Thoát chết trong gang tấc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ bây giờ trong " " là suy nghĩ nhân vật nha mọi người. Lời nói sẽ dùng -

" Cái gì cơ? Anh đây không để ai...." Akira rất sửng sốt khi nghe lời nói từ phía Saza và Sasuke. Akira cậu quyết không để ai phải chết trong khi đồng hành với cậu. Nó là một sự quyết tâm cho lời hứa bảo vệ đồng đội bạn bè hơn nữa cũng là lời hứa với vị thần. Những người ở đây Akira nhận định đều là thiên tài không thể chết một ai, là thành viên chủ chốt thành lập hội bảo vệ trước thế lực hắc ám. Với lại cậu trở thành kẻ mạnh làm chi khi không thể bảo vệ kẻ khác? Kẻ mạnh không phải chỉ là lời nói, làm được những thứ người khác không làm được mà là kẻ luôn luôn chiến thắng trong mọi tình huống.

" Akira anh đừng nói nữa, em biết tình huống chúng ta. Em chết thì cũng như một Anbu hy sinh trong nhiệm vụ như bao người khác thôi nhưng anh thì khác Akira. Anh là biểu tượng sức mạnh làng lá, khiến kẻ thù kinh sợ, hơn nữa như vậy Tam Sát được bảo toàn đối đầu chiến tranh xảy ra. Cho nên...." - Sasuke.

" Tôi cũng nghĩ như vậy. Toàn bộ thành viên Tam Sát phải bảo toàn. Và Shinma không thể hy sinh. Cậu ta là người nắm tài chính cho cả quốc gia không thể chết. Akira cậu sẽ thay tôi bảo vệ cậu ta như cách tôi làm trước đây. Chết tuy đau buồn nhưng rất ý nghĩa thì sao không...." - Saza.

" Đừng dạy tôi phải làm gì!!! Ngưng nói những lời vô nghĩa đi tập trung chiến đấu! Có tôi ở đây không ai phải chết, tôi vẫn chưa sử dụng huyết kế giới hạn và bát môn độn giáp đừng xem thường tôi! " Akira

Akira cắt đứt kết nối tâm trí khỏi mọi người. Cậu niệm ấn " Phỉ độn : dòng chảy ăn mòn ". Một dịch xanh lá phun ra từ miệng Akira làm tan chảy bất kì thứ gì nó chạm đến. Bầy sói nhỏ ngay lập tức bị dính ăn mòn cả thịt thấy xương trắng. Những con ma sói đôi mắt đỏ ngầu kia liền lập tức đấm mạnh xuống đất lôi lên phiến đá lên đỡ lấy. Đồng thời ba con ma sói tấn công từ nhiều hướng khác nhau đồng loạt tấn công mọi hướng khác nhau.

" Những con ma sói này thật nhanh nhẹn. Khốn thật " Akira xung phong lôi kéo cùng lúc năm con về phía mình mà tấn công. Orochimaru người mạnh thứ hai dẫn dắt ba người còn lại giao tranh cầm cự đợi đến khi Akira phá thành công vòng vây xông ra.

" Thủy độn : thủy trận bích "

" Phong độn : đoản đao "

" Nhẫn pháp : bàn tay trói buộc

Nhóm bên Orochimaru liên tục tung ra những mòn nhẫn thuật khá hiệu quả hầu như ngăn được ma sói không tấn công họ đồng thời cố gắng gây sát thương, khống chế chuyển động bọn chúng. Chiến thuật năm đánh năm khá hiệu quả hơn một chọi một. Orochimaru bình tĩnh tung nhẫn thuật gây sát thương, thỉnh thoảng quay sang phía Akira xem xét tình trạng của cậu với bên phía mình.

Sau hai mươi phút trôi đi, trận chiến hơi nghiêng về phía nhóm Akira. Bên phía Orochimaru, họ thành công hạ được một con, làm thương nặng một con và những con còn lại dấu hiệu xuống sức do mất máu khá nhiều. Orochimaru đã nhìn ra được bọn sói này có khả năng hồi phục nhưng hơi chậm, kháng lửa khá tốt, cận chiến cao cường và khả năng đặc biệt là hóa cứng cơ thể nhưng chỉ được một phần tư trên tổng thể. Orochimaru tin chắc Akira nhận ra được điều này vì Akira hay dùng hỏa thuật tấn công, thủy tấn công cũng mạnh nhưng chỉ dùng tốt trong phòng thủ và muốn sát thương cao thì đơn mục tiêu nên hỏa dù chậm hơn nhưng sát thương cao và phạm vi rộng.

" Chúng ta phải nhanh lên, tôi không còn nhiều charka nữa, chỉ còn khoảng 35% chakra của mình. Mọi người thì sao ? " Orochimaru

" Em thì tồn được 40% " Sasuke

" Tôi thì không nhiều như vậy chỉ khoảng 25% thôi " Shinma là tộc nhân Nara thiên về khống chế chỉ huy trên chiến trường nên không được ưu ái về lượng chakra. Một phần là do cậu tập trung kinh doanh không dành quá nhiều cho luyện tập. Mặc dù Shinma khống chế chakra khá tốt nhưng so với đám trâu bò luyện tập còn lại như con gà lạc giữa bày hạc. Không phải bày hạc mà lẫn trong đó là con đại bàng - ý chỉ Orochimaru là một con rồng tức Akira. " Thật hên khi là đồng đội đám bạn trâu bò này không thì nước chết sớm trong thế giới lấy thực lực làm đầu này ".

" Tôi thì được 50% do tôi dùng nhu quyền chủ yếu " Saza

" Nãy tôi nhìn qua Akira xem xét rồi. Năm con ma sói tuy chưa chết ai, tôi đoán Akira không đủ thời gian để kịp kết liễu nhưng con nào cũng thương thế 50% nhưng tôi chắc chắn một điều Akira không thể cầm cự lâu hơn nữa. Ta phải kết liễu nhanh còn chia người qua giúp "

" Anh ấy còn bao nhiêu ? Để em qua đó giúp ".

" Khoảng 55% phần trăm chakra " Orochimaru

" Cái gì ? 55% á ? Đùa gì vậy? " Saza giật mình khi nghe Orochimaru. Quá vô lí, bên phía cậu căng thẳng đối chiến lại mà Akira một chọi năm sao lại hơn được charka? " Cậu nhìn lầm không vậy ? Với lại còn nhiều charka như vậy có khi còn kết thúc sớm hơn chúng ta nữa ".

" Sức lực Akira không chịu lâu hơn mười phút nữa đâu. Kết liễu nhanh hai con còn qua đó giúp Akira " Orochimaru không dám nói thêm tình trạng Akira. Khá là tệ, hai tay vết cào ba đường dài máu chảy ra đỏ thẫm và dấu hiệu đuối sức khá rõ ràng mặc dù điều này gần như chưa từng xảy ra với Akira. Sống chung Akira cậu biết là Akira chỉ đuối sức khi tập luyện chứ không bao giờ xảy ra khi làm nhiệm vụ cả. Hơn nữa Akira mệnh danh người tránh sát thương mà giờ đây bị thương đến nỗi máu chảy ra. " Mọi người tôi có ý này nhưng kết quả là mọi người tốn khá nhiều chakra nên dùng cẩn thận. Tình cảnh xấu nhất là chỉ có tôi còn đủ chakra tiếp viện Akira còn mọi người có thể kiệt sức không thể di chuyển. Kế hoạch là vầy....."

" Liệu nó có khả thi không? " Saza

" Tin tôi " Orochimaru.

" Thủy thuật : thủy lan tràn ". Kế hoạch bắt đầu từ Sasuke trước, cậu tạo ra một vũng nước trước mặt bao phủ bọn ma sói. Ma sói thấy vậy nhanh trí tránh xa chỗ nước nhưng tự lúc nào Shinma đánh vòng ra sau ngăn cản bọn sói lại trong phạm vi.

- Đến tôi rồi. Xem đây " bát quái không chưởng ". Saza xuất hiện phía sau tung ra đòn tấn công bằng cách giải phóng sức mạnh trong lòng bàn tay tung ra đòn đánh lui bọn ma sói phía vũng nước. Ngay khi đạt được mục đích Orochimaru kết ấn xong trên tay bao phủ là điện lôi truyền thẳng xuống mặt nước lan đến giật tê liệt. Nhất thời bọn sói không thể di chuyển do hiệu quả tê liệt.

- Hai người hành động _Orochimaru ra hiệu thì đồng loạt Saza và Shinma lập tức hành động. Nhân lực bọn ma sói chưa thể cử động nhanh. Shinma dùng ảnh bóng lôi chúng lại tụ thành một cục và Saza đứng trung tâm! " Kết liễu thôi Bát quái chưởng hồi thiên " Saza liên tục xoay tốc độ rất nhanh lấy chân làm tâm liên tục tuôn chakra từ tay tạo nên lớp phòng thủ chakra đánh văng bất kì thứ gì.

" Grừ....Grừ...." Bọn ma sói liên tục kêu tiếng khủng khiếp khi dính vào màn chakra của Saza. Hiệu quả tê liệt đã hết nhưng tránh đi quá muộn. Sức ép từ Shinma khiến chúng như trong máy xay sinh tố liên tục bị nghiền ép, tiếng gãy xương vang lên nghe thật rợn người. Cảm giác đau thấu xương từ từ chết dần chết mòn không thể làm gì còn đáng sợ hơn cái chết. Kết thúc nhẫn thuật Saza lui ra khỏi vòng. Hai con ma sói bị nghiền như bã đúng nghĩa đen, thịt vương vãi khắp nơi, những con còn lại thì có một con là còn sống nhưng tình trạng nằm la liệt dưới đất không thể đứng lên. Hai con còn lại may mắn hơn do vòng ngoài nhưng nội thương không ít, miễn cưỡng gượng dậy.

- Hạ màn nào Sasuke_ Orochimaru

- Vâng anh Orochimaru_ Sasuke

" Phong độn : cuồng phong " - Orochimaru

" Hỏa độn : hỏa long chi thuật " - Sasuke

Tia lửa dài được thổi đi song hành với nó là cơn gió mạnh mẽ khiến nó bùng cháy to hơn trực tiếp đốt cháy hao con còn lại. Hai con ma sói dùng hết sức bình sinh nhảy ra tránh né nhưng Shinma biết ý đồ bọn chúng cậu dựng tường cao hơn khiến chúng không thoát được nhưng không bịt kín vì để ngọn lửa không bị dập tắt. Nơi hở ra duy nhất thì bị lửa thổi vào như tát vào mặt.

Bên kia Akira không thuận lợi như nhóm Orochimaru nhưng cậu cách riêng của mình. Cậu đánh lừa bọn chúng bằng thế thân rồi dùng phi lôi thần thuật dịch chuyển ra sau bọn ma sói do Akira đánh dấu được trong khi giao tranh tung cước thật mạnh gom chúng thành một chỗ rồi dùng mộc thuật trói chặt.

- Mấy con sói khốn khiếp, đến đây kết thúc rồi. Hy vọng các ngươi thích pháo hoa _ Akira cười nham hiểm móc trong người một quyển trục rồi lôi ra những trái lựu đạn đặc chế. Tuy nói lựu đạn nhưng không phải lựu đạn thế giới hiện đại kiếp trước của Akira mà chỉ ngoại hình giống thôi. Bên trong không phải thuốc súng mà là chakra. Chakra phát nổ uy lực mạnh hơn cả thuốc súng, có sát thương và phạm vị hơn bùa nổ gấp ba lần nên Akira chọn nó hơn nữa thuốc súng phải tìm kiếm nhưng Akira chưa tìm ra được mỏ quặng.

BÙM!!!

Uy lực kinh khủng khi được ném đi. Một tiếng nổ gây trấn động phạm vi 100m, nơi đây vốn bị cày xới lung tung, nơi lõm nơi lồi, cây cối đổ xuống rất nhiều, một số dấu hiệu ăn mòn do dính dung dịch, một số chỉ còn nữa thân. Giờ đây thêm một cái hố to khá sâu do uy lực lựu đạn.

" Đó là lựu đạn? " Tiếng lòng hai thanh niên Saza và Shinma. Là người kiếp trước chung với Akira hai người thừa sức nhận ra khi Akira lấy nó quăng đi nhưng không ngờ uy lực quá khủng bố. Hồi đi học tiết quân sự hao người được biết là phạm vi nổ tối đa 5m và giờ đây lên đến 15m ? Còn nổ to như vậy. " Tên Akira này trong tay toàn vũ khí hủy diệt không. Từ một món tưởng chừng như không có nhiều uy hiếp lại ghê gớm như vậy ".

- Xem ra cậu đã cải tiến nó _ Orochimaru lên tiếng. Orochimaru là người đã được chứng kiến khi lần đầu làm nhiệm vụ ngoài ngôi làng. Uy lực mạnh hơn bùa nổ nhưng đến mức này thì....

- Anh Akira lợi hại quá _ Sasuke nhào đến ôm lấy Akira. - Không biết khi nào em mới làm được như anh.

- Sớm thôi Sasuke, anh tin là vậy. Giờ lấy xác chúng về nghiên cứu thôi - Akira

- Akira cậu bị thương? Shinma nhìn thấy vết cào trên tay Akira.

- Không sao chỉ vết ngoài da không gì....._ Akira.

GRỪ.....GRAOOOOO

- Cái quái gì....BỐP!!! Akira bị đánh lăn ra đất.

- AKIRA!!! _ Orochimaru bất ngờ khi thấy Akira bị đánh bay. Cậu nhìn lên thấy con ma sói từ hố to kia trồi lên. Lại thêm hai con ma sói khác con phía sau con bên hông. Nhưng điều khủng khiếp chúng to hơn, hung hãn hơn và khát máu hơn.

- Mấy con ma sói này không phải chết rồi sao lại...Saza chưa kịp dứt câu thì con ma sói trước mặt lao đến rất nhanh vươn bóng vuốt ra chuẩn bị cào thì Akira chắn trước mặt cản lại. Hậu quả thân thể cậu bị ba vết cào khá sâu trên người.

- Tôi sẽ đưa mọi người thoát ra. Không để mọi người kịp phản ứng. Akira tạo ra ảnh phân thân dịch chuyển bốn người kia một khoảng 5m rồi cho phát nổ chết hết ba con ma sói.

ĐÙNG! Tiếng nổ vang lên. Bản thân Akira không tránh được hết đã bị dư chấn làm ảnh hưởng văng đi trượt dài trên đất.

- Akira. Akira cậu sao rồi? Mọi người lập tức chạy đến chỗ Akira xem xét thì cậu bất tỉnh nhân sự.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net