Orochimaru khiêu chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại chỗ Orochimaru

" Cuối cùng thì nhẫn thuật thành công. Thật tuyệt vời. Ha........ha........ha........" Orochimaru thỏa chí cười lên điều mà ít khi thấy ở cậu. Vốn dĩ cậu người ít nói lúc nào cũng kiệm lợi nhưng khi nhắc đến nghiên cứu như người khác vậy.

" Orochimaru, cậu vừa thành công một nhẫn thuật mới sao ? Chúc mừng cậu nha " Akira cùng Hitomi hai người tới nơi nghiên cứu. Một căn phòng tràn ngập giấy tờ, trục giấy đầy ắp trên khắp các kệ. Trên bàn thì đầy đủ các ống thí nghiệm đủ hình dạng kích thước với những đủ màu sắc từ các lọ dung dịch.

Orochimaru hào hứng vừa kéo theo Akira thuyết giảng: " Đây cậu xem đi. Cách làm....hiệu quả của nó....". Bỏ lại Hitomi phía sau. Cô nhìn thấy cảnh trước mắt ko khỏi thở dài: " Haizz cứ như một người khác mang tính cách Akira vậy. Nghe hai tên kia thuyết giảng mà cô như nghe tiếng hành tinh khác vậy ". Nhưng vậy cũng tốt, coi như mỗi người trong đội cô đều đạt được thành tựu riêng mình. Akira thành thạo nhiều kỹ thuật trong huyết kế giới hạn, cô
lĩnh hội được kiếm pháp gia truyền tộc Ikki, còn Orochimaru tạo thêm những chân trời mới của Shinobi.

Một lúc sau

Uchiha Hitomi cô hết chịu nổi đành phải giành lại Uchiha Akira người yêu của cô. Ko để cậu trôi ở phương trời nào nữa: " Hai cậu ngưng dùm mình, nghỉ xả hơi ăn uống thôi ". Nhờ như vậy mà hai tên kia ngưng, thề luôn ko biết nếu ko có cô Akira có phải cưới luôn Orochimaru rồi ko.

Họ bắt đầu lại chỗ bàn ngồi bày đồ ăn. Hitomi thì dọn dẹp sạch sẽ đôi chút, Akira để lên mặt cuốn trục kết ấn bày đồ ăn ra trong khi Orochimaru đi lấy nước uống kèm li. Cả ba ăn uống vui vẻ cười đùa với nhau. Thời gian cũng đã gần trưa, nắng bắt đầu chói chang hơn.

" Đúng rồi tôi có đề nghị này, tôi muốn khiêu chiến hai người cậu trước khi chúng ta về! " Orochimaru vẻ mặt tự tin nói với Akira và Hitomi.

" Tùy cậu thôi. Cậu muốn khiêu chiến thể loại gì, tụi mình đáp ứng. Chúng ta định khi nào về Akira nhỉ? ". Hitomi nói cho vào miệng miếng bánh ngọt ngon lành, thân dựa vào bên vai Akira vô cùng đáng yêu.

" Một tuần nữa thôi. Huyết kế giới hạn mình gần hoàn thành rồi. Mình phải ghi chép lại thành tựu của mình cho thầy chúng ta ngài Hokage làng lá nữa. Umh ngon..." Vừa nói Akira vừa chén xong một thanh dango vị mặn.

Vậy hai người theo tôi, khi ăn xong Orochimaru phóng đi trước, hai người Akira và Hitomi ko thắc mắc nhiều đi theo thôi. Đối với Tam Sát đây là điều bình thường, ba người thường xuyên luyện tập trao dồi tuyệt kỹ bản thân cũng như khắc phục điểm yếu thế của bản thân.

Tại sân

" Sao nào cậu muốn so gì, nhẫn thuật hay thể thuật? " Akira mở lời trước.

" Hay kiếm thuật đây? " - Hitomi.

Lúc này Orochimaru quay lại chỉ tay phía hai người họ nói: " Giao chiến nhẫn thuật. Cả hai người luôn. Cứ thoải mái tung tuyệt kỹ bản thân đi. Nhẫn thuật càng mạnh càng rõ ràng hơn ".

" Được để mình bắt đầu trước cho " Hitomi kết ấn gồng người " Hỏa độn: đại hỏa cầu " cô phun ra một hỏa cầu to kinh khủng về phía Orochimaru. Trận chiến nhẫn thuật bắt đầu với tình thế một chọi hai giữa Orochimaru với Akira và Hitomi.

Orochimaru thông thả nhìn quả cầu lửa to lớn bay đến rồi kết ấn: " Thổ độn: thổ lưu bích ". Một bước tường đất màu nâu vững trải dựng lên.

" Đùng! " Quả cầu lửa phát nổ khi gặp tường đất.

" Sao cơ? " Hitomi khá khó hiểu khi nhẫn thuật cô chạm vào nhẫn thuật của Orochimaru lại ko thu được kết quả mình mong muốn đó là bức tường vẫn đứng vững ko chút sức mẻ, chỉ có một mảng đen trên đó ko có quá nhiều tác dụng.

Hitomi bấm bụng suy nghĩ đôi chút thì phía sau bức tường Orochimaru kết ấn: " Thổ độn: thổ ba ". Mặt đất bắt đầu rung lên, nền đất giờ đây như cơn sóng nước, bấp bênh khó thể đứng vững. " Hỏa độn:....a....a......" Cô đứng ko vững để kết ấn kết ấn suýt té may mà Akira kịp giữ tay cô. Đối với Akira đây ko gây quá nhiều khó chịu vì ai cũng biết học võ thì học đứng tấn đầu tiên hầu như môn võ nào cũng vậy.

Ko để đợi lâu Orochimaru tiếp tục: " Thổ độn: Lưu đại hà ". Orochimaru bắt đầu nghiêm túc hơn cậu thi triển nhẫn thuật cao hơn. Mặt đất phía trước Orochimaru bắt đầu như hóa lỏng tiến đến hai người kia. Akira lúc này kết ấn: " Thủy độn: " Thủy lưu bích ".

Làn nước uy lực ko nhỏ được đáp trả từ Akira. Nhưng vùng bùn quá nhiều lấn át cả thủy độn Akira trong thời gian rất nhanh khiến cậu ko tin vào mắt mình được. " Ui! Mình ko cử động được. Là bùn! " Bùn vừa trơn vừa bao phủ vùng rộng lớn kèm uy lực khiến hai người phải chống chọi khó khăn hơn trước nếu ko muốn bị trượt cuốn đi. Cảm giác hai người giờ khó chịu cứ như chân bị sa lầy vào vũng bùn trũn xuống.

Orochimaru bây giờ xuất hiện, cậu nhìn hai người họ gặp khó khăn thì trong lòng chút đắc ý. Orochimaru thường tập trung nghiên cứu sáng tạo ra nhẫn thuật mới cho riêng phong cách chiến đấu của mình. Nhưng khổ nỗi là nhiều nhưng đa số cấp B xét tổng thể quá dễ bị áp đảo bởi hỏa thuật, phong thuật cấp A, S của Hitomi và khó thể chơi trực diện với thủy thuật cực kì xuất chúng của Akira. Chỉ cần xuất chiêu toàn cấp A nên nhìn từ xa là đang " trao dồi kỹ năng " nhưng phần nhiều là luyện cho họ nên cậu rất ganh tị. Nhưng từ khi thành công sáng tạo ra " Nhẫn thuật " đó Orochimaru như lột xác có thể sánh ngang thậm chí là nhỉnh hơn.

" Sao thế Hitomi, Akira cuộc chiến nhẫn thuật bây giờ mới bắt đầu thôi. Xem đây....

" Thổ độn: thổ long đạn "

" Hỏa độn: hỏa cầu ".

" Grao....." Tiếng con rồng bằng đất màu nâu được hình thành. Con rồng mở miệng to của mình phun ra các phát đạn bùn, kết hợp hỏa thuật khiến nó bốc cháy như hỏa tiễn. Akira nhanh chóng kéo Hitomi lùi ra sau kết ấn: " Thủy độn: thủy xung ba ".

Akira phun ra một loạt nước dâng cao lên thành cơn sóng đưa hai người lên cao tránh đòn sát thương. Giờ đây cục diện thay đổi hoàn toàn bùn đã bị nước cuốn trôi hoàn toàn. " Xem ra cậu mạnh lên ko ít gây khó khăn cho tụi mình nhưng tụi mình ko dễ hạ dễ vậy. Orochimaru cậu ko phải người duy nhất biết thuật long thuật đâu. " Thủy độn: thủy long đạn ".

Hitomi cô cũng thuận theo đó kết ấn: " Hỏa độn: hỏa long gầm thét ". Một loạt những cụm lửa hình đầu rồng phun ra phối hợp cản bớt sự cơ động Orochimaru.

Bản thân Orochimaru giờ đang chạy liên tục tránh sự truy đuổi con rồng nước và thuật hỏa long kia. Nhưng đi chuyển một hồi thì cậu đã bị kẹp hai bên. " Cậu hết đường chạy rồi. Chịu trói đi " Akira nói.

" Đừng coi thường mình chứ " Orochimaru đặt hai bàn tay xuống đất liền xuất hiện kí tự lấy bàn tay Orochimaru làm tâm ổn ra hình vòng tròn. Ngay khi nhẫn thuật gần tới Orochimaru nói lớn: " TAM TRỌNG LÃ SINH MÔN ".

" Ầm...ầm...." Khói bụi bay mù mịt. " Orochimaru cậu ta ko sao chứ? Tại nhẫn thuật ta dùng cũng gần uy lực cấp S rồi " Hitomi có chút lo lắng: " Thi đấu đến đây được rồi ".

Akira quàng vai Hitomi nói: " Yên tâm, mạnh thì có thật nhưng chúng ta tránh đi những điểm hiểm trên người dù cho có trúng ko quá ba ngày khỏi thôi. Với lại anh tin Orochimaru mạnh hơn vậy nhiều đừng lo. Đó em thấy chưa? ".

Akira chỉ xuống nơi đó, đúng như dự đoán Orochimaru hoàn toàn khỏe mạnh ko chút sát thương. Orochimaru đã kết ấn dựng lên ba cánh cổng hình mặt quỷ trên thành gắn những dụng cụ tra tấn đáng sợ được xếp liền nhau thành hình tam giác đều chắn thành công cho cậu. Orochimaru đứng trên thành nói: " Hai người quá nhiên lợi hại đó, mặt đất cây cối bị hai người oanh tạc cầy xới lên cả ".

" Sao rồi Orochimaru cậu ko sao chứ? Trận chiến đến đây thôi. Để mình xem xét vết thương cho. Dù sao tuy cậu là Tam Sát nhưng việc đối đầu hai người còn lại trong đội ko dễ dàng gì...." Hitomi nói

Khóe miệng Orchimaru cong lên mỉm cười nhìn Akira và Orochimaru: " Đừng lo mình còn nhiều Chakra lắm. Hai cậu nên cẩn thận kẻo thua mình đó nha " Sau đó quay sang Akira nói: " Oi Akira cậu nhường mình nhiều quá đó, sử dụng huyết giới hạn đi như mộc thuật, phỉ thuật hay hệ băng đi. Ko cần nghĩ nhiều mình cũng rèn luyện ko kém cậu đâu ".

" Cậu chắc chứ Orochimaru? Ko phải mình xem thường cậu mà cậu biết đấy Hitomi cô ấy cũng rất mạnh mảng nhẫn thuật lắm đó. Tuy cậu thành công chặn được hỏa thuật và thủy thuật của mình và Hitomi nhưng ko phải liên tục. Với lại hai chọi một ko chột cũng què. Cậu rất bị động, yếu thế nếu tụi mình kết hợp nhẫn thuật.....".

Thấy Orochimaru ánh mắt quyết tâm thì Akira cũng thôi khuyên vì chơi lâu với mình cũng phần nào hiểu được tính của người bạn của mình. Tuy ko còn tâm tính độc ác lạnh nhạt người xung quanh nhưng lại bị lây tính cứng đầu, ko chịu thua trong giao chiến y hệt Akira cậu ngày trước. " Được thôi, chúng ta giao chiến đến khi cậu hết Chakra vậy " Lúc này Akira mở đôi mắt Sharingan quan sát lượng Chakra của Orochimaru.

" Tuyệt, tiếp tục thôi. Xem đây Lôi độn: Điện trường "

Orochimaru tập trung một lượng lớn điện trong tay nhanh chóng dẫn truyền xuống nước lan tỏa tốc độ chóng mặt đến nơi Akira và Hitomi. Nhanh chóng hai người nhảy lên tránh bị lôi thuật công kích.  Tiện tay Orochimaru hướng về hai người họ " Tiềm ảnh xà thủ ". Một loạt con rắn phi đến hai người trong khi chân chưa chạm đất.

" Phong độn: bán nguyệt đao "

" Hỏa độn: thuật hỏa long ".

Hitomi cô tạo ra những tàn đao hình bán nguyệt sắc bén chém nát đám rắn kia trong khi đó Akira phun ra luồn lửa mạnh mẽ đốt cạn nước bên dưới tránh bị dính công kích lôi thuật. Khi cả hai đáp đất thành công Akira tiếp tục phun luồn lửa đốt hướng về Orochimaru khiến cậu phải né ra.

Cây cối phía sau bị đốt cháy một phần do ảnh hưởng hỏa thuật. Đến khi Orochimaru nhảy đến vị trí cần, Hitomi nhanh chóng kết ấn: " Thổ độn: địa giam ". Những bức tường đất hiện lên giữ chặt lấy hai tay Orochimaru ngăn cậu dùng nhẫn thuật. Akira quét lửa qua khiến cậu bị cháy hóa đen một phần.

" Sao rồi Orochimaru cậu thua chưa, cậu ko thể....." Hitomi chưa nói xong thì Akira đột ngột nói lớn: " Coi chừng! ".Akira lấy tay kéo Hitomi tránh đi những con rắn màu trắng phía sau, đồng thời cậu bị cắn một nhát vào lưng.

" Akira! " Cậu sao ko ? " Hitomi chưa kịp hoàn hồn thì giờ đây hoảng hốt khi thấy Akira bị rắn cắn. Cô nhanh chóng kéo con rắn ra giết chết nó.

" Yên tâm đi " Orochimaru lên tiếng " Rắn tôi dùng chỉ có thuốc tê liệt thôi ko có độc ".

" Orochimaru ? " Hitomi ko khỏi bất ngờ khi thấy cậu ở phía sau hai người " vậy kia...." Cô quay lại thấy thân ảnh kia hóa thành bùn đất nhão rơi xuống đất " Thổ phân thân? "

Akira tuy bị cắn, chất tê liệt phần nào giảm đi chuyển động của cậu nhưng cậu cười lớn: " Haha thuật độn thổ. Được Orochimaru cậu tuyệt lắm, lần đầu tôi bị sát thương trong cuộc chiến nhẫn thuật. Rất tốt...".

" Đừng lo còn nhiều thứ tốt dành cho hai cậu. Giờ chúng ta tiếp thôi...." đôi mắt rắn của Orochimaru trở nên sắc lẻm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net