Thảm sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Đằng kia, cách đây 400 mét hướng tây ". Tên mặt nạ sử dụng Byakugan thông báo vị trí cho toàn đội. " Chết tiệt sao nhanh quá. Thực lực đám này mạnh kinh khủng ". Cả đám người nhanh chóng đuổi theo.

Một tên tộc Senju lên tiếng: " Oi tên tộc Hyuga kia. Chúng ta mỗi bên tổn thất một phần năm số người rồi đó. Thêm cả việc đám đánh thuê tiêu hao một phần sáu rồi. Chiến thuật ko ổn tí nào cả. Thật tình ta ko muốn liên kết đám người Hyuga các người chút nào ".

Những tên mang trong mình huyết kế giới hạn Byakugan tức giận nói: " Làm như bọn ta muốn chắc. Chúng ta hợp tác lần này thôi. Yên tâm đi chỉ mình thằng tộc nhân Uchiha Akira kia dù có Tam Sát cũng ko đánh lại chúng ta đâu. Trước sau gì cũng chết thôi ".

" Hay nhỉ còn hai đứa còn lại sao. Tụi nó khá mạnh cũng giết được khá nhiều người của chúng ta " Một tên khác tộc Senju nói.

" Ko cần lo, tụi nó mạnh nhưng sắp đến giới hạn rồi, ko phải là người Tam Sát đâu mà sợ. Tụi nó cũng sẽ chôn chung thằng tộc nhân Akira khốn khiếp dám làm mất mặc tộc trưởng Senju ". Tên đeo mặt nạ nói giọng băng lãnh, nhìn rất giống đội trưởng tộc nhân Senju.

Lúc này một đám người riêng đang kết ấn tạo ra chiêu thức diện rộng nhằm đánh úp bất ngờ đám người Akira. Nhưng họ ko ngờ khi thanh kunai vừa gắm trên cây thì Akira dùng phi lôi thần thuật dịch chuyển bản thân và hai người đồng đội của mình theo áp sát đám người dưới đất. Akira lớn tiếng: " Tấn công! ".

" Cái gì, sao chúng..." Đám người vô cùng hoảng loạn khi thấy mục tiêu của mình ngay sát bên.

Phập! Xoẹt! Ầm!

Hitomi rút thanh kiếm ngắn cầm tay của mình ra. Một đường kiếm nhẹ nhàng lướt qua, đầu người rơi xuống, máu phun như mạch nước phun trào. Orochimaru biến hóa hai tay mình thành những con rắn độc nhe răng cắn vào cổ lập tức tiêm độc vào chết tươi. Còn những tiếng ầm kia là do Akira nén chakra dồn vào tay đấm một phát mạnh xuống đất văng đá nứt. Nội tạng dưới quyền cước của cậu đều dập nát từ bên trong. Nhờ khả năng phản xạ của Sharingan, Akira và Hitomi có thể dùng tốc độ tối đa ra sức giết sạch mà ko sợ gặp nguy hiểm khi phản kháng.

Khi đoàn người kia đến nơi, đám người Akira đã giết sạch hơn mười mấy người. Xác chết chất một đống, người bị kiếm chém mất đầu người bị độc phát tán chết. Một số khác thi thể như bị nghiền nát máu hòa huyện thành vũng. " Họ đều ngưng trọng khi thấy hai con mắt Sharingan rực đỏ đang nhìn họ đầy sát khí.

" Ko thể nào sao con bé kia lại sở hữu Sharingan tam câu ngọc chứ? Chúng ta đã đánh giá thấp bọn chúng. Gần phân nửa thực lực chúng ta đã hy sinh ". Một tên đánh thuê nói.

Những tên mang trên người gia huy Senju bắt đầu nổi điên: " Thằng oắt con tộc Uchiha khốn khiếp! Hạ uy danh tộc Senju ta còn giết cả người. Hôm nay là ngày chết các ngươi ko đất chôn. Lấy hết những con mắt Sharingan kia tế cho anh em. Chúng ta lên! ".

Đồng loạt dòng người phi lên đánh cận chiến nhóm Akira. Một số người còn lại liên tục phóng Kunai đính bùa nổ bay từ mọi phía hòng chặn đường lui.

" Để xem các người có bản lãnh gì? " Akira lúc này ko còn vẻ mặt hiền hòa mà là khuôn mặt băng lãnh. Đưa tay lên kết ấn: " Thủy độn: thủy thành ". Một cơn sóng nước dâng cao bảo vệ nhóm Akira khỏi tất cả đòn tấn công lao đến. Chưa dừng lại ở đó Akira kết ấn: " Thủy độn: thủy xung ba ".

Một cơn sóng thần cuồn cuộn ập đến tốc độ nhanh. Đám người tộc Senju tuy tức giận nhưng còn lí trí lắp tức kết ấn: " Thổ độn: thổ lưu bích ". Những tường thành bằng đất dựng lên phòng thủ.

Ầm Ầm

Tuy chặn được cơn sóng thần nhưng Akira nhanh kết ấn lần nữa: " Thủy độn: thủy long đạn ". Một con rồng nước phóng đến rất nhanh. Bức tường đất vỡ vụn do chiêu thức nên đám người ko kịp thấy ngăn chặn. Con rồng nước cắn chết một số người. Thực lực giảm mạnh do toàn là người tộc Senju.

Phía hai bên hông Hitomi và Orochimaru đồng loạt kết ấn

" Phong độn: phong liên đạn "

" Phong độn: đại bộc phá "

Hitomi phun ra một loạt đạn hình thành từ gió, bắn ra liên hồi vào đám người kia. Orochimaru thì tụ lực charka tạo ra một cơn gió mãnh liệt nhanh chóng đánh bay mọi thứ. Hậu quả chỉ trong nháy mắt lượng người kia giảm xuống thêm một nửa. Orochimaru phóng một cái Shuriken xong kết ấn lập tức phóng đi thành chục cái khác tiếp tục giảm số người xuống.

Lần nữa những người thành viên tộc Hyuga sử dụng bát quái chưởng hồi thiên đánh bay toàn bộ vũ khí. Một tên cao gầy đeo mặt nạ với đường gân chảy dài ra mặt nạ tự cao lên tiếng: " Vô ích thôi. Các ngươi ko bao giờ giết được chúng ta đâu. Ko một vũ khí nào tộc Hyuga ko thể đánh bay, kể cả bùa nổ. Hai người theo Akira ngươi đã kiệt charka rồi. Chỉ còn ngươi thôi Uchiha Akira. Khá khen cho bọn ngươi đã giết được nhiều người bọn ta và cầm cự đến mức này ".

Đúng như những gì tên tộc nhân Hyuga nói. Nhóm người Akira đã kiệt quệ, Hitomi cùng Orochimaru đã tiêu gần hết chakra của mình. Akira đã tiêu hao hơn 60% lượng charka của mình. Dù vậy nhưng giết Akira ko phải dễ. Nhưng cậu lo cho Hitomi và Orochimaru hơn. Hai người họ cạn charka ko thể chiến đấu tiếp, bây giờ chỉ cần Akira gục ngã là cả bọn chết chắc. Cũng phải thôi cả ba người giết hơn bảy mươi người thực lực Jounin, trong đó có chục người thực lực tinh anh Jounin. Làng lá sau đợt này tổn thất hơn 30% sức mạnh rồi. Thực lực Tam Sát cao cường nhưng cơ thể chỉ là đứa trẻ mười hai tuổi hơn căn bản ko chịu nổi lâu dài được.

Trong tâm thức

" Hai cậu ko sao chứ Orochimaru, Hitomi? ". Akira bề ngoài ko biểu hiện gì nhiều nhưng bên trong khá lo lắng cho hai người đồng đội của mình.

Hitomi mệt mỏi nói: " Tụi mình sắp đến giới hạn rồi. Cậu chạy đi Akira. Đừng lo cho tụi mình ". " Đúng đó Akira, nếu chỉ cậu thì chắc chắn phần thắng cao hơn " Orochimaru tiếp lời.

Akira ko chấp nhận chuyện bỏ rơi đồng đội của mình nói: " Tớ ko chấp nhận điều đó, chúng ta sẽ cùng sống sót, ước mơ hoài bão mỗi chúng ta ko thể kết thúc như vậy được! ".

" Được rồi, tớ chấp nhận nếu chết vì cậu mà Akira. Ko cần phải ấy nấy đâu "- Hitomi.

" Sống tiếp thực hiện ước mơ của tớ Akira " - Orochimaru.

" Đủ rồi, tớ ko nghe nữa đâu. Chúng ta có một cơ hội, nếu làm được ta sẽ sống. Chỉ cần ta giết hết được đám người tộc Hyuga ta sẽ dễ dàng giết đám còn lại " - Akira.

" Nhưng làm thế nào? Với tình hình hiện tại. Thế nào chúng cũng tấn công hai người đã ko thể giao chiến là tớ và Orochimaru. Cậu sẽ bị sao nhãn...". Hitomi chưa dứt lời thì Akira chen vào:

" Đừng lo tớ còn vài kỹ năng nữa. Tuy chưa luyện thành thạo lắm nhưng chắc chắn đột biến rất cao ". Akira trình bày bước thực hiện.

Những tên Hyuga liên tục dùng Byakugan quan sát lượng chakra đối thủ. Khi thấy Akira chuyền chakra cho hai người đồng đội của mình. Hắn cười lớn: " Haha tưởng tên oắt ngươi làm gì. Thì ra chia đều charka. Hóa ra Tam Sát chỉ có thế. Khá khen cho tinh thần đồng đội của ngươi. Yên tâm chúng ta sẽ cho ngươi ân huệ. Hai người đồng đội của ngươi sẽ được chết toàn thây mà chôn cất đàng hoàng. Ta hứa. Anh em chúng ta lên kết thúc thôi ".

Đám người đồng loạt lên tấn công. Đám người Akira đồng loạt kết ấn. Họ tung ra đòn kết hợp " Đa tròng Shuriken phong lôi kết hợp ".

Orochimaru kết ấn tạo ra một loạt Shuriken trong khi Hitomi dồn nguyên tố phong và Akira là lôi vào tăng tốc độ sát thương lực tấn công. " Ta nói vô ích thôi ". Đám người tộc Hyuga dùng bát quái chưởng hồi thiên đánh bay Shuriken nhưng lúc này Akira khóe miệng nở nụ cười nham hiểm nói " Các ngươi mắc lừa rồi. Orochimaru, Hitomi hành động! ". Họ đồng loạt kết ấn

" Thủy độn: thủy đoạn ba " - Akira

" Phong độn: phong liêu sát " - Hitomi

" Thổ độn: địa lưu điền " - Orochimaru

Akira phun ra tia nước và Hitomi thổi luồn gió sắc bén kéo dài quơ từ dưới lên khiến đám người Hyuga bị cắt đứt người. Từ dưới đất mọc lên các cọc nhọn bằng đất đâm xuyên qua thân. Đám người Hyuga do đang sử dụng bát quái chưởng hồi thiên nên ko kịp phòng bị nên chết gần hết. Vài người may mắn thoát chết.

" A..a..a Đau quá ".

Tiếng la thảm thiết đến rùng mình của đám người Hyuga. " Chúng ta rút thôi! " Giờ đây chỉ còn vỏn vẹn chưa đến mười người. Họ biết mình đánh ko lại dù tiếp tục nên nhanh chóng chạy đi. " Chạy sao ? Các ngươi nghĩ mình có thể sao ? " Akira kết ấn: " Mộc độn: đại thụ đản sinh ".

Từ dưới đất mọc lên nhiều thân cây to quấn lấy tàn dư đám người kia ko thể chạy thoát. " Ko thể nào mộc độn. Độc môn ngài Hokage đệ nhất Senju Hashirama. Làm sao ngươi...". Đám người tộc Senju và Hyuga rất bất ngờ khi Akira thi triển được mộc độn vốn dĩ chỉ có mình Hokage đệ nhất có thể làm.

" Các ngươi dù sao cũng sắp chết rồi. Ta cũng ko ngại nói ta sở hữu cả năm nguyên tố cơ bản và các ngươi ko muốn sống nữa mới dám tấn công Tam Sát chúng ta " Akira lên tiếng nói.

Đám người nơi đây lập tức ngưng trọng khi nghe Akira nói. Điều đó giải thích tại sao họ lại thua một cách thảm bại. " Ko thể nào... Các ngươi Tam Sát sao ? ".

" Đúng vậy giờ thì vĩnh biệt ". Lời nói vừa dứt thì Akira cầm thanh kunai đâm chết từng người một.

Trong đó có tên căn bộ đang tìm cách thoát ra trong đầu nghĩ: " Chúng nó có thể thi triển mộc độn...Phải báo cho ngài Danzo biết ". Từ lúc nào Akira giải quyết xong đám người kia chỉ còn mình hắn. Akira hỏi: " Ngươi còn gì để nói ko ? ".

" Ngươi dám giết cả người làm Anbu giống mình sao. Thật hổ thẹn..."

Akira lập tức cắt lời: " Ngươi là căn bộ ko phải ám bộ thuộc người của Danzo. Và ta ko ưa tên đó. Và ngươi ko tư cách nói khi các ngươi tham gia ám sát ta. Vĩnh biệt ".

Phập!

Người cuối cùng đi ám sát đám người Akira cũng đã chết. Uchiha Akira gom hết xác chết lại một chỗ. Lấy hết vũ khí ra, những người Hyuga thì Akira móc hết con mắt Byakugan ra. Hết thảy cậu thu được tròn hai mươi cặp mắt. Cẩn thận đem bỏ riêng vào từng lọ dung dịch bảo quản. Riêng phần hai người kia thì đã ngất cho sử dụng cạn kiệt chakra. Akira đặt họ xuống bóng mát dưới cây to. Còn bản thân thì tịnh dưỡng điều hòa lại chakra. Lần đầu sử dụng mộc độn khiến cậu chút choáng váng.

Khi hồi đủ chakra cần thiết Akira dùng thổ độn tạo cái hố sâu đẩy xác chết vào lấp lại. Dùng thủy độn bay sạch máu và mộc độn khôi phục lại khu rừng tàn phá sau cuộc ám sát. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo như lúc ban đầu vậy ko có chuyện gì xảy ra. Cậu dựng trại gần bờ suối gần đó, bắt đầu kiếm củi săn lấy thức ăn. Hitomi và Orochimaru đặt trong lều nghỉ ngơi. Akira cậu cuối cùng làm đến việc khó nhất ' thay đồ cho hai người đồng đội mình '. Thề luôn đây việc Akira khó làm nhất. Nếu ko thay đồ thì họ sẽ cảm thấy khó chịu vì máu dính vào, đẫm mồ hôi.

Vậy nên Uchiha Akira chịu khó thay đồ rồi tiện tay giặt luôn cho. Suốt quá trình Akira liên tục chảy máu mũi phải dùng giấy bịt mũi. Đến khi họ tỉnh lại đã là chiều hôm sau. ( T/g: Cấm nghĩ bậy. Akira rất trong sáng ko làm gì cả! )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net