Ta khinh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shigai đang bắt đầu luyên thuyên về những gì không xảy ra và ngày càng đi sai sự thật. Rằng lúc đầu hắn ta đi ăn đến nhà hàng cùng bốn người hộ vệ một cách bình thường sau đó bảo đám người Akira đột nhiên gây sự và nhất là Tsunade bảo cô là kẻ coi mình là nhất dựa vào sắc đẹp bản thân cho tên tóc trắng ý nói Jiraiya lao đến bảo dạy dỗ cho bọn hắn một trận. Là một người ' thân thiện, hòa nhã ' bọn họ ' bất đắc dĩ phải đánh trả lại theo lẽ tự nhiên xong rồi tiếp đến thì bảo nàng Hitomi là người trợ giúp tấn công người bảo vệ hắn nhưng đánh không lại bị văng ra thế là thêm người nữa là Akira cùng cô gái tóc đen giết sạch người bảo vệ rồi đe dọa giết hắn và cuối cùng là tên tóc trắng lao lên đánh hắn may là Akeiji đến kịp.

- Chuyện đó là thật? _Akeiji sau khi nghe xong câu chuyện ' rất đúng sự thật ' thì quay sang đám người Akira hỏi như là một kẻ phán xét công bằng không thiên vị kết tội một ai một cách mù quáng. - Vậy hai ngươi tội rất nặng rồi.

- Ngươi tin lời hắn? Hắn là tên háo sắc chính hiệu và tên cầm thú. Sao ngươi có thể tin là chuyện như vậy được? _ Tsunade rất bất ngờ khi tên Shigai nói. Cô là người bị hại mà giờ thành kẻ đầu sỏ cho bốn mạng người? Hơn nữa là người của lãnh chúa là lực lượng đặc biệt mang tên Thập nhị hộ vệ mà hiếm ai có vinh dự này. Chuyện này mà ngã về phía tên kia cô dù là con của tộc trưởng Senju cũng bị xử lí.

- Ngươi ăn nói hàm hồ gì vậy? Chỉ vì nghe lời một phía từ tên kia mà buộc tội bọn tôi? Ngươi đúng là mắt mù_ Jiraiya phẫn nộ lên tiếng - Cô ấy là người bị hại và dựa vào đâu mà ngươi có quyền phán xét bọn ta?

- Dựa vào đâu à ý ngươi là cái này? _ Akeiji chỉ tay vào bên tay áo của trang phục Jounin của hắn là hình biểu tượng cảnh vệ làng lá - Ta có chức quyền cao nhất cảnh vệ làng lá, nhân chứng là thiếu gia Shigai đây, vật chứng là dấu vết ẩu đả của ngươi trên người bọn họ và máu bọn họ dính trên giày ngươi đấy tên Uchiha kia. Thêm nữa là niềm tin của dân chúng với ta trong thời gian thi hành công việc và chính mắt ta nhìn thấy là quá đủ. Yên tâm năng lực của ta đủ để tố cáo tội ác các ngươi cho ngài Hokage định đoạt.

- Ta là người ' bị hại ' không biết ta có quyền yêu cầu được bồi thường trước hay không? _ Shigai lên tiếng.

- Mời thiếu gia cứ nói. Ngài là khách quý của làng lá ta. Đón tiếp ngài như vậy làng ta thật không phải phép. Thân phận ngài cao quý lại chịu xuống làng của ta là vinh hạnh không sao đếm được. Khiến người của thiếu gia chết ta thật sai sót, làm ngài sợ sệt ta càng có lỗi nhiều hơn. Nếu thiếu gia cho phép ta có thể bù đắp cho sai lầm của mình tại đây thể hiện thành ý.

- Akira để em lên cho hắn một trận. Tên khốn này rõ ràng là cùng một giuộc với tên kia_ Hitomi khẽ nói với Akira.
Nàng lúc nãy định rút kiếm ra giết chết ba tên vây mình nhưng Akira nhanh đến mức giết bọn chúng trong khi nàng chưa kịp nhận ra vì một phần nàng chưa bật Sharingan lên. Nhìn viễn cảnh bên ngoài thì là do Hitomi giết nhưng thực tế là do Akira giết. Hitomi cảm thấy hạnh phúc vì Akira ra tay vì mình không bao lâu thì một tên khốn nữa đã xuất hiện rồi còn giả bộ thanh tao làm bộ làm tịch. - Akira?

Đáp lại nàng Akira không nói gì chỉ mỉm cười một cách khinh bỉ vào Akeiji. Nhưng càng nhìn hắn ánh mắt cậu càng tức giận, thù địch hơn, sát khí tỏa ra không ngừng. " Tên khốn, ta đang tính đi kiếm ngươi nhưng trời giúp ta tìm ra ngươi không tốn một chút sức lực nào. Ta sẽ khiến ngươi trả giá vì dám bảo rơi chị ta trong nguy hiểm ".

Nụ cười Akira càng khiến cho Hitomi lạnh gáy. Hitomi ít khi thấy Akira tức giận, khinh bỉ lại càng ít hơn. Nụ cười của Akira thường là cười tươi và cười trừ nhiều hơn mà giờ đây cô chứng kiến nụ cười khinh bỉ như vậy. Mà nụ cười ấy từ xuất phát từ phẫn nộ sang ngày càng giống ác quỷ thiệt sự như khao khát giết chết kẻ trước mặt. Hitomi tự hỏi Akira chỉ mới lần đầu gặp Akeiji sao có địch ý lớn như vậy?

- Ta là người bao dung sẽ không giết người tại làng mà cha ta tín nhiệm cho nên ta chỉ muốn phế tên tóc trắng và tên tóc đen kia thôi. Còn nữ thì bắt về phủ để ta hỏi tội _ Shigai nói lên ' nguyện vọng ' cho sự công đạo của mình.
" Cho bốn người các ngươi hay tiền, địa vị lớn nhất có thể thao túng kẻ có thực lực. Phế hai ngươi chỉ là bước đầu, sau đó ta sẽ giết luôn cả hai. Còn hai người nữ nhân các ngươi ta sẽ thưởng thức thật chậm từng ngóc ngách đến khi thỏa mãn hết thì thôi. Đặc biệt ngươi đó tóc vàng, ta sẽ hành hạ ngươi khiến ngươi khóc thét sự đau và sướng!

- Ngươi không có quyền định tội bọn ta cũng như trừng phạt bọn ta_ Jiraiya nói - Với lại ngươi nghĩ ngài đệ tam sẽ tha cho kẻ đánh phế học trò của ngài sao ?

- Đó là điều kiện có người làm chứng báo cáo lại. Ta vốn định để các ngươi tự làm nhưng đúng là cố chấp không biết hối cãi. Thôi ta đại pháp từ bi thành toàn cho các ngươi lên đường vui vẻ_ Akeiji nói rồi phóng đến tấn công Jiraiya và Tsunade trước lấy thành tích.

" Trời cũng giúp ta rồi. Có xác một tên và thêm đôi mắt Sharingan. Thêm nữa quyền lực của ta sẽ vững như núi không bị lung lay. Các ngươi chính là khởi đầu của sự tạo phản tộc Uchiha với làng. Tên Uchiha ngươi đúng là ngu ngốc khi sở hữu đôi mắt và họ Uchiha mà lại trái ý ta. Trái ý ta là phản bội lại gia tộc Uchiha, là nỗi ô nhục dòng họ. Nhân danh tộc trưởng Uchiha trong tương lai ta sẽ tẩy sạch nổi ô nhục này ".

Akeiji phân ra làm ba, bản thể tấn công Jiraiya, hai người còn lại bắt giữ Tsunade và Hitomi. Lí do mà Akeiji không tấn công Akira vội vì từ đầu hắn quan sát cuộc chiến nhận biết Akira là người không đơn giản, có thể nhìn ra cậu giết bốn người nên hắn quyết định chơi đòn tâm lí là bắt giữ những người còn lại ép Akira tự phế. Không phái hắn sợ hay không tự tin sẽ thắng được Akira nhưng hắn là người thận trọng nên làm những việc ít tốn sức mà mang lại hiệu quả cao. Ngay lúc Akeiji tấn công, hắn liên tục đề phòng nhìn phía Akira xem có động tĩnh gì nhưng Akira chỉ đơn giản mỉm cười một cách quái dị về phía mình.

Bang! Rào...rào...Một thân ảnh màu đen lướt qua chắn ngang cho Tsunade, hai người còn lại bao bọc bên ngoài bởi tường nước khép kín nhưng trống bên trong. " Cái gì sao...." - Giương võ vui không. Giờ thì chết đi. Giọng nói Akira vang lên sát hắn rồi Akira tung một đòn thẳng tiến nhưng Akeiji né được và lui ra sau.

" Xem thường các ngươi rồi. Hỏa độn: đại hỏa cầu " Akeiji nhanh chóng kết ấn tung ra hỏa cầu to trước khi chân chạm đất. Akira căn bản không xem nhẫn thuật này ra gì cậu tính phòng thủ bằng thủy thuật như thường lệ nhưng tiếng Hitomi vang lên - Phong độn : loạn vũ " thổi ra cơn gió mạnh thổi ngược về phía Akeiji khiến hắn nhảy lên né tránh.

- Xem ra cậu ép tôi phải lộ diện sao Akira? _Người cứu Tsunade là mang mặc nạ Anbu. - Lâu không gặp rồi chắc cũng được mười năm chưa nhỉ?

- Oh vậy anh đã già thêm mười tuổi. Em nên gọi là chú hay bác nhỉ - Akira lên giọng mỉa mai.

- Này dù sao anh mới gần ba mươi thôi! Còn trẻ lắm! _ Người Anbu quát lên - Anh vẫn trong tuổi trai tráng đó.

- Giọng nói này? _ Tsunade từng nghe rồi rất quen tai - Chú là Karma phải không?

- Thưa tiểu thư đúng là tôi nhưng tôi còn trẻ lắm - Karma trả lời.

- Ngươi là ai sao dám ngăn ta thi hành công vụ? Đừng tưởng ngươi là Anbu có thể xen vào việc làm người cảnh vệ làng lá _ Akeiji lớn tiếng hỏi.

- Đúng đó, có ta làm chứng ngươi sẽ không thể thoát tội danh này _ Shigai lên tiếng vì suýt nữa mối hận của hắn sắp được trả mà bị giáng đoạn. - Ngươi có biết ta là ai không mà dám xen vào?

Karma nhìn sơ qua bề ngoài Tsunade không thấy bị thương gì chỉ có cổ tay hơi đỏ thôi thì nhẹ nhổm. Thật ra Karma biết nếu mình không ra thì Akira cũng cứu Tsunade nhưng cậu cố tình để chậm để anh ra mặt. " Xem ra Akira rất mạnh đã biết mình đang gần đây rồi ". Anh quay lên thay đổi thái độ lớn tiếng - Lá gan hai ngươi cũng không nhỏ nhỉ dám gây chuyện giữa nơi công cộng ban ngày ban mặt rồi lại diễn vở kịch hay như vậy. Nào là kẻ bị oan rồi thành kẻ hãm hại còn người còn lại diễn vai kẻ ngoại cuộc tham gia vào tư cách người chủ trì công đạo. Thật khiến người ta tin là thật. Kinh tởm!

- Ngươi nói cái gì? Ta đường đường là con trai lãnh chúa Hỏa quốc lại làm ra những....._ Shigai thấy mình bị sỉ vả lớn tiếng khoe mẽ thân thế của mình nhưng bị Akeiji ra hiệu im lặng. - Bằng chứng đâu ngươi cho là bọn ta nói dối? Còn tang chứng vẫn trên người hai tên kia ngươi làm sao chối cãi?

- Bên ta đông người hơn ngươi chắc chắn Hokage sẽ tin bọn ta dù sao thì bọn ta từng là học trò của Hokage tin chắc..._ Jiraiya lên tiếng đối lại.

- Haha ngươi quá ngây thơ tên tóc trắng kia _ Uchiha Akeiji cười phá lên - Dựa vào ngươi có thể đổi lại là sự yên bình ngôi làng?

- Ngươi nói như vậy là sao? Không lẽ Hokage sẽ tin bọn ngươi hơn chúng ta? _ Tsunade hỏi.

- Không muốn cũng phải tin vì ta có chứng vụ cao hơn ngươi. Ta đã là Jounin rồi là cảnh vệ cao cấp sở cảnh sát, hai tên Genin Chuunin phế vật. Còn nữa ta có thương vụ buôn bán trong làng khá nhiều. Ngươi nghe đến hội làm ăn AS chưa? Chưa thì vểnh tai lên nghe, nó là viết tắt Akeiji ta và thiếu gia Shigai đây. Hơn nữa bên ta có thiếu gia đây thân phận sang trọng cao quý. Hokage đương nhiên theo bên phía người có lợi cho làng mà không dám đắc tội bọn ta rồi. Hahahahaha

- Sao có thể_ Jiraiya và Tsunade đều tỏ ra sợ sệt lo lắng khi nghe Akeiji nói như vậy. Gia cảnh quá khủng khiếp khó có thể bì.....

- Đúng là ông trời đi vệ sinh mà không dội nước kĩ mới sót ra hai tên cặn bã! Đúng như những gì giống mình toàn thứ dơ bẩn từ đầu đến chân! _ Hitomi mắng - Nhưng ta phải cảm ơn ông trời vì những thứ không sạch sẽ kinh tởm ấy đã tập hợp trên người các ngươi làm người khác sạch sẽ cao thượng!

- Ngươi dám mắng ta ? - Shigai gào lên.

- Đúng là bẩn thỉu! Ngưng mở mồm đi mấy con cẩu! _ Mọi người ngạc nhiên lần nữa nhưng đáng ngạc nhiên hơn là xuất phát từ Akira. Người khiến Akir phải mắng chắc chắn rất quá đáng. - Muốn so danh tiếng cống hiến? Được ta sẽ chơi với hai ngươi.

- Thứ nhất ngươi gây sự nhầm nơi! Đây là làng lá không phải biệt phủ của ngươi Shigai. Thứ hai đây là Senju Tsunade. Công chúa gia tộc Senju còn là người tài trong y thuật ai cũng ngưỡng mộ. Thứ ba nơi hai ngươi đang đứng là đất của tập đoàn thương nhân và ta cũng là cổ đông lớn thứ hai của tập đoàn. Cuối cùng ta là ông nội của ngươi đây, đi không đổi tên ngồi không đổi họ là Uchiha Akira ta đây đội trưởng Tam Sát!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net