Tiếp diễn nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoàn người đi cùng 4 đứa nhỏ hướng về đất nước Rouran.

Đất nước Rouran vốn là một quốc gia nằm giữa Phong Quốc và Hỏa Quốc nhưng nghiêng về lãnh địa Phong Quốc nhiều hơn. So với các cường quốc Rouran rất nhỏ giống như các quốc gia khác chỉ có thể coi là thành phố lớn mà thôi. Thành phố nằm trên óc đảo khá lớn nên thường làm vị trí trung gian giao dịch giữa các thương dân với nhau.
Tuy nhiên khi nổ ra chiến tranh thì thì nơi đây dễ bị chiếm đóng vì vị trí nhạy cảm của mình.

Uchiha Akira đi ung dung tham quan cảnh vật xung quanh, nhìn cậu ko khác gì đang đi du lịch chứ ko phải làm nhiệm vụ. Thời gian này thường xuyên xảy ra xung đột ở biên giới các quốc gia nên tình hình ko được an toàn cho lắm, nạn cướp tăng dần nên các thương dân lãnh chúa sẽ thuê các Ninja làm người hộ tống cho mình.

Chiến tranh Nhẫn giả lần thứ nhất khiến cho các quốc gia khác thấy sức mạnh Làng lá. Hiện tại Làng lá vẫn đang ở đỉnh cao trong ngũ đại cường quốc nhưng do quá mạnh mẽ nên dẫn đến sự kiên dè của các đại quốc khác. Các quốc gia khác sẽ liên minh với nhau tránh sự bành trướng của Làng lá.

Sau chiến tranh Nhẫn giả lần thứ nhất kết thúc, sự hy sinh của Hokage đệ nhị Senju Tobirama thì Nhẫn giới chính thức hòa bình tạm thời. Sự tồn tại Hokage đệ nhất vẫn manh uy hiếp đến các làng khác. Nhưng sự hy sinh của Hokage đệ nhất và Hokage đệ nhị khiến cho sức mạnh Làng lá suy giảm. Có lẽ đây là thời cơ tốt để tấn công làng Lá. Theo như Akira nhớ thì ko tới 10 năm chiến tranh Nhẫn giả lần thứ 2 sẽ bắt đầu.

Lúc này Uchiha Akira đang vẽ kí hiệu tượng trưng cho mỗi người. Akira hướng về phía 3 người kia nói: " Orochimaru cậu đi đầu hàng, tiếp theo là Jiraiya, kế tiếp là Tsunade, cuối cùng là tôi ".

Nghe thấy vậy thì Jiraiya kinh ngạc nói: " Sao Orochimaru lại trên đầu? ".

Akira mở miệng nói " Nghe mình giải thích rồi phản đối. Trong 4 người chúng ta Orochimaru là người có khả năng cảm nhận xa nhất nên mình mới cho cậu ấy đi đầu. Orochimaru có thể triệu hồi rắn và điều khiển chúng quan sát phía trước nhờ vào cảm ứng nhiệt. Loài rắn thì rất nhạy cảm nguy hiểm rình rập. Thứ 2 Jiraiya cậu có sức khỏe tốt, thể thuật ổn tiện hỗ trợ cho cả đội. Thứ 3 Tsunade vốn là Kunoichi nên sức chiến đấu ko cao nên xếp gần cuối để dễ bảo vệ và trị thương. Mình là bộ não cũng như là ngươi có thực lực nhất nên đi cuối có thể bảo vệ Tsunade an toàn hơn với lại mình sẽ có tầm nhìn bao quát hơn nên dễ dàng hỗ trợ các cậu ".

" Được! ". Khuôn mặt cô bé Tsunade kia xuất hiện nụ cười vui vẻ. Cô bé lên tiếng nói: " Vậy cứ làm theo ý Akira mà làm thôi ".

Hai tay khoanh trước ngực Orochimaru mở miệng nói: " Tôi ko có phản đối ". Jiraiya thì cũng thích cách phân này vì Jiraiya được đứng gần Tsunade nên lát nữa hắn mới có thể bộc lộ ra phản ứng lấy lòng Tsunade được.

Đôi mắt Uchiha Akira nheo lại nhìn về bụi cây phía sau. Akira đoán có người theo dõi phía sau, nhưng nhìn một hồi quay lại giả vờ như ko biết. Đứng phía sau bụi cây một người Ninja đeo mặt nạ của tổ đội ANBU làng lá. Người Ninja này mở miệng nói: " Tên nhóc kia có vẻ như đoán ra mình ở phía sau rồi. Khả năng cảm nhận thật cao. Ngài đệ tam giao nhiệm vụ bảo vệ đám nhỏ này thật ko đơn giản tí nào ".

Theo đúng như cách mà Uchiha phân bố thì 3 người Orochimaru trực tiếp theo cách phân bố ấy tiến hành hành quân. Họ lẳng lặng cứ tiếp tục con đường tiến tới đất nước Rouran. Uchiha Akira hào hứng vì tới đây mình sẽ trải nghiệm những điều khác mà truyện Naruto ít đề cập đến.

Trời rất nhanh trở nên tối sầm lại. Tất cả mọi người đều quay quần bên ngọn lửa. Tsunade thì trong lúc này ngồi kế bên cạnh của Akira. Nàng ngồi bắt đầu ăn, trên khuôn mặt xuất hiện nụ cười vui vẻ. Uchiha Akira thở dài xem ra Tsunade đi hộ tống nhiệm vụ có vài phần đi du lịch.

Uchiha Akira nhìn xung quanh, ánh mắt cậu dừng lại hình ảnh người mặc đồ nam nhân nổi bật trong đoàn. Akira chợt nhận ra kia chẳng phải là nữ nhân sao. Một thiếu nữ khoảng 30 tuổi có mái tóc màu đen buộc lên và dùng một cái khăn đội đầu che đi. Ko biết là cậu nhận dạng quá giỏi hay người xưa có mắt nhìn quá kém ko phân biệt rõ ràng nam và nữ. " Rõ ràng là nữ mà ? " Akira nghĩ thầm.

Đôi lông mày thon dài mềm mịn, đôi mắt to đen nhánh hơi ươn ướt trông vô cùng gợi cảm. Cái mũi thon dài nhỏ nhắn, đôi môi đỏ hồng tự nhiên và đặc biệt là khuôn mặt nàng khá đẹp cùng làn da trắng hồng. Akira nhìn phát có thể nhận định đây là nữ còn có thể gọi mỹ nhân.

Đôi lông mày Tsunade nhíu lại khi thấy Uchiha Akira nhìn chăm chú người thanh niên kia dù có đẹp nhưng Tsunade quý Akira hơn. Tsunade hỏi cậu: " Akira cậu đang nhìn gì vậy? ".

Lúc này Orochimaru tiến về phía Akira ngồi xuống mở miệng nói: " Nhận ra rồi phải ko ? ". Akira gật đầu nhẹ một cái hướng về Orochimaru . Ánh mắt hai người lúc này như đang trao đổi với nhau.

Jiraiya tò mò hỏi: " Hai người nhận ra gì cơ ? ".

Orochimaru mở miệng nói tiếp: " Đoàn thương nhân này có gì đó ko bình thường chút nào ".

" Tôi cũng nghĩ vậy ". Akira đồng ý với Orochimaru. Cậu tiếp tục đáp: " Tôi để ý từ lâu là hàng hóa trên xe được chở đi có vẻ cũng giá trị nhưng đám người thương lại ko quan tâm đến chúng... Có vẻ như họ tập trung lo cho người " thanh niên " kia.

Jiraiya và Tsunade thì như mù tịt ko hiểu Akira và Orochimaru nói gì. Orochimaru lúc này mở miệng nói: " Một nữ nhân..."

" Đúng vậy ". Akira nói tiếp: " Ko phải là nữ nhân bình thường mà đẹp đến mức gọi là mỹ nhân. Trên người nàng
tôi cảm thấy có khí chất cao quý sang trọng của mấy vị tiểu thư công tử. Mấy người trong đoàn tỏ ra rất cung kính nàng. Có vẻ hộ tống hàng của nhiệm vụ này ko tầm thường ".

" Nữ nhân,  mỹ nhân vô cùng sinh đẹp ..." Jiraiya lúc này kinh ngạc hô lên. Cậu nhanh chóng đặt tay lên trán nhìn xung quanh tìm kiếm " người xinh đẹp mà các cậu nói đâu? ".

Rầm!

Một cú đấm của Tsunade đánh đầu Jiraiya một cái rõ đau. Jiraiya lập tức ôm lấy đầu mình,  thân cuối xuống la oai oái.

Đôi mắt Uchiha Akira nhắm lại đôi chút và ngáp nói:" Thôi được rồi trời cũng đã tối,  đi ngủ cho lấy lại sức tiếp cho ngày mai. Còn việc canh gác cứ để tôi lo ".

Lời nói Akira rơi vào tai 3 người còn lại thì Tsunade lên tiếng nói:" Akira vậy có ổn ko ? Nên biết là một mình cậu ko thể nào canh gác được. Thay vào đó cứ để tên ngốc Jiraiya làm đi! ".

" Cái gì? " Nghe được lời của Tsunade thì Jiraiya lập tức lên tiếng : " Sao lại là mình hả? ".

" Ko sao đâu " sau đó Akira kết ấn biết ra 4 ảnh thân phân nói tiếp:" Ảnh phân thân mình rất mạnh, cứ ngủ thôi ko cần quá lo. Có gì nguy hiểm thì ảnh phân thân sẽ giải truyền thông tin đến mình rồi kiêu các cậu dậy rồi ".

Akira chọn nơi dựng lều là nơi thoáng đãng, tránh trường hợp bị tập kích bất ngờ ko kịp đề phòng. Bốn ảnh phân phân trấn 4 hướng khác nhau quan sát.

4 người Akira chui vào trong lều ngủ. Độ tuổi còn nhỏ nên giấc ngủ rất quan trọng, thức khuya sẽ ảnh hưởng tới khả năng chiến đấu nên Akira dùng ảnh phân thân của mình canh gác.

Cậu bé tóc trắng Jiraiya nói Tsunade: " Tsunade, cậu hãy ngủ cùng mình, mình sẽ bảo vệ cậu thật tốt! ".

Cô bé tóc vàng Tsunade lè lưỡi về phía Jiraiya. Cô bé nhanh chóng hướng đến chỗ Akira chải chăn sẵn ở đó. Cô nhanh chóng trực tiếp đem chăn mình đặt xuống trải ngay bên cạnh chỗ của Akira. Thấy vậy Jiraiya nghiến răng lại. Thứ tự tính từ trái sang phải có " Tsunade, Akira, Orochimaru và Jiraiya ".

Ngày hôm sau khoảng 4h sáng Akira thức dậy ra ngoài hít thở ko khí mát lạnh màn sương và bắt đầu ngồi thiền chakra và tu luyện tâm trí, đồng thời giải 4 phân thân nhất thời có hơi mệt. Khoảng nữa tiếng sau thì Orochimaru tỉnh dậy đi ra ngoài thấy Akira ngạc nhiên: " Cậu dậy sớm vậy Akira ".

" Ừ, mình quen dậy sớm ngồi thiền sáng sớm tập luyện " Akira nhàn nhã đáp nhắm mắt ngồi thiền. Orochimaru tiến đến ngồi kế bên hỏi : " Akira những điều cậu nói liệu chúng ta làm được ko ?. Trở nên bất tử thể xác lẫn tên tuổi? ".

Akira giờ mới mở mắt nhìn sang Orochimaru đáp lại " Tất nhiên, chỉ là vấn đề thời gian sau này thôi. Tin tôi những gì tôi nói sẽ ko rút lại, nói được làm được là nhẫn đạo của tôi ". " Tôi tin cậu và đồng hành cùng cậu tìm ra, nghiên cứu và áp dụng nó " Orochimaru nói.

Hai người ngồi thiền khoảng 1 tiếng sau đó tập thể dục buổi sáng và giao đấu thể thuật với nhau chớp mắt là 6 giờ sáng. Orochimaru và Akira quay lại lều thấy Jiraiya đang ngủ ngon lành còn Tsunade đang ngủ nhưng tay chân thì đang quơ tay múa chân mò cái gì đó bên chỗ cậu. Một ý tưởng táo bạo nãy ra trong đầu Akira. Cậu thì thầm Orochimaru: " Mình có trò này hay lắm nhưng phải nhờ cậu đó Orochimaru ".

Đang ko có gì để làm nên Orochimaru gật đầu đồng ý. Kế hoạch diễn ra như sau:

Đầu tiên Akira đánh dấu lên sau cổ Jiraiya, và bản thân sau đó cậu nằm lại chỗ cũ, nhờ Orochimaru kéo Tsunade lại phía cậu và Tsunade nhanh chóng gác chân lấy tay ôm lấy cậu trong khi đang ngủ. Sau đó trong tay áo Orochimaru xuất hiện 2 con rắn trượt xuống mặt đất. Orochimaru nhanh chóng nằm xuống quay đầu về phía Akira. Xong chuyện cậu nói nhỏ " Hỗ thuấn hồi chi thuật ". Lập tức Akira và Jiraiya đổi chỗ cho nhau. Tsunade vẫn đang trong mộng đẹp, bên ngoài ôm lấy Jiraiya tưởng là Akira vì cô nhớ là mình nằm kế Akira. Cuối cùng là Orochimaru ra lệnh 2 con rắn cắn nhẹ đủ để tỉnh giấc Jiraiya và Tsunade thức cùng lúc còn bản thân mình và Akira giả vờ còn ngủ xem kịch.

Bị cắn đau nên Jiraiya và Tsunade lập tức tỉnh thấy đối phương đang ôm mình. Jiraiya thì đỏ mặt ko nói được gì còn Tsunade giận nên đấm vào Jiraiya làm cậu bay khỏi lều trượt trên đất. Lúc này Akira và Orochimaru ngồi dậy như giả bộ bản thân mới ngủ dậy. Tsunade giận cả người nói: " Tên khốn Jiraiya, cách xa bà 3 mét nghe chưa? ".
Trong lòng Tsunade ko hiểu tại sao Jiraiya và Akira đổi chỗ cho nhau.

Akira giả vờ hỏi: " Có chuyện gì vậy Tsunade?". Cô ko nói gì quay lưng đi. Orochimaru cùng Akira đến đỡ Jiraiya dậy. Jiraiya ngơ ngác: " Sao cô ấy ôm mình lại đấm mình? ". Akira và Orochimaru cười trong bụng.

Mở đầu ngày mới với trò chơi khăm của Akira khiến ko khí thêm náo nhiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net