm. " Ngươi rốt cuộc là ai, sao lại mạnh như vậy ? " Tên Boutan và nữ nhân Sogen người dính vài viên đạn xuyên qua đau điếng máu chảy dòng xuống đất. Hắn ngưng trọng khi nhìn thấy đôi mắt đỏ như máu kèm 3 câu ngọc: " Sharingan? Ngươi đã thức tỉnh được nó? ".

" Đúng vậy, giờ đây ko có đồng đội của ta để các ngươi bắt làm con tin, tung hết sức thôi " Akira cười nham hiểm đáp lại ". Akira kết ấn

" Thủy độn: thủy đoạn ba "

Akira phun tia nước cực sắc phun ra. Hai người Jounin nhanh chóng né tránh cắt trúng. Một cảnh tượng khủng khiếp hiện ra. Cây cối xung quanh bị cắt bởi tia nước nhanh chóng đổ ngã thành đống gỗ vụn. Sogen và Boutan may mắn tránh được. " Đừng coi thường bọn ta. Thổ độn: lưu điền ". Boutan kết ấn 3 cọc gỗ hiện ra từ dưới đất đâm xuyên thân ảnh Akira nhưng Boutan chưa kịp cười thì thân ảnh nhanh chóng biến thành cột gỗ. Biết mình ko đánh lại nói: " Sogen rút thôi ". Tên to con nhanh chóng độn thổ xuống đất chạy đi. Sogen phi thân rút khỏi chiến trường ko quên nói: " Chúng ta sẽ còn trở lại ". Nhưng chưa đi được xa thì Akira xuất hiện phía sau: " Tên kia thôi, chứ bà chị đây phải ở lại. Lôi độn: thương sát lôi công " Bàn tay Akira bao bọc trong dòng điện đánh thẳng vào đầu rơi xuống đất một tiếng Ầm bất tỉnh. Akira lôi trong túi quyển trục cậu kết ấn xuất hiện dây thừng cậu dùng trói Sogen lại vác về phía đoàn người Gado.

" Công chúa Seramu, cô ko sao chứ? " Akira về phía đám người Gado tiến hành cầm máu trị thương nhẹ. " Tôi ko sao, cảm ơn cậu Akira " tặng cho cậu nụ hôn trên má. Akira nhanh chóng lấy trong túi đồ trị thương tiến hành cầm máu, cứu giúp người bị thương ". " Ổn rồi chứ Gado " Gado lúc này được chữa trị lờ mờ mở mắt hỏi: " Akira à, công chúa ko sao chứ ". " Ko bị sứt mẻ gì cả, ngươi yên tâm ". Nghe được lời nói từ Akira thì hắn thở phào nhẹ nhổm trong lòng mình.

Akira nhìn xung quanh đám người Gado chết ko nhiều, một số vẫn còn cứu chữa được. Cậu nói: " Canh chừng nữ Ninja cho tôi, còn những người khác đem những ai bị thương đến chỗ tôi để chữa trị ". Đám người Gado nhìn nhau, công chúa Seramu nói: " Mọi người làm theo lời Akira, nhanh tay một chút ". Quá trình chữa trị diễn ra, Akira tuy ko giỏi y thuật cho lắm nhưng sơ cứu, trị thương cơ bản vẫn được. May mắn thay thì những người được chữa trị ko bị tổn hại đến nội tạng nên y thuật Akira hữu dụng. "Hình như mình quên cái gì đó thì phải mà thôi kệ " Akira quên mất thời gian ảnh phân thân tồn tại.

Ở nơi khác thì đám người Tsunade biết sự tồn tại Uchiha Akira bên họ là ảnh thân phân thì tức tốc hướng đến đoàn người Gado mà đi. Khoảng cách khá xa nên rất lâu sau đó mới đến nơi. Sau vài tiếng đồng hồ căng thẳng chữa trị Uchiha Akira khá là mệt mỏi nên ngủ thiếp đi. Trong lúc này có vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy Uchiha Akira. Một mùi hương dễ chịu nhẹ phảng phất trong mũi cậu. Akira lúc này được vòng tay của nữ nhân ôm lấy. Vì mệt mỏi thêm việc hương thơm nhẹ nhàng và bao bọc trong cái gì đó êm nên Akira ngủ luôn.

Trời bắt đầu trở tối nhưng đám người Tsunade ko có dấu hiệu dừng lại. Họ nhanh chóng đi chuyển qua các cành cây. Cô bé Tsunade đang tỏ vẻ rất là khó chịu và bực tức. Cậu bé Jiraiya lên tiếng: " Tsunade, cậu đừng làm bộ mặt như vậy ra được ko. Cả ngày hôm nay cậu trưng cái bộ mặt như vậy ko thấy mệt sao ? ".

Bốp! Jiraiya trực tiếp ăn cú đấm từ Tsunade sưng một cục to tướng. Cậu nhanh chóng xoa đầu mình lẩm bẩm: " Có cần hung dữ vậy ko ? Có khi hắn bị đám Ninja kia xử lí rồi cũng nên..."

Câm miệng đi! Tsunade quát to tiếng khiến Jiraiya quay đi chỗ khác. Khuôn mặt có chút phụng phịu. Orochimaru im lặng ko quan tâm lắm. " Đến rồi, ở phía trước ". Phía xa xuất hiện đám lửa đập vào mắt của đám người Tsunade. Họ nhanh chóng đáp xuống đất. Senju Karma ko khỏi kinh ngạc bởi dấu tích chiến trường nơi đây. Những vết lõm trên đất, cây xung quanh đều bị cắt chất chồng thành đống gỗ. Tsunade ko quan tâm đến xung quanh trực tiếp hỏi: " Akira, hắn ở nơi nào? ". " Cậu ấy trong lều đằng kia " Gado trực tiếp đưa tay chỉ cho cô. Tsunade nhanh chóng đi về phía lều.

Trong căn lều ánh đèn mập mờ, Seramu lúc này thì đang ngồi kế bên thau nước. Cô đang vắt khăn lau bụi bẩn cho Akira đang nằm ngủ vì mệt. Ánh mắt to tròn nhìn thân ảnh Akira. Cô lúc này mang trong lòng cảm xúc khó tả. Hình ảnh cậu xuất hiện kịp lúc bảo vệ cô, hành động mạnh mẽ giải quyết đám Ninja tập kích và hết lòng ra sức chữa trị cho những người bị thương. Hình bóng Akira cứ quanh quẩn trong tâm trí cô. Cô bất giác đỏ mặt, tim bỗng đập mạnh hơn khi quan sát Akira ngủ. Seramu lúc này cảm thấy ko gian thời gian quanh mình như ngưng lại, chỉ có cô và cậu. Seramu tiến gần hơn, chạm lấy bờ môi nhỏ nhắn thì nghe tiếng phạch cửa lều mở ra  kèm tiếng nói Tsunade: " Akira ". Cảnh tượng đập vào mắt Tsunade. Trong khoảng khắc hai người nhìn nhau ko nói lời nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net