Tiêu diệt Ninja phản bội, kết thúc nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Chúng tôi có thể mượn một cổ xe và một con ngựa khi xong nhiệm vụ chứ công chúa Seramu ? " Akira hỏi. " Cũng được nhưng cậu cần nó làm gì vậy? " Seramu hỏi lại.

" À cũng ko có gì đặc biệt, vì chúng tôi muốn mang nữ Ninja cho Làng lá nên cần phương tiện chuyên chở thôi " Akira đáp lại.

" Ko thành vấn đề, cậu đã cứu chúng tôi thì nhiêu đó có là gì, khi xong nhiệm vụ cậu có thể lấy và tất nhiên chúng tôi sẽ trả thêm cho nhiệm vụ vì bắt các bạn rơi vào nguy hiểm do sự ko thành thật chúng tôi " Seramu và đoàn thương nhân đồng ý yêu cầu.

" Tiêu diệt đám Ninja thì cậu có kế hoạch gì để tấn công cũng như bảo đảm an toàn cho đoàn thương nhân ko ?" Senju Karma khoanh tay trước ngực, khóe miệng hơi nhển lên nói. " Bây giờ đám Jounin kia đang dưỡng thương gần đây. Cách hay là chúng ta chia người ra hành động. Một nhóm sẽ đi tập kích giết chết đám Jounin kia, còn lại thì sẽ đi theo đoàn thương nhân bảo vệ cho họ tiếp tục cuộc hành trình để ko mất quá nhiều thời gian vào công sức ".

" Vậy theo Akira cậu chúng ta phân chia người ra như thế nào ? " Senju Karma hỏi lại.

" Đơn giản thôi, tôi, Orchimaru và chú Karma đây sẽ đi tập kích giết sạch bọn chúng diệt trừ hậu quả về sau. Còn Jiraiya và Tsunade sẽ đi theo bảo vệ cô công chúa Seramu và đoàn thương nhân Gado tiếp tục hướng về phía đất nước Rouran... " Akira chưa nói hết thì Karma chen vào:

" Ko thể được, công chúa Tsunade sẽ gặp nguy hiểm nếu bị kẻ địch tập kích và cho tôi biết lí do tại sao lại phải tách ra như vậy? " Khi nghe nhý vậy Karma liền phản ðối. Lần trýớc bất cẩn nên mới ðể công chúa gặp nguy hiểm do sõ ý nên Karma quyết không ðể chuyện ðó tiếp diễn.

" Từ từ để cháu nói hết lời và giải thích đã. Chú phân ra 2 ảnh phân thân khác nhau, một cái ít charka để báo lại đoàn thương gặp nguy hiểm, cái còn lại nhiều chakra để cầm cự trong lúc chúng ta quay về ứng cứu. Ta sẽ dồn toàn lực những người có khả năng chiến đấu cao để giết đám Jounin kia. Kinh nghiệm chiến đấu trong Anbu của chú, khả năng dùng rắn phát hiện địch, địa hình của Orochimaru và những vũ khí cháu chuẩn bị từ lâu rồi để kết liễu bọn chúng " Akira tận tình giải thích cho Karma. " Vậy ok chứ chú Karma ? "

" Được, chứ theo vậy mà làm " Karma gật đầu đồng ý. Trong lòng Karma càng thêm hứng thú với Uchiha Akira. Vừa mạnh mẽ, lại còn thông minh sáng suốt nhưng cũng đủ nhẫn tâm và bác ái. Trước khi đi anh xem qua thông tin cá nhân từng đứa anh bảo vệ. Sức chiến đấu của Tsunade là yếu nhất nhưng có thể trị thương. Jiraiya thì trí khôn thấp nhất nhưng sức chịu đựng loại khá. Orochimaru thì thì thiên về trí khôn và nhẫn thuật nhưng Akira thì Hokage đệ tam nhắc anh đặc biệt chú ý. Anh nhìn thông tin thì Uchiha Akira là thành tích thấp nhất nhóm về mọi mặt, anh còn tưởng Akira yếu quá nên cần bảo vệ nhiều hơn nhưng đâu ai ngờ Akira giỏi hơn rất rất nhiều thông tin trong lúc kiểm tra và đặc biệt cậu lại hiểu rõ thực lực từng thành viên trong nhóm. " Thật có triển vọng! ".

Tại một hang động sâu cách đó ko xa:

Một bóng người cao lớn đang bước vào sâu trong hang, trên tay cầm đĩa đựng cây nến tỏa ra ánh sáng mập mờ. " Boutan, ngươi đã trở lại? ". Giọng nói vang lên từ bóng người gầy gò vang lên.

" Đúng vậy, ta đã trở lại " Tên to con cất giọng nói đáp lại.

" Boutan, hai người Sogen đâu? Sao chỉ mình ngươi quay về? " Tên gầy gò hỏi. " Đúng rồi, họ đi đâu rồi Boutan ? " Tiếng nói vang lên từ bóng người béo trong bóng tối.

" Chỉ có mình ta trở lại thôi, có lẽ bọn họ đã chết mất rồi " Tên to con lên tiếng giọng chán nản, lắc lắc đầu.

" Cái gì? " Nghe được lời này thì tên nam nhân gầy gò và tên béo kia hết sức kinh ngạc. Tên gầy gò đột nhiên tỏa ra sát khí, ánh mắt trở nên sắc bén trông rất là đáng sợ, nhìn lạnh cả tóc gáy. " Ngươi nói lại xem " Têm gầy nói.

Tên to con thấy vậy ko khỏi run rẩy nói: " Ta nghĩ bọn họ chắc chết rồi ".

" Sao ngươi lại nói vậy ? " Tên béo lên tiếng. Còn tên nam nhân gầy tên Chin như mất bình tĩnh lên tiếng nói: " Là ai ? Kẻ nào đã giết chết Sogen ? ".

Tên to con hít một hơi thật sâu, trấn tĩnh lại tinh thần. Nếu như bình thường thì hắn sẽ sợ nên gầy Chin vài phần vì hắn là mạnh nhất trong đám và là đội trưởng. Nhưng bây giờ hắn đang bị thương ko nhẹ nên hắn cũng bớt sợ đi nhưng cũng ko dám manh động nói: " Là tên nhóc con của tộc nhân Uchiha, nó đã đánh thức được Sharingan ".

" Chỉ trách họ xui xẻo đụng phải tộc nhân Uchiha, dù đó có là đứa con nít " Tên béo hiểu rõ lí do tên Boutan nói như vậy. Tên Chin chỉ hừ một tiếng.

Trời bắt đầu tối dần, đêm nay ko có trăng, khung cảnh rất tĩnh lặng thích hợp cho việc tập kích giết người bất ngờ. Trong đêm tối xuất hiện bóng dáng 3 người hai nhỏ một lớn. Trong số 3 người thì xuất hiện con người với đôi con ngươi màu đỏ rực của máu kèm 3 câu ngọc màu đen.

Trên người bọn họ được chét đầy bùn đất nơi đây trộn chung với nước. Đây cũng là một phần lí do Uchiha Akira ko muốn Tsunade tham gia vì bùn khá hôi và dơ chắc gì con gái chịu được như vậy, huống chi là Tsunade.

Bàn tay Orochimaru vươn ra sờ nhẹ vào đám bùn đất trên người mình nói: " Hóa ra vì điều này nên cậu ko để Tsunade đi cùng ". " Một phần thôi " Akira đáp và tiếp tục di chuyển.

Trong lúc này bọn họ nghe được tiếng nước chảy. Là tiếng suối chảy gần đó. " Phía trước, họ đang trong hang động phía sau thác nước. Bọn họ dùng thổ độn để che lấp lối vào ko cho ai phát hiện nhưng vẫn để vài cái lỗ nhỏ để thông khí. Kế hoạch như thế này....Đúng rồi chú Karma, chú hãy dùng nhẫn thuật ngăn chặn bọn họ dùng thổ độn trốn thoát ". Akira nói

" Được, cứ để tôi lo " Karma đồng ý kế hoạch. Orochimaru triệu hồi mấy con rắn, còn Akira lôi cái trục trong người kết ấn. Một tiếng bùm nhỏ kèm tiếng khói phát ra, xuất hiện chục tấm bùa nổ và vài trái dứa ( lựu đạn do cậu đặc biệt chế tạo ) rút chốt rồi nói thầm Orochimaru. " Đây vũ khí đặc biệt, cẩn thận giữ chặt cái quai bên hông, khi đến nơi mới buông ra.

Trong hang động 3 con người đang chui vào chăn ngủ. Phía xa bọn họ là ánh đèn đốt lập lòe. Tên gầy Chin đang ngủ, nước còn động trên hai mi mắt như vừa mới khóc. Bất chợt mũi hắn khịt liên hồi như ngửi thấy mùi gì đó. Hắn lập tức tỉnh dậy.

" Là rắn, sao nhiều rắn thế này ? " Boutan lờ đờ tỉnh dậy sau đó kinh hãi. Một đàn rắn tràn vào hướng tới 3 người họ. Chúng nhe răng nanh ra phóng tới cắn Cả 3 con người nhanh chóng rút thanh Katana và kunai ra chém bọn rắn. Thịt rắn đứt từng khúc, máu thịt văng tung tóe khắp nơi.

Nhất thời đám người kinh hãi nói: " Lùi lại mau, là bùa nổ ". Bên ngoài Akira đưa tay lên kết ấn nói: " Nổ! "

BÙM

Tiếng ầm ầm vang lên, đất đá đổ xuống. Đám người kia lùi lại kịp dùng nhẫn thuật chống đỡ, chỉ bị sức mẻ bên ngoài khá nặng nhưng vẫn giữ được mạng nhưng cái họ ko ngờ có 5 con rắn riêng biệt phía sau họ mở miệng ra có 5 quả hình tròn, có quai đang từ từ bung lên và sau đó thì...

Đùng! Một tiếng nổ khá lớn như đêm bắn pháo hoa vậy. Đất đá bay tứ tung, hang động bị sập xuống hoàn toàn. Lúc này xuất hiện 3 thân ảnh trong đó phi ra. Một bên nam nhân béo với đôi mắt hẹp, chiếc mũi cao và đôi môi dày có một vết sẹo ở trên. Tên nam nhân gầy gò với khuôn mặt như con ưng, hình dạng chút quái dị. Tóc tai bị cháy xém một phần.

Tên to con Chira bị nổ cụt một chân, thân thể đầy vết thương, máu rơi tí tách xuống nền đất, thân đầy máu. Trông ko khác gì quái thai cả. Tên Chin thì cũng ko khá hơn, hắn toàn thân bị rách khắp nơi, ko nơi nào còn nguyên, phía sau lưng và hai cánh tay ghim đầy mảnh vụn bay ra từ lựu đạn ban nãy. Phần bụng thì chút đỡ hơn nhưng vẫn cháy khá nghiêm trọng, phần lưng là nơi nghiêm trọng nhất vết rách rất sâu, có thể thấy cả xương sườn. Còn tên to con Boutan thì chỉ còn thân giữa, những phần chi còn lai đều bị mất chết ngập mặt trong đống bùn hòa với máu.

Tên Chin nhìn về hướng Uchiha Akira lên tiếng nói: " Tên quỷ nhỏ, kế hoạch độc ác này chắc chắn do ngươi nghĩ ra ".

Akira gật đầu nhẹ nói: " Đúng vậy, chúng ta cố tình chét bùn đất để mùi cơ thể hòa vào thiên nhiên khiến các ngươi ko nhận ra, chúng ta tặng các ngươi màn pháo hoa đẹp mắt vậy mà " Akira hơi nhún nhẹ hai vai, giọng hơi trầm xuống nói: " Đáng tiếc là các ngươi còn sống. Yên tâm sau đêm nay ko ai trong các ngươi có thể tiếp tục nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai đâu ". Akira nhìn hắn đôi mắt Sharingan đỏ rực.

Tên Chin như tràn ngập trong lửa giận lớn tiếng nói: " Sogen đâu, ngươi đã làm gì Sogen rồi? ".

" Ngươi đoán xem! " Akira nói giọng khinh lên, khóe miệng hơi nhển lên nói tiếp: " Lo bản thân ngươi trước đi rồi hãy tính, mà ngươi quan tâm làm gì, người yêu thầm của ngươi hay sao ? ".

Tên Chin gầm lên: " Ta sẽ giết chết các ngươi ". Hai hàm răng của hắn nghiến lại ken két với nhau. Uchiha Akira nhìn thấy vậy thì ngưng cười, khuôn mặt trở nên nghiêm túc, đứng chuẩn bị thủ thế. Akira biết là động vật, kể cả con người khi bị dồn đến chỗ chết chắc chắn rất nguy hiểm ko thể lường trước được những hành động sắp xảy đến.

" Hỏa độn: ngọn lửa hủy diệt " Akira phun ra ngọn lửa đốt cháy mọi thứ chạm vào hướng về 2 tên kia.

Tên Chin lập tức phản ứng nhanh chỉ cháy ngang qua một chút nhưng tên béo Chira thì ko may mắn như vậy, hắn vùng vẫy để né nhưng do phạm vị khá rộng và nhanh nên hắn ko thuấn thân kịp nên bị ngọn lửa đốt chết. Tên Chin biết bản thân mình sống sót gần như bằng ko, ko cách nào thoát. Như tên nhóc Akira nói đúng, hắn có tình cảm rất tốt với nữ nhân Sogen kia nhưng vì tự ti nên ko dám mở lời. Tình trạng cõ thể hắn bây giờ rất tệ, máu liên tục tuôn ra cộng thêm dính một chút ðòn hỏa ðộn từ Akira nên giờ vết thýõng còn nặng hõn.

Hắn quát lớn: " Đáng ghét, các ngươi thích đuổi cùng giết tận phải ko, vậy thì cùng nhau ðồng quy vu tận luôn đi ".

Khuôn mặt Karma chút sợ hãi lên tiếng: " Coi chừng hắn chuẩn bị dùng cấm thuật ".

Chin đáp xuống đất trên tay kết ấn xuất hiện tra hai ảnh phân thân. Hai ảnh phân thân đứng hai bên, sau đó hắn tiếp tục kết ấn: " Nếu đã vậy cùng nhau chết chung đi, giết chết chúng ta thì các ngươi cũng đừng hòng sống sót. Thi quỷ phong tận! "

Nghe được lời này thì Karma quát lớn: " Ko xong rồi là thi quỷ phong tận. Chúng ta mau rút thôi nếu ko muốn chết ".

Đằng sau tên Chin xuất hiện một con quỷ lớn, mặc bộ kimono lớn màu trắng cùng bộ tóc dài màu trắng bạc. Hàm răng nhọn hoắc lỗ chỗ ko cân xứng đang ngậm một thanh đoản dao ngắn. Trên đầu có 2 cái sừng với đôi mắt hẹp dài. Hai tay luồn qua hai tay áo rộng giang ra 2 bên, bên tay trái cầm chuỗi hạt được xâu lại. Móng tay nhọn cùng bộ ngực ốm trơ ra cả xương. Linh hồn của tên Chin màu xanh nhạt với tư thế duỗi thẳng 4 phía bị trói buộc trước bụng tử thần.

Uchiha Akira nghe được tên nhẫn thuật ko khỏi giật mình. " Tên này chơi lớn thật, xài cả chiêu này " Akira nghĩ.

Là cấm thuật phong ấn mạnh mẽ nhất của tộc Uzumaki từng nghĩ ra và hoàn thiện. Nó là thuật khi thi triển ko thể giải trừ, gần như xem là vô đối. Chiêu thức rất ghê gớm có thể phong ấn linh hồn bất kì ai dù có mạnh mẽ đến đâu. Nhưng cái giá của việc sử dụng linh hồn người sử dụng sẽ cùng với kẻ bị phong ấn đều đi vào bụng tử thần ko thể giải thoát khiến nó kiệt kê vào hàng cấm thuật. Tuy gần như vô đối nhưng cũng có điểm yếu nhất định.

Hai bản phân thân tên Chin đang lao lên tiếp cận Orochimaru cùng Senju Karma, còn bản thân hắn xông đến bản thể của Uchiha Akira hòng giữ chặt lấy bọn họ rút linh hồn ra cùng chết chung với hắn. Karma nhanh chóng kết ấn dựng tường đất ngăn thân thân hắn tiếp cận mình. Anh lùi về phía sau định rút lui nhưng tên Chin né được phóng đến vị trí anh.

Orochimaru cũng gặp nguy ko kém, cậu phóng đám rắn ngăn chặn nhưng tên Chin kết ấn thổi lửa đốt cháy bọn chúng và tiếp cận rất gần đến cậu. Akira lùi về phía sau nhưng hắn thuấn thân rất nhanh đến chỗ cậu. " Cặp! " Tên Chin thành công giữ chặt cả 3 người.

Hắn khoái chí nói: " Nào tới lúc hay rồi, cho ta thấy bản mặt tuyệt vọng các ngươi đi, nhất là ngươi đấy tên nhóc Uchiha Akira! ". Khuôn mặt Orochimaru và Karma sợ hãi ra mặt, Akira lớn tiếng nói:

" Khôngggggggggggggg " với khuôn mặt sợ hãi. " Đúng rồi, là nó, khuôn mặt đó, tuyệt vọng thêm nữa đi ". Chin khoái chí khi nhìn khuôn mặt của Akira lúc này.

Phụt!

" Ha Ha Xin lỗi ta ko quen lắm " Akira cười tươi khiến Orochimaru và Karma không khỏi kinh ngạc. " Ngươi cười cái gì, chết đến nơi rồi nên hóa ðiên à? " Chin bất ngờ ko kém.

" Thứ nhất ta ko chết, nhìn lại đi rồi nói ".

Chin nhìn lại phía trước thấy bản thân đang nắm lấy từ nhiên biến mất để lại khói trắng, khá bất ngờ " Ko thể nào ".

" Thứ hai người chết là ngươi ko phải ta " sau lời nói thì tiếng phập! vang lên. Từ phía sau Akira đâm thanh kunai xuyên qua tim tên Chin kia. Máu nhỏ giọt từ thanh kunai xuyên qua ngực hắn.

" Sao có thể, từ khi nào " Tên Chin ko khỏi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. " Từ lúc ngươi nhìn vào mắt ta, hình ảnh ngươi thấy ta chỉ là phân thân. Yên tâm, chúng ta ko ý giết Sogen, cô ta vẫn sống, ngươi có thể yên tâm rồi " Akira nói nhỏ đủ cho tên Chin nghe.

" Nhờ các ngươi chăm sóc cô ấy dùm ta..." Tên Chin nói lời từ biệt xong gục mặt xuống đất chết. Trên khuôn mặt ko còn vẻ hung dữ mà xuất hiện nụ cười hạnh phúc cùng đôi mắt nhắm lại trông rất hạnh phúc. Thi quỷ biến mất, ảnh phân thân cũng giải theo.

" Mọi người ko sao chứ " Akira chạy lại chỗ Orochimaru và Karma xem thương thế.

" Ko sao may mà nhờ có cậu Akira " Orochimaru nói. Karma thở phào nhẹ nhổm khi vừa thoát khỏi tay tử thần.

" Orochimaru cậu chảy máu rồi, để mình băng lại trị thương cho " Akira lấy băng băng vết thương lại. " Ko sao, chỉ là vết thương ngoài da " Tuy Orochimaru nói vậy nhưng khi đụng phải vết thương thì hơi run người.

Akira kết ấn: " Thủy độn: Mạch nước phun trào ". Vài cột nước phun lên từ mặt đất. " Đi tắm thôi, người dơ hết rồi " Akira xung phong cởi quần áo đi tắm. Hai người còn lại khá ngạc nhiên vì hành động của Akira nhưng thôi thấy người cũng hôi nên tắm luôn.

" A thoải mái quá ". Mọi người đang tận hưởng việc tắm táp, đi làm nhiệm vụ nên Shinobi ít khi nào có cơ hội để tắm. Tắm xong Akira lấy khăn lau mình và cho 2 hai ngươi kia xong kết ấn phun ra làn gió cho khô áo quần.

" Đi thôi Tsunade và Jiraiya đang đợi chúng ta " Akira mặc lại áo quần phi trước. Hai con người phía sau ngơ ngác trước hành động của Akira làm nãy giờ.

Karma ko hết ngạc nhiên khi chứng kiến hành động nãy giờ của Akira. " Cứu sống cả 3 sinh mạng, tung ra hỏa độn với uy lực cao phạm vi rộng ko mấy khó khăn. Quan trong nhất là sử dụng được thêm hai nguyên tố khác là phong và thủy trong khi chỉ là đứa nhóc chưa được 8 tuổi cuộc đời.

Hành trình cứ tiếp tục, công chúa Seramu đến thành công nhậm chức nữ hoàng, vị hoàng tử độc ác dùng những con rối điều khiển tất công hòng giết chết cô cướp ngôi nhưng bị đám người Akira đánh chặn hết và cuối cùng ko chịu được thất bại nên đã tự sát bằng đống bùa nổ hòng ôm nhau chết chung nhưng Akira và Karma đã thành công ngăn cản sức sát thương vụ nổ cứu sống mọi người.

( Chú thích: Đây là đất nước Rouran trong ngoại truyện naruto shippuden tập 4 nhưng là nữ vương Seramu, mẹ của Sara và chưa có xuất hiện Ninja phản bội Mukade giả danh dưới tên Anrokuzan )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net