Rắc rối hai chị em (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Akira quay lại phía giọng nói phát ra thì là Aki chị gái của mình. Lâu ko gặp khiến Akira cũng phải sửng sốt khi nhìn thấy vẻ đẹp của chị mình. Giờ đây Aki đã mang trong mình vẻ đẹp của thiếu nữ mới lớn. Phải nói giờ Aki có vẻ rất xinh đẹp nếu ko phải trên mặt là đôi mắt Sharingan đỏ ngầu nhìn chằm chằm về hướng cậu, trên tay cầm thanh katana truyền thống tỏa ra sát khí bức người.

Akira làm Tam Sát cũng giống như Anbu vậy. Sự khó khăn nguy hiểm và khi phải giết người là điều khi Akira chưa tròn mười tuổi đầu đời. Nhưng Akira rất ít khi giết người, chỉ cần xong nhiệm vụ là được rồi nên sát khí - chỉ có người giết hơn gần trăm người mới khiến tỏa ra được của Akira cơ bản còn thấp hơn Aki nhiều.

Giờ đây tình thế thật éo le gì đâu. Tính chuồn đi trong êm đềm rồi là gặp phải tử thần. Bản thân Akira giờ thay đổi nhiều do tuổi và hơn hết nữa cậu đang mang mặt nạ chỉ chừa hai con mắt Sharingan đỏ rực nhìn lại Aki và chiếc lỗ ngay miệng. Hai người cứ như vậy một lúc, giọng nói Aki vang lên lần nữa khiến Akira thoát khỏi suy nghĩ

" Ngươi cũng là tộc nhân Uchiha? Ngươi là ai? Ai phái ngươi đến tìm thông tin tài liệu của em trai ta? NÓI!!! ".

Akira vốn định chuồn êm vì sợ Aki. Phải nói cực kì sợ mỗi lần Aki giận lên mà hầu hết đều bắt nguồn từ Akira ko. Cậu toàn bị phạt đánh đòn vì mấy tội Akira cho hết sức vớ vẩn như bỏ ăn, luyện tập quên giờ giấc hay thích làm một mình gì đó gây sát thương cho bản thân. Kính trọng là một phần phần còn lại là Aki mạnh hơn Akira một bậc, cậu cực kì khó chống đỡ trước sức mạnh áp đảo Aki.

Nhưng Akira là ai chứ, đội trưởng Tam Sát lẫy lừng được thiên hạ ban tặng, giờ đây bản thân có thêm sức mạnh từ huyết kế giới hạn phỉ độn, mộc độn, băng độn và mở được một nửa chặng đường cấm thuật bát môn độn giáp. Akira lúc này sự tự tin lấn át nổi sợ, hùng hồn lên tiếng:

" Ta là ai ko liên can gì đến ngươi. Ngươi ko phải đối thủ của ta nên tránh ra ko ta đả thương ngươi bây giờ ". Akira dùng phi lôi thần thuật dịch chuyển ra ngoài.

Bốp!

" Sao lại như vậy " Akira tưởng mình đã dịch chuyển ra ngoài thì lại va vào tường.

" Ngươi phách lối nhỉ. Tiếc là hôm nay ngươi mọc cánh khó thoát, xung quanh đây là cấm chú ta thực hiện mấy năm trước ngoại trừ ta và cha mẹ ra ko ai dùng được thuật dịch chuyển. Ta sẽ bắt sống ngươi, tra hỏi kiểm tra thông tin ngươi. Giờ thì tiếp chiêu! ".

Aki chớp mắt phóng đến áp sát Akira đâm đến nhưng cậu nhanh chóng né được. Akira lùi lại giữ khoảng cách thì Aki tiếp tục dịch chuyển đằng sau đâm lên và nhanh chóng rút thanh kunai quay ra đỡ.

Keng!

Vũ khí sắc nhọn chạm nhau. Liên tục là những pha đọ kỹ thuật sử dụng vũ khí nhưng do Akira ko thành thạo lắm nên bị áp đảo và rút thanh kunai khác ra chống đỡ.

" Oh ngươi khá đấy. Ngoại trừ em trai ta Akira ra ko ai đỡ được liên tục kiếm kỹ này mà ko bị thương. Nhưng ko phải ta chỉ biết dùng kiếm ko ".

Nói rồi Aki dùng một cước nhanh sút ngang mạn sườn Akira. Thân ảnh Akira bị văng va vào tường nhưng nhanh chóng biến thành khúc gỗ. Akira lùi được phía sau Aki dùng shuriken phóng đi xong niệm ấn, một chiếc nhanh chóng biến thành sáu cái shuriken phóng đến nhưng Aki dùng katana đánh văng tất cả. Một chiếc kunai được Akira tranh thủ phóng đi kèm chakra hệ lôi bay đi tốc độ cực nhanh phân tâm Aki để Akira nhanh chân chạy ra cửa thì bất ngờ thân ảnh Aki khác chặng đường.

Nhanh tay phóng thêm một kunai lôi độn khác xuyên qua thân ảnh trực tiếp biến thành đám khói nhưng bản thể thật xuất hiện dùng katana chém xuống khiến Akira bất giác lùi lại. Khoảng cách đến cửa ra lại bị kéo dài. Ko để Akira kịp đáp đất Aki lại phi đến nhanh bên hông mang theo thanh katana sớm bao bọc chakra hệ phong khiến nó thêm sát thương thêm uy lực và phạm vị tăng lên.

Keng!

" Sao có thể? " Thanh katana mang chakra phong lại bị chặn bởi thanh kunai bình thường " Ngươi rốt cục là ai ? ". Người trước mặt khiến Aki cảm thấy rất thú vị. Rất mạnh đó là điều Aki cảm nhận được khi giao đấu nãy giờ tuy kĩ thuật sử dụng kunai ko cao với lại chỉ tập trung thủ chưa vào tấn công lần nào. " Dù thế nào cũng phải bắt sống tên này. Nếu đây là kẻ được cử đi giết Akira thì bằng mọi giá lôi kẻ sau lưng ko để Akira gặp kẻ mạnh này ".

" Giỏi thì bắt ta đi " Akira ném xuống đất quả bom khói ngăn cản bớt tầm nhìn Sharingan rồi thành công chuồn ra khỏi cửa.

" Đứng lại tên kia " Aki lập tức sách katana đuổi theo.

" Có chuyện gì vậy Aki? " Mẹ Akira nghe tiếng động trên phòng trên phòng sau đó thì thấy một người đeo mặt nạ chạy xuống.

" Mẹ, cha ngăn hắn ta lại. Kẻ này rất đáng nghi có thể sát thủ cử đi ám sát gia đinh mình đó ".

" Cái gì? Vậy ngươi đừng hòng đi " Cha mẹ Akira nhanh chóng cầm lấy vũ khí lên chặn đường thoát thân ngăn Akira chạy thoát.

" Phiền thật " Akira tặc lưỡi. Giờ đây bản thân đang phải chống ba người ba đôi Sharingan, cấp bậc tinh anh Jounin. Mỗi người thay phiên tấn công khiến Akira ko kịp thở, người phóng shuriken, kẻ thì cầm kunai, katana lao đến.

Đánh một hồi Akira rơi vào thế bí, hai thanh kunai bị đánh bay, bản thân áp vào góc tường.

" Ngươi thua rồi "

" Dám đột nhập vào gia đình ta ngươi chán sống rồi ".

" Đắc tội rồi " Miệng Akira lầm bầm rồi phóng thật nhanh trước mặt Aki tung một cú khá đau vào bụng.

" Từ khi nào...." Aki nhanh chóng tung đòn chém ngang phản đòn nhưng thân ảnh Akira đột nhiên mờ dần. " Ảo thuật sao có thể....". Đến khi nhận ra thì Akira tung quả mù xuống đất thành công chuồn ra ngoài.

" Cha mẹ hai người ở lại đây. Con sẽ đuổi theo " Aki nhanh chóng phóng đeo hướng chakra mà cô cảm nhận được.

" Cẩn thận con gái, hắn ta ko đơn giản đâu ". Cha Akira lên tiếng.

Akira vốn tốc độ phản xạ nhanh như tia chớp nhưng bù lại tốc độ di chuyển đoạn dài ko nhanh như vậy và thuật thuấn thân ko phải là điểm mạnh của Akira nên cậu gần như ko kéo dài khoảng cách với chị mình mà ngày càng gần hơn.

Aki rút thanh kunai ra trong túi phóng đi, trong lúc này Akira chỉ thuận người né ra một bên khi nhưng ko ngờ thân ảnh Aki xuất hiện rất gần khiến Akira ko ngờ đến rồi dính một chưởng vào hông té trượt dài ra đất.

" Phi lôi thần thuật? Sao ngươi có thể sử dụng nó? " Akira bất ngờ đến mức thốt lên lời. Trong nguyên tác phi lôi thần thuật là cấm thuật vì theo như Akira nghiên cứu nó là thuật rất khó, cần điều khiển chakra cấp độ Jounin cao cấp trở lên, cảm nhận nó sâu sắc như bản thân mình. Orochimaru thì ko thi triển được còn Hitomi thì miễn cưỡng thi triển được nhưng gây áp lực trên cơ thể rất cao. Bản thân Akira thi triển nhanh hơn Tobirama nhưng ko chậm hơn nhiều so với Minato nhưng cậu nghĩ ra biến thể khác thuật này là thay đổi vị trí hai vật với nhau hay bản thân với vật đó, có thể áp dụng lên người. Akira gọi nó là cưỡng chế dịch chuyển, hoán đổi vị trí.

" Ô thì ra ngươi cũng biết thuật này. Ta thấy nó trong phòng em trai ta. Có thể ngươi muốn trộm những nhẫn thuật này về. Ta đã luyện tập nó mất hơn ba tháng để luyện cũng rất đáng. Ngươi cũng đừng mong chạy ta đánh dấu lên hông ngươi rồi ko còn đường chạy đâu "

Aki lần nữa phi đến nơi Akira đạp cậu văng vào cây khiến Akira cuối xuống ôm bụng vì đau. Bản thân Aki tay cầm thanh katana tay còn lại là thanh kunai có đánh dấu ở cạnh lưỡi dao từ từ đến.

" Ngươi tha ta được ko? " Thân phận ta ko nói được. Nhưng ta cho ngươi tiền, đồ khác tốt hơn như nhẫn thuật..." Akira liền mở lời thương lượng, trong người móc ra tiền bạc rồi quyển trục.

" Tiền? Phù du. Nhẫn thuật? Ta kêu em trai ta dạy ta là được. Chắc ngươi cũng biết em trai ta là ai mà, nó là người ta yêu thương nhất cũng là từ điển sống của nhẫn thuật. Với lại ta đủ tiền mua một quốc gia nhỏ, hơn nữa ta sẽ lấy mọi thứ từ ngươi bao gồm thông tin rồi giao cho Hokage ".

" Ko thương lượng được sao ? ".

" Ko ". Nói rồi đôi mắt Aki xoay tròn mãi mãi cho đến khi biến ra hình thù là ba chiếc kunai đâu chuôi vào nhau chĩa ra ba hướng rất đều. Chẳng mấy chốc Akira rơi vào thế giới của nguyệt độc. Nơi đây lúc nào cũng đỏ như máu, bản thân lúc nào treo trên cây cột và xung quanh ngày càng xuất hiện nhiều hơn thân ảnh Aki ai cũng cầm vũ khí như kunai, roi, kiếm chuẩn bị trên tay.

Ngay khi chuẩn bị đâm thì Akira đến nước này rồi ko dấu nữa khai luôn: " Hu hu, chị ơi tha em. Em là Akira ko phải địch nhân. Đừng dùng nguyệt độc.....hu hu ". Trước đây khi xin đi đấu trận cả nhà Akira bị dính nguyệt độc một lần khiến cậu rất sợ.

" Cuối cùng em cũng chịu thừa nhận rồi sao ? Em trai ngu ngốc đáng yêu của chị " Giọng Aki đầm ấm một cách lạ thường.

" Hả??? ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net